ปล่อยให้ชู้มาเย็ดเมีย

e0b89be0b8a5e0b988e0b8ade0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fbefa15bec8

เรื่องเสียว ปล่อยให้ชู้มาเย็ดเมีย

เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 1 คนที่เลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่ามาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไปเพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้มีผู้ชายมาติดพันหลายคนแม้จะมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตามญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้งเขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอผัวเก่าของเมียคนนี้ผมก็รู้จักพอสมควรเขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบครับตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุดเพราะอ่านเรื่องของคนอื่นแล้วมันได้อารมณ์เงี่ยนดีครับ

เวลาผมเย็ดกันกับเมียทีไรผมชอบถามถึงผัวเก่าของเมียทุกครั้งว่าควยเขาใหญ่ไหม เย็ดถึงใจไหมเวลาเขากระเด้าควยใส่รูหีเสียวถึงใจไหม เวลาที่ผมถามแบบนี้เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากเวลานานจะแตกเขาจะร้องเรียกผัวเก่าทุกครั้งว่าพี่ศักดิ์หนูเสียวหีจริงๆน้ำหีหนูจะแตกแล้วพี่ศักดิ์กระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆอีกจะเมียผมน้ำแตกออกมาผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกไหมเมียผมพูดว่าเขาจะกล้าหรอเพราะดามีผัวใหม่แล้วผมก็พูดกับเมียต่อไปอีกว่าถ้าผมอนุญาตล่ะจะเอาไหม

เมียผมก็บอกว่าแล้วแต่พี่ ดาตามใจพี่ ต่อมาผมก็ได้เจอกับผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่งผมยกมือไหว้แกชื่อพี่ศักดิ์แกชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยแกถามถึงดาเมียของผมว่าสบายดีไหมผมก็บอกว่าสบายดีนะ เขาก็ยังถามถึงพี่บ่อยๆ นะว่าเจอบ้างไหมหลังจากนั้นผมกับพี่ศักดิ์ก็ชนแก้วกันไปหลายครั้งก็ชักจะเมาพองานเลี้ยงเลิกลาคนก็ทยอยกันกลับบ้านพี่ศักดิ์ถามผมว่าเอารถอะไรมา ผมบอกแท็กซี่ แกบอกว่าเดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณแกพอมาถึงบ้านก็ดึกพอสมควรเมียผมเข้านอนไปแล้วด้วย ผัวเก่าเมียผมสังเกตุเห็นหนังสือสวิงกิ้งเช่นหนังสือไทยเพลย์บอย,นวลนาง,บันทึกชีวิตรักที่ผมซื้อไว้อ่านแกชอบถามผมว่าชอบอ่านแบบนี้เหมือนกันหรอผมบอกว่าชอบอ่านมานานแล้ว แกก็ยิ้มๆ ให้ผมแล้วพูดว่าพี่ก็ชอบอ่านเหมือนกันอ่านแล้วได้อารมณ์ดี

ผมบอกตามสบายเลยพี่ไม่ต้องรีบร้อน พี่ศักดิ์ผัวเก่าเมียหยิบหนังสือมาเปิดดู 2-3 เล่มก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดูในนั้นมีรูปของดาเมียผมด้วย พี่ศักดิ์เพ่งมองดูรูปอยู่คู่หนึ่งก็หันมามองผมแล้วก็ยิ้มให้ผมก็เลยพูดกับพี่ศักดิ์ว่าพี่ศักดิ์มาถึงบ้านแล้วจะไม่เข้าไปทักทายดาบ้างหรือครับ เขาถามถึงพี่บ่อยๆ พี่ศักดิ์มองหน้าผมนิดนึงเหมือนไม่เชื่อหูตัวเองผมบอกพี่ศักดิ์ว่าดานอนอยู่ในห้อง ตามสบายนะครับ ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนคู่หนึ่งต่อมาหลังจากเสร็จธุระในห้องน้ำแล้วผมก็ออกมาแต่ไม่เห็นพี่ศักดิ์ผัวเก่าของเมีย แต่ได้ยินเสียงคราง ซี๊ด ซ๊าด ของเมียผมดังอยู่ในห้อง สักครู่หนึ่งก็มีเสียงหน้าท้องกระทบกันดัง บับ บับ บับ ภาพที่ผมนึกในใจว่าดาเมียผมคงโดนผัวเก่าเอาเข้าแล้ว ผมค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปแอบดู มองไปที่เตียงเห็นเงาตะคุ่ม ตะคุ่ม ผัวเก่าเมียกำลังกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมและสักพักหนึ่งแกคงเสียวน้ำจะแตกแล้ว ผัวเก่าเมียพูดว่าพี่เอาน้ำออกข้างนอกนะดา เมียผมพูดว่าเอาเข้าข้างในเถอะผัวหนูเขาไม่ว่าหรอกพี่ศักดิ์ พอเมียผมพูดจบผัวเก่าก็บอกว่า

น้ำควยพี่ออกแล้วแกกระแทกกดควยเข้าชนแน่นกับโครกหีของเมียผมไว้แน่นมาก เมียผมก็ผวาขึ้นกอดผัวเก่าไว้เช่นกันพร้อมกับส่งเสียงครางซี๊ด..ซ๊าด..เมียผมคงจะเสียวซ่านใจจริงๆ เพราะน้ำของผัวเก่าออกหมด แกชักควยออกจากรูหีเมียผม แล้วหันมาเจอผมที่ยืนดูอยู่ใกล้ๆ แกพูดว่าจะเอาต่อจากพี่ก็ได้นะ พูดจบผัวเก่าเมียก็เดินออกจากห้องนอนไปเข้าห้องน้ำ ผมรอแบบนี้มานานแล้วก็รีบเข้าค่อมทับร่างเมียแล้วดันควยเข้าใส่ในรูหีจนสุดแรง

ตอนนั้นรูหีของเมียผมทั้งลื่นทั้งหลวมไปด้วยน้ำควยของผัวเก่าแต่เสียวควยดีจริงๆ ครับ ผมเร่งกระเด้าควยใส่ในรูหีได้พักเดียวน้ำควยของผมก็แตกพุ่งกระฉูดๆ เข้าไปผสมกับน้ำควยของผัวเก่าเมีย ผัวเก่าของเมียพูดว่าถ้าว่างพี่จะมาหาดาก็แล้วกันอย่าว่าพี่นะ ผมบอกว่าตามสะดวกเลยครับเพราะดาก็เคยเป็นเมียพี่มาก่อน แกก็พูดขอบใจผมที่เข้าใจแก เมียผมเคยพูดให้ฟังว่าสมัยเรียนหนังสือในวิทยาลัยเคยถูกแฟนเก่าพาไปให้เพื่อน 2 คนช่วยกันรุมเอากับเธอหลายครั้ง แฟนเก่าของเธอจะเป็นคนเอากันกับเธอที่หลังทุกครั้ง เขาบอกชอบแบบนี้มาก หลังจากเรียนจบต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไป

เอาไว้คราวหน้าผมจะเขียนตอนที่ผมยุให้เมียชวนแฟนเก่าสมัยเรียนมารื้อฟื้นความหลังกันที่ห้องของผมนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง…หลอกเย็ดเด็กในร้านเกมส์ สวัสดีครับผม ชื่อบอย อายุ 28 ปี  บ้านผมเปิดร้านเกมส์ก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมส์กัน สว่นมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมส์ในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ ส้ม ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมาก ยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ ส้มเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผม ส้มเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับส้มเขาบ่อยๆ ส้มเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมส์ที่ร้าน พี่ชายส้ม ชื่อต้น ต้นสนิทกับผมดี ส้มชอบตามพี่ชายมาดู…

เรื่องเสียว เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย ตั้งแต่พี่ปอยเข้ามาขายอาหารอีสานที่หน้าโรงงานของผม ผมก็ได้เธอเป็นร้านประจำทันที ด้วยรสมือของเธอที่เอร็ดอร่อย แถมยังให้ปริมาณเยอะ เธอน่ารัก แค่หน้าตาและรอยยิ้มของเธอก็เรียกแขกได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ชายชีกอที่อยากจะก่อเกิดเรื่องเสียวร่วมกับเธอไม่น้อยเลย และถ้าจะให้พูดอย่างไม่อาย…ผมก็เป็นเหมือนผู้ชายพวกนั้นนั่นแหละครับ แต่ผมเองก็อาจจะมีภาษีมากกว่าคนอื่นหน่อย คืออย่างแรกผมโสด อย่างที่สองผมหล่อ และอย่างที่สามผมเป็นคนบ้านเดียวกับเธอ เลยยิ่งทำให้ได้คุยกันก็นึกถึงบ้านเกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนกระทั่งวันนี้ ที่เป็นวันสิ้นเดือน หลายๆ คนก็ชอบจะไปเที่ยวกัน ส่วนผมเองก็มานั่งกินเล้งแซบที่ร้านเธอ เพราะว่าไม่อยากจะไปไหน เธอเองก็บ่น ว่าสิ้นเดือนคิดว่าจะมีคนเยอะ แต่คนพวกนั้นกลับชอบไปเที่ยวห้างกัน เธอเลยเก็บร้านเร็วกว่าปกติ ผมเองเลยอาสาที่จะช่วยเธอเก็บ แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง ไว้มาเป็นผัวพี่ค่อยมาช่วยเก็บ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวผับแล้วโดนจับเย็ด แต่ไม่เข็ด อยากโดนอีก สถานที่อโคจรอย่างเช่นผับ คือความท้าทายของนักท่องเที่ยวยามราตรีอย่างฉันอยู่แล้ว เรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นที่นี่บ่อยๆ เหมือนกัน แต่ว่ามันจะมีครั้งหนึ่งที่ฉันจำได้ฝังใจ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ยังคงไม่เคยลืมตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เพราะว่ามันเริ่มง่าย จบง่าย และเสียวโคตรสุดเลยจริงๆ ค่ะ ฉันไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แน่นอนว่าการมาเที่ยวก็อาจจะหมายถึงการมาหาใครสักคนที่เข้ามาชนแก้ว แล้วฉันเองก็ได้ผู้ชายที่เข้ามาพูดคุยด้วย เขาเป็นเด็กมหาวิทยาลัยใกล้ๆ นี้ อายุ 20 ปีแล้ว ถือว่ากำลังดีเลยทีเดียวที่ได้คุยกับเด็ก เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็อายุ 23 แล้ว เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ เลยทีเดียว เราชนแก้วไป คุยกันไป…

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ…

เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก อำภา ซื่อสัตย์ ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… คำให้การของ อำภา ซื่อสัตย์ ดาราภาพยนตร์ ดาราละครที.วี. และนางแบบชื่อดัง ตอบคำถามทั้งหมดนี้กับเพื่อนสนิทที่ใช้ชื่อเล่นๆ ว่า “หนุ่ย” ระหว่างที่นั่งสนทนากันอย่างสนุกปาก “หนุ่ย” ได้กดเทปบันทึกคำพูดทั้งหมดของดาราสาวผู้นี้ไว้ จากนั้นจึงนำลิขสิทธิ์เทปมาขายต่อให้กับสำนักพิมพ์ของเรา โดยขายควบคูกับภาพเปลือยของเธอ ที่เขาได้ถ่ายเอาไว้ คำสัมภาษณ์ทั้งหมดที่นำมาลงตีพิมพ์ คัดออกมาจากเทปคำต่อคำ มิได้มีการแต่งเติมหรือตัดทอนแต่อย่างไร เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… “ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน” ■…

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย) ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว ซ้ำรอย พี่ชายแอบเย่อเมียผม คืนหนึ่งผมได้มีโอกาส ต้อนรับเพื่อนใหม่ที่เดินทางมาจาก กทม.เรานั่งดื่มเบียร์คุยกันจนดึกพสมควร ถาม:: คุณรู้สึกอย่างไรตอนที่คุณเห็นเมียคุณโดนพี่ชายซึ่งเป็นญาติห่างๆของคุณนอนกอดกันอยู่บนเตียงเดียวกับคุณ ตอบ:: รู้สึกว่าคืนนั้นจะเป็นคืนที่สองมั๊งที่ได้เห็น คือปกติเมียผมจะมาหาผมวันหยุดสุดสัปดาห์ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์เย็นวันนั้นเรานั่งกินเหล้ากันสามคนนั่นแหละเมียผมก็เมาผมเลยอุ้มไปนอนบนเตียงแล้วมานั่งกินเหล้าต่อกับพี่ผมวันนั้นเรากินเหล้ากันในห้องนอน พี่ผมคนนี้จริงๆแล้วเราอายุไม่ห่างกันมากแค่ปีเดียวเราสนิทกันมากจนบางทีก็ลืมๆไปว่าเราเป็นญาติกันคือมันเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เรียนจบได้งานทำก็ห่างๆกันร่วมสิบปีจนพี่ผมโดนพิษIMFก่อนผมกลับมาอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดแล้วผมก็ตามมาขายเสื้อผ้ากันสองคนผมมาอยู่ได้ปีกว่าส่วนเมียผมก็จะมาหาผมอย่างที่บอกคือทุกวันหยุดถ้าไม่ได้ติดธุระอะไร ทีนี้คืนที่สองพอเมียผมเมาหลับไปแล้วก็อุ้มไปนอนกลางระหว่างผมกับพี่ผมเหมือนเมื่อคืนแรกแหละครับคราวนี้ตอนกินเหล้ามันเป็นอาการยังไงละ คือแบบว่าเหมือนเราเฃ้าใจความรู้สึกและความต้องการกันแล้วแต่ก็อ้ำๆอึ้งๆกันอยู่ยังไงไม่รู้ไม่กล้าพูดกันตรงๆเพราะผมกับเมียก็พูดคุยกันอยู่เสมอเรื่องสวิงกิ้ง ตอนแรกๆเธอไม่ยอมผมก็ขยั้นขยอและอ้อนจนเมียผมก็เออ ออ ด้วยในบางทีเวลาเธอมีอารมณ์ส่วนพี่ผมนั้นก็ผู้ชายด้วยกันมันไม่ยากอยู่แล้วที่พูดกันส่วนผมเมื่อก่อนพอจะหาใครเข้าจริงก็ไม่กล้าไปหาใครที่ไหนเพราะไม่สนิทและไม่รู้ข้อมูลคนอื่นๆเลยไม่มั่นใจด้วยจนมาเจอและมั่นใจพี่ชายผมคนนี้ แต่ถึงคราวได้เวลากันจริงๆก็ไม่มีใครกล้าพูด ผมเองก็เขินๆ ถาม:แล้วคืนนั้นเมียคุณโดนพี่ชายคุณเอ่อ…เอาหรือเปล่า ตอบ:คือ คืนนั้น ตอนนั้นนะมันก็ตอบยากเหมือนกันตอนแรกก็ ห้าสิบ ห้าสิบคือผมไม่แน่ใจก็ไม่เคยให้ใครมาเอาเมียตัวเองนี่ แต่พอผมก็ดูเนินเมียผมมันก็เปียกผมเลยรู้และวันหลังเมียผมมาสารภาพบอกว่าโดนแล้วในตอนนั้นและเธอก็หลับไปเลยแต่สภาพจิตใจผมนะซิตอนนั้นมันปั่นป่วนไปหมดมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในห้องทำงาน ล่อผู้จัดการ (รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน) ผมชื่อต้นอายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม…