ปากดีเป็นเหตุเลยโดนจัดเสียว

e0b89be0b8b2e0b881e0b894e0b8b5e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b894 64fc88e7586e5

เรื่องเสียว ปากดีเป็นเหตุเลยโดนจัดเสียว

เรื่องที่เกิดมันเกิดตอนเราอายุได้ 19 เรื่องมันมีอยู่ว่า”ไม่ต้องติดต่อมาแล้วนะ” คำพูดสุดท้ายที่แพนได้ยินจากคนที่แพนรักที่สุด ตั้งแต่ที่แพนได้ยินคำนั้น แพนก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยค่ะ ใครมาจีบแพนก็รับหมด จำได้ว่าตอนนั้นแพนมีกิ๊กไม่ต้ำกว่า 3 คน จนแทบสลับลางไม่ทัน และในนั้นมีกิ๊กแพนอยู่คนหนึ่งค่ะ อายุน้อยกว่าแพน 2 ปี แพนก็ไม่ได้คิดอารัยมาก กะจะคบกันเป็นแค่เพื่อนคุยให้สนุกเพื่อลืมแฟนเก่าไปเท่านั้นเอง กิ๊กคนที่แพนพูดถึงชื่อเจมค่ะ แต่ว่าเจมเป็นคนคุยสนุก คนตลกประมาณว่าคารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นลอง เจมเป็นคนไม่หล่อ แต่ว่าเอาใจผู้หญิงเก่ง นานวันเข้าแพนก็เริ่มชอบในนิสัยเจมมากขึ้นก็เลยคุยมากกว่าคนอื่นมากเป็นพิเศษ มีอยู่หลายครั้งที่แพนไปเที่ยวบ้านเค้าแต่แพนก็คอยเอาเพื่อนไปด้วย หรือแพนก็จะพยายามหลีกเลี่ยงการอยู่กับเจมแค่ 2 ต่อ 2 เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเพราะแพนไม่อยากเสียใจอีก ทุกครั้งที่แพนได้คุยกับเจมแพนจะเป็นคนขี้เล่น ชอบแหย่มุขต่างๆ แก้งอำเค้าบ้าง แล้วก็ชอบปากดีกับเค้า อยู่บ่อยๆ มีอยู่วันหนึ่งแพนได้คุยโทรศัพท์กับเจมแล้วเจมเค้าขอหอมแก้มแพนถ้าเจอกัน

แพนก็เลยท้าว่ากล้าหรือเปล่าเพราะที่แพนคุยกับเจมมา 4 เดือนกว่าๆ แล้วเจมยังไม่คุยทำอะไรแพนเลย แม้แต่จับมือยังไม่ค่อยจะจับเลย แพนก็เลยถ้าว่ากล้าหรือเปล่า แล้วมีอยู่วันหนึ่งแพนก็ไปบ้านเค้าแต่แพนก็เอาเพื่อนไปเหมือนเดิม แต่วันนั้นไม่รู้อะไรมาดลใจเพื่อนแพนมันดันทะเลาะกับแฟนมันเลยต้องไปง้อแฟนมัน เพื่อนแพนเลยต้องกลับไปก่อน แพนก็เลยต้องจำใจอยู่กับเจมแค่ 2 ต่อ 2 เพราะแพนไม่รู้ว่าจะไปไหนยังไม่ถึงเวลากลับบ้าน เดี๋ยวถ้าแพนกลับเร็วแม่จะสงสัย จะออกไปข้างนอกวันนั้นก็ดันไม่มีตัง ตอนแรกเราสองคนก็นั่งกันเงียบๆ ดูเจมเค้าจะเขินๆ เวลาแพนอยู่กับเค้าแค่สองคน ตอนแรกแพนก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกก็เฉยๆ แต่พอเค้ามองแพนอย่างไปลดสายตา แพนก็ชักจะอายขึ้นมาอีกแล้วยิ่งนึกถึงคำพูดที่แพนไปท้าาเจมไว้ยิ่งอายเข้าไปใหญ่ เราสองคนพยายามทำตัวเป็นปรกติ เล่นกันเหมือนทุกครั้งที่เคยเจอ

แต่พอเล่นไปเล่นมาเจมก็เข้ามากอดแพนแล้วถามแพนว่าขอหอมได้ไหม แพนเลยแกล้งพูดไปว่าเจมกล้าหรอ พอพูดจบเจมก็หอมมาที่แก้มแพนเจมบอกกับแพนว่าแก้มแพนหอมจัง แพนก็เลยแกล้งพูดไปว่ามีตรงอื่นที่หอมกว่าแก้มอีก เจมถามว่าตรงไหนล่ะ แพนเลยชี้ไปที่นม เจมหน้าแดงตัวนี้สั้นเลยแต่ยังกอดแพนไว้และกอดแน่นขึ้น แพนอดขำที่เจมตัวสั่นไม่ได้ เจมเลยถามแพนว่าขำอะไร แพนเลยถามตอบไปว่าไม่เคยกอดผู้หญิงหรือไงทำไมต้องตัวสั่นด้วย เจมบอกว่าเคย แต่ไม่เคยกอดใครน่ารักเท่าแพน แพนเลยแกล้งบอกไปว่าถ้าให้มากกว่ากอดละ เจมยิ่งหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด แพนเลยบอกไปว่าล้อเล่นนะแล้วก็พยายามแกะมือเจมออก แต่เจมไม่ยอมเจมพยายามกดแพนให้นอนลงไปโดยมีตัวเค้าทับแพนอยู่ไม่ให้แพนดิ้น

แต่แพนก็ยังไม่ยอมเค้าง่ายๆ เลยพยายามจะตะโกนแต่เจมเค้าก็จูบปากแพนไว้ไม่ให้แพนตะโกน เจมเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อแพนแล้วปดตะขอเสื้อในออกอย่างเร็วมา แล้วเอามือมาบดบี้ที่หัวนมแพน แพนเสียวจนทนไม่ไหวเลยจูบตอบเจมไปเราสองคนแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์มาก ตอนนั้นแพนไม่สนใจอะไรแล้ว เพราะไม่ได้เอากับผู้ชายมาตั้ง 5 เดือนแล้วตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่าไป อารมณ์เลยมีมาก แล้วเจมก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อแพนออกจนหมด แล้วเจมก็ดูดที่หัวนมแพน เจมให้ลิ้นเก่งมาก จนแพนร้องครางไม่เป็นภาษาคน แล้วเจมก็เอามือมาจับที่น้องจิ๋มของแพนที่มีน้ำแยิ้มไปหมดเพราะความเสียว

แล้วเจมก็ค่อยจูบไล่ไปเรื่อยๆ จากปากไปที่หู แล้วลงไปไซร้คอแพน แล้วก็ ดูด นมแพน ลงไปที่หน้าท้อง ต้นขา แล้วเจมก็จับแพนแหกขาออกแล้วเอาหน้ามาซุกไว้ที่หว่างขาแพน เจมเลียที่เม็ดแตดแพน แพนร้องครางไม่เป็นภาษาเลย เจมทั้งดูดทั้งเลีย จนแพนเสร็จไปรอบนึง แล้วเค้าก็ลุกขึ้นมาเอาน้องของเจมมาจ่อที่ปากน้องจิ๋มของแพน เจมถูไปถูมาอยู่นานมากจนแพนเสียวจนไม่ไหวพยายามดันตัวเค้าหา แต่เจมไม่ยอม จนแพนต้องเอ่ยปากพูดว่าช่วยแพนทีเถอะเจมพูดว่าเป็นการทำโทษที่ชอบปากดีกับเจม เค้าแกล้งแพนจนแพนแตกอีกรอบแพนเลยบอกเจมไปว่าแพนไม่ไหวแล้วเค้าเลยยอม เจมแทงน้องชายเข้ามาเต็มที่จนแพนต้องแอ่นน้องสาวไปรับตอนนั้นเสียวมาก

เจมบอกแพนว่าเค้าจะไม่ไหวแล้ว น้องสาวแพนตอดน้องชายเจมมากๆ เลยเจมเร่งซอยไปได้สักพักเจมก็แตกพร้อมกับแพม ถึงเจมจะแตกแล้วแต่เค้ายังไม่ลงจากตัวแพนยังทับแพนไว้อย่างนั้นทั้งที่น้องชายเค้ายังคาอยู่ที่ปากรูแพนแต่แพนรู้สึกว่าน้องชายเค้ายังไม่ยอมสงบซักที เจมบอกแพนว่าขออีกรอบนะ พอพูดจบเจมก็จับขาแพนพาดไปทีคอเจม เจมแพนเสียว เสียว……..มากๆๆเลยของเจมใหญ่จัง เจมเลยตอบกลับมา แล้วแพนไม่ชอบหรอ พอเจมซอยไปได้ซักพักเค้าก็อุ้มแพนขึ้นมาให้แพนอยู่ข้างบนเป็นคนคุมเกมส์บ้าง พอแพนขึ้นมาอยู่บนตัวเจมแพนก็ต้องตกใจเพราะเห็นกระจกบานใหญ่ตั้งอยู่บนหัวเตียงยิ่งแพนเห็นภาพที่แพนเปลือยและกำลังขย่มเจมอยู่อย่างนี้ทำให้แพนเสียวมากขึ้นแล้วยิ่งขย่มมากและเร็วขึ้นจนเจมร้องซีด…ซาด….ไม่หยุดเจมเอามือมาจับนมแพนที่เด้งตามจังหวะที่แพนขย่มอยู่ยิ่งแพนมองเห็นตัวเองในกระจกยิ่งเสียวมาก

จนแพนน้ำแตกไปอีกหนึ่งรอบแพนหมดแรงนอนอยู่บนตัวเจม เจมเห็นอย่างนั้นเลยถามแพนว่าจะเอาเปรียบกันหรอ เจมจับแพนอยู่ในท่าหมาแล้วเจมก็ซอยจากช้าเป็นเร็ว เสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วห้อง แพนได้ยินอย่างนั้นทำให้ยิ่งเสียวจนเกือบแตกไปอีกรอบแต่ว่าเจมก็แตกก่อนแพน พอเจมแตกแล้วเราก็เลยชวนกันไปอาบน้ำเราถูสบู่ให้กันแล้วเจมจะขอแพนอีกแต่แพนบอกไม่ไหวแล้วเจมเลยขอเลียน้องจิ๋มของแพนได้ไหมแพนก็ยอม เจมเลียจนแพนแตกอีกรอบในห้องน้ำ พอออกจากห้องน้ำก็ออกมาแต่งตัว เจมก็พาแพนไปส่งที่บ้าน วันนั้นแพนต้องกลับบ้านช้ากว่าทุกวันเลยเพราะกว่าเจมจะน้ำแตกแต่ละยกก็ปาเป็นชั่วโมง แล้วต่อจากวันนั้นเราก็เอากันทุกวันยกเว้นวันที่แพนมีเม็นส์มามากๆ ตอนนี้แพนก็ยังคบกับเจมอยู่และมีลูกด้วยกัน 1 คนแล้วค่ะ แต่แพนก็ไม่วายที่จะนอกใจอีกจะเป็นยังไงเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังถ้ามีเวลาว่างนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลวนลามบนรถเมล์ ความใฝ่ฝันของผมคือได้เข้าไปเป็นข้าราชการทำงานรับใช้ประชาชน แม้ตอนนี้ความฝันของผมจะยังไม่เป็นจริง แต่อย่างน้อยก็ใกล้เคียงแล้วล่ะ ผมเพิ่งสอบติดได้ทำงานเป็นลูกจ้างประจำในกระทรวง แห่งหนึ่ง ทำให้ผมต้องย้ายมาอยู่ในกรุงเทพ ผมเป็นคนเรียนไม่เก่ง ยอมรับตรงๆว่าที่สอบได้ก็เพราะให้พี่ชายใช้เส้นให้ ตัวพี่ผมนั้นเป็นข้าราชการอยู่ในกระทรวงแห่งหนึ่งแถวศรีอยุธยา แต่ว่าคนที่ใช้เส้นให้ผมก็คือภรรยาของพี่ชายที่ตอนนี้เป็นข้าราชการอยู่คนละกระทรวงกัน พี่ให้ผมมาพักอยู่ด้วยที่คอนโด เขาบอกว่าจะได้ประหยัดค่าห้องพักและเวลาเดินทางไปทำงานจะได้ติดรถไปกับพี่สะใภ้ได้เพราะเราทำงานที่กระทรวงเดียวกัน พี่เคนอายุห่างจากผมห้าปี แกเข้ามาอยู่ในกรุงเทพได้เป็นสิบปีแล้วมั้ง ส่วนพี่สะใภ้ที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อตอนต้นปีนั้น เธอมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ผมก็จริง แต่ว่าอายุจริงๆห่างกันไม่เท่าไหร่ พี่แนนอายุยี่สิบหก แก่กว่าผมแค่ปีเดียว พี่เคนได้เชื้อแม่มาเยอะ หน้าตาเลยดูหล่อเหลา เลยไม่น่าแปลกใจที่พี่เคนจะได้เมียสวย ผมเองบางครั้งยังแอบมองพี่แนน พี่แนนเป็นผู้หญิงที่มองแล้วไม่น่าเบื่อ หน้าตาเธอน่ารักสดใส ผมยาว ผิวขาวเนียน ใครเห็นเป็นต้องมอง…

เรื่องเสียว ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอชื่อว่าน้ำส้ม เป็นลูกสาวชาวนาที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสน่ห์ของเธอคือหน้าตาที่สวยเหมือนกับดารา แต่วุฒิการศึกษากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่สามารถที่จะผลักดันตัวเองให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อได้เลยกลายมาเป็นชาวนาคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องหาแฟนของเธอนั้นคงต้องตัดไปได้เลย เพราะว่าเธอแทบจะไม่ได้มีเวลาไปเจอใครเลย ที่ทางที่ลงขายไว้นั้นก็ขายยากเหลือเกิน จนวันหนึ่ง มีผู้รากมากดีจากเมืองกรุงเข้ามาสนใจที่แห่งนี้ที่แบ่งขายเอาไว้ หนทางเดียวที่จะทำให้เธอนั้นได้เรียนต่อ และคนที่มาติดต่อก็คือนายหน้า และลูกชายของเธอ แค่เพียงได้สบตากันครั้งแรก หัวใจของเธอก็เต้นแรง ต่างฝ่ายต่างมองจ้องกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งการซื้อขายที่ดินต้องใช้ความสนิทสนมกันพอประมาณ เธอเองจึงค่อยๆ พาลูกชายของนายหน้านั้นไปดูที่ทางระหว่างที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ความสัมพันธ์มันเริ่มอย่างรวดเร็วในเวลานั้น จากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็มาชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นต้องการอยู่แล้ว เธออยากจะมีเวลาแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้ว และการที่ชายหญิงออกมากินข้าวด้วยกันนั้น มันก็ไม่สามารถจบด้วยมื้ออาหารหรอก…

เรื่องเสียว หมากับคน….”ช่วยคลายเหงา” แพรก้าวออกจากอ่างอาบน้ำแล้วเอื้อมไปจับผ้าเช็ดตัว เธอยืนอยู่หน้ากระจกและชื่นชมแสรดดดด!!!ส่วนของเธอเองพร้อมกับเช็ดตัวไปด้วย “ไม่เลว” เธอพึมพำพร้อมกับลูบไล้หน้าอกตนเองไปในขณะเดียวกัน เธอภูมิใจกับร่างกายของเธอ แม้อายุของเธอกำลังจะก้าวเข้าสู่วัยสามสิบแล้ว เธอยังคงสามารถใส่บิกินีโดยไม่รู้สึกอายกับรูปร่างของตนเอง ซึ่งสังเกตได้จากสายตาของพวกผู้ชายที่แอบมองเธอเมื่อเธอออกไปข้างนอก สามีของเธอชอบที่จะให้เธอใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดรัด ๆ ที่สามารถมองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของปทุมถันและเต้านมของเธอ ขณะที่เธอกำลังยืนอยู่หน้ากระจกนั่นเอง เธอก็เริ่มจินตนาการถึงเรื่องเซ็กส์ และคิดถึงความสุขที่เธอจะได้รับจากท่อนเนื้อของพี่กานต์ สามีของเธอที่กำลังจะกลับมาสอดสวนเข้าออกร่องหลืบของเธอในเวลาอีกสองวันข้าง หน้า ในขณะที่เธอกำลังอยู่ในภวังค์นั่นเอง นิ้วของเธอก็บดคลึงอยู่กับคลิตออริสไปพร้อมกัน ความรู้สึกเสียวซ่านเกิดขึ้นพร้อมกับความเปียกชื้นเริ่มไหลหลั่งออกมาในช่อง คลอด ทันใดนั้นเสียงรบกวนบางอย่างจากในครัวทำให้สติสัมปชัญญะของเธอกลับคืนมา เธอจึงเดินกลับมายังห้องนอนเพื่อหยิบชุดคลุมมาสวมแล้วเดินไปยังห้องครัว และเธอก็พบว่าตัวการทำเสียงคือ เจ้าดุ๊ก นั่นเองดุ๊กเป็นหมาประจำบ้าน ตัวใหญ่พันธุ์เกรดเดน มันกำลังเหวี่ยงถาดอาหารของมันไปมาในครัว เหมือนเช่นทุกครั้งที่มันหิว…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว ยังกล้าทำ…ถ้าอย่างนั้นจะฟ้องพ่อกับแม่ สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมอยากจะบอกว่า เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ผมเอง ใครที่อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง หรืออยากด่าว่าอย่างไรก็เชิญครับ เพราะผมเขียนมานี่ก็เพียงเป็นการอำลาครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแฟน ผมแล้วครับ เรื่องของผมกับพี่สาวนี่แฟนผมก็รู้ครับ และเพราะแฟนนี่แหละผมถึงได้เลิกเอาพี่สาวผมมาเกือบครึ่งปีแล้วครับ เรื่องของผมมันเกิดจากที่พี่สาวผมซึ่งช่วยทำงานที่บ้านในฝ่ายการเงินและ บัญชีครับ เพราะพี่สาวผมจบปวส บัญชีมาครับ กิจการที่บ้านก็เป็นพวกขายวัสดุก่อสร้างแหละครับ พี่สาวผมก็จัดได้ว่าน่ารักคนหนึ่ง ขาวหมวยแบบลูกคนจีนทั่วไป ตอนนั้นพี่สาวผมอายุ 20 ได้ ส่วนผมก็อายุเพิ่ง 17 เอง ตอนนั้นหน้าอกพี่สาวผมเล็กมาก ขนาดที่เรียกว่าพอ ๆ กับลูกปิงปองละครับ แต่เนินสวาทพี่สาวผมสิ…

เรื่องเสียว แอบดูเสียว เลยโดน น้าสอนเสียว หนูเป็นสาวไฟแรงพอสมควรค่ะ รู้จักรสชาติของความเสียวตั้งแต่อายุ 16-17 ปีแล้วค่ะ เนื่องจากตอนนั้นหนูอยู่กับพ่อกันตามลำพังค่ะ ตอนแรกๆ นั้นหนูยังเป็นเด็กดีอยู่เลยค่ะ ไม่เคยสนใจเรื่องพวกนี้เลย เพราะมันยังไม่ถึงเวลาที่จะเรียนรู้เรื่องพวกนี้ค่ะ แต่แล้วหนูก็อยากรู้ขึ้นมาเฉยๆ อย่างนั้นแหละค่ะ คือตอนแรกๆ พ่อของหนูตอนที่เลิกกับแม่ใหม่ๆ พ่อกินเหล้าเมายามากเลยค่ะ เนื่องจากแม่หนีตามผู้ชายไปค่ะ พ่อเขาคงเสียใจและเสียหน้าด้วยที่เมียตัวเองหนีตามผู้ชายไป หนูเองก็เสียใจมากเหมือนกันค่ะ แต่มันก็คงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้แล้วค่ะ พ่อหนูเสียใจแค่อาทิตย์กว่าๆ เขาก็เลิกแล้วค่ะ แต่มีบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปค่ะ พ่อกลายเป็นนักดื่มตัวยงคนหนึ่งทีเดียว บุหรี่ก็สูบจัดมากเลย แต่ก็ดีอย่างค่ะ เวลาพ่อเข้ามาในบ้าน พ่อจะไม่แตะอะไรสักอย่างเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ ทั้งฟิตทั้งดูดรัดแบบนี้ผมเหมาทั้งคืน ผมชื่อ ขุน เป็นคนอีสานผิวคล้ำ แต่สูงใหญ่ สูง 178 ซม. หนัก 70 กก. หล่อแบบพระเอกบ้านนอก เพราะความที่บ้านเราจน ผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ต้องออกมาทำงาน วันนั้นผมกลับจากงาน พ่อเรียกเข้าไปไหว้ คุณนายยุพิน แล้วสั่งว่า ”ขุนพรุ่งนี้เอ็งไปออกงาน ตามคุณนายไปทำงานกรุงเทพฯ” ”พ่อ” ”เอ็งไม่ต้องถาม ทำตามพ่อสั่งเท่านั้น” สมัยเป็นทหาร พ่อทำงานรับใช้นายพลท่านหนึ่ง แม้พ้นเกณฑ์แล้วยังทำต่อ นายพลกับคุณนายยุพิน…

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป ในใจก็ได้แต่คิดว่าผู้หญิงอะไร หน้าสวย ผิวขาว หุ่นก็ดีอีกด้วย หน้าอกก็กำลังพอเหมาะ เดินคิดเพลินๆ อยู่ได้ไม่นานนัก ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด คือมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง แล่นสวนมาจากทางด้านหลังผม…

เรื่องเสียว โดนบุรุษพยาบาล รุมเสียว เรามีแฟนมาหลายคน ไม่เคยโดนเอา รอดมาได้ แฟนคนสุดท้าย วางแผนมอบยาเราแล้วเอาเรา รู้ตัวตอนเขาเอาเสร็จแล้ว เจ็บหอยเจ็บหน้าอกคงโดนเขาดูดและบีบไปฉี่ตอนล้างมีน้ำขาวๆ ออกมา คงเป็นน้ำของเขา หอยเราบวมเลย วันต่อมาก็ยังเจ็บ เลยไปตรวจที่คลีนิคเล็กๆ แห่งหนึ่ง เขียนหน้าร้านว่าตรวจกามโรค ตรวจภายใน เราไม่เคยตรวจแบบนี้เลยเป็นครั้งแรกต้องขึ้นเตียงขาหยั่ง นอนแยกขาอ่าซ่าโดนบุรุษพยาบาลแหกหอยแหกเอาไม้หัวสำลีเข้าไปเขี่ยๆ ข้างใน แล้วล้างภายในให้เรานอนหลับตาหน้าแดงแล้วแดงอีกมันยังลูบๆ แตดเราเล่น เรารู้ว่าเยิ้มเลยพบหมอฟังผล หมอบอกไม่เป็นอะไร อักเสพนิดหน่อย ให้เอายามากิน พอเราออกมาไอ้บุรุษพยาบาล วิ่งตามออกมา บอกเราว่า…