ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b884e0b8a7e0b887e0b884e0b8b9e0b988 e0b899e0b8b1e0b881e0b8a1e0b8a7e0b8a2 64fc06f442711

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน

ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว

ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง จับชักรูดอย่างพร้อมกันในทันที

ไม่นานนัก อวัยวะส่วนที่อ่อนไหวในมือของฉันเองก็เริ่มที่จะแข็งตัวขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางเสียวกระเส่าที่ช่วยปลุกอารมณ์ของฉันให้เพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ สองคนขยับมานั่งเคียงข้างกันอยู่บนเตียง ส่วนฉันเองเริ่มที่จะแทรกร่างกายเข้าไปที่ระหว่างขาของคนหนึ่งก่อน ที่จะเริ่มดูดอมควยให้เขา เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่ขาดสาย ควยนักมวยนี่มันใหญ่ยาวและแข็งมากๆ ที่สำคัญ กลิ่นหอมๆ ของครีมอาบน้ำนั้นก็ยิ่งยั่วยวนให้อารมณ์ของฉันถูกกระตุ้นอย่างหนักหน่วงอีกด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดด…อูยยย…/เสียวควยจังเลยครับ อาห์ ดูดควยเก่งนะครับเนี่ย โอยยยยย……

เขาลูบหัวฉันเบาๆ แล้วเด้งเอวขึ้นมาเล็กน้อย เมื่อฉันก้มลงไปดูดควยเขาจนลึกสุดโคน เขาก็กดหัวของฉันค้างเอาไว้ ทำให้ฉันแทบสำลัก ส่งเสียงอ๊อกออกมาจากลำคอแล้วก็จัดการดูดอมควยให้เขาต่อ ขณะที่อีกมือหนึ่งซึ่งยังว่าอยู่นั้นก็ชักควยของอีกคนอย่างไม่ขาดสาย

ซี้ดดดด โอ๊ยยย พี่ครับ อย่าเขี่ยหัว ผมเสียว อ๊ะ อาห์ อีกคนที่ฉันกำลังชักว่าให้เขาส่งเสียงขึ้นมาเมื่อนิ้วโป้งของฉันไล้วนที่หัวควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เขาดีดดิ้นเล็กน้อยแต่ไม่ได้ขยับหนีไปไหน จนกระทั่งน้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มออกมาที่หัวควยจนมือของฉันลื่นไหล ชักควยของเขาได้ถี่รัวมากขึ้น

ฟึ่บ ฟุ่บ ฟุ่บ ฟึ่บ

ซี้ดดดดด…..เสียว….โอยยยยย…..มาอมควยให้ผมบ้างสิครับพี่อาห์!

เมื่ออีกคนเรียกร้อง ฉันเลยขยับสลับไปอมควยให้อีกคน พร้อมกับดูดดินน้ำควยรสหวานที่ไหลเยิ้มออกมาอีกด้วย ช่างเป็นความสุขสมเสียจริง เมื่อขณะที่กำลังโก่งตัวอมควยอยู่อีกคนก็เริ่มขยับเข้ามาที่ข้างหลัง แล้วจับควยยัดหีฉันเลยทันทีโดยที่ไม่มีการเล้าโลมหรือเลียหีก่อน ความเสียงพุ่งทะลักเข้ามาในพรวดเดียวจนฉันตั้งตัวไม่ทัน ก่อนที่เอาจะถูกคว้าแล้วเขากระแทกควยเย็ดหีเข้ามาอย่างหนักหน่วง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อื๊ออออ….อื๊ออออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

ฉันครางกระเส่าทั้งๆ ที่ควยอีกคนยังคงคาปากอยู่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อีกคนก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีฉันแบบไม่ให้พักผ่อนเลย จังหวะการเย็ดถี่รัวและหนักแน่น ด้วยสภาพร่างกายของนักมวยนี่มันช่างทำให้ฉันได้รับความสุขอย่างเต็มที่เหลือเกิน เอวหนักๆ กระแทกเข้ามาที่บั้นท้ายฉันจนเกิดเสียงไม่เว้น ควยแข็งๆ เองก็สวมสอดเข้ามาแบบต่อเนื่อง ยิ่งแรงขึ้น และเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนลมหายใจของฉันแทบจะไม่เป็นจังหวะ

ซี้ดดดดด……หีพี่นี่ฟิตจริงๆ เลยนะครับ อูยยยยย……อาห์ เย็ดมันส์สุดๆ เลย

ร่างกายของฉันในเวลานี้แทบจะไม่สามารถบังคับอะไรได้เลย เมื่อสองลำควยต่างผลัดกันเย็ดฉันแบบไม่หยุดหย่อน สลับกันเย็ดไปมา ยิ่งสลับกันก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันชาไปหมด ความเสียวซ่านวาบหวิวรายล้อมราวกับจะโอบอุ้มฉันขึ้นสู่สรวงสวรรค์

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาา…..เสียว เสียวหี อื๊ออออ…..เย็ดแรงๆ เลย ซี้ดดดดด…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

อูยยยยย……เสียวควยจริงๆ หีพี่นี่ฟิต เย็ดท่าไหนก็มันส์จริงๆ

ใช่ โคตรเสียวควยเลย แบบนี้คืนนี้ได้ทั้งคืนเลย

สองคนพูดขึ้น ในขณะที่ยังคงสลับกันเย็ดฉันจนพึงพอใจแล้ว และเขาไม่ไม่ยอมแตกในใส่ฉัน เพราะอยากทำเหมือนในหนัง เขาเย็ดฉันสลับไปมาจนกระทั่งฉันเสร็จ น้ำเงี่ยนทะลักออกจากรูหีสวยๆ ของฉันเจิ่งนอนผ้าปูที่นอน นี่เป็นครั้งแรกที่ถูกผู้ชายเย็ดจนเสร็จ ก่อนที่พวกเขาจะมานั่งคุกเข่าขนาบซ้ายขวาแล้วกำควยชักว่าวไปเรื่อยๆ จนในที่สุดเสียงครางก็ดังขึ้น

อ๊ะ อ๊าาาาาา….ซี้ดดดดด….แตกแล้วครับพี่

โอยยยยย…..ผมก็แตกแล้วววว!!!!

สิ้นเสียงครางของชายหนุ่มรูปงาม น้ำควยก็พุ่งออกจากควยใหญ่ยาวทั้งสองดุ้นเป็นสาย ทะลักราดรดร่างกายของฉันจนฉ่ำแฉะแล้วทิ้งตัวลงทันที ในขณะที่ฉันแทบจะหมดแรงไม่รับรู้อะไรแล้ว การโดนรุมเย็ดว่าเหนื่อยแล้ว แต่การโดนนักมวยรุมเย็ดและแรงเหลือๆ แบบนี้ ฉันแทบจะดิ้นตาย

โดนเย็ดไปเกือบชั่วโมงจนน้ำควยราดเต็มตัวขนาดนี้ มันช่างมีความสุขจริงๆ

ฉันหลับไปงีบใหญ่ๆ กว่าจะตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ดึกแล้ว นักมวยสองคนเปิดเคเบิ้ลดูบอลอยู่ ฉันเดินไปนั่งแทรกกลางแล้วล้วงมือทั้งสองข้างลงไปในกางเกงบอกเซอร์ของเขา ก่อนจะควักควยออกมา

อยากดูบอลให้เสียวๆ ไหมล่ะ ?

ฉันถาม ทั้งสองคนยิ้มแล้วพยักหน้า แล้วเขาก็กลายเป็นผู้ชายที่ดูบอลได้เสียวที่สุด เพราะคงจะไม่มีใครดูบอลไป โดนอมควยไปหรอก อ๋อ ไม่ใช่แค่นั้นนะ เพราะฉันเองก็โดนเย็ดตอนดูบอลไปอีกคนละน้ำเหมือนกัน

โดนนักมวยเย็ดนี่มันถึงใจจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย เขาพาเธอมาที่ห้องด้วยความเต็มใจ ราวกับว่านกรู้อยู่แล้ว ว่าที่เธอออกไปด้วยกันกับเขาครั้งนี้ เขาจะต้องการอะไรจากเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว ผัวเผลอเจอควยฝรั่ง ยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือ ภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับ สามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ช่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท เป็นพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ ซื้อบ้านได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนภูกระดึง  สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อแอมค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวแอมไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะ แอมแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วนมาร์คคนที่หล่อๆ น่ะค่ะ เขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตากลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตีสองแอม ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนแอมเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำแอมเจอกับมาร์คเค้าทักแอมว่าจะนอนแล้วเหรอ แอมพยักหน้าแบบอายๆ ค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะอยู่ที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมาก สาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะ เขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อนไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ แอมก็เลยจะเดินกลับแต่เค้าคว้าข้อมือแอมเอาไว้ แล้วบอกว่านั่งคุยก่อนไม่ได้เหรอ แอมเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะ อากาศหนาวมาก…

เรื่องเสียว ต้อนรับน้องใหม่กะหรี่ยังอาย ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก อ่านแล้วอยากมีประสบการณ์บ้าง แต่คงไม่มีโอกาส จนมามีแฟนที่เป็นเด็กคาราโอเกะ เป็นครั้งแรกที่ผมไปเที่ยว ผมถูกชะตากับเธอมากและดูเหมือนเธอก็ชอบผมด้วย (คิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้) เธอสวยเซ็กซี่มาก จัดว่าเป็นดาวของร้านเลย ตอนนั้นผมไม่ได้สังเกตบรรยากาศข้างในมากเท่าไหร่เพราะนั่งในห้อง รู้แต่ว่าเธอต้องนั่งกับแขก วันนั้นผมไปส่งเธอที่ห้องแต่ยังไม่มีอะไรกัน จากนั้นเราก็ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอให้อ๊อปด้วย ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เธอไม่เคยปิดบังผม ผมชอบให้เธอเล่ามาก มันได้อารมณ์ดี เวลาทำงานบางทีเธอใส่แค่บีกินี่เท่านั้น ผมไม่เคยเห็นเพราะจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปอีกได้แต่ไปส่งเธอ จนได้มีโอกาสได้ไปอีกก็ตอนที่เพื่อนผมชวนผมไม่เที่ยวมันดันนัดไปร้านที่แฟน ผมทำงานอยู่มันบอกว่ามีเด็กประจำอยู่มันคุยว่าสวยมาก ทำให้ผมนึกถึงแฟนผมขึ้นมา ในใจคิดว่าอย่าใช่เลย ผมบอกเธอว่าวันนี้เพื่อนชวนไปเที่ยวที่ร้าน เราทำเป็นไม่รู้จักกัน…

เรื่องเสียว รอบก่อนลักหลับแล้วไม่รู้เรื่อง รอบนี้เลยต้องจับขย่มควยให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวรอบก่อนฉันยังคงฝังใจไม่หายกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในความทรงจำ ฉันเองแม้ว่าจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นสาวห้าว ที่ควรจะจีบผู้หญิง ผมสั้นซอย ทุกๆ อย่าง การแต่งตัว คำพูด กิริยาท่าทาง ฉันแทบจะไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีไทยเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะจบลงเพียงเพราะแบบนั้น ฉันยังชอบผู้ชายอยู่ และฉันเองก็อยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดหี แม้ว่าจะไม่มีใครเลยก็ตามที ที่จะให้ฉันนั้นพูดออกไปตามตรง มีแต่คนบอกว่าฉันต้องหาเมีย แต่สุดท้าย เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน ฉันก็กลายเป็นคนที่ถูกเลือกอย่างชัดเจน เมื่อฉันนั้นแอบลักหลับเพื่อนร่วมห้องของฉัน เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เพราะคิดว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิง เลยมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย แต่ฉันก็แอบชอบเขา…

เรื่องเสียว ลูกสะใภ้มายั่ว ก็เลยคั่วจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมขอไม่เอ่ยนามอะไรสักอย่างเลยแล้วกันนะครับ เพราะต่อให้เรื่องราวมันจะผ่านมาสักระยะแล้ว กลัวว่าวันหนึ่งถ้าความลับไม่มีในโลกแล้วมันจะทำให้ครอบครัวของผมมันแตกแยกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมพยายามที่จะทำตัวเองให้กลายเป็นคนปกติ เหมือนที่คนอื่นๆ เขาเป็นกัน แม้ว่าความจริง ผมจะเผลอใจให้กับความผิดบาปไปแล้วอย่างไม่อาจจะดึงตัวเองกลับมาได้เลยทีเดียว ผมมีลูกชายที่เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี แต่มันก็อาจจะไม่รักดีเท่าไหร่ ริอ่านไปพาลูกสาวใครก็ไม่รู้มาให้รู้จักแล้วบอกกับผมว่าในอนาคตเขาจะแต่งงานกับเธอ แต่ทั้งๆ ที่ผ่านไปแค่แรมเดือน ลูกชายของผมเองก็ออกลายไปแล้วเรียบร้อย ติดเพื่อน ติดเกม เข้าสังคม ไปร้านเหล้ากลับบ้านก็ดึกดื่น จนมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างบ่อย ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง พยายามที่จะปลอบใจ เพราะไม่อยากให้ตัวเองเสียชื่อว่าเลี้ยงลูกมายังไงให้ไปทำร้ายชีวิตคนอื่น เพราะครอบครัวของผมเองก็ไม่ได้สมบูรณ์อะไรอยู่แล้ว ยังจะมีสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคนอื่นอีกเสียอย่างนั้นเหรอ ? นั่นจึงทำให้ทุกๆ…