ประสบการณ์เสียวกับรถไฟชั้น 2 เที่ยวดึก

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับรถไฟชั้น 2 เที่ยวดึก

ตีสองแล้ว ไม่มีวี่แววที่จะถึงปลายทางเลย เพราะว่าวันนี้รถไฟมาช้ากว่าปกติ นั่นเพราะว่ามีอุบัติเหตุรถไฟตกราง ฉันพยายามภาวนาว่ามันไม่ควรที่จะเกิดขึ้นมากับฉันเสียหน่อย แต่ก็นั่นแหละ ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุอะไร แต่ว่ามันดันเกิดเรื่องเสียวขึ้นแทน

รถไฟทั้งตู้โล่งกว้าง โบกี้ของฉันไม่มีใครเลย เพราะว่าเดี๋ยวนี้คนเขาไม่เดินทางด้วยเส้นทางนี้กันแล้ว แต่ว่าอยู่ๆ ในระหว่างที่สถานีปลายทาง ฉันเองก็ได้เจอเข้ากับชายคนหนึ่งที่ขึ้นรถมา เขาขอนั่งด้วยซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแต่งตัวค่อนข้างดูดี ถือกระเป๋าใบเขื่องเอาไว้ เหมือนว่าจะมาเที่ยวอะไรแบบนั้น ฉันเองก็พยายามระมัดระวังตัวเอาไว้แต่สุดท้ายก็กลายเป็นว่า โดนเขาเข้าเต็มๆ

นั่นเพราะว่าระหว่างทางที่ฉันนั้นกำลังจะเผลอหลับไป แรงกระแทกจากบางส่วนของรางก็ทำให้ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา แล้วในวินาทีนั้นฉันเองก็ได้เห็นว่าเขากำลังนั่งเกร็ง มองฉันอยู่ พร้อมกับมือที่กำควยชักว่าวอยู่เต็มที่เลยทีเดียว กำลังควยแข็งได้ที่ มือก็สาวเสียรัวเลย ฉันสะดุ้งตกใจ แต่ก็ไม่ได้ส่งเสียงร้องอะไรออกมา เขารีบเอากระเป๋ามาปิดทันทีแล้วขอโทษ เขาบอกว่าไม่คิดว่าฉันจะตื่นขึ้นมา แต่เขาไม่ได้ทำอะไรเลยนะ เขาแค่เห็นว่าฉันสวยดี

คำแก้ตัวของเขามันใช้ไม่ได้ เพราะว่าถ้าเขาเห็นฉันสวย เขาจะต้องทำกับฉันสิ

มือของฉันเอื้อมไปจับกระเป๋าของเขายกออกเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูลำควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ลำควยใหญ่ใช้ได้ ลำยาว สะอาดสะอ้าน หัวควยถอกบานเหมือนดอกเห็ดน่าอมจริงๆ เลย ฉันเลยยิ้มให้เขา แล้วบอกว่าขอบคุณที่บอกว่าฉันสวย ฉันเองก็จะตอบแทนให้เขาเหมือนกัน

สิ่งที่ฉันทำเกิดมาจากความเงี่ยนในตัวของฉันล้วนๆ ไม่มีความรู้สึกอะไรเกี่ยวกับความเป็นกุลสตรีเลยแม้แต่น้อย ฉันค่อยๆ หย่อนร่างกายลงไปนั่งที่ตรงหน้าของเขา ก่อนจะจับควยของเขาเอาไว้แล้วถอกมันลงมาจนสุด ใช้อีกมือวนรอบๆ หัวควยของเขา น้ำเงี่ยนใสๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเขาเงี่ยนเต็มที่แล้ว เขานั่งเกร็ง ควยแข็งกระดกสู้มือของฉัน ก่อนที่ฉันจะอดใจไม่ไหว กำควยของเขาเอาไว้แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงสายลมและเสียงบรรยากาศรอบข้างมันทำให้เสียงครางของเขาไม่มีผลอะไรเลย และไม่มีเจ้าหน้าที่รถไฟอีกด้วย มันเลยทำให้ฉันสามารถดูดควยของเขาได้อย่างเต็มที่ นานๆ ทีได้อมควยแบบนี้ก็ได้บรรยากาศดีเหมือนกัน และที่สำคัญ เขาก็ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำดีแท้เลยจริงๆ

ฉันค่อยๆ กดหน้าลงไปช้าๆ จนมิดลำควยของเขาแล้วรูดขึ้นมาเบาๆ จนเขาถึงกับต้องแหงนหน้าขึ้นไปร้องครางออกมาด้วยความเสียวแล้วกดหัวของฉันลงไปอีกครั้งก่อนจะค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วกระเด่าปากของฉันอย่างถี่รัวจนเนื้อตัวสั่นระริก เขาค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่แล้วดึงร่างกายของฉันก่อนที่จะจับร่างยกขึ้นมากระซิบ

“ไม่ไหวแล้วครับ…ขอเย็ดได้ไหมครับ ?”

ฉันไม่ตอบอะไร นอกจากหันหน้าออกไปทางหน้าต่างแล้วปล่อยให้เขาค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงของฉันดึงลงไป ฉันค่อยๆ เริ่มแอ่นสะโพกขึ้นมาช้าๆ พร้อมกับเริ่มโดนลำควยของเขาถูไถไปตามร่องหีของฉัน แสงสว่างในรถนั้นไม่อาจจะทำให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน…อาจจะเป็นอย่างนั้น หรือว่าเขาเห็นก็ไม่รู้ เพราะว่าอยู่ๆ เขาค่อยๆ ย่อตัวลงมาแล้วแหวกแคมหีสวยฉันออกก่อนที่จะเลียหีให้ฉัน

ข้อศอกเท้าลงไปกับขอบหน้าต่างแล้วร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่เขาจะลุกยืนขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูของฉันอย่างทันที ตัวของฉันไหลไปตามแรงกระแทกของเขา ก่อนที่เขาจะดึงเอวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มกระแทกควยเข้ามาด้วยความเร็วรี่ เสียงครางของฉันดังขึ้นมา แต่เสียงสายลมที่พัดพรูผ่านใบหน้าของฉันก็กลืนกินเสียงทุกๆ อย่างลงไปจนหมด

เขาเริ่มลูบไล้แผ่นหลังของฉัน เร่งจังหวะมากขึ้น แม้ว่าจะมีแต่เสียงลม แต่ว่าฉันก็ได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกที่เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเองทนไม่ไหว ขมิบรูหีตอดควยของเขาให้เขาเสียวควยมากขึ้นแล้วอัดกระหน่ำลำเนื้อของเขาเข้ามาจนกระทั่งน้ำควยพุ่งออกมาแตกในรูหีของฉันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันไม่พอใจกับประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็ซอยเก่ง เย็ดมันส์ ที่สำคัญควยใหญ่

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวมันจะบานปลาย เพราะว่าเขานั้นจะไปเที่ยวในจังหวัดเดียวของฉัน

แบบนี้ก็ต้องได้ไปเที่ยวเสียวๆ ด้วยกันแล้วละ ฉันอาสาเป็นไกด์ให้ ไม่ต้องจ่ายเป็นเงิน เอาเป็นควยก็พอแล้วละแค่นี้ก็พอใจแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ต่อคิวเย็ดสาวร่านควย ขี้เงี่ยนแบบนี้ ต้องเย็ดให้ร้องขอชีวิต เรื่องเสียวในวันสงกรานต์ที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านนี้เอง เป็นวันสุดท้ายของสงกรานต์ ที่ผมกับเพื่อนอีก 4 คน ไปเที่ยวบ้านของแฟนหนึ่งคนในกลุ่ม ซึ่งเธอคนนั้นก็พาเพื่อนมาด้วยอีกคนหนึ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ จึงมีผู้ชายทั้งหมด 5 คน และผู้หญิงสองคน เรานั่งกินเหล้าและตั้งเตาหมูกระทะกันตามปกติ ก่อนที่เพื่อนของผมกับแฟนมันจะเกิดความเงี่ยนแล้วขับรถออกไปเย็ดกัน แต่บอกพวกเราว่าพาเมียไปทำธุระ ทำไมผมจะไม่รู้ พวกมันเย็ดกันบ่อยจะตายห่า สุดท้ายก็เหลือผมกับเพื่อนอีกสามคน และเพื่อนของแฟนเพื่อนผมอีกทีหนึ่ง พอเราเริ่มเมา บทสนทนาก็กลายเป็นเรื่องเสียวเสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว เมียพี่ชาย ”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก” เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อทัด ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ชื่อ หวาน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่หวานแกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่หวานแกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน ทำให้พี่หวานแกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่หวานมีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่หวานไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมและหลาน และแฟนผมไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่หวาน…

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า “พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ” “หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร” “ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ” “ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน” ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร…

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว มาหลับยั่วต่อหน้าแบบนี้ ถ้าไม่จับเย็ดอย่าเรียกพี่ว่าเสือผู้หญิง ในสายตาของคนอื่นๆ ทั่วไป ผมก็คงดูเป็นอาจารย์หนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 26 ปีที่หน้าตาหล่อเหลาและดูใจเย็น ไม่ได้มีท่าทีก๋ากั่นหรือว่าแก่นแก้วอะไร ผมเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าใจเย็นและน่ารัก เป็นครูที่เด็กๆ ชื่นชอบ แต่ลึกๆ แล้ว นอกจากผมชอบการเป็นครูแล้ว ผมก็ยังชอบเรื่องเสียวด้วย เพราะว่าในสมัยเรียน ผมเป็นเสื้อผู้หญิงตัวพ่อเลยจริงๆ ผู้หญิงชอบผู้ชายนิ่มๆ เย็ดมันส์ ควยใหญ่ ซึ่งถ้าถามว่าผมมีครบไหม น่าจะลองถามผู้หญิงเกือบๆ 50 คนที่ผมเย็ดมาดูสิครับ ว่าชอบหรือเปล่า นั่นคงจะเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เธอมาอ้อนวอนขอประสบการเสียวจากผม…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเก่า กระเด้าเพื่อน เสียบเสียวน้องสาวแฟน ความจริงแล้วผมกับตุ๊กตา เลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป กลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากันแล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาดแต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องตุ๊กตาปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ลานจอดรถงี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกันผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆ เลยด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนักผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่ง มี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อันตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่า คืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียวผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน ไขประตูเข้าไปอย่างเบากริบ แม่งปรากฎว่าเธอยังไม่นอนผมก็แอบรออยู่ชั้นล่างพลางคิดว่า จะจู่โจมเลยดีไหมโชคช่วยเธอแม่งอาบน้ำพอดี ผมเลยแอบเข้าไปรอในห้อง…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนเฟส โฟนเสียว จนได้เสียวจริงๆ เรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านั้นประมาอาทิตย์ ผมได้รู้จักผู้หญิงในกลุ่มเสียวคนนึง เธอชื่อ ก้อย เราได้คุยกันแล้วต่างมีความต้องการเช่นกัน จึงชวนกันคุยโฟนเสียว เราคุยเสียวกีนจนเสด แล้วก้อยขอเห็นหน้าผมเราจึงแลกกันดู ก็โอเตรทั้งคู่ แต่หลังจากวันนั้นมาใครจะคิดคับว่าผมจะได้เจิตัวจริง ก้อน เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนสดๆร้อนๆเลยคับ ผมได้ไปกินเลี้ยงงานบวชลูกชายเพื่อน นั่งกัน 7 คน ระหว่างนั่งกินอยู่ ได้มีผู้หญิงเดินมานั่ง 3 คน เป็นแฟนเพื่อน 2 คน ส่วนอีกคนผมไม่คิดเลยจะเป็น ก้อย คนที่เคยโฟนเสียวกับผม…