ปลอบใจเพื่อนอกหัก เลยพ่นน้ำรักเข้าเต็มรู

e0b89be0b8a5e0b8ade0b89ae0b983e0b888e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89ee0b988 64fbf24f58ce3

เรื่องเสียว ปลอบใจเพื่อนอกหัก เลยพ่นน้ำรักเข้าเต็มรู

เรื่องเสียวกับช่วงเวลาอ่อนไหวนี่มันเป็นอะไรที่เข้ากันจนบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

เพราะว่าเรื่องที่ผมจะเล่านั้น เกิดขึ้นระหว่างผมกับเพื่อนสนิท แน่นอนว่าเราสนิทกันมาหลายปี แต่อยู่ๆ เพราะความอ่อนไหว ก็เลยทำให้ผมนั้นได้เย็ดหีเพื่อนสนิทสมใจอยาก เพื่อนคนนี้เธอชื่อว่าฟ้า เธอเป็นเพื่อกับผมมาตั้งแต่สมัยประถม ผมเองชอบเธอมาตั้งแต่ตอนนั้นแหละ แต่ตอนเด็กผมไม่ใช่คนที่หน้าตาดีเท่าไหร่

พอโตมาก็ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ผิวพรรณมากขึ้น แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าเธอมีแฟนแล้วนั่นเอง ผมเลยกลายเป็นที่ปรึกษามาตั้งแต่วันนั้น ได้ยินเรื่องราวของเธอกับแฟนนับครั้งไม่ถ้วน ดีใจทุกทีที่ทั้งสองคนมีปัญหากัน แต่ก็เป็นหมาทุกๆ ครั้งเวลาที่ทั้งคู่กลับไปคืนดีกันเช่นกัน มันเป็นอะไรที่ลำบากใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับผมในครั้งนี้ อธิบายไม่ถูกว่าตัวเองต้องรู้สึกอย่างไร แต่ครั้งนี้ มันเลวร้ายยิ่งกว่านั้น

ในระหว่างที่ผมกับเพื่อนไปเดินห้างด้วยกัน เพราะว่าแหนของเธอนั้นบอกว่าไม่ว่าง เราก็เลยลองไปหาเดินห้างที่ไกลบ้านออกไปบ้าง แต่กลับได้เจอว่าแฟนของเธอนั้นพาผู้หญิงอีกคนมากินข้าวด้วย เธอเดินเข้าไปโวยวาย ตบผู้หญิงคนนั้นคว่ำ ในขณะที่เขากำลังจะตบเธอ ผมก็เลยต่อยเขาเสียน่วม ก่อนที่จะลากเธอออกมาจากตรงนั้นเพราะว่ายามกำลังจะมา

เธอกลับมาที่ห้องของผม นั่งร้องไห้เหมือนจะตาย เพราะว่าเธอเองก็คบกันมาหลายปี และเขาเป็นแบบนี้มาตลอด เพียงแต่ว่าครั้งนี้เธอจับได้ แต่ถ้อยคำพร่ำขอโทษของเขาก็จะไม่มีผลอะไรกับเธออีกแล้ว นั่นจึงทำให้ผมในเวลานี้ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ นอกจากอยู่ข้างเธอ แล้วก็กอดเธอเอาไว้ จนวินาทีที่เธอถามขึ้นมา

“ถ้าเป็นมึง…มึงจะไม่ทำแบบนี้กับกูใช่ไหม ?”

“ไม่ทำหรอก แต่กูจะทำอย่างอื่นแทน” ผมพูดขึ้นมาแบบไม่คิดอะไร แต่วินาทีที่เธอหันหน้ามาหาผม ผมก็ก้มลงไปจูบเธอเบาๆ หนึ่งครั้ง ก่อนที่จะจูบเธอเบาๆ แล้วบอกกับเธอไปว่า ผมรู้ว่าเธอรู้ว่าผมคิดอะไร เพราะฉะนั้น ผมจะทำให้เธอรู้ว่า ผมดีกว่ามัน ตอนนั้นผมยื่นหน้าเข้าไปหาเธออีกครั้งหนึ่ง และครั้งนี้ เธอตอบสนองต่อจูบของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโอนอ่อนไหตามร่างกายของผมที่ค่อยๆ กดร่างกายของเธอลงไปนอนราบกับพื้น

มือของผมไม่อยู่นั้น เมื่อได้โอกาสผมก็จะไม่ปล่อยให้มันหลุดไป เลื่อนมือขึ้นมาสอดเข้าในเนื้อผ้า ก่อนที่จะคว้าจับนมของเธอเอาไว้แล้วบีบคลำ จนเธอเองเริ่มสั่นระริก นั่นเท่ากับว่าผมทำให้เธอรู้สึกได้แล้ว ผมถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที ก่อนที่จะเคลื่อนร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ช่วงเวลาที่เฝ้ารอคอยมาตลอดชีวิตอยู่ตรงหน้าแล้ว หีชมพูของเธอห่างแค่ลมหายใจ แคมหีสวย เนินหีใหญ่ มีขนหร๋อมแหรม ผมแหวกมันออกก่อนที่จะได้เห็นเนื้อหีของเธอที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จากที่เธออาจจะฝืนอยู่ในที ตอนนี้เธอไม่สามารถปฏิเสธทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเราได้แล้ว ลิ้นของผมตวัดผ่านเนื้อหีของเธออย่างถี่รัว ยิ่งเธอครางเท่าไหร่ ลิ้นของผมเองก็ยิ่งทำงานได้เร็วรี่ขึ้นเท่านั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ จนเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมควยแข็งจนเจ็บไปหมดในเวลานี้ ค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วชักควยไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ไหลหยดออกมาจนเยิ้มหัวควย ควยใหญ่ค่อยๆ จรดเข้าที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไป

สายตาของเราสองคนสบจ้องกันในความเงี่ยนงัน เธอหรี่ตาเล็กน้อย ตอนที่ผมค่อยๆ ดันมันเข้าไปในรูหีของเธอ จนสุดท้ายแล้ว ทุกๆ อย่างก็เริมเข้าที่เข้าทาง เธอเริ่มขยับเกร็งร่างกาย รูหีของเธอตอดควยของผมเอาไว้แนบแน่น ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายอย่างต่อเนื่องถี่รัว ทุกๆ อย่างเริ่มคลี่คลาย

ร่างกายของเธอในเวลานี้เริ่มปล่อยไปตามอารมณ์ที่ผมมอบให้

ลำควยของผมขยับไหวอย่างแผ่วเบา พยายามที่จะอ่อนโยนกับเธอให้มากที่สุด ก่อนที่ความเงี่ยนและความเสียวซ่านจะทำให้ผมไม่สามารถเป็นคนดีได้นานเท่าที่ต้องการ ความรู้สึกของผมบังคับร่างกายให้ขยับไปเอง ความเร็วในการกระแทกเย็ดนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ และแรงขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายของเธอขยับขึ้นลงตรงหน้าของผม ในขณะเดียวกัน นมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงก็กระเพื่อมไหวอย่างถี่รัว จนผมเองเริ่มทนไม่ไหวมากขึ้น

ยิ่งเธอหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาดังเท่าไหร่ ความเงี่ยนของผมก็ยิ่งทำงานมากขึ้นเท่านั้น ผมหลับตาแน่น กัดฟัน ราวกับว่าจะกลั้นหายใจไปด้วยเลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มหนักหน่วงมากขึ้น จนวินาทีสุดท้ายที่ลำควยของผมซอยยิกในรูหีของเธอ น้ำควยที่ไม่ได้เอาออกมาหลายวันก็มาจ่ออยู่ที่กระบอกปืน

ผมเท้ามือลงกับพื้น ประทับแน่น แล้วกระแทกควยเข้าไปสุดแรงในจังหวะท้ายที่ผมทนไม่ไหว ลำควยตอกกระแทกเข้าไปมิดด้าม ร่างกายของเธออัดกระแทกไถลขึ้นไปไกลกว่าเดิม เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยของผมที่ได้เวลาปลดปล่อย มันแตกในคารูหีของเธอแล้วในเวลานี้ แต่ผมเองก็ยังคงดันเข้าไปอย่างนั้น ย้ำๆ ให้ทุกๆ อย่างมันเบาบางลงไปทีละน้อย ก่อนที่เธอจะลืมตาขึ้นมา แล้วผมก็ก้มลงไปจูบกับเธออีกครั้งหนึ่ง

รูหีของเธอยังตอดควยของผมอยู่เลย

“ทำไมไม่บอกกู…ว่ามึงเก่งกว่ามันทุกอย่างเลย” เธอพูด แล้วยกมือขึ้นมาปาดเหงื่อที่หน้าของผม

“ควยใหญ่กว่า เย็ดมันกว่า เข้าใจกูมากกว่า…แล้วก็ถึงใจกว่า”

คำพูดของเธอทำเอาผมยิ้มกว้าง

“ถ้าบอกไปกูก็กลายเป็นชู้สิ”

“แล้วตอนนี้ไม่เป็น ?” เธอยิ้มร้าย

“มันเหี้ยขนาดนั้นแล้ว ถ้ามึงยังจะกลับไปหามันไม่เอากู กูก็ยอมแล้วละ…”

“แล้วใครจะกลับไปเอามันวะ…ในเมื่อคนที่เอามันคือมึง” เธอมองหน้าผมแล้วยิ้ม เดี๋ยวนี้ปากร้าย เข้าใจเล่นคำเสียด้วย

“พูดแบบนี้ อยากโดนเย็ดอีกรอบเหรอ ?”

“ไหวไหมล่ะ ?” เธอถาม

“กูได้สิบ…”

“ถ้าอย่างนั้นก็มา”

ผมไม่รู้ว่าคืนนั้นผมปลอบใจเพื่อนของผมไปกี่น้ำ แต่เราก็เย็ดกันจนเช้านั่นแหละครับ สุดท้าย ผมก็ได้เลื่อนขั้นเป็นผัวมันสักที หลังจากที่พยายามมาตั้งนาน

Recommendations

เรื่องเสียว มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ ฉันไม่สวย แต่ควยไม่ขาด มันเป็นคำพูดที่ทำให้ความมั่นใจของฉันมันเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยจริงๆ ฉันค่อนข้างมันใจว่าเรื่องเสียวในชีวิตของฉันมีมากกว่าพวกสวยๆ อีกด้วยแหละ ประสบการณ์เสียวที่มันมากกว่าเพราะความโชกโชนทำให้ฉันรู้ว่าเวลาเงี่ยนต้องทำยังไง ก็แค่หาคนเงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ สถานที่อโคจร คือแหล่งรวมพลคนเงี่ยนที่มากที่สุด ฉันจึงชอบแต่งตัวออกมาร้านเหล้า ไม่ได้กินดื่มอะไรมากมาย นั่งที่บาร์ สั่งอะไรเย็นๆ มาสักแก้ว แล้วนั่งชายตามอง สักพักคนเงี่ยนก็จะเดินเข้าหาฉันเอง เพราะเขาน่าจะรู้ว่าฉันไม่สวย แต่ว่าฉันง่าย ผู้ชายสมัยนี้แค่มีหีก็เย็ดแล้วค่ะไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ว่าตอนนี้ คนที่มาชนแก้วฉันเขากลับหล่อมากๆ จนฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเลือกฉัน “ชนแก้วหน่อยครับ…” เขาพูดแล้วยิ้ม ฉันชนแก้วกับเขา วางท่าเล็กน้อยก่อนที่เขาจะนั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว มันส์เสียวจริงๆ จะเป็นดี้ พ่อก็จะxxx !! สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ…

เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว และผู้ชายในนี้ส่วนใหญ่เย็ดเก่งกันทุกคนนั่นแหละ และทันทีที่เจอกัน ฉันรู้ทันทีเลยว่า…

เรื่องเสียว เรื่องจริงให้ชายอื่นรุมสวิงเย็ดเมีย 3 ต่อ 1 ผมได้อ่านประสบการณ์เสียว เรื่องจริงๆ แล้วอยากให้เมียลองบ้าง เคยถามเมียแล้วเธอปฏิเสธอย่างเดียวแถมผมยังโดนด่าอีก แต่ผมก็ยังอยากให้เธอลอง โดยผมได้คุยกับชายเดี่ยวอยู่หลายคน จนรู้จักอยู่คน ชื่อคุณ”เอ็ม”อายุประมาณ 27 เขามีครอบครัวแล้ว แต่ชอบสวิงมาก เคยไปช่วยคู่มาหลายครั้ง และมีเพื่อนอีก 2 คนที่ชอบแบบเขาเคยออกพร้อม ๆ กันสองครัง นิสัยดีมีมารยาท แต่ทุกคนจะมีครอบครัวกันแล้วอาจจะไม่ค่อยสะดวกเวลานัดเท่าไร ผมพูดคุยกับพวกเขาทางเน็ตอยู่นาน บอกว่าผมต้องการอะไรแบบไหน มีปัญหาอะไร จนผมคิดว่าพอไว้ใจเขาได้ก็นัดมาเจอกันที่ร้านอาหาร ผมเจอเอ็มก่อนเป็นคนดีมากสุภาพ มีมารยาท…

เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่ไปเที่ยวผับในพัทยานั้นเพื่อนเราถึงได้หายไปหมด แถมเราในตอนนั้นก็เมามากแล้วด้วย แค่จะเดินยังไม่ตรง ความรู้สึกของเราโคตรจะเลือนรางเลยตอนนั้น แล้วอยู่ดี ๆ ภาพก็ตัดไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรากำลังโดนใครคนหนึ่งดูดปากอยู่ “อืมมม..มม” จ๊วบบ..บบ เขาดูดปากเราได้นัวมากค่ะ ลิ้นอะไรนี่มาหมด บอกเลยตอนนั้นเราโคตรเงี่ยน คงเพราะเราเมาด้วยนั่นแหละค่ะเลยทำให้เสียวจนใจจะขาด มือเขาก็เขี่ยหัวนมเราเล่น ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อเราไปตั้งแต่ตอนไหน ขนเราลุกไปหมดทั้งตัว รูหอยก็ขมิบรัว ๆ ด้วยความเสียว ตอนนั้นเราไม่รู้สึกกลัวชายแปลกหน้าเลยค่ะ มันมีแต่ความเงี่ยน จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่เย็ดกูก่อนแค่นี้พอ ตอนนั้นเราคิดแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ…

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ…

เรื่องเสียว กระเด้าสาวใช้หุ่นอั๋น…เสียวกับสาวใช้ในบ้าน บ้านผมมีสาวใช้คนนึงชื่อ ออย ป้าผมเขาเอามาฝากให้แม่ผมรับไว้ทำงาน นัยว่าเป็นหลานของแม่บ้านเก่าบ้านป้าผมรึไงเนี่ย วันที่ออยมาผมแค่เห็นก้อน้ำลายสอแล้วเพราะหุ่นออยนั้นอวบอั๋นเกินอายุไปเยอะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าแค่ 15 ยิ่งใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดยิ่งน่าฟัดมาก แถมหน้าตายังพอดูได้แบบภูธรบวกหมวยหน่อยๆ อยู่ๆไปความแรดของออยก้อเริ่มออก เริ่มด้วยการส่งสายตาให้หนุ่มๆในซอยแม้แต่กับผม และที่แม่ผมทนไม่ได้ก้อคือที่ออยชอบไปยืนคุยกับยามของหมู่บ้านจนแม่ผมต้อง เรียกมาเตือนบ่อยๆว่า “เราน่ะผู้หญิงนะ ไปให้ท่ากับเขาแบบนั้นเดี๋ยวก้อโดนมันปล้ำเอาหรอก” แต่ผมก้อยังเห็นออยแอบดอดไปคุยอยู่ดี จนคืนนึงผมกลับมาบ้านดึกเกือบตี 2 เลี้ยวรถเข้ามาก้อเห็นออยยืนคุยกับยามอยู่ห่างจากบ้านมาหน่อย ออยเห็นรถผมก้อแน่บกลับมาบ้าน ผมลงจากรถเลยแกล้งบอกไป “เอาอีกแล้วนะเรา เดี๋ยวบอกคุณแม่ซะดีมั้ย” ออยทำหน้าเหมือนจะร้องไห้รีบร้องขอผม “อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ คุณท้อปจะใช้ให้หนูทำอะไรก้อได้ค่ะ” ก้อเข้าล้อคซิครับ ผมเลยบอก…

เรื่องเสียว ริมหาดเสียว ผู้ชายควยใหญ่ชวนเปลี่ยนบรรยากาศ เย็ดริมหาดชมแสงจันทร์ เรื่องเสียวเริ่มต้นที่ริมหาดในเวลากลางวัน ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากที่ฉันเดินชมนกชมไม้อยู่ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาทักทายฉัน เขาเป็นลูกครึ่งไทย ฝรั่งเศส ที่หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ก่อนจะบอกว่า เขามาเที่ยวที่นี่และอยากทำความรู้จักกับผู้คนมากมาย ฉันเองก็เต็มใจที่จะทักทายและทำความรู้จักกับเขาเพียงผิวเผิน เพราะรู้ว่า การที่เขาบอกว่าอยากที่จะสร้างสัมพันธ์กับคนมากมาย…มันคงไม่ได้แปลว่าเขานั้นจะมาหาคนรักหรอก แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อตอนเย็น ฉันเจอเขาที่ห้องอาหารที่โรงแรม ก่อนที่เราจะกินข้าวเย็นด้วยกัน พร้อมกับพูดคุยอะไรกันมากมาย สุดท้ายฉันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขามีเสน่ห์เหลือเกิน ทั้งหน้าตา ดวงตา จมูก และรอยยิ้ม ความฉาบฉวยมันเลยเกิดขึ้นในวินาทีที่ฉันนั้นเผลอปันใจให้เขาหลังจากที่เราดื่มด้วยกันนิดหน่อยที่บาร์ในโรงแรม แล้วเขาก็ชวนฉันมาเดินที่ชายหาดส่วนตัว มันเป็นช่วงเวลาที่ความหวั่นไหวในใจทำงาน เพราะเขาบอกว่า…

เรื่องเสียว แบ็คเมล์”ขย่มเสียวซ้อ..เมียเสี่ย” เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเรา อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว เราและสามีเป็นคนจีนทั้งครอบครัวเราและสามีค่อนข้างมีฐานะเราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีโดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแลโดยเราขายของในมินิมาร์ดและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอกกว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่8คนส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงานสมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เราแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื้อ เราก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก เรารำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…