ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fd6fa9f1051

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม
เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย

พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว

“ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม

“ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว มันทำให้ฉันนั้นเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักว่าวให้เขา จนเสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตื่นตามากๆ ควยเขาใหญ่จนมือของฉันนั้นเกือบจะกำไม่รอบเลยทีเดียวในตอนนี้

แล้วในตอนนั้นฉันก็รู้ว่าไม่สามารถปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไม่ได้ ฉันนั่งลงแล้วอ้าปาก อมควยให้เขาทันทีเลย เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงซี้ดดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเขาที่เริ่มขยับเอวเบาๆ กระเด้าเย็ดปากของฉัน ในจังหวะที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามานั้น ร่างกายของฉันขยับไหวเลยทีเดียว มันตอบสนองลำควยของเขาได้เป็นอย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเลียที่หัวควยของเขา วนลิ้นไปรอบๆ จนเขาเสียวควยแล้วครางออกมาดังลั่น

ในจังหวะนั้น ประตูก็เปิดผัวะออกมา แล้วเพื่อนของเขาก็เดินเข้ามาพร้อมกับพูดว่า

“ไอ้เหี้ย แอบมาทำกันสองคนแบบนี้ แย่นะ ไม่ชวนกูเลย”

“ไอ้สัตว์ น้องเขาเป็นเด็กกู จะให้ชวนมึงได้ไงวะ ควยเถอะ” พี่เขาตอบเพื่อนไป ก่อนที่จะไม่ได้มีท่าทีสะทกสะท้านอะไร กดหัวของฉันลงไปอมควยให้เขาอย่างเดิม แล้วตอนนั้นเพื่อนของเขาก็เดินเข้ามายืนข้างๆ แล้วถอดกางเกงลง ควักควยออกมา ซึ่งเขาก็ควยแข็งอีกแล้วเหมือนกัน ฉันถึงกับตาโตเมื่อเห็นลำควยของเพื่อนพี่เขา ที่ใหญ่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

เขาเชยคางของฉันขึ้นมา แล้วถามฉัน “พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม ?”

ฉันทำท่าครุ่นคิด เหมือนว่าคิดมาก แต่ความจริงก็เท่านั้นแหละค่ะ ฉันพยักหน้ารับไปแล้ว ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง ฉันจับควยของพี่เขาไว้แล้วชักว่าวต่อไป ในขณะที่ปากก็เลื่อนไปอมควยให้เพื่อนพี่เขา กลิ่นควยคลุ้งเลยทีเดียว มันทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว จนพี่เขาค่อยๆ เดินอ้อมไปข้างหลังของฉัน แล้วถอดกางเกงฉันลง วินาทีนั้นฉันตื่นเต้นมากๆ ตอนที่เขาแหวกตูดของฉันออกแล้วพูดว่า

“พูชมพูด้วย แม่คุณเอ๊ย…หีสวยจริงๆ” เขาสูดดมหีของฉันอย่างชื่นในแล้วประกบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที ซึ่งยิ่งเขาลงลิ้นเลียหีให้ฉันมากเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยให้เพื่อนของเขาแรงขึ้นเท่านั้น มันเลยทำให้เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ร่างกายของฉันจะกระตุกเกร็ง เมื่อพี่เขายืนขึ้นแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แทงหีรวดเดียวจนสุดโคนควย แล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งฉันเองแทบจะไม่มีโอกาสให้ตั้งตัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ในตอนที่ฉันดูดควยของเพื่อนพี่เขา และขมิบเกร็งร่างกายให้รูหีตอดควยเขาอย่างหนักหน่วง จนเขาเองก็เสียวควยจนครางขึ้นมาสุดเสียง จับเอวของฉันไว้มั่นกว่าเดิม แล้วตอกลำควยดุ้นนั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

ความรู้สึกในเวลานี้เหมือนกับว่าหีฉีกแน่ๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันทั้งเสียวหี และเจ็บไปพร้อมๆ กัน แต่เมื่อความเสียวมันมากกว่า ฉันเลยไม่รอช้า ปล่อยให้เขานั้นกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปแล้วฉันเองก็ค่อยๆ ดูดควยให้เพื่อนพี่เขาไปเรื่อยๆ

“อื๊อออ…อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊อก อ๊อก อ๊อก…ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

โอ๊ยยย…เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน เพื่อนพี่เขาก็ควยใหญ่…ช่างเป็นบุญของฉันเหลือเกิน

“โอ๊ยยย…เชี่ยเอ๊ย ดูดควยโคตรเสียว จะแตกแล้ว ไอ้สัตว์…ดูแรงๆ เลยครับคนสวย” เพื่อนของพี่เขาพูดขึ้น แล้วเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้ก่อนที่จะตอกควยเข้ามาไม่ต่างกันกับคนที่กำลังเย็ดหีของฉัน ในเวลานี้ลำควยสองดุ้นกำลังกระหน่ำเย็ดฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนสุดท้ายแล้ว เสียงครางของชายหนุ่มสองคนก็ดังขึ้นพร้อมกัน

ฉันเกร็งทั้งตัวเอง หลับตาแน่น น้ำควยของพี่เขาทั้งสองแตกในพร้อมๆ กัน ทั้งในปาก และแตกในรูหี แต่ละคนน้ำควยเยอะมากและข้นมากๆ ด้วย ฉันกลืนกินน้ำควยของเพื่อนพี่เขา แล้วเกร็งร่างกายรับเอาน้ำควยของพี่เขาเข้าสู่ร่างกายอย่างเต็มใจ ก่อนที่เราทั้งสามคนจะทิ้งตัวลงบนพื้นอย่างไร้เรี่ยวแรง

ตอนที่แอบชอบก็ไม่มีใครเข้ามาเลย

พอจะมีผัวก็ดันมีพร้อมกันสองคนเสียอย่างนั้น…บุญหีบารมีแตดของฉันจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว โดนลวนลามบนรถเมล์ ความใฝ่ฝันของผมคือได้เข้าไปเป็นข้าราชการทำงานรับใช้ประชาชน แม้ตอนนี้ความฝันของผมจะยังไม่เป็นจริง แต่อย่างน้อยก็ใกล้เคียงแล้วล่ะ ผมเพิ่งสอบติดได้ทำงานเป็นลูกจ้างประจำในกระทรวง แห่งหนึ่ง ทำให้ผมต้องย้ายมาอยู่ในกรุงเทพ ผมเป็นคนเรียนไม่เก่ง ยอมรับตรงๆว่าที่สอบได้ก็เพราะให้พี่ชายใช้เส้นให้ ตัวพี่ผมนั้นเป็นข้าราชการอยู่ในกระทรวงแห่งหนึ่งแถวศรีอยุธยา แต่ว่าคนที่ใช้เส้นให้ผมก็คือภรรยาของพี่ชายที่ตอนนี้เป็นข้าราชการอยู่คนละกระทรวงกัน พี่ให้ผมมาพักอยู่ด้วยที่คอนโด เขาบอกว่าจะได้ประหยัดค่าห้องพักและเวลาเดินทางไปทำงานจะได้ติดรถไปกับพี่สะใภ้ได้เพราะเราทำงานที่กระทรวงเดียวกัน พี่เคนอายุห่างจากผมห้าปี แกเข้ามาอยู่ในกรุงเทพได้เป็นสิบปีแล้วมั้ง ส่วนพี่สะใภ้ที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อตอนต้นปีนั้น เธอมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ผมก็จริง แต่ว่าอายุจริงๆห่างกันไม่เท่าไหร่ พี่แนนอายุยี่สิบหก แก่กว่าผมแค่ปีเดียว พี่เคนได้เชื้อแม่มาเยอะ หน้าตาเลยดูหล่อเหลา เลยไม่น่าแปลกใจที่พี่เคนจะได้เมียสวย ผมเองบางครั้งยังแอบมองพี่แนน พี่แนนเป็นผู้หญิงที่มองแล้วไม่น่าเบื่อ หน้าตาเธอน่ารักสดใส ผมยาว ผิวขาวเนียน ใครเห็นเป็นต้องมอง…

เรื่องเสียว เย็ดกันกลางเขา คืนส่องสัตว์สุดเสียว น้ำแตกในกลางป่า หญิงสาวเอนร่างกายอันเปลือยเปล่าลงบนฟูกที่แสนนุ่มนวลนั้น ร่างกายของเธอในเวลานี้เองก็ไม่ต่างกัน ถูกเขาพรมจูบจนอ่อนระทวย ไม่สามารถต้านอำนาจความเสียวซ่านและความเงี่ยนได้อีกต่อไปในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอคิดเพียงว่าอยากจะส่องสัตว์ยามค่ำคืนเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เท่านั้น เพียงแต่ว่ากลับไร้ซึ่งนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ รายรอบเลย ค่ำคืนอันแสนเปล่าเปลี่ยวนั้น ควรคู่กับเรื่องเสียวอย่างไม่อาจต้านทาน เขาจึงเริ่มจากดึงร่างของเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นจนเธอที่ตอนแรกพยายามจะห้ามปรามกลับเคลิบเคลิ้มในรสชาติอันหวานหอมของจุมพิตนั้น จนการส่องสัตว์กลายเป็นเรื่องรองไปในที่สุด คืนนี้สรุปว่าเป็นการเปลี่ยนสถานที่ในการเย็ดกันก็เพียงเท่านั้น ฟูกที่ใช่ปูหลังกระบะรถยนต์ในเวลานี้กลายเป็นเตียงในการเริงรักไปเรียบร้อยแล้ว สองขาเรียวถูกแยกออกท่ามกลางแสงไฟสลัวจากรอบข้าง ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ มีเพียงเขาและเธอในช่วงเวลาแสนวาบหวิวนี้เพียงเท่านั้น ชายหนุ่มค่อยๆ พรมจูบลงไปที่เรียวขาของเธอ เริ่มจากน่อง ไล้ไปจนถึงต้นขา และมือหนึ่งลูบไล้แคมหีสวยของเธอที่ตอนนี้เริ่มปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลรินออกมา ก่อนที่เขาจะก้มหน้าแนบลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย ร่างกายของหญิงสาวดิ้นพล่าน…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวขี้เงี่ยน สวัสดี เพื่อนๆทุกคนค่ะวันนี้แมว จะมาเล่าเรื่องเสียวๆของแมว ให้ฟังกันอีกนะค่ะ ปกติแมวเองก็เป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างเงี่ยนมากเซ็กส์จัดอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้น มัธยมต้น ก็เริ่มช่วยตัวเองมาตลอด จน กระทั่งเดี๋ยวนี้โดนผู้ชายเย็ดมาแล้ว 6 คนก็ยังช่วยตัวเองอยู่ตั้งแต่ที่แมวผ่านเรื่องเสียวที่สระว่ายน้ำ ครั้งนั้นมาก็ทำให้แมวมีความ กล้าที่จะโชว์มากขึ้นเอก(ผัวชั่วตราว)เองก็ชอบให้แมวได้โชว์เหมือนกัน วันนั้นแมวกับเอกมีเรียนเช้า พร้อมกันพอ ช่วงบ่ายก็เลยว่างก็เลยจะกลับไปเย็ดกันที่หอพักแมว เราขึ้นรถเมล์ที่หน้ามหาลัยพอดีได้ขึ้นรถปอ.ครีมน้ำเงิน วันนั้นรถเมล์ว่างมากๆแมวกับเอกก็ เดินไปนั่งทางท้ายๆรถกันทีแรกแมวก็นั่งกันไปเฉยๆไม่รู้เอกมันคิดยังไง เขาอยาก ให้แมววลองช่วยตัวเองบนรถเมล์คงคิดว่าแมวคงไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ เอกก็ว่าไม่มีใครเห็นหรอก แล้วก็จับแมวรูดกระโปรงขึ้นแมวเองก็เลยรูดกางเกงในตัว จิ๋วออกเอกเขาก็เก็บกางเกงในของแมวไว้ แมวก็นั่งถ่างขาเอานิ้วมาเขี่ยตรงแตดเล่นก่อน พอน้ำเงี่ยนแมวเริ่มไหลออกมา แมวก็เอานิ้วสอดเข้าไปในรูหี…

เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่าเรา ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างเรามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปด้วยกันกับท่อนควยของเรา มันช่างเย้ายวนชวยเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริงๆ หรือเพราะอ้วนก็ยิงทำให้เราหมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีกขึ้น ได้แต่เร่งความเร็ว ซอยถี่ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของเราอีกด้วย น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาดๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่าๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้…

เรื่องเสียว เพราะหน้าเหมือนแม่ เลยโดนพ่อจับทำเมีย เรื่องเสียวของแพรวามันเป็นอะไรที่เกินกว่าใครจะเข้าใจจริงๆ เพราะว่าคนที่เธอเรียกว่าผัวนั้น เธอเรียกเขาว่าพ่อเช่นเดียวกัน ความผูกพันกลายมาเป็นความสัมพันธ์ และเปลี่ยนเป็นเพศสัมพันธ์ในที่สุด ตั้งแต่เธอจำความได้ เธอก็ถูกแม่ทิ้งเอาไว้ให้อยู่กับพ่อมาโดยตลอด นั่นจึงทำให้เธอพยายามที่จะรักพ่อให้มากๆ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร เธอก็จะยินดีให้ทำแบบนั้นเสมอๆ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามที เธอรู้ว่าพ่อรักเธอ เพราะว่าพ่อชอบชมว่าเธอสวย หน้าของเธอเหมือนแม่เลย แล้วในวันหนึ่ง เมื่อราวๆ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่เธออายุ 13 ปี พ่อก็กอดเธอ หอมเธอ แสดงความรักกับเธอมากกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะชวนเธอนั้นเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนแรกเธอก็เขิน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนลักหลับ ต้องจับเพื่อนเย็ดเป็นการลงโทษ ผมมาเที่ยวกับเพื่อน และเพราะว่ามองมันเป็นเพื่อนมาโดยตลอด เลยไม่ได้ตั้งใจ หรือว่าสนใจ ว่าคืนนี้จะเกิดเรื่องเสียวอะไรขึ้น เรากินเหล้าด้วยกันตามปกติ บ้านพักในวันธรรมดาไม่ค่อยมีผู้พักนัก เพราะมันไม่ค่อยมีใครอยากมาเที่ยวในวันที่ไม่ครึกครื้นหรอก แต่ผมชอบ มันเป็นส่วนตัวดี แต่ก็ส่วนตัวจนเกินไป ผมกินเหล้าเพื่อให้เมาจนหลับไป ความไม่ชินที่ทำให้ผมนอนไม่หลับอยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ถูกปลุกตื่นขึ้นมาด้วยความเสียวควย ตอนแรกผมคิดว่าผมปวดเยี่ยวเฉยๆ เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ปวดเยี่ยว แต่ที่ผมเสียวควยมากๆ เพราะว่าตอนนี้ เพื่อนสนิทของผม กำลังนอนคว่ำหน้าอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วอมควยของผมอยู่อย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่อง ร่างกายของผมเสียวจนเกร็งไปหมด เพราะในชีวิตนี้แทบจะไม่เคยโดนอมควยเลย เลยไม่รู้ว่ามันรู้สึกเสียวได้ขนาดนี้เชียวหรือ…

เรื่องเสียว ฉลองวันเกิดสุดสยิว เมาไม่นับ ใครหลับโดนจับดูดควย เรื่องเสียวมันคือเรื่องเล่นๆ สำหรับค่ำคืนนี้ แต่ใครมันจะไปรู้ว่า ตัวแปรที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นมันไม่ใช่ฉัน ฉันชื่อว่าละออง มีเพื่อนสนิทกันอยู่ห้าหกคน ทั้งชายและหญิง แต่ส่วนมากจะเป็นผู้ชาย นั่นทำให้เราสามารถพูดเรื่องลามกกันได้อย่างเต็มที่ คำว่าหีควยแตดไม่ใช่เรื่องที่มันผิดปกติอะไร เพราะว่ามันคือเรื่องปกติของมนุษย์ ในวันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เรานั้นจะเรียนจบ ด้วยความที่มั่นใจว่ายังไงก็จบแน่นอน เราเลยมารวมกันที่บ้านของก้อง เพื่อนสนิทที่รวยที่สุดในห้อง ถึงขนาดที่ว่าพ่อแม่ซื้อบ้านให้แล้วหลังหนึ่ง และกลายเป็นแหล่งรวมตัวของเราไปแล้วในตอนนี้ เรามาดื่มกินกันอย่างมีความสุข สนุกสนานตามประสาวัยรุ่น แต่แล้ว พอเรื่องลามกมันเข้ามาในวง ฉันเลยลองเปิดดูบ้าง “งั้นคืนนี้คอยดู ใครจะได้เป็นผัวกู” ฉันพูด…

เรื่องเสียว โดนโรคจิตเสียบเหตุเกิดบนรถเมล์ ดิฉันจะเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นของดิฉันให้ฟัง ค่ะ คือ เมื่อเช้านี้ ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 97 รถติดมากค่ะ และแน่นมากดิฉันเป็นคนชอบแต่งตัวโป๊นิดหน่อย คือชอบใส่กระโปรงที่เป็นผ้ามันลื่นสีดำ ฟิตแนบเนื้อ เป็นประจำ เมื่อดิฉันยืน อยู่บนรถเมล์ดิฉันยืนอยู่รถแน่นมาก สักพักดิฉันรู้สึกว่ามีอะไร มาดุนๆอยู่ที่ก้นของดิฉัน ฉันก็ยังเฉยๆเพราะไม่รู้ว่าคืออะไร ซักพักก็เริ่มรู้สึกว่ามันถูไปถูมาอยู่ที่ก้นขอดิฉัน กระโปรงของดิฉันเป็นผ้ามัน แนบก้นเลยรู้สึกว่า มันพองตัวใหญ่มาก แล้วแข็งมาก ดิฉันรู้เลยว่ามันคือพวกโรคจิตแน่ๆ แต่ดิฉันไม่กล้าร้อง กลัวมากค่ะ ตอนนั้น ดิฉันทำอะไรไม่ถูกเลย ขาแข็งเกร็งไปหมด ซักพักดิฉันรูสึกว่า…