ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ

e0b89be0b8b1e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8b3e0b8ade0b8a3e0b988e0b8ade0b8a2 e0b981e0b895e0b988e0b89be0b8b1e0b988e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 64fbf21f4eee5

เรื่องเสียว ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ

เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ทุกท่านจะได้อ่าน อาจจะเกิดขึ้นในที่แคบเสียหน่อย ด้วยเพราะความเงี่ยนนั้นมันไม่ได้เลือกสถานที่เท่าไหร่ คนเราถ้าได้รู้สึกว่าอยากเย็ดกันขึ้นมาแล้ว ตรงไหนก็เย็ดได้ทั้งนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะขัดขวางได้ เรื่องที่จะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวระหว่าง “สร” ชายหนุ่มหน้าตาดี นิสัยขี้เล่น ยิ้มหวาน และช่างจ้อ ทำให้เขานั้นมีเสน่ห์จากการพูดคุย ไม่ว่าใครที่ได้รู้จักก็อยากเข้าหา ทั้งชาย หญิง เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ไม่มีใครเลยที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อความมีเสน่ห์ของเขา

“ธิดา” แม่ค้าขายน้ำปั่นคือเป้าหมาของสรในครั้งนี้…ลืมบอกอะไรไปอีกอย่าง ความมีเสน่ห์ของเขานั้นมันก็คู่มากับความขี้เย็ดเช่นเดียวกัน และมันก็ทำให้เขาเพียรมากินน้ำปั่นร้านของเธอบ่อยๆ จนได้พูดจารู้จักกันมากขึ้น สุดท้ายการจีบก็กลายเป็นการมานั่งคุยด้วยที่ร้าน ซึ่งเป็นตู้น้ำเล็กๆ ขนาด 2 คูณ 2 เมตรเท่านั้นเอง วันนี้ทั้งสองคุยกันไปเรื่อยๆ จนถึงช่วงเวลาที่เก็บร้าน พับหน้าต่างลงจนหมดแล้ว

ธิดาเมื่อเห็นว่าเขาคงจะกลับแล้ว เธอเลยพูดขึ้นมา “นึกว่าจะชวนไปไหนเสียอีก มานั่งเฝ้าตั้งสองสามชั่วโมง”

“แล้วอยากจะให้พาไปที่ไหนล่ะครับ” เขายังคงเอ่ยถามด้วยท่าทีทะเล้น ก่อนที่จะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปหา หลับตาปี๋แล้วยิ้มกว้าง

“ก็อยากให้ไปไหนด้วยก็ไปนั่นแหละ แต่ถ้าไม่อยากไป…ก็อยู่มันที่นี่แหละ”

“ที่นี่ได้เหรอ ?” เขาถาม

“ได้สิ…ตรงไหนก็ได้ ถ้าใจรัก” เธอยิ้มขวยเขิน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปดึงประตูร้านเข้ามาปิด ลงกลอน แล้วเปิดไฟในตู้นั้น ความสว่างมันทำให้ทั้งสองเห็นใบหน้าที่แดงเรื่อขึ้นสีของกันและกันอย่างชัดเจน ก่อนที่หญิงสาวจะเป็นฝ่ายตรงเข้าไปประชิดเขา แล้วเริ่มโอบกอดลูบไล้เป็นการประเดิม

เธอเองก็รู้ว่าเขานั้นมีสาวมากมายที่จ้องจะแย่งไป เธอเองก็ไม่ใช่ผ้าที่พับไว้ ถ้าจะต้องโดนแย่งไป เธอจะไม่ยอมเด็ดขาด เธอเริ่มจูบก่อน ในขณะที่อีกฝ่ายเริ่มตอบรับรสจูบของเธอ ใช้ลิ้นแลบออกมาแล้วแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน

ธิดาเริ่มลูบไล้ลงไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะจับควยของเขาผ่านทางกางเกง สัมผัสมันเพียงไม่นาน ทุกๆ อย่างก็เริ่มตื่นขึ้นมา เขาเริ่มควยแข็งแล้ว เธอจึงค่อยๆ จับลำควยของอีกฝ่ายไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเต็มที่ หญิงสาวค่อยๆ ถอยห่างจากรสจูบ แล้วคุกเข่าลงไป ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงไปและได้เห็นลำควยใหญ่ดีดตัวเด้งขึ้นมาชี้หน้าของเธอ

ควยใหญ่ถูกใจจริงๆ เธอนึกในใจ รอยยิ้มผุดขึ้นมาบนใบหน้าแล้วเริ่มอ้าปากดูดควยของเขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ยืนเกร็ง ลำควยแข็งขึ้นมากกว่าเดิม พร้อมๆ กับที่หญิงสาวเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนชายหนุ่มนั้นทนไม่ไหวแล้วเริ่มเร่งจังหวะ กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจให้เธอเหลือเกินในเวลานี้ ลำควยขยับกระแทกเข้ามาในปากให้เธอนั้นดูดดุน ก่อนที่เธอจะถูกผลักลงไปนอนกับพื้น แล้วกระชากกางเกงของตนเองออกทันที

ชายหนุ่มในเวลานี้เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว น้ำเงี่ยนใสๆ หยดติ๋งลงบนพื้นจากปลายควย ในจังหวะที่เธอถูกกระชากกางเกงออกไป เขาก็สอดร่างเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอทันที หีชมพูของเธอตอนนี้ตื่นตัวเต็มที่แล้ว ร่องหีสวยถูกลำควยของเขาค่อยๆ ดุนดันเข้ามาทีละน้อย ก่อนที่จะอัดกระแทกให้มันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ไหวขยับตามแรงควยของอีกฝ่ายที่ไร้ท่าทีว่าจะหยุดลงในเวลานี้

เสียงครางของเธอดังขึ้น ยิ่งเสียวหีมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น จนไม่สนใจเลยว่าข้างนอกในเวลานี้มันจะมีใครอยู่หรือความ ความสุขของเธออยู่ที่ตรงหน้าแล้วตอนนี้

เธอเอื้อมมือขึ้นไปโอบกอดลำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะเกร็งร่างกายให้รูหีของเธอตอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มเร่งจังหวะขึ้น เสียงครางของชายหนุ่มสะท้อนก้องขึ้นมาในห้องนั้นก่อนที่จะแอ่นกายขึ้นสุดองศา ลำควยตอกกระแทกเข้ามานิ่งค้างเอาไว้ ปลดปล่อยความเสียวซ่าน แตกในอย่างอิ่มเอมใจ โดยที่หญิงสาวเองก็พร้อมที่จะรับมือเช่นเดียวกัน

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นก่อนที่จะแผ่วหลง ในขณะที่ทั้งสองคนเริ่มมองหน้ากันแล้วยิ้ม

มันเหมือนกับว่าได้เจออะไรที่ตรงจริตกันเสียทีในเวลานี้

นอกจากจะปั่นน้ำเก่งแล้ว…ยังปั่นควยให้แข็งเก่งอีกด้วย

แบบนี้คงได้เย็ดเช้า เย็ดเย็นแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาวเพื่อนข้างห้อง (สวิงกิ้ง) เล่าเรื่องเสียว เมียขอสวิงกิ้ง วันนั้น ผมและเมียตั้งใจว่าจะไปเดินดูไฟ ที่ท้องสนามหลวงแต่ว่าจะรอดึกๆ หน่อยคนน้อยดีระหว่างนั้น ก็เลย เอากับเมียเพื่อ ไม่ให้เป็นการเสียเวลาระหว่างที่กำลังเอากันอยู่ก็ใช้ท่าต่างๆ ตั้งแต่ เริ่มแรกก็เลียหอยให้เมียผม จนเธอถึงฝั่ง จากนั้น เธอก็มาอมดุ้นผม และกลับเป็นท่า 69 จนเธอเสร็จไปอีกครั้ง ระหว่างที่เธอเล่นดุ้นผม เพื่อรอให้หอยเธอหายชาเพราะเธอเสร็จไปแล้ว สองครั้ง เธอก็คลึงเล่นดุ้นเธอไปเรื่อยจนเธอเริ่มมีน้ำเงียนออกมาจากรูเธฮอีก ผมก็กะว่า จะเอาดุ้นยัดใส่หอยเธอซะทีเพราะผมก็เงียนสุดๆ แล้วเหมือนกัน ก็จับตัวเธอพลิกนอนหงายเตรียมจ่อดุ้นเข้าที่ ก็ได้ยินเสียง เก้าอี้ล้ม…

เรื่องเสียว คืนนั้นผมเอาพี่สาวผมไปอีกเกือบสามรอบ ผมยอมรับนะครับว่า ครั้งแรกของผมผมเองยังงงและตื่นเต้นกับมันมาก วันนั้นเป็นวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมานี้แหละครับ รัฐบาลสั่งหยุดต่อเนื่องผมกับพี่สาวก็พลอยได้อานิสงฆ์ไปด้วยไม่ต้องเรียน พี่สาวผมช่วงหลังๆมานี่จะมีปัญหาทะเราะกับแฟนอยู่บ่อยๆ ผมแอบเห็นพี่สาวร้องให้บ่อยครั้ง เพื่อนพี่สาวผม มาชวนพี่สาวผมไปเที่ยวที่บ้าน พี่สาวผมก็ออกไปจนกระทั่งเกือบ 2 ทุ่ม เพื่อนพี่สาวผมก็พาพี่สาวผมมาส่งที่บ้านในสภาพเมาไม่รู้ตัวอะไรเลย เพื่อนพี่สาวยังเล่าให้ฟังว่า ไปถึงก็เล่นกระดกเอา ๆ เรียกว่า ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเหล้าหมดไปเกือบขวด เพื่อนพี่สาว เห็นว่าไม่ไหวแล้วจึงพามาส่งก่อนโดยก่อนจะออกไป เพื่อนพี่สาวผมก็ช่วยพาไปล้างหน้าล้างตา เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เสร็จก่อนที่จะให้ผมช่วยพยุงไปเข้าห้องนอน ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วครับ คิดแต่ว่านอนดีกว่า ไม่มีอะไรทำแล้วนี่ จึงจัดแจงสำรวจความเรียบร้อยในบ้านก่อนที่จะปิดไฟแล้วเตรียมเข้านอน…

อ่านเรื่องเสียว โคแก่กินหญ้าอ่อนผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี  พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน ผมเองเลยต้องอยู่กับคนสวนชาวลาวที่อยู่กับผมมาเกือบ 10…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…

เรื่องเสียว บริการเสริมสุดเสียว จากไรเดอร์ส่งอาหาร “หนูไม่ได้เอาเงินมาค่ะ ไปเอาในบ้านได้ไหมคะ ?” นั่นคือคำพูดที่ฉันพูดบ่อยๆ มันไม่ได้มีความหมายในเรื่องอื่นเลย เรื่องเสียวล้วนๆ เวลาที่ฉันได้เจอไรเดอร์ส่งอาหารที่หน้าตาดีหน่อยก็มักจะพูดคำนี้ออกไป บางคนที่ไม่ได้รู้สึกอะไรก็จะขำแล้วบอกว่าฉันเล่นมุข ทุกๆ ครั้งฉันจะใช้คำนี้เสมอ และไม่ค่อย ไม่สิ ไม่มีใครรู้เลยว่าฉันเอาจริง จนกระทั่งไรเดอร์คนนี้ เขาหล่อตั้งแต่เห็นในรูปตอนรับงานกระทั่งตอนที่มาส่งของ ฉันสัมผัสได้ทันทีเลยว่าเขานั้นช่างดูดีกว่าในรูปอีก ซ้ำไอ้มุกเสี่ยวเรื่องเสียวที่ฉันพูดไป เขากลับตอบรับมัน “ได้สิครับ…เดี๋ยวผมพาไปเอาครับ” เขาพูดแบบนั้นแล้วยิ้ม ก่อนที่จะรูดซิปเสื้อของเขาลงมา ปรากฏว่าเขานั้นไม่ได้สวมเสื้อทับข้างใน เผยผิวกายที่เนียนละเอียด และยิ่งต่ำลงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งได้เห็นกล้ามท้องของเขาที่นูนชัดเป็นมัดเป็นก้อนเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันแทบจะห้ามใจเอาไว้ไม่ไหว จนตอนที่ฉันพาเขาเข้ามาในห้อง เขายืนอยู่ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของผมกับกับเด็กสาว 13 ผม จะเล่าครั้งแรกของเซ็กส์ของผมเลยนะครับ ผมอายุ 15 แต่ผมสนใจไอ้เรื่องอย่างว่า เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 16-17 เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้ว เผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมวีดีโอโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ(ตอนนั้นยังไม่มีซีดี) ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8 ขวบ เค้าเลยซื้อเฟอนิเจอร์ครบให้เลยครับ…

เรื่องเสียว ช่างตัดผม นมใหญ่สุดเผ็ด เลยปิดร้านแล้วจับเย็ดให้น้ำแตก ผมมาตัดผมที่ร้านนี้ตั้งแต่เด็ก เพราะว่าพี่เจ้าของร้านเขาสวยและน่ารักดี แม้ว่าจะอายุมากกว่าผมเกือบสิบปีก็ตาม ผมมาตั้งตั้งแต่ช่วง ม.4 อายุประมาณ 16 ตอนนี้ผมก็กำลังจะจบ ม.6 แล้ว จากไอ้เด็กแคระที่เพื่อนๆ เรียกกัน ก็พยายามออกกำลังกายอย่างหนัก และดูแลตัวเอง เมื่อตอนนี้มาถึง ผมก็กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนไปแล้ว ซึ่งทุกๆ ครั้งที่ผมมาตัดผม พี่เค้าก็จะแซวผมว่าโตขึ้น หล่อจนแทบจำไม่ได้เลย สนใจอยากจะมีแฟนอายุรุ่นพี่ไหม เธอก็พูดแบบนี้มาตลอดนั่นแหละครับ แต่สำหรับผมแล้ว อยากจะบอกเหลือเกินว่า ที่เขาพูดมาผมโคตรจะดีใจเลย เพราะว่าผมชอบพี่เขามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท รอนานไหมคะพี่” สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที “รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพัก” ผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ “อืม … มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม “ได้ครับ ตามสบาย…

เรื่องเสียว แฟนให้เพื่อนผลัดกันเย็ด เรื่อง ของเพ็ญมีอยู่ว่า แฟนเพ็ญเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้เพ็ญลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่เพ็ญไม่กล้าค่ะ และก็ไม่มีใครถูกใจเพ็ญเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนเพ็ญชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอเพ็ญเข้านอนสักพัก แฟนเพ็ญกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน เพ็ญคิดว่าคืนนี้เพ็ญคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย เพ็ญเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนเพ็ญเคยเล่าว่าเพื่อนคนนี้มีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว เพ็ญแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนเพ็ญก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่า อยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนเพ็ญพูดอีกว่า ใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่ กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย….แฟนเพ็ญบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนเพ็ญก็ดับไฟ ปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์เพ็ญทั้ง เขาดูดนมเลียหี จนเพ็ญเสียวไปหมด…