ปาร์ตี้สละโสด

e0b89be0b8b2e0b8a3e0b98ce0b895e0b8b5e0b989e0b8aae0b8a5e0b8b0e0b982e0b8aae0b894 64fc065b0605e

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด

ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา

เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ มือเย็นเฉียบเพราะตากแอร์มันทำให้ขนหีของแนนลุกซู่และเสียวสะท้านไปทั้งตัว และในที่สุดมือของเขามันก็เดินทางมาถึงหี นิ้วใหญ่และสากกำลังแหวกกางเกงในพยายามจะเปิดม่านกลีบหีออกและแหย่เข้า แต่นับว่าโชคดีที่แนนเรียกสติได้ทันจึงดีดตัวขึ้นผลักเขาออกไก่อน ต่อให้เงี่ยนแค่ไหนแต่เราก็ต้องรักษาความบริสุทธิ์นี้เอาไว้จนถึงวันแต่งให้ได้

แม้เหตุการณ์ที่เกือบถูกเย็ดจะเกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้วแต่เมื่อนึกย้อนกลับไปทีไรก็แอบรู้สึกเสียดายทุกที แต่ถึงกระนั้นก็เถอะ ตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ในสถานะที่พร้อมจะเริ่มต้นชีวิตด้วยกันแล้วเพราะอีกไม่นานเรากำลังจะได้แต่งงานกัน และแนนรับรองได้เลยว่าแนนตั้งใจที่จะเสียตัวให้เขาอย่างแน่นอนพร้อมกับลงทุนเช่าห้องพักที่ดีที่สุดบนเกาะภูเก็ตเอาไว้แล้วด้วย

เมื่อวันแต่งงานใกล้เข้ามาถึง กลุ่มเพื่อนของแนนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กก็บุกเข้ามาหาแนนถึงที่บ้าน โดยเพื่อนกลุ่มนี้มีกันอยู่ห้าคน ได้แก่ ฟ้า น้ำ สายรุ่ง ทิวา และปาน สาวทั้งห้าคนนั้นล้วนแต่หน้าตาดีด้วยกันทั้งสิ้น นางบุกเข้ามาที่บ้านและพยายามจะอุ้มแนนออกไปของนอก โดยแต่ะคนให้เหตุผลว่าเป็นการจัดปาร์ตี้ในคืนสละโสด แนนที่ไม่ได้อยากไปไหนเพราะรู้ดีว่ารุ่งขึ้นจะต้องมีงานสำคัญขอชีวิตที่พลาดไม่ได้ แต่กลุ่มเพื่อนก็พยายามจะให้ไปเพื่อเนการเปิดหูเดตาก่อนการแต่งงาน โดยปานบอกกับแนนว่านี่เป็นโอกาสสุดท้าของชีวิต เพราะถ้าตกลงแต่งงานไปแล้วจะไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกต่อไป

แนนสลัดทิ้งความลังเลและตบปากรับคำกลุ่มเพื่อนสาว ทันทีที่ตอบตกลงกลุ่มเพื่อนจัดแจงเปลี่ยนชุดใหม่ให้ ทั้งแหวกอกโชว์เนินนมฉีกขาให้ขาเรียว และเมื่อเราถึงงานปาร์ตี้ที่ถูกจัดอย่างลับๆในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ภายนอกงานดูแสนจะเงียบสงบแต่เมื่อเปิดประตูเข้าก็เจอเหล่าชายหนุ่มสี่ถึงห้าคนกำลังยืนรอต้อนรับอยู่แล้ว ซึ่งแต่ละคนมาในชุดเด็กเสิร์ฟกล้ามแน่นทะลุชุดออกมา เมื่อสุราเริ่มตกถึงท้องเสียงเพลงเสียงดนตรีก็กล่อมเกล้าจนเริ่มมึนเมา คราวนี้ก็ถือเนช่วงไฮไลของงานที่แนนเองก็ไม่รู้มาก่อน แนนถูกกลุ่มเพื่อนสาวทั้งห้าคนรุมจับขึงดึงแขนขา ด้วยความเมาทำให้ไม่สามารถคัดขืนได้ และแล้วเด็กเสิร์ฟทั้งหลายก็ต่างฉีกชุดแก้ผ้า แนนที่ได้เห็นควยดุ้นโตของแต่ละคนก็อ้าปากค้างและรู้แน่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนแนนกำลังถูกข่มขืนอย่างหนัก กับการเย็ดครั้งแรกที่ไม่ได้ถูกใช้ในวิวาห์ แต่ถึงกระนั้นแนนก็สนุกสุดๆกับการสละโสดในคืนนี้ สองมือสองขาที่ถูกจับเอาไว้ทำให้หีถ่างออก และดุดันควยแต่ละดุ้นมันก็ใหญ่และแน่นจนหีฉีกออกเป็นเลือด แม้ปากจะบอกให้ทุกคนหยุดแต่ในใจกลับมีแต่คำขอบคุณเพื่อนกลุ่มนั้นตลอดเวลา ด้วยความเมาไม่รู้ว่าปาร์ตี้นี้ไปจบลงตรงไหน แต่สภาพตอนเช้าที่ตื่นขึ้นมาคือแนนนอนกองรวมกับกลุ่มเพื่อนที่แก้ผ้าเมาเละเทะโดยที่ชายหนุ่มเหล่านั้นไม่มีเหลืออยู่แล้ว

เช้ารุ่งขึ้นแนนกลับมาบ้านด้วยสภาพที่ดูแย่แต่ก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และในใจก็คิดว่าแนนไม่อยากจะแต่งงานอีกต่อไปแล้ว อยากคลองตัวเป็นโสดและใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยงมากกว่านี้

Recommendations

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

ดิฉันและสามีแต่งงานกันมาแล้วแปดปี เรามีเพื่อนสนิทของครอบครัวซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของสามีตั้งแต่ก่อนแต่งงานชื่อสุชิน หรือพี่ชิน พี่ชินอยู่จังหวัดลำปางทำสวนส้มเป็นอาชีพหลักและไปมาหาสู่เราตลอดทุกเดือนไม่เคยขาด พี่ชินเคยแต่งงานแล้วแต่ก็หย่ากันเพราะไปด้วยกันไม่ได้ ดิฉันกับสามีก็เคยขึ้นไปเยี่ยมพี่ชินบ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นช่วงที่มีงานเทศกาลท้องถิ่น เวลาขึ้นไปเหนือเราก็ไปพักบ้านพี่ชินซึ่งอยู่คนเดียวกับลุงคนสวนอีกหนึ่งคน สามีพอได้พบกับพี่ชินก็ตั้งวงดื่มเบียร์กันคุยกันอย่างสนุกสนานมาก คุยกันทุกเรื่อง คุยแล้วคุยอีกแบบไม่รู้จักเบื่อ บ่อยครั้งที่เขาทั้งคู่ซุบซิบกันเรื่องบนเตียง โดยสามีจะถามเสมอว่าทำไม่พี่ชินถึงหย่า อยากรู้เหตุผลจริงๆว่าเพราะอะไร พี่ชินก็จะหัวเราะและบอกแบบทีเล่นทีจริงว่า อดีตภรรยาเขาว่าพี่ชินไม่ค่อยสนใจเขา เอาแต่ลงสวน ไม่ค่อยทำการบ้าน สามีถามว่าระยะนานแค่ไหนที่ว่าไม่ค่อยทำการบ้าน พี่ชินบอกว่านอนกันแค่เดือนละครั้ง สามีบอกว่าตายห่า อายุแค่สามสิบกว่าๆเอาแค่เดือนละครั้งไม่น้อยไปหน่อยเรอะ ขนาดผม(สามี)ทำแทบทุกวัน เว้นเฉพาะเมียมีเมนส์ เมียยังบ่นว่าไม่พอเลย ดิฉันก็เลยต้องทุบเขาบึ้กใหญ่ เราคุยกันทำนองนี้บ่อยๆจนชินและเป็นเรื่องธรรมดา บางครั้งสามีจะคุยให้พี่ชินฟังในระหว่างที่ดิฉันเดินออกไปห่างๆแต่ยังพอได้ยินว่า สามีสู้ดิฉันไม่ค่อยไหว หมดน้ำยาก่อนเสมอๆแล้วเขาก็หัวเราะกันเอิ๊กอ๊าก…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย เรื่องเสียวที่ฉันเล่านี้ ฉันยืนยันว่าเกิดขึ้นกับตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่ามันคือประสบการณ์ที่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นมากับฉันเหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันคือความไว้ใจ เชื่อใจ และความชอบที่ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อย โดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำว่าครึ่งร้อย แต่ว่าที่ชอบจริงๆ คือแนวรุนแรง แนวโดนเย็ดแบบแรงๆ แบบซาดิสม์ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตตื่นเต้นดีเหมือนกัน และนี่คือประสบการณ์ที่ฉันเองโดนข่มขืน มันเป็นอะไรที่น่าตลกมากๆ เพราะว่าฉันรู้ว่าคนที่ข่มขืนฉันนั้นเป็นใคร เขาชื่อว่า “พี่คราม” เป็นคนงานก่อสร้างในหมู่บ้านนี้แหละ เขารู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง จะไปกลับที่ทำงานช่วงไหน และเดินทางไหน เพราะว่าเราเคยกินเหล้าด้วยกัน…

เรื่องเสียว ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนศิวิไลซ์ ใครจะรู้บ้างล่ะ ว่าในซอกหลืบเล็ก ๆ มันมีสถานที่สุดพิเศษอยู่ ที่มีเพียงคนที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในเรื่องเสียวเท่านั้นที่จะรู้จัก มันคือแหล่มซ่องสุมคนที่ปรารถนาในเรื่องสยิวที่ไม่มีใครสนอง แต่มาที่นี่มันมีเพียงคนที่ชอบในเรื่องเดียวกันเท่านั้นที่จะรออยู่ และผมเองก็ได้ยินสถานที่แห่งนี้มาจากเพื่อน คิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งได้เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่เปิดโลกของผม ให้ได้รับประสบการณ์เสียวอย่างทีชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัส นั่นคือการสวิงกิ้งนั่นเอง มันเป็นคลับลับในยามราตรี สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากผู้คนพอประมาณ มันถูกสร้างมาจากสถานที่ประกอบการณ์ที่ไม่ได้ถูกใช้แล้ว ที่นี่มีเสียงเพลงคลอเบา ๆ แต่ทันทีที่เดินเข้ามา สิ่งที่ได้ยินคือเสียงครางดังที่มาจากที่มุมห้อง ทุกจุดที่สามารถเย็ดกันได้ ผู้คนมากมายรวมตัวกันมาเสพสมกันอยู่บริเวณสถานที่นี้ เพื่อนของผมเคยบอกเอาไว้ว่า มันไม่ใช่สถานที่ ๆ ใครก็ได้ที่จะเข้าไป…

เรื่องเสียว มีแฝด เลยเย็ดผิดคน หลายๆ คนบอกว่า ต่อให้จะเป็นแฝดกันหน้าตาเหมือนกันมากแค่ไหนก็ต้องมีจุดที่แตกต่างกันเป็นธรรมดา แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องที่จะเขียนมาเล่าวันนี้มันน่าตลกและน่าอายมากๆ ค่ะ เพราะว่าฉันดันแยกความแตกต่างระหว่างฝาแฝดไม่ออก เลยทำให้ฉันที่เป็นแฟนกับแฟนฉันที่เป็นแฝดพี่ กลายเป็นมีแฟนสองคนไปโดยปริยายเลยค่ะ แฟนของฉันสมมติว่าเขาชื่อว่า “โก้” นะคะ เรามีแฝดน้องที่สมมติว่าชื่อ “โด้” ค่ะ หน้าตาเหมือนกันมากๆ อย่างกับแกะเลยก็ว่าได้ เราคบกันมาสักพักแล้ว แต่มีอะไรกันก็บ่อย แต่ด้วยความขี้อาย เขาชอบจะเปิดไฟสลัวๆ ที่หัวเตียงตอนเย็ดกันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันติดเขามากๆ เพราะว่ามันได้อารมณ์และได้บรรยากาศสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ แล้วเรื่องของมันก็เกิดขึ้นในวันเกิดเขา เพราะว่าวันนั้นเขาดื่มเหล้ากันเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เอาคืนพี่ชายฝาแฝด พาสาวมาเย็ดในห้องให้พี่ดูลีลาว่าเด็ดแค่ไหน แตกในคารู ผมจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนอย่างผมที่หน้าตาก็ไม่ได้ต่างอะไรจากพี่ชายของผมเลย จะต้องมาทำอะไรแบบนั้น พอกลับมานึกคิดแล้วก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เรื่องของเรื่องก็คือผมกับพี่ชายเป็นฝาแฝดกัน ที่เหมือนกันทุกๆ อย่าง ทั้งหน้าตา น้ำเสียง นิสัย นั่นจึงทำให้ผมกับพี่นั้นไว้ผมคนละทรงกันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อให้การจดจำของเรานั้นง่ายมากขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน คือสัญญาระหว่างผมกับพี่ ว่าถ้าใครพาผู้หญิงมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศของพ่อและแม่ที่สร้างทิ้งเอาไว้ จะต้องให้อีกฝ่ายแอบดูด้วย ตอนนั้นผมเงี่ยนจริงๆ เลยไปแอบดูพี่เย็ดหีผู้หญิงคนนั้น จนเสียวควยทนไม่ไหว จินตนาการว่าตัวเองเป็นพี่ชาย ชักว่าวตามไปจนกระทั่งแตกคากระจกห้องเลย เช้าวันต่อมา พี่เอามาล้อผมใหญ่เลยว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหว เพราะว่าคราบน้ำว่าวยังคงติดอยู่เป็นรอยที่กระจกเลยทีเดียว และครั้งนี้…

เรื่องเสียว ปวช.ปี 2…ไปในห้องน้ำกัน..เข้าไปก่อนดิ เรื่องมีอยู่ว่าสมัยที่ผมจบ ม3ใหม่ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิคแห่งแถวสวนจตุจักร แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกเพราะเสือกไปตรีกะอีก รร. หนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เลยไปขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้าง (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ ไม่เหมือนเด่วนี้) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาวมาที่วินมาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนเลยนั่งรอจนเพื่อนผมมา (ระหว่างที่เธอรอเพื่อนผม เธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คน คือบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลยเวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าของซ้อนไปด้วย…ผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ…หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาตลอดทาง ทำให้ผมรู้ว่าเธอเรียนอยู่พาณิชย์ดุสิต ปวช.ปี 2..แต่ตอนนี้มาพักอยู่กับบุ๋มที่หอพัก..และที่นั่นก็คือที่ๆผมได้กะเธอ…

เรื่องเสียว พยาบาลเย็ดกับหมอ จนหีบาน ( ชู้ ) วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี เธอแต่งงานแล้ว สามีของเธอเป็นทหารอากาศ คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น. ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) “ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี” “จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อน”ภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707…

เรื่องเสียว ซาดิสต์แต่ชอบ แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน ก ท ม. เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมเจ้าน้องชายผมทันที ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว  เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน…