ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

e0b89ce0b8a1e0b88ae0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 6625371c9ce71

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน

เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้ ผมกับแฟนของผมคบกันมาได้สี่เดือนแล้ว ผมรู้มาตลอดว่าเธอนั้นแอบคุยกับผู้ชายมากมาย ผมสะกดรอยตามเธอ และพยายามที่จะสืบจนรู้ว่าเธอนั้นไปแอบคุยกับผู้ชายคนไหน เขาคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานของเธอ ทั้งสองคนเคยพากันมาที่บ้านแล้วหลายครั้ง ในสายตาของผม เขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี และนั่นจึงทำให้ผมไว้วางใจเขา จนกระทั่งได้รู้ว่า…เธอกับเขาแอบไปเย็ดกันในสถานที่ลับตาของผม

ผมเดินเข้าไปที่ม่านรูดแห่งนั้น ใช้เงินจำนวนหนึ่งปิดปากไอ้เด็กพวกนั้นเอาไว้ แล้วบอกกันมันว่าให้เอากล้องแอบไปติดไว้ที่ห้องหนึ่ง และโบกรถทั้งสองเข้าไปที่นั่น เพราะว่าผมนั้นจะแอบมองทั้งสองคนอยู่ตรงนี้ แม้ว่ามันจะไม่สนุกสนานเหมือนตอนที่ได้ดูเพื่อนตัวเองเย็ดกับสาว

แต่ว่านางเอกหนังโป๊ในวันนี้ คือเมียของผมนั่นเอง

ทั้งสองเดินเข้ามาในห้อง ความสนิทสนมชัดเจนเมื่อทั้งคู่โผเข้ากอดกัน แล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน ทั้งๆ ที่เมียของผมนั้นยังสะพายกระเป๋าเอาไว้ในมืออยู่เลย ก่อนที่เธอจะโดนผลักให้ทิ้งตัวนั่งลงที่ปลายเตียง ทั้งสองมองหน้ากันขณะที่ชายหนุ่มคนนั้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก โดยที่เมียของผมนั้นก็ค่อยๆ ช่วยเขาถอดกางเกง และเมื่อมันหลุดร่วงลงไปที่พื้น เธอก็ก้มหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันที

ชายหนุ่มคนนั้นเท้าเอว แหงนหน้าขึ้นมองสูง ก่อนจะทำสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ แล้วเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอจนกระทั่งโน้มตัวเข้าไปหาเมียของผมเองที่เอนกายลงไปนอน เขาขึ้นคร่อมอยู่บนลำตัวของเธอแล้ววิดพื้นอยู่ตรงนั้น ทั้งๆ ที่ลำควยของเขากำลังโดนเมียของผมดูดอยู่อย่างเสียวซ่าน

เธอค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก ผมเห็นว่าทั้งสองคุยอะไรกันสักอย่าง แล้วเขาก็ขยับร่างกายลงไปยกสะโพกของผมขึ้นมาแล้วเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที สิ่งที่ทำให้ผมได้เห็นคือควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ ผมผลักตัวเองออกไป แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงออก มองทั้งสองคนที่กำลังเสพสมกันแล้วเริ่มชักว่าวไปด้วย

เสียงครางของผมดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ร่างกายของทั้งสองคนนั้นสั่นสะท้านอยู่บนเตียง ขยับไปไหวไปมาราวกับกำลังเสพสมความสุข แหงนหน้าครางเสียวแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยเข้าไปกระแทกเย็ดหีเมียของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด ผมเกร็งตัวเต็มที่ กำควยแน่น ค่อยๆ เร่งจังหวะขยับไหวร่างกายขึ้นลงอย่างต่อเนื่องมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ทั้งสองคนนั้นเองก็เริ่มเปลี่ยนท่า

เมียของผมนอนคว่ำดันตัวขึ้นมาในท่าหมา ชายหนุ่มค่อยๆ แทรกตัวเองเข้ามาแล้วจับเอวของเธอก่อนจะกดจนร่างกายของเธอนั้นลู่ลงไปอย่างได้องศา ร่างกายของเธอสั่นสะท้านและโยกไปตามที่ชายหนุ่มนั้นได้ระรัวควยกระหน่ำเข้าไปอย่างเต็มที่

“เอาเลย เย็ดกันแรงๆ เย็ดกันให้เสียวตายห่ากันไปข้างหนึ่ง” ผมพูดขึ้นมาระหว่างที่เกร็งควยเต็มที่ ตอนนี้เมียของผมขึ้นขย่มควยของชายหนุ่มคนนั้นด้วยตัวของเธอเองแล้ว…ไอ้เหี้ย เสียวฉิบหาย ชอบฉิบหายเลย!

จังหวะที่ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ บิดพลิ้วอย่างเต็มที่ไปด้วยอารมณ์ จนกระทั่งตอนที่เธอลนลานลุกขึ้นมาแล้วนั่งแหงนหน้า อีกคนหนึ่งก็ลุกขึ้นมายืนจังก้า ถ่างขาชักว่าวเพื่อพ่นน้ำควยของเขานั้นให้แตกในปากของเธอ มันเป็นจังหวะที่เส้นน้ำควยขาวขุ่นของเขานั้นกระฉูดเข้าไปในปากของเธอ และน้ำควยของผมก็ค่อยๆ แตกพุ่งทะลักออกมาจนเปรอะทั่วหน้าขาและลำตัวของผม

ผมทิ้งตัวอย่างเสียวซ่าน หอบหายใจอย่างมีความสุข

เก็บบันทึกวีดีโอนั้นเอาไว้ มันคือข้อแลกเปลี่ยนในครั้งต่อไป ผมจะได้เห็นทั้งสองคนเย็ดกันต่อหน้าเท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบผู้หญิงที่มีอายุ..วางแผนข่มขืนแม่ เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว ลักหลับคนงานก่อสร้าง เมาหลับควยโด่ เลยอมเล่นจนน้ำควยทะลัก ฉันถูกย้ายมาทำงานที่บริษัทแห่งนี้ด้วยความไม่เต็มในนัก เพราะว่างานเสมียนของฉันมันควรที่จะอยู่ในบริษัทหลัก แต่สุดท้ายกลับกลายว่าฉันนั้นถูกส่งมาที่ทำงานก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันต้องมีชีวิตที่แสนวุ่นวาย แต่ในขณะเดียวกัน ที่แห่งนี้ก็ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่จำไม่เคยลืมเลยทีเดียว “แล” คือชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อายุไล่เลี่ยกับฉัน เขาเป็นคนพม่า และมาทำงานที่นี่ได้สักพักแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มวัยรุ่น หน้าตาหล่อเหลาคมเข้มเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันก็ตาหวานชวนมอง เขาอาจจะเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ฉันทำงานที่นี่อย่างมีความสุข เพราะว่าเขานั้นต้องมาเบิกของที่ห้องทำงานของฉัน และมันทำให้เราเริ่มสนิทกันเร็วมากขึ้นด้วย การที่เขานั้นสนิทกับฉัน ทำให้ฉันนั้นเริ่มแอบชอบเขา จนกระทั่งมันเริ่มเลยเถิด เพราะว่าเขามักจะมานั่งดื่มเบียร์กับฉันบ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ในวันสิ้นเดือน ฉันเองมีเอกสารที่ต้องเคลียร์ เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันจะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเลยมาดื่มเบียร์เพื่ออยู่เป็นเพื่อนฉัน…

เรื่องเสียว ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ หวัดดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ของผมกับแฟนครับ ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลยนะครับนี้ ถ้าการเล่าของผมครั้งนี้ทำให้เพื่อนๆ ชื่นชอบก็คงมีมาเล่าให้อ่านกันเรื่อยๆ ครับ เข้าเรื่องกันเลยดีก่า .. ก่อนที่ผมกับแฟนจะคบกันผมเองได้ตามจีบเธอประมาณ 6 เดือนก็อาจจะเร็วหรือไม่เร็วในความคืดของใครหลายคนนะครับ แฟนผมเป็นคนผิวขาวน่ารัก เหมือนลูกคุณหนูเลยครับ ผมเองใช้เวลาที่จีบเธอนั้นทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ค่อยถูกเนื้อต้องตัวเธอ เลยแม้แต่นิดเดียว จนมีอยู่วันหนึ่งเธอได้ขับรถไปชนมอไซค์ซึ่งคนขับมอไซค์อาการสาหัส แต่เธอไม่เป็นไร ด้วยความกลัวผีจัดของเธอทำให้วันนั้นผมได้มมีโอกาสได้ไปนอนกับเธอ แต่ก็ยังทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมไม่ถูกตัวเค้าสักนิดเลยสรุปในคืนนั้นก็ไม่มีอะไรกันทำให้เธอเชื่อใจและไว้ใจผมจึงได้มีครั้งต่อมา วันนี้ก็เช่นกันครับเพื่อนเธอเสีย เธอกลัวจึงได้ชวนผมมานอนเป็นเพื่อนเช่นเคย ทำให้ผมคิดว่า เค้าอ่อยเราแน่เลยหรือไม่ก้อต้องการพิสูจน์ว่าเราทำเป็นหรือป่าว เค้าชวนผมไปเซเว่น แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจให้ผมลงไปคนเดียว แสดงว่าเธอต้องเปิดโอกาสให้ผมได้จัดเตรียมถุงยางแน่เลยในใจผมคิด…

เรื่องเสียว ครั้งแรกนักศึกษาแพทย์สาว สวัสดี ครับ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะครับ เรื่องของผมเกิดขึ้น เมื่อตอนสมัยที่ผมยังเป็นนักนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของรัฐบาลอยู่ในกรุงเทพมหานคร ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วยการรับน้อง จากกิจกรรมการเชียร์ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เองทำให้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเธอคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อใบตอง ตองเป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้ตองมีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างโดยรวมของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของตองมีกิจการค้าขายเป็นของตนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยุโรปขับมาเรียน ตองจัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่…

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อนตอนเพื่อนหลับ เริ่มต้นขึ้นที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน เขาเป็นคนที่ฉันเรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ และเราก็เติบโตมาพร้อมๆ กัน ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างันหมายความว่าเราต่างได้เห็นการเจริญเติบโตกันอย่างเต็มที่ และเห็นว่าเขานั้นเริ่มหล่อเหลามากขึ้นในสายตาของฉันอย่างเต็มที่ และตอนนี้ก็รู้สึกเลยว่า ฉันหลงรักเขามาสักพักแล้ว วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อน ในวัย 20 ปี ซึ่งนั่นหมายความว่า เธอสามารถดื่มเหล้าได้แล้ว เพราะว่าที่บ้านของเธอนั้นอนุญาตอย่างเต็มที่ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ แต่ต้องตั้งอยู่บนฐานของความถูกต้องและมีสติ ส่วนฉันเองขี้เมามาตั้งนานแล้ว เลยกลายเป็นคนคอแข็งไปอย่างเต็มที่เลยก็ว่าได้ และเพราะความเมานี่แหละ ที่ทำให้วันนี้ฉันดื่มเหล้ากับเพื่อนพร้อมๆ กับพี่ชายของเธอ แล้วเธอก็ภาพตัดไปตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ และฉันเอง พอเมาแล้วก็เริ่มที่จะปากกล้ามากขึ้น ทำให้พูดออกไปเลยว่ารู้สึกดีๆ กับเขา…

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุม…”กินเหล้าผสมยาปลุกเซ็กส์” ……..เมียผมติดใจในรสชาตแปลกใหม่ที่เธอได้เจอมาเป็นอย่างมาก เล่าให้ผมฟังที่ไรต้องให้ผมช่วยใช้นิ้วแยงให้น้ำเธอออกมาฉ่ำจนเยิ้ม ทุกที ชายที่พาเมียผมไปมันก็ไม่เกรงใจโทรมาหาคุยกับเมียผมได้ทุกวัน ให้เธอออกไปหาเมียผมก็ปฏิเสธไปหลายครั้ง บอกว่ากลัวผัวจับได้มันก็ให้เธอบอกว่าให้บอกผัวไปตรง ๆ ว่าเธอชอบแบบนี้”ไม่ได้มีชู้แค่สนุก ๆ เท่านั้น” มันยังเล่นคุยเซ็กส์โฟนกับเมียผมโดยที่ผมนอนอยู่ข้าง ๆ ผมให้เมียเปิดเสียงออกมา มันพูดแต่เรื่องเซ็กส์คำพูดแต่ละคำดิบสุด ๆ เย็ดหี มันชอบที่เมียผมดูดควยให้มัน เพื่อนมันดูรูปกับคลิปที่ถ่ายแล้วเอาไปชักว่าวกันน้ำแตกเลย มันยังเรียกเมียผมว่า “เมียรัก” แทนชื่อมันว่า ”ผัว” ผมฟังแล้วมีอารมณ์มากที่มีคนอื่นมาเรียกผมว่าเมีย ผมชอบให้เธอเปิดให้ผมฟังด้วยก่อนจะเย็ดกันก็ให้เธอเล่าว่ามันทำยังไงกับเธอ บ้างก่อนที่เราจะเย็ดกัน แต่เธอก็ยังไม่ยอมออกไปกับมันทั้ง ๆ ที่มันก็โทรมาหาเธอทุกวัน…