ปากดีมาก ต้องโดนควย

e0b89be0b8b2e0b881e0b894e0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b881 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 65c062569cca6

เรื่องเสียว ปากดีมาก ต้องโดนควย

กว่าที่ แกล จะรู้ตัวว่าการทำงานด้วยการใช้วาจากัดจิก บ่นว่าด่าทอของเธอนั้นเป็นอะไรที่ผิดพลาดมหันต์ ก็ตอนที่เธอนั้นโดนลูกน้องของตัวเองที่ยื่นใบลาออกในเช้าวันนี้รอดักเธอในตอนที่เลิกงานแล้วฉุดเธอขึ้นมาบนอาคารบริษัทโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอกำลังโดนอะไร สองมือถูกมัดไพล่หลังด้วยผ้า ถูกจับให้นั่งพับเพียบติดกับผนังห้องเอาไว้ แสงสลัวรางของช่วงเวลายามเย็นทำให้ในห้องนี้มีแสงสว่างมากพอสมควร

จอน และ กิจ สองพนักงานที่เขาเองก็เป็นคนที่ทำงานดี แต่เธอกลับรู้สึกกังวลว่าเขานั้นจะเข้ามาเลื่อยเก้าอี้ของเธอเอง จนทำให้เธอพยายามที่จะหาจุดติในงานของเขาทำให้มันไม่สมบูรณ์แบบ และทำให้เจ้านายนั้นไม่ชอบใจในทั้งสองคนจนไม่ได้มอบงานสำคัญๆ ให้ และนั่นเองทำให้เธอพอใจ แต่อีกสองคนที่รู้กลับไม่เคยพอใจเลยจริงๆ

สุดท้ายแล้ว ทุกๆ อย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น เพราะว่าเธอนั้นก็ไม่ได้ทำงานได้ดีอะไร แต่สองคนนั้นกลับยื่นใบลาออกแล้วจับเธอมาตอนนี้นั้นเอง เธอไม่กล้าแม้กระทั่งจะเอ่ยคำขอโทษ ถ้าหากว่าจะซ้อมอะไรก็ตาม ก็จะยินยอม เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้เก่งขนาดนั้นเหมือนกัน เขาจะโกรธก็คงไม่ผิดอะไร บางทีถ้าเธอปล่อยวางแล้วปล่อยงานให้ทั้งสองคนนั้นได้ทำต่อไป…เธออาจะได้เป็นหัวหน้าอย่างที่ใครต้องการก็ได้

“ปากดีมากนะครับ หัวหน้า” จอนพูดขึ้นแล้วเดินตรงเข้ามาในขณะที่กิจเองก็นั่งสูบบุหรี่มองดูอยู่ไม่ไกลเท่าไหร่

แกลรู้สึกผิด แต่ก็ไม่กล้าจะพูดอะไร จนกระทั่งเขาเดินเข้ามาแล้วเชยคางของเธอขึ้น ก่อนจะบีบกรามของเธอจนต้องอ้าปาก มืออีกข้างของจอนก็ถอดกางเกงของตัวเอง แล้วค่อยๆ จับควยของเขาที่แข็งเต็มที่แล้วมาจ่อที่ปากของเธอ เขายิ้ม จ้องลงมาด้วยสีหน้าเอาเรื่อง

“ปากดีก็ช่วยอมดีๆ หน่อย…แต่บอกไว้ก่อนนะครับหัวหน้า ว่าถ้ากัด หรือว่าถ้าทำให้ผมเจ็บ…ไม่ได้กลับบ้านไปเจอหน้าพ่อหน้าแม่แน่นอน อ้าปากสิครับ”

เขาพูด แกลเองอ้าปากอย่างว่าง่าย ไม่ใช่เพราะว่าเธอนั้นหวาดกลัวอย่างจับหัวใจหรอก แต่เพราะว่าเธอได้เห็นควยของเขาที่ใกล้ขนาดนี้ต่างหาก ลำควยใหญ่ยาวที่มันเกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข เธอเองก็โดนเย็ดมาตั้งมากมาย แต่ประสบการณ์เสียวตั้งแต่ที่เธอนั้นโดนเปิดซิงมาจนถึงตอนนี้ เธอไม่เคยเจอใครควยใหญ่กว่าเขาเลย

หญิงสาวอ้าปากอมควยให้เขาอย่างว่าง่าย ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของเขาเบาๆ จนกระทั่งจอนเองมีสีหน้าเคลิบเคลิ้มขึ้นมาแล้วเริ่มจิกหัวของเธอ บอกว่าให้ดูดแรงๆ เธอจึงเริ่มดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มที่มากขึ้นกว่าเดิม

เสียงครางของเขาทำให้แกลค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาในลำคออย่างมากขึ้นกว่าเดิม มันเสียวเหลือเกิน มันสุดยอดเหลือเกิน ลำควยที่เข้ามาในปากของเธอ ถลำลึกจนสุดคอ มันสุดยอดจริงๆ เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมกับดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม จนเขาแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา เขาจึงค่อยๆ ดึงควยออกไป แล้วจับร่างกายของเธอนอนลง เวลานี้เธอเป็นคนที่ยินยอมให้เขาถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างว่าง่ายจนกระทั่งกิจที่สูบบุหรี่ทมองอยู่ถึงกับยิ้มออกมา ก่อนที่ไม่นาน ควยของจอนจะค่อยๆ จ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

เสียงลำควยดันเข้ามาจนเกิดเสียงครางดังลั่นทั้งสองฝ่าย ลำควยใหญ่เจอกับรูหีชมพูที่ฟิตแน่นและตอดควยสุดๆ เลยทำให้ทั้งสองคนนั้นต่างแสดงท่าทีเสียวซ่านออกมาอย่างไม่ได้นัดกัน จนกระทั่งเขาค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำควยแล้วค่อยๆ ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที

เสียงร่างกายของเขากระแทกเข้าไปกับหนั่นเนื้อของแกลนั้นดังขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่แกลเองก็ไม่สามารถขัดขืน หรือเรียกได้ว่าตั้งใจจะไม่ขัดขืนก็ว่าได้ เธอนั้นค่อยๆ ขมิบรูหีเกร็งให้มากกว่าเดิม อยากให้ควยใหญ่ดุ้นนี้ได้รับความสุขอย่างเต็มที่กับร่างกายของเธออย่างถึงที่สุด อยากที่จะชดเชยให้กับสิ่งที่เธอทำกับทั้งสองไป

แต่ลึกๆ ในใจแล้วมันก็เหมือนกับว่าเธอนั้นปรารถนาที่จะให้ทั้งสองคนนั้นสนองความเงี่ยนของเธอต่างหาก

โสดมานาน แทบจะไม่เคยโดนเย็ดเลย คืนนี้ถ้าจะโดนเย็ดก็ขอโดนให้มันสุดขีดไปเลยแล้วกัน

สองขาของเธอแยกกว้าง ส่งเสียงครางออกมาในขณะที่จอนเองก็รัวควยเข้ามาจนในตัวของเธอร้อนผ่าว น้ำควยทะลักล้นแตกในคารูหีของเธอเข้ามาแบบเต็มๆ จอนค้างควยเอาไว้แบบนั้น ไม่นานก็ลุกออกไป ร่างกายของเธอโรยแรง แต่กลับเป็นกิจที่เดินเข้ามาจับเธอให้ลุกขึ้นนั่งแล้วเชยคางของเธอเอาไว้

“ตาผมแล้วนะ”

เธอพยักหน้า…ไม่เป็นไรหรอก

ถ้าควยใหญ่เหมือนกัน จะเย็ดจนเธอเป็นลมคาควยก็เย็ดเลย…เธอก็อยากจะรู้นัก คนเราจะโดนเย็ดไปได้ไกลแค่ไหน และสุดท้าย เธออยากจะบอกกับเขาทั้งสองคนว่า เธอยังไม่อนุมัติใบลาออกของทั้งสองคน

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น เห็นเพื่อนเมา เราเลยจับอมควย จนน้ำแตกคาปาก หวานถูกใจ มะปราง มองดูเพื่อนๆ ของเธอที่นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเกลื่อนกลาดที่วงเหล้า ตรงบ้านปลายนาของเธอ ที่ตรงนี้พ่อสร้างเอาไว้เวลาที่มาเฝ้าไร่ แต่เธอมักใช้มันเป็นศูนย์รวมเพื่อนๆ เวลามากินเหล้าด้วยกันบ่อยๆ จนกลายเป็นแหล่งรวมตัวกันอย่างเต็มที่ เพื่อนชายหญิงหลายคนนอนไม่ได้สติเพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง เลยจัดเต็มกันจนเสียทรง หลับไปแบบภาพตัด บางคนทั้งๆ ที่ยกแก้วเหล้าอยู่แท้ๆ กลับล้มพับลับไปเลย จนเหมือนจะตายอยู่รอมร่อ และเมื่อมองดูแล้วว่าไม่มีใครเลยที่จะตื่นขึ้นมา เรื่องเสียวในหัวที่เธอเคยจินตนาการเอาไว้นานแล้วก็ค่อยๆ ผุดขึ้นมาในหัวของเธอเป็นฉากๆ และคนที่เธอตั้งใจรวมทั้งปรารถนาเอาไว้อย่างมากมายนั้นก็คือเจ้าของวันนี้วันนี้นี่เอง เขาชื่อว่าต้นไม้ ต้นไม้เป็นเหมือนหัวหน้ากลุ่มของเธอ เขามีความกล้า บ้าบิ่น เป็นผู้นำ…

เรื่องเสียว ทำงานดึกจนเจอดี เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อต้อยค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก้อยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งต้อยคิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดต้อย ซึ่งไม่ใช่สามีต้อย เวลาเย็ดกับสามีต้อย ก้อจินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้ต้อยเสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อนนักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ ต้องอยู่จนค่ำเกือบทุกวันเลยค่ะ อีกทั้งต้อยต้องใช้สมาธิ…

เรื่องเสียว เย็ดกันกลางเขา คืนส่องสัตว์สุดเสียว น้ำแตกในกลางป่า หญิงสาวเอนร่างกายอันเปลือยเปล่าลงบนฟูกที่แสนนุ่มนวลนั้น ร่างกายของเธอในเวลานี้เองก็ไม่ต่างกัน ถูกเขาพรมจูบจนอ่อนระทวย ไม่สามารถต้านอำนาจความเสียวซ่านและความเงี่ยนได้อีกต่อไปในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอคิดเพียงว่าอยากจะส่องสัตว์ยามค่ำคืนเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เท่านั้น เพียงแต่ว่ากลับไร้ซึ่งนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ รายรอบเลย ค่ำคืนอันแสนเปล่าเปลี่ยวนั้น ควรคู่กับเรื่องเสียวอย่างไม่อาจต้านทาน เขาจึงเริ่มจากดึงร่างของเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นจนเธอที่ตอนแรกพยายามจะห้ามปรามกลับเคลิบเคลิ้มในรสชาติอันหวานหอมของจุมพิตนั้น จนการส่องสัตว์กลายเป็นเรื่องรองไปในที่สุด คืนนี้สรุปว่าเป็นการเปลี่ยนสถานที่ในการเย็ดกันก็เพียงเท่านั้น ฟูกที่ใช่ปูหลังกระบะรถยนต์ในเวลานี้กลายเป็นเตียงในการเริงรักไปเรียบร้อยแล้ว สองขาเรียวถูกแยกออกท่ามกลางแสงไฟสลัวจากรอบข้าง ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ มีเพียงเขาและเธอในช่วงเวลาแสนวาบหวิวนี้เพียงเท่านั้น ชายหนุ่มค่อยๆ พรมจูบลงไปที่เรียวขาของเธอ เริ่มจากน่อง ไล้ไปจนถึงต้นขา และมือหนึ่งลูบไล้แคมหีสวยของเธอที่ตอนนี้เริ่มปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลรินออกมา ก่อนที่เขาจะก้มหน้าแนบลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย ร่างกายของหญิงสาวดิ้นพล่าน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคุณผู้ชาย สาวใช้ใจกล้า ริอ่านอยากเป็นคุณนายคนใหม่ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ที่ค่อนข้างใหญ่โตราวกับคฤหาสน์เลยทีเดียว ที่นี่มีพนักงานหลายต่อหลายคน แต่มีเพียง “สวย” คนเดียวเท่านั้น ที่เป็นแม่บ้านที่พักอาศัยอยู่ที่นี่เพื่อดูแลความเรียบร้อยตั้งแต่เช้านั่นเอง และแน่นอนว่าเงินเดือนของเธอก็มีอยู่ไม่น้อยเช่นกัน และชื่อสวยของเธอก็ไม่ได้มาเพราะว่าโชคช่วย นั่นเพราะว่าเธอนั้นก็สวยจริงอย่างที่ใครๆ กล่าวเธอเอาไว้นั่นเอง เธอทำงานที่นี่มาตั้งแต่รุนแม่แล้ว ดังนั้นจึงทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินมาอย่างต่อเนื่องกันหลังจากที่แม่ของเธอนั้นสิ้นใบบุญไป และการที่เธอทนอยู่ที่แห่งนี้ ก็ไม่ใช่เพราะว่าเงินมันมากมายอะไร เงินเดือนของเธอนั้นยังไม่พอที่จะใช้ชีวิตอยู่ได้ แต่การที่มีที่ซุกหัวนอนนั้นทำให้เธอสามารถรอดพ้นไปเดือนต่อเดือนได้อย่างเฉียดฉิว แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เธอเองก็พบเจอช่องทางที่จะหาเงินได้อย่างงายดาย วันนั้นเธอกำลังถูกพื้นอยู่ ด้วยชุดง่ายๆ ที่ดูทะมัดทะแมง แต่มันอาจจะโชว์สัดส่วนใดๆ ของเธอออกมามากเสียหน่อย…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ…โดนพวกขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ”  เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย  “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ”  สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย นายเจต ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แอบหลงรักหวานอยู่…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว น้องติ๊ก โดนสีเหย จนบวมเป่ง เช้าผมตื่นขึ้นมา ไม่เห็นติ๊กอยู่ข้างกาย นึกว่าเธอคงจะไปเรียน แต่พอได้ยินเสียงฝักบัวในห้องน้ำจึงรู้ว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ สักพักเธอก็นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมา ไหล่เธอยังมีน้ำเกาะเป็นเม็ด ๆ ผมเข้าไปสวมกอดเธอทางด้านหลังแล้วจูบไซ้รลงไปที่ซอกคอก่อน พร้อมกับถามเธอว่า ”ติ๊กจ๋า วันนี้ไปเรียนหรือเปล่าจ๊ะ” เธอบอกว่า “สงสัยจะไม่ได้ไปหรอกพี่ ติ๊กระบมไปหมด เวลาเดินยังขัด ๆ อยู่เลย ขืนไปเรียนเพื่อน ๆ ที่มหาลัย คงสงสัยแน่” ผมรู้สึกดีใจ “ถ้างั้นเรามาทำอะไรกันต่อเหมือนเมื่อคืนดีไหมจ๊ะ” ติ๊กรีบสะบัดตัวออกจากอ้อมกอดผม “ไม่เอาอ่ะ ติ๊กบอกแล้วว่ายังเจ็บไม่หาย”…

เรื่องเสียว ฉลองปีใหม่….สนอง..เริงรักคนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว น้องชมพู่ โดนเย็ดทุกท่าเสียวทุกทาง ผมชื่อ”ปิ๊ก”อายุ 20 ปี อยู่ระหว่างการศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนมากครับ แต่ว่ายังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยซักครั้ง และแล้วมันก็เกิดขึ้นครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก คือเรื่องนี้เกิดไม่นาน สัก 2 เดือนมาแล้ว ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”ชมพู่”ครับ เธอค่อนข้างหน้าตาดี เรียนหนังสือก็ค่อนข้างเก่งครับ โดยเฉพาะรูปร่างของเธอแล้ว อวบมาก ขาวเนียน ในเวลาช่วงที่ชมพู่ใส่ชุดนักศึกษา เนินอกของชมพู่จะตั้งเด่นชัดนูนออกมามากเลยครับ บางครั้งผมก็ถึงกับตะลึงยืนมองอยู่นานครับ แต่ไม่เคยคิดอะไรมากกับชมพู่ เพราะชมพู่ก็คงไม่เคยคิดอะไรกับผมครับ จนวันหนึ่งผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ เข้า เพราะผมไปบ้านชมพู่ครับ…