ปล่อยให้ชู้มาเย็ดเมีย

e0b89be0b8a5e0b988e0b8ade0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fbefa15bec8

เรื่องเสียว ปล่อยให้ชู้มาเย็ดเมีย

เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 1 คนที่เลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่ามาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไปเพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้มีผู้ชายมาติดพันหลายคนแม้จะมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตามญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้งเขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอผัวเก่าของเมียคนนี้ผมก็รู้จักพอสมควรเขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบครับตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุดเพราะอ่านเรื่องของคนอื่นแล้วมันได้อารมณ์เงี่ยนดีครับ

เวลาผมเย็ดกันกับเมียทีไรผมชอบถามถึงผัวเก่าของเมียทุกครั้งว่าควยเขาใหญ่ไหม เย็ดถึงใจไหมเวลาเขากระเด้าควยใส่รูหีเสียวถึงใจไหม เวลาที่ผมถามแบบนี้เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากเวลานานจะแตกเขาจะร้องเรียกผัวเก่าทุกครั้งว่าพี่ศักดิ์หนูเสียวหีจริงๆน้ำหีหนูจะแตกแล้วพี่ศักดิ์กระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆอีกจะเมียผมน้ำแตกออกมาผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกไหมเมียผมพูดว่าเขาจะกล้าหรอเพราะดามีผัวใหม่แล้วผมก็พูดกับเมียต่อไปอีกว่าถ้าผมอนุญาตล่ะจะเอาไหม

เมียผมก็บอกว่าแล้วแต่พี่ ดาตามใจพี่ ต่อมาผมก็ได้เจอกับผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่งผมยกมือไหว้แกชื่อพี่ศักดิ์แกชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยแกถามถึงดาเมียของผมว่าสบายดีไหมผมก็บอกว่าสบายดีนะ เขาก็ยังถามถึงพี่บ่อยๆ นะว่าเจอบ้างไหมหลังจากนั้นผมกับพี่ศักดิ์ก็ชนแก้วกันไปหลายครั้งก็ชักจะเมาพองานเลี้ยงเลิกลาคนก็ทยอยกันกลับบ้านพี่ศักดิ์ถามผมว่าเอารถอะไรมา ผมบอกแท็กซี่ แกบอกว่าเดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณแกพอมาถึงบ้านก็ดึกพอสมควรเมียผมเข้านอนไปแล้วด้วย ผัวเก่าเมียผมสังเกตุเห็นหนังสือสวิงกิ้งเช่นหนังสือไทยเพลย์บอย,นวลนาง,บันทึกชีวิตรักที่ผมซื้อไว้อ่านแกชอบถามผมว่าชอบอ่านแบบนี้เหมือนกันหรอผมบอกว่าชอบอ่านมานานแล้ว แกก็ยิ้มๆ ให้ผมแล้วพูดว่าพี่ก็ชอบอ่านเหมือนกันอ่านแล้วได้อารมณ์ดี

ผมบอกตามสบายเลยพี่ไม่ต้องรีบร้อน พี่ศักดิ์ผัวเก่าเมียหยิบหนังสือมาเปิดดู 2-3 เล่มก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดูในนั้นมีรูปของดาเมียผมด้วย พี่ศักดิ์เพ่งมองดูรูปอยู่คู่หนึ่งก็หันมามองผมแล้วก็ยิ้มให้ผมก็เลยพูดกับพี่ศักดิ์ว่าพี่ศักดิ์มาถึงบ้านแล้วจะไม่เข้าไปทักทายดาบ้างหรือครับ เขาถามถึงพี่บ่อยๆ พี่ศักดิ์มองหน้าผมนิดนึงเหมือนไม่เชื่อหูตัวเองผมบอกพี่ศักดิ์ว่าดานอนอยู่ในห้อง ตามสบายนะครับ ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนคู่หนึ่งต่อมาหลังจากเสร็จธุระในห้องน้ำแล้วผมก็ออกมาแต่ไม่เห็นพี่ศักดิ์ผัวเก่าของเมีย แต่ได้ยินเสียงคราง ซี๊ด ซ๊าด ของเมียผมดังอยู่ในห้อง สักครู่หนึ่งก็มีเสียงหน้าท้องกระทบกันดัง บับ บับ บับ ภาพที่ผมนึกในใจว่าดาเมียผมคงโดนผัวเก่าเอาเข้าแล้ว ผมค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปแอบดู มองไปที่เตียงเห็นเงาตะคุ่ม ตะคุ่ม ผัวเก่าเมียกำลังกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมและสักพักหนึ่งแกคงเสียวน้ำจะแตกแล้ว ผัวเก่าเมียพูดว่าพี่เอาน้ำออกข้างนอกนะดา เมียผมพูดว่าเอาเข้าข้างในเถอะผัวหนูเขาไม่ว่าหรอกพี่ศักดิ์ พอเมียผมพูดจบผัวเก่าก็บอกว่า

น้ำควยพี่ออกแล้วแกกระแทกกดควยเข้าชนแน่นกับโครกหีของเมียผมไว้แน่นมาก เมียผมก็ผวาขึ้นกอดผัวเก่าไว้เช่นกันพร้อมกับส่งเสียงครางซี๊ด..ซ๊าด..เมียผมคงจะเสียวซ่านใจจริงๆ เพราะน้ำของผัวเก่าออกหมด แกชักควยออกจากรูหีเมียผม แล้วหันมาเจอผมที่ยืนดูอยู่ใกล้ๆ แกพูดว่าจะเอาต่อจากพี่ก็ได้นะ พูดจบผัวเก่าเมียก็เดินออกจากห้องนอนไปเข้าห้องน้ำ ผมรอแบบนี้มานานแล้วก็รีบเข้าค่อมทับร่างเมียแล้วดันควยเข้าใส่ในรูหีจนสุดแรง

ตอนนั้นรูหีของเมียผมทั้งลื่นทั้งหลวมไปด้วยน้ำควยของผัวเก่าแต่เสียวควยดีจริงๆ ครับ ผมเร่งกระเด้าควยใส่ในรูหีได้พักเดียวน้ำควยของผมก็แตกพุ่งกระฉูดๆ เข้าไปผสมกับน้ำควยของผัวเก่าเมีย ผัวเก่าของเมียพูดว่าถ้าว่างพี่จะมาหาดาก็แล้วกันอย่าว่าพี่นะ ผมบอกว่าตามสะดวกเลยครับเพราะดาก็เคยเป็นเมียพี่มาก่อน แกก็พูดขอบใจผมที่เข้าใจแก เมียผมเคยพูดให้ฟังว่าสมัยเรียนหนังสือในวิทยาลัยเคยถูกแฟนเก่าพาไปให้เพื่อน 2 คนช่วยกันรุมเอากับเธอหลายครั้ง แฟนเก่าของเธอจะเป็นคนเอากันกับเธอที่หลังทุกครั้ง เขาบอกชอบแบบนี้มาก หลังจากเรียนจบต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไป

เอาไว้คราวหน้าผมจะเขียนตอนที่ผมยุให้เมียชวนแฟนเก่าสมัยเรียนมารื้อฟื้นความหลังกันที่ห้องของผมนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น…

เรื่องเสียว เมียผมมีชู้ ”เอากับผู้ชายคนอื่นได้ถึงพริกถึงขิงขนาดนี้”  ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5 ? 6…

เรื่องเสียว อยู..มันเสียวมาก..ยืนไม่อยู่เลยกองอยู่กับพื้นให้เค้าเย่อ.. เมื่อก่อนเค้ามีแฟน..(ตอนนี้โสดอะเหงาจัง..ไม่มีใครให้ซบหรือครางใส่เลย)เป็นแฟนคนเดียวที่เค้ายอมให้เย่อด้วยมัดด้วย….. ปกติเค้าก็ไปทำงานจะใส่ถุงน่องอยู่แล้วบางวันใส่2ชั้นด้วยถ้าเป็นสีดำหรือเทาและขาวจะดูดีมากเป็นธรรมชาติไม่แปลกแต่ถ้าเป็นสีเนื้อนี้จะมันวาวมาก…มันจะโดดเด่นออกมาเลยเค้าจะใส่เวลามีโอที..คือเวลาพักดึกๆ ก็เดินไปนั่งร้านแมค.โชวํขาอ่อนนั่งบิดไปมาไขว้ขาบ่อยๆ เคยเห็นนะว่ามีคนนั่งจับน้องหนูเขย่าเลย..แล้วแฟนก็จะมารับเค้าก็จะลูบคลำไปเรื่อยๆ ตลอดทาง..บีบนมบ้าง ไซรํตรงนั้นตรงนี้บ้าง…ตอนดึกสะดวกดี..บางทีก็พาไปวนย่านรัชดา(เคยมีโดนมัดอยู่แล้วให้นั่งรถพาไปเย่อแถวรัชดา..อูยมีคนเห็นด้วย..หลายคนด้วย..จะมาเล่าวันหลัง)โชวํไป.มาก่อนค่อยกลับบ้านมาโดน…โหดๆ ๆ แบบโหดมากๆ ก็มี(แต่ไม่มีแม่ไม้มวยไทยนะจ๊ะ)เราก็จะอาบน้ำด้วยกัน..แล้วเค้าจะเอาเชือกมามัด..ไล่จากเท้ามาขา.น่อง..ขาอ่อน..เอวนมแล้วแต่ว่าเค้าอยากทำตรงไหนยังไงแล้วก็ใส่ถุงน่อง(ใส่เป็นแบบมีช่องอะสะดวกดี)เค้าชอบลูบคลำมากเลย(แต่หนูอยากให้ทำแรงกว่านั้นอะ..)ไซรํตามตัวโดยเฉพาะซอกคอ..กับแก้มก้น..เค้าจะทำเบาๆ ก่อนแล้วค่อยๆ แรง..แรงขึ้นจากลูบก็เป็นบีบ..หยิก..แล้วตี..ตีแรงๆ ด้วยสลับกับกัด ดูด โอยแค่นี้เค้าก็จะขาดใจแล้ว…แต่ต้องโดนมัดแขนไขว้หลังติดกันก่อน..(หนูชอบมากเลยเวลาโดนมัดไขว้หลังเนียยิ่งปล่อยไว้นานๆ จะชา..แล้วเมื่อยเจ็บปวดทรมาณสุดๆ )บางครั้งก็มัดขาติดกันบางคร้งก็แยกเป็นตัวM..ตัว ไ บ้างเค้าก็จะตี..ตี..กัด…ดูด..โอยสารพัด…หนูจะครางอะ..ครางโอดโอยแล้วก็ซีดปาก เค้าจะบีบหัวนมแล้วดึง…มืออีกข้างก็ขยำตูดหนูขยำแรงๆ ..พอบีบหัวนมสัก3..4รอบก็จะมากัดนมแทน…ทั้งกัดทั้งดูด..ให้หัวนมมันค้างอยู่ในปาก..แล้วใช้ลิ้นเลีย..แล้วดูด..ขบให้แรง..ขบแล้วดึงขึ้น..นั่นอะหนูจะไม่รู้เรื่องอะไรมันจะเสียวซ่านไปทั้งตัว..บางทีหนูก็น้ำหลายไหลดลย..ได้แต่ร้องครวญคราง..คราง…พอใกล้จะขาดใจเค้าก็ปล่อย..เปลียนมาตีให้เจ็บแทน..ใช้เข็มขัดฟาด…คิดดูหนูโดนมัดทั้งตัว..แค่เชือกก็เจ็บ…นี่เข็มขัด.. มือโดนมัดไพล่หลังขาก็มัดติดกันแล้วห้อยไว้กับราวบ้านที่หนูทำได้ก็แค่ส่ายหัวกับคราง…ควญคราง..มันจะเป็นช่วงที่ทรมาณที่สุดเวลาเนี่ย..รอยเข็มขัดฟาดแต่ละที..หนูได้ยินชัดเลย…เฟี้ยว..ขวับ…ก่อนตามด้วยเสียงหนู..อูย..ซีด..เอาอีก..ที่รัก..ฟาดอีก..ขวับ เฟี้ยว..โอย..เฟี้ยว…เฟี้ยว..โอย…อูยย..ซูดดอูยซีดดด..เค้าก็จะฟาด…ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด โดนขาอ่อน..ก้น..นมหัวนม แคม..โดนทั่วไปหมดทั้งตัว..ฟาดแขน…

เรื่องเสียว พ่อตัวเองแท้ ๆ (ความลับของพี่สาวดิฉันค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันเองนับตั้งแต่ได้มีโอกาส มาข้องแวะรับทราบ และรับรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ จากเพื่อน ๆ ในเว็บบอร์ดเรื่องเล่าแบบที่เด็ก ๆ เขาไม่ควรเข้ามาอ่านกัน ดิฉันก็รวบรวมความกล้าอยู่นาน ว่าจะขอบอก ขอแชร์เหตุการณ์จริงที่แม้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง แต่คงไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อย ก็เห็นหลายคนออกมาถ่ายทอดกันอย่างมากมาย และก็ถือว่าดิฉันก็ได้ขอระบายความลับที่ต้องอัดอั้นรับรู้อยู่คนเดียว ซึ่งเรื่องที่ดิฉันพบเจอเองนั้น ก็เป็นเรื่องของบุคคลใกล้ตัว ที่ใกล้มาก ใกล้เสียจนไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพียงแม้ดิฉันจะประสบเหตุการณ์นั้นแม้ครั้งสองครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ แต่ภาพมันก็ติดตาติดใจ เสียจนต้องเดือดร้อนแฟนดิฉัน ที่ต้องสิ้นเปลืองเรี่ยวแรง…

เรื่องเสียว เอ็นทรานซ์  เสียสาวตอนอยู่ ม.6 ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยตอนเราเรียนอยู่ ม.6 เป็นโรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละ เราอยู่ห้องผู้หญิงล้วนเนื่องจากว่าเป็นสายศิลป์ ภาษา ซึ่งเป็นธรรมเนียมของเด็กม.6ที่จะต้องมีการจับกลุ่มติวหนังสือเพื่อเตรียมสอบเอ็นทรานซ์ บังเอิญว่าเพื่อนเราไปชวนเพื่อนห้องอื่นมาติวด้วยกัน ซึ่งเป็นวิชาภาษาอังกฤษ และก็มีเป็นเพื่อนผู้ชายด้วยสิ ความจริงเราก็คุ้นเคยกันดีนะ เพราะเราอยู่สีเดียวกัน คุยกันบ่อยๆ และที่สำคัญเค้าก็ตามจีบเราอยู่ด้วยล่ะ พอเค้ามาถึงก็ยิ้มให้เราแล้วก็พูดเสียง นุ่มๆว่า “ให้ป๋องติวด้วยนะครับ” “ได้สิ มานั่งตรงนี้เลย เดี๋ยวแนนช่วยดูให้” เค้าก็เดินมานั่งใกล้เราเลยนะ ตอนนั้นใจเต้นมากๆ ถึงแม้ว่าจะคุยกันแต่ก็ไม่เคยนั่งใกล้กันขนาดนี้ เรียกว่าลมหายใจรดกันเลยล่ะ จากกนั้นเราก็เริ่มติวเนื้อหากันสักพัก เพื่อนๆก็บอกว่าหิวแล้วจะออกไปหาซื้ออะไรมาทานกัน…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูชอบผัวพี่จังเลย “มาเย็ดกันไหม…กับผัวพี่” มันคือคำถามที่ทำเอาฉันเองซึ่งคิดไปว่ามันจะไม่ใช่แบบนี้ลืมตาขึ้นมาเลย แรกทีเดียว ฉันแอบคิดเอาไว้ ว่าพี่เขาจะตบฉัน ตอนที่เผลอหลุดปากออกไปว่า ผัวพี่นี่ของดีของโรงงานเลยนะ ถ้าไม่ติดว่าหนูรักพี่…ไม่รอดหนูแน่” ฉันคิดว่า…เธอจะตบฉันเสียแล้ว แต่สุดท้าย มันกลายเป็นคำชวน ก่อนที่ฉันจะได้รับฟังความในใจของเธอที่บอกว่า ชีวิตรักของเธอมันจืดจางไปหมดแล้ว รักที่ควรมีกันแค่สองคนดูเหมือนจะไปไม่ถึงฝั่ง เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่าย เย็ดไปควยไม่แข็งไปก็มีเหมือนกัน ฉะนั้นเรื่องเสียว สวิง คือสิ่งเดียวที่เธอจะยอมได้ หากว่าจะยอมให้เขาไปมีคนอื่น หรือว่าสร้างบ้านเล็กบ้านน้อยขึ้นมา “อยากไหมล่ะ…อยากเย็ดกันหรือเปล่า แต่ว่าต้องสวิงนะ” เธอถามอีกครั้ง ฉันตอบรับทันที ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ฉันยอม…

เรื่องเสียว ในโรงหนังได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสบความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่ จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…”“แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..”“อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” ขวัญร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบางครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อขวัญหน้าตาดีรูปร่างดี อายุเพียง 30 เศษมีลูกด้วยกัน 1คนอายุยังน้อยผมจ้างพี่เลี้ยงให้ช่วยดูแล 1 คน ปกติผมชอบซื้อเสื้อผ้าแบบเซ็กส์ซี่ เช่นสายเดี่ยว เสื้อเปิดใหล่…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน ฉันชื่อว่า ฝ้ายค่ะ เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง ชีวิตก็ไม่มีอะไรที่มันจะเป็นสีสันเลย ทำงานเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทั่วๆ ไป ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะว่าหน้าตาไม่ได้สวยเหมือนใครเขา มีเงินเก็บพอประมาณก็คิดว่าจะหากลับบ้านไปทำนาทำสวนดีกว่า อยู่ที่นี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา อาศัยอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ ท่านที่เขียนเข้ามาคลายเงี่ยน จนเริ่มมีความรู้สึกที่ว่าอยากโดนเย็ดสักที อยากมีประสบการณ์เสียวกับเขาบ้าง หลังจากที่ดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองมาตลอด แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงลำพังอีกแล้วค่ะ เมื่อได้เห็นว่ามีคนเข้ามาจีบฉันอย่างโจ่งแจ้ง เขาเป็นพี่ยามที่ดูแลหน้าตึกแห่งหนึ่ง ผิวเข้ม หน้าตาคมคายเลยทีเดียว เขามาซื้อลูกชิ้นฉันทุกวันแล้วหยอดคำหวานเรื่อยๆ จนได้ติดต่อพูดคุย แล้วก็ขอฉันเป็นแฟน ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่เขาได้ทำความรู้จักกับฉันจนได้มาพบกันวันนี้…

เรื่องเสียว ลูกชายเพื่อนพ่อ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอ๋มนะคะ อายุ 15 ค่ะ แอ๋มเป็นคนสูงราวๆ 160 ค่ะ ตัวขาว ไม่อ้วนมาก พอดีๆ และที่สําคัญอีกอย่างนึงก็คือ แอ๋มเป็นดาว มัธยมต้น (ตรงนี้ที่แอ๋มชอบมากเลยค่ะ) แอ๋มจะเล่าประสบการณ์บางอย่างนะคะ แอ๋มเคยมีแฟนคนนึง เค้าชื่อว่า ”โอ๊ต” ค่ะ แอ๋มชอบโอ๊ตมาก โอ๊ตเค้านิสัยดีมาก หน้าตาก็น่ารัก แถมยังตัวสูงอีกตังหาก (ตรงนี่ที่แอ๋มภูมิใจมาก ที่ได้คบกับโอ๊ต) จนมีวันนึงโอกาศมันส์ก็มาถึงแอ๋มหล่ะค่ะ…