ปูเสื่อเย็ดริมชายหาด บรรยากาศโคตรเป็นใจ

e0b89be0b8b9e0b980e0b8aae0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8b2e0b894 e0b89ae0b8a3 64fbf99d6a7fe

เรื่องเสียว ปูเสื่อเย็ดริมชายหาด บรรยากาศโคตรเป็นใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด….อมควยเก่งจังเลย อมเก่งกว่าเมื่อก่อนเยอะเลยนะ เสียวควยจัง”

ชายหนุ่มทิ้งศีรษะลงกับเสื่อผืนบางที่ปูลงบนชายหาดด้วยความสุข หลังจากที่เพิ่งชะโงกหน้าขึ้นไปมองหญิงสาวคนรักของตัวเอง ที่กำลังนั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างของเขา ก่อนที่จะจับควยของเขารูดชักแล้วอ้าปากอมควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ลำควยใหญ่ยาวไม่ได้เป็นปัญหากับเธอเลย เธออ้าปากแล้วอมควยให้เขาอย่างดุดัน ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามอมลงไปให้ลึกที่สุด แล้วในเวลานั้น ตอนที่หัวควยถอกบานของเขานั้นกระทุ้งที่ลำคอของเธอ ความเสียวซ่านก็ทำให้เขานั้นนอนนิ่งเกร็งตัวด้วยความเสียวซ่าน

ความต้องการไม่ได้สิ้นสุดเพียงเท่านั้น เพราะว่าในตอนนี้เขาค่อยๆ เอื้อมมือลงไปรวบเส้นผมของเธอมาไว้ที่ข้างเดียว ก่อนที่จะปล่อยให้เธอก้มเงยอมควยของเขาต่อไปอย่างสบายใจ เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเสียวควยมากเท่านั้น จนกระทั่งความเงี่ยนทำให้เขานั้นไม่อาจจะนอนเฉยๆ ได้เลยในเวลานี้ เขาค่อยๆ เด้งร่างกาย ก่อนที่จะกระเด้าเอวขึ้นมาเย็ดปากของหญิงสาวตรงหน้าด้วยความรวดเร็ว

เสียงดูดควยยิ่งดังมากขึ้น ในขณะที่สายลมจากทะเลอันเย็บเยียบก็พัดผ่านร่างกายของทั้งคู่ไปตลอดเวลา

เสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นทุกๆ ครั้งที่เธอนั้นเน้นจังหวะในการดูดที่หัวควยของเขา แล้วค่อยๆ บิดลำควยของเขาไปมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำให้เส้นสองสลึงของเขานั้นตึงขึ้นมา แล้วสร้างความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

ความเสียวควยนั้นทำให้ร่างกายของชายหนุ่มเกร็งแทบจะทนไม่ไหว จนต้องขอร้องให้เธอช่วยหยุดอมควยเขาก่อน เพราะว่ามันรู้สึกดีจนความเงี่ยนกำลังจะกลายเป็นน้ำแตกในปากของเธอไปแล้ว เขารีบลุกขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ ให้เธอนั้นเอนกายลงไปทีละน้อย แล้วจับขาของเธอนั้นแยกออกทันที ในเวลานี้สิ่งที่เขานั้นได้เห็นคือรูหีชมพูของเธอกำลังจะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีสวยราวกับดอกไม้ในสวนกลางแจ้ง ก่อนที่นิ่วของเขาจะค่อยๆ เอื้อมไปสัมผัสกลีบสวาทนั้นช้าๆ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความตะกละตะกลาม

เสียงแห่งความสุขดังขึ้นที่ร่างกายของหญิงสาว ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ไม่สามารถหยุดทุกๆ ช่วงเวลาต่อไปนี้ได้อีกแล้ว

มือค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว ปากก็เลียหีให้เธออย่างไม่หยุดไม่หย่อนในจังหวะจะโคนต่างๆ ส่วนอีกมือที่กำลังว่างอยู่นั้นก็กำควยใหญ่ยาวของตัวเองแล้วชักไปตามความเงี่ยน เพราะถ้าไม่กระตุ้น มันคงจะเจ็บลำควยจนแทบทนไม่ไหวแล้วในเวลานี้

แล้วในที่สุด ชายหนุ่มก็ไม่อาจจะทนกับความเงี่ยนไหว ยิ่งเสียงคลื่นสาดซัดเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นเท่านั้น และมันส่งผลให้เขานั้นค่อยๆ จับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าอย่างทันที ก่อนที่ใบหน้าของหญิงสาวเองจะแสดงออกในความเงี่ยนและอยากให้เขาเย็ดหีจนใจจะขาดอยู่แล้ว

ควยของเขาที่เยิ้มหัวควยด้วยน้ำเงี่ยนผสมกับน้ำลาย ค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

เสียงครางดังขึ้นมาจากทั้งคู่ ด้วยความใหญ่ของควย และความตอดควยของรูหีหญิงสาว จึงทำให้หญิงสาวนั้นแทบจะเกร็งไปทั้งตัวด้วยความเสียวซ่าน แต่เพียงครู่เดียว ที่อีกฝ่ายเริ่มขยับลำควยเข้าออก เธอก็พยายามที่จะผ่อนคลายร่างกายให้มากที่สุด เพื่อลิ้มรสลีลาการเย็ดหีของอีกฝ่ายที่กำลังจะทำให้เธอนั้นเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจ

ทุกๆ วินาทีผ่านไปที่ชายหาดแห่งนี้ มีเสียงครางดังแทรกซึมมากับเสียงลมหายใจหนักๆ พร้อมกับร่างกายของคนสองคนที่โยกไหวอยู่บนผืนทราย ลมทะเลที่พัดผ่านไม่ได้สร้างปัญหาให้กับทั้งคู่เลย นั่นก็ยิ่งทำให้ชายหนุ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มอารมณ์

เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงเวลาสุดท้าย

หญิงสาวค่อยๆ เอื้อมมาจับแขนของเขาเอาไว้ ในตอนที่เอวของเขาซอยยิกเย็ดหีของเธออย่างรวดเร็วแทบหาใจไม่ทัน แล้วในที่สุด ทุกๆ อย่างก็ชุดชะงักลง เมื่อควยของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอแล้วปล่อยน้ำควยแตกในออกมาทะลักเต็มรูหีของเธอด้วยความเต็มใจ

เพราะงานสัมมนาที่มาด้วยกันนั้นมันมีคนเยอะเหลือเกิน พอเงี่ยนขึ้นมาก็ต้องหาทางออกมาเย็ดกันข้างนอกนี่แหละ และนี่ก็เป็นการเย็ดริมหาดครั้งแรก…เสียวดีเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเถ้าแก่ให้ท่า เลยจับอ้าขาแล้วกระแทก ผมชื่อว่า “ศร” ครับ เป็นช่างห้องเครื่องอยู่ที่อยู่ของเถ้าแก่พงษ์มาราว ๆ 4 ปีแล้ว ท่านเป็นคนที่มีเมตตาและใจดีกับผมมาก ครั้งแรกที่เราได้เจอกันคือวันที่ผมหลอกให้ไปทำงานที่ชลบุรีแล้วปล่อยลอยแพเอาไว้ ความอับโชคมาพร้อมกับเถ้าแก่ ที่รับผมขึ้นมากลางทาง แล้วพาผมมาที่บ้าน ชุบเลี้ยงผมอย่างดี ปั้นผมให้เป็นช่าง สอนงานให้ผม โดยที่มีพี่ ๆ อีกหลายคนคอยให้ความสนับสนุนผม จนตอนนี้ผมเองก็ได้เป็นช่างชำนาญการเต็มตัวแล้วครับ เหตุการณ์จากวันนั้นผ่านมา 4 ปีแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ทุก ๆ คนก็ยังคงดีกับอผมอยู่ และรักผมเหมือนลูก เหมือนน้องคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว คืนเหงา นอนชักว่าว แต่ได้เย็ดหีสาวสวยข้างห้องแบบงงๆ หนุ่มโสดกับความเงี่ยนมักจะมาคู่เคียงกันเสมอนั่นแหละครับ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนหอคนเดียวระหว่างวันหยุดยาวที่ใครต่อใครต่างพากันกลับไปหมดแล้วนี่มันโคตรจะเงี่ยนเลย เรื่องเสียวอย่างเดียวที่ทำได้ก็คือการนอนชักว่าวนั่นแหละครับ ชั้น 8 ขนาดนี้จะนอนว่าวบนเตียงก็ใช่เรื่อง เลยเอาเตียงผ้าใบมาเปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวที่ริมระเบียงมันเสียเลย แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ การที่นอนหลับตาชักว่าวเพลินๆ แล้วลืมตาขึ้นมาจะเห็นว่ามีสาวคนหนึ่งที่กำลังยืนเท้าระเบียงมองอยู่ มือถือบุหรี่มวนหนึ่ง แถมเธอเองก็ดูท่าทีว่าจะไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรอีกด้วย ผมสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะเอามือกุมควยไว้ แต่ว่ามันแข็งแล้ว ควยใหญ่เสียจนมือปิดไม่มิด มองดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่เธอกลับขำออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลย เงี่ยนเหรอ ?” ผมลังเลครู่หนึ่ง เพราะดูๆ แล้วเธอเองก็ไม่ได้จะโวยวายอะไร หัวคิ้วตั้งขึ้นด้วยความสิ้นหวัง…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันเสียซิง ให้กับอาแท้ๆ ของตัวเอง เรื่องเสียวในคืนนั้น ฉันจำมันได้ดี เพราะว่าเป็นคืนที่ฉันเข้าใจว่าการโดนเย็ดเป็นยังไง การโดนเปิดซิงมันรู้สึกเสียวซ่านแค่ไหน และการที่ฉันโดนอาแท้ๆ ของตัวเองเปิดซิง มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างยังคงชัดเจนในความทรงจำ ที่ฉันไม่ลืม ไม่ใช่เพราะว่ามันเป็นบาดแผลของฉันหรอกนะ แต่มันเสียวมากๆ จนฉันลืมไม่ลงต่างหาก “อมสิ…ดูดด้วย เหมือนไอศกรีมที่หนูชอบไง” เขาพูดแบบนั้น ตอนที่เอาลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนมาจ่อที่ปากของฉัน มันเริ่มต้นจากที่ฉันถูกเขาชวนให้ลองดื่มเบียร์ดู ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวโตไปก็ต้องดื่มอยู่ดี ก่อนที่เขาจะให้ฉันทำแบบนั้น เพราะว่าเขาเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วถามฉันที่กำลังเร่าร้อนในอารมณ์และความกระสันอย่างเต็มที่ในการใคร่รู้ว่า…เราลองมาทำแบบนั้นกันไหม ? ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ มันใหญ่มากๆ ใหญ่จนฉันแทบจะไม่อยากเชื่อว่า…

เรื่องเสียว ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง ตีสองเศษๆ แม้ว่าผู้คนภายนอกจะหลับใหล แต่ยังคงมีการนัดพบเจอกันของ วจี กับ กาย สองหนุ่มสาวที่ตั้งใจกันเอาไว้อยู่แล้ว ว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุกเกิดเรื่องเสียวของทั้งสองคนในคืนนี้ ริมน้ำที่ไม่มีใครสัญจรผ่านไปมา มีเพียงกายที่ชอบมาหาปลา และทั้งสองคนก็เจอกันที่นี่ทำให้ความสนิทสนมมันเพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจจะเรียกว่าความรัก นั่นเพราะว่าวจีเธอมีสามีอยู่แล้ว และในตอนนี้เขาก็ยังคงนอนหลับอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้สนใจเลยว่าเธอจะเงี่ยนแค่ไหน คบกันมาก็หลายปีดีดัก แต่ยิ่งนาน ความหวานลดน้อยลงไปจนเหลือเพียงความจืดจางอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้เธอปรารถนาเพียงความอบอุ่นจากใครสักคน การเอาเรื่องนี้มาเล่าให้กายได้ฟัง เธอได้รับการปลอบใจ และเขาก็พูดขึ้นมาอย่างไม่อายว่าเขาเติมเต็มให้เธอได้ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองจะไม่เคยสัมผัสมันเลยก็ตามที แต่เมื่อความเงี่ยนมันคือสิ่งหนึ่งของมนุษย์…และการเย็ดกันมันเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา วันนี้เธอลองแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า.. ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะ..เพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า….ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิกกับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพัก..ดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะ..แต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่..คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก…. ตอนนั้นดาวรับจ๊อบเป็น Pretty…

เรื่องเสียว ถึงน้าจะแก่แต่ก็จะเย็ด “น้าจิตร” เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม ซึ่งเลี้ยงดูผมมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก ๆ เพราะพ่อแม่ผมแยกทางกัน พ่อผมเลิกกันไปตั้งแต่ผมยังเล็กไม่ทราบข่าวคราว ส่วนแม่ก็มีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติตอนนี้ก็ไปอยู่ด้วยกันที่เมืองนอกเมืองนา ก็ได้น้าจิตรเลี้ยงดูผมมาเป็นอย่างดี ให้ความเอาใจใส่ทะนุถนอมเพราะว่าน้าจิตรเองนั้น ไม่มีสามีจากการที่แกอย่าร้างกันไปกับผัวของแก เลยขอผมมาเป็นลูกบุญธรรม ปัจจุบันนี้น้าจิตรอายุก็เกือบจะ 50 ปี แล้วแต่หน้าตาก็ยังดูสวยสดใสยังไม่ดูแก่เกินวัยเหมือนคนทั่ว ๆ ไปที่ปล่อยตัวอีกด้วย ปัจจุบันนอกจากสถานะของป้าและหลานของเราสองแล้ว พวกเรายังมีบทบาทที่เล่นเป็นผัวเมียกันเวลาอยู่ในบ้านกันสองต่อสอง ซึ่งจะเป็นการ เล่าเรื่องเสียว ที่จากประสบการณ์จริงของผม ในทุก ๆ ช่วงวันหยุดของผมส่วนใหญ่แล้วผมก็จะหยุดอยู่บ้านกับน้าจิตรกันทั้งวัน ด้วยความที่ผมยังเป็นวัยรุ่นเริ่มมีอารมณ์ทางเพศอยู่สูง…

เรื่องเสียว รีสอร์ทสุดเสียว เมื่อลูกค้าขี้เมามาชวนไปเย็ด งานนี้สาวขี้เงี่ยนจึงไม่ปฏิเสธ ฟ้า พนักงานต้อนรับรีสอร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เธอเป็นเวรกลางคืนตลอดเดือนนี้ และไม่มีพนักงานคนอื่นนอกจากเธอ กับ รปภ.ที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า ด้วยขนาดรีสอร์ทที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนัก นั่นทำให้เธอสามารถจัดการต้นรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยที่ในช่วงเวลากลางคืน ตามกฎแล้ว ลูกค้าไม่สามารถแข้งอะไรได้ เพราะต้องแจ้งตั้งแต่เข้าห้องในช่วงกลางวันเท่านั้น ในคืนนั้น ระหว่างที่เธอกำลังนั่นฟังเพลงอย่างสบายใจ จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่ง ท่าทางเมากรึ่มๆ เดินเข้ามาหาเธอที่ตรงส่วนต้อนรับ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสันทัด ผิวขาวจัด ดูก็รู้แล้วว่าเป็นหนุ่มเมืองกรุง เขาเดินมาหาเธอ แล้วบอกว่าขอรบกวนนั่งตรงนี้สักครู่ เพราะว่าไม่สะดวกจะเข้าห้อง…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดพี่สาวห้องข้างๆ งานนี้น้องเล็กแต่ควยใจ น่าจะถูกใจนะครับผม เรื่องเสียวของผม มันน่าน้อยใจเหมือนกัน ที่ตัวเองเป็นน้องเล็ก เลยต้องได้กินหลังพี่ชายทั้งสองคน แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นหรอกครับ เพราะว่าที่พี่ชายได้กินก่อน เพราะว่าผมควยใหญ่สุดไงล่ะครับ เรื่องราวมันเริ่มขึ้นตอนที่ผมกับพี่ชายพี่กาย และพี่พี เพื่อนของพี่กายมาเที่ยวตั้งแคมป์กันที่บังกะโลในป่าช่วงที่เราหยุดตรงกัน ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีใครมา ที่นี่จะเป็นส่วนตัว แต่ปรากฏว่าห้องข้างๆ เรามีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งมาพักด้วย เธอชื่อว่าพี่ใบเถา เป็นผู้หญิงตัวเล็กน่ารักเลย พี่พีเป็นตัวเปิดที่ชวนเธอมาทำความรู้จักแล้วเราก็ไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนที่เย็นวันนั้นพี่พีเป็นคนบอกว่าอยากจะเย็ดเธอให้ได้ ผมเองก็ชอบเธอ แต่ว่ามันทำอะไรไม่ได้เพราะว่าเป็นคนที่ไม่กล้าพูดเท่าไหร่ แล้วในคืนนั้น พี่พีก็ได้เย็ดหีเธอจริงๆ ผมกับพี่กายที่นั่งอยู่ห้องข้างๆ นั้นได้ยินเสียงทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ต้นจนจบ…

เรื่องเสียว แฟนผมโดนรุมเย็ด  จากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากให้แฟนผมโดนเอาแต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก เป็นที่หมายปองของเพื่อนๆ ตอนเธออยู่ในกลุ่มเพื่อนชายเธอไม่ถือตัวเลย บางทีก็นั่งตักบ้าง โดนโอบไหล่บ้าง ยิ่งตอนที่นมเธอไปโดนเพื่อนเธอ ผมยิ่งมีอารมณ์มาก ผมสังเกตุเห็นเพื่อนเธอไม่ยอมเอาแขนห่างจากนมเธอเลยยิ่งเบียดเข้าไปอีก กระโปรงสั้นๆ ของเธอก็เปิดจนเห็นกันหมดทั้งกลุ่ม เธอโดนแซวทุกวันว่าวันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร เธอก็เฉยๆ บางทีก็บอกให้ดูเอาเอง บางทีก็แกล้งนั่งอ้าขาให้ดูเลยแต่ไม่ต้องรอให้เธอนั่งอ้าขาหรอก แค่นั่งธรรมดาก็เห็นแล้ว มีอยู่วันนึงเธอถามผมว่าถ้ารู้ว่าเธอมีอะไรกับคนอื่นผมจะว่าหรือเปล่า ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไร คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ ผมมารู้ความจริงตอนเข้าห้องน้ำแล้วมีคนพูดถึงชื่อเธอผมแอบยืนฟังจนแน่ใจ ว่าเป็นเธอแน่ๆ เพราะมันบอกว่าเธออยู่ปีอะไร ห้องอะไร มันคุยกันว่าตอนงานวันเกิดมัน แฟนเธอ (แฟนเก่า)…