ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8a7 64fc07db06879

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว

ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ

คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง

นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ แต่เจ้ยปาดเหงื่อที่ไหลซึม เธอสั่งให้เร่งแอร์อีก ผมจึงให้เธอดูว่าเร่งจนสุดแล้ว เจ้ยกระวนกระวายขึ้นทีละน้อย หนีบขาแน่นเกร็งหน้าท้องเป็นระยะก่อนจะเผลอเลื่อนมือไปจับของสงวนแล้วซุกมือค้างอยู่อย่างนั้น เมื่อเห็นว่าน่าจะได้ที่แล้ว ผมจึงขยับตัวย้ายจากเบาะคนขับไปด้านหลังนั่งข้างเธอ

คล้ายเจ้ยจะตำหนิผม แต่เธอกลับนิ่งเงียบแล้วส่งสายตามองให้อย่างอ้อนวอน ผมกระซิบบอกเธอข้างหูว่าให้ผมช่วยนะ ไม่รอคำตอบผมสวมกอดแล้วซุกหน้ารับรอยจูบบนริมฝีปากเธอ เจ้ยโอบรอบคอกดใบหน้าบนให้แนบแน่นลงก่อนบดปากรับลิ้นที่สอดเข้าไปตวัดเกี่ยวกันนัวเนีย ในปากเธอฉ่ำเยิ้มมีเสียงครางเบาๆ ดังลอดออกมาตอนที่ผมเลื่อนมือคลึงเต้าข้างหนึ่งจากด้านนอก เมื่อเห็นดาราสาวไม่ขัดขืนผมก็จัดการปลดกระดุมเสื้อก่อนสอดมือยื่นนิ้วเข้าไปใต้ยกทรงแล้วบีบบี้หัวนมที่ค่อยๆ แข็งเป็นไตอย่างเมามันส์

เจ้ยทั้งจูบทั้งกัดริมฝีปากผมแล้วเม้มลิ้นที่สอดเกี่ยวกันอย่างกระสันอยาก เธอเอื้อมมือปลดกางเกงผมอย่างรีบร้อน ยังไม่ทันที่ขอบกางเกงจะร่นลงพ้นเข่า เธอก็ล้วงสองมือไปกุมควยใหญ่ของผมด้วยความหิวกระหาย

“ใหญ่จัง ใหญ่มากเลย ควยเธอใหญ่กว่าของใครที่ฉันเคยเจอเลย” ปากเธอพร่ำบ่นสลับกับระดมจูบผมไม่หยุด ในขณะที่สองมือก็สาวชักควยผมที่เธอคว้ากำไว้

ผมดึงเธอให้นอนหงายลงกับเบาะหลังรถแล้วจัดการกระชากกางเกงเธอให้หลุดออกอย่างแรง เจ้ยยิ้มตื่นเต้นชอบใจกับความรุนแรงที่แสดงถึงความอยากในใจผม ผมใช้ปากงับขอบกางเกงในของเธอแล้วดึงกระชากจนมันเลื่อนลงเผยให้เห็นเนินโหนกเรียบเนียนราวกับหีเด็กสาวรุ่นๆ ที่ขนหมอยยังไม่ขึ้น มันส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ จนผมอดใจไม่ไหวจับขาของดาราสาวแยกออกให้ได้เห็นร่องหีใหญ่สองกลีบอวบหนั่นเนื้ออูมถนัดชัดเต็มสองตา สองแคมยังปิดสนิทสวยราวกับไม่เคยต้องควยใคร ผมแหวกกลีบเนื้อออกเผยให้เห็นเนื้อหีสีชมพูที่ซ่อนตัวอยู่ด้านใน มันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลกระปริบทีละนิดออกมาไม่หยุด

ลิ้นแผ่แลบประกบแนบร่องจ่อเข้าที่รูหีแล้วตวัดเลียด้วยความกระสัน รสน้ำรสเนื้อเน้นเต็มรสสัมผัสทั้งหวานทั้งชุ่มนุ่มอ่อนลิ้น ผมตวัดเลียหีเธอไม่หยุด รัวเร็วจนเจ้าของหีครางกระเส่าด้วยความกระสัน เธอร้องบอกทั้งเสียวทั้งเงี่ยน แอ่นสะโพกยกเอวให้หีรับลิ้นยิ่งกว่าเดิม สองมือเล็กจิกหัวผมแน่น มันเจ็บแต่ยิ่งรู้สึกดี ผมเอาคืนด้วยการเม้มปุ่มกระสันทำเธอบิดหีไปมาไม่หยุด

“ไม่ไหวแล้ว เย็ดหีเจ้ยที ไม่เอาลิ้นแล้ว เอาควย แทงหีเจ้ยแรงๆ เลย เร็วสิ”

ผมเปลี่ยนท่ายกขาเธอมาพาดที่บ่าเพื่อให้ควยใหญ่ได้เสียบลึกอย่าที่เธอต้องการ ปลายหัวจ่อปริ่มที่รูหีฉ่ำ น้ำเงี่ยนที่เปียกชุ่ม ทำให้ควยใหญ่เกินขนาดหีเสียดแทงสอดเข้าไปได้ไม่ยากเย็น ผมขยับช้าๆ แต่เน้นๆ ทุกการขยับทำให้เจ้ยบิดเร้าทีละน้อย จนถึงช่วงสุดท้ายผมแทงพรวดเสือกควยเข้ารูหีจนมิดลำ ดาราสาวสะดุ้งเฮือกตัวเกร็งจิกเล็บกับท่อนแขนผมเต็มแรงก่อนจะขมิบร่องค้างไว้จนมันฟิตแน่น ผมไม่รอให้เธอได้ตั้งตัว โยกเอวขยับออกก่อนจะแทงสะโพกทิ่มกลับเข้าไปพรวดเดียวอีกรอบแล้วเริ่มรัวควยเข้าออกเร็วๆ ทำเจ้ยที่ถอดเอวหลบไม่ทันต้องแอ่นหีรับเพื่อลดระยะเสียบควยให้ร่นน้อยลงจะได้ไม่เสียวมากเกินรับไหว

ใบหน้าสวยของดาราสาวบิดเกร็งประเดี๋ยวเม้มปากแน่น อีกเดี๋ยวก็อ้าปากครางลั่นด้วยความเสียวซ่าน ผมซอยควยยิกรัวๆ นมใหญ่ที่ล้นทะลักอยู่ใต้ยกทรงตัวจิ๋วถึงกับเด้งกระเพื่อมออกมาด้านนอก หัวนมชมพูส่ายล่อตาไปมาผมใช้มือข้างหนึ่งคลึงเคล้นอย่างเมามันส์แล้วดึงมาดูดเลีย เจ้ยแอ่นทั้งหีทั้งนมรับทั้งเลียทั้งควยผมด้วยความฟิน สักพักเธอก็ตัวเกร็งสั่นใช้สองมือโอบรอบคอผมแล้วกอดไว้แน่น ผมแทงควยใส่หีถี่ยิบ

“เร็วอีก แรงอีก อีกๆ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว เสร็จแล้ว แล้วๆ อ่าาาา” เจ้ยครางยาว ไม่นานรูหีที่เปียกชุ่มก็มีน้ำทะลักออกมาราวกับดาราสาวเยี่ยวแตก เธอคลายกอดแล้วนอนหมดแรงอยู่อย่างนั้น

ผมหยุดเพื่อดูอาการของเธอ เจ้ยยิ้มให้แล้วพยักหน้าเป็นเชิงบอกว่าให้เย็ดต่อจนผมเสร็จได้เลย

“แต่แตกนอกนะ จะพ่นใส่หน้าก็ได้ ห้ามคารูหีเด็ดขาด” ผมทำตามนั้น เสียบควยอวบใส่หีใหญ่เธออยู่เกือบสิบนาทีก่อนจะทนไม่ไหว ชักควยออกมาแล้วพ่นน้ำว่าวใส่เต็มหน้าเต็มอกของเธอ เจ้ยปาดน้ำเงี่ยนผมแล้วเลียกลืนเข้าปากด้วยความอร่อย

ก่อนฝนซาผมขอเย็ดเธออีกสองยก เสียบควยจนน้ำแตกไปทั้งหมดสามครั้งในขณะที่เธอเสร็จไปสี่รอบจนนอนหมดแรงอยู่พักใหญ่ เราสองคนต่างแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนผมจะกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองเคลื่อนรถไปส่งเธอที่หมาย โดยมีคำสัญญาว่าครั้งหน้าถ้าเสร็จธุระกับเสี่ย ให้ผมหาที่พักจะได้เย็ดกันสะดวกๆ ทั้งคืน ทำให้ผมรู้เลยว่า ดาราก็เงี่ยนใช่ย่อย

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียสองคู่สวิง  พอวันรุ่งขึ้น 2 สาวตื่นแต่เช้าทำอาหารให้พวกผมทานกัน เป็นไส้กรอกไข่ดาว ผมตื่นขึ้นมาสายหน่อยเพราะเมื่อคืนคุยกันจนดึก พี่ชาติแซวพวกผู้หญิงว่า มื้อเช้าทำไส้กรอกเมื่อคืนคงติดใจไส้กรอกของศักดิ์หรือปล่าว เดียวกินเสร็จแล้ว กินของศักดิ์ต่อกันอีกนะเลยโดนเมียทุบเข้าให้ พอบ่ายๆ เราก็ออกไปเที่ยวกัน ขับรถไปเที่ยวในสวนยางมีกระท่อมที่พักสำหรับคนตัดยางในสวน โดยเตรียมอาหารอุปกรณ์ไปปิกนิกด้วยที่กระท่อมที่เราไปก็มีลำธารน้ำไหลลงมาจากเขาพอเป็นแอ่งน้ำเล็ก ๆ พอเล่นได้แต่อ้อกับสาก็ไม่ได้เอาชุดมาเผื่อ แต่ก็อยากเล่นน้ำเพราะอากาศร้อนชื้นรู้สึกเหนียว ๆ ตัวพี่ชาติบอกว่าอยากเล่นก็แก้ผ้าลงเล่นกันเลย ไม่ต้องอายอะไรกันแล้วเมื่อคืนยังยิ่งกว่านี้อีกอ้อกับสาก็เลยแก้ผ้าเล่นน้ำกัน พี่ชาติแก้ผ้าตามลงไปกอดจูบกับสาในน้ำอย่างกับไอ้ขวัญกับอีเรียมผมก็ลงไปด้วยโดยผมเข้าไปกอดข้างหลังสา ส่วนอ้อจับควยพี่ชาติรูดเล่นผมเสียบปลาช่อนผมกับร่องก้นสาจับเอวซอยเล่นจนน้ำกระเพื่อม สาคงเสียวเหมือนกันก้มหน้าลงไปจับปลาไหลผมมุดเข้าถ้ำ พวกเรา 4 คนเดินแก้ผ้าขึ้นมาจากน้ำ ศักดิ์เห็นตาค้างกลืนน้ำลายลงคอพี่ชาติบอกว่าอย่าถือพวกเราเลยส่วนใหญ่ไปเที่ยวด้วยกันก็เป็นแบบนี้ อย่างที่ดูใน vdo…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีพี่สาว วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี) ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (อายุ 40) – แจ่มจันทร์ (อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2 –…

เรื่องเสียว เพื่อนมันเย็ดแฟนผม เลยล่อแม่มันบ้าง ตอนแรกว่าจะเล่าเรื่องของเพื่อนกับแฟนก่อนที่ผ่านมา 10 กว่าวัน แต่ขอโดดคั่นเรื่องของผม กับแม่เพื่อนก่อนแล้วกันนะคับ เนื่องจากมันคันปากไม่รู้จะบอกใคร บอกใครก็ไม่ได้ 555 เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หลังจากที่แฟนผมโดนเพื่อนบ้านมาแอบเอา จากบลอคที่เล่ามาแล้ว ผมก็หาบ้านใหม่ทันทีบอกตามตรงกลัว รีบย้ายมาในวันที่ 3 ของต้นปีเลย เพื่อนผมก็มาช่วยย้าย ห่างจากที่เดิมประมาณ 80 โล ย้ายเสร็จแฟนผมก็เลยจัดชุดใหญ่ ให้เพื่อนไป 1 ชุด ขอไม่ลงรายละเอียดมากนะคับจะลงรายละเอียดเรื่องของผมแทนในบลอคนี้ จริงๆ แล้วผมกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาแต่เด็กแล้วคับ ผมนี่เข้านอกออกในบ้านมันประจำ…

เรื่องเสียว แค่อยากสูบบุหรี่โง่ๆ แต่กลับได้ดูหนังโป๊ระดับใกล้ชิด เรื่องเสียวที่กำลังเกิดอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ผมแทบจะไม่อยากเชื่อตัวเองเลย ว่ามันกำลังเกิดขึ้น บนสถานที่เปิด อย่างเช่นดาดฟ้าของที่พักอาศัยที่ผมจ่ายเงินอยู่ในทุกๆ วันนี้ เรื่องของเรื่องก็คือผมเองถูกร้องเรียน ว่าควันบุหรี่ที่ผมสูบตรงหน้าต่างระเบียงของตัวเองนั้นปลิวเข้าไปที่หน้าต่างห้องข้างๆ ซึ่งเธอกำลังตั้งท้องอยู่ เอาเป็นว่าผมเองก็เข้าใจเธออยู่เต็มที่เหมือนกัน และการสูบในห้องก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ดี สุดท้ายผมเองก็ต้องย้ายก้นตัวเองที่หิวบุหรี่จนตัวสั่น ขึ้นมาบนดาดฟ้านั่นเอง แล้วแค่วันแรก ที่ผมนั้นเปลี่ยนสถานที่สำหรับสูบบุหรี่ เรื่องราวมันก็เกิดขึ้นมาอย่างทันที ยังไม่ทันที่จะพ้นธรณีประตูเลย เสียงครางเบาๆ ก็ดังแทรกขึ้นมาเสียก่อน ทำให้ผมเองไม่สามารถที่จะห้ามความอยากรู้ได้ เพราะเสียงนี้ มันคือเสียงครางของผู้ชาย ที่ดังแว่วมาตามสายลม “อา…อา ซี๊ดดด……เสียวครับ เสียวควยมากเลย…

เรื่องเสียว เสียวขามันสั่นแทบยืนไม่อยู่ เห็นเรื่องของแต่ละคนอ่านแล้วรู้สึกเสียวขึ้นมาทุกครั้งเลย เราชื่อแคทคะ อายุ 19 ปี เราเป็นคนหนึ่งที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคะ แบบว่าเวลานึกถึงเรื่องแบบนี้ทีไร รู้สึกอยากขึ้นมาในทันใดเลย หลาย ๆ ครั้งเวลานั่งรถเมล์ หรือเดินในที่ที่คนเยอะ ๆ แล้วต้องเบียดไปมา โดนนมโดนก้นเรา เราก็มักจะรู้สึกอยากขึ้นมา จนกลายเป็นว่าตั้งใจจงใจให้ชนยังไงยังงั้น และเมื่อรู้สึกทนไม่ไหวก็จะตรงเข้าห้องน้ำช่วยตัวเอง จนเสร็จในที่สุด นับวันดูมันจะพิลึกพิลั่นไปอีก มีครั้งหนึ่ง เราไปเดินห้าง แล้วยืนรอเพื่อนที่ชั้นสองตรงราวลูกกรง ว่าจะไปดูหนังกัน วันนั้นเราใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย ระหว่างที่เรายืนรอเพื่อนอยู่นั้น เราสักเกตุเห็นว่ามีคนที่อยู่ชั้นล่างเหลือบ ๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวชอบโชว์กับลุงภารโรงหื่น เรื่องก็พึ่งเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองค่ะ อดใจไม่ไหวต้องรีบเล่าให้ฟังคือเย็นวันนั้นที่มหาลัยเอ๋นั่งอ่านหนังสือกับเพื่อนอยู่ใต้ตึกค่ะโต๊ะก็เป็นแบบโต๊ะไม้ใหญ่ๆที่มีที่นั่งยาวๆติดอยู่ด้วยกันกับโต๊ะมองเห็นใต้โต๊ะได้สบายๆเลยก็มีกลุ่มผู้ชายสามสี่คนนั่งกันที่โต๊ะหนึ่งถัดจากโต๊ะของเอ๋ก็ตรงข้ามกับเอ๋พอดีพวกนั้นคอยจ้องดูกระโปรงมิ้นอยู่เอ๋ก็ถือโอกาสโชว์เลยซิคะแต่เสียดายไม่มีคนดูซะแล้วตอนนั้นแต่ไม่ทันไรเลยค่ะ ก็มี”ลุงภารโรง”คนหนึ่งเข้ามากวาดพื้นค่ะตอนนั้นใต้ตึกก็ไม่มีใครเลยเหลือเอ๋นั่งอยู่คนเดียวเอ๋นี้เสียววาบลงไปถึงท้องน้อยเลย ใจก็เต้นแรงมากค่ะพอเวลารู้ตัวว่าจะได้โชว์ลุงแกก็เข้ามากวาดพื้นตรงข้ามกับเอ๋พอดีเลย ตอนนั้นเอ๋นั่งไขว่ห้างอยู่เอ๋ก็เลยอ้าขาออกเลยค่ะเอ๋ทำเป็นอ่านหนังสือไปแล้วก็แกว่งหัวเข่าหุบๆอ้าๆออกไปมา พอเหลือบมองดูหน้าลุงก็เห็นแกกำลังจ้องเข้ามาใต้กระโปรงเอ๋ตาเป็นมันเลยค่ะตอนนั้นเอ๋เสียว ซ่านมากต้องขมิบรูไปเรื่อยๆเลยรู้สึกเลยค่ะว่าน้ำเอ๋ไหลออกจากรูมาเรื่อยๆจนทั้งร่องทั้งกลีบเนื้อของเอ๋มันคงเยิ้มไปหมดเลยหล่ะเอ๋ว่าก็ไม่รู้ว่าลุงแกเห็นเข้าไปถึงรึเปล่าค่ะแต่เอ๋ว่าคงเห็นแหละเพราะเอ๋แอบมองดูเป้ากางเกงของแกก็เห็นอะไรตุงๆดันออกมาเลยค่ะลุงแกก็ทำเป็นกวาดพื้นไปเรื่อยๆค่ะแต่ไม่ยอมไปกวาดที่อื่นเลยกวาดอยู่ตรงหน้าเอ๋อย่างเดียว เอ๋ก็ทำเป็นก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อพอเหลือบตาขึ้นมาอีกทีก็เผอิญสบตากับลุงแกเข้าพอดีเลย ลุงแกก็จ้องตาเอ๋ไม่หลบเลยเอ๋ก็จ้องตอบซิคะชอบค่ะผู้ชายกล้าๆแบบนี้ เอ๋เลยยิ้มให้แกแล้วเอ๋ก็ถ่างขาออกกว้างเลยค่ะ แบบว่าจงใจอ่อยลุงแกเต็มที่เลยตอนนั้นเอ๋อยากมากเลยค่ะ ลุงแกเห็นเอ๋นั่งอยู่คนเดียวมั้งแกเลยเข้ามาคุยด้วยแกก็ถามตรงๆเลยค่ะว่าโชว์ให้แกเห็นแบบนี้ต้องการอะไรรึเปล่า เอ๋ตอบยั่วๆไปว่าเอ๋ก็อยากให้ลุงแกโชว์ให้ดูมั่งและถามต่อไปอีกว่าแกกล้ารึเปล่าแกบอกว่ากล้าโชว์อยู่ หรอกแต่กลัวคนอื่นเห็น ถ้าอยากดูก็ให้ตามแกมาค่ะตอนนั้นเอ๋มีอารมณ์สุดๆแล้วเลยใจกล้าหน้าด้านตามแกไปค่ะ ก่อนไปก็เขียนโน๊ตบอกเพื่อนไว้ว่าจะไปเข้าห้องน้ำลุงแกพาเข้าไปในห้องน้ำหญิงค่ะ วันนั้นเย็นมากแล้วไม่มีใครจริงๆค่ะ เพื่อความมิดชิดมากขึ้นลุงแกเลยขอเข้าไปโชว์ในห้องส้วมค่ะเอ๋กับลุงก็เลยเข้า ไปอยู่ในห้องส้วมแล้วปิดประตูตอนนั้นไม่รู้คิดยังไงอารมณ์มันพาไปจริงๆค่ะความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นทันที่เมื่อลุงแกค่อยๆรูดซิบลง พอแกดึงกางเกงลงเท่านั้นแหละค่ะ เอ๋ก็ร้องอุ้ยเอามือมาปิดปากตัวเองทันทีเลย ก็ตกใจนิคะของลุงแกทั้งยาวทั้งใหญ่กว่าที่เอ๋เคยเจอๆมาเลยหัวหยักก็บานใหญ่ เขียวคล้ำ หนังนิตึงไปทั้งลำเลยไม่มีหนังย่นๆตรงคอหยักเลยหละค่ะเอ๋นิ่งไปเลยได้แต่ยืนจ้องของแกไม่วางตาเลย รู้สึกตัวอีกทีก็โดนลุงแกเค้นคลึงหน้าอกเข้าให้แล้ว เสียวไปทั้งตัวเลยค่ะตอนนั้นคิดอะไรไม่ ออกแล้วค่ะก็ยืนปล่อยให้แกแกะกระดุมเสื้อออกแล้วลุงแกก็เลิกเสื้อในเอ๋ขึ้นนมเอ๋ก็เด้งผึงออกมาเลยซิคะ แกบอกว่านมเอ๋ใหญ่มากสองมือแกทั้งคลึงทั้งขยำเต้านมทั้งสองข้างของเอ๋ไปมาก่อนจะเอาปากแกเข้ามาทั้งดูดทั้งเลียค่ะ…

เรื่องเสียว ยกเค้าบ้านหม้ายสาว นอนอ้าขาหีโผล่เลยจับควยกระแทกให้เป็นของแถม ว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว ว่าจะเข้ามาที่บ้านหลังนี้เพียงเพราะว่าแอบมองมานานถึงรูปแบบการใช้ชีวิต หม้ายสาวพราวเสน่ห์ อายุเพียง 36 ปี อยู่คนเดียว ไม่มีลูก ไม่มีพันธะ มีเพียงเงินมรดกมากมายจากสามีที่ตายไปแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าความละอายใจที่ยังอยู่ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของผัวเก่า เลยไม่กล้าที่จะมีใคร นั่นทำให้ที่บ้านหลังนี้มีข้าวของทุกๆ อย่างนั่นรอผมอยู่…รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ตระเตรียมอะไรมาหรอก แต่เพราะว่าเธอนั้นชะง่าใจเกินไป เธอนอนเปิดประตู เพราะคิดว่าลงกลอนในบ้านเอาไว้ดีแล้ว ที่สำคัญ เธอยังเปิดไฟนวลๆ ที่หัวเตียงเอาไว้ แล้วสวมที่ปิดตา ก่อนที่จะนอนอยู่ในชุดนอนแบบกระโปรงโดยที่ไม่ได้มีอะไรสวมทับอยู่เลย นั่นกลายเป็นว่าเวลานี้ เธอนอนยั่วผมอยู่เหลือเกินจริงๆ แต่ผมยังไม่ได้สนใจ เดินเข้าไปในบ้านของเธอ…

เรื่องเสียว แรกเสียวปิดปาก-อีเกียวแม่ผม  พ่อกับแม่ผมเริ่มทะเลาะกันเพราะพ่อผมไปมีเมียน้อย ไม่ค่อยกลับบ้านนานๆถึงจะกลับสักที ตอนเย็นผมกลับมาจากโรงเรียนก็จะออกไปเที่ยวทุกวันจะเข้าบ้านอีกทีก็ประมาณ 4-5 ทุ่ม ผมชื่อ ” ปอน ” อายุ 16 ปีแม่ผมชื่อ”เกียว” อายุ 41 ปีสัดส่วน 35-25-39 สูงประมาณ 165 ซม.เป็นคนสวยผมยาวผิวสีน้ำตาล พ่อผมชื่อ”อำนวย” อายุ 45 ปี เรื่องเกิดขึ้นตอนงานวัดที่ผ่านมาเมื่อไม่นานพอผมกลับมาบ้านก็จะเจอ ”ตานัย” ซึงเป็น คนแถวบ้าน ตานัย…

เรื่องเสียว ลูกสาว ลีลาเด็ดกว่าเมีย เรื่องนี้ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดในครอบครัวผมได้ ผมมีเมียตั้งแต่อายุ 20 ปี พอจบจาก รร. นายสิบ ก็มีแฟนเรียนพานิชย์ ปี 1 เย็ดกันเพลินไปหน่อยแฟนท้องเลยต้องเลิกเรียนออกมาเลี้ยงลูก เมียผมโอ๋ลูกสาวตามใจทุกอย่างผมว่าอะไรก็ไม่ได้ เมียผมทำงานโรงงานถ้าเมียทำงานกะดึกผมก็จะอยู่บ้านกับลูกสาว ชื่อ ”ขิม” อายุ 16 ปี เรียนอยู่ ม.4 เพียงสองคน ลูกสาวผมก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปเวลาอยู่บ้านก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นเสื้อยืดรัดรูปเห็นสัดส่วนหมด บางครั้งนั่งดูทีวี อยู่ที่เตียงนอนดีๆ ก็นอนลงไปก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงหีนูนเป็นลูกขึ้นมาเลยขนาดผมเป็นพ่อยังอดมองไม่ได้เลย พอเวลาบอกแกว่าให้ใส่เสื้อผ้าดี ๆ…