ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน

ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์

ซี๊ดดด…

ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย”

เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน

“อยากใช่ไหมล่ะ ?” แค่ได้ยินคำนั้นผมก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว เวรกรรม…เธอนั่งตักผมอยู่ แล้วผมควยแข็งขนาดนี้ มันจะไปต้านไหวได้ยังไงล่ะครับ เธอหัวเราะคิกคักเหมือนชอบใจ แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายเลื่อนไหลลงไปอยู่ตรงหน้าของผม จับขาแยกออกแล้วลูบไล้จากต้นขาเข้ามาสู่กล้องดวงใจ มือของเธอคลึงเคล้นอยู่ที่ลำควยของผมผ่านเนื้อผ้าจนผมทนไม่ไหว รีบถอดกางเกงลงทันที

ลำควยกระดกขึ้นมาชี้หน้าเมื่อไม่มีอะไรมากั้นความกระสันเสียวของผมแล้วในเวลานี้

เธอเบิกตาโพลงเล็กน้อยแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับควยผมชักขึ้นลงเบาๆ มือของเธอละมุนมาก อ่อนนุ่มราวกับใยไหมเลยทีเดียว จนตอนที่เธอค่อยๆ ถอกควยของผมลงไปจนสุด ริมฝีปากบางเรื่อสีแดงสดของเธอก็ค่อยๆ ครอบลงมา ลิ้นวาดวนไปรอบๆ หัวควยของผมจนเริ่มอยู่ไม่สุก

ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเธอจะอมควยได้เก่งขนาดนั้น

ลิ้นพลิ้วๆ ค่อยๆ วนไปตามแนวหัวควยของผมแล้วเลียไปรอบๆ ลำควย ไม่มีส่วนไหนของควยผมที่ไม่ถูกเธอสัมผัส เห็นทีว่าเธอจะชอบควยใหญ่ของผมเสียแล้วละครับแบบนี้ เธอทำให้ผมนั่งครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายสั่นริกก่อนที่จะชันเข่าขึ้นมาแล้วกดหัวลงไปอมควยของผมจนสุดลำควย

“อื๊อออ…อา พี่ครับ ซี๊ดดด…โคตรเสียวควยเลย” ผมสั่นเกร็ง เนื้อตัวแทบจะโดนตะคริวกิน เธอทำให้ผมเสียวจนเสียอาการ…แบบนี้ต้องโดนสั่นสอง

ผมลุกขึ้นมาจับเธอไปนอนที่เตียงทันที ข้าวที่กินทิ้งเอาไว้ค่อยกลับมากินก็ได้ตอนนี้ สองขาแยกออกช้าๆ กระดังงาลนไฟที่แท้จริงเลยทีเดียว หีชมพูค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเบาๆ แคมหีสวยได้รูปถูกผมสัมผัสก่อนที่เธอจะค่อยๆ ร้องครางออกมา มือเริ่มลูบไปตามเนินหีอูมใหญ่ของเธออย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าเข้าไปเอาคืนเธอ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวจังเลยค่ะ อูววว…ซี๊ดดด…สุดยอดเหลือเกิน อ๊ายยย”

เธอโดนผมเลียหีเสียจาเนื้อตัวสั่นระริก เมื่อกี้เอาผมซะตาลอยเลย คราวนี้ผมจึงต้องเอามือ ค่อยๆ แทรกลิ้นเข้าไปในร่องหีของเธอ มือเอื้อมไปจับนมใหญ่ของเธอบีบขยำไปตามความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้น เธอเอื้อมมือมาจับมือของผมแล้วร่อนเอวไปมาเหมือนกับว่าเธอสู้ขาดใจเหลือเกิน

ผมค่อยๆ เริ่มที่จะละเลงลิ้นเลียหีของเธอมากขึ้นจนทนไม่ไหว กระชากตัวเองขึ้นมาแล้วแทรกตัวเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยใหญ่ยาวที่เธอโปรดปรานนั้นฟาดเข้าไปที่ร่องหีของเธอเบาๆ จนเอวกระตุกแล้วดันควยเข้าไปทันทีจนเธอร้องเสียงหลง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด…..เสียวหี เสียวหีจังเลย”

“ซี๊ดดด…อูยยย…ผมก็เสียวครับพี่ครับ สุดยอดเลย รูหีพี่ตอดควยผมมากๆ เลย อา…” เอื้อมมือไปจับเอวของเธอเอาไว้แล้วเริ่มขยับลำควยเข้าไปในร่องรักสีหวานั้นจนเริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ ฟังเสียงของเธอที่ยังคงครางออกมาอย่างไร้ท่าทีเหน็ดเหนื่อยความเงี่ยนก็ยิ่งพุ่งพล่านขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเจน

สีหน้าของเธอบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน ร่อนเอวใส่ควยของผมอย่างเร็วรี่ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอกำลังอ้อนวน

ผมกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรง เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างเต็มที่ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะค่อยๆ ดังขึ้นมา เสียงครางของเราสองคนพร้อมๆ กับน้ำควยของผมที่ทะลักแตกในเข้าไปเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว

เรากอดก่ายกันอยู่อย่างนั้นก่อนที่เธอจะพูดขึ้น

“ได้พี่แล้วดูแลพี่ด้วยนะ…”

ไม่ต้องห่วงครับ ผมจะมอบความสุขให้ทั้งพี่และลูกสาวเลย…เพราะว่าผมเองก็จ้องจะเย็ดลูกสาวพี่อยู่เหมือนกัน

นี่คือความคิดที่ผมไม่ได้บอกไป…แต่ยังไงก็โดนผมจับเย็ดแน่ ไม่ต้องห่วงหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว พี่เหงา…ล่อพี่สะใภ้ ผมอายุ 17 ปี เมื่อจบการศึกษาจากโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ชั้น ม.3 ผู้ก็ได้มีโอกาสมาศึกษาต่อในจังหวัดในระดับ ปวช. 1 แผนกช่างยนต์ ณ วิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ แต่ว่าบ้านผมอยู่ใกล้ ผมจึงได้มาอาศัยอยู่กับ พี่ชัยและพี่โบ ซึ่งพี่ชัยเป็นลูกของลุงผมเอง ผมกับพี่ชัยเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก พี่ชัย อายุ 22 ปี พี่โบอายุ 21 ปี ทั้งสองแต่งงานกันได้ประมาณ 6 เดือน พี่ชัยและพี่โบ…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเนียร์ ดีครับ ผมชื่อพีท ครับ เรียน ม.6 แล้ว ผมเองเรียนดีมาตลอด แต่จริงๆ ผมอยู่กับเพื่อนจะเสเพลมากครับ ฟันหญิงมาตั้งแต่ ม.2 ประเดิมเปิดซิงกับแม่เพื่อนล่ะครับ แต่แกก็ดีน่ะครับแกสอนวิชาเย็ดศึกษาให้ผมจนเชี่ยวชาญพอตัวเลย ยิ่งช่วงนั้นเพื่อนสอบติดช่างฝีมือ ต้องไปอยู่ประจำ ผมเลยเย็ดแม่เพื่อนมันส์แทบทุกวันเลย ปกติเสาร์-อาทิตย์ ผมจะพักที่บ้านกับน้องสาวแค่สองคนบ่อยมากครับ เพราะพ่อแม่ผมมักเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ท่านไว้ใจพวกเราด้วย เพราะเราจะเรียบร้อยทั้งพี่ทั้งน้อง น้องสาวผมเรียนหญิงล้วน ชื่อแพร เรียน ม.3 แล้ว วันเกิดเรื่องคือวันเกิดน้องสาวผมครับ น้องสาวพาเพื่อนมากินขนม…

เรื่องเสียว เมียติดใจ เอ็นดุ้นใหญ่ผัวเพื่อน ผมกับเมียไปเที่ยวพัทยากัน แล้วก็ได้ไปเจอเพื่อนเมียโดยบังเอิญเธอมากับสามีคนใหม่อายุน้อยกว่าเธอหลายปีผมเองไม่ค่อยสนิทกับเธอ เธอจะสนิทกับสามีเก่าของเมียผมมากกว่าแต่เราก็คุยถูกคอกันดีทั้งคู่สามีคนใหม่เป็นคนที่ห้าแล้ว เมียผมบอกเราย้ายไปพักบังกะโลติดกัน เราดื่มด้วยกันที่ระเบียงห้องพักผม เราทั้ง 4 คนพอตึงๆ เรื่องที่คุยก็มีแต่เรื่องใต้สะดือเพราะเราทั้ง 4 ก็ล้วนมีประสบการณ์เพื่อนเมียผมชื่อจุ๋ยส่วนสามีเธอชื่อตั้ม จุ๋ยกับเมียผมยอมรับว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากจะเอาจนกว่าจะเอาไม่ไหวคุยไปคุยมาเกิดอารมณ์ จุ๋ยชวนเล่นเสียวเธอลุกขึ้นถอดเสื้อผ้ารูปร่างเธอยังสวยนมคล้อยแล้วแต่ก็ยังดูเซ็กส์ซี่ มีหน้าท้องแบบสาวใหญ่แต่ไม่น่าเกลียดท้องลายนิดๆ เนินนูนเธออูมขนหมอยเรียงเป็นระเบียบแบบได้รับการตกแต่ง เธอบอกให้ตั้มถอดผ้าไปอาบน้ำด้วยกันพอตั้มถอดผ้าน่าดูมากเพราะตั้มยังหนุ่มล่ำสันดี ท่อนควยก็น่าดูจัดว่าไม่น้อยหน้าใคร เมียผมก็ยอมรับว่าตั้มรูปร่างดี ขนาดควยยังไม่แข็งยังน่าดู ทั้งคู่อาบน้ำเสร็จเดินแก้ผ้าออกมาเช็ดตัวแล้วก็ไปนอนกอดจูบกันบนเตียงผมกับเมียจึงแก้ผ้าแล้วเข้าไปอาบน้ำบ้างเราช่วยกันอาบถูสบู่ให้กันและกันเมียผมบอกเห็นควยตั้มแล้วคิดถึงตอนมันแข็งเย็ดคงจะเสียวมากนึกแล้วเงี่ยนจัง ผมเห็นด้วย จุ๋ยเองก็รูปร่างดีเมียผมบอกมันรักษาหุ่นดีส่วนเมียผมจะอวบกว่าเธอหน่อยเราอาบน้ำกันเสร็จ ก็เปิดประตู เห็นจุ๋ยกับตั้มเล่นท่า 69 กันตั้มนอนอยู่ล่างริมฝีปากจุ๋ยอมเลียหัวเงี่ยงของตั้มอยู่ มันเต็มปากท่อนลำแข็งยาวขนาดสองกำมือจุ๋ยกำเต็มมือเธอพอดีพวงไข่ใหญ่ดูสะอาดสะอ้านดี…

เรื่องเสียว เมียผมโดนข้างบ้านพาพวกลงแขก 7 ต่อ 1 เมียผมจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง อายุ 27 ปี ส่วนผมแก่กว่าเมีย 3 ปี เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนปลายปี 2519 ผมเองทำงาน รับราชการ ตอนนั้นเมียผมก็ไม่ได้ทำงานอะไร เพราะต้องดูแลลูกคนแรกอายุสัก 2-3 ขวบ เราสองคนไปซื้อบ้านแถวย่านฝั่งธนฯ ชีวิตก็ปกติดี ส่วนเรื่องบนเตียงก็มีความสุขดี เมียผมนิสัยค่อนข้างขี้อาย ยิ้มเก่ง แต่เรื่องเซ็กส์ค่อนข้างจะจุดติดง่าย บางครั้ง นั่งดูโทรทัศน์ด้วยกัน ผมเอามือไปขยำเนินเธอเล่น เธอเองก็จะมีอารมณ์แล้ว…

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนเย็ดกัน ฉันเลยร่วมแจม ลองเย็ดหมู่ครั้งแรก เสียวสุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อกล้าครับ ผมมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเขียนเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเข้าไปในเหตุการณ์อย่างไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ เหมือนว่าสถานการณ์มันเป็นใจเฉยๆ ครับ เลยทำให้ทุกๆ อย่างออกมาเป็นอย่างนั้น คือผมจะมีแหล่งมั่วสุมกันอยู่ คือบ้านของไอ้กาย มันเป็นคนบ้านรวย มีห้องพักเป็นของตัวเอง แล้วพ่อแม่ก็ปล่อยสุดๆ ด้วย เราก็เลยชอบไปนั่งกินเหล้ากินเบียร์บ้านมันครับ แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน นก เพื่อนของเราที่เคยมากินเหล้าด้วยกันโดนไล่ออกจากบ้าน เธอก็เลยหนีมาพักอยู่กับไอ้กายเสียอย่างนั้น ผมเองก็คิดเอาไว้อยู่แล้วว่ามันมีอะไรแปลกๆ แน่นอน เพราะว่าแรกๆ ก็ดูปกติดี แต่ว่าหลังๆ เหมือนว่ามันจะมีอะไรแปลกๆ…

เรื่องเสียว โดนแฟนพาเพื่อนมารุมสวิง 4-1 ดิฉัน ทำงานรับราชการ ยังไม่แต่งงาน แต่มีแฟนแล้ว แฟนของดิฉันชอบเรื่องสวิงมาก เราไปกันได้ดีเรื่องนี้ เค้าจะเป็นคนจัดหาคนที่จะมาร่วมสนุกกับดิฉันด้วยเสมอ แต่เค้าก็เลือกเหมือนกัน ไม่ได้ติดต่อเรื่อยเปื่อย คราวนี้ก็เช่นกัน ได้ยินเค้าพูดว่าเค้ามีเพื่อนอยู่กลุ่มหนึ่ง ติดต่อกันทาง msn มาได้สักพัก เค้าอยากมาลองสวิงกับดิฉัน ดิฉันยังไม่ได้รับปาก แต่แล้ววันนึงเค้าก็นัดให้เพื่อนเค้ามาในกลางดึกคืนหนึ่ง คืนนั้นดิฉันก็ สงสัยอยู่ครามครัมว่าเค้าเงี่ยนมาจากไหนพอแค่เอนกายลงข้าง ๆ เค้าเท่านั้น ดิฉันก็รู้สึกได้ว่าเค้าเอาของเค้ามาถูกับก้น แล้วมันก็แข็งมาก ๆ ด้วย ทำให้ดิฉันอดใจไม่ไหว ต้องใช้มือจับควบของเค้า…

สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ที่น่าจดจำหลายเรื่องแต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องของ ผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ สา เรารู้จักกันทางเอ็ม เราแชตคุยกัน แล้วในที่สุดเราก็จบลงตรงที่นัดแล้วก็มีอะไรกัน เธอชื่อสา เป็นคนผิวขาว หน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างดี แต่งตัวเก่ง เธออายุ 22 หน้าอกประมาณ 34 ใหญ่กำลังดี เอวเล็ก สะโพกก็ประมาณนม สรุปรูปร่าง สา น่า เอามาก สากำลังเรียนเรียนช่วงเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาเธอทำงาน เธออยู่คนละจังหวัดกับผมแต่ก็ไม่ไกลกันมาก นั่งรถก็ประมาณ 1-2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว…

เรื่องเสียว เสมียนสาวร่านควย ชวนช่างไม้มาเย็ดในห้องเก็บอุปกรณ์ “ใหญ่จังเลยจ้ะพี่ ควยใหญ่จริงๆ เลย” เสมียนสาวสวยพูดขึ้น ก่อนที่จะเงยหน้ามองชายนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้า เธอเล่นหูเล่นตาหลังจากที่ได้รูดซิปกางเกงของเขาแล้วจ้วงดึงเอาลำควยใหญ่ยาวนั้นออกมา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ แต่ดุ้นลำมันช่างเต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน เธอถอกปลายควยของหนุ่มช่างไม้ช้าๆ แล้วบีบแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนมันเรื่อยขยายตัวแข็งขึ้นมาเป็นลำ ยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ เพื่อสูดดมกลิ่นควยที่มีกลิ่นเหงื่อจางๆ จากการทำงานของเขาด้วย กลิ่นควยที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายชายนี่แหละ มันชวนเงี่ยนที่สุดเลย เธอกัดฟัน ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกเข้าเข้าไปกับพวงสวรรค์ของอีกฝ่าย สูดดมกลิ่นลำควยครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับเริ่มชักควยของเขาถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวส่งให้หนุ่มช่างไม้นั้นครางออกมา พร้อมกับลำควยเกร็งกระดกอย่างถี่รัว น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มที่ส่วนปลายควย เสมียนยาวขยับหน้ากลับออกมาแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียลำควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะอ้าปากสุดองศาเพื่ออมควยให้เขา ความเสียวซ่านดังขึ้นมาเป็นเสียงครางของหนุ่มช่างไม้ที่ไม่สามารถยืนอยู่เฉยๆ…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…