ปีใหม่ทั้งที ขอผัวใหม่ที่ควยใหญ่ยาว

e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 e0b882e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b897 65ce8ebd64e36

เรื่องเสียว ปีใหม่ทั้งที ขอผัวใหม่ที่ควยใหญ่ยาว

ฉันเพิ่งรู้จริงๆ ว่าการมีผัวนี่มันง่ายแสนง่าย คนสมัยนี้ปรารถนาเรื่องเสียวกันเป็นว่าเล่น ทำให้คนขี้เงี่ยนอย่างฉันสามารถออกหาประสบการณ์เสียวได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว เรื่องล่าสุดที่ฉันได้ประสบพบเจอก็เมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นคืนข้ามปีเลยทีเดียว ฉันไปเที่ยวงานเคาท์ดาวน์ ปีใหม่ที่เทศบาลของฉันจัดขึ้น ซึ่งมันเป็นงานที่ค่อนข้างใหญ่โตเลยทีเดียว ที่นี่มีคนต่างจังหวัดที่มาเที่ยวช่วงปีใหม่อยู่ด้วย การได้เจอกับผู้คนมากหน้าหลายตาทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาทักทายและชนแก้วฉัน ตอนที่ศิลปินวงโปรดกำลังขึ้นเล่นกันอยู่

ไม่น่าเชื่อว่าในช่วงเวลาสั้นๆ เขาเริ่มถึงเนื้อถึงตัวฉันทันที ก่อนที่เขาจะกระซิบข้างหูฉันว่า

“ไปนั่งเล่นที่ในรถผมไหมครับ ?”

จากศิลปินที่ฉันชอบนั้นกำลังขึ้นแสดง ตอนนี้ผู้ชายตรงหน้าของฉันนั้นสำคัญกว่าเสียอย่างนั้น แล้วเขาก็พาฉันเดินไปที่ลานจอดรถ ซึ่งมันมีรถเยอะมากๆ เป็นพันๆ คันเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะพาฉันไปยังรถตู้สุดหรูคันหนึ่ง เขาบอกกับฉันว่าเขานั้นเหมารถมากับเพื่อนๆ แล้วตอนนี้คนขับรถก็อยู่ในงาน ไม่มีใครมากวนหรอก

เราเข้าไปนั่งข้างในรถที่ประตูและกระจกดำสนิทขนาดที่ว่าแทบจะไม่สามารถมองเข้ามาข้างในได้เลยจริงๆ แสงสลัวรางที่ส่องเข้ามาจากภายนอกทำให้เรามองเห็นกันและกันเบาบาง ตอนนั้นเองเขาเริ่มลูบไล้และแตะเนื้อต้องตัวของฉัน ก่อนที่เราจะเริ่มพุ่งเข้าใส่กันเพราะรู้อยู่แล้วว่าความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันกำลังคุยกันอยู่

เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม มันเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดมาก ฉันไม่ได้เจอผู้ชายที่จูบเก่งจนฉันระทวยขนาดนี้มานานแล้ว – ในระหว่างที่เขาจูบ มือของเขาก็ค่อยๆ เริ่มสอดเข้ามาในเสื้อของฉัน โดยที่ฉันเองไม่แท้จะปฏิเสธเขาเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าตอนนี้กำลังเงี่ยนได้ที่ ส่วนฉันเองก็ใช่ว่าจะยอมที่ไหน ถอดกางเกงของเขา รูดซิปลงไปทันทีแล้วค่อยๆ คลายตัวออกจากจูบอันเร่าร้อนนั้นพร้อมกับเริ่มก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

ความเคลิบเคลิ้มทำให้ฉันหลับตา แต่ตอนที่ควยของเขานั้นเข้ามาในปาก มันก็ทำให้ฉันรู้เลยว่าเขาตัวเล็ก แต่ควยใหญ่เต็มปากเลยทีเดียว ฉันรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มครางดังขึ้นมาปรับเบาะเอนลงไปนอนแล้วเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ จนสุดลำควยที่กระแทกเข้ามาจนถึงคอหอย

ให้ตายเถอะ…ผู้ชายกรุงเทพนี่มันจัดจ้านเหลือเกินจริงๆ

ฉันค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาพร้อมกับวนลิ้นไปตามลำควยของเขาเรื่อยๆ มือที่ลูบไล้เรียวขาของเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าตอนนี้เขาเสียวจนขาสั่นไปหมดแล้ว ฉันเริ่มค่อยๆ เลียไปตามลำควยของเขา ขึ้นมาจนถึงหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ แล้วขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงเนินอกที่เต็มไปด้วยกล้ามแน่นๆ เขากระชากฉันขึ้นไปจูบ แล้วทำให้ฉันค่อยๆ ขึ้นมานั่งตักของเขาทันที

ในตอนนั้นฉันเองก็ไม่รอช้า รีบถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วเริ่มนั่งลงไปบนตักของเขาเต็มๆ โดยที่ตอนนี้ลำควยของเขาพาดอยู่ตามร่องหีสวยของฉัน น่าเสียดายที่ไม่สามารถให้เขาได้เห็นของหีหีชมพูของฉันได้ แต่มันก็ไม่เท่ากับความเสียวในตอนนี้ที่ฉันมอบให้เขาหรอก ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาที่ตอนนี้ควยแข็งโป๊กสุดๆ เลยทีเดียว

เสียงครางดังขึ้นมา เขาเอามือมาจับเอวของฉันไว้แน่นแล้วกดลงไปพร้อมกับส่งเสียงคราง

ฉันเสียวหีจนขมิบเกร็งร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แล้วนั่งลงไปจนสุดก่อนจะค่อยๆ เริ่มขยับไหวร่างกายขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ อย่างเต็มแรงจนรู้ได้เลยว่าตอนนี้รถทั้งคันข่มไปตามแรงแล้ว

เขาเริ่มเอื้อมมือขึ้นมาจับนมของฉัน ขยำนมใหญ่ตามแรงเสียวที่เกิดขึ้นพร้อมกับเริ่มเกร็งลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาพร้อมกับท่าทีที่เกร็งไปทั้งตัว

เสียงครางของเขาเริ่มตะกุกตะกักขึ้น เขาดูท่าทีเหมือนกำลังมีความสุข ฉันเลยเร่งจังหวะขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวยกระทั่งได้รู้ว่าตอนที่เขาจับฉันกดลงไปนั้น น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาคารูหีของฉันเรียบร้อยแล้ว

เรานั่งนัวเนียกันอยู่สักพัก ก่อนที่เขาจะชวนไปนับถอยหลังด้วยกัน

แหม…รู้แบบนี้ผ่อนแรงสักหน่อยก็ดี เพราะว่าอยากจะลองโดนเย็ดหีข้ามปีสักครั้งอยู่เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าเย็ดแรงกว่านี้ได้ ก็ใส่มาเลยค่ะคุณลุง เรื่องเสียวนี่ถ้าบางครั้งเลือกมากๆ มันก็จะไม่ค่อยเจอของดีเท่าไหร่หรอก ดังนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเองก็เลยอาศัยแค่ว่า ความสุข ความเสียวต้องมาก่อน หน้าตาเอาไว้ทีหลัง ฉันเป็นคนสวย ใช่ ใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหา อยากที่จะได้ฉัน อยากเย็ดฉัน แต่ว่าฉันก็เลือกนะ เลือกคนหล่อเหรอ เปล่า… ฉันเลือกคนที่ควยใหญ่ แน่นอนว่าคนเย็ดมันส์บางทีอาจจะควยเล็ก แต่คนควยใหญ่ ต่อให้อาจจะเย็ดไม่มันส์ แต่ควยก็ใหญ่ แค่ใหญ่ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว การนัดเย็ดของฉันนั้นเต็มไปด้วยความลับอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ฉันเลือกไม่ได้ วันนี้คู่นอนของฉันเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 40 แต่เขานั้นยังดูหนุ่มแน่น…

เรื่องเสียว พี่สาว ชอบโชว์ยั่วดีนักจับเย็ดให้เข็ด ตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว อายุ21 วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่”ส้ม”สวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่ส้มด้วย ควยลุกเลยพี่ส้มบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่ส้มหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆ อยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่ส้มอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า”ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่ส้มบอก”ทำตัวตามสบายนะ”โบ๊ต” ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า“แห๋ม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป นอนก็นอนเตียงเดียวกัน จะอาบน้ำด้วยกันก็ยังได้นะ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านสวาท เมาแล้วยั่ว เลยโดนรัวควยใส่จนหีบาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่งของงานเลี้ยงวันปีใหม่ กานต์ เข้ามาในครอบครัวนี้ด้วยฐานะพ่อเลี้ยง หรือสามีใหม่ แม้ว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดี แต่ก็มีเพียงลูกสาวของภรรยาเขาเท่านั้นที่ดูจะไม่ได้มองเขาว่าเป็นพ่อเลย อาจเพราะว่าเขาและเมียของเขานั้นอายุห่างกันเกือบ 10 ปี จึงทำให้ในตอนนี้ กะละแม หญิงสาววัน 18 ปีจึงไม่ได้เรียนเขาว่าพ่อ เพราะเขาอายุเพียง 26 ปีเท่านั้นเอง แต่เรียกเขาว่าพี่อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ในสายตาของกานต์แล้วเธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริง และสวยไม่แพ้แม่ แต่ด้วยช่วงวัยที่น้อยกว่า ทำให้ความเต่งตึงและเสน่ห์ของเธอล้นเหลือ ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าบางครั้ง เขาก็คิดเรื่องเสียวซี๊ดในหัวระหว่างตัวเองกับเธอไว้เช่นเดียวกัน แต่แค่สนิทกันยังไม่มี จะคาดหวังว่าจะได้จับเย็ดคงยากเสียแล้ว…

เรื่องเสียว ก่อนแฟนไปทหาร ขอเย็ดกันให้ชื่นใจเสียหน่อย ทหารบกผลัด 1 ต้องถูกเรียกตัวเข้ารายงานตัวเองในวันพรุ่งนี้แล้ว แพรวจึงไม่สามารถอดทนต่อความคิดถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาอันยาวนานได้ อย่างน้อยก็ในการฝึกช่วงแรก ดังนั้น ในคืนนี้ เธอจึงมาหาเขาที่เป็นแฟนที่รักยิ่งของเธอ เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การบอกลาชั่วคราว เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายก่อนจาก ทุกๆ อย่างจึงเกิดขึ้นท่ามกลางความสุขและความอาลัยอาวรณ์ เธอเอนกายลงบนเตียงให้อีกฝ่ายค่อยๆ กดร่างกายโถมทับลงมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่มือจะลูบไล้เรือนกายของเธออย่างเสียวซ่านเพื่อกระตุ้นอารมณ์กำหนัดที่มีอยู่แล้วให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบเธอด้วยความหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดรัดพันกันอย่างแนบแน่น เสียงริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มดังขึ้นไม่จางหาย ก่อนที่เสื้อผ้าจะค่อยๆ ถูกุอดออกไปทีละชิ้น จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ชายหนุ่มลงไปยืนที่ปลายเตียง ส่วนเธอค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง มองดูร่างกายที่คงจะคิดถึงแน่ๆ หากว่าต้องจากกันไปในครั้งนี้ ลำควยของเขาเริ่มตื่นตัวขึ้นมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว โดนลุงลักหลับ ใหญ่กว่าของพี่ ”เสียว อะไรอย่างนี้..ลุง..พอเถอะ..อูยย..ซี๊ดดด…” กามิน เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน กามินสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ กามิน ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆ ชอบมองหน้าอก ลุงนะ ”…

เรื่องเสียว แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ เรื่องมีอยู่ว่า สมัยที่ผม จบม.3 ใหม่ ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิค แถวดินแดง แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาว มาที่วิน มาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนคนเลยนั้งรอจนเพื่อนผมมา(ระหว่างทีเธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนชื่อบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลย เวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าขอซ้อนไปด้วยผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ……

เรื่องเสียว จัดหนักไม่ยั้งแม่ยายขี้เงี่ยน เรื่องก็มีอยูว่า ช่วงวันหยุดงานผมได้ไปหาแฟนผมที่บ้าน ผมนั้งเล่นอยู่ข้างบ้าน ผมเห็นแม่ยายเดินออกมารดนํ้าต้นไม้ใกล้ๆ กับตรงที่ผมนั้งอยู่พอดี ผมมองไปที่แม่ยายยืนหันตูดมาทางผม แม่ยายใส่กางเกงผ้าบางๆรัดหน่อยๆ แม่ยายเดินรดนํ้าต้นไม้จนมาอยู่ใกล้ผม แม่ยายยืนอยู่ตรงหน้าผมหันตูดมาทางหน้าผม ผมมองไปที่ตูดของแม่ยาย ใส่กางเกงบางๆมองเห็นกางเกงในขึ้นเป็นขอบ แม่ยายใส่กางเกงในสีแดงลายลูกไม้ตัวเล็กๆ กางเกงในรัดแก้มตูดจนล้นออกมาแนบกับกางเกงบางๆของแม่ยาย ตอนนั้นผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เวลาผมชักว่าวตอนแฟนไม่อยู่ ผมคิดว่าได้เย็ดแม่ยายแทบทุกครั้ง ผมอยากเย็ดแม่ยายมาก…. เรื่องก็มีอยู่ว่า เวลาผมไปนอนบ้านแฟนผมชอบตื่นขึ้นมาเยี่ยวตอนดึกๆ ผมเดินลงมาแม่ยายจะนอนชั้นล่างหน้าทีวี ชั้นล่างจะเปิดไฟที่ครัวไ้ว้ แสงก็จะส่องออกมาก็เลยทําให้มองเห็นพอสลัวๆ ตอนนั้นแม่ยายคงหลับสนิท ผมเห็นผ้าที่แกห่มหลุดออกไปจากตัว แม่ยายใส่ชุดนอนผ้าลื่นๆบางๆสีขาวอมชมพู ตอนนั้นแกนอนตะแคงหันหลังมาทางผม ตอนนั้นชุดนอนที่แม่ยายใส่ เลื่อนขึ้มาถึงแก้มตูด แม่ยายไม่ใด้ใส่กางเกงในเวลานอน…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…