ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ

e0b89be0b988e0b8a7e0b8a2e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b983e0b8abe0b989e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a1e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc07a11791a

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ

ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี

ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง บอกหมอได้นะครับ เดี๋ยวหมอช่วยทำให้มันชุ่มฉ่ำให้

ฉันเก็บคำพูดหมอมาคิดทั้งคืนเลยค่ะ จนวันพรุ่งนี้จะได้กลับบ้านแล้ว เลยรู้สึกว่าอยากจะทำอะไรให้มันชัดเจนไปเลย เลยบอกหมอว่า อยากจะเปียกแล้วค่ะ ไม่อยากจีบแล้ว ถ้าทำให้มันเปียกได้ ก็ทำเลย หมอเลยเดินเข้ามาใกล้ๆ แล้วเอามือของฉันไปลูบที่เป้าของเขา ตอนนั้นสัมผัสได้เลยค่ะ ว่าเขาควยตุงมากๆ

ฉันเลยถามไปว่า ที่นี่เลยได้ไหม มาขนาดนี้แล้วทนไม่ไหวแล้วค่ะหมอ ?

หมอไม่ตอบอะไร เขายิ้มแล้วก็เดินไปล็อคประตู ก่อนที่จะเดินกลับเข้ามาหาฉันแล้วบอกว่า

หลังจากนี้สักพักคงไม่มีใครเข้ามากวนเราแล้ว งั้นมาเริ่มกันเลยไหมครับ คนไข้ของหมอ เดี๋ยวหมอจะฉีดยาให้นะครับ พูดจบ เจ้าตัวก็ค่อยๆ ถอดกางเกงออกช้าๆ แล้วเอาไว้พาดไว้เป็นระเบียบ พร้อมกับเสื้อผ้าทั้งหมด ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ค่อยๆ ถอดชุดคนไข้ออก เพราะว่ายังไงก็จะได้เปลี่ยนเป็นชุดลำลองกลับบ้านแล้ว วินาทีที่ได้เห็นควยของเขาฉันถึงกับตาโต เพราะเข็มฉีดยาอันนี้ฉันต้องการมากจริงๆ ทรงควยของเขาสวยมาก อีกทั้งมัดกล้ามเนื้อก็แน่นหนึบไปทั้งตัว

เมื่อไม่มีเสื้อผ้าที่บ่งบอกสถานะของเราสองคนในเวลานี้แล้ว ฉันกับเขาก็เพียงคนธรรมดาที่มีอารมณ์ มีความเงี่ยนไม่ต่างกันเลย ฉันเดินเข้าไปโอบกอดร่างนั้นไว้แล้วค่อยๆ เชิดหน้าขึ้นไปเพื่อจูบกับเขาอย่างหนักหน่วง รสจูบของผมนั้นเร่าร้อนมากๆ ฉันอาจจะห่างการเย็ดมานาน แต่นี่คือครั้งหนึ่งที่ถูกจูบแล้วรู้สึกดีมากจริงๆ มันทำให้ฉันร่างกายอ่อนระทวย จับควยเขาชักจนมันเริ่มแข็งขึ้น

ลำควยสีคล้ำเล็กน้อย เต็มไปด้วยเส้นเลือดที่เต็มลำ ก่อนจะถอกหัวบานออกมา หัวควยชมพูบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดถูกฉันใช้นิ้วลูบไล้เบาๆ จนเขาครางออกมาแล้ว แล้วจัดการคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที – เสียงครางของหมอดังขึ้นแผ่วเบา ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กระเด้าปากฉัน จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเขาเริ่มเดิน ลิ้นของฉันเชื่อมกับปลายควยด้วยน้ำใสหนืดขึ้นก่อนขาดออกเป็นสาย เขาเชยคางฉันขึ้นแล้วจูบฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะผลักฉันลงบนเตียง

ร่างกายของฉันในตอนนี้มันสั่นระส่ำไปหมด ไม่เป็นจังหวะเลย เมื่อถูกลูบไล้ตรงเรียวขา พร้อมกับใบหน้าที่แสนหล่อเหลานั้นกำลังก้มลงมาเลียหีให้ฉัน แคมหีใหญ่ถูกดูดเม้มเบาๆ แล้วลากปลายลิ้นเลียตวัดพื้นที่ภายใน กลีบหีชมพูถูกเขาขบเม้มราวกับเย้าหยอกจนฉันจิกผ้าปูที่นอนแน่น ครางออกมาด้วยความรู้สึกที่ต้องการทว่าห่างหายไปนาน

ฉันร้องขาให้เขาเย็ดฉันในที่สุด เพราะว่าเสียวเกินไป และอยากจะเสียวให้มากกว่านี้ ทันทีที่ร่างของหมอค่อยๆ คลานขึ้นมาบนเตียง แล้วจับลำควยสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ในหัวแทบจะเป็นสีขาวโพลน ควยขนาดพอดีค่อยๆ สวมสอดเข้ามาเย็ดหีฉันด้วยจังหวะเนิบช้าให้ร่างกายของเราสองนั้นสัมผัสกันจนชิน แล้วหมอก็เปลี่ยนร่างเป็นซาตานผู้หิวกระหาย

เขาประสานมือฉันแล้วยกขึ้นเหนือศีรษะ ก่อนที่จะรัวเอวเข้ามาเย็ดหีของฉัน ฉันร้องซี้ดออกมาทันที เพราะร่างกายแทบจะไม่สามารถควบคุมได้ มันอยู่กับเอวและควยของเขาที่กระหน่ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ร่างกายตรงหน้าในระยะประชิดช่วยเพิ่มความเงี่ยนให้ฉันมากขึ้น ก่อนที่ฉันจะร้องดังมากไปกว่านี้ เขาก็ค่อยๆ ก้มลงมาจูบฉัน เพื่อไม่ให้เสียงของเราสองคนดังออกไปข้างนอก เพราะคงจะมีใครที่อยากรู้อยากเห็นช่วงเวลาแห่งความสุขของเราอีกมากมาย

ซี้ดดดดดด เสียวค่ะหมอ แรงๆ เลยค่ะหมอ หนูชอบ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!

เสียงกระแทกยิ่งถี่รัวมากขึ้นเมื่อฉันร้องขอ เสียงครางของเขาอยู่ในลำคอ แต่ใบหน้าบิดเบี้ยวแสดงออกถึงความซ่านเสียวอย่างเต็มที่ จนในที่สุดเขาก็โน้มลงมาแล้วถามฉันว่า พร้อมจะเปียกแล้วใช่ไหม

ฉันไม่รีรอที่จะบอกว่าพร้อมแล้ว นั้นเป็นสิ่งสุดท้ายที่ฉันได้เอ่ยน้ำเสียงออกไป ร่างกายดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า หีของฉันเสียวซ่านไปหมด เมื่อน้ำควยของเขาแตกกระจายอยู่ในรูหีของฉัน ไม่ได้รับความรู้สึกตอนโดนเย็ดสดแตกในมานานเหลือเกิน

ฉันครางลากเสียงออกมา เมื่อสัมผัสได้ว่าส่วนอ่อนไหวนั้นได้รับการกระตุ้นอย่างดี จนกระทั่งหมอเริ่มนิ่งไป แล้วดันตัวขึ้น ก่อนจะดึงควยออกช้าๆ แล้วใช้มือลูบไล้ร่องหีของฉันที่ตอนนี้ฉ่ำไปด้วยน้ำควยของเขาแล้วนั่นเอง

หีสวยจังเลยครับ หวังว่าถ้ากลับบ้านไปแล้ว จะไม่ลืมหมอนะครับ

ฉันนอนนิ่งอยู่พักหนึ่ง เพื่อซึมซาบความเสียวทั้งหมด ก่อนที่จะหันไปยิ้มให้เขา แล้วกระซิบเบาๆ

หมอมีบริการตรวจไข้ด้วยปรอทยักษ์ที่บ้านไหมคะ ?

ไม่ครับ เขาตอบ แต่คนไข้สามารถมาตรวจได้ที่บ้านหมอนะครับ ตั้งแต่คืนนี้เป็นต้นไป

เรายิ้มให้กันอย่างรู้ใจ ก่อนที่เป้าหมายใหม่ของฉันต่อจากนี้คือป่วยด้วยโรคเงี่ยนทุกวัน แล้วไปให้หมอสุดหล่อคนนี้รักษาด้วยการเย็ดหี ยาดีขนาดนี้ ทำไมจะไม่ติดใจล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว…สนุกแบบเสียวสุดๆเลยค่ะ หลังจากที่เคยนัดเจอแต่หนุ่มเดี่ยวๆ จากอินเตอร์เนต ทั้งจากทางICQ , MSN หรือ Pirch รวมถึง จากการโพสท์ไว้ตามบอร์ดประกาศความต้องกามต่างๆ อีกมากมาย ทั้งอยากลองจริง และนึกสนุก ตั้งแต่เริ่มแรก เป็นเวลาก็สองปีกว่า หนุ่มเดี่ยว ทั้งแก่ และเด็กน้อย ก็เจอมาแบบนับไม่ถ้วนมีบางคนที่ยังติดอกติดใจ และยังติดต่อคบหากันอยู่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวหรือ รับทราบเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อย่างเด็ดขาด จนมาช่วงหนึ่ง ได้เจอพี่คนหนึ่ง ทาง ICQ และได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์กันเป็นเวลาหลายเดือน จนเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว ขอแค่เรียนจบ ไม่สนว่าต้องเสียกี่น้ำ “ทำเหมือนในนั้นสิ” ครูพูดขึ้นมาก่อนที่จะวางข้อสอบของผมลงตรงหน้า สายตาที่มองมานั้นมันเต็มไปด้วยความต้องการอย่างที่ผมเองก็ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตนี้ ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าท้ายท่าสุดแล้วความลับของผมจะเปิดเผยว่าผมนั้นหาเงินออนไลน์ ด้วยการลงคลิปโป๊ของตัวเอง เดือนๆ หนึ่งผมหาเงินได้หลายหมื่นบาทเลยทีเดียว แต่เคราะห์ร้ายในวันนี้คือครูเขามาเห็นคลิปของผม แล้วบอกกับว่าคะแนนที่มันต่ำเตี้ยเรี่ยดินสามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ ถ้าหากว่าผมทำเหมือนในนั้น…เรื่องเสียวที่ผมใช้มันหาเงิน พูดตามตรง ครูเขาเองก็หน้าตาไม่ได้แย่หรอกครับ แต่ภายนอกที่แสนเรียบร้อยของเธอนั้นไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเธอจะปรารถนาอะไรอย่างนี้ ผมมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่การที่จะต้องมาทำเรื่องเสียวซี๊ดกับครูของตัวเองมันไม่ใช่เรื่องที่อยู่ในความคิดของผมเลยแม้แต่น้อย ผมพยายามที่จะไม่วุ่นวายหรือว่าไม่ได้ใส่ใจอะไรทุกๆ อย่างในเวลานี้ กระตุ้นทุกๆ ความเสียวซ่านอย่างที่มันควรจะเป็นขึ้นมา แล้วบอกกับตัวเองว่าเพื่อคะแนนของตัวเองผมเลยต้องทำ ในเย็นวันศุกร์ที่ผมโดนเรียกเข้าไปหาเธอที่ห้อง ราวกับว่าเธอเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว โรงเรียนไม่เหลือใครสักคน เพราะว่าทุกคนต่างเลือกที่จะรีบกลับบ้านกันให้เร็วที่สุด…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวของเมีย ”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ” ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนต้นเดือนเองครับ มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหลอกครับแต่หลักจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้ง ก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว1คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพเพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกำใครหลอกครับเลิกงาน ก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆนึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนตรงไหนก็นอน จะเอากันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง จะหยอกกับแฟนจับนู่นจับนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมบอกไปว่าหลานแฟนผม”ชื่อปุ๊ก”วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะตื่นสายประมาณ10โมงโน่นแหละ…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวน้อยบ้านนา นี่มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจริงๆ ครับ พิมเป็นเด็กสาวอายุราวๆ 15-16 ปี เธอเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 หน้าตะสะสวยถูกใจ นิสัยเรียบร้อย พูดน้อย น่ารัก น่าทะนุถนอม เรารู้จักกันเพราะผมย้ายบ้านมาอยู่ต่างจังหวัด ด้วยเหตุที่ว่าถูกย้ายงานมาที่นี่ ผมทำงานราชการในอำเภอแห่งหนึ่งครับ อยากลองอยู่ในที่ๆ เขาเรียกว่าบ้านนอกดูบ้าง เลยลองมาขอเช่าบ้านหลังเล็กๆบรรยากาศดีๆ ติดกับท้องนาท้องไร่ ไม่ห่างไกลตัวเมืองมาก ที่สำคัญคือผมและพิมอยู่บ้านติดกันครับ ตัวผมอายุ 35 มีภรรยา 1 คนอยู่อีกจังหวัดซึ่งเธอไม่ได้ตามมาเพราะต้องคอยรับส่งลูกชายไปโรงเรียน และดูแลแม่ที่กำลังป่วย งานที่ผมทำมีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และผมมักจะใช้เวลาว่างไปนั่งเล่นรับลมเย็นๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคนสวนสุดหล่อ พ่อนี่จ้างคนมาถูกใจหนูจริงๆ เลย ฉันค่อยๆ เอนกายลงบนฟูกที่แข็งและไม่ได้นุ่มเหมือนกับเตียงของตัวเอง แต่อย่างน้อยในเวลานี้ฉันเองก็เต็มใจที่จะอยู่ในสถานที่แห่งนี้ ห้องนอนที่แคบเหมือนรูหนู มีกลิ่นอับ และกลิ่นกายของชายหนุ่มคนสวนที่กำลังประคองร่างของฉันลงนอนเต็มไปหมด ที่นี่คือสถานที่พลอดรัก ที่ฉันมักจะมาบ่อยๆ หลังจากที่ฉันกับคนสวนที่พ่อจ้างมาเมื่อเดือนก่อนนั้นถูกตาต้องใจกัน จนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นความลับ เพราะว่าพ่อของฉันไม่ต้องการให้ฉันยุ่งกับคนที่มีฐานะจนกว่าอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเลือกที่จะชอบเขาแล้ว เพราะเขามีหลายๆ อย่างที่ฉันนั้นต้องการ มันเลยทำให้ฉันต้องแอบมาหาเขาที่นี่ บ้านพักหลังบ้าน ในเวลาที่พ่อไม่อยู่ ฉันชอบผู้ชายบ้านๆ ไม่ใช่คนขาวเหมือนเกาหลีที่ดูไม่มีเสน่ห์อะไรเลย เขาเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 ต้นๆ ที่ผิวเกรียมแดด ไม่ค่อยดูแลตัวเอง แต่ใบหน้าอันหล่อเหลาคมเข้มของเขาก็ยังทำให้ฉันถูกใจตั้งแต่แรกเห็น…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กนักเรียนตัวแสบ ขอกล่าวทักทายนักท่องโลกราคะออนไลน์ เชื่อว่าหลายต่อหลายคนที่แวะเวียนเข้ามาใช้บริการเว็บไซต์นี้หลายต่อหลายคนก็คงเข้าใจหัวอกกันและกันเป็นอย่างดีว่า เรื่องเสียว จากประสบการณ์ตรงเป็นอะไรที่เด็ดถึงใจขนาดไหน แค่คิดภาพตามมันก็สยิวไปไหนต่อไหนแล้ว นอกจากนั้นยังเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทั้งคนอ่านและคนเล่าเรื่องเสียวได้ปลดปล่อยความกำหนัด ไม่ต้องมานั่งกำหมัดกลุ้มอกกลุ้มใจ ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผม “โชติ” ตอนนี้เป็น รปภ.อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อายุ 35 ปี โสด ไม่มีครอบครัว หลังจากเรียนจบชั้น ม.6 ก็ดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพ เมืองที่ใคร ๆ ต่างก็อยากจะเข้ามาอยู่เพราะคิดว่ามีแต่ความเจริญ อืม…ถ้าเรื่องนั้นก็อาจจะจริง แต่เรื่องนิสัยใจคอของคนที่นี่ ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างออกไปจากที่อื่นเสียเท่าไร บางทีแย่กว่าด้วยซ้ำ การทำงานในห้างทำให้ผมเจอคนดูถูกอยู่บ้างครับ…

เรื่องเสียว เสียวหลังครัว กับว่าที่ผัวผู้จัดการ ครัวปิดแล้ว ลูกค้ากำลังจะกลับ ตอนนี้พ่อครับและผู้ช่วยต่างๆ กลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแม่บ้านที่กำลังจัดการทำความสะอาดทุกๆ อย่างที่หลังครัวเพียงลำพัง เธอชื่อว่าใบตอง เด็กสาวอายุ 24 ปี ที่เข้ามารับทำงานนี้ แม้ว่ามันจะหยัก เพราะว่าเธอนั้นต้องทำความสะอาดทั้งหมดเพียงคนเดียว และแทบจะเสร็จในช่วงเวลาเกือบเช้ามืด แต่เธอนั้นก็ทำงานอย่างเต็มที่เสมอ ทุกๆ สิ่งที่เธอนั้นทำอย่างขะมักเขม้น ถูกใจ “สุชาติ” ผู้เป็นว่าที่เจ้าของร้านเหลือเกิน สุชาติ เป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวในคืนนี้เกิดขึ้น เขาเป็นว่าที่เจ้าของร้านนี้ เพราะว่าอีกไม่นาน เขาจะต้องแต่งการกับคุณโฉม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแต่เพียงผู้เดียว ทว่าด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา…

เรื่องเสียว รุมเย็ดฝรั่งตาน้ำข้าว ควยใหญ่ แตกในสองน้ำติดๆ โคตรเสียวรูหี เรื่องเสียวฉันกับน้องสาว คือการมาเจอผู้ชายที่เคยเย็ดเราทั้งคู่ไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน แต่เขาไม่รู้ ว่าสองครั้งที่ได้เย็ดนั้นไม่ใช่ฉันคนเดียว แต่เป็นน้องสาวด้วย คืนนี้เมื่อเขารู้ความจริง และเราสองพี่น้องเองก็ชวนเขาไปเข้าโรงแรมด้วยกัน เพราะว่าอยากลองมีประสบการณ์เย็ดหมู่ เขาก็ตามมาโดยง่ายเลยทีเดียว สองคนพี่น้องพูดเรื่องนี้เป็นปกติ เพราะว่าเราชอบกิจกรรมใต้สะดือ มันเหมือนการต่อชีวิตให้มีความสุขอย่างเต็มที่นั่นเอง และทันทีที่เขานั้นเข้ามาในโรงแรมก็ทิ้งตัวนอนหงายบนเตียง ถอดกางเกงออก จับควยขึ้นมาปั่นให้แข็ง จนฉันสองพี่น้องเกิดอาการเงี่ยนควยขึ้นมาเต็มๆ ลำควยใหญ่กว่ามาตรฐานขนาดนั้น แถมยังเย็ดเก่ง ไม่มีใครที่อยากจะพลาดนัดหรอก ลำควยของเขาที่แข็งขืนนั้นยั่วยวนฉันสองคนให้คลานขึ้นไปบนเตียง นี่เป็นอีกครั้งที่สองพี่น้องนั้นมีของเล่นชิ้นเดียวกัน และมันเป็นของเล่นที่เสียวซ่านเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ สองคนผลัดกันดูดควยอมควย เลียควยให้เขาจนนอนครางเสียวอยู่บนเตียง แล้วเป็นฉันเองที่เสียสละให้น้องสาวครอบครองลำควยของเขา…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์แฟน แล้วพาไปสวิงกับชายเดี่ยว สวัสดี ครับ ผมชื่อชาย ตอนนี้ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ผมมีแฟนแล้วครับ แฟนผมชื่อโอ๋ครับ เราคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย โอ๋เป็นรุ่นน้องผมหนึ่งปี ผมกับโอ๋เป็นประเภทเซ็กซ์จัดด้วยกันทั้งคู่ เรามีโอกาสได้ร่วมรักกันบ่อยๆ โอ๋เป็นคนหุ่นออกจะอวบๆ นิดๆ แต่หน้าอกเธอขนาดใหญ่บีบกำลังล้นมือเลยล่ะ ผิวขาวเนียนไปทั้งตัว หน้าตาก็พอใช้ได้ ผมชอบให้เธอแต่งตัวเซ็กซี่ เสื้อกล้ามสายเดี่ยวและโนบรา โนแพนตี้ เธอจะสวยเซ็กซี่มาก เวลาเดินไปไหนกับเธอ ผู้ชายจะมองตามคอแทบเคล็ดมาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า มันเกิดขึ้นเมื่อมีวันหยุดลองวีคเอนท์ยาว พอสมควร เลยชวนโอ๋ไปเที่ยวทะเลกันครับ แล้วพอดีผมเคยติดต่อชายเดี่ยวคนนึงชื่อ เอก ซึ่งบ้านเค้าอยู่แถวนั้นพอดี…