ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b898e0b8b2e0b899e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 64fbfcd0065cb

เรื่องเสียว ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม

ความเงี่ยนไม่สามารถเลือกสถานที่ได้อยู่แล้ว แน่นอนว่ามนุษย์เรามีความสามารถในการระงับความรู้สึก อารมณ์ แต่ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะว่ามันจะระงับความเงี่ยนไปทำไม ในเมื่อมีที่ให้ลงอยู่ตรงหน้า ซึ่งเธอเองก็เต็มใจที่จะช่วยผมรีดเร้นความเงี่ยนออกไป ผมจะปฏิเสธก็คงไม่ได้หรอก เพราะว่าผมเป็นประธานนักเรียน มีหน้าที่ช่วยเหลือทุกๆ คน

และสาวน้อยหนึ่งในสมาชิกสภานักเรียนคนนี้ที่กำลังเงี่ยนควยสุดๆ

ผมต้องช่วยเธอด้วยการจับมาเย็ดหีให้มันจบๆ ไป ไม่งั้นคงจะกลับบ้านไปนอนไม่หลับแน่นอน

“อมสิ อมควยก่อน เดี๋ยวจะจัดให้งามๆ เลยครับคนสวย” ผมพูด พลางเดินเข้าไปหาเธอที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงมุมห้อง ถอดกางเกงออกเรียบร้อยแล้ว ของที่ไม่จำเป็นพรรค์นั้นมีไว้ทำให้ให้รกร่างกายล่ะ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำตรง สีควยเข้มกว่าตัวเองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเมื่อหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดยังคงเป็นสีชมพูเบาๆ อยู่

เธอตรงหน้ายิ้ม แล้วงเอื้อมมือมาจับควยของผม ก่อนที่จะชักมันไม่กี่ทีก็จับเข้าปากอมให้ผมแล้ว คงจะเสียดายน้ำเงี่ยนที่กำลังปริ่มหัวควยสินะ ของดีแบบนั้นถ้าให้หยดลงไปคงเสียดายแย่เลยทีเดียว – เธอดูดควยให้ผมอย่างตั้งอกตั้งใจ ไม่หรอกมั้ง ใครๆ ในโรงเรียนนี้ที่ได้อมควยของผมก็ตั้งอกตั้งใจหมดแหละ กระทั่งคนก่อนหน้าที่เป็นครูฝึกสอนจากมหาลัยน่ะ ผมก็จับเย็ดหีมาแล้ว

ในเบื้องหน้าที่เป็นประธานสุดเนี้ยบ ความจริงผม

คือเสือผู้หญิงตัวยงเลยละครับ แค่เพียงซ่อนมันเอาไว้เฉยๆ

ความเสียวซ่านปะทุขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นพยายามอมควยของผมเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ แถมยังทำได้ดีด้วยสิ ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อให้เธอนั้นรู้ว่าเธอทำมันได้ดีขนาดไหน ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของเธอเอาไว้กับที่แล้วขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างจำยอม

แม้ว่าเธอจะไม่ถนัด แต่ก็ยังคงออกแรงดูดควยของผมอย่างต่อเนื่อง ไม่มีท่าทีว่าจะสำลักเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ นั่นมันยิ่งทำให้ผมชอบใจเธอไม่น้อยเลยทีเดียว อาจเพราะว่าเธอคงเป็นเหมือนผมละมั้ง เบื้องหน้าคือประธานฝ่ายสิ่งแวดล้อมโรงเรียนที่ดูนิ่งเงียบและไม่ค่อยพูดดา

แต่พอควยเข้าปากแล้วก็บ้าดีเดือดเหมือนกันนั่นแหละ

ผมกระชากควยออกมา ก่อนที่จะพาเธอไปที่โต๊ะเอกสาร ให้เธอนั่งบนนั้นแล้วเลิกกระโปรงขึ้นไป ส่วนผมก็ดึงกางเกงในที่แสนจะน่ารำคาญออก นั่นทำให้ผมตาโตเมื่อได้เห็นหีชมพูหวานของเธอ แคมหีใหญ่อวบอูมเหมือนกับนางเอกหนังเอวี ซึ่งแน่นอนว่ามันหายากเหมือนกันในเด็กสาวสมัยนี้

ความเงี่ยนและความหีสวยของเธอทำให้ผมอดไม่ได้ ตอนแรกว่าจะเย็ดเลย แต่ว่าตอนนี้ขอเลียหีให้เธอหน่อยเถอะ – ผมลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างทันที ในขณะที่เธอส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องแล้วจับบ่าของผมเอาไว้แน่น สองขายกขึ้นแยกกว้าง และเพียงไม่นาน เธอก็เริ่มกดหัวของผมลงไปให้เลียหีให้เธอมากกว่านี้ แรงกว่านี้

เหมือนโดนเอาคืนยังไวไม่รู้เหมือนกันนะตอนนี้ แต่ช่างมันเถอะ ผู้หญิงที่ออกลายแล้วร่านควยแบบนี้ผมชอบ เย็ดมันส์เหลือเกิน อย่างที่เขาบอกสินะ ว่าสาวแรดๆ น่ะเย็ดยาก แต่สาวเหนียมอายแบบนี้ต่างหากที่คือของแซ่บ

ผมเลียบหีให้เธอจนพอใจ น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมาแฉะที่รูหีเต็มไปหมดแล้ว ผมจึงยืนขึ้น แล้วจัดการจับควยใหญ่ยาวที่ผมแสนภูมิใจนั้นสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที ท่านี้เหมือนลิงอุ้มแตงเลย เพียงแค่ผมไม่จำเป็นต้องอุ้มเธอ ร่างกายที่นั่งอยู่บนโต๊ะเอกสารขยับไปตามแรงเอวของผมที่กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเอื้อมมือมากอดผมเอาไว้ พลางส่งเสียงครางเล็กแหลม เมื่อหีของเธอถูกผมบุกรุก

ให้ตายเถอะ ถ้ารู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้คงไม่เล่นตัวหรอก รูหีแน่น ฟิต และตอดควยโคตรๆ ทุกๆ ครั้งที่ผมเคลื่อนไหว ร่างกายของเธอจะกอดรัดลำควยที่ขยับไหวอย่างหวงแหน และนั่นทำให้ผมกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปอีก จนแทบกลั้นหายใจ และแม้ว่าเธอดูเหมือนจะไม่ไหวแล้ว แต่กลับไม่ต่อต้านใดๆ เลย

คงอยากจะโดนเย็ดไปเรื่อยๆ นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ใช่ไหม ?

แต่ผมไม่ใช่เทวดาหรอกนะที่จะอดทนขนาดนั้น

แตกในได้ไหม ? ผมกระซิบถามแบบนั้น

เสียงครางและการพยักหน้าทดแทนทุกๆ คำตอบไปแล้วในเวลานี้ แล้วมันก็ทำให้ผมยิ้มออก กัดฟันแน่น รัวทุกๆ เรี่ยวแรงที่ยังเหลือกระหน่ำใส่รูหีของเธออย่างจัง จนกระทั่งในจังหวะสุดท้าย ผมอัดควยเข้าไปเต็มที่จนปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักแตกในรูหีของเธอได้สมใจอย่าง

วินาทีที่เธอรู้ว่าผมเสร็จ เธอปล่อยตัวเองหงายหลังนอนลงไปอย่างหมดแรงเลยทีเดียว

หน้าอกของเธอขยับขึ้นลงอย่างแรงด้วยการหอบหายใจอย่างหนัก

และโดยปกติ ผมจะเย็ดใครแล้วก็จบ เพราะไม่ได้รู้สึกว่าผู้หญิงที่ดาหน้าเข้ามาให้เย็ดมีค่ามากพอให้อยากเย็ดครั้งที่สอง แต่กับเธอคนนี้ผมรู้สึกว่าต้องยอมเลยจริงๆ แล้วในที่สุด ผมก็ผิดวาจากับตัวเอง เอ่ยขึ้นกับเธอที่นอนหายใจรวยรินตรงหน้า

ไว้เรา…มาเย็ดกันใหม่นะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชาย ที่แสนดี ”หนูเสียว” หนูเป็นลูกกำพร้าที่คุณพ่อคุณแม่ขอมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก หนูไม่เคยรู้มาก่อน และเมื่อมารู้ความจริง แทนที่หนูจะเสียใจ กลับเป็นความดีใจอย่างท่วมท้นโดยไม่มีใครล่วงรู้ใจของหนูเลย จากเด็กที่ไร้เดียงสาจำความอะไรไม่ได้ จนมาโตเป็นสาวอายุ 14 ปี มีความสวยน่ารักทั้งรูปร่างหน้าตา จนใครๆ ที่เป็นผู้ชายไม่ว่าหนุ่มแก่มองแล้วผ่านยังต้องเหลียว หลังทีเดียว หนูถูกส่งไปอยู่ที่โรงเรียนประจำของฝรั่งมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้ห่างกับพี่โอ๊ต ซึ่งหนูคิดว่าเป็นพี่ชายแท้ๆ แต่เราก็ เจอกันทุกครั้งที่โรงเรียนปิดเทอม เมื่อหนูกลับมาพักที่บ้าน พี่โอ๊ตแก่กว่าหนูหลายปีเขารู้ว่าหนูไม่ใช่น้องแท้ๆ ของเขา แต่คุณพ่อ คุณแม่ สั่งให้พี่โอ๊ตปิดเป็นความลับ เขาเลยไม่ได้บอกให้หนูรู้และหนูเองก็ไม่รู้จริงๆ เราสองคนถูกเลี้ยงอย่างอิสระ…

ผมมีภรรยาแล้ว ภรรยาผมรับราชการ เรามีบุตร 2 คน คนโตเป็นผู้ชายอายุ 5 ขวบ คนเล็กเป็นผู้หญิงอายุ 2 ขวบเศษ หลังจากที่ผมประสพปัญหาทางเศรษฐกิจผมต้องออกจากงาน แต่โชคยังดีอยู่บ้างเพราะช่วงที่ทำงานผมได้ซื้อทาวน์เฮ้าท์เล็กๆไว้ 1 ห้อง และได้ส่งธนาคารหมดแล้ว และยังได้ซื้อที่ดินเปล่าที่ทางกาญจนบุรีไว้ 10 ไร่ เป็นที่ดินที่อยู่ลึกเข้าไป ห่างไกลจากเมืองมาก ไฟฟ้ายังไม่เข้า ผมเลยต้องไปทำไร่อยู่ที่ทางกาญจนบุรี ตามลำพัง ก็ลำบากมากสำหรับคนที่ไม่เคยทำงานตากแดดตากฝนมาก่อน ช่วงแรกๆผมแทบทนไม่ได้ แต่ก็ต้องทนเพราะกลัวคำครหา ผมต้องมานะ อดทน จนผมเริ่มชินกับสภาพดังกล่าว…

เรื่องเสียว พ่อ กับน้องกิ๊ฟ ตอนนี้กิ๊ฟอายุ 21 ปี เรื่องเกิดเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนกิ๊ฟอายุ 18 กิ๊ฟเคยเห็นพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันบนเตียง ตอนนั้นพ่อกำลังเลียหีแม่ แม่เอามือกดหัวพ่อ แล้วครางใหญ่เลย กิ๊ฟแอบมองอยู่นาน แล้วพ่อก็จับแม่ถ่างขา ค่อยเอาควยสอด พ่อจับขาแม่พาดบ่าแล้วเย็ด แม่ครางเสียงหลงเลย กิ๊ฟอยากโดนแบบแม่จัง แล้วกิ๊ฟก็กลับไปห้องนอนเพื่อช่วยตัวเอง คิดว่าพ่อกำลังเย็ดกิ๊ฟอยู่ หลายเดือนต่อมา พ่อนั่งดูทีวีอยู่ปลายเตียงในห้องนอน กิ๊ฟใส่ผ้าเช็ดตัวเดินเข้าไปในห้องนอนพ่อ พ่อถามมีอะไรรึเปล่า? พึ่งอาบน้ำเหรอ ทำไมไม่แต่งตัวให้เรียบร้อยก่อน กิ๊ฟตอบพ่อว่า…

เรื่องเสียว สัญญา…กามโลกีย์ อ้อสาววัย 36 ปี เธอยืนมองร่างของสามีตัวเองอยู่ข้างเตียงสามีของตัวเองที่ตอนนี้นอนเป็น เพียงผักไม่รู้เรื่องอะไรมากว่า 4 เดือนแล้วสิ่งเดียวที่ยังยืนยันว่าเขายังมีชีวิตคือกราฟหัวใจที่ต่อกับเครื่องช่วยหายใจอุบัติเหตุครั้งนี้ได้นำความสูญเสียกับเธออย่างมากสามีอันเป็นที่รักกับลูกชายตัวน้อยวัย 7 ขวยที่ก่อนจะขับรถออกไปยังหันมายิ้มแหละโบกมือให้เธอ “แม่ครับตอนเย็นผมจะรีบกลับมาช่วยแม่นะครับ” ร้านกาแฟเล็กๆ ร้านนี้จึงเต็มไปด้วยความรักของครอบครัวแต่เพียงเพราะคนเมาแล้วขับที่มาพรากพวกเขาไป คู่กรณีกับลูกชายเธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุส่วนสามีของเธออาการสาหัสตอนนี้ได้แต่นอนนิ่งด้วยเครื่องช่วยหายใจมากว่าสี่เดือนแล้วร้านกาแฟที่เป็นแหล่งรายได้เพียงอย่างเดียวของเธอ “อ้อ  อ้อ” เธอถูกเรียกจนสะดุ้งตื่นความห้วงความคิด เป็นอะไรเห็นนั่งเหม่อตั้งนาน จอยเพื่อนสมัยเด็กของเธอ “ฉันๆๆๆๆๆ นั่งคิดเรื่องพี่พงษ์นะ เขานอนไม่ได้สติมา 4เดือนแล้วนะ ค่า icu วันล่ะ 3000 บาทเลยนะแกบิลเก่าอีก 2…

เรื่องเสียว รับขวัญน้องพนักงานใหม่ ถ้าเย็ดดี มีงานทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของพ่อ ผมมีลูกสาวอยู่คนเดียว อายุเธอตอนนี้ ก็สิบสองขวบแล้ว อวบๆนิดนึง ภรรยาผมขายของในตลาดตอนเช้า ไปตั้งแต่ตีสี่ กลับบ้านตอนสี่ห้าโมงเช้า ผมเองทำงานเป็นพนักงานรัฐวิสหกิจแห่งหนึ่ง เวลาดูแลลูกส่วนใหญ่ จึงเป็นผม ผมกับลูกสาวสนิทกันมาก ดูแล รับส่งไปโรงเรียนตั้งแต่ตัวน้อย เวลาเล่นก็เล่นแต่กับผม เวลานอน ก็เป็นผมนี่แหละ ต้องพาไปนอน โดยต้องกอดเธอให้หลับก่อน จึงจะกลับมานอนที่ห้องของผมได้ ลูกสาวผมค่อน ข้างเอาแต่ใจ ชอบหยอดเล่นแรงๆ โดยที่เธอหยอกผมเจ็บๆ แต่ไม่สามารถหยอกเธอกลับแรงๆได้ ชอบกระโดดทิ้งตัวใส่ผม บางทีโดนหัวผม เจ็บมากๆเลย แต่ดุเธอก็ไม่ได้…

เรื่องเสียว ถ้ายอมให้อีกครั้งน้าห้ามมายุ่งกับสาวอีกนะ ”เป็นชู้ไม่รู้ตัว” เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงาน สาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้ว สาวอยู่บ้านกับครอบครัว วัน หยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาว สาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาว ตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา สาว ยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มาก ก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกัน เซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้ง ก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลย ครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคน พวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วย ที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าว คนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ห้ามไปบอกพี่สาวหนูนะ โดนแฟนพี่สาวเอาในห้องน้ำ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังค่ะ หนูชื่อแนนค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเกิดขึ้นประมาณ 4 – 5 ปีก่อนนะค่ะ ช่วงนั้นหนูอายุ 11 ค่ะ เรียนอยู่ ป.6 หนูเป็นเด็กบ้านนอกค่ะ เพชรบูรณ์ หนูมีพี่สาวแก่กว่าหนู 2 ปี พี่สาวมีแฟนแล้วชื่อพี่ปอน หนูว่าพี่หนูกับพี่ปอนรักกันมาก เพราะหนูแอบเห็นพี่ปอนหอมแก้มพี่สาวหนู หนูเห็นพี่ปอนชอบมองหนูด้วย หนูก็อาย พี่ปอนชอบชมหนูว่าสวย น่ารักประจำตอนที่พี่สาวหนูไม่อยู่ บางครั้งหนูเห็นทั้งสองคนจูบกันด้วยพี่ปอนจับนมพี่สาวหนูด้วย พี่สาวหนูก็แอ่นอกให้ดูดเฉยเลย มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว แป้งลูกสาวนายแพทย์ “เฮ้ยต่อสิเดี๋ยวกูจะเบิ้ลอีก” เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของแป้ง เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง แป้ง เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียวของนายแพทย์ชื่อดัง ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา แป้งไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็น พาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวัน แป้งรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้ แป้งได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน แป้งได้ ในที่สุดแป้งก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้น แป้งสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์ แป้งไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่…