ประธานสีสุดหล่อมาขอเย็ด งานดีขนาดนี้ ขอเย็ดหีมันส์ๆ นะคะ

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b898e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b5e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b8a1e0b8b2e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b987 64fbf9f908c8d

เรื่องเสียว ประธานสีสุดหล่อมาขอเย็ด งานดีขนาดนี้ ขอเย็ดหีมันส์ๆ นะคะ

ตอนที่ฉันวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 แล้วล้มลงหน้าคว่ำ คนที่วิ่งเข้ามาช่วยฉันคนแรกคือพี่ภาม ประธานคณะสีของฉัน ที่เป็นคนคอยจัดการและดูแลนักกีฬาทุกๆ คนในการลงแข่งขัน เขาติดตามฉันอยู่ตลอด เพราะว่าเป็นการแข่งวิ่งที่ 5000 เมตรหญิง ซึ่งในที่สุดฉันก็คว้าที่หนึ่งมาได้ แลกกับการเป็นลมจนหน้าคว่ำไปข้างหนึ่ง และเขาคือคนที่อุ้มฉันไปห้องพยาบาลท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเพื่อนๆ ร่วมโรงเรียน

ในตอนนั้นฉันเขินมากจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รับความรู้สึกแบบนี้จากพี่เขาเลยจริงๆ ฉันอยากจะยกมือขึ้นไปโอบคอพี่เขา ทว่าก็ทำได้เพียงแค่ซบหน้าเท่านั้น เพราะแค่ฝืนมีสติอยู่ในอ้อมกอดเขาก็มากเกินไปแล้วในตอนนี้ เขาคอยดูแลฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันได้พักผ่อน และในขณะเดียวกัน เขาก็บอกว่า ถ้าเป็นแฟนพี่ วิ่งเร็วขนาดนี้ พี่จะหนียังไงเนี่ย ?

ฉันก็ยิ้ม มันเหมือนกับคำพูดออกแนวจีบของเขาซึ่งฉันก็ไม่ได้คิดว่ามันจะจริง จนกระทั่งหลังจากนั้นเขาก็เริ่มตามจีบฉันอย่างต่อเนื่อง นั่นทำให้ฉันที่แพ้คนแบบพี่เขาอยู่แล้ว ยิ่งไปไม่ถูกกันใหญ่เลย เขาทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่พิเศษกว่าใคร แล้วฉันก็ใช้เวลาไม่นานมากนัก ในการตกลงปลงใจเป็นแฟนกับพี่เขา เพราะว่าถ้าช้าไปกว่านี้ ยังมีคนอีกเกือบทั้งโรงเรียนที่รอจะเป็นแฟนกับพี่เขาอยู่

หนึ่งสัปดาห์หลังจากที่เราเป็นแฟนกัน เขาชวนฉันไปที่ห้อง แล้วบอกตรงๆ ว่าอยากจะได้ฉันเป็นเมียจะแย่แล้ว นั่นเลยทำให้ฉันไปหาเขาที่ห้องทันที วินาทีนี้ จะมารักนวลสงวนตัวอะไรกันล่ะ ผู้ชายที่ถูกใจมาขอทั้งที ว่าอยากเย็ดหีเรา ยอมทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะควยเล็กควยใหญ่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรอีกแล้ว

เขากอดฉันอย่างแน่นจนแทบหายใจไม่ออก ตอนที่ฉันยืนอยู่ที่หน้าประตู ก่อนที่จะดึงฉันเข้าไปในห้องแล้วพาฉันไปที่เตียง ร้อนแรงและไวไฟ ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกันเลยด้วยซ้ำ เขาก็เริ่มลิ้มรสเรือนร่างของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเราออกไปจนหมด ทำให้ไม่นานจากที่ฉันมาเยือนที่นี่ เสื้อผ้าไม่ใช่สิ่งที่พี่เขาต้องการจากฉัน แม้ว่าฉันจะแต่งตัวมาสวยงามเพียงไรก็ตาม เพราะสิ่งที่สวยกว่าเสื้อผ้า…คือหีสวยๆ ของฉันที่เขาชื่นชม พร้อมทั้งเอื้อมมือลงมาลูบไล้ไปที่เนินหีใหญ่โหนกนูนนั้น พร้อมทั้งค่อยๆ แหวกมันออกช้าๆ

ฉันหลับตาแน่น ร่างกายสั่นระริก ไม่คิดเลยว่ามันจะรุนแรงมากขนาดนี้ ความเสียวหีที่เกิดจากการลากเลื่อนนิ้วสัมผัสอย่างหนักหน่วงนั้น แล้วในเวลาไม่นาน เขาก็ก้มหน้าลงมาแล้วเลียหีฉันทันที ทำเอาฉันนั้นแทบจะทำอะไรไม่ได้เลย อยากจะขออมควยเขา อยากจะสัมผัส อยากจะจับควยของเขา แต่เขากลับไม่ได้มอบสิ่งนั้นให้ฉันเลย

ฉันนอนรับความเสียวซ่านอยู่อย่างนั้นโดยที่ในหัวขาวโพลน รู้ตัวอีกที ควยของเขาก็ค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในร่างกายของฉันไปแล้ว หีของฉันตอดควยเขาอย่างหนัก ทั้งแน่น ทั้งเสียว ไม่ต้องจินตนาการเลยว่าจะใหญ่แค่ไหน แค่นี้มันก็มากพอให้ฉันนั้นได้รับรู้ความรักจากพี่เขาแล้ว สมใจอยากเสียที หลังจากที่พยายามไล่ตามมองพี่เขาตอนที่เล่นบอลมานานแสนนาน

ควยดุ้นนั้นค่อยๆ เข้ามาในร่างกายของฉันจนสุด พร้อมทั้งรัวกระแทกเย็ดอย่างต่อเนื่อง

เตียงนุ่มๆ ของเขาส่งผลให้ร่างกายของฉันนั้นกระเด้งกระดอนตอนที่เขาเร่งจังหวะมากขึ้น เหงื่อโซมร่างกายของเขาและใบหน้า จนหยดลงมาที่ปลายคาง เขาเม้มปากแน่น รัวอารมณ์ทุกๆ อย่างใส่เข้ามาอย่างหนักแน่น ยิ่งใกล้จะแตกเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งอัดแรงเข้ามามากเท่านั้น และฉันก็ร้องออกมาสุดเสียงโดยไม่สนใจอะไรเลย

มันเป็นความเสียวหีที่ฉันแทบจะไม่กล้าร้องขออะไรอีกแล้ว ประธานสีของฉันคนนี้ช่างเย็ดเก่งอะไรขนาดนี้ ไม่เสียใจเลยที่ตอมเสียตัวมาให้เขาเย็ดถึงห้อง ใครจะว่าฉันร่านฉันก็จะไม่โกรธ ก็ฉันร่านจริง จะปฏิเสธไปเพื่ออะไรกันล่ะ ?

จะแตกแล้วครับ…จะแตกแล้ว

เขาบอกออกมาแบบนั้น แล้วกดมือลงมาข้างๆ ลำตัวของฉัน โยกเอวกระแทกไหวเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เสียงครางนั้นจะเริ่มดังขึ้น ดังขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ฉันนั้นเกร็งตัวแน่น พร้อมกับได้รับรู้สัมผัสจากภายในที่เขาได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในให้ฉันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นี่สินะ คงเป็นรางวัลสำหรับฉันที่วิ่งชนะได้เหรียญทองในวันนั้น

เพื่อนๆ ในคณะสีได้ขนมปี๊บ ส่วนฉันได้ประธานสีเป็นผัว

คุ้นจะตาย

Recommendations

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์ อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆ รวยๆ อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆ แพงๆ ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียไข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ เมื่อ…

เรื่องเสียว สาวโรงงาน โดนเด็กหนุ่มเอ็นใหญ่ห้องข้างๆ ชื่อพาค่ะ พาเป็นสาวโรงงาน ที่ จังหวัดอยุธยา ค่ะ อาศัยอยู่บ้านเช่าไม่ห่างโรงงานมากนัก สังคมของคนบ้านเช่าก็จะได้เห็นคน เข้าออก ย้ายเช่า ไม่เว้นแต่ละวัน บางคนย้ายออกไป บางคนก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างนี้เป็นประจำทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของพาที่มีสองผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ติดกับห้องของพา ส่วนข้างห้องของพาอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็นเด็กหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่พาไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กคนนี้มากนัก เพราะว่าไม่มีเวลาจะไปคุย กลับจากทำงานก็เย็นมากด้วย ไหนจะต้องทำกับข้าวกินอีก พานั้นมักจะแอบดูสองผัวเมียคู่นี้เป็นประจำ เวลาที่ได้ยินเสียงเขาทั้งสองทำอะไรกัน แล้วพาเองนั้นก็แอบดูทุกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนัก เพราะพาต้องรีบนอนเพื่อไปทำงาน ถ้าตื่นสายก็ไปไม่ทันทำงาน แล้วก็ไม่อยากช่วยตัวเองมากนัก…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้ ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด…

เรื่องเสียว ไม่นานก็เช้า งั้นเรามาเย็ดกัน อีกได้ไหม? เรื่องเสียวจบลงไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ฉันจำได้ดีว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นเรียกได้ว่าฉันไม่มีทางที่จะลืมได้ลงเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจนกระทั่งหลับไป ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความอิ่มเอม ใครจะรู้ว่าการได้ผู้ชายมาจากร้านเหล้าที่สวมแว่นหน้าและดูซื่อๆ เขาจะเย็ดดุได้มากขนาดนี้กันล่ะ ? ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ก็เห็นว่านาฬิกาบนฝาผนังเรืองแสงบอกเวลาตี 4 ฉันค่อยๆ หันกลับมาหวังที่จะเอื้อมมือไปพาดกอดร่างชายหนุ่มข้างๆ เอาไว้ แต่แสงสลัวที่ส่องผ่านม่านผืนบางนั้นเข้ามาทำให้ฉันเห็นว่าเขากำลังลืมตาอยู่แล้วยิ้ม “ยังไม่นอนเหรอครับ ?” เขาถาม “นอนแล้วค่ะ แต่ว่าตื่นมาเพราะคิดว่าเช้าแล้ว…” เขาชะโงกขึ้นไปมองดูนาฬิกาแล้วยิ้มกว้าง “ตีสี่เองเหรอ ?” เขายืดเนื้อตัวบิดไปมา ก่อนที่จะดึงฉันเข้าประชิดอีกครั้งแล้วเริ่มจูบที่หน้าผากของฉัน…

เรื่องเสียว ความลับของแฟน (โดนเสี่ยเย็ด) หลังจากที่แฟนผมหลุดปากมาว่าโดนเสี่ยเปรมเย็ดแล้ว อารมณ์ผมตอนนั้นบรรยายไม่ค่อยถูกเลยครับ มีอารมณ์มากด้วย เสียวก็เสียว ใจหายก็ใจหาย ผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดเธอ จนเธอและผมถึงจุดหมายด้วยกันทั้งคู่ เสร็จแล้วจึงนอนกอดหลับไป โดยที่ผมก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ รับรองได้ว่า ถ้าถามเธอ เธอก็ไม่ยอมบอก หรือแม้ว่าจะบอก ก็บอกแค่เสี้ยวเดียว จึงต้องคิด วางแผน ให้เธอบอกว่าความทั้งหมดมา และแล้วก็คิดออกได้ ว่าจะทำแบบไหนให้เธอยอมพูดเรื่องที่เธอเย็ดกับเสี่ยเปรม ผมพาเธอไปนั่งฟังเพลงที่ร้านเพื่อชีวิต ไปกับเธอ 2 คน ผมกินเบียร์ ส่วนน้อง(นามสมมติของแฟน)เธอไม่กินเบียร์ อย่างมากก็แค่สปาย ผมก็ขอให้น้องกินเบียร์เป็นเพื่อนผมหน่อย…

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกทใผมสับสนอยู่มาก เรื่องราวของผมผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวที่มีความมั่ง คั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็ คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนให้เย็ด  เราชื่อพลอยค่ะ มีเรื่องเสียวอยากเล่าให้ฟัง พลอยอายุ 24 แล้วค่ะมีสามีแล้ว แต่ว่าพลอยเป็นน้อยเค้าค่ะ อาทิตย์นึง เค้าจะมานอนกับพลอยแค่ 2 วัน แต่พลอย เป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมากค่ะพลอยก็เลยขาดเรื่องบนเตียงไป พลอยต้องการทุกวันค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนได้ เพราะพลอยเป็นผู้หญิงใช่มั้ยค่ะ แต่วันที่เกิดเรื่อง พลอยมีเพื่อนที่เป็นผู้ชาย ชื่อหนุ่ม เค้าก็รู้ว่าพลอยมีแฟนแล้ว แต่เค้าเห็นพลอยเหงาๆ ก็โทรมาคุยกับพลอยทุกวัน พลอยก็ชอบคุยเพราะเหงาไม่รู้จะคุยกับใคร ถ้าวันไหนว่างๆ ก็ไปดูหนังกันบ้าง มีอยู่วันนึง เค้าก็พาไปที่บ้านเค้า แต่วันนั้นพลอยมีอารมณ์มากเลย พลอยเลยโดดขึ้นไปนอนบนเตียงเค้า…

เรื่องเสียว เซ็กซ์โฟนเสียว ตอนนั้นปุ๊กกี้กำลังเรียนมหาลัยอยู่ปี 1 ช่วงกำลังจะขึ้นปี 2 เลยตัดสินใจขอที่บ้านออกมาเช่าหอเเถว มหาลัยเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายโดยคุยกับเพื่อนๆในกลุ่มเลยตกลงกันว่าจะเช่าทาวเฮ้าส์สองชั้นมีสองห้องนอนอยู่กันประมาณ 5 คน ชาย 2 หญิง 3 เรา 5 คนสนิทกันมากค่ะ ช่วงเเรกเวลาเดินไปอาบน้ำหรือตอนนอนเวลาไม่ใส่เสื้อในก็เขินๆ เเต่พอ อยู่ๆไปไม่มีไรเกิดขึ้นเลยชินๆไป กิจกรรมปกติของพวกเราคือเลิกเรียนชวนเพื่อนมากินเหล้า พอต่างคนต่างเมามันก็หลับค่ะ ไม่สนหรอค่ะว่าที่ไหนที่นอน ส่วนปุ๊กกี้เองไม่ชอบดื่มเลยไม่ค่อยเมาเเค่รู้สึกร้อนๆเท่านั้นเองก็เลยถือโอกาส เข้าไปหยิบหนังโป๊ในห้องพวกผู้ชายค่ะ ที่รู้ว่ามีเพราะว่าพวกเราชอบเปิดหนังเวลาเมาๆ หรือไม่มีไรทำ เเต่ก็ไม่เคยกินกันเองนะค่ะ ผีเห็นผีกินกันไม่ลงค่ะดูไปก็นั่งวิจานนู่นนี่นั้นไปเรื่อย เพราะทุกคนต่างมีแฟนแล้วมันก็ต้องไปลงที่เเฟนมัน…