ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8aae0b8b8e0b882 65fd6f27aa00c

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ

เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ

สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว

ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด เหมือนกับพวกควยของพระเอกหนังเอวีที่เคยดูเลย ใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข ฉันค่อยๆ มองดูหัวควยที่ถอกบานทะโร่นั้น ก่อนจะก้มหน้าลงไปอมควยของเขาช้าๆ ที่ละคน

เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะเริ่มกดหัวฉันลงไปลึกๆ พร้อมกับเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ในขณะที่ฉันค่อยๆ สลับอมควยให้เขาทั้งซ้ายทีและขวาที จินตนาการไม่ถูกเลยว่าตอนที่ต้องโดนควยสองดุ้นนี้กระหน่ำเย็ดหีมันจะเสียวแค่ไหน

พักหนึ่ง หลังจากที่หนึ่งในสองคนพึงพอใจแล้ว เขาก็ค่อยๆ ขยับมาที่บั้นท้ายของฉัน จับขาของฉันแยกออกให้ฉันก้มหน้าก้มตาอมควยของคนตรงหน้าไปแล้วเขาก็ค่อยๆ แหวกบั้นท้ายของฉันแล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า หีชมพูของฉันมันน่าเย็ดจริงๆ หีสวยกว่าในรูปเสียอีก แล้วเริ่มใช้มือสากๆ นั้นลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน วินาทีนั้นความเสียวซ่านเสียดแทงเข้ามากลางอกอย่างชัดเจน มันเป็นอารมณ์ที่ฉันเองไม่รู้ว่าจะอธิบายเป็นคำพูดอย่างไร แต่ฉันทั้งอมควยไปและร้องครางไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสัมผัสได้ว่าลำควยของเขานั้นเริ่มมาถูไถที่บริเวณร่องหีของฉันได้แล้วดันมันเข้ามาช้าๆ

สวบบบ

ร่างกายของฉันโน้มไปข้างหน้าทันที เสียงครางดังเจื้อยแจ้วออกมาจากในลำคอทั้งๆ ที่ยังมีควยของอีกคนหนึ่งนั้นกระเด้าเย็ดปากของฉันอยู่อย่างเต็มที่ พร้อมกับควยที่สวมสอดเข้ามาสุดลำควย ในรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนักจนเสียงครางดังขึ้นมา…มันดังขึ้นมาก็เพราะว่าควยของเขาใหญ่เกินไปต่างหาก

เสียงครวญครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับสัมผัสจากฝ่ามือที่ลูบไล้วนทั่วแผ่นหลังของฉันพร้อมกับค่อยๆ อ้อมมาจับนมใหญ่ของฉันที่ยังคงเต่งตึง ก่อนจะเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี๊ดดด…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยได้รับความเสียวซ่านขนาดนี้มานานแล้ว ร่างกายขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับร่างกายที่เร่าร้อน เสียงครางของชายหนุ่มสองคนดังขึ้นตรงหน้ากระตุ้นความเสียวซ่าน ยิ่งฉันโดนเย็ดแรงเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งตอบสนองด้วยการดูดควยของเขาอย่างรุนแรงมากขึ้นไปเท่านั้น จนอีกคนเกร็งทั้งตัวด้วยความเสียวควย

ไม่นานนัก ร่างกายของฉันที่คว่ำตัวโก้งโค้งอยู่ก็ถูกจับนอนหงาย พร้อมๆ กับที่ชายคนที่กำลังเย็ดฉัน จับขาทั้งสองแนบชิด แล้วผลักเข้ามาแนบร่างกาย มันเป็นองศาที่ทำให้ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้น ร่างกายของเขาโถมเข้ามาพร้อมกับกำลังในการกระหน่ำเย็ดที่ถี่รัวและเป็นจังหวะจะโคน จนฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหว แต่ก็ทำอะไรมากไม่ได้ เพราะว่าควยของอีกคนกำลังอยู่ในปากของฉัน ป้อนความเป็นชายให้ฉันดูดดุนอย่างเต็มที่

เสียงครางเริ่มดังขึ้นจากคนที่กำลังเย็ดฉัน กำลังและเรี่ยวแรงของเขาเองก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นไปกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด จนร่างกายของฉันนั้นเริ่มเกร็งแน่นเมื่อเขากระหน่ำลำควยเข้ามาถี่ยิบจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน

เสี้ยววินาทีนั้น ความชุ่มฉ่ำปรากฏในรูหีของฉัน ร่างกายสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในจนเยิ้มรูหีของฉัน และร่างกายที่เกร็งแน่น ดันควยเข้ามาจนสุดทางแล้วค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงคำรามให้เบาบางลงช้าๆ ก่อนจะหันมายิ้มให้ฉัน แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ เตียง ในขณะที่ชายหนุ่มอีกคนที่กำลังเอาควยมาให้ฉันอมนั้นก็ค่อยๆ จับใบหน้าของฉันออกมาแล้วขยับร่างกายไปที่เรียวขาของฉัน

ลำควยถูกชักจนแข็งอีกครั้ง แล้วยิ้ม

เรามาต่อกันเลย เขาพูด

นี่แหละ คือความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพออย่างฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว น้องติ๊ก โดนสีเหย จนบวมเป่ง เช้าผมตื่นขึ้นมา ไม่เห็นติ๊กอยู่ข้างกาย นึกว่าเธอคงจะไปเรียน แต่พอได้ยินเสียงฝักบัวในห้องน้ำจึงรู้ว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ สักพักเธอก็นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมา ไหล่เธอยังมีน้ำเกาะเป็นเม็ด ๆ ผมเข้าไปสวมกอดเธอทางด้านหลังแล้วจูบไซ้รลงไปที่ซอกคอก่อน พร้อมกับถามเธอว่า ”ติ๊กจ๋า วันนี้ไปเรียนหรือเปล่าจ๊ะ” เธอบอกว่า “สงสัยจะไม่ได้ไปหรอกพี่ ติ๊กระบมไปหมด เวลาเดินยังขัด ๆ อยู่เลย ขืนไปเรียนเพื่อน ๆ ที่มหาลัย คงสงสัยแน่” ผมรู้สึกดีใจ “ถ้างั้นเรามาทำอะไรกันต่อเหมือนเมื่อคืนดีไหมจ๊ะ” ติ๊กรีบสะบัดตัวออกจากอ้อมกอดผม “ไม่เอาอ่ะ ติ๊กบอกแล้วว่ายังเจ็บไม่หาย”…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยลักหลับ แต่ตื่นมาทัน แต่ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็เลยเต็มใจ ฉันเองรู้สึกยินดีมากจริงๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นแต่งงานมีครอบครัวเสียที เพราะว่าฉันเองก็อยากที่จะเห็นเธอนั้นเป็นฝั่งเป็นฝาบ้างเหมือนกัน ชีวิตของเราเลยกูเหมือนว่าจะต่างกันออกไปพอประมาณ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรเลยที่ฉันนั้นจะต้องไปสนิทกับเธอที่ควรจะสร้างครอบครัวของเธอได้อย่างที่จะสมบูรณ์ที่สุด แต่ว่าเพราะการงานที่ฉันนั้นจะต้องหาทำ ในวันที่ตัวเองเริ่มเติบโต มันทำให้ฉันนั้นต้องไปทำงานในเมืองกรุง แต่การเริ่มต้นชีวิตที่นี่มันยากเหลือเกิน เพราะว่าฉันนั้นไม่สามารถมีอะไรที่เหมือนคนอื่นได้ ทั้งบ้าน ทั้งของใช้ สุดท้ายก็เลยต้องมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวของตัวเองนั้นแหละ และเพราะการมาอย่างกะทันหันของฉัน มันเลยกลายเป็นว่าพี่สาวไม่ได้เตรียมห้องนอนให้ฉันเอาไว้เลย มันยังเป็นห้องเก็บของอยู่ เธอเลยบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจนอนด้วยกันก่อน สามสี่วันจะรีบมาทำความสะอาดห้องอีกห้องได้ ฉันเองก็เลยไม่ได้ติดขัดอะไร แต่บอกตรงๆ ว่าสายตาของพี่เขยที่ชอบมอบฉันบ่อยๆ มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ จริงๆ มันเป็นแววตาของคนที่รู้สึกอะไรสักอย่างมากกว่าที่จะเป็นเพียงคนในครอบครัว หรือว่าเป็นดองกัน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยี่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “”…

เรื่องเสียว ผนังมีรู แอบดูจนโดนจับเย็ด ผมต้องขอขอบคุณผนังห้องเช่าของผมจริงๆ เลยครับ ที่มันทำให้ผมมีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าในวันนี้ เรื่องของเรื่องมันก็คือผมเป็นชายโสดที่ย้ายเข้ามาหางานทำในเมืองหลวงครับ แล้วเช่าบ้านที่มันราคาค่อนข้างถูก ทำให้ผนังมันไม่ได้หนาอะไรขนาดนั้น และไม่มีฝ้าเพดานครับ เรียกได้ว่าสามารถมองเห็นแสงสะท้อนจากจอโทรทัศน์ห้องข้างๆ ขึ้นมาบนหลังคาได้เลย ซึ่งนั่นมันก็อยู่ในจุดที่ผมรับได้ครับ แต่ที่ผมไม่รู้จริงๆ เลยก็คือว่า ผนังห้องเช่าของผมมีรูเล็กๆ อยู่ครับ แล้วผมเป็นคนโสดที่ขี้เงี่ยน ชอบใส่หูฟัง เปิดหนังเอวีก่อนจะนอนชักว่าวทุกคืนเลยก็ว่าได้ เวลาใส่หูฟังทำให้เราไม่ได้สนใจเสียงรอบข้าง เพ่งเป้าหมายไปที่การชักว่าวเพียงเท่านั้น เพราะแบบนั้นแหละครับ มันเลยทำให้ผมแอบส่งเสียงดังจนเพื่อนข้างห้องได้ยินเข้า แล้วก็แอบส่งดูผมชักว่าวทุกคืน ทุกคืน จนวันที่เราเริ่มทำความรู้จักกันแล้วมานั่งกินดื่มด้วยกัน ก่อนที่คนอื่นๆ จะกลับหมดแล้ว พี่สาวที่อยู่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะข้อความของเธอที่ส่งมา “ผัวหนูไม่อยู่แล้วนะคะพี่…” เท่านั้นเอง มันก็มีพลังมากพอให้ผมนั้นรีบบึ่งไปยังบ้านของเธอด้วยความเร็วที่สุดเท่าที่รถของผมมันจะทำความเร็วได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย เราเจอกันมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันเต็มไปด้วยความโหยหา ตั้งแต่วันที่ผมกับเธอเจอกันที่ร้านเหล้า ต่างคนต่างทะเลาะกับคนของตัวเองมา หัวใจเว้าแหว่ง ความต้องการไร้การถูกเติมเต็ม เราเหมือนชิ้นส่วนที่ขาดหาย แม้ว่าจะไม่ใช่ของจริงก็สามารถทดแทนได้ ในคืนนั้นเราเผลอไผลตัวและใจเย็ดกัน แล้วก็ดันติดใจในความรักชั่วคราวนี้ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ไม่เคยทะเลาะกับแฟนอีกเลย เพราะว่าทันทีที่รู้สึกแย่ เราจะมาเติมพลังให้กัน…นี่คงเป็นประโยชน์ของการเล่นชู้สำหรับผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดออก เธอก็ออกมาต้อนรับผม ผ้าขนหนูกระโจมอกนั้นหลุดลุ่ยลงไปที่พื้น เรือนกายขาวสะอาด สะโอดสะองของเธอกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น และตอบแทนความคิดถึงของผมได้อย่างเต็มที่ ผมตรงเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้น…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์เปลี่ยว สาวข้างห้อง เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับเพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยกพอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักนั้นอยู่ช่วงนั้นมันประมาณ 8 โมง ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่เช้าเลยผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผมเจอรอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว มันก็ใหญ่พอที่ตาผมจะส่องเข้าไปดูได้เสร็จเราล่ะอิอิ ผมเลยมองเข้าไป ที่ จริงผมยังไม่เคยมีเซ็กส์อ่ะนะแต่พอเห็นแล้วเงี่ยนควยผมแข็งเลย 2…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก…เมื่อตอนโดนเปิดซิง”น้องปุ้ย” ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำ เพราะมันเงียบ และ ก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้านัท ก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน แกชมว่าหนูสวยน่ารัก แกถามหนูว่ามาอ่านที่นี่ประจำเหรอ แล้วน้าจะมาเป็นเพื่อนได้หรือเปล่า หนูก็บอกว่าได้ สัปดาห์ต่อมา หนูก็อ่านหนังสืออีก แกก็มาอีก ความนี้แกจะมาอยู่ใกล้ๆ หนูเลย บอกว่าหนูหอม แกบอกว่าอ่านหนังสือมากๆ เมื่อยคอมั๊ย แล้วแกก็เอามือมาจับคอหนู…

เรื่องเสียว เผลอใจให้พี่ชายข้างบ้านง่ายๆ เปรียว หญิงสาวอายุ 19 ปีไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเธอจะตกหลุมรักให้กับความธรรมดาของพี่ ตาม พี่ชายที่อยู่ข้างบ้านซึ่งเธอรู้จักเขามาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เขาเป็นผู้ชายประเภทที่อาจจะไม่ใช่คนในแบบที่เธอชอบ เขาเป็นคนตัวสูง ผอม ผิวสีแทนเพราะว่าเป็นคนที่ขยันและทำงานทุกๆ อย่าง หนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายประเภทใช้แรงงาน ซึ่งเธอชอบผู้ชายที่หน้าที่การงานดี แต่ในวันหนึ่งที่เขามารับจ้างทำงานที่บ้านของเธอ เขาขยันขันแข็งและทำงานเรียบร้อยมาก ทำให้เธอรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย อีกอย่างพ่อแม่ของเธอก็ชมเปราะเลยว่าเขานั้นเป็นคนที่น่าสนใจ แม้ว่าจะไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ก็มีความน่าสนใจด้วยงานที่ตัวเองนั้นได้ทำออกมา จนเธอนั้นเริ่มที่จะพูดคุยกับเขาแล้วพบว่าเขาเป็นคนที่น่ารักเกินคาดเหมือนกัน เลยทำให้กลายเป็นว่าเธอหลงเสน่ห์ให้กับเขาอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เธอโดนเขาจีบอยู่แค่ไม่กี่วัน ก็เริ่มออกไปเที่ยวด้วยกัน เดินห้างง่ายๆ กินข้าว ดูหนัง เป็นอะไรที่มันธรรมดา…