ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fd6fa9f1051

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม
เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย

พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว

“ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม

“ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว มันทำให้ฉันนั้นเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักว่าวให้เขา จนเสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตื่นตามากๆ ควยเขาใหญ่จนมือของฉันนั้นเกือบจะกำไม่รอบเลยทีเดียวในตอนนี้

แล้วในตอนนั้นฉันก็รู้ว่าไม่สามารถปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไม่ได้ ฉันนั่งลงแล้วอ้าปาก อมควยให้เขาทันทีเลย เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงซี้ดดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเขาที่เริ่มขยับเอวเบาๆ กระเด้าเย็ดปากของฉัน ในจังหวะที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามานั้น ร่างกายของฉันขยับไหวเลยทีเดียว มันตอบสนองลำควยของเขาได้เป็นอย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเลียที่หัวควยของเขา วนลิ้นไปรอบๆ จนเขาเสียวควยแล้วครางออกมาดังลั่น

ในจังหวะนั้น ประตูก็เปิดผัวะออกมา แล้วเพื่อนของเขาก็เดินเข้ามาพร้อมกับพูดว่า

“ไอ้เหี้ย แอบมาทำกันสองคนแบบนี้ แย่นะ ไม่ชวนกูเลย”

“ไอ้สัตว์ น้องเขาเป็นเด็กกู จะให้ชวนมึงได้ไงวะ ควยเถอะ” พี่เขาตอบเพื่อนไป ก่อนที่จะไม่ได้มีท่าทีสะทกสะท้านอะไร กดหัวของฉันลงไปอมควยให้เขาอย่างเดิม แล้วตอนนั้นเพื่อนของเขาก็เดินเข้ามายืนข้างๆ แล้วถอดกางเกงลง ควักควยออกมา ซึ่งเขาก็ควยแข็งอีกแล้วเหมือนกัน ฉันถึงกับตาโตเมื่อเห็นลำควยของเพื่อนพี่เขา ที่ใหญ่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

เขาเชยคางของฉันขึ้นมา แล้วถามฉัน “พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม ?”

ฉันทำท่าครุ่นคิด เหมือนว่าคิดมาก แต่ความจริงก็เท่านั้นแหละค่ะ ฉันพยักหน้ารับไปแล้ว ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง ฉันจับควยของพี่เขาไว้แล้วชักว่าวต่อไป ในขณะที่ปากก็เลื่อนไปอมควยให้เพื่อนพี่เขา กลิ่นควยคลุ้งเลยทีเดียว มันทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว จนพี่เขาค่อยๆ เดินอ้อมไปข้างหลังของฉัน แล้วถอดกางเกงฉันลง วินาทีนั้นฉันตื่นเต้นมากๆ ตอนที่เขาแหวกตูดของฉันออกแล้วพูดว่า

“พูชมพูด้วย แม่คุณเอ๊ย…หีสวยจริงๆ” เขาสูดดมหีของฉันอย่างชื่นในแล้วประกบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที ซึ่งยิ่งเขาลงลิ้นเลียหีให้ฉันมากเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยให้เพื่อนของเขาแรงขึ้นเท่านั้น มันเลยทำให้เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ร่างกายของฉันจะกระตุกเกร็ง เมื่อพี่เขายืนขึ้นแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แทงหีรวดเดียวจนสุดโคนควย แล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งฉันเองแทบจะไม่มีโอกาสให้ตั้งตัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ในตอนที่ฉันดูดควยของเพื่อนพี่เขา และขมิบเกร็งร่างกายให้รูหีตอดควยเขาอย่างหนักหน่วง จนเขาเองก็เสียวควยจนครางขึ้นมาสุดเสียง จับเอวของฉันไว้มั่นกว่าเดิม แล้วตอกลำควยดุ้นนั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

ความรู้สึกในเวลานี้เหมือนกับว่าหีฉีกแน่ๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันทั้งเสียวหี และเจ็บไปพร้อมๆ กัน แต่เมื่อความเสียวมันมากกว่า ฉันเลยไม่รอช้า ปล่อยให้เขานั้นกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปแล้วฉันเองก็ค่อยๆ ดูดควยให้เพื่อนพี่เขาไปเรื่อยๆ

“อื๊อออ…อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊อก อ๊อก อ๊อก…ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

โอ๊ยยย…เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน เพื่อนพี่เขาก็ควยใหญ่…ช่างเป็นบุญของฉันเหลือเกิน

“โอ๊ยยย…เชี่ยเอ๊ย ดูดควยโคตรเสียว จะแตกแล้ว ไอ้สัตว์…ดูแรงๆ เลยครับคนสวย” เพื่อนของพี่เขาพูดขึ้น แล้วเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้ก่อนที่จะตอกควยเข้ามาไม่ต่างกันกับคนที่กำลังเย็ดหีของฉัน ในเวลานี้ลำควยสองดุ้นกำลังกระหน่ำเย็ดฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนสุดท้ายแล้ว เสียงครางของชายหนุ่มสองคนก็ดังขึ้นพร้อมกัน

ฉันเกร็งทั้งตัวเอง หลับตาแน่น น้ำควยของพี่เขาทั้งสองแตกในพร้อมๆ กัน ทั้งในปาก และแตกในรูหี แต่ละคนน้ำควยเยอะมากและข้นมากๆ ด้วย ฉันกลืนกินน้ำควยของเพื่อนพี่เขา แล้วเกร็งร่างกายรับเอาน้ำควยของพี่เขาเข้าสู่ร่างกายอย่างเต็มใจ ก่อนที่เราทั้งสามคนจะทิ้งตัวลงบนพื้นอย่างไร้เรี่ยวแรง

ตอนที่แอบชอบก็ไม่มีใครเข้ามาเลย

พอจะมีผัวก็ดันมีพร้อมกันสองคนเสียอย่างนั้น…บุญหีบารมีแตดของฉันจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมี เสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้านซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรม ดาด้วยเป ็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหนผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะ หน่อยแต่ ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับมองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็ก น้อยไม่ได้ข วางประตูหน้าบ้านผม)ก็เห็นเงาตะคุ่มๆทางด้านเบาะหน้า เป็นเงาขึ้นๆ ลงๆ อะไรสัก อย่างความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็นจิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้อง มีอะไร ”เย็ด” ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับจากประตูขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้น จอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียวผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับ ขาวมากครับเสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำ อยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลังดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามันส์ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆ ขนาดผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้ว และก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับ ผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่างแรงแถมยังเผลอ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย เมียแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตผม มันตื่นเต้นและใจสั่นมากทั้งเสียวและได้อารมณ์ น้องเมียผมเรียนอยู่ มหาลัยปีที่ 4 แล้ว ปกติวันหยุดแก่จะกลับมาบ้าน ผมจะแอบดูอิ๊บ อาบน้ำทุกวัน แล้วก็เห็นชัดดีมาก อิ๊บ ทั้งขาวทั้งอวบ และของก็โหนกดีด้วยเส้นขนอ่อนๆ ปกคลุมอยู่ มันสวยเสียเหลือเกิน ผมชักว่าวทุกครั้งที่แอบดู มันเสียวและตื่นเต้นดี ผมได้แต่คิดว่าอยากลองของน้องเมียผมสักครั้ง อยู่มาวันหนึ่ง พอดีที่หมู่บ้านบ้านเกิดน้ำท่วม เร็วๆนี้เอง น้องเมียผมก็ได้กลับมาอยู่บ้านครอบครัวผมก็เลยออกมานอน ร้านอยู่ข้างนอกกัน มันคับแคบ ผมกับเมียผมและน้องเมียเลยได้นอนมุ่งเดียวกัน น้องเมียก็ใส่ชุดคลุมนอน ก่อนจะนอนผมได้แต่มองดูอิ๊บ…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณนาย วันนี้คุณนายใจดีจริงๆ พาผมออกไปวิ่งที่สนามฟุตบอล ผมเห็น อีจุกออกมาวิ่งกับเจ้านายของมันด้วย ผมวิ่งเข้าไปหาอีจุก ดมจิ๋มมันเหม็นตุๆ มีกลิ่นคาว สงสัยโดนเจ้านายมันเอามาแน่ๆ เพราะบวมฉึ่งเลย เจ้านายมันหวงไม่ยอมให้ตัวผู้หน้าไหนเข้าใกล้อีจุกเลย รวมถึงผมด้วย คุณนายเอาข้าวต้มกระดูกให้ผมกินกะละมังใหญ่จนท้องกางแล้วคุณนายก็ขึ้นนอนหลับตั้งแต่หัวค่ำ คุณผู้ชายไปต่างประเทศหลายวัน คุณนายอยู่คนเดียวน่าสงสารจัง คงเหงามาก ผมนอนที่ข้างเตียงเจ้านายทุกคืน เห็นคุณนายเย็ดกับคุณผู้ชายจนเบื่อ คุณนายรูปร่างสวยมาก ผิวขาวเป็นผู้ดี แต่เสียดายที่คุณผู้ชายตัวเล็ก ควยก็เล็ก เอาคุณนายแป็บเดียว หงายท้องนอนกรนแล้ว ผมเห็นคุณนาย ต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน ส่วนใหญ่คุณนายจะใช้นิ้วกลางกับนิ้วชี้แทงเข้า ล้วงไปมาจนน้ำแตก แล้วนอนหลับ…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว เมียร่าน โดนรุมเสียวทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีครับ ผมกับภรรยา อายุ 40 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์ ผมสนใจเรื่องสวิงกิ้งมานานแล้ว เคยชวนภรรยาให้ลองกับเพื่อนผม แต่เธอไม่กล้า เธออาย ยังทำใจไม่ได้ ตอนนี้ผมกำลังกล่อมเธออยู่คิดว่าอีกไม่นาน เพราะตอนนี้เวลาที่ผมเย็ดกับเธอ เวลาทีเธอเสียวเต็มที่ ผมจะให้เธอจินตนาการว่ากำลังเย็ดอยู่กับเพื่อนผม (ชื่อเจษ) ให้เรียกชื่อด้วย แรกๆ เธอก็ยังไม่กล้า แต่พอผมกระทุ้งหนักๆ คราวนี้เธอร้องครางเรียกชื่อเพื่อนผมไม่หยุด “อูยสส..ซี๊ด..พี่เจษ..กระแทกแรงๆ เลย..นั้นแหล่ะ..อาาา..ซี๊ด..พลอยเสียวรูหี ..ซี๊ด” “โอวว..ซี๊ด..พี่เจษจ๋า..พะ..พลอย..พลอย..อูยสส…นะ..นะ..น้ำ..ออกแล้ว …อ๊าา..ซี๊ด”…

เรื่องเสียว ไปยิมสุดเสียว ยังไม่ทันผอม ก็มีผัวก่อน เทรนเนอร์ควยใหญ่ อดใจไม่ไหวหรอกงานนี้ เรื่องเสียว มันเริ่มจากที่ฉันเปลี่ยนความคิด ฉันเป็นสาวเจ้าเนื้อ ไม่คิดว่ามันคือเสน่ห์ของตัวเองเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่ได้อ้วนขนาดว่าลงพุง แต่โดยรวมแล้วฉันก็ไม่ได้ชอบตัวเองมากจนต้องไปออกกำลังกายที่ยิมในตัวเมืองซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก และที่นั่นทำให้ฉันได้เจอสังคมใหม่ๆ แรงบันดาลใจใหม่ๆ รวมทั้งเทรนเนอร์คนหนึ่งที่เข้ามาขอสอนฉันในอาทิตย์แรก มันเหมือนเป็นโปรโมชั่นของเขา ที่สอนฟรีก่อน สัปดาห์ แล้วหลังจากนั้นถ้าถูกใจ ค่อยจ้างเทรนแบบส่วนตัว เราสนิทสนมกันมากในเวลาอันรวดเร็ว จึงทำให้เราพูดคุยกันนอกเรื่องออกกำลังกายด้วย และด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ทางเดียวกัน เราเลยกลับพร้อมๆ กันได้ จนกระทั่งกำลังจะจบเทรนใน 1 อาทิตย์แรก เขาเลยบอกว่า จริงๆ…

เรื่องเสียว เปิดสวาท ชอบแบบสองรุมหนึ่ง ดิฉันหย่ากับสามีเพราะความเจ้าชู้ของเขาในแบบที่รับไม่ได้ แต่ไม่นานดิฉันก็รู้สึกว่ามันขาดสิ่งที่เคยกินและมันทรมาณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้า internet บ่อยๆจึงค่อยรู้ช่องทางติดต่อและระบายอารมณ์โดยการดูหนังโป๊ได้บ้าง ครั้งหนึ่งดิฉันได้ติดต่อกับชายเดียวสองคน และเมื่อได้พบพูดคุยกัน ความฝันฉันก็เป็นจริง เพราะทั้งสองคน มาดแมน มีกล้ามแทบทุกอณูเนื้อ คนแรกชื่อ ธงชัย คนที่สองชื่อ มงคลชายสองคนมารยาทดีมาก พูดจาไพเราะ แล้วเราไปต่อกันที่โรงแรมเราสามคนเข้ามานั่งคุยกันที่โซฟาคุยกันเรื่องทั่วไปพร้อมดื่มเหล้าด้วย เวลาผ่านไปยังไม่มีอะไรคืบหน้า จนเมามึนไปทั่วหน้า ร้อนไปหมด ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำเพื่อจะได้นอนอย่างสบายกาย รู้ตัวว่าชายสองคนแอบมอง ฉันทำท่ายั่วยวนสวาทอาบน้ำนานกว่าชาติ แม้ว่าจะรู้สึกหนาวก็ตามที เมื่อได้นุ่งผ้าขนหนูออกมาเห็นชายสองคนนุ่งผ้าขนหนู คุณ ธเข้าไปอาบน้ำก่อน…

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…