ประสบการณ์เสียววัยเด็ก ถูกพี่สาวเพื่อนอมควย จนกลายเป็นคนขี้เงี่ยน

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881 64fbf9b875ace

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียววัยเด็ก ถูกพี่สาวเพื่อนอมควย จนกลายเป็นคนขี้เงี่ยน

ที่ผมตัดสินใจจะเขียนมาเล่านี้บอกเลยว่าคิดอยู่นาน ว่าจะเล่าดีไหม ไม่รู้ว่ามันจะเสียวมากพอหรือเปล่า แต่มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วทำให้ผมกลายเป็นผู้ชายขี้เงี่ยนมาจนถึงทุกวันนี้ก็ว่าได้ นั่นคือมันเริ่มจากตอนที่ผมเรียนอยู่ช่วงมัธยมต้น ด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬา เลยทำให้ตัวค่อนข้างสู. อายุแค่ 14 ก็สูง 175 แล้ว แต่ในตอนนั้น แม้ว่าร่างกายมันจะเป็นผู้ใหญ่ แต่ประสบการณ์ หรือว่าความรู้ใดๆ ผมก็แค่เด็กคนหนึ่งอยู่ดี ที่ทำให้รู้ว่ามันไม่ได้โตไปด้วย

ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง อายุห่างกันหลายปีเหมือนกัน เพราะว่าเธอเรียนมหาลัยแล้ว ในตอนนั้นเธอมีเพื่อนสนิทที่ชอบมาเล่นที่บ้านในวันหยุด มานอนด้วย จนครอบครัวของเราสนิทกับพี่คนนั้น ผมขอใช้ชื่อว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ

พี่เอเป็นคนร่าเริงยิ้มง่าย และชอบมาหยอกผม เพราะว่าเธอบอกว่าผมน่ารักดี แล้วขอจองผมเอาไว้ตั้งแต่เด็กๆ เลย เพราะว่ามีแววโตไปจะเสน่ห์แรง ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ครับ เพราะว่ายังไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องกีฬาที่ชอบอยู่เลย ท้ายที่สุด ผมเองก็เริ่มหวั่นไหวกับพี่เขาเหมือนกัน จนเริ่มที่จะอยากรู้ว่าถ้าคนเป็นแฟนกันจะต้องทำอะไรบ้าง

จนตอนนั้นผมเริ่มรู้ว่าวิธีคลายความเงี่ยนคือการชักว่าว ผมเองก็เลยเริ่มชักว่าวไปเรื่อยๆ ทุกคืนๆ

แต่แล้วในคืนหนึ่ง ที่ผมกับพี่ๆ ออกมานอนที่เต็นท์หน้าบ้านกัน

ผมเองก็เปิดโทรศัพท์ แล้วชักว่าวตอนที่ตื่นมากลางดึก แต่แล้วจู่ๆ พี่เอก็ขูดเต็นท์ แล้วเรียกให้ผมไปเปิด ก่อนที่เธอจะเข้ามาหาผม แล้วถามว่าเมื่อกี้ผมทำอะไร ผมพยายามที่จะปฏิเสธ แต่ว่ามันก็ไม่ทันแล้ว เพราะว่าจู่ๆ พี่เขาก็ดับเปิดผ้าห่มของผมขึ้นมา ก่อนที่เธอจะได้เห็นว่าผมนั่งควยแข็งอยู่ เพราะว่าชักว่าวค้างเอาไว้

เธอบอกว่าเธอเห็นเงาที่ผมชักว่าว ผ่านแสงไฟจากในเต็นท์ เลยเข้ามาหา แล้วบอกว่า ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรที่เสียวกว่าชักว่าว จะให้เธอทำให้ไหม ตอนนั้นโทรศัพท์ของผมกำลังเปิดหนังโป๊อยู่พอดี แล้วนางเอกก็กำลังอมควยให้กับผู้ชายในคลิป เธอเลยบอกว่า ถ้าโดนอมควยจะเสียวกว่าชักว่าวอีกนะ

ลองไหม เดี๋ยวพี่อมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวแค่ไหน ?

ผมอยากจะปฏิเสธ เพราะคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องดีเลยทีเดียว แต่ในที่สุด ความเงี่ยนที่มันค้างเติ่งอยู่ก็ทำให้ผมนั่งตัวแข็งทื่อ ตอนที่เขาค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของผม แล้วพูดว่าควยใหญ่เกินเด็กเหมือนกันนะ หัวก็เปิดแล้วด้วย เธอเอามือมาปิดโทรศัพท์ของผม บอกว่าเดี๋ยวแสงมันออกไปข้างนอก แล้วบอกอีกว่า ไม่ต้องใช้แล้วคลิปโป๊ เพราะว่าเธอทำให้ผมเสียวมากกว่าหนังเอวีที่กำลังดูอยู่ด้วยซ้ำ

มือของเธอเริ่มกำควยของผม แล้วชักรัวขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมเริ่มเสียวมากกว่าที่ชักว่าวคนเดียวจริงๆ มือของเธอกำควยของผมเอาไว้แน่น แล้วทั้งชัก ทั้งเอานิ้วโป้งมาลูบหัวควยของผมอย่างต่อเนื่อง จนผมส่งเสียงครางออกมาเบาๆ สีหน้าตอนนี้ไปหมดแล้ว มันเสียวจนผมนั่งเกร็งตัวไปหมด แล้วเพิ่งได้เห็นว่ามีน้ำอะไร ใสๆ ออกมาจากหัวควยด้วย

พี่เขาบอกว่ามันเป็นน้ำเงี่ยน เวลาเงี่ยนๆ จะมีน้ำแบบนี้ออกมาทุกๆ คนนั่นแหละ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาแล้วครอบริมฝีปากลงไปที่ควยของผมทันที แล้วก็เริ่มออกแรงดูดควยของผมก่อนที่จะกดหน้าลงไปจนเกือบมิดลำควย ในตอนนั้นผมนั่งเกร็ง เสียวควยอย่างบอกไม่ถูกเลย ตอนที่เธอเริ่มดูดควยของผมแล้วใช้ลิ้นพลิ้วๆ ของเธอเริ่มสอดส่ายไปทั่วๆ ลำควยของผมแล้วรูดขึ้นมาร

ความเสียวนั้นทำเอาผมเริ่มที่จะนั่งอยู่ไม่สุขกันเลยทีเดียว แอ่นตัวขึ้นมาอย่างเสียวซ่าน แล้วในตอนนั้น ลำควยของผมกำลังถูกดูดดุนแล้วขยับใบหน้าขึ้นลง มันช้ากว่าตอนที่ชักว่าว แต่ว่ามันเสียวมากกว่าจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ตอนนั้นเธอเอามือของผมไปวางที่หัวของเธอ ก่อนที่จะบอกว่า กดหัวเธอได้เลย อยากจะได้เร็วแค่ไหน เด้าปากพี่ก็ได้นะ

ผมเลยลองทำดู กดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าปากของเธอ ความเสียวมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนผมรู้สึกว่ากำลังจะแตก บอกพี่เอไปว่าจะแตกแล้ว เอาปากออก แต่เธอกลับไม่ทำตาม ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิน จนผมไม่สามารถอั้นความเสียวซ่านเอาไว้ไหวอีกต่อไป ลำควยของผมปล่อยน้ำควยแตกในปากของพี่เอเต็มที่ และเธอก็ดูดกินน้ำควยของผมจนหยดสุดท้าย

ตอนที่แตกแล้วเธอยังดูดซ้ำมันทำให้ผมดีดดิ้นไปมาเลยทีเดียว

ก่อนที่เธอจะบอกว่า น้ำควยผมหวานมากๆ แล้วครั้งหน้าถ้าอยากทำอีกก็บอกนะ…หรือว่าจะอยากลองเย็ดหีพี่ดู พี่ให้เย็ดได้นะ

คำพูดของเธอทำเอาผมอึ้งเลย ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับผม แต่ถ้าถามว่าผมเลือกอันไหน

ผมบอกพี่เขาไปว่าอยากจะลองเย็ดหีพี่เขา

Recommendations

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว สาวรุ่นใหญ่หนีสามีมาซื้อกิน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันเป็นเรื่องที่เปิดประสบการณ์ผมโคตรๆเลยล่ะครับ ผมเป็นผู้ชายขายน้ำนะครับ ขายผ่านออนไลน์มากว่า 1 ปี และมักจะมีลูกค้ามาติดต่อเป็นประจำ ผมทำเป็นอาชีพจนไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นเท่าไรเวลาเย็ดและลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นสาวโสดวัยประมาณ 30ต้นๆถึงปลาย อาจจะมี 50 บ้างประปราย แต่ที่ผมเจอในวันนั้นแล้วตื่นเต้นคือเธออายุ 60 แล้วนะครับ เอาเป็นว่าให้เธอชื่อพี่สีแล้วกัน ซึ่งพี่สีเนี่ยเป็นสาว 60 ที่ยังดูไม่แก่นะครับ เธอบอกว่าเธอเป็นผู้บริหารบริษัทเกี่ยวกับความสวยความงามอะไรสักอย่าง แล้วเป็นคนขี้เงี่ยน สามีเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเธอเลยหนีสามีมาซื้อกิน แต่รู้อะไรไหมครับความจริงแล้วสามีเธอไม่ได้เสื่อมสมรรถภาพหรอก สามีเธอแอบไปลงอ่างประจำโดยพี่สีมารู้ทีหลังต่างหาก ผมพาพี่สีไปที่โรงแรมม่านรูดโดยเป็นคนจัดการค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้เธอก่อน พี่สีขอให้เราอาบน้ำด้วยกันซึ่งผมยอมทำตามใจลูกค้าทุกอย่างอยู่แล้วจึงไปอาบน้ำด้วยกันตามที่พี่สีขอ เราสองคนลงอ่างเพื่ออาบน้ำด้วยกัน ผมตีฟองสบู่จนลอยอยู่เต็มไปหมดเพื่อพาพี่สีลงไปแถมยังอาบน้ำให้เธอด้วยอีกต่างหาก ในระหว่างอาบน้ำพี่สีเธอจ้องมองผมตลอด…

เรื่องเสียว โดนลุงสอนเสียวมันส์กว่าแตงกวาเยอะ หนูชื่อนวล อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัดค่ะ นวลเป็นคนมีความรู้น้อยเกินกว่าที่จะมาทำงานตามโรงงานหรือเข้ามา ทำงานในกรุงเทพฯ หลังจากที่นวลทำนา ช่วยพ่อแม่เก็บเกี่ยวจนเสร็จ ช่วงนี้เองที่นวลว่างจากงานนา ก็เอาควายออกไปเลี้ยง กลางวันก็หลบนอนใต้ต้นไม้ ถึงจะนอนหลับอยู่คนเดียวก็ปลอดภัย ไม่เหมือนอยู่กรุงเทพฯ ตามที่เขาเล่ามา ลงนอนอย่างนวลก็คงเสร็จ ทุกๆ เช้านวลต้องเอาควายเดินออกไปเลี้ยงที่ปลายนานู้น ตอนเดินต้องเลี้ยวอ้อมไปทางด้านหลังบ้านพี่เอ็ม พี่เอ็มเป็นเด็กหนุ่ม ที่ดีมาก ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ทำมาหากินอย่างเดียว มีเมียแล้วแต่ลูกไม่มี ทุกครั้งที่นวลเดินผ่านที่หลังบ้านพี่เอ็ม เมียพี่เอ็มต้องออกมาทักนวลเป็นประจำ จนเราทั้งสามคนสนิทสนมกันมาก…

เรื่องเสียว เสียว…สนุกแบบเสียวสุดๆเลยค่ะ หลังจากที่เคยนัดเจอแต่หนุ่มเดี่ยวๆ จากอินเตอร์เนต ทั้งจากทางICQ , MSN หรือ Pirch รวมถึง จากการโพสท์ไว้ตามบอร์ดประกาศความต้องกามต่างๆ อีกมากมาย ทั้งอยากลองจริง และนึกสนุก ตั้งแต่เริ่มแรก เป็นเวลาก็สองปีกว่า หนุ่มเดี่ยว ทั้งแก่ และเด็กน้อย ก็เจอมาแบบนับไม่ถ้วนมีบางคนที่ยังติดอกติดใจ และยังติดต่อคบหากันอยู่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวหรือ รับทราบเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อย่างเด็ดขาด จนมาช่วงหนึ่ง ได้เจอพี่คนหนึ่ง ทาง ICQ และได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์กันเป็นเวลาหลายเดือน จนเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว นวดให้แม่ สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกจิ๋มของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นจิ๋มของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลยเวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกจิ๋มของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น ผมจึงหาทางเจาะรูห้องน้ำเพื่อแอบดูโคกจิ๋มของแม่…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเสียตัว กับผู้ชายไซต์ก่อสร้างควยม้า เย็ดจนขาสั่น เพราะโรงแรมที่นี่มีไม่มาก การที่เราจะเข้าโรงแรมเพื่อไปหาเรื่องเสียวด้วยกันมันก็ไม่ใช่เรื่องงายเลย และที่สำคัญ ที่ห้องของเขาก็ไม่ได้ แคมป์คนงานมันตีสังกะสีกั้นเท่านั้นแถมเป็นรูโหว่อีก ฉะนั้นแล้ว ฉันเลยต้องมาหาพี่คมที่ในป่าแทน มันเป็นแหล่งหาปลาของใครหลายๆ คน แต่มันก็มีจุดเปลี่ยวมากมาย ฉันหอบเอาที่นอนแบบพับได้มาด้วย ขนาดมันเหลือเท่ามุดเล่มเดียว แล้วเดินเข้ามาก่อนที่จะได้เจอพี่คมรออยู่ที่กลางทางแล้ว เราโผเข้ากอดกันอย่างคิดถึงและโหยหา ก่อนที่จะเดินไปยังจุดนัดเย็ดด้วยกัน เรื่องเสียวของเราจะเริ่มต้นจากตรงนั้น – ฉันเจาเขาที่หน้าร้านขายไก่ย่างของฉัน ฉันชอบใบหน้าที่คมคายเสมือนชื่อของเขา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกหลงเสน่ห์ของเขาขึ้นมาทันทีทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีผัวแล้ว แต่ผัวขี้เมาและบ้าตีไก่ทำให้เรื่องเสียวๆ มันไม่ค่อยได้เกิดเท่าไหร่ ได้ฉันมาก็ทิ้งขว้าง จนฉันได้พี่คมเข้ามาปลอบใจ จนประสบการณ์เสียวของเราเริ่มขึ้นในครั้งนั้น…

ประสบการณ์เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น หญิงสาวหรือจะสู้อำนาจของความเงี่ยนได้ ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่สระว่ายน้ำดาดฟ้าคอนโด เรื่องราวที่เกิดขึ้นเรื่องนี้เป็นเรื่องบังเอิญที่ฉันได้เจอมาจากการที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดแห่งใหม่ที่นึงกับแฟน ฉันได้เจอและรู้จักกับผู้ชายคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่พักอยู่ห้องข้างฉัน เขามาช่วยฉันและแฟนขนของขึ้นห้องอย่างเต็มใจตั้งแต่เขารู้ว่าจะมีเพื่อนบ้านคนใหม่ เขาเป็นผู้ชายวัยกลางคนที่ยังโสด อัธยาศัยดี ที่สำคัญคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อเข้มสักลาย หุ่นฟิตกล้ามโตตรงสเปคฉันมาก แม้ว่าฉันจะมีแฟนอยู่แล้วแต่ก็มีโอกาสได้แอบมองพี่เขาอยู่บ่อยๆ วันนึงในขณะที่ฉันจะขึ้นไปว่ายน้ำบนดาดฟ้าคอนโด ฉันก็ได้บังเอิญเจอกับพี่ข้างห้องที่กำลังจะขึ้นไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสบนชั้นเดียวกันพอดี “อ้าวพี่ ไปฟิตเนสหรอคะ” “ใช่ครับผม” “หนูจะไปว่ายน้ำพอดีเลย” “แล้วแฟนน้องไม่ไปด้วยหรอครับ?” “ไม่ค่ะ เขาขี้เกียจ” เราทั้งคู่ก็เลยขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกัน ในขณะที่อยู่ในลิฟท์ก็ชวนกันคุยเรื่อยเปื่อยตามประสาเพื่อน พี่เขาเป็นคนมีเสน่ห์มากจนฉันเริ่มรู้สึกหวั่นไหวหน่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดแค่ว่าเพราะพี่เขาหล่อเฉยๆ ไม่ได้อยากจะทำอะไรเกินเลย เมื่อถึงดาดฟ้าเราก็ลากันและแยกย้ายไปทำธุระของตัวเอง ฉันเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำที่เตรียมมาและรีบอาบน้ำล้างตัวก่อนที่จะลงไปวอร์มร่างกายในสระ และเริ่มว่ายน้ำ ด้วยความที่ตำแหน่งของฟิตเนสจะอยู่เหนือสระว่ายน้ำพอดี คนที่ออกกำลังกายสามารถมองลงมาเห็นสระว่ายน้ำได้สบายๆ…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…