ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2 66350a74e55aa

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง

เวลาที่ได้ยินเพื่อนๆ พูดเรื่องเสียวกันอย่างออกรสออกชาติ ลามไปถึงเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ฉันเองก็พลอยเขินไปด้วย เพราะว่าทุกๆ คนมีเรื่องเสียวๆ ที่แค่ได้ฟังแล้วก็เงี่ยนตามไปด้วยแบบสุดๆ เลย จนสุดท้าย เมื่อเพื่อนที่ดูกร้านโลกนั้นเล่าจบไปแล้ว ทั้งหมดก็หันมาหาฉัน แล้วถามว่ายังจำตอนที่ตัวเองโดนเปิดซิงได้ไหม ฉันก็บอกว่าจำได้ แต่ว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไร พอโดนถามว่าตอนที่โดนแฟนเปิดวิงเสียวไหม ฉันก็ส่ายหน้า

เพราะว่าฉันไม่ได้โดนแฟนตัวเองเปิดซิง

ครั้งแรกของฉัน รุ่นพี่ข้างบ้านต่างหาก ที่เป็นคนทำให้ฉันเสียความบริสุทธิ์ พอได้ยินแบบนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างคะยั้นคะยอให้ฉันเล่าเรื่องเสียวในครั้งนั้นให้ฟัง ฉันเองก็จนใจ ไหนๆ ก็ฟังจากทุกๆ คนแล้ว ฉันเองก็เลยต้องเล่าบ้าง

เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันอายุ 12 ขวบ ใช่ค่ะ ฉันเสียซิงตอนที่เรียนปอหกเอง สมัยนั้น แม้ว่าจะเพิ่งผ่านมาไม่ถึง 20 ปี เทคโนโลยีอะไรต่างๆ มันก็ยังคงไม่ได้ทันสมัยมากนัก บ้านใครที่มีวีดีโอเกม หรือว่าเครื่องเล่นวีซีดี ก็จะดูเป็นคนรวยและได้รับความสนใจ ซึ่งใช่ค่ะ รุ่นพี่ข้างบ้านของฉันเขามี และด้วยความที่บ้านของเรานั้นสนิทกัน แม่ของพี่เขาก็บอกว่าวันหยุดให้ฉันมานั่งดูการ์ตูนกับลูกชายตัวเองก็ได้

เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้ตอนนั้นน่าจะอายุ 14 ปี เขาเรียนมอสองแล้ว แต่ว่าฉันยังเป็นเด็กประถมที่ไม่ได้รู้ประสาอะไร ตอนที่เขาชวนไปนั่งดูหนัง เขาก็จะมานั่งข้างๆ กอดฉันบ้าง ดึงฉันเข้าไปซบบ้าง จนกระทั่งเขาถามว่าอยากจะดูอะไรที่มันสนุกๆ ไหม อยากดูหนังโป๊หรือเปล่า พี่เขาถาม แล้วในตอนนั้นถามว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยนเลยไหม ก็ไม่ เพราะว่าฉันนั้นแค่อยากจะรู้อยากจะเห็นแค่นั้นเอง

หนังโป๊ถูกเปิดขึ้นหลังจากที่ฉันตอบตกลง พอเริ่มนั่งดูไปเรื่อยๆ ฉันเองก็มีความรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา

พูดง่ายๆ ก็คือ ฉันอยากจะทำแบบในนั้นบ้าง แต่ก็หันไปอีกทีก็ได้เห็นว่าพี่ไม้กำลังสาวควยของตัวเองอยู่ แล้วฉันก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปอีก เพราะว่าได้เห็นของจริงด้วย พี่เขาก็เลยชวนให้ฉันลองทำเหมือนในหนังดูบ้าง แล้วมาถึงขนาดนี้ฉันจะไม่ทำได้ยังไง

พี่ไม้เริ่มจากการสอนให้ฉันนั้นอมควยของเขาก่อน ความรู้สึกเหมือนการอมนิ้วตัวเอง ไม่ได้มีรสชาติอะไร แต่พอพี่เขาบอกว่าให้ดูด แล้วขยับหัวขึ้นลง มาก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองสามารถทำให้พี่ไม้เขามีความสุข ฉันก็เลยดูดควยของเขาอย่างแรงอย่างเร็วจนกระทั่งพี่ไม้ส่งเสียงครางออกมาดังลั่น บอกว่าเสียวโคตรๆ เลยตอนนี้

พี่ไม้ลุกขึ้นยืน แล้วจับหัวของฉัน ก่อนจะเริ่มกระเด้าปากของฉันที่ดูดควยของเขาค้างเอาไว้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็ได้เวลาทอดกายนอนลงไปบนเตียง เหมือนกับหนังโป๊ที่ยังเล่นอยู่ ผู้หญิงกำลังร้องครางอย่างมีความสุข พี่ไม้เริ่มที่จะเลียหีให้ฉัน เขาแหวกแคมหีสวยของฉันก่อนที่จะค่อยๆ แทรกสอดลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งตวัด ทั้งเลียอย่างเสียวซ่านจนกระทั่งฉันเริ่มร้องครางออกมาเหมือนที่พี่ไม้ทำตอนแรก

มันเสียวมากๆ ฉันเพิ่งสัมผัสความเสียวซ่านขนาดนี้เป็นครั้งแรก ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วของพี่ไม้ค่อยๆ สอดเข้ามาอย่างเต็มที่ เขาบอกว่ามันเป็นการเบิกทาง แต่ฉันไม่รู้อะไรทั้งนั้น รู้แค่ว่าความรู้สึกตอนนี้มันเรียกว่าเสียว เสียวหีมากๆ เลย พี่ไม้ค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาแล้วขยับเข้าออกพร้อมกับคว้าน บอกกับฉันว่าถ้าโดนของพี่ไปจะได้ไม่เจ็บ

จนตอนที่พี่ไม้ค่อยๆ สอดควยเข้ามาในรูหีของฉัน

เขาโกหก มันเจ็บมากๆ ฉันพยายามที่จะดันพี่ไม้ออกไป แต่ว่าพี่ไม้ไม่ยอมเลย ยิ่งดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ฉันยิ่งเกร็งเท่าไหร่ก็เพิ่งรู้ว่ารูหีมันตอดควยของพี่ไม้มากขึ้นเท่านั้นจนกระทั่งพี่ไม้เริ่มครางออกมาแล้วกระหน่ำสะโพกโยกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันทั้งเจ็บ ทั้งเสียว แต่ก็ดูเหมือนว่าพี่ไม้จะไม่ได้ปล่อยให้ฉันไปจากอ้อมกอดของเขาเลย

เขาจับขาของฉันขึ้นมาพาดบ่า แล้วบอกว่าอดทนเอาหน่อยนะ ครั้งแรกอาจจะยังไม่ชิน

เขาเริ่มยิ้มแล้วกระเด้าควยเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นหว่าเดิม เร็วขึ้นกว่าเดิม ตอนนั้นดูเหมือนว่ามีแค่พี่ไม้คนเดียวที่รู้สึกเสียวได้ขนาดนั้น ส่วนฉันยังคงทั้งเจ็บ ทั้งจุกจนพูดอะไรไม่ออก ร้องไห้ออกมาด้วย จนตอนที่ไม้พี่พูดว่าอดทนเอาไว้นะ พี่จะเสร็จแล้ว เขาทำให้ฉันพยักหน้า แล้วปล่อยให้ลำเนื้อของเขานั้นกระแทกเข้ามาจนสัมผัสได้ถึงแรงสั่นสะท้านและน้ำอะไรสักอย่างที่เปียกฉ่ำอยู่ในรูหีของฉัน เขาทิ้งตัวลงมากอดฉัน แล้วบอกว่าอยากให้เรื่องราวพวกนี้เป็นความลับแค่กับเราสองคน

ตอนนั้นฉันรับปากพี่ไม้ และเพราะว่ารับปากเขาก็เลยได้แอบมาเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ และมันก็เป็นอย่างที่เขาบอก ทุกๆ ครั้งที่เย็ดกันกับพี่ไม้ ฉันจะเจ็บน้อยลง และเสียวมากขึ้น แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราก็เย็ดกันได้ ไม่ได้รู้สึกเสียหายอะไร จนกระทั่งตอนนี้ มันผ่านมาสิบกว่าปีแล้ว เพื่อนก็เลยถามว่าเรายังได้เจอกันอยู่ไหม

ฉันก็ตอบไปตามตรงว่าเจอ เพราะว่าเขายังอยู่ที่ข้างบ้านฉันที่บ้านนอก

และทุกๆ ครั้งที่ฉันกลับบ้าน แม้ว่าตอนนี้เขาจะแต่งงานมีลูกมีเต้าแล้ว เราก็ยังแอบนัดเย็ดกันอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเราชอบและติดในใจครั้งแรกของกันและกัน

และแน่นอนค่ะ ว่าไอ้ประโยคสุดท้ายฉันไม่ได้เล่าให้เพื่อนฟังหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว เสียวชุลมุนโดนสองดุ้นรุม หนูชื่อ “เกสร” ค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบเที่ยวมากกับพวกเพื่อนๆ หนูเป็นลูกคนมีเงินนิดหน่อย พ่อแม่หนูให้เงินเป็นเดือน มันก็พอกินพอใช้ได้อย่างสบายทั้งเดือน เหลือเที่ยวด้วย ก็เพราะว่าหนูชอบเที่ยวนี่แหละค่ะ โดยเฉพาะพวกเพื่อนๆ ตัวดีของหนู เพื่อนที่หนูไปเที่ยวกันประจำมี “ใจ” กับ “แตน” แค่สองคนเท่านั้น คืนหนึ่งพวกหนูได้นัดกันไปเที่ยวกันตามเคย เป็นคืนวันศุกร์ คนเยอะมาก แต่เผอิญที่เที่ยวปิดหมดทุกที่เพราะตำรวจจับยากัน พวกหนูก็เลยแห้วเที่ยวไหนก็ไม่ได้ เราจึงซื้ออะไรไปกินกันที่บ้านของแตนที่พ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยแตนเธออยู่คนเดียว งานนี้เรามีผู้ชายมาร่วมด้วยสองคน เรานั่งกินกันได้พักหนึ่งก็เริ่มเมากันแล้วรวมทั้งหนูด้วย พอได้ที่เพื่อนหนูก็เล่นเอาหนูตกใจไปเหมือนกัน ก็เพื่อนชายของนางใจมันเล่นกอดจูบนางใจต่อหน้าต่อตาหนูและนางแตนกับเอ อย่างไม่มีอายกันบ้างเลย คงเป็นเพราะฤทธิ์เหล้าด้วย…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว เป็นไข้ เพราะควย 8 รุม 1 (น้องโบร์) เรื่องเพิ่งเกิดตอนเดือน มิถุนายน 63 นี้เองครับ ตอนนี้ก็ 4 เดือนแล้ว ผมได้เอา น้องโบร์ตอนแรกเดือน มิถุนายน 63 หลังจากที่ได้น้องโบร์วันนั้น น้องโบร์ก็ให้ผมแอบเอาเธอตอนผัวไม่อยู่มาโดยตลอดครับ ประมาณเดือน สิงหาคม พอดีเพื่อนที่โรงเรียนมาเที่ยวที่ห้อง ประมาณ 8 คนได้ มีแต่เพื่อนสนิทๆ ทั้งนั้นนะครับ ตามประสาผู้ชายนะครับ เจอกันก็กินเหล้ากินยาเป็นธรรมดา…

เรื่องเสียว คุณน้าขา ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหนูสักทีได้ไหมคะ ? ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ ใครบอกว่าผู้หญิงต้องเรียบร้อยฉันเถียงใจขาดเลย ตั้งแต่ฉันโดนหัวหน้าห้องเปิดซิง ตอน ม.1 ฉันก็รู้สึกได้ถึงความสุขของเรื่องเสียวตั้งแต่นั้นมาตลอด แล้วที่สำคัญเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันไม่เต็มใจเลยค่ะ ฉันโดนเพื่อนที่เป็นหัวหน้าห้องจับข่มขืนคาห้องเรียนเลย แต่พอระหว่างที่เขากำลังเย็ด ฉันก็เออ เสียวหีดีเหมือนกัน ก็เลยกลายเป็นว่ายอมโดนเย็ด แล้วก็โดนแบนั้นมาเรื่อยๆ จนจบมัธยมต้นเลยค่ะ เพื่อนๆ ผู้ชายในห้องไม่มีใครเลยที่ไม่เคยเย็ดฉันจริงๆ นะคะ เรื่องราวในครั้งนั้นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ทั้งเงี่ยน แล้วก็ง่ายค่ะ แต่ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลยค่ะ ชีวิตหนึ่งอยากจะใช้ก็ต้องใช้มันให้คุ้ม ถูกไหมล่ะคะ จนกระทั่งฉันโตขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว แม่กินยานอนหลับผมเลยจับเอาจนแตกใน ตอนเช้า แม่ตื่นก่อนผม ผมพยายามเข้าไปคุยกับแม่ แม่ทำหน้า งงๆ แม่คงพอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง แน่นอนแม่คงรู้แล้วว่า น้าสิทธิ์ทำอะไรลงไปแต่คงไม่สงสัยผม ผมไปเรียนตามปกติ ส่วนแม่เตรียมทำกับข้าวไปขายเหมือนเดิมเพราะประมาณ 3 โมงเย็น แม่ต้องไปแผงหน้าปากซอยเพราะตอนเย็นช่วงหลังจากพวกทำงานจากโรงงานเลิกกับข้าวถุงขายดีมาก เป็นข้าวแกงใส่ถุงทั่วไปที่ทุกคนคงพอรู้ผมเรียนไม่รู้เรื่องทั้งวัน พอเลิกเรียนผมก็ไปรับแม่ที่แผง ทุ่มเศษๆ ก็หมดแล้วแต่บางวันเลิกเร็วกว่าเพราะขายดี นี่คือกิจวัตร ผมเก็บของช่วยแม่ใส่รถเข็นกลับถึงบ้านหลังจากแม่ลูกก็ช่วยกันล้างภาชนะเก็บข้าวของ แม่ถือโอกาสอาบน้ำข้างนอก หลายครั้งผมแอบชมเรือนร่างดูเวลาแม่ตักน้ำราดตัว แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเวลาผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ รูปร่างของแม่ช่างอวบอึ๋ม ก้อนก้นเต้นกับเพื่อมยามแม่ขยับตักน้ำ เนื้อหนังยั่วยวนหน้าท้องกระเพื่อมเป็นลอนพองงามตามผู้หญิงวัย 40 ในบางช่วงแม่ถูสบู่ไม่เอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า…

เรื่องเสียว พี่สาวท้อง น้องชายก็เลยช่วยดูแล พี่สาวผมชื่อพิมพ์อายุ26ปีแต่งงานได้สองปีย้ายออกไปอยู่กับสามีแถวชานเมือง ตอนนี้ตั้งท้องได้ห้าเดือนแล้วต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะสามีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาสามเดือนไม่มีคนดูแล ผมชื่อพัฒน์อายุน้อยกว่าพิมพ์สองปีพ่อแม่มีลูกสองคนผมจึงสนิทกับพี่พิมพ์มากพ่อกับแม่ทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกันไปกลับพร้อมกันส่วนผมเรียนจบก็ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อิสสระอยู่กับบ้านรายได้พอใช้ได้เลยกลายเป็นว่างานบ้านส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ของผมซึ่งก็เคยชินเพราะทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คืนนี้หลังจากที่ผมกับพิมพ์ไปส่งพี่เขยไปขึ้นเครื่องบินขณะขับรถกลับบ้านพี่พิมพ์บอกว่าแวะหาอะไรกินกันก่อนผมขับรถเข้าไปในศูนย์การค้าเลือกร้านที่พี่พิมพ์ชอบค่อยกลับบ้าน “คืนนี้นอนเป็นเพื่อนพี่ได้ไหม?ไม่ได้นอนคนเดียวมานาน เหงาๆไงบอกไม่ถูก”พี่พิมพ์ถามผม “ให้แม่มานอนเป็นเพื่อนดีกว่ามั่ง!ถ้าพัฒน์นอนห้องเดียวกับพี่มันจะไม่งามนา!”ผมแย้ง พี่พิมพ์นิ่งคิดสักครู่แล้วบอกว่าจะคุยกับแม่เอง กลับถึงบ้านพ่อกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่พี่พิมพ์เข้าไปพูดกับแม่ว่า “พ่อแม่คะ!ช่วงนี้ให้พัฒน์นอนเป็นเพื่อนพิมพ์นะคะ พิมพ์ไม่ได้นอนคนเดียวมาสองปีไม่เคยชินมันวังเวงยังไงพิกล ยิ่งตอนนี้ท้องโย้ดึกๆลุกมาเข้า ห้องน้ำมันเวียนหัวเดินเซเลย”แม่มองหน้าพ่อแล้วพูดว่า “มันจะน่าเกลียดสิลูกให้แม่นอนเป็นเพื่อนดีกว่าไหม?”พิมพ์แย้งว่า “แม่ต้องไปทำงานทุกวันส่วนพัฒน์ทำงานอยู่กับบ้าน เราพี่น้องเมื่อก่อนก็เคยนอนห้องเดียวกันไม่เห็นเป็นไรเลยนะแม่นะ!” ผมรีบแทรกบอกว่าจะเอาเตียงสำรองที่พับเก็บไว้ไปกางในห้องซึ่งมีความกว้างเพียงเก้าสิบเซนต์ไม่กินเนื้อที่จะได้คอยดูแลพี่พิมพ์เผื่อต้องการความช่วยเหลือ”พ่อสรุปว่า “ก็ดีเหมือนกัน พัฒน์อย่าทำเหลวไหลละ?”ผมเอาเตียงตั้งชิดข้างฝาใกล้ประตูห้องหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออกหัวเตียงพี่พิมพ์หันไปทางเหนือเลยทำให้ห้องไม่คับแคบเกินไป บ้านเรามีสามห้องนอนห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดห้องเสร็จผมเรียกพ่อแม่มาดูเพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยนอนห่างกันเยอะ คืนนั้นก่อนนอนพี่พิมพ์จะอาบน้ำผมหาเก้าอี้พล้าสติกตัวใหญ่ให้เธอนั่งอาบ ส่วนผมเอาโน๊คบุ๊คมานั่งทำงานข้างเตียง “พัฒน์มาดูฝักบัวสิว่าทำไมไหลๆหยุดๆ?”ห้องน้ำนี้ไม่ได้ใช้งานมาเป็นปีถึงผมจะมาทำความสะอาดเกือบทุกอาทิตย์ก็คงจะติดขัดบ้าง ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำพี่พิมพ์นั่งเปลือยบนเก้าอี้โชว์เต้านมที่เต่งตึงหัวนมประมาณเม็ดมะยมสีน้ำตาลขอบวงรอบจุกนมค่อนข้างกว้าง “นมสวยกว่าที่คิดเยอะเลยตอนแรกคิดว่าหัวนมดำปี๋แล้ว”ผมแกล้งเย้าเธอเล่น “ท้องแรกเองนะ!แต่ก็คัดเต้านมจัง”เธอตอบพูดพลางเอาเอามือนวดเต้านมเบาๆ…

เรื่องเสียว เสียวดาวคณะ สาวมหาลัยวัย 19 เริ่มกันเลยครับ คือเมื่อหลายวันก่อน วันที่ฝนตก รถติด ติดจนน่าหงุดหงิด ผมก็ขับรถไปรับน้องแยมที่มหาวิทยาลัย จริงๆ น้องแยมเลิกเรียนตั้งนานแล้ว แต่เพราะการจารจรเจ้ากรรม ทำให้ผมกว่าจะไปถึงที่น้องแยมก็เกือบอีกชั่วโมงต่อมา…แน่นอนครับ ที่อารมณ์ของเด็กสาว ค่อนข้างคุณหนู มีคนมารับช้าอย่างนี้ย่อมหงุดหงิดเป็นธรรมดา เธอขึนรถมา ทำหน้าบึ้ง…ไม่ยอมพูดไม่ยอมจา ผมก็ออกรถไป ยังไม่ทันไร ออกมารถก็ติดต่อ ผมดูท่าทางน้องเค้าเหนื่อยมาก … ผมเลยถามว่าหิวรึเปล่า เธอก็พยักหน้า แต่ก็ยังงอนผมที่มารับช้า ผมเลยกะว่าจะทำให้เธออารมณ์ดีซักหน่อย … และเลี้ยวรถไปร้านอาหาร…

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ? ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า…