ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ

e0b89ce0b8a1e0b888e0b8b1e0b894e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b8ade0b899e0b980 64fc096f87187

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ

ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ

เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5 ทุ่มหน่อย ๆ แล้ว มาถึงบ้านทุกคนก็หลับนอนกันจนหมด มีหลานสาวที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์ที่ห้องครัว ผมก็อาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน เพราะเหนื่อยจากงานมาก แต่เหมือนจะได้ระบายน้ำออกหลังจากที่ไม่ได้ปล่อยมาเกือบอาทิตย์ “อาค่ะ ว่างมั้ยไปดูไฟที่ห้องหนูหน่อย” ผมมีความรู้เรื่องไฟนิดหน่อย เพราะทั้งบ้านผมทำเรื่องพวกนี้เป็นอยู่คนเดียว ก็เลยได้ไปดูให้หลาน ก็หาเก้าอี้ ปีนขึ้นไปซ่อมไฟ ในระหว่างนั้นหลานก็มายืนใกล้ ๆ “อาอยากได้อะไรเดี๋ยวหนูยืนให้” ผมมัวแต่โฟกัสซ่อมไฟอยู่ ผมก็ซ่อมไปสักพักนึงผมก็เริ่มเอะใจขึ้นมาหน่อยแล้วว่าทำไมหลานใกล้ผมขนาดนี้ เลยเหลือบนิดหน่อย ก็เห็นหลานเอาแต่จ้องเป้ากางเกงของผม มือก็พลางลูบไล้ส่วนล่างของตัวเอง ผมก็เลยลองยื่นเป้าเข้าไปใกล้ ๆ หน้าของหลาน “หอมจัง” ถูสบู่อย่างดีเลยครับ ใครจะไปรู้ว่าล้างควยมาหมาด ๆ จะได้ใช้งาน ผมสัมผัสได้ว่าที่ต้นขาผมมีมือลูบอย่างช้า ๆ “ขาอาแน่นจัง” ลูบไล้อย่างช้า ๆ มือก็เริ่มเข้ามาที่เป้ากางเกงผม “ให้หนูช่วยนะ” ต่างคนต่างรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ผมควยแข็งทะลุกางเกงแล้วครับตอนนี้ ไม่ทันไร หลานก็ดึงกางเกงบ็อกเซอร์ของผมลง จับโค่นควยผม แล้วใช้ปากอมควยผมทันที “อือ อือ หอมจัง ทำไมของอายาวจังคะ” เสียว ความรู้สึกตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันครับ ทำได้แค่ยืนให้หลานเล่นควยผมอยู่อย่างนั้น ไม่ได้เล่นธรรมดา ทั้งดูดไข่ จับชักควยแล้วดูด มีการทำมือจีบนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ประกบกันเป็นรูปวงกลม แล้วบดควยผมขูดรีดเส้นสองสลึงไปมาจนผมเสียอาการ แทบจะลมทั้งยืนเพราะความเสียว “งื้อ ของอายาวมากเลย” ผมโคตรภูมิใจ ขนาดถุงอาจจะแค่ 52 แต่ความยาวผม 8 นิ้วเลยนะค้าบ ทั้งเขิล ทั้งตัวลอย เสียวก็เสียว โคตรรู้สึกดีเลยเขา ผมปล่อยให้หลานเล่นควยผมไป หลานผมแม่งสุดจัด ดูดควยจนผมสะท้านไปทั้งตัว แล้วเวลาอมควย ก็อมแบบว่าลึกสุดคอ ผมจำความรู้สึกได้ดีเลยครับ หัวควยของผมที่ชนลึกเข้าลิ้นไก่ของหลาน โคตรเสียวผมเลยกระทุ้งปากไปนึงที “อ๊อก” น้ำหูน้ำตาน้องไหลเลยครับ “ฮือ อาอ่ะ เกือบสำลักเลย” เอ็นดูหลานว่ะทุกคน ผมก็แอ่นควยให้หลานดูด ความรู้สึกตอนนี้ควยของผมแฉะไปด้วยน้ำลาย กับความรู้สึกที่ถูกปากของหลานตอดควยอย่างเมามันส์ ผมเสียวจนกลั้นน้ำควยไม่อยู่ เลยปล่อยไปน้ำนึงคาปาก “อาส์” ผมแอ่นตัวเข้าสุด แท่งของผมลงลึกเข้าไปในคอแล้วปล่อยน้ำควยกะไม่ต้องให้หลานกลืน ให้มันลงกระเพาะไปเลย “อะ อ๊อก เคาะ คะ อะ” น้ำหูน้ำตาหลานผมไหลเพราะสำลักน้ำควย “คาวจังเลยค่ะอา” แค่นี้ไม่พอให้ผมได้ระบายความเงี่ยนหรอกครับ ผมลงมาก็จับหลานลงเตียง ดึงกางเกงผ้าบางขาสั้นและกางเกงในอันน้อยชิ้นของหลานออก แสงไฟที่ทำให้ใหม่ตกกระทบให้เห็นหีอันอมชมพูที่โกนขนมาแล้วเรียบร้อย “อือ อาอยากทำหนูหรอ” ผมไม่ได้พูดอะไร เพราะตอนนั้นเงี่ยนเกินจะต่อปากต่อคำ

ผมเอาควยเคาะหีของสี่ครั้งพอเป็นพิธีก่อนยัดเข้าไปในรู หีที่โกนขนใหม่ ๆ สากนิดหน่อย โหนกที่อูม สัมผัสที่อุ่นแล้วง่ามหีเต็มไปด้วยความแฉะ ล่อให้ยัดควยให้เข้าสุดแรง “อึก” ผมดันควยลึกจนสุดผนังมดลูก หีหลานโคตรจะตีบตัน หีที่แน่นกว่าสาวที่นัดเย็ดในทินเดอร์อีกครับ ผมกระหน่ำแทงแรงแบบสุดแรงจนเตียงชนผนัง ดีที่ผมกระแทกไปครั้งเดียวเลยรู้ว่าต้องเอาหมอนกั้นหัวเตียงไม่งั้นคนในบ้านต้องได้ยินแน่ ทุกครั้งที่เอาคุยเข้าไปในรูหีของหลาน เป็นความรู้สึกที่สุดยอด หีหลานผมทั้งแน่น อุ่น ชื้น ตอดควยสุด ๆ เลยครับ หลานผมก็สู้สุดใจ แอ่นรับแรงกระแทกควยจากผมอยากเต็มที “อาห์ หง๊า อือ อือ” หลานครางไป แล้วก็เอามือปิดปากเบา ๆ สงสัยหลานเสียวเกิน เพราะทุกครั้งที่ผมเย็ด น้ำเยี่ยวหลานก็เล็ดที่ละน้อยตลอด ซึ่งมันก็ดี ทำให้ผมเอาควยยัดเข้าออกง่ายมากขึ้นแบบไม่ต้องใช้เจล เพราะว่าผมแตกไปรอบนึงแล้ว ทำให้น้ำสุดท้ายผมปล่อยได้น้อย จังหวะแตกผมเสียวหัวควยไม่ไหว เลยเสียบค้างคารูหีหลานไปก่อน ตอนนี้หลานผมก็หัวฟู เตียงก็ยับเยินเลยครับ หลังจากคืนนั้นหลานก็มองอ่อยผมตลอดครับ แถมในไลน์หลานก็ถ่ายรูปหีมายั่วผมด้วย ถ้าครอบครัวผมเผลอ หรือสบโอกาสเมื่อไหร่ คราวหน้าผมจะเย็ดหลานให้น้ำควยผมทะลักรูหีไปเลยล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แลกคู่ เย็ดเมียทั้งที่มีน้ำชายอื่นคาอยู่ สวัสดีครับ ผมกับเมียแต่งงานกันได้ 3 ปีแล้ว แต่เราได้เสียกันตั้งแต่เมียยังเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 2 ผมอยู่ ป ว ส. ปี 2 คบกันมาตั้งแต่สมัยเธอยังเรียน ผมเป็นคนที่ชอบแนวสวิงตั้งแต่สมัยเรียน ม. ต้น ตอนนี้ผมอายุ 30 เมียอายุ 26 ตอนนั้นมีกีฬาสีโรงเรียนได้รู้จักกัน ตอนนั้นผมเลิกกับแฟนเก่าพอดี ผมเลยจีบเธอ…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว สัมมนา คืนเสียวขย่มสาวที่หนุ่มๆ หมายปอง ผมเป็นพนักงานขายอยู่ต่างจังหวัด ครั้งหนึ่งบังเอิญสมัครเข้ารับการอบรมสัมมนาในกรุงเทพฯ ประมาณ 2-3 วัน จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ด้วยรถยนต์ส่วนตัว วันแรกที่เริ่มสัมมนา เมื่อก้าวเข้าไปในห้อง ระหว่างรอพิธีเปิด ผมสังเกตุเห็น หญิงสาวคนหนึ่ง ผมยาว รูปร่างดี หันหน้าเข้าหาหน้าต่างคุยโทรศัพท์มือถือ ผมจึงพยายามแอบมองเธอ รอจนเธอคุยเสร็จ และหันกลับมา เธอหน้าตาดีทีเดียว เธออยู่ในชุดกระโปรงสูทมีเสื้อคลุม ทำให้ผมได้แต่เดาว่าน่าอกเธอน่าจะสวยนะ วันนั้นทั้ง วันรู้สึกว่าทั้งผมและเธอต่างก็แอบมองกันไปมองกันมา ตกตอนค่ำผมกำลังจะออกไปหาอะไรกินข้างนอกโรงแรม บังเอิญเจอ เธอที่หน้าห้องพอดี…

เรื่องเสียว เสียวยันหว่าง  หลังจากที่ผมเลิกงานแล้ว ออกมาจากบริษัท มาประมาณ สักหกโมงกว่าๆ เห็นจะได้ ก็ขับรถคู่ใจออกมาจากบริษัท รถติดมากเลยผมก็เลยเลี้ยวรถไปทางมาบุญครอง กะว่ามึดสักนิดค่อยกลับ พอจอดรถเสร็จผมก็เดินเล่นเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่ง ผมเลยเดินไปดูที่ถนน ว่ารถยังติดอยู่หรือป่าว พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง เอวบางเธออยู่ในชุดนักศึกษาเข้ารูปดูเเล้ว Sexy มาก เมื่อผมตั้งสติได้ผมจำได้ว่าเธอบ้านอยู่ใกล้ผม ผมเห็นเธอเรียก Taxi อยู่หลายคันเเต่ไม่มีคันไหนยอมไปส่งเธอ ผมจึงเดินเข้าไปหาเธอ เธอคงพอจำหน้าผมได้ ผมถามเธอว่าจะไปไหนเหรอ เธอบอกว่ากำลังจะกลับบ้านเเต่เรียกรถกี่ครั้งก็ไม่มีคันไหนยอมไป ผมเลยบอก…

เรื่องเสียว โอยซี๊ด…ต่างคนต่างเปิดซิง ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสพการเป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของกระผมเองครับผมชื่อ เอ แล้วกันนะครับ เรื่องของกระผมเป็นเรื่องที่เกดิขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ป.4 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้ไข่ เพราะหัวมันกลมเหมือนไข่ผมเลยเรียกมันว่าไอ้ไข่ ไอ้ไข่เป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันดี นุมดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก้เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคนเก็บกดอยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมฃที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ อร อรเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องผู้ก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในวันน้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับอรอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของอรเข้าเจ้าน้องชายของวผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับ แต่อร ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับกันชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของอร แล้วเป่าลมไปที่หูของอร…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้ ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเสร็จ ไม่โดนเย็ดก็เย็ดเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นจากคำพูดที่ใครๆ ก็เล่าลือมา “พี่วิดควยใหญ่อย่าบอกใครเชียว” “ไอ้วิดเหรอ ในกลุ่มแม่งควยใหญ่สุดแล้ว” “ใครๆ ก็เรียกแม่งว่าไอ้วิดควยม้า” ทุกๆ คำพูดที่เล่าลือมา ไม่มีใครที่จะหลุดออกจาประเด็นหลักเลยนั่นคือความควยใหญ่ของเขา ชายหนุ่มที่กำลังเมาจนนอนหลับภาพตัดอยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้ จากที่ไม่เคยคิดอะไร เพราะว่าเธอนั้นไม่ชอบผู้ชายบ้านๆ เกรียมแดด ที่ดูธรรมดาๆ แต่ตอนนี้เหมือนว่าเธอเองจะเริ่มสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยแล้วเหมือนกัน เพราะคำว่าควยคำเดียวแท้ๆ วันนี้เขามากินเหล้ากับเธอ ที่รู้จักกันมานานหลายปีแล้วจากการที่ทำงานที่เดียวกัน ก่อนที่ความเครียดจะทำให้เขานั้นดื่มแบบไม่ผสมเข้าไปคนเดียวหมดไปกลมกว่า สุดท้าย ร่างกายก็ไม่สามารถต้านทานความเมาได้ ทิ้งตัวนอนหงายหลับอยู่ตรงชานบ้านนี้ไปแล้วเรียบร้อย ทำดีไหม ? ใจหนึ่งก็กลัวว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี แต่อีกใจกลับยุยงให้เธอนั้นทำเสีย…

เรื่องเสียว อารมณ์เก็บกด… ขอเสียวกับชู้สักวัน ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามี ฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอกเดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็น อาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้างแล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง…