ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันมาเมื่อราว ๆ อาทิตย์ก่อน จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวของฉันฝ่ายเดียวก็น่าจะได้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ต้นจนจบ ทุก ๆ อย่างจบลงด้วยฝีมือ ฝีกาย และรูหีของฉันเองไปทั้งหมดเลย ฉันเป็นแม่บ้านของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งปั๊มนี้จะเปิดให้บริการตอนตี 5 เด็กปั๊มจะมาเปิดลานตอนตี 4 ส่วนฉันที่ต้องทำทุก ๆ อย่างให้พร้อมก่อนนั้นจึงต้องลุกขึ้นมาตอนตี 3 แม้ว่าจะเป็นงานที่ต้องตื่นเช้า แต่ก็สบาย เพราะว่าฉันจะทำงานวันละไม่กี่ครั้ง ที่เหลือก็เป็นเวลาพักผ่อน เพราะว่านอกจากล้างห้องน้ำ ทำความสะอาดแล้ว ที่เหลือก็ไม่มีอะไรที่เป็นหน้าที่ของฉัน

วันนั้น ตีสาม ฉันออกมาที่ห้องน้ำเพื่อเตรียมจะล้างห้องน้ำ เห็นรถยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ เลยคิดว่ามีคนใช้ห้องน้ำอยู่ แต่รออยู่สัก 10 นาทีก็ยังไม่มีเสียงอะไรดังขึ้นมา พอเดินเข้าไปในห้องน้ำหญิง และตามด้วยชาย ประตูทั้งหมดก็เปิดแง้มเอาไว้ เป็นสัญญาณของการไม่มีใครมาใช้บริการ ฉันเลยจัดการเริ่มทำความสะอาดห้องน้ำชายก่อน เพราะว่ามันใช้เวลานานกว่า แต่ทันทีที่มือของฉันผลักประตูบานแรกที่แง้มอยู่เข้าไป ก็ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง นอนหลับอยู่บนชักโครก ในลักษณะนั่งอยู่ กางเกงถอดลงมาจนถึงครึ่งเข่า แต่เขายังไม่ทันได้ทำธุระส่วนตัวเลย กลิ่นเหล้าโชยมาจาง ๆ แม้ว่าจะแอบขำ แต่เขาก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ เขาหลับคาชักโครก ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ปลดทุกข์ ไม่ได้ลงกลอนห้องน้ำด้วยซ้ำ

ฉันเห็นแบบนั้นก็ว่ากำลังจะก้าวถอยออกมา แต่สายตาดันเหลือไปเห็นควยของเขาเสียก่อน

ไม่หรอก ความจริง ลึก ๆ ในใจของฉันอาจจะตั้งใจมองควยของเขาอยู่แล้วก็ได้ใครจะรู้กันล่ะ และมันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันตกตะลึงมาก เมื่อเขานั้นควยใหญ่ ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างขา ฉันเดินเข้าไปสะกิดเขาเบา ๆ ได้ยินเสียงกรน แต่ไม่มีท่าทีว่าเขาจะตื่นขึ้นมาเลย ชั่งใจอยู่นานว่านาทีนี้จะเป็นคนดีหรือเปล่า แต่มือก็เปิดเอื้อมไปปิดประตู ก่อนที่จะนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาเพื่อถอดกางเกงออกจากเท้าข้างหนึ่ง แล้วจับขาของเขาแยกออก

ตรงนี้ยิ่งได้เห็นควยของเขาชัดขึ้น และแน่นอนว่าได้กลิ่นเหล้าหึ่งมาจากตัวเขาอย่างหนักหน่วงเหมือนกัน

ขับมาคนเดียวเสียด้วย…ไม่ลงข้างถนนก็ถือว่าเก่งแล้วละ

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาตั้งขึ้นมา แล้วถอกควยของเขาเล่น หันซ้ายหันขวา มองดูควยของเขาชัด ๆ ใหญ่ อวบ…นี่ฉันไม่เคยเห็นใครที่ควยอ่อนแล้วยังควยใหญ่ขนาดนี้เหมือนกันนะ พอคิดแบบนั้นแล้ว มือก็จับควยของเขาเอาไว้มั่น ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขา แบบอยากจะให้เขาควยแข็งขึ้นมาจัง แต่ดูจากท่านอนเอกเขนกที่ไม่มีสติแล้ว คงไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาหรอก…จนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา ฉันสะดุ้งตกใจเลยทีเดียว เพราะไม่รู้ว่าคนหลับควยแข็งได้เหมือนกัน ฉันเลยตัดสินใจ เงี่ยนหูฟังเสียงกรนของเขาเบา ๆ แล้วเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ที่นี่เงียบสงบมากในเวลานี้ มันก็เลยทำให้เสียงดูดควยดังขึ้นมาชัดเจน แต่ในเมื่อเจ้าตัวเขาไม่ตื่นขึ้นมาเลย ฉันก็เลยได้ที่ ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลียควยให้เขาอยู่พักใหญ่จนควยของเขาแข็งโป๊ก ตอนที่เอาปากออกมา หัวควยกลมมนที่เลี่ยมเงาวับมันยั่วยวนฉันเหลือเกิน ฉันคิดว่าจะถอยออกมาเสีย แต่เสียงหัวใจก็เต้นแรงจนอดไม่ได้เลย ฉันลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของตัวเองลง ขึ้นไปนั่งคร่อมตัวของเขาเอาไว้ จับที่ส่วนของถังกดน้ำด้านหลังชักโครก แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาช้า ๆ

เสียว…เสียวหีจังเลย

ควยใหญ่จนแน่นรูไปหมด ฉันนั่งลงไปช้า ๆ ค่อย ๆ ขย่มควยของเขาไปเบา ๆ แต่ยิ่งขมิบเท่าไหร่ ตอนที่รูหีตอดควยดุ้นโตของเขาแน่น ๆ มันก็เสียวจนต้องร้องครางออกมา นั่นเลยทำให้ฉันเลื่อนมือมาจับบ่าของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ

ฉันร้องครางด้วยความสุข เสียวหีจนเนื้อเต้นไปหมดเลย บอกอารมณ์ของตัวเองในเวลานี้ไม่ถูก แต่ว่ามันรู้สึกดีมาก ๆ เลยยิ่งทำให้ฉันได้ใจ ยันเขย่งเท้าก่อนจะเริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ กระทั่งไม่สามารถทัดทานความเสียวซ่านในตอนนี้เอาไว้ได้ไหว แล้วร่างกายของเขาก็เริ่มมีปฏิกิริยาขึ้นมาเหมือนจะตื่น ฉันเลยต้องรีบลุกออกมา แล้วใส่เสื้อผ้าให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะทิ้งเขาเอาไว้แบบนั้น ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไปทำความสะอาดที่ด้านหลังโถฉี่แทน ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ได้ยินเสียงกระแอมไอ เหมือนเขาจะตื่นขึ้นมาแล้ว…

น่าเสียดาย…

ถ้าหลับนานกว่านี้อีกหน่อยจะขย่มให้แตกในเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนขึงพืด แก้แค้น เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า นุ่นมีแฟนทำงานอยูู่ที่ กทม. เสาร์ อาทิตย์ จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนที่เราจะร่วมเพศกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจนุ่นนั้นก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่ไม่อยากขัดเขา ที่จริงเราเคยนอนด้วยกันมาหลายครั้งมาก แต่ความจริงแล้วนุ่นไม่เคยเสร็จเลย แม้แต่ครั้งเดียว เรามีอะไรกันมา 4 ปี นุ่นรู้สึกแค่เสียวๆ เท่านั้น แต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจ นุ่นรักเขามากเขาให้ทำอะไรจะเอานุ่นท่าไหนนุ่นไม่เคยขัดเลย มาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้าง แล้วบอกจะมาเล่าให้ฟัง…

เรื่องเสียว ให้เมียเอากับชายอื่นผมจะมีอารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากจะเห็นแฟนผมโดนเอาครับ ผมอยากจะชวนเธอสวิงกับเพื่อนผม แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เรื่องสวิงเป็นที่รู้กันนะครับว่าเป็นความชอบของบุคคล แต่คนที่ได้ลองส่วนใหญ่บอกได้คำเดียวว่าติดใจครับ เอาเป็นว่าเริ่มกันเลยนะครับ ผมอายุ 38 เมีย 30 หน้าตาสวยหุ่นดีเรื่องเซ็กสุดยอดครับ ถ้าเครื่องติดรับรองมันส์มาก เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมหาทางให้เมียโดนเย็ดแบบใหม่ๆ ของใหม่ๆ ควยอันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ เอาเป็นว่าเปลี่ยนรสชาดตื่นเต้นแบบถ้าได้ควยอันใหญ่ยิ่งดี เวลาเอากันก็จะชวนเมียคุยถึงเรื่องหาคนมาเย็ดกับเธอค่อยๆชวนไปเลื่อยๆบ่อยๆจนเธอคล้อยตาม และเริ่มพูดคุยโต้ตอบถึงบุคคลที่สามมันได้อารมณ์มากเลยเย็ดกันไปก็จินตนาการกันไป มันสุดๆครับตอนแรกๆหาว่าผมบ้าไม่รักบ้างละโรคจิตบ้างละ แต่ตอนนี้เริ่มที่จะคล้อยตามจนผมถามว่าให้เธอไปเย็ดจริงๆเอาไหมเธอบอกว่าถ้าหล่อๆถูกใจก็อยากเหมือนกัน ผมก็บอกถ้าอย่างนั้นเธอต้องหาเองแล้วเธอก็จะคอยมาถามว่าไม่หึงไม่หวงเหรอ ผมก็บอกเธอว่าถ้าเธอมีความสุขผมก็มีความสุขมาก ขอแต่ต้องบอกก่อนว่าจะไปเอากับใครหรือกลับมาต้องมาเล่าให้ผมฟังที่สำคัญต้องป้องกันและสะอาดด้วย และถ้าเอามาใหม่ๆต้องให้ดูล่องรอยผมจะได้อารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย คุยกันแบบนี้อยู่นานจนมีอยู่ครั้งหนึ่งเธอ ก็หาให้สิผมก็เลยบอกให้หาเองดีกว่าจะได้ถูกใจจะได้มีอารมณ์เวลาเย็ดจะได้มันส์ๆไงแล้วเธอดูใครไว้บ้างละเอาแบบว่าอยากให้เค้ามาเย็ดเธอนะเมียผมหยุดนึก แล้วบอกแบบอายๆก็มีบ้างนะที่เธอมองๆเอาไว้…

เรื่องเสียว ชู้เสียวเย็ดกับพี่แฟน มันส์สุดๆเสียวจริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ ผมมีแฟนที่คบกันอยู่นี่แหละคับชื่อเมย์ครับ ส่วน เมย์ก็มีพี่สาว อีกคนหนึ่งชื่ออ้อยครับ เรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับ เมย์นั้นไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นระยะ 3-4 วันครั้งแล้วแต่โอกาสจะอำนวยครับ แต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องที่ผม ได้พี่สาวแฟนเป็นเมียอีกคนหนึ่ง พี่น้ำอ้อย หรือ ผมเรียกสั้นๆ ว่า พี่อ้อย เป็นพี่สาวแฟนผม อายุพี่อ้อยประมาณ 35 ได้ พี่อ้อยมีแฟนที่คบกันอยู่แล้วตอนนี้คือพี่นะแต่เท่าที่ผมรุ้พี่อ้อยเพิ่งคบกับพี่นะ ได้ไม่นานมานี้เอง พี่อ้อยเป็นคนหน้าตาดี เข้าขั้นสวยเลย รูปร่าง…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนกัน เอากัน มันส์ ดี  ผมชื่อ”ดม”ผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันร่องมันดุ้นไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน เชอรี่ แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานเชอรี่ก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ กกน เลนใส่ กกน…

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง เย็ดคาห้องซ้อมดนตรี อาจเพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่สวยอะไรมากเท่าไหร่นัก การที่เขามาจีบฉันเลยทำให้ฉันรู้สึกพิเศษ และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อเขาเป็นทุกๆ อย่างของฉัน สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่อยากจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวของฉัน ที่เพิ่งเคยเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก และฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่แล้ว เลยปรารถนาที่จะโดนเปิดซิงกับเขาบ้าง แล้วใครจะไปรู้ เมื่อสองเดือนก่อน พี่ประธานสุดหล่อเขามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่มีคนสวยอยู่มากมายเต็มโรงเรียนเลยค่ะ เราจูบกันครั้งแรกหลังเลิกเรียน เราจับมือกันเดินห้างโดยที่ไม่จำเป็นต้องอายใครๆ เลยด้วยซ้ำ และเขาก็ขอมีอะไรกันกับฉัน ในวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เขาจะเรียนจบเพื่อไปมหาลัย แน่นอนว่าฉันยอมเขาอยู่แล้ว ไม่ใช่เพราะกลัวว่าเขาจะทิ้งหรอก แต่มีแฟนหล่อขนาดนี้ ก็ควรที่จะได้เย็ดกันก่อนที่เขาจะไปเรียนที่อื่นแล้วได้เจอใครต่อใคร…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว เรื่องนี้รู้กันแต่เรานะ เรื่องเสียวนี้มันไม่ควรจะเริ่มขึ้นเลย ฉันรู้ดี แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ไม่อาจจะหยุดทุกๆ ความเงี่ยนได้จริงๆ ในช่วงเวลาที่อ่อนไหว ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความเศร้า วันที่ฉันจะทะเลาะกับแฟนตัวเองก็มีเขานี่แหละที่อยู่ด้วยกันกับฉัน มันเป็นอะไรที่เหมือนเติมเต็มฉันมากๆ จากความสนิทสนม เรื่องราวในค่ำคืนนี้เลยเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงเรามองตากันก็เพียงเท่านั้นเอง เขาเช็ดน้ำตาให้ฉัน หลังจากที่รู้ว่าเพื่อนสนิทของเขาทำร้ายร่างกายของฉันแล้วหายไป ความรู้สึกในเวลานี้ ร่างกายของฉันโอนอ่อนไปตามทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น รสจูบหนักหน่วงบดแนบเข้ามายิ่งกว่าเดิม เราเริ่มแลกลิ้นกัน เป็นจูบที่เร่าร้อนจนร่างกายของฉันนั้นอ่อนยวบยาบไปเลยทีเดียว ไม่นานมือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาที่ชายเสื้อ นี่เป็นครั้งแรกที่ยอมให้ชายอื่นที่ไม่ใช่แผนสัมผัส เขาฉันนมใหญ่ของฉันแล้วบีบนวด ก่อนปลายนิ้วจะสะกิดเขี่ยที่หัวนมของฉัน พร้อมกับค่อยๆ เลิกเสื้อฉันสูงขึ้น จนกลายเป็นฉันค่อยๆ…

เรื่องเสียว ครูบรรจุใหม่ หล่อมากๆ -โดนครูเย็ด เพื่อนๆเห็นชื่อหนู ก็คงจะขำ แต่ที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ ไม่ขำเลยค่ะ เพราะมันคือความมันส์ของหนู ปี 55 หนูอยู่ ม.1 ครูคนนั้นมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ (สรราม + ฉัตรชัย) หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด…

เรื่องเสียว ล่อ!!!ให้หายหื่น!!!สิ?..พี่น้องแบ่งกันได้ ไกรศร(ศร)หนุ่มหล่อคนต่างจังหวัดเข้ากรุงมาประสบความสำเร็จใจชีวิตอย่างสูงและรวดเร็วด้วย วัยเพียง ๒๖ ทั้งที่ไมได้จบปริญญาอะไร แต่เขาก็กำเงินกำไรจากธุรกิจส่วนตัวเป็นหลายล้าน อยู่คอนโดฯหรูสองสองนอนราคาหลายล้านมีรถราคาแพงเขาโหมหนักในงานที่จับอยู่ ช่วงสามสีปีมานี่จนแทบไม่มีเวลาว่าง ศรมีน้องชายมีนามว่า ไกวัลวัย ๑๗(วัน)ที่อายุห่างกันมากเขารักน้องมากสนิทและเป็นห่วงเลี้ยงดูน้องมาตลอด  สุรีหญิงม่ายวัยสี่สิบกว่าผัวตายด้วยอุบัติเหตุไป สี่ห้าปีแล้ว เธอรูปร่างหน้าตาดีมีลูกสาววัย ๒๑ชื่อ เมตตา(ตา) สาวสวยที่เป็นพิการจากอุบัติเหตุที่ทำให้สามีตาย ตาเขาไม่มีแรงทรงตัวเดินไม่ได้ต้องนั่งรถเข็นตลอดเป็นภาระให้สุรีต้องดูแล เธอ สองแม่ลูกฐานะลำบากลงทุกวันมีหนี้สินและคดีความบ้านหลังเล็กชั้นเดียวก็จะ ถูกยึด  ด้วยเหตุการณ์ติดต่อธุรกิจบางอย่างศรได้พบและสนิทกับสุรีโดยบังเอิญได้ร่วม ปี สุรีดูลุ่มหลงในตัวศรจะด้วยเรื่องฐานะการเงินหรือความหล่อของเขาก็ด้วย ศรเองก็ดูพอใจในตัวสุรีถึงเธอจะมีอายุคราวแม่ก็ตามรูปร่างท่วม เล็กน้อยตามวัยแต่ยังดูสาวสวยสด จนในที่สุดสุรีขอความช่วยเหลือจากศร ศรช่วยเธอทั้งคดีความที่เธออาจต้องติดคุกหนีสินนอกระบบที่เธอถูกคามทวงและ อื่นๆ…