ปูเสื่อเย็ดริมชายหาด บรรยากาศโคตรเป็นใจ

e0b89be0b8b9e0b980e0b8aae0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8b2e0b894 e0b89ae0b8a3 64fbf99d6a7fe

เรื่องเสียว ปูเสื่อเย็ดริมชายหาด บรรยากาศโคตรเป็นใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด….อมควยเก่งจังเลย อมเก่งกว่าเมื่อก่อนเยอะเลยนะ เสียวควยจัง”

ชายหนุ่มทิ้งศีรษะลงกับเสื่อผืนบางที่ปูลงบนชายหาดด้วยความสุข หลังจากที่เพิ่งชะโงกหน้าขึ้นไปมองหญิงสาวคนรักของตัวเอง ที่กำลังนั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างของเขา ก่อนที่จะจับควยของเขารูดชักแล้วอ้าปากอมควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ลำควยใหญ่ยาวไม่ได้เป็นปัญหากับเธอเลย เธออ้าปากแล้วอมควยให้เขาอย่างดุดัน ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามอมลงไปให้ลึกที่สุด แล้วในเวลานั้น ตอนที่หัวควยถอกบานของเขานั้นกระทุ้งที่ลำคอของเธอ ความเสียวซ่านก็ทำให้เขานั้นนอนนิ่งเกร็งตัวด้วยความเสียวซ่าน

ความต้องการไม่ได้สิ้นสุดเพียงเท่านั้น เพราะว่าในตอนนี้เขาค่อยๆ เอื้อมมือลงไปรวบเส้นผมของเธอมาไว้ที่ข้างเดียว ก่อนที่จะปล่อยให้เธอก้มเงยอมควยของเขาต่อไปอย่างสบายใจ เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเสียวควยมากเท่านั้น จนกระทั่งความเงี่ยนทำให้เขานั้นไม่อาจจะนอนเฉยๆ ได้เลยในเวลานี้ เขาค่อยๆ เด้งร่างกาย ก่อนที่จะกระเด้าเอวขึ้นมาเย็ดปากของหญิงสาวตรงหน้าด้วยความรวดเร็ว

เสียงดูดควยยิ่งดังมากขึ้น ในขณะที่สายลมจากทะเลอันเย็บเยียบก็พัดผ่านร่างกายของทั้งคู่ไปตลอดเวลา

เสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นทุกๆ ครั้งที่เธอนั้นเน้นจังหวะในการดูดที่หัวควยของเขา แล้วค่อยๆ บิดลำควยของเขาไปมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำให้เส้นสองสลึงของเขานั้นตึงขึ้นมา แล้วสร้างความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

ความเสียวควยนั้นทำให้ร่างกายของชายหนุ่มเกร็งแทบจะทนไม่ไหว จนต้องขอร้องให้เธอช่วยหยุดอมควยเขาก่อน เพราะว่ามันรู้สึกดีจนความเงี่ยนกำลังจะกลายเป็นน้ำแตกในปากของเธอไปแล้ว เขารีบลุกขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ ให้เธอนั้นเอนกายลงไปทีละน้อย แล้วจับขาของเธอนั้นแยกออกทันที ในเวลานี้สิ่งที่เขานั้นได้เห็นคือรูหีชมพูของเธอกำลังจะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีสวยราวกับดอกไม้ในสวนกลางแจ้ง ก่อนที่นิ่วของเขาจะค่อยๆ เอื้อมไปสัมผัสกลีบสวาทนั้นช้าๆ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความตะกละตะกลาม

เสียงแห่งความสุขดังขึ้นที่ร่างกายของหญิงสาว ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ไม่สามารถหยุดทุกๆ ช่วงเวลาต่อไปนี้ได้อีกแล้ว

มือค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว ปากก็เลียหีให้เธออย่างไม่หยุดไม่หย่อนในจังหวะจะโคนต่างๆ ส่วนอีกมือที่กำลังว่างอยู่นั้นก็กำควยใหญ่ยาวของตัวเองแล้วชักไปตามความเงี่ยน เพราะถ้าไม่กระตุ้น มันคงจะเจ็บลำควยจนแทบทนไม่ไหวแล้วในเวลานี้

แล้วในที่สุด ชายหนุ่มก็ไม่อาจจะทนกับความเงี่ยนไหว ยิ่งเสียงคลื่นสาดซัดเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นเท่านั้น และมันส่งผลให้เขานั้นค่อยๆ จับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าอย่างทันที ก่อนที่ใบหน้าของหญิงสาวเองจะแสดงออกในความเงี่ยนและอยากให้เขาเย็ดหีจนใจจะขาดอยู่แล้ว

ควยของเขาที่เยิ้มหัวควยด้วยน้ำเงี่ยนผสมกับน้ำลาย ค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

เสียงครางดังขึ้นมาจากทั้งคู่ ด้วยความใหญ่ของควย และความตอดควยของรูหีหญิงสาว จึงทำให้หญิงสาวนั้นแทบจะเกร็งไปทั้งตัวด้วยความเสียวซ่าน แต่เพียงครู่เดียว ที่อีกฝ่ายเริ่มขยับลำควยเข้าออก เธอก็พยายามที่จะผ่อนคลายร่างกายให้มากที่สุด เพื่อลิ้มรสลีลาการเย็ดหีของอีกฝ่ายที่กำลังจะทำให้เธอนั้นเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจ

ทุกๆ วินาทีผ่านไปที่ชายหาดแห่งนี้ มีเสียงครางดังแทรกซึมมากับเสียงลมหายใจหนักๆ พร้อมกับร่างกายของคนสองคนที่โยกไหวอยู่บนผืนทราย ลมทะเลที่พัดผ่านไม่ได้สร้างปัญหาให้กับทั้งคู่เลย นั่นก็ยิ่งทำให้ชายหนุ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มอารมณ์

เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงเวลาสุดท้าย

หญิงสาวค่อยๆ เอื้อมมาจับแขนของเขาเอาไว้ ในตอนที่เอวของเขาซอยยิกเย็ดหีของเธออย่างรวดเร็วแทบหาใจไม่ทัน แล้วในที่สุด ทุกๆ อย่างก็ชุดชะงักลง เมื่อควยของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอแล้วปล่อยน้ำควยแตกในออกมาทะลักเต็มรูหีของเธอด้วยความเต็มใจ

เพราะงานสัมมนาที่มาด้วยกันนั้นมันมีคนเยอะเหลือเกิน พอเงี่ยนขึ้นมาก็ต้องหาทางออกมาเย็ดกันข้างนอกนี่แหละ และนี่ก็เป็นการเย็ดริมหาดครั้งแรก…เสียวดีเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำหีของสาวบริสุทธิ์ “โอ๊ยยยยย…ฉีกแล้ว หีนู๋ฉีกแล้ว…ทำไมควยลุงใหญ่ยาวอย่างนี้” ผม อายุ 44 ปี ทำงานเป็นยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านบางนา โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมาก ชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิงไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัดๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี และ โคกหีนูนๆ ผมจะชอบมากที่สุด ต้องแอบหลบไปชักเว่าเอาน้ำเงี่ยนออกทุกครา ผมเคยมีเมียมาแล้ว 4 คน แต่ก็ต้องผิดหวังเลิกร้างกันไปหมด…

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม…

เรื่องเสียว แฟนไปบวช เลยเย็ดเพื่อนแฟนแก้ขัด จะเป็นใครก็ได้ แค่ควยใหญ่เย็ดมันก็พอ เรื่องเสียวมันแทนกันได้อยู่แล้ว ถ้าเลือกไม่ได้ แล้วเงี่ยนขึ้นมา นาทีนั้นคว้าใครได้ก็ต้องเอาไว้ก่อน เหมือนที่ตอนนี้ ผมโดนแฟนของเพื่อนสนิทคว้ามาเป็นคนบำเรอความเงี่ยนให้เธอนั่นเอง ตอนแรกผมเองก็คิดว่าเธอพูดเล่นเพราะว่าเธอโทรมาหาผม แล้วบอกว่าเงี่ยนหลังจากที่แฟนของเธอบวชได้ไม่กี่วันเท่านั้นเอง ผมคิดว่ามันคือความเหงา ก็เลยคุยกับเธอไปเรื่อยๆ แต่กลายเป็นว่าผมโดนเธอตกในที่สุด ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะไปแอบรักแฟนของเพื่อน ไปไหนมาไหนด้วยกัน สุดท้าย วันที่เราไปกินข้าวด้วยกัน แล้วไปต่อกันที่การดูหนัง มันก็จบลงที่ห้องของเธอ โดยที่ผมเองก็เต็มใจอย่างไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้เลยจริงๆ ความกังวล ความหวาดหวั่นทั้งหมดหายไปอย่างไม่เคยเกิดขึ้น เมื่อตอนที่ผมได้เห็นลีลาการอมควยของเธอในตอนนี้ ร่างกายของผมที่นอนราบไปกับพื้น แล้วควยแข็งขึ้นมาให้เธอได้ดูดอมอย่างหิวกระหายนั้นทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก็ไม่คิดว่ามันจะเสียวได้ขนาดนี้…

เรื่องเสียว พริตตี้สาวสวย (พ่อเดียร์เป็นลูกสาวของพ่อนะ) เดียร์สาวน้อยน่ารักวัย 18 สวยหุ่นดีเธอเป็นนางแบบ และพริตตี้ เป็นที่ยอดปรารถนาของชายหลายคน ด้วยรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใส และรูปร่างที่ชวนมอง แต่ทำไมจึงมีข่าวว่าระยะหลังเธอชอบเบี้ยวงาน ทั้งๆ ที่ช่วงที่เธอเข้าวงการแรกๆ เธอเป็นคนที่ขยันและนิสัยดีมากๆ เดียร์เป็นลูกครึ่งพ่อของเธอเป็นฝรั่ง ครอบครัวของเดียร์อยู่ที่ต่างประเทศ นานๆ จะกลับมาเมืองไทยที มีแต่เดียร์ที่มาทำงานอยู่ที่เมืองไทย เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เดียร์เพิ่งจะเข้าสู่วงการใหม่ๆ ก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มากมายหลายคนตามจีบแต่ก็ไม่สำเร็จซักราย เพราะไม่มีใครที่ตรงกับสเป็กของเธอที่ชอบผู้ชายฝรั่งนั่นเอง วันหนึ่งพ่อของเดียร์บินมาเยี่ยมเธอที่เมืองไทย เธอดีใจมากเนื่องจากไม่ได้พบพ่อมาหลายเดือนเต็มที ด้วยเหตุมาจากงานที่แสนจะรัดตัวของเธอนั่นเอง เดียร์รีบขับรถไปรับพ่อที่สนามบินด้วยตัวเอง พ่อมาเพียงคนเดียวเนื่องจากแม่ของเธอติดงานจึงไม่สามารถมาได้ เดียร์ขับรถพาพ่อมาที่คอนโดที่เธออยู่ ตอนที่มาถึงก็เริ่มมืดแล้ว พอมาถึงพ่อของเธอก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว อารมณ์พาไป น้ำผึ้งออกค่าย “ถอดกางเกงในพี่ด้วยสิ” เสร็จแล้วเจ้าแจ็คก็จับที่ขอบกางเกงในแล้วค่อยๆม้วนออกมา น้ำผึ้งยกขาให้แจ็คดึงกางเกงในออกทางปลายเท้า สรุปแล้วตอนนี้น้ำผึ้งก็นอนเปลือยกายให้เด็กได้ดูความสาวเต็มวัยมหาลัยซึ่งไม่มีชายใดได้สัมผัสเนินเสียวมีขนสีดำเหมือนสาหร่ายมาก่อนน้ำ ผึ้งเลยยกลำตัวขึ้นพร้อมกับจับมือเจ้าแจ็คมาลูบที่หีของน้ำผึ้งซึ่งเจ้าแจ็ค เองก็ดูสั่นๆต่อมาน้ำผึ้งก็จับนิ้วของเด็กแจ็คแหย่เข้ามาในรูหี และชักเข้าชักออก ต่อมาน้ำผึ้งปล่อยมือให้เจ้าแจ็คลองทำเอง ตอนนี้เสียวมากเลยค่ะ เด็กแจ็คทำไปได้ซักพักก็ก้มหน้าลงเลียที่เนินเสียว ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าเด็กไปดูมาจากใน เด็กแจ็คก็ค่อยๆลากลิ้นเลียไปที่ร่องหีของน้ำผึ้ง เด็กทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งกัดที่เม็ดแตด จนตอนนี้อารมณ์เตลิดเปิดเปิงไปใหญ่เด็กเลียหีน้ำผึ้งอยู่นาน จนน้ำแตก ตอนแรกพอมีจิตสำนึกในศีลธรรม แค่ถอดกางเกงในให้เจ้าแจ็คใช้นิ้วช่วยเกี่ยวเบ็ดให้แล้วก็พอ แต่ตอนนี้อารมณ์พาไป น้ำผึ้งจึงดึงตัวเจ้าแจ็คมากอด คิดในใจเด็กคงไม่กล้าบอกใคร ถึงจะบอกก็คงไม่มีใครเชื่อ น้ำผึ้งเลยจับเจี๊ยวเจ้าแจ็คและค่อยดันตัวเจ้าแจ็คลงไปข้างล่างจนจู๋เจ้า แจ็คตรงกับเนินเสียวห่างกันแค่ 1 คืบ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งครูสาว ผมเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับครูปิ่น อายุประมาณ 30 ปี ครูปิ่น เป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปิ่น ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกัน เพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปิ่นก็เลยชอบพอกัน และเรามีความสัมพันธ์กันภายนอก คือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับ ผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตาย เพราะผมต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปิ่น ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอ และเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปิ่นดู ครูปิ่นนัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครูปิ่น ครูปิ่นเธอบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูปิ่นอย่างหนัก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนทอม ผมได้ ไปทำงานที่ต่างจังหวัด ที่ทำงานผมส่งไปโดยให้ผมนั่งรถทัวร์ไป ผมได้ไปที่ จังหวัดอุดรธานี ผมไปถึงที่หมอชิต 2 ก็ประมาณ 4ทุ่ม กว่าๆ แล้ว ผมเลยไปซื้อตั๋วรถทัวร์ พอดีได้จังหวะที่รถจะออกพอดี ผมเลยไปขึ้นรถ รถที่ผมนั่งเป็นรถแอร์ 2 ชั้น จะมี 2 แถว แถวนึงเป็นเบาะเดี่ยว อีกแถวเป็นเบาะคู่ ผมได้นั่งเบาะเดี่ยว แล้วเบาะคู่ข้างๆ ผมเป็นคู่ทอมดี้ ซึ่งแฟนทอม หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้ ขาวๆ…

ผมน้ำจะแตก….แล้วครับ แม่ก็จะแตกเหมือนกัน ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

เรื่องเสียว เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความระแวงของเพื่อนฉัน ที่มีแฟนเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหาบ่อยๆ เธอเลยอยากรู้ว่าเขานั้นจะรักและจริงใจกับเธอมากแค่ไหน มันเลยทำให้แผนการของเธอนั่นคือการจ้างฉันให้ไปลองใจเขา ซึ่งตอนนี้เขาเองยังไม่ได้เจอฉันเลยจริงๆ สุดท้ายฉันก็เลยเริ่มจากการติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาแล้วกดรักรูปของเขาบ่อยๆ จนสุดท้ายเขาเป็นคนทักฉันมาก่อนเอง ฉันก็พยายามจีบเขาเหมือนที่เพื่อนของฉันนั้นให้ทำ แรกๆ เขาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ฉันก็รายงานตามปกติไป จนสุดท้าย กรรมมันตกอยู่กับฉัน เพราะว่าคุยไปคุยมากลายเป็นว่าฉันไปหลงรักเขาเองเพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับฉัน และทักมาคุยบ่อยมากๆ จนหลังๆ ฉันเลยบอกกับเพื่อนไปแค่ว่าเขาจริงใจ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ แล้วกลายเป็นว่าฉันนี่แหละ คือคนที่เขานั้นกำลังแอบซุ่มคุยอยู่ และแล้วในวันหนึ่งที่เพื่อนของฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เขาก็ทักมาเพื่อนัดเจอกับฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกเลยว่า…