ประสบการณ์เด็ด เย็ดเพื่อนเมียสุดเสียว หีชมพูเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b894e0b987e0b894 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fbf4470dc7a

เรื่องเสียว ประสบการณ์เด็ด เย็ดเพื่อนเมียสุดเสียว หีชมพูเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี

เรื่องเสียวเรื่องนี้เพิ่งเกิดกับผมสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลนครับ ตัวเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันสามารถเอามาเล่าสู่กันฟังได้แบบนี้ เพราะที่ผ่านๆ มาผมก็มีแฟนปกติ เย็ดกับแฟนปกติ มันไม่เป็นเรื่องเป็นราวที่น่าตื่นเต้น จนกระทั่งเมื่อคืน…ผมได้เย็ดเพื่อนเมียครับ

กระทั่งตอนตื่นเช้ามา ยังรู้สึกเหมือนฝันไปอยู่เลย

เรื่องราวมันเริ้มต้นขึ้นที่ผมนั้นไปหาแฟนของผม แต่ว่าเธอไม่อยู่หอ อยู่แค่เพื่อนที่เธอที่มานั่งกินเบียร์อยู่คนเดียว เพราะว่าเธอนั้นยังคงทำงานอยู่ไม่เลิก ส่วนเพื่อนของเธอนั้นอกหักมาหมาดๆ เลยมานั่งกินเบียร์รอ แฟนของผมก็เลยบอกว่า ให้กินเบียร์เป็นเพื่อนเธอหน่อย ตอนนี้เธอคงต้องการเพื่อนคุย

แต่ประโยคการสนทนามันกลับเป็นเรื่องที่ผมเองยังไม่คาดคิดเลยทีเดียว

“ถ้าได้คนแบบเธอมาเป็นแฟน คงไม่เสียใจสินะ…แต่เธอก็ไม่สนใจเราอยู่ดี” เธอพูดแล้วยกเบียร์ดื่มจนหมดแก้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เข้ามาหาผมด้วยการคลาน เสื้อคอเว้าของเธอและไม่ใส่เสื้อในทำให้ผมเห็นนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าไม่หย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงโลก ผมพยายามที่จะกระถดตัวถอยหนี แต่เธอกลับรุกคืบเข้ามา จนตอนนี้ผมเป็นฝ่ายที่ถูกต้อนจนชนผนัง ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามา แล้วบอกกับผมว่า

“ปลอบใจเราหน่อย…เราอยากโดนปลอบใจแรงๆ” เธอไม่ได้พูดเปล่า เธอแสดงสายตาและท่าทีเย้ายวนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ที่หน้าท้องของผมแล้วลงไปที่ลำควยของผม พยายามที่จะต่อต้าน พยายามที่จะไม่มีอารมณ์ แต่เธอกลับสวยและน่ารักไม่เบาเลยทีเดียว หน้าตาไปทางสาวญี่ปุ่นใสๆ มันเลยทำให้ผมเผลอแสดงอารมณ์ออกมา ตอนเธอลูบไปที่เป้ากางเกงของผม…ผมควยแข็ง

“ควยแข็งแล้ว…อย่างนี้ก็พร้อมที่จะปลอบใจเราแล้วใช่ไหม ?” เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผมลงไปช้าๆ พร้อมกับเริ่มที่จะถอดกางเกงของผมออก แล้วตอนที่เธอได้เห็นควยของผม เธอก็ทำตาโตด้วยความดีใจ พูดใหญ่เลยว่าผมควยใหญ่เหมือนที่เธอชอบ คงจะช่วยปลอบใจเธอได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ตอนนั้นเธอเองก็ยืนขึ้นต่อหน้าของผม แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกจนหมด วินาทีนั้น ควยที่ว่าแข็งแล้วก็ยิ่งแข็งขึ้นมาอีก เพราะว่าได้เห็นหีของเธอชัดๆ รูปร่างก็ว่าดีแล้ว ผิวยังขาวเนียนเหมือนไข่ปอก มีตูด มีเอว หีชมพูเหมือนกับหลุดมาจากดาราหนังเอวีเลย ตอนนี้ที่เธอค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้ผม ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสันต์ รู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเป็นพระเอกหนังโป๊เลยทีเดียว

ผมจับหัวของเธอกดลงไป ลืมความถูกผิดไปจนหมด แล้วหลับตาพริ้ม ยิ้มออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด และยิ่งนาน เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมมากขึ้นไปเรื่อยๆ แรงขึ้น และลึกลงไปเรื่อยๆ จนตอนนั้นผมทนไม่ไหวแล้ว จับเธอผลักลงไปนอนหงายอยู่กับพื้นนั่นแหละ กลิ่นเบียร์จางๆ โชยออกมาจากลมหายใจของเธอ ผมจับขาของเธอแหกอออกแล้วจัดการจับควยค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะดันมันเข้าไปจนสุดทาง รูหีของเธอก็โคตรเสียว ตอดควยของผมตุบๆ นั่นเลยทำให้ผมลืมทุกๆ อย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมกับเริ่มขยับร่างกายเคลื่อนไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ครางดังมากขึ้นเท่านั้น

มือของผมลูบไล้ไปตามหน้าท้องของเธอ เนินหีใหญ่และเม็ดแตดที่แข็งเป็นไต สะกิดเขี่ยเพื่อกระตุ้นความเสียวจากเธออย่างเต็มที่มากกว่าเดมิ จนเสียงคำรามของผมเริ่มดังขึ้นมาเพราะปลายทางแห่งความสุขรออยู่ ผมเริ่มกัดฟัน ไม่อยากจะส่งเสียงให้ดังมากเกินไป อัดร่างกายกระทบกระแทกรูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนจังหวะสุดท้าย ผมลืมตัวว่าผมกำลังเย็ดกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน

เผลอดันควยเข้าไปสุดท้าย แล้วปลดน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย นั่นทำให้ผมรีบกระชากตัวเองออกมาแล้วขอโทษเธอเป็นการใหญ่ แต่เธอกลับยิ้มแล้วบอกว่าไม่เป็นไร เป็นการปลอบใจที่อุ่นๆ ดีเหมือนกัน ก่อนที่จะบอกให้ผมรีบสวมใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม และทันทีที่ผมเดินเข้าไปใส่เสื้อผ้าในห้องน้ำออกมา แฟนของผมก็มาถึงพอดี

ผมถอนหายใจด้วยความโล่งอก เป็นการเย็ดกันที่เสี่ยงตายไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่แบบนี้…ครั้งต่อไปก็ไม่ได้ยากอะไรนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเมียคนอื่น ในความคิดผม ผู้หญิงที่จะยอมโดนเย็ดได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องกลายมาเป็นพันธะผูกพัน ดูไม่ยาก ปัจจัยมันมีสองสามข้อ หนึ่งแต่งงานแล้ว สองผัวไม่สนใจ สามเธอไม่มีความสุข ถ้าผู้หญิงคนไหนมีองค์ประกอบหลักที่ว่า หากเข้าหาให้ดีและตรงจุด รับรองได้เลยว่าจะเอาเธอได้ไม่ยาก เหมือนกับผู้หญิงคนนี้ที่ผมเล็งไว้ เธอชื่อสา แต่งงานมาแล้วหกปี ไม่มีลูกทำให้ยังหุ่นดีอยู่ แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้ผัวเริ่มละเลย เพราะขาดโซ่ทองคล้องใจ เธอเป็นเจ้าของร้านกาแฟขนาดกลาง เป็นห้องหนึ่งคูหาที่มีโต๊ะให้ลูกค้านั่งดื่มสั่งขนมมานั่งกิน ผมอาศัยความเป็นลูกค้าตีสนิทจนเดี๋ยวนี้ยกระดับกลายเป็นเพื่อนคุยมากกว่า หลายครั้งที่ร้านไม่มีลูกค้าเพราะละแวกที่ตั้งเป็นโซนทำงาน พอเกินห้าโมงครึ่งก็เงียบแล้ว ผมเคยลองแวะมาตอนเกือบทุ่มแต่เธอก็ยังเปิดร้านอยู่ เธอระบายว่าถึงกลับบ้านก็อยู่คนเดียว สู้เปิดร้านดีกว่า เผื่อจะได้ลูกค้าได้เงินเพิ่ม ผมชอบทัศนะคติแบบนี้นะ ดูเข้าทีดี…

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…

เรื่องเสียว จัดน้องสาวแฟนกลายเป็นเมีย ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่า ศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16 ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมloveแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ เราคบกัน มาได้ประมาณปีกว่า ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรเธอเลย มากสุดก็แค่จูบปาก แลกลิ้น ก่อนกลับตอนไปส่งบ้าน บ้านเธอเป็นทางผ่านของบ้านผม ผมจึงไปส่งแนนเกือบทุกวัน จนได้สักระยะนึงเธอจึงเริ่มแนะนำผมให้แม่เธอ รู้จัก รวมถึงน้องสาวเธอด้วย น้องสาวเธอสวยสู้แนนไม่ได้ก็จริง แต่หน้าอกพี่น้องคู่นี้นี่มันหน้าขยึ้จิงๆ ฮึฮึ น้องสาวแนนชื่อเมย์ อายุ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้ มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว มาเที่ยวแต่ผัวไม่เย็ด เลยงอนไปเย็ดกับเพื่อนใหม่ ควยใหญ่กว่าผัวตัวเองเสียอีก นานๆ ที อุตส่าห์จะได้มาเที่ยวด้วยกันทั้งที ฉันวาดความหวังเอาไว้เยอะมากจริงๆ เพราะว่าเขานั้นเป็นคนที่ทำแต่งาน การบ้านก็ไม่ค่อยจะได้ทำ หลังจากที่ตอนแรกนั้นเราเย็ดกันบ่อยมากๆ จนเขาทำให้คนที่ไม่ค่อยชอบเรื่องเสียวติดใจ การโดนเย็ดนี่มันดีจริงๆ ทว่าวันเวลาผ่านไป มันก็เท่านั้น เขาไม่ใช่คนเดิม เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เขาแทบจะทำแต่งานเย็ดก็ไม่เย็ด เดือนหนึ่งเย็ดกันทีหนึ่ง ที่สำคัญ…เย็ดแค่พอให้เสร็จๆ ไปเท่านั้นเอง ไม่ได้เย็ดเพราะความรักใครเหมือนเดิมแล้ว ตอนที่เขาพาฉันมาเที่ยวฉันก็คิดว่าเขาอาจจะเบื่อที่นอนเดิมๆ อยากจะหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ในที่ใหม่ แต่ความจริงแล้วฉันคิดไปเองเกินไป และเข้าข้างตัวเอง การมาเที่ยวของเขาคือมาที่พัก แล้วนอน บางครั้งก็คุยเรื่องงาน…

เรื่องเสียว เกลือบ 2 ปี…จึงได้ฟัน ประสบการณ์เรื่อง ของผมก็มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณเกลือบ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆ จะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง…