ประสบการณ์เสียวของผู้หญิงขี้เงี่ยน

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8b9e0b989e0b8ab 661da26f32a04

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของผู้หญิงขี้เงี่ยน

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “มะปราง” ค่ะ ณ เวลาปัจจุบันที่เขียนเรื่องเสียวเข้ามานี้คือ 23 ปี ไม่เด็กแล้วใช่ไหมละคะ เพราะฉะนั้นแล้ว เรื่องที่เขียนเข้ามาก็อาจจะมีความหลากหลายอยู่บ้าง ตามประสาคนที่ค่อนข้างจะเสพติดเรื่องแบบนี้ ฉันเองเป็นคนที่ชอบโดนเย็ด ไม่ว่ากับใครก็ได้ ถ้ารู้สึกถูกใจขึ้นมาเล็กน้อยก็สามารถที่จะครอบครองฉันได้แล้ว จนใครๆ ก็ต่างพูดขึ้นมาว่าฉันง่าย ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันแค่เพียงขี้เงี่ยนเท่านั้นเองค่ะ

ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ที่ฉันจะเล่าเป็นครั้งแรก อาจจะไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดกับฉันค่ะ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อน ฉันไปสมัครงานเป็นพนักงานล้างจานกับร้านอาหารร้านหนึ่ง ที่นี่เป็นร้านที่ค่อนข้างใหญ่ ขนาดพนักงานล้างจานก็มีตั้ง 12 คนแล้วละค่ะ และส่วนมาก คนที่นี่เป็นคนจากประเทศเพื่อนบ้านของเรา แต่แทบจะทุกคนพูดไทยได้ชัดมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งในบรรดาหนักงานชายหญิงที่ทำงานด้วยกัน มีคนหนึ่งที่ฉันรู้สึกถูกใจมากๆ เขาชื่อว่า “ทาแล” หนุ่มพม่าผิวขาว หน้าตาหล่อเหลา สะอาดสะอ้าน ยิ้มเก่ง และชอบเอาทานาคาทาหน้าอยู่ตลอดเวลา เป็นเหมือนกับวิธีการรักษาผิวหน้าให้เนียนละเอียด เขาทำให้ฉันตกหลุมรักเขาด้วยรอยยิ้มเท่านั้นเอง – และเพราะแบบนั้น ฉันจึงเป็นคนที่เข้าหาเขาเอง

เขาเองก็ดูชอบฉันเหมือนกัน เพื่อนๆ ก็ต่างแซวฉันว่าอย่าไปยุ่งกับเขามาก เขาชอบสาวไทย ได้ยินแบบนั้นหัวใจของฉันก็พองโตขึ้นมาทันทีเลยค่ะ แล้ววันที่ฉันนั้นโดนเขาเย็ดอย่างสาสมใจ ก็คือวันที่ฝนตก หอพักของฉันอยู่ห่างจากตรงนี้ไปราวๆ 4 ซอย คนละทางกับบ้านเขา แต่เพราะว่าฉันไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก เลยกลายเป็นว่า ฉันนั้นต้องรอให้ฝนหยุด แต่ทาแลกลับเอาร่มมาให้ฉัน แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะไปส่ง ระหว่างทางฉันได้อยู่ใกล้เขา มันเป็นอารมณ์ที่เงี่ยนจนไม่ไหวแล้ว

ไม่มีจังหวะใดๆ ที่จะเหมาะสมไปมากกว่านี้อีกแล้ว

ฉันชวนเขาขึ้นห้องทันที เขาถามขึ้นมาว่าจะทำอะไรหรือเปล่า ถ้าขึ้นไป ฉันยิ้ม แล้วบอกกับเขาว่า ไม่ทำอะไร ถ้าเขาไม่ทำก่อน แล้วพอขึ้นไปที่ห้องของฉัน โอกาสแบบนี้ ผู้ชายอยู่กับผู้หญิงสองต่อสอง มันจะไม่ทำอะไรได้ยังไง เขาค่อยๆ ขยับมานั่งข้างๆ ฉัน ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขาเริ่มแล้วก็เลยไม่รีรอ หันหน้าไปหาเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะโดนเขานั้นดึงเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม ลิ้นของเขาค่อยๆ แทรกเข้ามาในริมฝีปากของฉัน ฉันค่อยๆ สัมผัสร่างกายของเขาอย่างต่อเนื่อง จนตอนที่ล้วงมือลงไปในกางเกงของเขา ฉันอ่อนระทวยยิ่งกว่าเดิมทันที เมื่อสัมผัสได้ถึงดุ้นเนื้อของเขาที่เริ่มตื่นตัวขึ้นมาแล้ว ฉันถอดกางเกงของเขาทันทีแล้วผลักเขาให้นอนลงไปราบบนเตียง ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที

ลำควยสะอาดสะอ้าน หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ลำควยตรงสวยจนทำให้ฉันหยุดปากตัวเองไม่ได้เลย ตอนนี้ฉันหลับตาแน่น ฟังเสียงครางของเขา แล้วเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งมันแรงเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งกดหัวของฉันลงไปมากเท่านั้น

เสียงครางทุ้มนุ่มของเขามันสุดยอดจริงๆ

ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ให้ฉันลุกขึ้นมานั่ง แล้วค่อยๆ เริ่มผลักฉันลงไปนอนอีกครั้ง จากที่ฉันไม่สามารถเปล่งเสียงออกมา ตอนนี้ลิ้นของเขาที่เริ่มเลียหีให้ฉัน ลิ้นอุ่นๆ และสัมผัสสากๆ ของเขากระตุกความเสียวซ่านของฉันขึ้นมา ฉันถ่างขากว้าง แล้วกดหัวของเขาลงไป แอ่นตัวขึ้นมา เสียวหีจริงๆ ลิ้นของเขาทั้งช่ำชองและซอกซอนเข้ามาในเสี้ยวกลีบหีชมพูของฉันอย่างเป็นงาน และรู้ว่าฉันจะเสียวตรงไหนบ้าง

จนวินาทีที่เขาค่อยๆ ข้นมานั่งอยู่ระหว่างขาของฉัน

เขายิ้ม แล้วบอกว่าจะเอาจริงแล้วนะ ก่อนยกขาฉันขึ้น แล้วใช้ลำควยนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที พร้อมกับเริ่มขยับไหวช้าๆ กระตุ้นความกระสันเสียวขึ้นมาจนฉันเสียวหีเนื้อตัวสั่นระริก เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับแรงกระแทกของเขาที่เร่งรีบมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นเสียงกระแทกถี่ยิบ ร่างกายของฉันกระตุกด้วยความเสียวซ่าน

ร้องลั่นออกมา ขมิบหี ตอดควยเขาให้แน่นขึ้น จนเสียวซ่านแทบทนไม่ไหว

จับมือของเขาเอาไว้ ประสานกัน ส่งเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยออกไปด้วยอารมณ์อยากจะปลดปล่อย พร้อมกับเสี้ยววินาทีที่เขากระแทกควยเข้ามารวดเดียวสุดลำควยแล้วเปล่งเสียง น้ำควยของเขาก็แตกในคารูหีของฉันเข้ามาแบเต็มๆ ก่อนที่จะแช่เอาไว้แล้วทิ้งตัวลงมานอนกอดฉัน แล้วยิ้ม ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงไม่น่าไว้ใจ

“ฝนยังไม่หยุดเลย…” เขายิ้มกว้าง

ต้องโดนเย็ดอีกรอบใช่ไหมล่ะแบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องมันเกิดตอนเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมาผมไปกินเลี้ยงรับปริญญาของเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันผมกินจนเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วไปต่อที่ร้านคาราโอเกะแถวปากน้ำ (สมุทรปราการ) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากมีสองอย่างที่ผมคิดไว้คือสิ่งแรกผมมีแฟนแล้ว สิ่งที่สองคือผมต้องการแค่สนุกไม่อยากทำตัวให้ลำบากทีหลัง พอเข้าไปในร้านมันก็เป็นร้านที่ไม่หรูมากแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สะดุดตาคือในร้านมีแต่เด็กทั้งนั้น (อายุตั้งแต่ 19-25 โดยประมาณ) กลุ่มผมเข้าไปนั่งตอนแรกก็ไม่มีเด็กมานั่งไม่กี่คนพอนั่งได้ซักพักคนในร้านเริ่มกลับคราวนี้เด็กในร้านก็เริ่มมานั่งที่โต๊ะผมมากขึ้น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต้องการที่จะสนุกกับเพื่อน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น คือผมไปนั่งดูดบุหรี่อยู่หลังร้าน(การดูดบุหรี่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)มีเด็กในร้านคนหนึ่งเดินออกมา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากหรอผมก็นั่งของผมต่อไปเลื่อยๆเมื่อผมจะกลับไปในร้านเด็กคนนั้นกำลังจะอ๊วกผมเลยเข้าไปลูบหลังให้ “เป็นไรมากป่าว”ผม “ไม่เป็นไร”เด็กร้าน แล้วผมก็กลับนั่งที่โต๊ะ เด็กร้านก็ตามมานั่งตามแต่คนละฝั่งกับผม ผมก็นั่งกินต่อไปเลื่อยจนขึ้นกลมที่ 2 ผมก็ไปหลังร้านเหมือนเดิมแล้วเจอเด็กคนเดิมกำลังอ๊วกเหมือนเดิมผมก็ลูบหลังให้เหมือนเดิมแล้วก็กลับมาที่โต๊ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้เมื่อผมนั่งกินต่อเด็กร้านคน นั้นย้ายมานั่งข้างผมพร้อมกับซบที่ไหล่ผมผมก็เลยบอกเธอว่า “เมายัง ถ้าเมาขึ้นห้องไปนอนได้แล้ว”ผม “อืม…

เรื่องเสียว เพื่อนขอเย็ดเมีย 4 ควยเรียงคิวเย็ด สวัสดีครับผมจะมาเล่าเรื่องมันส์ๆ เสียวๆ มาให้ฟังอีกนะครับ เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมานี้เองครับ คนที่เคยอ่านครั้งก่อนคงรู้นะครับว่าเพื่อนผม 2 คน มาเย็ดเมียผม เรื่องมีอยู่ว่า เวลาประมาณ 3 ทุ่มผมกับเมียผมเข้านอนแล้ว เพื่อนผม 2 คนนี้มาก็มาเคาะประตูบ้านเรียกผม ผมก็เลยออกไปเปิดประตูให้ ส่วนเมียผมยังนอนอยู่ครับ เพื่อน 2 คนนี้ พาเพื่อนมาอีก 2…

เรื่องเสียว ชวนพนักงานโรงแรมฝึกหัดมาเย็ด OUT DOOR ผมชอบเที่ยว คนเที่ยวอาจจะเพราะว่าเป็นคนที่ชอบในความอิสระ แล้วก็ชอบสรรหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่ต้องมามัวสนใจว่าจะมีใครมาขัดจังหวะตัวเอง เพราะว่าคราวก่อนผมมาเที่ยวกับเพื่อน กำลังคั่วสาวได้แล้วพาไปเย็ด อยู่ๆ เพื่อนของผมก็โทรมาตามบอกว่ามีธุระต้องกลับด่วน สำหรับคนอื่น การมาเที่ยวหลายคนคือเรื่องที่ดี แต่สำหรับผมแล้ว การไปไหนมาไหนคนเดียวมันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี อย่างแรกก็คือด้วยการที่ผมเองก็รูปร่างหน้าตาดีอยู่ อย่างที่สองก็คือคารมที่ผมมีมันก็ไม่น้อยหน้าใคร รู้ว่าใครอยากได้ผม อ่อยนิดหน่อยก็ได้เย็ดแล้ว เมื่อวานผมมาเที่ยวที่เขาใหญ่วันแรก เห็นน้องนักศึกษาฝึกงานที่โรงแรม ชวนคุยสักพักหนึ่งก็เหมือนว่าเธอเองจะถูกใจผม เลยอ่อยด้วยการแก้ผ้าโชว์ไปหน้าห้องที่หนึ่ง กลายเป็นว่าเธอตามเข้ามาในห้องแล้วก็ได้เย็ดหีเธอไปตามระเบียบครับ แตกในด้วย เอาเงินให้ไปนิดหน่อยก็ได้แล้ว และวันนี้เป็นวันที่ผมจะต้องไปเที่ยว เลยมาบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะกลับแล้ว เธอบอกว่าถ้าไม่ได้ว่าอะไร ให้เธอพาเที่ยวไหม…

เรื่องเสียว ทำงานใช้หนี้จนเหนื่อย ก่อนจะพบว่าขายหีดีกว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว เพราะมีผัวไม่ได้เรื่องอย่างไอ้ชด ทำให้นางต้องลำบากดิ้นรนหาเงินเข้าบ้านด้วยตัวเองเพียงลำพัง ถ้าให้เท้าความความห่วยของผัว ต้องเริ่มไล่เรียงกันยาวจนไม่รู้จะสาธยายยังไงหมด แต่ถ้าให้สรุปสิ่งที่มันก่อไว้ ก็คือเอาเงินเก็บที่มีไปลงกับพวกเหรียญคริปโตจนหมดตูด งานที่มีก็ดันลาออกเพราะคิดว่าจะรวยได้ง่ายๆ พอหมดเงินไม่มีงานก็ดันหมดปัญญาด้วย ไปกู้เงินนอกระบบมาเล่นพนันออนไลน์ ที่นี้ก็คงไม่ต้องเล่าต่อแล้วว่าความบรรลัยที่มีจะทำให้นางฉิบหายขนาดไหน นางเป็นคนภาคใต้ หนักเอาเบาสู้ใจนักเลง หล่อนสวยเข้ม หน้าคมหุ่นเพรียวบางอายุเพิ่งยี่สิบกลางๆ เพราะขาดโอกาสเลยได้แต่ทำงานรับจ้างช่วยคนนั้นคนนี้ขายของไปตามเรื่อง เงินที่ได้ต่อวันโดนหักไปกับดอกเบี้ยของหนี้สินจนหมด ทำงานหนักแค่ไหนก็ไม่เหลือ อย่างว่าแต่เก็บ แค่จะกินยังไม่พอ ไอ้ชดผัวตัวดีก่อเรื่องขนาดนี้ก็ไม่คิดจะช่วยทำมาหากินแก้ปัญหา หันไปทำงานทุจริตประเภทลักเล็กขโมยน้อย มีเงินก็เอาไปลงกับเหล้า ไม่ก็เข้าบ่อนเพราะหวังจะรวยทางลัดอีกเหมือนเดิม ชีวิตตกต่ำลงเรื่อยๆ ถึงอย่างนั้นนางก็ไม่คิดจะทิ้งผัว ตอนที่เธอเคยลำบากสมัยมาอยู่กรุงเทพใหม่ๆ มันเป็นคนช่วยเธอไว้…

เรื่องเสียว ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเริ่มจืดจางแล้ว การที่จะประคองมันไว้ นั่นคือการสร้างความสุขในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ชีวิตรักสามารถเดินต่อไปได้ และการที่ยินยอมให้มีใครสักคนเข้ามาในชีวิตคู่นั้นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูเข้าใจยากไปเสียหน่อย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ควรจะทำในช่วงที่ความรักอยู่ในขาลิง ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ถ้าไม่อยากให้ฉันไปมีคนอื่น ก็ควรจะหาอะไรมาให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากกว่าเดิม เช่นหาใครสักคนเข้ามาช่วยเสริมความเร่าร้อน แฟนของฉันรู้ แรกๆ เขาก็รับไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากลองไม่ต่างกัน เขาเลยยินยอมตกลง ที่จะชวนรุ่นน้องของเขาเข้ามาร่วมในกิจกามครั้งนี้ ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นไปเอ่ยชวนมาอย่างไร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ก็หล่อชวนเงี่ยนเหมือนกัน และดูจากรูปร่างแล้ว เขาเป็นคนที่ออกกำลังกาย…

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง ตัวน้อยของผม ผมเอง ทุกวันนี้ได้เย็ดเด็กอยู่คนนึงซึ่งคือ ลูกเลี้ยงของผมเอง ปัจจุบันผมอายุ 39 เมียผม อายุ 31 ลูกสาวของเมียผม ปัจจุบัน อายุ 13 ชื่อว่าเกต ส่วยเมียผมชื่อ แก้ว ผมได้เมียคนนี้ ตอนเธอ อายุ 25 เมียผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากและ ผมกับเธอ ก็ชอบที่จะสวิง โดย พาเธอ ไปสวิงอยู่หลายครั้ง ทั้งสลับคู่ หรือ…

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้ อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม…

เรื่องเสียว นอนขี้เซา น้องหมิว ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องหมิวครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยหนึ่งประมาณ๊สีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆของผมเอง มาจากใต้มีเรียนที่กรุงเทพ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องหมิวอายุ13ย่าง14 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบโหนกหีนูนใช้ได้เลย ชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซรน้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่งเพราะ ผมขี่มอไซรไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ ตอนควยดุนตูดน้องหมิว ผมอยากเย็ดหมิวมากครับ แต่หาโอกาสยากมากครับ มันอยู่บ้านเดี่ยวกันตลอด บ้านผมคนแยะด้วย น้องหมิวเป็นคนที่นอนขี้เซามากครับ เช้าเวลาปลุกไปโรงเรียน…