ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน

ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์

ซี๊ดดด…

ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย”

เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน

“อยากใช่ไหมล่ะ ?” แค่ได้ยินคำนั้นผมก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว เวรกรรม…เธอนั่งตักผมอยู่ แล้วผมควยแข็งขนาดนี้ มันจะไปต้านไหวได้ยังไงล่ะครับ เธอหัวเราะคิกคักเหมือนชอบใจ แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายเลื่อนไหลลงไปอยู่ตรงหน้าของผม จับขาแยกออกแล้วลูบไล้จากต้นขาเข้ามาสู่กล้องดวงใจ มือของเธอคลึงเคล้นอยู่ที่ลำควยของผมผ่านเนื้อผ้าจนผมทนไม่ไหว รีบถอดกางเกงลงทันที

ลำควยกระดกขึ้นมาชี้หน้าเมื่อไม่มีอะไรมากั้นความกระสันเสียวของผมแล้วในเวลานี้

เธอเบิกตาโพลงเล็กน้อยแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับควยผมชักขึ้นลงเบาๆ มือของเธอละมุนมาก อ่อนนุ่มราวกับใยไหมเลยทีเดียว จนตอนที่เธอค่อยๆ ถอกควยของผมลงไปจนสุด ริมฝีปากบางเรื่อสีแดงสดของเธอก็ค่อยๆ ครอบลงมา ลิ้นวาดวนไปรอบๆ หัวควยของผมจนเริ่มอยู่ไม่สุก

ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเธอจะอมควยได้เก่งขนาดนั้น

ลิ้นพลิ้วๆ ค่อยๆ วนไปตามแนวหัวควยของผมแล้วเลียไปรอบๆ ลำควย ไม่มีส่วนไหนของควยผมที่ไม่ถูกเธอสัมผัส เห็นทีว่าเธอจะชอบควยใหญ่ของผมเสียแล้วละครับแบบนี้ เธอทำให้ผมนั่งครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายสั่นริกก่อนที่จะชันเข่าขึ้นมาแล้วกดหัวลงไปอมควยของผมจนสุดลำควย

“อื๊อออ…อา พี่ครับ ซี๊ดดด…โคตรเสียวควยเลย” ผมสั่นเกร็ง เนื้อตัวแทบจะโดนตะคริวกิน เธอทำให้ผมเสียวจนเสียอาการ…แบบนี้ต้องโดนสั่นสอง

ผมลุกขึ้นมาจับเธอไปนอนที่เตียงทันที ข้าวที่กินทิ้งเอาไว้ค่อยกลับมากินก็ได้ตอนนี้ สองขาแยกออกช้าๆ กระดังงาลนไฟที่แท้จริงเลยทีเดียว หีชมพูค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเบาๆ แคมหีสวยได้รูปถูกผมสัมผัสก่อนที่เธอจะค่อยๆ ร้องครางออกมา มือเริ่มลูบไปตามเนินหีอูมใหญ่ของเธออย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าเข้าไปเอาคืนเธอ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวจังเลยค่ะ อูววว…ซี๊ดดด…สุดยอดเหลือเกิน อ๊ายยย”

เธอโดนผมเลียหีเสียจาเนื้อตัวสั่นระริก เมื่อกี้เอาผมซะตาลอยเลย คราวนี้ผมจึงต้องเอามือ ค่อยๆ แทรกลิ้นเข้าไปในร่องหีของเธอ มือเอื้อมไปจับนมใหญ่ของเธอบีบขยำไปตามความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้น เธอเอื้อมมือมาจับมือของผมแล้วร่อนเอวไปมาเหมือนกับว่าเธอสู้ขาดใจเหลือเกิน

ผมค่อยๆ เริ่มที่จะละเลงลิ้นเลียหีของเธอมากขึ้นจนทนไม่ไหว กระชากตัวเองขึ้นมาแล้วแทรกตัวเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยใหญ่ยาวที่เธอโปรดปรานนั้นฟาดเข้าไปที่ร่องหีของเธอเบาๆ จนเอวกระตุกแล้วดันควยเข้าไปทันทีจนเธอร้องเสียงหลง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด…..เสียวหี เสียวหีจังเลย”

“ซี๊ดดด…อูยยย…ผมก็เสียวครับพี่ครับ สุดยอดเลย รูหีพี่ตอดควยผมมากๆ เลย อา…” เอื้อมมือไปจับเอวของเธอเอาไว้แล้วเริ่มขยับลำควยเข้าไปในร่องรักสีหวานั้นจนเริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ ฟังเสียงของเธอที่ยังคงครางออกมาอย่างไร้ท่าทีเหน็ดเหนื่อยความเงี่ยนก็ยิ่งพุ่งพล่านขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเจน

สีหน้าของเธอบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน ร่อนเอวใส่ควยของผมอย่างเร็วรี่ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอกำลังอ้อนวน

ผมกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรง เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างเต็มที่ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะค่อยๆ ดังขึ้นมา เสียงครางของเราสองคนพร้อมๆ กับน้ำควยของผมที่ทะลักแตกในเข้าไปเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว

เรากอดก่ายกันอยู่อย่างนั้นก่อนที่เธอจะพูดขึ้น

“ได้พี่แล้วดูแลพี่ด้วยนะ…”

ไม่ต้องห่วงครับ ผมจะมอบความสุขให้ทั้งพี่และลูกสาวเลย…เพราะว่าผมเองก็จ้องจะเย็ดลูกสาวพี่อยู่เหมือนกัน

นี่คือความคิดที่ผมไม่ได้บอกไป…แต่ยังไงก็โดนผมจับเย็ดแน่ ไม่ต้องห่วงหรอก

Recommendations

สวัสดีค่ะ ชื่อ เฟิร์น ค่ะ อายุ 28 ปี ประสบการณ์อย่างว่าก็พอสมควรค่ะเพราะเฟิร์นเป็นคนสวยน่ะค่ะไม่ได้คิดเองแต่เพื่อนๆผู้ชายบอก เฟิร์นแต่งงานแล้วแต่ก่อนแต่งก็มีอย่างว่ากับแฟนเก่าแทบทุกคนนะค่ะ บางคนเฟิร์นมีอะไรกันเกือบทุกวันเลยค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเจอของจริงเท่าไรเพราะสามีต้องทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วนเฟิร์นหรอคะ ก็ 36-25-36 สูง 165 ซม. โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นส่วนนั้นนูนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น จะเป็นรูปมาก จนสามีไม่อยากให้ใส่ออกไปข้างนอกเลยค่ะ เพราะพวกผู้ชายชอบมอง รายได้ของครอบครัวเฟิร์นค่อนข้างดีค่ะ พร้อมทุกอย่างแต่ที่ไม่พร้อมคือ เรื่องอย่างว่าค่ะ เพราะสามีปกติจะกลับมาเมืองไทยประมาณปีละ 2-3…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว (แอบเย่อพี่หวาน แฟนตำรวจ) ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ของผมมาเล่าให้ฟังครับ คือผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เข้ามาเรียนต่อที่ตัวจังหวัด ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี เรียนอยู่ปวช 1 สถาบันเทคโนราชมงคลแห่งหนึ่ง ผมก็มาเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน 3 คนด้วยกัน หอพักที่ผมเช่าอยู่นั้น เป็นอาคารสองชั้นๆบนจะเป็นไม้ เป็นหอพักรวม แล้วผมก็ได้รู้จักพี่คนหนึ่งชื่อหวาน ซึ่งพักอยู่บนชั้นสอง เธอมีสามีและลูกแล้ว ลูกเธออายุได้ 2 ปี ส่วนเธอเองอายุ 22 ปีเท่านั้นเองครับ เริ่มแรกก่อนที่ผมจะรู้จักพี่หวาน…

เรื่องเสียว เอาให้เข็ดยั่วจนโดน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่าเรื่องเสียวของนกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กคะสูง158 หนัก48 หน้าอก34 อีปิ๊อีก1กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนก อีกที เขารูปร่างมาตรฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรดและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดน ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน4-5คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน(หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่นนกแกล้งนั่งหันหน้าทางเขานั่งยองๆ กลีบหอยนกกะออกมาโชโดยมีตะเข็บเป้ากางเกงกั้นระหว่างกลีบคะแลเวนกแกล้งทำถ่าน ตก ให้เขาเกบค่ะ เขากะเก็บแต่ตาจ้องที่หอยนกเป็นมัน นกกะหนีบขาเข้าไปอีก ทีนี้มันจะเป็นรูปหอยชัดเจนแล้นกกะ…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลัดมัน รุมสวิงกิ้งป้าเพื่อน ผมมีเพื่อนคนนึงที่นิสัยเข้าขั้นแปลก มันอยู่กับป้ามัน แต่เป็นคนที่อยากเห็นป้ามันเองโดนรุมเย็ดเป็นอย่างมาก ป้ามันเป็นผู้หญิงที่มีความขาว หุ้นน่าเย็ดมาก นมเป็นนม หน้าอกขนาด 34 นิ้ว ตูดใหญ่จนผมอยากจะแบะออกแล้วเย็ดอย่างมากเลยจริงๆแหละครับ ผมเริ่มมีความรู้สึกแบบนี้ที่อยากจะลองเย็ดป้ามันเหมือนกัน ก็หลังจากที่หาหนังสือโป๊ที่เกี่ยวกับการเย็ดคนมีอายุ แล้วเล่นแบบสวิงกิ้ง เพื่อนผมเคยลองถามป้ามันเล่นๆ ว่าป้าอยากโดนชายคนอื่นเอาหรือไม่ สุดท้าย มันโดนป้ามันด่ากลับแทบจะหูแตกรับไม่ทัน แต่ความเงี่ยนมันไม่เคยปราณีใคร เพื่อนมันเลยวางแผนในใจเข้าให้ครับ มันชวนป้ามันไปเที่ยวทะเล แล้วก็ไปหาเช่าที่พักประเภทบังกะโลอยู่เพื่อเป็นโลเกชั่นจับเย็ดโดยเฉพาะ เมื่อมาถึง ผมก็ช่วยเพื่อนขนสัมภาระเข้าไปเก็บเสร็จ เพื่อนมันก็ชวนป้าลงเล่นน้ำทะเล แล้วเน้นหาทำเลที่เปลี่ยวๆ มีจุดที่พอจะรุมได้ แต่มันวางแผนกับผมว่าขอให้มีกลุ่มผู้ชายกลัดมัน…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 3 อากาศอันร้อนอบอ้าวในเดือนมีนาคม มันช่างเป็นเดือนอันแสนน่าเบื่อของน้องมาย ลูกสาวคนสุดท้องวัย 15 ปีของคุณทรงพล เพราะใครๆต่างก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วยกันทั้งนั้น คุณทรงพลเอง หลังจากลาพักร้อนและกลับไปทำงานก็มีงานต่างเข้ามาเป็นจำนวนมากจนไม่มีเวลาไปไหนได้เลย พี่เมพี่สาวของเธอก็ไม่ว่าง ออกจากบ้านไปทำธุระเรื่องเรียนต่อทุกวัน ส่วนพี่มินท์พี่สาวอีกคนของเธอก็ไปเรียนพิเศษทุกวันตั้งแต่เช้า มีหลายครั้งที่เธอต้องอยู่บ้านคนเดียวทั้งวัน ” ทำไมมันน่าเบื่ออย่างนี้น๊าาา……..เฮ้อ…ปิดเทอมทั้งทีมันน่าจะสนุกนี่นา…แต่นี่อะไรต้องมาจับเจ่าอยู่กับบ้าน….น่าเบื่อจริง…” เธอบ่นไปคนเดียวของเธอเนื่องจากวันนี้ก็เป็นอีกวันที่เธออยู่บ้านคนเดียว ” เออ..ใช่..โทรชวนเพื่อนไปเที่ยวกันดีกว่า อืม…ชวนใครไปดีนะ…เอายัยนันนี่แหละเป็นคนแรก ” เธอกดเบอร์โทรศัพท์ไปหาเพื่อนในกลุ่มของเธอ ” ฮัลโหล…นี่เรามายนะ….นันเราเบื่อมากเลยอ่ะ…ไปเดินเที่ยวห้างกันไหม….เหรอ…ก็ดีสิ…งั้นพรุ่งนี้เจอกันนะ..โทรชวนคนอื่นด้วยนะ….อ้าวเหรอ…..งั้นเราไปกันสองคนก็ได้….O.K. นะ…เจอกันพรุ่งนี้…หวัดดีค่ะ…” เธอวางสายแล้วยิ้มอย่างระรื่น วันพรุ่งนี้เธอจะได้ไปเที่ยวแล้วถึงแม้ว่าคนอื่นๆจะไม่ว่างก็เถอะ วันรุ่งขึ้นเธอแต่งตัวด้วยชุดแซ็กสีเทาอ่อน…

เรื่องเสียว เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท ผมมีเรื่องเสียวมาเล่นให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ”เอก” ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่าเดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีก เมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเล่นเสียวชู้เพื่อนร่วมงาน เรื่องเสียว เรื่องนี้ขอเคลมเลยว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง และหลุดออกมาจากบ้านของพนักงานออฟฟิศสาวที่อยากมาเล่าเรื่องเสียวที่จำไม่รู้ลืมของเธอคนนี้ เธอเป็นพนักงานฝ่ายบริหารจัดการทั่วไปที่มักจะต้องออกทริปไปดูงานที่ต่างจังหวัดอยู่บ่อย ๆ เธอชื่อ “ลาน่า” เธอเป็นหญิงสาวที่มีสัดส่วนที่จัดได้ว่าเป็นที่ถูกตาต้องใจของเพื่อนร่วมงานหนุ่มทุกคน พูดง่าย ๆ ก็คือ หนุ่มทุกคนในออฟฟิศหวังฟันสาวคนนี้อยู่ทั้งนั้น แต่ก็ต้องพับเก็บความตั้งใจนั้นไปเมื่อพบว่าลาน่าเธอมีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว แต่เรื่องราวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าเธอไม่ได้ตกลงตามคำขอ ลาน่าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด เธอไม่ได้ตื่นเต้นหรืออะไรเพราะว่ามันก็คงเหมือนทุก ๆ ครั้งโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าความเสียวซ่านกำลังรอคอยเธออยู่ พนักงานบริษัทของเธอในครั้งนี้มีเธอเพียงคนเดียวที่เป็นผู้หญิง นอกนั้นก็เป็นผู้ชายทั้งหมด 4 คนด้วยกัน แต่ด้วยความที่ทำงานมาด้วยกันนานทำให้ลาน่าค่อนข้างไว้ใจและเชื่อใจว่าพวกเขาคงไม่ทำอะไรเธอแน่นอน แต่มันกลับผิดคาด ตกเย็นพวกเขาพากันมากินบุฟเฟต์ที่ร้านอาหาร แน่นอนว่าในวงผู้ชายก็ต้องมีเหล้ากินเพื่อละลายพฤติกรรมสักหน่อย แต่พอลาน่ากินไปแค่นิดเดียว…

เรื่องเสียว รู้ว่าผิดแต่ห้ามใจไม่อยู่ เข้ามาเจอเว็บนี้โดยบังเอิญค่ะ ก็ทำให้รู้ว่าการที่ผู้หญิงมีอะไรกับผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนเนี่ยเค้าเรียกว่าสวิงกิ้ง ซึ่งก็สอดคล้องกับชีวิตจริงเราในตอนนี้เลย เราอายุ 26 แล้ว เป็นคนที่หน้าตา รูปร่างดี สมบูรณ์ในส่วยสัดความเป็นหญิง เรานั้นแต่งงานได้ปีกว่าๆกับสามี เราเป็นผู้หญิงคนแรกของสามีแต่สามีนั้นไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเราหรอก เราเคยมีแฟนมาแล้วตั้งแต่สมัยเรียน เคยเสียตัวมาให้ผู้ชายมาแล้วรวมสามคน แต่ก็ถื่อว่านั่นเป็นอดีต เรากับสามีเข้าใจกัน ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็นหลักซึ่งประเด็นหลักมันอยู่ตรงที่ ตอนนี้ เวลานี้ อาจเรียกได้ว่า เรามีสามีพร้อมกันทีเดียวสี่คน (รวมแล้วผ่านผู้ชายมารวมทั้งหมดเจ็ดคน) ไม่ใช่ว่าเราร่านหรือสำส่อนนะ แต่มันเกิดขึ้นเพราะความไม่ตั้งใจประกอบกับความสงสาร จึงทำให้เราเข้าไปเกี่ยวพันกับผู้ชายถึงสี่คนในขณะนี้ สองคนแรกคือสามีและพี่ชายของสามี เราได้เสียกับพี่ชายสามีในวันส่งตัวเข้าหอนั่นแหละ ตัวสามีไม่เคยเรื่องอย่างว่ามาก่อน และมัวแต่ยุ่งๆกับการดูแลแขก…

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหวจริงๆ ”ผัวของเพื่อน” หนูไม่คิดว่าเหตุการแบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูมีสามีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน หนูมีเพื่อนบ้านอยู่คู่หนึ่งเราสนิทกันมากทั้งหนูและสามี เรามีอะไรเราก็จะแบ่งกัน เราสังสรรค์กันบ้างเป็นบางครั้งดื่มกันพอตึงๆเราจะไปมาหาสู่กัน บ้างทีสามีเขาก็จะมาคุยกับหนูคุยกับสามีบ้าง หนูเองก็ไปคุยกับเมียเขาบ่อย แต่หลังๆมานี่หนูรู้สึกแปลกๆคือเขาจะมาคุยกับหนูช่วงที่สามีหนูไม่อยู่ หนูสังเกตูว่าเขาชอบมองขาอ่อนหนูบ่อยๆ ก็ปกติถ้าไม่ออกไปไหนหนูจะใส่กางเกงสั้นๆอยู่บ้าน แต่หนูก็ไม่ได้ใส่ใจหนูคิดว่าผู้ชายก็คงเป็นเหมือนกันมักมาก ขนาดสามีหนูยังดูของคนอื่นเลย แล้วมีอยู่วันหนึ่งเรื่องที่มันไม่เคยคิดที่จะให้มันเกิดกับตัวหนูเลยมันก็เกิดขึ้น หนูต้องโดนคนอื่นที่ไม่ใช่สามีมาสัมผัสเรือนร่างและของสงวนที่หนูจะเก็บมันไว้ให้สามีคนเดียว วันนั้นสามีหนูไม่อยู่บ้าน ส่วนเมียเขาก็ยังไม่กลับมาจากทำงาน เขาเดินมาที่บ้านเอาขนมมาให้ฝาก หนูอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกออกจากห้องน้ำ เขายื่นขนมให้บอกเอามาฝากสายตาเขาจองหนูตาไม่กระพริบ หนูรับขนมมาแล้วเชิญเขาเข้าบ้านขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน หนูเดินออกมาแล้วเหลียวกลับไปมองสังเกตุว่าสายตาเขาจองก้นหนูเขม็งเลยแต่หนูก็ยิ้มให้เขาแต่ไม่ได้คิดอะไร หนูเดินมาที่ประตูห้องกำลังจะผลักประตูแต่หนูก็ต้องสดุ้งเมื่อเขาเข้ามากอดหนูด้านหลังเขาดันหนูเข้ามาในห้ออง หนูร้องว่าจะทำอะไรหนุ เขาไม่พูดอะไรเขาจับหนูนอนที่เตียงเขาประกบร่างหนูทันทีแล้วเขาก็ดึงผ้าหนูจนหลุดหนูร้องเสียงดังแต่เขาไม่ยอมหยุด เขาเอามืออุดปากหนูปากเขาก็ดูดนมหนูหนูดิ้นจนสุดแรงแต่สู้แรงเขาไม่ไหว มือข้างหนึ่งเขาก็ใช้กับของสงวนของหนู หนูรน้ำตาอาบแก้มในใจคิดว่าหนูไม่เคยคิดว่าหนูจะต้องมาโดนแบบนี้เลย…