ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ

e0b89be0b8b1e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8b3e0b8ade0b8a3e0b988e0b8ade0b8a2 e0b981e0b895e0b988e0b89be0b8b1e0b988e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 64fbf21f4eee5

เรื่องเสียว ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ

เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ทุกท่านจะได้อ่าน อาจจะเกิดขึ้นในที่แคบเสียหน่อย ด้วยเพราะความเงี่ยนนั้นมันไม่ได้เลือกสถานที่เท่าไหร่ คนเราถ้าได้รู้สึกว่าอยากเย็ดกันขึ้นมาแล้ว ตรงไหนก็เย็ดได้ทั้งนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะขัดขวางได้ เรื่องที่จะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวระหว่าง “สร” ชายหนุ่มหน้าตาดี นิสัยขี้เล่น ยิ้มหวาน และช่างจ้อ ทำให้เขานั้นมีเสน่ห์จากการพูดคุย ไม่ว่าใครที่ได้รู้จักก็อยากเข้าหา ทั้งชาย หญิง เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ไม่มีใครเลยที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อความมีเสน่ห์ของเขา

“ธิดา” แม่ค้าขายน้ำปั่นคือเป้าหมาของสรในครั้งนี้…ลืมบอกอะไรไปอีกอย่าง ความมีเสน่ห์ของเขานั้นมันก็คู่มากับความขี้เย็ดเช่นเดียวกัน และมันก็ทำให้เขาเพียรมากินน้ำปั่นร้านของเธอบ่อยๆ จนได้พูดจารู้จักกันมากขึ้น สุดท้ายการจีบก็กลายเป็นการมานั่งคุยด้วยที่ร้าน ซึ่งเป็นตู้น้ำเล็กๆ ขนาด 2 คูณ 2 เมตรเท่านั้นเอง วันนี้ทั้งสองคุยกันไปเรื่อยๆ จนถึงช่วงเวลาที่เก็บร้าน พับหน้าต่างลงจนหมดแล้ว

ธิดาเมื่อเห็นว่าเขาคงจะกลับแล้ว เธอเลยพูดขึ้นมา “นึกว่าจะชวนไปไหนเสียอีก มานั่งเฝ้าตั้งสองสามชั่วโมง”

“แล้วอยากจะให้พาไปที่ไหนล่ะครับ” เขายังคงเอ่ยถามด้วยท่าทีทะเล้น ก่อนที่จะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปหา หลับตาปี๋แล้วยิ้มกว้าง

“ก็อยากให้ไปไหนด้วยก็ไปนั่นแหละ แต่ถ้าไม่อยากไป…ก็อยู่มันที่นี่แหละ”

“ที่นี่ได้เหรอ ?” เขาถาม

“ได้สิ…ตรงไหนก็ได้ ถ้าใจรัก” เธอยิ้มขวยเขิน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปดึงประตูร้านเข้ามาปิด ลงกลอน แล้วเปิดไฟในตู้นั้น ความสว่างมันทำให้ทั้งสองเห็นใบหน้าที่แดงเรื่อขึ้นสีของกันและกันอย่างชัดเจน ก่อนที่หญิงสาวจะเป็นฝ่ายตรงเข้าไปประชิดเขา แล้วเริ่มโอบกอดลูบไล้เป็นการประเดิม

เธอเองก็รู้ว่าเขานั้นมีสาวมากมายที่จ้องจะแย่งไป เธอเองก็ไม่ใช่ผ้าที่พับไว้ ถ้าจะต้องโดนแย่งไป เธอจะไม่ยอมเด็ดขาด เธอเริ่มจูบก่อน ในขณะที่อีกฝ่ายเริ่มตอบรับรสจูบของเธอ ใช้ลิ้นแลบออกมาแล้วแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน

ธิดาเริ่มลูบไล้ลงไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะจับควยของเขาผ่านทางกางเกง สัมผัสมันเพียงไม่นาน ทุกๆ อย่างก็เริ่มตื่นขึ้นมา เขาเริ่มควยแข็งแล้ว เธอจึงค่อยๆ จับลำควยของอีกฝ่ายไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเต็มที่ หญิงสาวค่อยๆ ถอยห่างจากรสจูบ แล้วคุกเข่าลงไป ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงไปและได้เห็นลำควยใหญ่ดีดตัวเด้งขึ้นมาชี้หน้าของเธอ

ควยใหญ่ถูกใจจริงๆ เธอนึกในใจ รอยยิ้มผุดขึ้นมาบนใบหน้าแล้วเริ่มอ้าปากดูดควยของเขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ยืนเกร็ง ลำควยแข็งขึ้นมากกว่าเดิม พร้อมๆ กับที่หญิงสาวเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนชายหนุ่มนั้นทนไม่ไหวแล้วเริ่มเร่งจังหวะ กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจให้เธอเหลือเกินในเวลานี้ ลำควยขยับกระแทกเข้ามาในปากให้เธอนั้นดูดดุน ก่อนที่เธอจะถูกผลักลงไปนอนกับพื้น แล้วกระชากกางเกงของตนเองออกทันที

ชายหนุ่มในเวลานี้เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว น้ำเงี่ยนใสๆ หยดติ๋งลงบนพื้นจากปลายควย ในจังหวะที่เธอถูกกระชากกางเกงออกไป เขาก็สอดร่างเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอทันที หีชมพูของเธอตอนนี้ตื่นตัวเต็มที่แล้ว ร่องหีสวยถูกลำควยของเขาค่อยๆ ดุนดันเข้ามาทีละน้อย ก่อนที่จะอัดกระแทกให้มันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ไหวขยับตามแรงควยของอีกฝ่ายที่ไร้ท่าทีว่าจะหยุดลงในเวลานี้

เสียงครางของเธอดังขึ้น ยิ่งเสียวหีมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น จนไม่สนใจเลยว่าข้างนอกในเวลานี้มันจะมีใครอยู่หรือความ ความสุขของเธออยู่ที่ตรงหน้าแล้วตอนนี้

เธอเอื้อมมือขึ้นไปโอบกอดลำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะเกร็งร่างกายให้รูหีของเธอตอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มเร่งจังหวะขึ้น เสียงครางของชายหนุ่มสะท้อนก้องขึ้นมาในห้องนั้นก่อนที่จะแอ่นกายขึ้นสุดองศา ลำควยตอกกระแทกเข้ามานิ่งค้างเอาไว้ ปลดปล่อยความเสียวซ่าน แตกในอย่างอิ่มเอมใจ โดยที่หญิงสาวเองก็พร้อมที่จะรับมือเช่นเดียวกัน

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นก่อนที่จะแผ่วหลง ในขณะที่ทั้งสองคนเริ่มมองหน้ากันแล้วยิ้ม

มันเหมือนกับว่าได้เจออะไรที่ตรงจริตกันเสียทีในเวลานี้

นอกจากจะปั่นน้ำเก่งแล้ว…ยังปั่นควยให้แข็งเก่งอีกด้วย

แบบนี้คงได้เย็ดเช้า เย็ดเย็นแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่…แม่คิดไรเนี่ย วันนี้ผมตื่นเช้าผิดปรกติ เพราะว่าวันนี้จะต้องไปบ้านยายที่ต่างจังหวัด ผมกับแ ม่ช่วยกันทำอาหารอย่างง่ายๆวันนี้ดูท่าทาง แม่อารมณ์แจ่มใสมากกว่าทุกวัน อาจคงเพราะดีใจที่นานๆแม่จะได้เดินทางไปใ กลๆบ้าง ผมมองแม่ด้วยความรู้สึกสำนึกผิด ที่ไม่มีเวลาพาแม่ไปเที่ยวบ้าง วันๆเอาแต่จ้องจะหาทางใช้ร่างกายของแม่ตอบสนองอารมณ์ของตนเอง เราเปิดทีวี และทานข้าวไปด้วย วันนี้วันแม่ รายการต่างๆในทีวีส่วนมากจะเป็นการเล่าถึงพระคุณของแม่ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกผิดมากขึ้น “แม่..ผมขอโทษทุกๆสิ่งที่ผมเคยทำนะครับ”ผมก้มลงกราบที่ตักแม่ แม่ลูบหัวผมเบาๆ ผมรู้ว่าแม่รู้ว่าผมหมายถึงอะไร “แม่เข้าใจ แม่เข้าใจลูกนะ” แม่กอดผมเบาๆ “คนอื่นมีวันแม่วันเดียว แต่ลูกน่ะ รักแม่ทุกๆวันอยู่แล้วล่ะ แม่รู้จ๊ะ” “ทานข้าวกันเถอะเดี๋ยวสาย”ผมรีบทานอาหาร แล้วอาบน้ำตอนผมออกมาจากห้องน้ำแม่ก็ผลัดผ้าถุงเพื่อที่จะอาบน้ำ ต่อจากผม ผมแปลกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นประตูบ้าน…

เรื่องเสียว บุหรี่มวนนั้น ที่ฉันโดนเย็ด เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัด จิ้งหรีด หญิงสาววัยกำหนัด ที่อายุเพิ่งขึ้นเลข 2 มาหมาดๆ แต่ความร่านของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าเพื่อนบ้านของเธอนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง มันทำให้เธอต้องเงี่ยนในทุกๆ วัน เพราะว่าเขาเป็นชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานในโรงงานเดียวกับเธอ ทว่าคนละแผนก ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายตัวคนเดียว เวลาที่เขาซักผ้า รดน้ำต้นไม้ หรือว่าตากผ้า เขาก็จะมาให้เธอเห็นที่ข้างๆ บ้าน จนทำให้เธอนั้นคอยทักทายกับเขาอยู่เรื่อยๆ ความสนิทในโรงงานมันไม่ได้มากพอที่จะให้ทั้งสองนั้นรู้จักกัน แต่ระยะห่างของที่อยู่อาศัยมันกลับทำให้เธอกับเขานั้นได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น ความอยากได้ของเธอนั้นทำให้เธออ่อยเขาเท่าที่จะทำได้…

เรื่องเสียว ส่งอาหารกลางดึก แต่เจอสาวคึกชวนไปเย็ด “มาส่งดึกๆ ทุกคืนเลย…ถ้าพี่อยากได้ทิปก็มาเอากับหนูนะคะ” เธอไม่ได้พูดเพราะว่าเธอเย้าหยอก ไม่ได้พูดเพราะว่าเธอขาดสติ ตอนนี้ที่เธอกำลังพูดอยู่กับชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มาส่งอาหารให้กับเธอทุกๆ คืนในตอนดึกที่เธอนั้นคอยสั่งอยู่เสมอ และสิ่งหนึ่งที่เธอมีคือสติ และอีกอย่างที่เธอมีก็คือความเงี่ยน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในใจของเธอมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะว่าเธอเองก็เริ่มมีใจให้กับหนุ่มส่งอาหารคนนี้มานานแล้วเหมือนกัน ด้วยท่าทีขี้เล่น บุคลิกเป็นคนที่ค่อนข้างตลก แต่ชอบชวนพูดคุย มันเลยทำให้เขานั้นถูกตาต้องใจสำหรับเธอไม่น้อยเลยทีเดียว และวันนี้ เธอพูดเพราะว่าเธอตั้งใจที่จะอ่อยเหยื่อเขาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ หลังจากที่รู้ว่าเขานั้นโสกสนิท ไม่ได้มีใครข้างกายเลยทีเดียว “อย่างนั้น…ผมไม่มีส่งที่ไหนแล้ว ผมเข้าไปเอาพี่ เอ๊ย…เอาทิปเลยได้ไหมครับ ?” เธอเองไม่คิดเลยว่าเขาจะตอบรับมุกของเธอได้มากขนาดนี้ และมันจะทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ ใครมันจะตอบปัดไปล่ะ ในเมื่อเขานั้นเต็มไปด้วยสิ่งที่เธอต้องการ ทั้งหล่อ…

เรื่องเสียว พ่อแม่สวิงกับเพื่อน ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ แม่ปกติเป็นคนเรียบร้อยแต่พอเวลาแม่มีอารมณ์จะเป็นคนละคนเลยแม่แม่จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิ่งตอนแม่ขึ้นทำให้พ่อมันได้อารมณ์มากเลย วันหนึ่งเพื่อนแม่ชื่อน้าดากับสามีมาพักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกับพอ่แม่น้าดารูปร่างค่อนข้างอ้วนนมแกใหญ๋มาก สามีน้าดาอายุอ่อนกว่าน้าดาหลายปี ตอนค่ำผมทานข้าวเสร็จก็เข้าไปนอน พ่อแม่น้าดาและสามีนั่งทานเหล้ากันต่อ ประมาณสี่ทุ่มผมลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนพ่อกับแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ออกมาจากในห้องผมจึงแอบดู ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พ่อแม่น้าดาและสามีทั้งสี่คนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงพ่อกำลังกอดจูอยู่กับน้าดา ส่วนแม่กับสามีน้าดาก็กำลังฟัดกันอย่างเมามันสักพักน้าดาก็ดูดควยให้พ่อแล้วก็ขึ้นทำให้พ่อไม่น่าเชื่อคนอ้วน ๆอย่างน้าดาจะขย่มได้อย่างคล่องแคล่วทั้งบดทั้งส่ายจนพ่อยอมแพ้ ส่วนแม่กับสามีน้าดาสามีน้าดากอดจูบกับแม่สามีน้าดาจูบเลียแม่ทั้งตัวเลย ดูแม่มีอารมณ์อย่างมากร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลายิ่งตอนโดนเลียหีมันได้อารมณ์มากเลยน้องจ๋าเลียหีพี่ลึก ๆ พี่ชอบ โอยเสียวหีจังเลยดุดแตดให้พี่ด้วย โอมันเสียวอะไรอย่างนี้ น้องจ๋าพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ที แล้วสามีพี่ดาก็ลุกขึ้นมาจับสองขาแม่พาดบ่าจัดการเอาควยใส่รูหีแม่ทันที โอยผมเห็นควยสามีน้าดาต้องตกใจควยแกใหญ่มากเกือบ ๆ เท่าข้อมือเด็กแม่เห็นควยสามีน้าดาตอนแรกแม่ทำท่าตกใจโอยควยน้องทำไมมันใหญ่จังจะเข้าหีพี่ได้ไหมนี่ น้องค่อย ๆ ก่อนพี่คับตึงหีไปหมดแล้วอูย….แน่นหีพี่จังเลย มันเข้าไปสุดแล้วหัวควยชนมดลูกพี่เลยแล้วสามีน้าดาก็ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว มาทำหน้าใสกับคุณหมอคนสวย เลยโดนเล่นควยจนน้ำแตกกระจาย เพราะความหล่อมันไม่สามารถรอได้ การใช้ทางลัดจึงเป็นเรื่องที่ผมเองชอบทำ เสียเงินไปแล้วก็อยากให้หน้ามันดูดีขึ้นมาบ้าง วันนี้ผมเลยเลือกที่จะมาคลินิกหน้าใส ที่เป็นการทำหน้าด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ นั่นคือการทำเลเซอร์ ซึ่งผมเองได้เข้ามาติดต่อที่นี่นานแล้ว เจอคุณหมอเจ้าของคลินิกที่ค่อนข้างหน้าตาสวยเลยทีเดียว แต่เธอเองก็คงจะสูงเกินกว่าที่คนทำงานออฟฟิศอย่างผมจะกล้าจีบเธอ แม้ว่าในความจริงแล้วผมเองจะเงี่ยนแทบตายเวลาที่ได้คุยกับเธอก็เถอะ เราแอดไลน์ กันเอาไว้เพื่อที่จะได้สอบถามโปรโมชันต่างๆ ที่มีในแต่ละเดือน จนเดือนนี้ โบนัสของผมออก ผมก็เลยมาที่คลินิกของหมอปราง แต่แล้วใครมันจะรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นในวันที่ผมมาคลินิกทำหน้าสวย เธอให้ผมขึ้นไปบนห้องพิเศษ แล้วบอกว่าวันนี้จะมีโปรโมชันในการนวดตัวให้ด้วยเพื่อกระชับกล้ามเนื้อ ผมเองก็เกรงใจแต่ว่าพอเธอเสนอและคิดว่าผมนั้นจะถูกมือเรียวสวยของเธอนั้นสัมผัส หัวใจมันก็เต้นแรงขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ในห้องเป็นห้องเล็กๆ มีอุปกรณ์เครื่องใหญ่ตั้งเอาไว้ ก่อนที่เธอจะให้ผมนั้นสวมเพียงชั้นในแล้วเอาผ้าขนหนูปิดเอาไว้ ก่อนจะบอกว่าไม่ต้องอายใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว ท้องแก่ 8 เดือน เสียวสวิงกับต่างชาติ ผมได้ไปปรึกษาหมอหลายที่ สาเหตุที่เชื่อของผมไม่แข็งแรง และ รังไข่ของภรรยาผมก็ผลิตไข่ได้ไม่สมบูร เราจึงไม่สามารถมีบุตรได้ หมอก็แนะนำให้เอาตัวอ่อนของญาติมาฝังที่ มดลูกแทน ผมกับภรรยาก็มาปรึกษากัน สรุปว่าไม่เอาเราอยากได้ เลือดเนื้อของเราแท้ๆ ถ้าไม่ได้ก็ไม่ทำ ทรัพย์สมบัตรของเราที่มีอยู่ ถ้าเราตายก็จะมอบให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เราทั้งคู่ก็ทำใจอยู่ ปีกว่าอยู่ๆ ภรรยาผมก็บอกว่า เรายังไม่ได้ลองอีกวิธีหนึ่ง ผม งง และบอกว่าเรื่องอะไร ภรรยา บอกว่าการมีลูก ผมถามว่าวิธีอะไร การบน ผมบอกภรรยาไปว่าลองก็ได้…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของปรางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆ บางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอ ด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยาก จนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯ พี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับปรางเข้าทำงาน ปรางได้พักอยู่ในร้าน ส่วนพี่สาวกับแฟนนั้นอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ ปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วย นุอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปราง มีอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุ ยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิป คลิปนึง ที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้าย!!! นุทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง…