ปลอบใจเมียเพื่อน น้อยใจไปฝังมุกที่ควยมา เลยปลอบใจด้วยควยฉีดใหญ่คับรู

e0b89be0b8a5e0b8ade0b89ae0b983e0b888e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b983e0b888 64fc26198b418

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อน น้อยใจไปฝังมุกที่ควยมา เลยปลอบใจด้วยควยฉีดใหญ่คับรู

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้เป็นอะไรที่ผมบอกได้เลยว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าคนที่ผมได้เย็ดคราวนี้คือแฟนของเพื่อนผม ต้องบอกก่อนเลยว่าพวกเรานั่งเป็นกลุ่มเด็กแว้นของหมูบ้าน ทุกๆ คนมีแฟนในกลุ่มเดียวกันทั้งหมด และค่อนข้างสนิทชิดเชื้อกันในระดับสู.มาก ถึงขนาดกินนอนร่วมกันได้โดยที่ไม่ถือเนื้อถือตัว แต่ครั้งนี้เธอคนนี้กลับมาระบายกับผม เพราะว่าเธอไปรู้มา แฟนของเธอไปฝังมุกที่ควยมา และนั่นคือเพื่อนของผม และดูมันจะภูมิใจกับสิ่งที่มันทำไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่กลับกัน เมื่อความสบายใจไม่ได้เกิดขึ้นมาจากทั้งสองฝ่ายทำให้อีกคนหนึ่งต้องมาระบายกับผม

แต่การระบายครั้งนี้กลับทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา เพราะเธอพูดขึ้นมาว่า ฝังมุกมันเจ็บ ไม่เห็นเสียวเลย อยากให้ไปฉีดควยมากกว่า แล้วเธอก็มองมาที่ผม ถามว่าชีวิตรักของผมกับแฟนนั้นมีความสุขดีหรือเปล่า เพราะว่าผมไปฉีดควยมา เธอบอกว่าควยฉีดดูน่าอมน่าเย็ดมากกว่าอีก ผมเลยลองถามว่า

งั้นลองมาให้กูเย็ดก่อนไหมล่ะ จะได้รู้ว่าจะไปฉีดควยให้ผัวมึงไหม

มันมองหน้าผมแล้วก็พยักหน้า เอาจริงๆ ผมแค่พูดเล่นๆ แต่ท่าทางและสีหน้าของเธอในตอนนี้แสดงชัดเจนเลยว่าเอาจริง ก่อนที่เธอจะขยับเข้ามาหาผม แล้วบอกว่าขอลองหน่อยได้ไหม เย็ดกูหน่อย กูไม่บอกใครหรอก เราจะไม่บอกคนของกันและกัน นั่นทำให้เรานั้นตกลงกันว่า เรื่องนี้จะเป็นความลับ เรื่องที่เรานั้นจะแอบเย็ดกัน

ผมเองก็มองว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ได้ลองอะไรหลายๆ อย่างก็ดีเหมือนกัน เช่นวันนี้ผมจะได้ลองเย็ดหีแฟนเพื่อน ทันทีที่ผมรับคำขอของเธอ เธอก็ขยับเข้ามาหาผมพร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงช้าๆ แล้วควักควยฉีกของผมออกมา เธอบอกว่าผมควยใหญ่อยู่แล้ว ยิ่งฉีดก็ยิ่งดูใหญ่เข้าไปอีก แถมยังเป็นควยฉีกที่ดูสวย ไม่ดูใหญ่แค่บางส่วนเสียด้วย

เธอบีบคลำควยของผมจนแข็งได้ที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอกหัวควยของผมออกแล้วอมควยให้ผมทันที

วินาทีที่เธอเริ่มออกแรงดูดควยผม ความเสียวซ่านก็พุ่งทะลักขึ้นมาทันที ดูท่าว่าจะอมควยเก่งกว่าแฟนของผมอีก เธอถอกควยของผมลงไปจนเส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนที่จะดูดวนที่หัวควยของผมแล้วลากลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลาย หัวควยที่บานทะโร่เหมือนดอกเห็ดถูกดูดดุนครั้งเล่าครั้งเล่าจนผมนั่งตัวเกร็งไปอยู่นาน กระทั่งเธอนั้นเริ่มอิ่มเอมและพอใจ ทำให้ผมได้เวลาที่จะเย็ดหีเธอเสียที

แต่ทันทีที่กางเกงของเธอถูกถอดออกพร้อมกับได้เห็นหีสวยๆ ของเธอผมถึงกับชะงัก

เพราะว่าเธอผิวขาวเนียน แถมยังหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีในอุดมคติของผมเลยทีเดียว ผมเอื้อมมือไปลูบไล้เนินหีใหญ่เต็มไม้เต็มมือนั้น ก่อนที่จะเลียหีให้เธอครู่หนึ่ง จนเธอครางกระเส่าออกมา จึงจัดการยกขาของเธอขึ้นพาดบ่า แล้วจัดการยัดควยฉีดของผมที่แข็งตัวเต็มที่แล้วเข้าไปในรูหีของเธอจนร่างกายตรงหน้าแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นด้วยความเสียวและความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด

ผมดันควยเข้าไปช้าๆ ในรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยของผมอย่างหนัก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับควยเข้าออกไปช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเธอด้วยความเสียวหีเร่งเร้าให้ผมยิ่งกระเด้าหีของเธอแรงขึ้นไปอีกเรื่อยๆ จนความเสียวควยทำให้ผมนั้นเปล่งเสียงแห่งความสุขสมออกมาในที่สุด

ยิ่งกระเด้าไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกถึงความฟิตแน่นไปมากเท่านั้น โชคดีเหลือเกินที่ได้เย็ดหีเธอคนนี้

และอิจฉาเพื่อนจริงๆ ที่มีแฟนหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้

ผมหลับตา แล้วรัวเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีเข้าไปเต็มที่ เพื่อไม่ให้เรื่องราวนี้มันเป็นแค่สิ่งที่ผ่านเข้ามาแล้วเลยผ่านไป เสียงครางของเธอกระตุ้นให้ผมรัวควยเข้าไปเต็มที่ จนเริ่มที่จะไม่ไหว จับขาของเธอวางลง คว้าเอวไว้มั่นแล้วอัดควยกระแทกเข้าไปเต็มแรง จนกระทั่งน้ำควยแตกในทะลักคารูหีชองเธอในจังหวะที่ผมไม่ได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ นั่นทำให้ผมรู้สึกกังวล แต่สีหน้าที่เสียวซ่านของเธอบอกผมว่าไม่เป็นไร

หลังจากที่เรื่องเสียวผ่านพ้น เราก็มานั่งข้างกันโดยที่ไม่พูดอะไรอยู่นาน จนสุดท้ายผมก็เป็นฝ่ายพูดออกมาเอง

ไม่อยากให้ครั้งนี้เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวเลยจริงๆ

เธอพยักหน้า แล้วตอบว่า

อืม…เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เมียหมดไฟ เลยได้สาวใช้มาเย็ดแก้ขัด เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว เธอเข้ามาทำตั้งแต่อายุ 16…

เรื่องเสียว อาจ๋า อย่าบอกพ่อนะ ว่าเราเย็ดกัน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ยังคงตราตรึงใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องที่ผิด แต่ว่าตอนนั้นฉันเงี่ยน และในตอนที่กำลังเขียนเรื่องเสียวนี้อยู่ ฉันเองก็ยังคงเงี่ยนไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่เลยจริงๆ เรื่องของเรื่องก็คือว่า คุณปู่กับคุณย่าของฉันนั้นมีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย กระทั่งตอนที่แม่ของฉันนั้นตั้งท้องฉันอยู่ ท่านมีอายุประมาณ 40 ต้นๆ ก็มีลูกหลงมาอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นราวคราวเดียวกับฉันเลย แต่ว่าเขามีศักดิ์เป็นอาของฉัน เพราะว่าเขาคือน้องชายพ่อ ที่ตอนนั้นพ่อก็อายุแค่ 20 ปีเท่านั้นเอง ผ่านมาตั้งแต่เด็กจนโต ฉันกับน้าเติบโตมาด้วยกัน จนกระทั่งถึงวัยที่เจริญพันธ์ เรามักจะมาแอบดูหนังโป๊ด้วยกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว วันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันที่จุดนัดพบ ดอกไม้ที่หน้าบ้านของเขาเปลี่ยนไปอีกแล้ว “วันนี้ดอกไม้สีแดงแหละแม่จ๋า” ลูกสาวของฉันพูดขึ้น เธอชอบมองไปยังบ้านหลังนี้เวลาที่ฉันพาแกไปส่งโรงเรียนในตอนเช้า บ้านหลังนี้เป็นหนึ่งในบ้านที่ราคาแพงที่สุด เจ้าของบ้านเป็นนักธุรกิจที่มีอายุพอประมาณ เห็นว่าภรรยาเด็กของเขาตอนนี้อายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่กลับเด็กกว่าเขาเกือบ 20 ปีเลยทีเดียว และเพราะแบบนี้ หลายๆ คนจึงมักมองว่า บางครั้ง เธออาจจะเข้ามาเพื่อปอกลอกเขาก็ได้ ในเมื่อเธอยังสวยและยังสาว เท่านั้นเอง… หน้าต่างชั้นสองจะมีดอกไม้วางเอาไว้เสมอ ฉันไม่รู้จักชื่อมัน แต่เขาจะเอามาวางรับแดดที่มุขหน้าต่างในทุกๆ วัน และเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามสิ่งที่เขาอยากจะบอกกับฉัน…ถ้าสีขาว มันหมายความว่าวันนี้เขาอยู่ที่บ้านกับภรรยา และถ้าเป็นสีแดง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเย็ดสาวแม่ลูกอ่อน  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสานตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไปทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ วัยรุ่นกับความผาดโผนเป็นอะไรที่มันคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวเหมือนกับส่วนหนึ่งในชีวิตของช่วงวัยที่อยู่ในความอยากรู้อยากเห็น ดังนั้น ผมกับเพื่อนๆ อีก 5 คนเลยไม่ได้คิดว่ามันเป็นความลับระหว่างกันและกัน เราไปคบกับใคร คุยกับใคร เย็ดกับใครก็มักจะมาพูดกันในกลุ่มเสมอ ด้วยความที่เราเป็นกลุ่มชายหญิง อย่างละ 3 คน เลยรู้สึกว่าได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ได้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน สายตาของคนอื่นๆ ที่มองมายังเราทั้งหมดกลับเป็นสายตาที่ชื่นชม เพราะว่าพวกเรานั้นเป็นเด็กเรียนดี และเด็กกิจกรรมอีกด้วย ซึ่งได้เรื่องที่เป็นเปลือกนอกพวกนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่า เรียนเก่งแล้วจะเงี่ยนไม่เป็นนี่นา ถูกไหมล่ะ ? อีกแค่เดือนเดียวเราก็จะเรียนจบ…

เรื่องเสียว ไม่รู้เมียเพื่อนอยากท้องหรือเงี่ยนกันแน่ ผมมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังบ้างผมทำงานเป็นหัวหน้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในแผนกผมมีลูกน้องอยู่หนึ่งคนชื่ออ๊อฟอายุ 23 ปี มีเมียแล้วทำงานอยู่ที่เดียวกันแต่คนละแผนกชื่อหนิงอายุ 22 ปีและมีเพื่อนในแผนกหนิงอีก 2 คนมีฝนกับไก่เรื่องมันมีอยู่ว่าอ๊อฟเคยมาคุยกับผมว่าอยากมีลูกบ้างเคยไปหาหมอแล้วก็บอกอ๊อฟว่าเชื่ออสุจิมันน้อยโอกาสที่หนิงจะท้องน้อยมากแต่อ๊อฟบอกผมว่าก็เย็ดกับหนิงทุกวันนาน 2 ปี แล้วก็ยังไม่มีผมก็บอกว่าให้ดูหนังxบ่อยๆ อารมณ์อ๊อฟอาจจะเพิ่มขึ้นละอาจจะผลิตเชื้ออสุจิได้เยอะ 2 คนก็เชื่อผมดูไปประมาณ 1 เดือนอ๊อฟก็บอกผมว่าสงสัยจะหมดหวังแล้ววันนั้นพอเลิกงานอ๊อฟก็พาผมไปคุยกันที่ห้องพักทั้ง 2 คนโดยจัดเลี้ยงผมอย่างดีเพราะมีการกินเหล้ากันด้วยหนิงก็มาร่วมวงด้วย แล้วก็หนิงอาบน้ำเปลื่ยนใส่ชุดนอน หนิงเป็นคนตัวเล็กสูงประมาณ 160 ซ.ม.ขาวไม่มากแต่นม 2 ข้างใหญ่มากเพราะหนิงไม่ใส่ชั้นในส่วนข้างล่างก็คงไม่ใส่เช่นกันเพราะเรา 3 คนกินกันเริ่มเมาแล้วหนิงก็นั่งไม่ค่อยระวังตัวทำให้ผมเห็นหีหนิงหายครั้งผมก็แกล้งแซวอ๊อฟว่าหนิงเมาแล้วชอบโชว์ของดีให้เห็นบ่อยจนพี่ควยแข็งหมดแล้วหนิงก็หันมามองผมแบบอายๆแล้วก็มองที่เป้าผมแบบอายๆแล้วก็พูดว่าเวลาอ๊อฟเมาทำไม่ควยไม่เห็นแข็งเลยแล้วก็เอื่อมมือไปจับอ๊อฟที่นั่งอยู่ให้นอนลงแล้วถอดกางเกงในแล้วกางเกงยืนออกทำให้ผมเห็นควยของอ๊อฟที่หดตัวอยู่แล้วหนิงก็บอกว่าเมาแล้วเป็นยังนี้ทุกทีเลยแล้วหนิงก็แซวผมบ้างว่าแล้วของพี่คงจะไม่สู้เหมือนกันมั้งแล้วก็หัวเราะผมก็พูดว่าอยากเห็นไหมที่พูดไปเพราะต่างคนเมาแล้วผมก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออกหมดทำให้ควยผมแข็งโด่เลยควยผมไม่ใหญ่มากประมาณ 6.5 นิ้วได้…

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…