ประสบการณ์เสียวกับรถไฟชั้น 2 เที่ยวดึก

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับรถไฟชั้น 2 เที่ยวดึก

ตีสองแล้ว ไม่มีวี่แววที่จะถึงปลายทางเลย เพราะว่าวันนี้รถไฟมาช้ากว่าปกติ นั่นเพราะว่ามีอุบัติเหตุรถไฟตกราง ฉันพยายามภาวนาว่ามันไม่ควรที่จะเกิดขึ้นมากับฉันเสียหน่อย แต่ก็นั่นแหละ ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุอะไร แต่ว่ามันดันเกิดเรื่องเสียวขึ้นแทน

รถไฟทั้งตู้โล่งกว้าง โบกี้ของฉันไม่มีใครเลย เพราะว่าเดี๋ยวนี้คนเขาไม่เดินทางด้วยเส้นทางนี้กันแล้ว แต่ว่าอยู่ๆ ในระหว่างที่สถานีปลายทาง ฉันเองก็ได้เจอเข้ากับชายคนหนึ่งที่ขึ้นรถมา เขาขอนั่งด้วยซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแต่งตัวค่อนข้างดูดี ถือกระเป๋าใบเขื่องเอาไว้ เหมือนว่าจะมาเที่ยวอะไรแบบนั้น ฉันเองก็พยายามระมัดระวังตัวเอาไว้แต่สุดท้ายก็กลายเป็นว่า โดนเขาเข้าเต็มๆ

นั่นเพราะว่าระหว่างทางที่ฉันนั้นกำลังจะเผลอหลับไป แรงกระแทกจากบางส่วนของรางก็ทำให้ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา แล้วในวินาทีนั้นฉันเองก็ได้เห็นว่าเขากำลังนั่งเกร็ง มองฉันอยู่ พร้อมกับมือที่กำควยชักว่าวอยู่เต็มที่เลยทีเดียว กำลังควยแข็งได้ที่ มือก็สาวเสียรัวเลย ฉันสะดุ้งตกใจ แต่ก็ไม่ได้ส่งเสียงร้องอะไรออกมา เขารีบเอากระเป๋ามาปิดทันทีแล้วขอโทษ เขาบอกว่าไม่คิดว่าฉันจะตื่นขึ้นมา แต่เขาไม่ได้ทำอะไรเลยนะ เขาแค่เห็นว่าฉันสวยดี

คำแก้ตัวของเขามันใช้ไม่ได้ เพราะว่าถ้าเขาเห็นฉันสวย เขาจะต้องทำกับฉันสิ

มือของฉันเอื้อมไปจับกระเป๋าของเขายกออกเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูลำควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ลำควยใหญ่ใช้ได้ ลำยาว สะอาดสะอ้าน หัวควยถอกบานเหมือนดอกเห็ดน่าอมจริงๆ เลย ฉันเลยยิ้มให้เขา แล้วบอกว่าขอบคุณที่บอกว่าฉันสวย ฉันเองก็จะตอบแทนให้เขาเหมือนกัน

สิ่งที่ฉันทำเกิดมาจากความเงี่ยนในตัวของฉันล้วนๆ ไม่มีความรู้สึกอะไรเกี่ยวกับความเป็นกุลสตรีเลยแม้แต่น้อย ฉันค่อยๆ หย่อนร่างกายลงไปนั่งที่ตรงหน้าของเขา ก่อนจะจับควยของเขาเอาไว้แล้วถอกมันลงมาจนสุด ใช้อีกมือวนรอบๆ หัวควยของเขา น้ำเงี่ยนใสๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเขาเงี่ยนเต็มที่แล้ว เขานั่งเกร็ง ควยแข็งกระดกสู้มือของฉัน ก่อนที่ฉันจะอดใจไม่ไหว กำควยของเขาเอาไว้แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงสายลมและเสียงบรรยากาศรอบข้างมันทำให้เสียงครางของเขาไม่มีผลอะไรเลย และไม่มีเจ้าหน้าที่รถไฟอีกด้วย มันเลยทำให้ฉันสามารถดูดควยของเขาได้อย่างเต็มที่ นานๆ ทีได้อมควยแบบนี้ก็ได้บรรยากาศดีเหมือนกัน และที่สำคัญ เขาก็ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำดีแท้เลยจริงๆ

ฉันค่อยๆ กดหน้าลงไปช้าๆ จนมิดลำควยของเขาแล้วรูดขึ้นมาเบาๆ จนเขาถึงกับต้องแหงนหน้าขึ้นไปร้องครางออกมาด้วยความเสียวแล้วกดหัวของฉันลงไปอีกครั้งก่อนจะค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วกระเด่าปากของฉันอย่างถี่รัวจนเนื้อตัวสั่นระริก เขาค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่แล้วดึงร่างกายของฉันก่อนที่จะจับร่างยกขึ้นมากระซิบ

“ไม่ไหวแล้วครับ…ขอเย็ดได้ไหมครับ ?”

ฉันไม่ตอบอะไร นอกจากหันหน้าออกไปทางหน้าต่างแล้วปล่อยให้เขาค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงของฉันดึงลงไป ฉันค่อยๆ เริ่มแอ่นสะโพกขึ้นมาช้าๆ พร้อมกับเริ่มโดนลำควยของเขาถูไถไปตามร่องหีของฉัน แสงสว่างในรถนั้นไม่อาจจะทำให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน…อาจจะเป็นอย่างนั้น หรือว่าเขาเห็นก็ไม่รู้ เพราะว่าอยู่ๆ เขาค่อยๆ ย่อตัวลงมาแล้วแหวกแคมหีสวยฉันออกก่อนที่จะเลียหีให้ฉัน

ข้อศอกเท้าลงไปกับขอบหน้าต่างแล้วร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่เขาจะลุกยืนขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูของฉันอย่างทันที ตัวของฉันไหลไปตามแรงกระแทกของเขา ก่อนที่เขาจะดึงเอวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มกระแทกควยเข้ามาด้วยความเร็วรี่ เสียงครางของฉันดังขึ้นมา แต่เสียงสายลมที่พัดพรูผ่านใบหน้าของฉันก็กลืนกินเสียงทุกๆ อย่างลงไปจนหมด

เขาเริ่มลูบไล้แผ่นหลังของฉัน เร่งจังหวะมากขึ้น แม้ว่าจะมีแต่เสียงลม แต่ว่าฉันก็ได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกที่เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเองทนไม่ไหว ขมิบรูหีตอดควยของเขาให้เขาเสียวควยมากขึ้นแล้วอัดกระหน่ำลำเนื้อของเขาเข้ามาจนกระทั่งน้ำควยพุ่งออกมาแตกในรูหีของฉันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันไม่พอใจกับประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็ซอยเก่ง เย็ดมันส์ ที่สำคัญควยใหญ่

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวมันจะบานปลาย เพราะว่าเขานั้นจะไปเที่ยวในจังหวัดเดียวของฉัน

แบบนี้ก็ต้องได้ไปเที่ยวเสียวๆ ด้วยกันแล้วละ ฉันอาสาเป็นไกด์ให้ ไม่ต้องจ่ายเป็นเงิน เอาเป็นควยก็พอแล้วละแค่นี้ก็พอใจแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว  แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย การเป็นชู้นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ เพราะว่ามันอยากจะเย็ดกันทีก็ต้องหลบบ้างซ่อนบ้าง เหมือนกับที่ผมเคยเขียนมาเล่าเมื่อครั้งก่อน แต่ถ้ายังไม่เคยได้ผ่าน เล่าง่ายๆ ก็คือว่าผมกับแฟนน้องชายตัวเองเป็นชู้กันครับ เราแอบมาเย็ดกันแบบเสียวซ่านสุดๆ ที่ผมติดใจจนไม่ยอมปล่อยเธอไปก็เพราะว่าผมไม่อาจจะหาผู้หญิงคนไหนที่เย็ดเก่ง หีสวย หีใหญ่ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊แบบเธอได้อีกแล้วนั่นเอง แต่เรื่องมันเกิดเมื่อเรานัดเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพอกำลังจะเย็ดน้ำสอง น้องชายก็ดันเปิดประตูเข้ามาก่อน เพราะความเงี่ยนของผมทำให้ลืมล็อคประตูนั่นเองครับ ผมคิดในใจเลยว่าตายแน่ ความเป็นพี่น้องของเราต้องแตกหักวันนี้แน่ๆ รู้ไปถึงไหนก็คงอายไปถึงนั่นจริงๆ ทว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดครับ น้องมันเดินเข้ามาเพื่อบอกว่า รู้เรื่องผมตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร ถ้าผมกับแฟนเขานั้นจะแอบมาเย็ดกัน แต่มันก็รักแฟนมัน เลิกไม่ได้เหมือนกัน ถ้าไม่อยากจะแตกหัก…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเอ็นพ่อแฟนขนาด 7 นิ้ว สวัสดีค่ะชื่อปุ้มค่ะ ปุ้มกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ ปุ้มก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของครอบครัวเขาแล้วจะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของแฟนปุ้มก็จะมี พ่อเขาและก็น้อง แม่ของแฟนได้เสียไปตั้งนานแล้วค่ะ หลังจากแต่งงานกันเสร็จปุ้มก็เข้ามาอยู่ที่บ้านของแฟนทุกคนดีค่ะเป็นกันเองดี แฟนของปุ้มหางานทำได้แล้วแต่ปุ้มยังหาไม่ได้เลยค่ะ ตอนเช้าก็เลยไม่ได้ไปทำงานที่ไหน ปุ้มมาอยู่2-3 วันแรกรู้สึกแปลกๆค่ะเพราะเวลาอาบน้ำรู้สึกว่ามีคนมาแอบดูตลอดเลยค่ะ เราก็นึกในใจว่าเราคงแปลกที่แล้วคิดมากไปเองก็อาจจะเป็นได้ และเป็นธรรมดาของ ข้าวใหม่ปลามัน ที่จะมีอะไรกันบ่อยมาก แทบทุกวันค่ะและปุ้มเป็นคนเก็บเสียงไม่ค่อยได้เลย ปล่อยไปเต็มที่พอสมควร เช้าวันรุ่งขึ้นแฟนของปุ้มไปทำงาน ตามปกติค่ะ แฟนปุ้มอายุ 23…

เรื่องเสียว จับพี่สาวและแฟนเป็นเมีย มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟนและในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับวันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าดำ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าดำจะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าดำมันเอาจมูกไปดมที่หีมิลค์ ทำท่าทางเอาจมูกเข้าๆออกและหายใจแรงๆมันอาจจะเป็นปรกติของหมา ที่จะต้องมีการพิสูจน์กลิ่นแต่นั้นมันกลับทำให้ผมคิดอะไรแปลกๆก็เลยพูดแซ่ว มิลค์แฟนผมออกไป…มิลค์มัวแต่เล่นอยู่นั้นละระวังเจ้าดำด้วยนะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของแจนกับ 3 หนุ่มลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่แจนได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าแจนค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง อ่อนต่อโลก แจนมีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแจนค่ะ แจนชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองมาที่โต๊ะแจน เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิด ขวดใหม่ แล้วก็จบขวดนั้น พร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4…

เรื่องเสียว นานๆ มาเที่ยวที ก็ไม่ได้เที่ยว เรียกว่าเปลี่ยนที่เย็ดกันมากกว่า เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับฉัน แต่มันก็มีความสุขดีเหมือนกัน เพราะว่าการมีแฟนและเย็ดกันนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ แฟนฉันอาจจะเป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าโชคดีที่มีเขา เพราะว่าเขาควยใหญ่สะใจ แล้วก็เย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเลยทีเดียว แต่พอเราเย็ดกันไปบ่อยๆ มันก็เหมือนชีวิตมันขาดอะไรไป ทั้งๆ ที่ก็ดูมีความสุขดี จนกระทั่งในช่วงโควิด โรงงานของเราสั่งปิดโรงงาน 10 วัน และชดเชยค่าแรงให้ 5 วัน เราเลยตัดสินใจไปหาเที่ยวกัน แม้ว่าโควิดรจะระบาด แต่เราก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะว่าที่เราจะไปนั่น มันก็เป็นที่ๆ เงียบสงบ ติดกับธรรมชาติ…

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ บ้านๆ ผิวกร้านแดดหน้าตาคมเข้มสักหน่อย ยิ่งได้มองก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกหลงใหลในตัวของเขาเสียเหลือเกิน จนกระทั่งฉันเองก็ได้เสียกับเขาในวันหนึ่ง…ประสบการณ์เสียวในวันนั้นมันดีมาก เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าฉันปรารถนาสิ่งนี้เหลือเกิน แต่เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราเรียนค่อนข้างไกล เช้าวันนี้ เขาบอกว่าจะมาทำธุระแถวโรงเรียนของฉัน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับลูกเจ้าของรีสอร์ตในห้องหรู พนักงานน้องใหม่สุดเสียว “อมให้ลึกๆ หน่อย เสียวๆ ด้วย ถ้าอมควยเก่ง เดี๋ยวผมให้โบนัสพิเศษนะครับ งานนี้พ่อไม่เกี่ยว ซี้ดดดด” เนต ชายหนุ่มหน้าตาดี ดีกรีลูกชายเจ้าของรีสอร์ตหรู 20 หลังริมน้ำ กำลังส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสุขสม เมื่อในวันนี้เขาได้ดึงสาวพนักงานคนสวยมากระทำเรื่องเสียวกับเขาได้เป็นการสำเร็จ หลังจากที่พยายามหว่านล้อมอยู่นาน สาวเจ้าก็เล่นตัวเหลือเกิน แต่พอเขาแกล้งยืนเยี่ยวแล้วให้เธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของเขาหน่อยแค่ครั้งเดียว ท่าทางก็เปลี่ยนไป ชวนมาเย็ดก็ง่ายราวกับว่าปอกกล้วยเข้าปาก แล้วตอนนี้สิ่งที่เธอทำก็ไม่ได้ต่างกัน เพราะว่าเขาเองก็ถอกควยเข้าปากของเธออยู่เช่นกัน พนักงานสาวคุกข่าอยู่ตรงหน้าห้องพักสุดหรู ก่อนที่จะอมควยให้กับเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าควยใหญ่ของเขาในทีแรกนั้นจะทำให้เธออมควยได้ไม่สะดวกนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปอะไรๆ เข้าที่…

เรื่องเสียว ด้วยฤทธิ์เหล้า..แก้วโดนรุมเย่อ ผมอายุ 36 ปี เมียผม 27 ชื่อแก้วเป็นคนเหนือ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับแก้วมาได้เกือบ 6 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แก้วเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวยเด็กกว่าผมเกือบ 10 ปี แม้ผมจะเคยมีแฟนมาก่อนแล้วแต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไร เป็นคนมีเพื่อนเยาะมากก่อนแต่งผมเที่ยวเกือบทุกอาทิตย์ จนมาได้เมียสุดที่รักคนนี้ผมจึง ได้เป็นหลักเป็นแหล่งพอเก็บเงินซื้อบ้าน ซื้อรถได้โดยไม่ต้องผ่อน ผมทำงานบริษัทฯ ทำงานมานานจึงได้เงินเดือนหลายหมื่นอยู่ไม่มีภาระอะไร แกวเคยทำงานเป็นพนักงานตอนรับอยู่ร้านอาหารชื่อดังอยู่พักนึง ผมสงสารเห็นกลับดึกเกือบทุกวัน เลยให้แก้วลาออกมาอยู่บ้านเฉย ๆ…