ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b881e0b8b2e0b8a3e0b8a7e0b8b1e0b899e0b981e0b8a3e0b881e0b881e0b987e0b982e0b894e0b899e0b88be0b8b0e0b981 64fc060c55df4

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว

วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ

หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า

ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา

“โห หน้าตาน่ารักใช้ได้เลยนี่ มาใหม่เหรอ” เขาถามฉัน

“ใช่สิ จะทำไมเหรอคะ ปล่อยฉันได้แล้ว” ฉันขู่เขาด้วยเสียงแข็ง

“แหมๆ ปากกล้าปากแข็งเชียว ไม่ระวังตัวก็ต้องโดนแบบนี้แหละนะ”

“โดนอะไร! แกจะทำอะไรฉัน”

“ฉันไม่มีผู้หญิงตกถึงท้องมานานแล้วน่ะสิ ดีเลย เธอน่าจะทำให้หายอยากได้นะ”

“ไม่นะ อย่านะ!” เขาหยิบเอากุญแจมือที่ซ่อนไว้มาล็อคมือฉัน ฉันพยายามขัดขืนแต่ไม่ทันแล้ว เขาล็อคห้องไว้แล้วเรียบร้อย จากนั้นเขาก็ล็อคฉันไว้กับเหล็กข้างๆเตียงนอน เขาค่อยๆถอดกระดุมเสื้อนอกของฉันออกจนเห็นเสื้อเชิ้ตขาวด้านใน

“อื้ม เธอนี่อวบอันดีจริงๆ ต้องแบบนี้แหละถึงจะอิ่มท้องหน่อย” เขาค่อยๆลูบไล้ร่างกายของฉันไปทั่ว

“ไม่นะ ปล่อยฉันออกไป ปล่อยฉันไปนะ!”

“หึๆ ก็ลองหลุดออกไปให้ได้สิ”

ฉันเหลือบไปเห็นปุ่มฉุกเฉินพอดี เลยรีบรุดหน้าไปกดปุ่มนั้นทันที แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“โอ้ ไหวพริบดีนี่ แต่ขอโทษทีนะ ฉันตัดสัญญาณทิ้งไปแล้วล่ะ” ไม่นะ ตอนนี้ฉันหมดหวังแล้ว ฉันได้แต่ภาวนาให้ผู้คุมคนอื่นเดินผ่านมา แต่กว่าจะถึงตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันจะอยู่ในสภาพไหน ฉันถอดออกมาจากเตียงจากนั้นก็โดนดันเข้าไปที่กรงเหล็ก เขาแหวกกางเกงของฉันออก แล้วเขาเอาควยของเขาออกมา มันแข็งแถมยังกระตุกไปมา มันใหญ่มาก เขาเอาควยของเขามาแตะๆก้นของฉันแล้วก็ถูไปมา มันอุ่นและดูบึกบึนมาก ไม่นะ ถ้าเขาเอาเข้าใาในตัวของฉัน หีฉันคงได้ระบมแน่

“เดี๋ยว อย่า…อย่านะ… อ๊าาา” เขาเสียบเข้ามาข้างในหีฉันทีเดียวเลยค่ะ มันแน่นมาก แถมยังเจ็บมากอีกเช่นกัน

“อูยย…..เสียวดีจริงๆ เธอยังซิงอยู่เหรอเนี่ย โชคดีชะมัด” ซี้ดด……..ข้างในตัวฉันกำลังถูกบดขยี้ด้วยควยของเขา เขาเย็ดฉันแรงจนฉันแทบหายใจไม่ออก อ๊า มดลูกของฉันมันกำลังถูกกระแทกด้วยปลายหัวควยของเขา ฉันเผลอเกร็งเท้าตัวเองตามไปในขณะที่ถูกเย็ด ดูท่าฉันน่าจะชอบอะไรแบบนี้เข้าให้แลัว

“อูยย…..เสียวควยดีชะมัด ดูท่าจะอุ่นเครื่องเสร็จแล้วนะ”

“แฮ่ก หมายความว่าไงกัน…” สติกับแรงของฉันเริ่มไม่เหลืออีกต่อไป ฉันได้แต่หวังว่ามันจะจบเร็วๆนี้

“ยังมีอีกหลาบคนรอเธออยู่ไงล่ะ ดูสิ แถวนี้น่ะฉันคุมไว้หมดแล้ว ไม่มีผู้คุมคนไหนกล้ามาหรอก” เขาลากฉันออกไปนอกห้องขณะที่ยังคาควยไว้ในหีของฉันอยู่ พอฉันถูกลากออกมาก็พบกับควย ใช่ค่ะ ควยของนักโทษที่ยื่นออกมาในแต่ละห้องมันเรียงกันจนสุดทาง

“หุ่นเธอถึงจะเล็กแต่ก็รับควยฉันได้หมดเลย ฉันว่าพวกเขาก็น่าจะชอบเหมือนกัน”

เขาลากฉันไปตามแต่ละควยแต่ละแท่ง จากนั้นก็บังคับให้ฉันอมแท่งพวกนั้นจนน้ำควยไหลพุ่งออกมาเต็มหน้าเต็มไปหมด มันทั้งอุ่นและกลิ่นแรง แถมยังคาวเป็นบ้า ฉันได้แต่อมควยพวกเขาไปเรื่อยๆจนหมดทุกห้อง แถมบางห้องฉันก็ต้องใช้หีเพื่อรับน้ำควยของพวกเขาอีกด้วย ทุกๆครั้งที่พวกเขาฉีกน้ำเข้ามามันรู้สึกแปลกๆ มันทั้งแน่นทั้งอุ่น แต่ก็รู้สึกดีมาก พอฉันเวียนครบทุกควย เขาก็จับฉันกลับไปที่เตียง จากนั้นก็จับฉันเย็ดต่ออย่างไม่ไยดี

“ซี้ดดด…..ฉันฝันอยากจะมีลูกมานานแล้ว เธอช่วยอุ้มท้องให้ฉันหน่อยแล้วกันนะ”

ฮ่า เขาพูดอะไรฉันก็ไม่ค่อยแน่ใจ แต่รู้ตัวอีกทีเขาก็อัดน้ำเชื้อเข้ามาในตัวฉันจนหมดแล้ว ฉันนอนแหกหีต่อหน้าเขา เขาชักควยออกมาน้ำเงี่ยนที่สะสมไว้ข้างในมันก็พุ่งออกมาจนหมด ฉันคิดว่า… ฉันคงจะตั้งท้องลูกๆ ของพวกเขาแน่ๆ เลยค่ะ หลังจากนั้นฉันก็โดนควยของพวกเขาไปอีกนานแสนนาน…

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว ลักหลับพี่รุ้ง หวัดดีครับ คราวนี้เป็นเรื่องของผมบ้าง หลังจากที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มามากแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม…

เรื่องเสียว ตอบแทนบุญคุณผู้ให้อาศัยด้วยการให้เย็ด พี่หวาน เป็นพี่สาวที่ดีกับฉันมาก ๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เธออเป็นหัวหน้าของฉันตั้งแต่ที่ทำงานเก่า จนต้องโดนย้ายสาขาไป แล้วตอนที่ฉันเองก็โดนย้ายกะทันหัน เธอเลยบอกว่าที่บ้านของเธอนั้นมีห้องสำหรับรับแขกอยู่ มาพักอาศัยอยู่สักเดือนก่อนก็ได้ จะได้มีเวลาหาที่พักได้ ทุก ๆ อย่างมันเกิดจากโครงสร้าง เลยทำให้ฉันต้องพลัดถิ่นอย่างช่วยไม่ได้ แต่เมื่อแลกกับเงินเดือนที่สูงขึ้นกว่าเดิมเกือบครึ่งหนึ่ง ฉันเลยยอม อีกทั้งที่นี่ก็ยังทำแผนกเดียวกับพี่หวาน เลยรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้พอประมาณ แต่ฉันไม่รู้มาก่อนว่าพี่หวานเธอมีผัว พี่กล้าม แฟนของพี่หวานเป็นผู้จัดการของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เวลาของทั้งสองนั้นไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ แต่ทั้งผัวและเมียก็ต้อนรับขับสู้ฉันเป็นอย่างดี เห็นว่าฉันเป็นน้องสาวที่น่ารักคนหนึ่ง และไม่เคยตำหนิอะไรฉันเลย ดังนั้น วันหยุดของฉัน เลยตอบแทนด้วยการทำความสะอาดบ้าน…

เรื่องเสียว จำยอม…”กลิ่นกางเกงในพี่สาว” ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งดิ้นเพราะความเสียว ก็ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลงกันให้ยาวเลยวันหนึ่งผมได้เดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัดกับพนักงานอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อ แอน แอนเป็นคนที่หน้าตาไม่สวยมากนักแต่ว่าหุ่นแอนสุดยอดมากเลยแอนสามารถเป็นนางแบบได้เลยแหละ ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงซึ่งเธอเป็นเพื่อนสนิทกับแอน เพื่อนผมเล่าว่าแอนเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมากไม่เคยเที่ยวกลางคืนเลยและไม่เคยไปเที่ยวค้างคืนที่ไหนเลย แต่แอนเป็นผู้หญิงที่กล้าและมั่นใจในตัวเองมากทำให้เวลาทำงานแอนจะใส่กระโปรงสั้นมากๆจนผมต้องแอบเก็บไปจินตนาการอยู่บ่อยๆ จนผมได้มีโอกาสไปอบรมที่ชะอำกัน 2 คน(เหมือนฟ้ามาโปรด) ผมได้ขับรถไปเองโดย แอน นั่งไปข้าง ๆ ช่วงที่แอนหลับผมผมแอบเอามือลูบหน้าขาแอนประจำนึกไปว่ายังไงคืนนี้แอนเสร็จเราแน่ๆ พอไปถึงที่พักเป็นรีสอร์ทเล็กๆ ผมจองไดห้องพักเดี่ยวเตียงเดี่ยวเลยถามแอนว่าพักที่นี่ได้ไหมเพราะว่าไปถึงประมาณ 4 ทุ่มได้เลยขี้เกียจไปหาห้องพักที่อื่นอีก แอนก็โอเคบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ผมก็เลยเข้าทางสิครับ ก็เลยพากันเข้าห้องไปเก็บของต่างคนต่างอาบนำ้ตอนที่แอนอาบนำ้อยู่ผมเลยออกไปซื้อเบียร์ดื่มให้เลือดสูบฉีดสักหน่อย พอกลับมา แอน กำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นชุดนอนพาให้ผมแทบอดใจไม่ไหวอยากเข้าไปฟัดมากๆ พอผมเข้าไปอาบนำ้ด้วยความที่อยากมากเลยทำให้ผมต้องช่วยตัวเองไปก่อน1ครั้ง พอออกมาแอนนอนดูทีวีอยู่ผมถามว่า แอนยังไม่นอนหรอครับ…

เรื่องเสียว ลูกน้องสาว เด็กที่เลี้ยงกับมือ  เหตุเพิ่งเกิดเมื่อกลางดึกนี่เอง อยากแชร์ เพื่อนๆ (เคยบอกว่าจะเล่าเรื่องประสบกามกับเมียคนอื่นให้ฟังอีกแต่มาเกิดเรื่องนี้ขึ้นก่อน) อย่างที่เคยบอก เซ็กของผมกับภรรยาไม่ค่อยสมบูรณ์นัก (ไม่ขอวิจารณ์เหตุผลตรงๆนะครับ) เอาเป็นว่า เรามีกิจกรรมแบบนี้กันน้อยมาก และเราตัดสินใจแยกห้องนอนกัน) ผมไม่มีลูก เลี้ยงแต่หลาน ทั้งทางผมกับทางเมียไว้หลายคน รวมถึงเด็กคนนี้ น้องเค้าเป็นลูกสาวของน้องสาวเธอ มาอยู่กับผมตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนวันนี้ขึ้น ม.3 แล้ว อายุเพิ่ง 15 หยกๆ16 หย่อนๆ น่าตาเด็กคนนี้ คมสวย…

เรื่องเสียว โดนเสี่ยเปิดบริสุทธิ์..ทาสสวาทเงินกู้ ตอนที่ 1 สวัสดีค่ะ เจนจะขอเล่าประสพการณ์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเจนให้ทุกคนฟังนะค่ะ เจนอายุ 33 ปี ค่ะ แต่งงานมีครอบครัว สำหรับเจนเองจัดว่าความสวยไม่เป็นรองใคร เพราะเจนเคยผ่านเวทีประกวดเวทีใหญ่ของประเทศมาแล้ว และเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาแล้ว สำหรับสามีเจนทำธุรกิจส่วนตัวรวมกับเจนค่ะ เรื่องมีอยู่ว่ามีช่วงหนึ่งสามีและเจนกำลังหาเงินทุนเพื่อประกอบธุรกิจ และเงินไม่พอหมุน ประกอบกับธนาคารไม่ปล่อยเงินกู้ให้ สามีเจนจึงต้องตัดสินใจกู้เงินนอกระบบกับเสี่ยรายหนึ่งชื่อฮ้อ เป็นเงิน 5 ล้านบาท หลังจากกู้เงินมาแล้วธุรกิจก็ไม่ดีเท่าที่ควร เงินที่จะต้องส่งเสี่ยฮ้อก็ไม่ได้ส่งตามกำหนด จนกระทั่งเสี่ยฮ้อส่งคนมาอุ้มสามีและเจนไปตกลงเจรจากัน ว่าจะทำอย่างไรกับเงินที่กู้ไป สามีเจนก็ขอผัดผ่อนต่อไป แต่เสี่ยฮ้อไม่ยอมและหันหน้ามามองเจนตาไม่ละตลอด…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกกับหมอนวดชาย เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งในหลายๆ คนที่อยากจะลองสวิงกิ้งดูซักครั้ง แต่ก็ได้ดูแต่ชาวบ้านเค้าในหนังโป๊ยังไม่ได้มีโอกาสได้สวิงกิ้งซักที ผมเคยลองชวนแฟนผมแบบว่าเกริ่นๆ คำตอบเดียวที่ได้คือ ไม่!! เล่นเอาความหวังผมพังทลายทันที ไม่ว่าผมจาชักแม่น้ำทั้ง 5 จนทั่วมหาสมุทร เธอก็ไม่ยอม และหาข้ออ้างมาหักล้าง ทุกครั้ง จนในวันนึงผมก็คิดแผนการชั่วร้ายขึ้นมาจนได้ ผมได้ว่าจ้างหมอนวดชายจากร้านที่น่าจาเชื่อถือได้แห่งหนึ่งใน กทม. นี่แหละเพราะตอนนั้นผมไม่รู้จะไปหาชายเดี่ยวที่ไหน จาชวนเพื่อนก็ไม่กล้า อายมัน อีกอย่างแฟนผมก็คงไม่ยอมอยู่ดี จ้างหมอนวดนี่แหละกะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีของพี่เค้าอาจทำให้แฟนผมสนบ้างก็ได้ อีกอย่างผมต้องการให้แบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆไปด้วย ในครั้งแรกอยากให้แฟนประทับใจ อาไรประมาณนี้แหละ หลังจากตงลงราคากันเรียบร้อยผมก็ได้บอกแผนการทั้งหมดกับหมอนวด…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียตัวเอง เมื่อมึงอยากมีชู้ กูก็จะทำให้มึงรู้ ว่ากูเย็ดเก่งกว่า เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยม วัยกระเตาะ ไอ้แทนเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆ แถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนู น้อยเอาะๆมา***หลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไป***ซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึงหนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไป***ให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยาก***หอยหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่ง มองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้***ประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมัน***หอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่… โชคดีที่มันจะ ได้***หอยเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนู น้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้แทนก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัด เต้านมอันเต่งตูม …ไอ้แทน แทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำ***แข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนู…