ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2 66350a74e55aa

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง

เวลาที่ได้ยินเพื่อนๆ พูดเรื่องเสียวกันอย่างออกรสออกชาติ ลามไปถึงเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ฉันเองก็พลอยเขินไปด้วย เพราะว่าทุกๆ คนมีเรื่องเสียวๆ ที่แค่ได้ฟังแล้วก็เงี่ยนตามไปด้วยแบบสุดๆ เลย จนสุดท้าย เมื่อเพื่อนที่ดูกร้านโลกนั้นเล่าจบไปแล้ว ทั้งหมดก็หันมาหาฉัน แล้วถามว่ายังจำตอนที่ตัวเองโดนเปิดซิงได้ไหม ฉันก็บอกว่าจำได้ แต่ว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไร พอโดนถามว่าตอนที่โดนแฟนเปิดวิงเสียวไหม ฉันก็ส่ายหน้า

เพราะว่าฉันไม่ได้โดนแฟนตัวเองเปิดซิง

ครั้งแรกของฉัน รุ่นพี่ข้างบ้านต่างหาก ที่เป็นคนทำให้ฉันเสียความบริสุทธิ์ พอได้ยินแบบนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างคะยั้นคะยอให้ฉันเล่าเรื่องเสียวในครั้งนั้นให้ฟัง ฉันเองก็จนใจ ไหนๆ ก็ฟังจากทุกๆ คนแล้ว ฉันเองก็เลยต้องเล่าบ้าง

เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันอายุ 12 ขวบ ใช่ค่ะ ฉันเสียซิงตอนที่เรียนปอหกเอง สมัยนั้น แม้ว่าจะเพิ่งผ่านมาไม่ถึง 20 ปี เทคโนโลยีอะไรต่างๆ มันก็ยังคงไม่ได้ทันสมัยมากนัก บ้านใครที่มีวีดีโอเกม หรือว่าเครื่องเล่นวีซีดี ก็จะดูเป็นคนรวยและได้รับความสนใจ ซึ่งใช่ค่ะ รุ่นพี่ข้างบ้านของฉันเขามี และด้วยความที่บ้านของเรานั้นสนิทกัน แม่ของพี่เขาก็บอกว่าวันหยุดให้ฉันมานั่งดูการ์ตูนกับลูกชายตัวเองก็ได้

เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้ตอนนั้นน่าจะอายุ 14 ปี เขาเรียนมอสองแล้ว แต่ว่าฉันยังเป็นเด็กประถมที่ไม่ได้รู้ประสาอะไร ตอนที่เขาชวนไปนั่งดูหนัง เขาก็จะมานั่งข้างๆ กอดฉันบ้าง ดึงฉันเข้าไปซบบ้าง จนกระทั่งเขาถามว่าอยากจะดูอะไรที่มันสนุกๆ ไหม อยากดูหนังโป๊หรือเปล่า พี่เขาถาม แล้วในตอนนั้นถามว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยนเลยไหม ก็ไม่ เพราะว่าฉันนั้นแค่อยากจะรู้อยากจะเห็นแค่นั้นเอง

หนังโป๊ถูกเปิดขึ้นหลังจากที่ฉันตอบตกลง พอเริ่มนั่งดูไปเรื่อยๆ ฉันเองก็มีความรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา

พูดง่ายๆ ก็คือ ฉันอยากจะทำแบบในนั้นบ้าง แต่ก็หันไปอีกทีก็ได้เห็นว่าพี่ไม้กำลังสาวควยของตัวเองอยู่ แล้วฉันก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปอีก เพราะว่าได้เห็นของจริงด้วย พี่เขาก็เลยชวนให้ฉันลองทำเหมือนในหนังดูบ้าง แล้วมาถึงขนาดนี้ฉันจะไม่ทำได้ยังไง

พี่ไม้เริ่มจากการสอนให้ฉันนั้นอมควยของเขาก่อน ความรู้สึกเหมือนการอมนิ้วตัวเอง ไม่ได้มีรสชาติอะไร แต่พอพี่เขาบอกว่าให้ดูด แล้วขยับหัวขึ้นลง มาก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองสามารถทำให้พี่ไม้เขามีความสุข ฉันก็เลยดูดควยของเขาอย่างแรงอย่างเร็วจนกระทั่งพี่ไม้ส่งเสียงครางออกมาดังลั่น บอกว่าเสียวโคตรๆ เลยตอนนี้

พี่ไม้ลุกขึ้นยืน แล้วจับหัวของฉัน ก่อนจะเริ่มกระเด้าปากของฉันที่ดูดควยของเขาค้างเอาไว้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็ได้เวลาทอดกายนอนลงไปบนเตียง เหมือนกับหนังโป๊ที่ยังเล่นอยู่ ผู้หญิงกำลังร้องครางอย่างมีความสุข พี่ไม้เริ่มที่จะเลียหีให้ฉัน เขาแหวกแคมหีสวยของฉันก่อนที่จะค่อยๆ แทรกสอดลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งตวัด ทั้งเลียอย่างเสียวซ่านจนกระทั่งฉันเริ่มร้องครางออกมาเหมือนที่พี่ไม้ทำตอนแรก

มันเสียวมากๆ ฉันเพิ่งสัมผัสความเสียวซ่านขนาดนี้เป็นครั้งแรก ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วของพี่ไม้ค่อยๆ สอดเข้ามาอย่างเต็มที่ เขาบอกว่ามันเป็นการเบิกทาง แต่ฉันไม่รู้อะไรทั้งนั้น รู้แค่ว่าความรู้สึกตอนนี้มันเรียกว่าเสียว เสียวหีมากๆ เลย พี่ไม้ค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาแล้วขยับเข้าออกพร้อมกับคว้าน บอกกับฉันว่าถ้าโดนของพี่ไปจะได้ไม่เจ็บ

จนตอนที่พี่ไม้ค่อยๆ สอดควยเข้ามาในรูหีของฉัน

เขาโกหก มันเจ็บมากๆ ฉันพยายามที่จะดันพี่ไม้ออกไป แต่ว่าพี่ไม้ไม่ยอมเลย ยิ่งดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ฉันยิ่งเกร็งเท่าไหร่ก็เพิ่งรู้ว่ารูหีมันตอดควยของพี่ไม้มากขึ้นเท่านั้นจนกระทั่งพี่ไม้เริ่มครางออกมาแล้วกระหน่ำสะโพกโยกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันทั้งเจ็บ ทั้งเสียว แต่ก็ดูเหมือนว่าพี่ไม้จะไม่ได้ปล่อยให้ฉันไปจากอ้อมกอดของเขาเลย

เขาจับขาของฉันขึ้นมาพาดบ่า แล้วบอกว่าอดทนเอาหน่อยนะ ครั้งแรกอาจจะยังไม่ชิน

เขาเริ่มยิ้มแล้วกระเด้าควยเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นหว่าเดิม เร็วขึ้นกว่าเดิม ตอนนั้นดูเหมือนว่ามีแค่พี่ไม้คนเดียวที่รู้สึกเสียวได้ขนาดนั้น ส่วนฉันยังคงทั้งเจ็บ ทั้งจุกจนพูดอะไรไม่ออก ร้องไห้ออกมาด้วย จนตอนที่ไม้พี่พูดว่าอดทนเอาไว้นะ พี่จะเสร็จแล้ว เขาทำให้ฉันพยักหน้า แล้วปล่อยให้ลำเนื้อของเขานั้นกระแทกเข้ามาจนสัมผัสได้ถึงแรงสั่นสะท้านและน้ำอะไรสักอย่างที่เปียกฉ่ำอยู่ในรูหีของฉัน เขาทิ้งตัวลงมากอดฉัน แล้วบอกว่าอยากให้เรื่องราวพวกนี้เป็นความลับแค่กับเราสองคน

ตอนนั้นฉันรับปากพี่ไม้ และเพราะว่ารับปากเขาก็เลยได้แอบมาเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ และมันก็เป็นอย่างที่เขาบอก ทุกๆ ครั้งที่เย็ดกันกับพี่ไม้ ฉันจะเจ็บน้อยลง และเสียวมากขึ้น แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราก็เย็ดกันได้ ไม่ได้รู้สึกเสียหายอะไร จนกระทั่งตอนนี้ มันผ่านมาสิบกว่าปีแล้ว เพื่อนก็เลยถามว่าเรายังได้เจอกันอยู่ไหม

ฉันก็ตอบไปตามตรงว่าเจอ เพราะว่าเขายังอยู่ที่ข้างบ้านฉันที่บ้านนอก

และทุกๆ ครั้งที่ฉันกลับบ้าน แม้ว่าตอนนี้เขาจะแต่งงานมีลูกมีเต้าแล้ว เราก็ยังแอบนัดเย็ดกันอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเราชอบและติดในใจครั้งแรกของกันและกัน

และแน่นอนค่ะ ว่าไอ้ประโยคสุดท้ายฉันไม่ได้เล่าให้เพื่อนฟังหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง ผมชื่อ เจ อายุ 22 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ผมสอบเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งของรัฐได้ ก็ทุ่นค่าใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ผมได้สอบเข้าในระดับอนุปริญญา ของรัฐได้อีก แต่ว่าช่วงนี้ต่างคนก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของผม ผมจึงได้หารายได้พิเศษ โดยการเป็นเด็กเสริฟในช่วงกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากที่ผมเรียนมากนัก (ผมลืมบอกไปว่าผมเรียนในช่วงภาคค่ำ) ที่ผมทำงานอยู่นี้ก็มีแขกเข้าร้านมากพอสมควร ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา จนถึงวัยกลางคน ที่ร้านมีเด็กเสริฟอยู่ 3 คน มีผม เปี๊ยก และบอย ทั้งสองคน เป็นรุ่นน้องของผม…

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15 ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่…

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ  ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ จนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่ผมคุ้นเคยมาตลอด วันนี้มันจะเกิดขึ้นบนความไม่คุ้นเคยของผมแล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าผมกำลังจะได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ขาประจำของผมไงล่ะ เธอมีศักดิ์เป็นนางจ้างของผม และผมก็ทำงานให้เธอมานานแล้วนั่นเอง ผลงานของผมถูกใจเธอ ทำให้งานของผมคือการจัดการถ่ายหนังโป๊ของเธอ แล้วตัดต่อออกมาให้เป็นเรื่องราวที่เธอจะลงในช่องทางตัวเองเพื่อเรียกเก็บเงินจากบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาดู ใช่ครับ…เธอคือนางเอกหนังโป๊ ไอดอลโอนลี่แฟนชื่อดังนั่นเอง ผมเองทำหน้าที่อย่างดีไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ ในด้านของตัวเอง แต่แล้วในครั้งล่าสุดที่เธอนั้นชวนเด็กหนุ่มแถวๆ บ้านมาเย็ดกัน เธอก็มีอารมณ์แปลกๆ จนทำให้ผมกลายเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหนังของเธอด้วย เพราะว่าระหว่างที่เธอนั้นโดนเด็กวัยรุ่นคนนั้นเย็ดหีอยู่อย่างเมามันส์เอาเป็นเอาตาย เธอก็ยื่นมือมาจับควยของผมแล้วชักว่าวไปด้วย จนทำให้ในวันนั้น มีผู้ชายที่น้ำแตกในเวลาเดียวกันถึง 2 คน และเพราะว่าผมควยใหญ่ในจุดที่เธอนั่นพึงพอใจ ทำให้หลังจากที่เสร็จงานคืนนั้น เธอก็มาหาผม…

เรื่องเสียว ช่วยเสริมความสุขให้แม่ จากสิ่งที่ขาดหาย ”อูยยย….ทำอะไรแม่ แม่เสียวเงี่ยนหี” บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่ 40 นิดๆ รักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยน ยังชอบแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราว วันธรรมดาไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใช้ดูเฝ้าบ้าน รปภ.เข็มแข็งปลอดภัย จะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบ ผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงิน บางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อย พ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวแต่ก็พูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัย 50 กว่าเธอยังโสด เป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..งอนจนได้เรื่อง เรื่องของเรามีอยู่ว่า เราคบกับแฟนมาเกือบ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ เราก็มีแฟนมาแล้วหลายคน และก็มีอะไรกันด้วย แฟนเราคนปัจจุบัน ชื่อเจ เจเป็นผู้ชายที่หน้าตาค่อนข้างดี สูง 175 หนัก 65 หุ่นดีทีเดียว หน้าอกของเจน่าเล่นมาก เจมีขนหน้าอกหน่อยๆ ทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ผิวเจค่อนข้างคล้ำ แต่ไม่ถึงกับดำสำหรับผู้ชายไทย ส่วนที่สำคัญที่สุดนั้น ยาว 6 นิ้วครึ่ง รอบ 6 นิ้ว ซึ่งมันทำให้เราอ่อนระทวยได้เสมอ…

เรื่องเสียว ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้ ไม่เคยเห็นพี่เขยของฉันยืนเยี่ยวตอนที่เขาเมา ตอนนั้นเขาไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่า ฉันที่ตากผ้าอยู่เลยหันไปมองเห็นพอดี แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา แต่ฉันก็สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาต้องมีของดีแน่นอน ไม่ฉะนั้นพี่สาวของฉันที่เป็นเสือคงไม่ยอมหยุดที่เขาหรอก เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ และเริ่มรู้สึกอิจฉาเธอขึ้นมาแล้วในตอนนี้ จนกระทั่งฉันเริ่มอดรนทนไม่ไหว อยากที่จะลองได้เห็น ได้สัมผัสควยของพี่เขยดูสักครั้ง วันที่พี่สาวของฉันต้องออกไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ฉันเลยชวนพี่เขยนั้นกินเหล้ากัน แล้วพยายามมอมพี่เขยอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเมามายหนักมากจนภาพตัด เพราะว่าคี่คนเดียวก็อัดไปแล้วสามกลมเพียวๆ อีกต่างหาก เขานอนหงายท้องอยู่ในห้องรับแขกนั้นโดยที่ฉันทำได้แค่เพียงมองแล้วมีรอยยิ้มขึ้นมา คืนนี้แหละ ฉันจะต้องได้เห็นสิ่งที่ฉันต้องการ ทดสอบครั้งแรกด้วยการพยายามปลุกเขาอย่างเต็มที่ เพื่อดูว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มด้วยการลูบไล้ไปตามลำควยของเขาเบาๆ แล้วดึงกางเกงนั้นลงมาที่ข้อเข่า…

เรื่องเสียว แม่จัดให้ ผมอยู่กับแม่สองคนแม่ผมชื่อคุณษรที่ทำงานเรียกกัน อายุก็ประมาณ 39 เป็นครูโรงเรียนเอกชนที่มีชื่อเสียงในจังหวัดนครนายก คุณแม่ผมเป็นคนที่สวยและแต่งตัวเซ็กซี่และทันสมัยไปทำงานทุกวันชุดเป็นแบบฟอร์มของโรงเรียน แต่คุณแม่ผมชอบสั้นเหนือเข่านิดหน่อยฟิตเข้ารูปบางวันใส่กระโปรงพีทจีบรอบตัวเหมือนกับเด็กนักเรียน ส่วนผมชื่อใหม่อายุ 15 เรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนรัฐบาลที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในจังหวัด เรื่องเพศไม่ต้องพูดถึงเรียนรู้ด้วยการชักว่าวเป็นประจำ ซึ่งความฝันของผมกับแม่ก็คือเมื่อจบ ม. 3 แล้ว คุณแม่อยากจะให้ผมไปสอบเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนที่มีชื่อเสียงของประเทศก็มีที่เรียนอยู่ 2 แห่ง ที่คุณแม่อยากให้เรียนก็คือโรงเรียนเตรียมอุดมหรือไม่โรงเรียนมหิดลฯ จังหวัดนครปฐม ดังนั้นในแต่ละสัปดาห์ก็ให้ผมเรียนกวดวิชาโดยไม่มีวันหยุดไม่เว้นวันหยุดราชการมันเหนื่ยมาก คือเมื่อหลังเลิกเรียนแล้วก็เรียนกวดวิชาต่อเลยก็จะเลิกก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ โดยมีคุณแม่เป็นคนคอยขับรถรับส่ง กลับถึงบ้านก็ 2…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…