ประสบการณ์เด็ด เย็ดเพื่อนเมียสุดเสียว หีชมพูเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b894e0b987e0b894 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fbf4470dc7a

เรื่องเสียว ประสบการณ์เด็ด เย็ดเพื่อนเมียสุดเสียว หีชมพูเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี

เรื่องเสียวเรื่องนี้เพิ่งเกิดกับผมสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลนครับ ตัวเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันสามารถเอามาเล่าสู่กันฟังได้แบบนี้ เพราะที่ผ่านๆ มาผมก็มีแฟนปกติ เย็ดกับแฟนปกติ มันไม่เป็นเรื่องเป็นราวที่น่าตื่นเต้น จนกระทั่งเมื่อคืน…ผมได้เย็ดเพื่อนเมียครับ

กระทั่งตอนตื่นเช้ามา ยังรู้สึกเหมือนฝันไปอยู่เลย

เรื่องราวมันเริ้มต้นขึ้นที่ผมนั้นไปหาแฟนของผม แต่ว่าเธอไม่อยู่หอ อยู่แค่เพื่อนที่เธอที่มานั่งกินเบียร์อยู่คนเดียว เพราะว่าเธอนั้นยังคงทำงานอยู่ไม่เลิก ส่วนเพื่อนของเธอนั้นอกหักมาหมาดๆ เลยมานั่งกินเบียร์รอ แฟนของผมก็เลยบอกว่า ให้กินเบียร์เป็นเพื่อนเธอหน่อย ตอนนี้เธอคงต้องการเพื่อนคุย

แต่ประโยคการสนทนามันกลับเป็นเรื่องที่ผมเองยังไม่คาดคิดเลยทีเดียว

“ถ้าได้คนแบบเธอมาเป็นแฟน คงไม่เสียใจสินะ…แต่เธอก็ไม่สนใจเราอยู่ดี” เธอพูดแล้วยกเบียร์ดื่มจนหมดแก้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เข้ามาหาผมด้วยการคลาน เสื้อคอเว้าของเธอและไม่ใส่เสื้อในทำให้ผมเห็นนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าไม่หย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงโลก ผมพยายามที่จะกระถดตัวถอยหนี แต่เธอกลับรุกคืบเข้ามา จนตอนนี้ผมเป็นฝ่ายที่ถูกต้อนจนชนผนัง ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามา แล้วบอกกับผมว่า

“ปลอบใจเราหน่อย…เราอยากโดนปลอบใจแรงๆ” เธอไม่ได้พูดเปล่า เธอแสดงสายตาและท่าทีเย้ายวนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ที่หน้าท้องของผมแล้วลงไปที่ลำควยของผม พยายามที่จะต่อต้าน พยายามที่จะไม่มีอารมณ์ แต่เธอกลับสวยและน่ารักไม่เบาเลยทีเดียว หน้าตาไปทางสาวญี่ปุ่นใสๆ มันเลยทำให้ผมเผลอแสดงอารมณ์ออกมา ตอนเธอลูบไปที่เป้ากางเกงของผม…ผมควยแข็ง

“ควยแข็งแล้ว…อย่างนี้ก็พร้อมที่จะปลอบใจเราแล้วใช่ไหม ?” เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผมลงไปช้าๆ พร้อมกับเริ่มที่จะถอดกางเกงของผมออก แล้วตอนที่เธอได้เห็นควยของผม เธอก็ทำตาโตด้วยความดีใจ พูดใหญ่เลยว่าผมควยใหญ่เหมือนที่เธอชอบ คงจะช่วยปลอบใจเธอได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ตอนนั้นเธอเองก็ยืนขึ้นต่อหน้าของผม แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกจนหมด วินาทีนั้น ควยที่ว่าแข็งแล้วก็ยิ่งแข็งขึ้นมาอีก เพราะว่าได้เห็นหีของเธอชัดๆ รูปร่างก็ว่าดีแล้ว ผิวยังขาวเนียนเหมือนไข่ปอก มีตูด มีเอว หีชมพูเหมือนกับหลุดมาจากดาราหนังเอวีเลย ตอนนี้ที่เธอค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้ผม ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสันต์ รู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเป็นพระเอกหนังโป๊เลยทีเดียว

ผมจับหัวของเธอกดลงไป ลืมความถูกผิดไปจนหมด แล้วหลับตาพริ้ม ยิ้มออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด และยิ่งนาน เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมมากขึ้นไปเรื่อยๆ แรงขึ้น และลึกลงไปเรื่อยๆ จนตอนนั้นผมทนไม่ไหวแล้ว จับเธอผลักลงไปนอนหงายอยู่กับพื้นนั่นแหละ กลิ่นเบียร์จางๆ โชยออกมาจากลมหายใจของเธอ ผมจับขาของเธอแหกอออกแล้วจัดการจับควยค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะดันมันเข้าไปจนสุดทาง รูหีของเธอก็โคตรเสียว ตอดควยของผมตุบๆ นั่นเลยทำให้ผมลืมทุกๆ อย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมกับเริ่มขยับร่างกายเคลื่อนไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ครางดังมากขึ้นเท่านั้น

มือของผมลูบไล้ไปตามหน้าท้องของเธอ เนินหีใหญ่และเม็ดแตดที่แข็งเป็นไต สะกิดเขี่ยเพื่อกระตุ้นความเสียวจากเธออย่างเต็มที่มากกว่าเดมิ จนเสียงคำรามของผมเริ่มดังขึ้นมาเพราะปลายทางแห่งความสุขรออยู่ ผมเริ่มกัดฟัน ไม่อยากจะส่งเสียงให้ดังมากเกินไป อัดร่างกายกระทบกระแทกรูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนจังหวะสุดท้าย ผมลืมตัวว่าผมกำลังเย็ดกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน

เผลอดันควยเข้าไปสุดท้าย แล้วปลดน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย นั่นทำให้ผมรีบกระชากตัวเองออกมาแล้วขอโทษเธอเป็นการใหญ่ แต่เธอกลับยิ้มแล้วบอกว่าไม่เป็นไร เป็นการปลอบใจที่อุ่นๆ ดีเหมือนกัน ก่อนที่จะบอกให้ผมรีบสวมใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม และทันทีที่ผมเดินเข้าไปใส่เสื้อผ้าในห้องน้ำออกมา แฟนของผมก็มาถึงพอดี

ผมถอนหายใจด้วยความโล่งอก เป็นการเย็ดกันที่เสี่ยงตายไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่แบบนี้…ครั้งต่อไปก็ไม่ได้ยากอะไรนะ

Recommendations

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว ด่ากูกะหรี่ ก็เลยเย็ดผัวมึงเสียเลย ควยใหญ่เหมือนกันนะผัวมึงเนี่ย เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า มันเกิดจากความแค้นของฉันล้วนๆ เพราะว่าฉันไม่ถูกกับอีหวี มันเป็นคนที่เหมือนไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่สมัยที่ฉันทำงานแล้ว ยิ่งตอนนี้ฉันลาออกมาทำงานร้านอาหารที่รายได้เยอะกว่ามันที่ยังคงเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วๆ ไป มันก็เลยชอบพูดไปทั่ว ว่าฉันน่ะเป็น กะหรี่ ขายหีให้ผู้ชายที่เข้ามาในร้าน แน่นอนว่าฉันเองไม่เคยคิดที่จะขายหีให้ใคร น้ำหน้าอย่างฉันใช้ฝีมือในการทำมาหากินอย่างสุจริต แต่พอความแค้นมันบังตา ความลับที่มันไม่รู้ก็เปิดเผยขึ้นมา เพราะว่าผัวของมัน ที่มันชอบเอาไปโวว่ารักมันนักหนา นั้นกลับมาเที่ยวร้านอาหารของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันปรี่เข้าไปบริการอย่างเต็มที่เลยทีเดียว พูดแบบไม่เข้าข้างตัวเอง ฉันก็สวยกว่าอีหวี่มากโข ดังนั้นมีหรือ ผู้ชายที่โดนฉันหว่านเสน่ห์แล้วจะไม่หลง แค่เพียงครึ่งคืน…ผัวของอีผู้หญิงปากหมานั่นก็พูดกับฉันว่าไอต่อข้างนอกกันไหม ? เข้าแผน –…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ เพราะน้า “ซีดด อาา” เสียงร้องครางของผู้หญิงคนนึงดังออกมา ในห้องนอน…”อูยย น้านุ่น ซีดด”ภาพปรากฏ เด็กหนุ่มคนนึงกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างกายของผู้หญิงวัยกลางคนผู้หนึ่งพร้อมทั้งกำลังขยับร่างกายขึ้นลงไปด้วยเด็กหนุ่มคนนั้นกำลังบดอัดอวัยวะเพศให้เสียบเข้าออกภายในรูช่องคลอดของหญิงผู้นั้น ผู้ซึ่งตัวเขาเองเรียกว่า “น้า””อาา หลานขา เย็ดหีน้าแรงๆอีกสิคะ ซีดด อ๊าา” ผู้เป็นน้าร้องเรียกให้หลานชายของเธออัดกระเด้าควยเย็ดเธอแรงๆเจ้าหลานชายก็ทำตามคำสั่งของน้า อัดกระเด้าท่อนควยกระทุ้งเข้าไปในช่องคลอดของน้าแรงขึ้นเรื่อยๆเตียงสั่นดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ผู้เป็นน้าเอามือกุมหน้าท้องขาวเรียบเนียนของตนเองเพราะเริ่มรู้สึกปวดภายในบริเวณปากมดลูกเพราะหลานของเธอกำลังอัดกระทุ้งอยู่ทันใดนั้น หลานชายก็อัดกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณน้าร้องคราง อ๊า อ๊า ลั่นห้อง หน้าอกกระเพื่อมตามแรงเย็ด ไม่นานนักก็ถึงจุดสุดท้ายของการร่วมเพศเขาหยุดเย็ดทันทีจับเอวผู้เป็นน้าเอาไว้ พร้อมกับอัดฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในมดลูกของน้าบังเกิดเกล้าของตนเอง…”ซีดด เอกเย็ดน้าอีกแล้วนะ ลืมไปแล้วเหรอไง ว่าน้าหลานน่ะเย็ดกันไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว “พี” เหมือนจะไม่ได้ถูกยอมรับในฐานะพ่อของ “หวาน” สักเท่าไหร่ เหตุผลหนึ่งก็คือว่าเขาเข้ามาในบ้านของเธอตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอเพิ่งจากไปได้เพียงสองปี สำหรับเธอแล้วมันคงเร็วเกินไปที่แม่ของเธอจะมีผู้ชายคนใหม่ เธอไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อหรือให้ความเคารพแบบนั้นเลย และวางตัวเหนือกว่าเขาอยู่ทุกฝีก้าว “น้า” คือคำๆ เดียวที่เธอเรียกเขาด้วยน้ำเสียงเหยียดหยัน แต่เขาก็ไม่คิดเลยว่าภายใต้ความขึ้งโกรธนั้น เรื่องเสียวมันกลับเกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว พี่กับ “แหวน” แม่ของหวานนั้นอายุห่างกันเกือบสิบปี ทำให้นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่หวานไม่อยากจะเคารพเขาในฐานะพ่อ และไม่สนใจอะไรสักอย่างเวลาที่อยู่ด้วยกัน เช่นค่ำคืนนี้เมื่อหวานรู้ว่าแม่ของเธอจะไม่กลับมาบ้านเพราะว่าต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด เธอในช่วงวัยเพียง 17 ปีก็ออกไประเริงราตรีกับเพื่อนก่อนที่จะกลับมาในช่วงเวลาเกือบจะตี 2 ความเป็นห่วงทำให้พียังคงเฝ้ารอเธออยู่ จนได้เห็นตอนที่เพื่อนพากันหิ้วปีกกลับมา…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน “ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” “……” “เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ” ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้ “ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่” ผมตอบออกไปแบบนั้น…

เรื่องเสียว แรกเสียวปิดปาก-อีเกียวแม่ผม  พ่อกับแม่ผมเริ่มทะเลาะกันเพราะพ่อผมไปมีเมียน้อย ไม่ค่อยกลับบ้านนานๆถึงจะกลับสักที ตอนเย็นผมกลับมาจากโรงเรียนก็จะออกไปเที่ยวทุกวันจะเข้าบ้านอีกทีก็ประมาณ 4-5 ทุ่ม ผมชื่อ ” ปอน ” อายุ 16 ปีแม่ผมชื่อ”เกียว” อายุ 41 ปีสัดส่วน 35-25-39 สูงประมาณ 165 ซม.เป็นคนสวยผมยาวผิวสีน้ำตาล พ่อผมชื่อ”อำนวย” อายุ 45 ปี เรื่องเกิดขึ้นตอนงานวัดที่ผ่านมาเมื่อไม่นานพอผมกลับมาบ้านก็จะเจอ ”ตานัย” ซึงเป็น คนแถวบ้าน ตานัย…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…