ปิดเทอมสุดเสียว แอบล่อหลานแฟน

e0b89be0b8b4e0b894e0b980e0b897e0b8ade0b8a1e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b988e0b8ade0b8ab 64fc98b5088e3
เรื่องเสียว ปิดเทอมสุดเสียว แอบล่อหลานแฟน
..…ผมเริ่มมีความคิดพิเรน ๆ ในการที่จะเพิ่มความมันทางเพศเข้าไปอีก ด้วยการหาอะไรที่แปลกๆ ใหม่ ๆ มาเสริมเรื่องบนเตียงให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นไปอีก นับแต่ซื้อไอ้จู๋เทียมขนาดใหญ่สุดเอาไว้สอดใส่รูหีของแฟนเวลาเย็ดกัน ผมชอบเห็นควยใหญ่สุด ๆ สอดใส่รูหีของแฟน แรก ๆ เธอก็บ่นว่าเจ็บแต่พอเวลาเธอมันขึ้นมาเชื่อไหมว่า ควยอันใหญ่สุดยาวขนาดแปดนิ้วเธอดันเข้าไปจนสุดโคนเลย มันทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากที่สุด หรือบางครั้งเย็ดกันจะพูดถึงคนอื่นมาร่วมเย็ดตูดแฟน เย็ดหี เอาควยใส่ปาก แฟนผมเขาจะมีอารมณ์มากเป็นโชคดีของผมที่เซ็กซ์ของเธอไม่เคยตก ทำให้เราประคองเรื่องบนเตียงได้ตลอด อาจเป็นเพราะเธอว่างเว้น หรือไม่ได้ใช้หีมานานก็เป็นได้ พอสตร์าทปุ๊บเครื่องเธอก็ติดปั๊บสังเกตได้จากน้ำเงี่ยนแฉะรูหีเยิ้มออกมาล้นแคม เวลาเย็ดกันผมจะทำให้เธอเสร็จกามกิจก่อนเสมอทุกครั้งไป ทั้งนิ้ว ทั้งไอ้จู๋เทียม โดยทำคู่ไปกับขณะที่เธอทำออรัลให้ผม หรือเพิ่มรสนิยมด้วยการเอาตูดแฟนเวลาเธอมีประจำเดือน ผมเอาได้ตลอดแต่ต้องเสริมด้วยเรื่องแปลก ๆ ไม่รู้ว่าใครเป็นอย่างผมบ้าง
ช่วงปิดเทอมหลานสาวของแฟนเธอชื่อจิ๊บ อายุ 18 ปี ผมยาว ผิวขาว หมวย เพรียวบาง กระทัดรัดหน้าท้องเรียบไร้ไขมัน เรียนอยู่ ม.หอการค้าปี 2 มาค้างที่บ้านพักของแฟนผมซึ่งเป็นน้าสาว เย็นนั้นผมเข้าไปหาแฟนกะว่าจะเย็ดสัก 2-3 ที แต่ต้องติดอุปสรรคที่จิ๊บมาอยู่ด้วยเลยต้องว่างเว้น ทำให้บักจ้อนต้องรอเก้อไม่มีรูจะลง… ขณะนั่งดูหนังอยู่กับแฟนและจิ๊บอยู่นั้นเหลือบไปมองที่จิ๊บ ซึ่งเธอกำลังจ้องดูทีวีตาไม่กระพริบ ตาของผมเลื่อนลงไปจ้องที่ขาเธอ และมองลึกเข้าไปตรงช่วงกางเกงขาสั้นที่บานย้วย ขาจิ๊บขาวเนียน เรียวเล็กแบบสาวสมัยใหม่ กางเกงในสีขาวแลบให้เห็น ในใจก็ได้แต่คิดว่าหอยจิ๊บจะนูนเหมือนของน้าสาวหรือเปล่า และแล้วก็เกิดไอเดียปิ๊งขึ้นมาทันที…รอสักพักในใจคิด
ช่วงหนังจบจิ๊บขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยทานข้าว พอจิ๊บลุกขึ้นไปจนพ้นสายตา ผมก็เข้าไปกระซิบข้างหูแฟนว่าขอดูหน่อยนะ เธอถามว่าดูอะไร..ก็ดูแบบที่ดูเพ็ญไงผมตอบ หน้าเธอแดง นะขอดูหน่อยนะไม่ทำอะไรหรอกแล้วจะเบิ้ลเพ็ญ 3 ทีเลย ว่าแล้วผมก็ลุกขึ้นจากโซฟาตรงไปยังรอยแตกบานประตู เสียงแว่วร้องเพลงดังมาจากห้องน้ำ แหม..ช่างโรแมนติคจริง ๆ ผมก้มตัวลงเอาตาแนบทาบตรงรอยแตก…แม่เจ้าประคุณ..สาวสดใสจริง ๆ ขาวโพลนไปหมด ฐานนมเล็กกำลังดีหัวนมสีชมพูสุด ๆ มีหมอยขึ้นรำไรแต่โคกหีซินูนพอ ๆ กับของน้าสาวเลย เธอร้องเพลงไปอาบน้ำไป บรรจงฟอกสบู่ตรงแนวฐานนมหัวนม ลูบไล้ตามลำตัว สะโพกเรื่อยลงมาที่โคกสูงเนินเธอหยุดตรงนั้น แล้วคว้าฝักบัวปล่อยน้ำฉีดเข้ารูหี ตัวเธอสั่นเทิ้ม เธอทำอย่างนี้อยู่นานหว่างขาเธอหนีบเข้า แล้วก็ถ่างออก สลับกันไปเรื่อย ๆ ผมดูเพลินจนกระทั่งแฟนผมเดินตามมาดู ผมก็เลยลุกขึ้นเอามือจุ๊ปาก แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อเธอบีบที่หัวนม อีกมือนึงก็เลิกชุดนอนขึ้นเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนเช่นเคย…เดี๋ยวนะกำลังมันส์ขอดูอีกนิดนึง ผมก้มกลับลงไปตรงตำแหน่งเดิม เธอเสร็จแล้ว..ผมก็เลยไม่ดูต่อ..คิด..คิด..คิด ทำยังไงจะเอาเธอได้นะ
ผมเปิดตู้เย็นหยิบไวน์แดงแบบออกรสหวาน จัดแจงบรรจงรินใส่แก้ว 3 ที่เติมน้ำแข็ง 2-3 ก้อนแล้ววางไว้ด้านซ้ายมือของจานข้าว อ้างเหตุผลพิเศษ ๆ ที่จะชวนน้องจิ๊บดื่มร่วมกับอาหาร สำหรับน้าสาวเธอในใจคอยรางวัลเบิ้ล 3 จากผมอยู่แล้ว …… ระหว่างกำลังสาละวนกับการเตรียมอาหาร เครื่องดื่มอยู่นั้น สาวจิ๊บก็มาในชุดนอนคลุมบางแบบมีซับใน เล่นเอาผมมองตาค้าง น้ำลายแทบหก จิ๊บมานั่งตรงนี้ซิ ผมออกปากชวนเธอ แล้วปลีกตัวไปนั่งฝั่งตรงข้ามคู่กับเพ็ญ ..จะเมาไหมคะ..ไม่หรอกแก้วเดียวเองช่วยให้เลือดลมเดินดี แล้วเจริญอาหารด้วยนะ ดูน้าเพ็ญซิยังดื่มเลยไม่เป็นไรหรอกนาน ๆ ครั้ง แล้วนี่เราก็อยู่บ้านแล้ว ถ้าเป็นข้างนอกน้าไม่ให้ดื่มหรอก ระหว่างทานอาหารไปเรา 3 คนก็คุยกันไปนกระทั่งเติมไวน์เป็นครั้งที่สอง สาวน้อยรู้สึกหน้าแดง แต่เกรงใจน้าเลยต้องดื่มตาม สักพักเธอขอตัวขึ้นไปนอนก่อนโดยไม่ลืมแปรงฟัน แต่สิ่งหนึ่งที่บอกว่าเธอเมาก็คือเธอทิ้งจานข้าวไว้บนโต๊ะอาหาร ซึ่งปกติเธอจะเอาไปล้างทุกครั้งหลังจากทานอาหารเสร็จ แต่วันนี้ผิดปกติแล้ว ผมยิ้ม….
ผมจับมือเพ็ญขึ้นห้องนอนซึ่งอยู่ติดกับห้องของจื๊บ ผมบรรเลงเพลงรักกับเพ็ญอย่างเร่าร้อนด้วยการทำออรัลให้เธอจนกระทั่งน้ำเธอแตก แล้วปลีกตัวไปห้องของจิ๊บ…แน่นอนเธอไม่ได้ล็อคประตู ซึ่งเป็นธรรมดาเมื่ออยู่กับน้าสาวของเธอเอง ผมเปิดประตูเข้าไปเห็นเธอนอนเหยียดยาวขาแยกจากกันเล็กน้อย ชุดนอนเลิกขึ้นมาเหนือเข่า ผมหย่อนตัวลงช้า ๆ บนเตียงนอนข้างกายจิ๊บ ได้ยินเสียงกรนเบา ๆ จึงเอื้อมมือไปเปิดไฟที่หัวเตียง…สาวน้อยหน้าหวานคืนนี้เธอจะมีความสุขที่สุด..ผมเขย่าตัวเธอเบา ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าหลับแน่ จึงค่อย ๆ เลิกชุดนอนขึ้นไปกองไว้ที่เหนือนม..บรรจงเลียเต้านม ไล้ลงมายังหัวนมตามตัว สะโพก เธอบิดกายเบา ๆ พร้อมกับเสียงคราง ผมไล่ลงมาเลียโคกนูนของเธอ..ค่อย ๆ แยกขาออกเห็นแคมหี เม็ดเสียว สดใสไม่ช้ำ รูหีของแดงสด มองอย่างภาคภูมิใจก่อนละเลงลิ้นเข้าไปจากแคมนอก เข้าไปยังแคมใน รูหี มาหยุดที่เม็ดเสียว เธอส่ายเอวรับลิ้นของผมตลอดเวลา ชักสงสัยว่าเธอเมาจริง ๆ หรือเปล่า แต่มาถึงขั้นนี้แล้วต้องเดินหน้าต่อไป..
ผมลงจากเตียงถอดกางเกงออกหัวควยผงกหงึก ๆ น้ำเงี่ยนเยิ้มปลาย กลับขึ้นไปคร่อมอยู่ หว่างขา จับควยสอดเข้ารูหีของเธอ มันคับ ตื้อไปหมด ผมดันจนสุดตัวเสียงดังอึ้ด จิ๊บสะดุ้งเอวลอยเอามือมาโอบกอดตัวผมไว้ ผมก้มลงจูบปากกับเธอลิ้นต่อลิ้นพันกันนัว เธอมีอารมณ์ เธอรู้สึกตัวแน่นอน..ไม่ต้องวิตก อย่างนี้ซิมันกว่าไม่รู้ตัว …กระเด้าแรง ๆ.. เธอกระซิบที่หูผมเบาๆอย่างกลัวน้าสาวจะได้ยิน ของชอบอยู่แล้วคืนนั้นผมบรรเลงเพลงกามกับเธอ สารพัด ตั้งแต่เลียหี บี้เม็ดเสียว สอดนิ้วชำเราหี ให้จิ๊บอม เลีย หัวควย ท่าสำคัญ 69 และจบลงที่ท่าหมา …เธอเหนื่อยหอบแต่ดวงตาคู่ที่มองมาที่ผมช่างสดใส ผมจูบที่ริมฝีกปากเธอเบา ๆ ก่อนจะโอบเธอไว้ในอ้อมกอด..อ่าเธอไม่ได้เมา..ผมซิเมา

Recommendations

เรื่องเสียว วัยเบญจเพสอยากลองของ-ล่อสาว 17 หวัดดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน กำลังดูทีวีอยู่โทรศัพท์ที่ห้องก็ดังขึ้น “ฮัลโหล…

เรื่องเสียว แม่วันนี้ผมจะขึ้นครูกับแม่ของผมให้ได้ ผมเริ่มรู้สึกพิศวาส อยากเย็ดแม่ตัวเองครั้งแรก ก็ตอนที่เห็นแม่ใส่ชุดว่ายน้ำ แบบผ่าขาสูงสีดำ แล้ว เผอิญชุดว่ายน้ำของแม่ขนาดมันเล็กกว่าตัวของแม่ไปนิดนึง ผมก็เลยได้เห็นสิ่งที่อยากเห็นมานาน คือ แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นขนาดยักษ์ สวิงกิ้งในคืนสุดเสียว สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ บี (นามสมมุติ) เรากับสามีอยู่กันมากว่า 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งมารู้เรื่องสวิงกิ้งเมื่อสัก 2 – 3 ปีนี่เอง จากการที่สามี (พี่เอ (นามสมมุติ) หาหนังสือและวีดีโอเกี่ยวกับการสวิงกิ้งมาให้อ่าน พอบ่อยครั้งก็เลยถามพี่เอว่าต้องการอะไร พี่เค้าบอกว่าอยากเห็นบีมีความสุขกับคนอื่น ๆ บ้าง บีถามว่าแล้วพี่เอจะทำใจได้หรือ ต่อไปจะมีปัญหารึเปล่า พี่เค้าตอบว่า มันก็ต้องมีบ้างนะไอ้การหวงหรือหึงน่ะ เพราะบีเป็นเมีย แต่ก็ต้องทำใจให้ได้…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย (ภาค 1) เมื่อกลางเดือน  2561 ที่ผ่านมาผมกับเมียไปพากันกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และก็มีเรื่องราวเสียวๆของเมียผมมาเขียนให้อ่านกันอีกครั้งหนึ่งคับ หลังจากที่ผมกับเมียไปถึงบ้านตอนบ่ายๆผมกับเมียก็ช่วยกันทำความสะอาดบ้านที่ เปื้อนไปด้วยเศษฝุ่นทั่วบ้าน ตอนนั้นผมสังเกตเห็นคนแปลกหน้าขี่รถมอเตอร์เข้าๆออกๆบ้านพี่สาวเมียผม2-3ครั้ง บ้านพี่สาวเมียผมอยู่ห่างจากบ้านผมประมาน5-60เมตร มีรั้วบ้านติดกัน แต่ที่รั้วบ้านก็มีเถาวัลย์ปกคลุมเต็มไปหมดเพราะเป็นหน้าฝน แต่ก็พอมองเห็นได้ หลังจากทำความสะอาดบ้านเสร็จ ตอนเย็นๆ ผมกับเมียก็เดินไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ยายและได้อยู่พูดคุยทักทายกับพ่อเลี้ยงหนุ่มของเมียผมด้วย ท่าทางพ่อเลี้ยงเมียผมดีใจมากที่เห็นเมียผมกลับมาบ้านแบบนี้ ผมกับเมียนั่งคุยกันที่บ้านแม่ยายอยู่พักหนึ่ง เมียผมก็ชวนผมไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวพอพี่สาวเมียเห็นหน้าผมกับเมียเข้า เขาก็ถามว่ามาถึงบ้านตอนไหนกัน เมียผมตอบเขาไปว่า มาถึงตอนบ่ายๆแล้ว เลยช่วยกันทำความสะอาดบ้านอยู่ หลังจากนั้นก็ไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ แล้วก็มาหาพี่นี่แหละ พี่สาวเมียผมคนนี้เขาทำงานอยู่โรงงานทำสมุดที่กรุงเทพฯ ส่วนพี่เขยเมียคนนี้ได้เอากับเมียผมมาแล้วหลายครั้งแล้วตอนอยู่กรุงเทพฯ พี่สาวของเมียผมเขารับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้าอยู่ที่บ้าน ส่วนพี่เขยเมียผมเขาทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่อบต.ที่ตำบลอื่นที่อยู่ติดกันกับที่นี่…

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กครับ หวัดดีครับ ผมเอกนะครับต่อเรื่องที่ผมเคยเลาไปครั้งที่แล้วนะครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนผมไอ้บอลมันฝากน้องสาวไว้กับผม ที่บ้านมันน่ะละครับเพราะพ่อแม่มันไปทำงาน แต่มันจะไปรับแฟนมันไปเที่ยวมันเลยบอกให้ผมดูแลน้องมันให้ และให้ผม ไปรับน้องมันที่ โรงเรียน หลังจากนั้นผมก็ไปรับน้องเบสน้องเบสเป็นเด็ก ป 2 อายุ 8 ขวบครับ พอกลับมาบ้านน้องเบสก็ไปที่ห้องของไอ้บอลเลยผมงี้ก็งงว่ารีบขึ้นไปทำไมผมก็เลยตามไป ก็เลยรู้ว่าเธอรีบขึ้นมาเพื่อเปิดคอมจะเล่นเกมส์นี่เองและแล้วตอนนี้ใจผมมันคิดถึงเรื่องเมื่อวานที่ผมได้เอาควยของผมยัดเข้ารูหีน้อยๆๆของพี่สาวเธอผมก็เเธอดูบ้างแต่ในใจผมก็ยังคิดอยู่ว่ามันจะเอาได้เข้าได้หรือเปล่าเพราะผมสงสารน่ะครับกลัวเด็กเป็นอะไรมากแล้วจะเข็ดไม่ให้ผมเอาอีก พอสักแปปน้องเบสเธอก็นั่งเล่นเกมส์ครับเป็นเกมส์เด็กๆๆทั่วไปน่ะครับ ผมเลยเริ่มเข้าแผนเลยครับ ผมออกปากถามเธอว่า น้องเบสเล่นเกมส์อย่างนี้ทุกวันไม่เบื่อหรอ เธอพยักหน้าครับบอกว่าถ้าไม่เล่นเกมส์ก็ไม่รู้จะทำอะไรมันหน้าเบื่อ เข้าทางผมสิครับผทก็บอกไปว่า มีสิไอ้ที่เล่นแล้วไม่เบื่อน่ะแต่ต้องเล่นกัน สองคนน่ะรับรองสนุกมากได้ผลครับ น้องเบสเธอตื่นเต้นบอกว่าอยากเล่นจัง แต่เธอไม่มีใครมาเล่นกับเธอแล้วเธอจะเล่นได้หรือ ผมก็เลยบอกไปว่าก็เล่นกับพี่เอกไง เธอทำหน้างงครับเพราะเธอคงไม่คิดว่าผู้ใหญ่อย่างผมจะมาเล่นกับเธอผมก็เลยบอกไปอีกว่าเกมส์ที่จะเล่นนี้มันต้องเล่นกับผู้ใหญ่นี่แหละ…

เรื่องเสียว เสพสุข…เสียวซ่าน อยากมีอะไรกับแม่ตัวเองขึ้นมาจิง คนไทยส่วนมากจะไม่ค่อยเชื่อเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวหรือแม่เอากันกับลูกชาย ตัวเอง ถ้าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง ถ้าคุณเคยเห็นลูกสาวแต่งโป๊ๆใส่กระโปรงสั้นๆจนแทบเห็นหีหรือนั่งไม่ระวังจน คุณเห็นหีลูกสาวที่โหนกๆนูนๆ หรือเห็นลูกสาวเปิดประตูห้องไว้ นอนหลับดิ้นจนชุดนอนเปิดขึ้นเห็นหีหรือนอนอ้าขาอยู่ในห้อง หรือเห็นแม่ตัวเองที่หุ่นยังสวยนอนหลับจนชุดนอนถลกขึ้นสูงจนเห็นหีที่โหนก นูนหรือเห็นแม่ใส่กางเกงยืดรัดตรงเนินหว่างขาจนเห็นโหนกนูนที่อวบอูมของแม่ อย่างชัดเจนแล้วค่อยมาบอกว่าไม่เคยคิดอะไรกับคนในครอบครัวตัวเอง ..แม้แต่ตัวผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้กันกับแม่ตัวเองมาก่อนเหมือนกัน สภาพแวดล้อมต่างๆและการเวลาที่เปลี่ยนไปอาจทำให้เราคิดใหม่หรือเผลอตัวไปก็ ได้.. ตอนนั้นผมเรียนหนังชั้นมัธยมปีที่4 ช่วงนั้นการเรียนผมแย่มาก มีเรื่องเครียดๆจากการเรียนที่หนักและต้องแข่งขันกันมากเกินไปและเรื่องจาก นักเรียนหญิงที่ผมชอบแต่เธอมีคนชอบหลายคน ทำให้เคร่งเครียดจนเกินจนไม่มีเวลาพักผ่อนสมองและคลายเครียดให้รางกายของตัว เอง บางครั้งผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเรียนมาก จนแม่ผมเป็นห่วง คอยถามว่าเป็นอะไรไม่ค่อยยอมอ่านหนังสือ จนการเรียนตกต่ำ ผมก็เล่าเรื่องเครียดๆของผมให้แม่ฟัง แม่ผมก็เข้าใจและบอกว่าไม่อยากให้ผมคิดเรื่องผู้หญิง ขอให้ตั้งใจเรียนก่อนเพราะใกล้สอบใหญ่แล้ว อยากกินอะไร…

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ด จะให้เพื่อนรอข้างนอกก็ไม่ได้ เลยชวนเข้ามารุมสวิงสาวน้อยให้หีบานไปเลย ผมกับไอ้เมือง นัดสาวคนหนึ่งมาเย็ดกัน ซึ่งไอ้เมืองนั้นมันมาเป็นเพื่อนของผม เพราะว่าผมเองก็เคยไปรับไปส่งมันเหมือนกัน และเคยรอมันอยู่หน้าโรงแรมด้วยเช่นกัน วันนี้มันเองก็เลยอาสามาส่งผมให้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่นัดเย็ดเอาไว้ แต่ว่ามันแปลกๆ ตอนที่เธอนั้นเห็นว่าไอ้เมืองมันมาด้วย เธอถามว่าสองคนเหรอ ผมเลยบอกไปว่าไม่ใช่ มันแค่มาเฝ้าผมเฉยๆ เธอนิ่งไปครู่หนึ่ง แล้วพูดขึ้นมา “งั้นก็เข้ามาสองคนเลย สวิงกันก็ได้ เพื่อนจะได้ไม่ต้องรอ…” ผมดับไอ้เมืองมองหน้ากันแล้วยิ้มทันที เพราะว่าเราสองคนชอบจริงๆ ผู้หญิงที่ใจถึงแบบนี้ เลยจัดการเดินเข้าไปทันที มันไม่ได้มีอะไรที่ต้องอายอยู่แล้ว สำหรับผมในเวลานี้ เพราะว่าผมนั้นเคยชักว่าวกับไอ้เมืองมาแล้ว เราเห็นทุกๆ อย่างของฉันและกันมาตั้งแต่เด็กจนโต แต่ที่ยังไม่เคยก็คือรุมเย็ดหีผู้หญิงคนเดียวกันนี่แหละ…