ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b881e0b8b2e0b8a3e0b8a7e0b8b1e0b899e0b981e0b8a3e0b881e0b881e0b987e0b982e0b894e0b899e0b88be0b8b0e0b981 64fc060c55df4

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว

วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ

หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า

ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา

“โห หน้าตาน่ารักใช้ได้เลยนี่ มาใหม่เหรอ” เขาถามฉัน

“ใช่สิ จะทำไมเหรอคะ ปล่อยฉันได้แล้ว” ฉันขู่เขาด้วยเสียงแข็ง

“แหมๆ ปากกล้าปากแข็งเชียว ไม่ระวังตัวก็ต้องโดนแบบนี้แหละนะ”

“โดนอะไร! แกจะทำอะไรฉัน”

“ฉันไม่มีผู้หญิงตกถึงท้องมานานแล้วน่ะสิ ดีเลย เธอน่าจะทำให้หายอยากได้นะ”

“ไม่นะ อย่านะ!” เขาหยิบเอากุญแจมือที่ซ่อนไว้มาล็อคมือฉัน ฉันพยายามขัดขืนแต่ไม่ทันแล้ว เขาล็อคห้องไว้แล้วเรียบร้อย จากนั้นเขาก็ล็อคฉันไว้กับเหล็กข้างๆเตียงนอน เขาค่อยๆถอดกระดุมเสื้อนอกของฉันออกจนเห็นเสื้อเชิ้ตขาวด้านใน

“อื้ม เธอนี่อวบอันดีจริงๆ ต้องแบบนี้แหละถึงจะอิ่มท้องหน่อย” เขาค่อยๆลูบไล้ร่างกายของฉันไปทั่ว

“ไม่นะ ปล่อยฉันออกไป ปล่อยฉันไปนะ!”

“หึๆ ก็ลองหลุดออกไปให้ได้สิ”

ฉันเหลือบไปเห็นปุ่มฉุกเฉินพอดี เลยรีบรุดหน้าไปกดปุ่มนั้นทันที แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“โอ้ ไหวพริบดีนี่ แต่ขอโทษทีนะ ฉันตัดสัญญาณทิ้งไปแล้วล่ะ” ไม่นะ ตอนนี้ฉันหมดหวังแล้ว ฉันได้แต่ภาวนาให้ผู้คุมคนอื่นเดินผ่านมา แต่กว่าจะถึงตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันจะอยู่ในสภาพไหน ฉันถอดออกมาจากเตียงจากนั้นก็โดนดันเข้าไปที่กรงเหล็ก เขาแหวกกางเกงของฉันออก แล้วเขาเอาควยของเขาออกมา มันแข็งแถมยังกระตุกไปมา มันใหญ่มาก เขาเอาควยของเขามาแตะๆก้นของฉันแล้วก็ถูไปมา มันอุ่นและดูบึกบึนมาก ไม่นะ ถ้าเขาเอาเข้าใาในตัวของฉัน หีฉันคงได้ระบมแน่

“เดี๋ยว อย่า…อย่านะ… อ๊าาา” เขาเสียบเข้ามาข้างในหีฉันทีเดียวเลยค่ะ มันแน่นมาก แถมยังเจ็บมากอีกเช่นกัน

“อูยย…..เสียวดีจริงๆ เธอยังซิงอยู่เหรอเนี่ย โชคดีชะมัด” ซี้ดด……..ข้างในตัวฉันกำลังถูกบดขยี้ด้วยควยของเขา เขาเย็ดฉันแรงจนฉันแทบหายใจไม่ออก อ๊า มดลูกของฉันมันกำลังถูกกระแทกด้วยปลายหัวควยของเขา ฉันเผลอเกร็งเท้าตัวเองตามไปในขณะที่ถูกเย็ด ดูท่าฉันน่าจะชอบอะไรแบบนี้เข้าให้แลัว

“อูยย…..เสียวควยดีชะมัด ดูท่าจะอุ่นเครื่องเสร็จแล้วนะ”

“แฮ่ก หมายความว่าไงกัน…” สติกับแรงของฉันเริ่มไม่เหลืออีกต่อไป ฉันได้แต่หวังว่ามันจะจบเร็วๆนี้

“ยังมีอีกหลาบคนรอเธออยู่ไงล่ะ ดูสิ แถวนี้น่ะฉันคุมไว้หมดแล้ว ไม่มีผู้คุมคนไหนกล้ามาหรอก” เขาลากฉันออกไปนอกห้องขณะที่ยังคาควยไว้ในหีของฉันอยู่ พอฉันถูกลากออกมาก็พบกับควย ใช่ค่ะ ควยของนักโทษที่ยื่นออกมาในแต่ละห้องมันเรียงกันจนสุดทาง

“หุ่นเธอถึงจะเล็กแต่ก็รับควยฉันได้หมดเลย ฉันว่าพวกเขาก็น่าจะชอบเหมือนกัน”

เขาลากฉันไปตามแต่ละควยแต่ละแท่ง จากนั้นก็บังคับให้ฉันอมแท่งพวกนั้นจนน้ำควยไหลพุ่งออกมาเต็มหน้าเต็มไปหมด มันทั้งอุ่นและกลิ่นแรง แถมยังคาวเป็นบ้า ฉันได้แต่อมควยพวกเขาไปเรื่อยๆจนหมดทุกห้อง แถมบางห้องฉันก็ต้องใช้หีเพื่อรับน้ำควยของพวกเขาอีกด้วย ทุกๆครั้งที่พวกเขาฉีกน้ำเข้ามามันรู้สึกแปลกๆ มันทั้งแน่นทั้งอุ่น แต่ก็รู้สึกดีมาก พอฉันเวียนครบทุกควย เขาก็จับฉันกลับไปที่เตียง จากนั้นก็จับฉันเย็ดต่ออย่างไม่ไยดี

“ซี้ดดด…..ฉันฝันอยากจะมีลูกมานานแล้ว เธอช่วยอุ้มท้องให้ฉันหน่อยแล้วกันนะ”

ฮ่า เขาพูดอะไรฉันก็ไม่ค่อยแน่ใจ แต่รู้ตัวอีกทีเขาก็อัดน้ำเชื้อเข้ามาในตัวฉันจนหมดแล้ว ฉันนอนแหกหีต่อหน้าเขา เขาชักควยออกมาน้ำเงี่ยนที่สะสมไว้ข้างในมันก็พุ่งออกมาจนหมด ฉันคิดว่า… ฉันคงจะตั้งท้องลูกๆ ของพวกเขาแน่ๆ เลยค่ะ หลังจากนั้นฉันก็โดนควยของพวกเขาไปอีกนานแสนนาน…

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…

เรื่องเสียว ตอบแทนบุญคุณผู้ให้อาศัยด้วยการให้เย็ด พี่หวาน เป็นพี่สาวที่ดีกับฉันมาก ๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เธออเป็นหัวหน้าของฉันตั้งแต่ที่ทำงานเก่า จนต้องโดนย้ายสาขาไป แล้วตอนที่ฉันเองก็โดนย้ายกะทันหัน เธอเลยบอกว่าที่บ้านของเธอนั้นมีห้องสำหรับรับแขกอยู่ มาพักอาศัยอยู่สักเดือนก่อนก็ได้ จะได้มีเวลาหาที่พักได้ ทุก ๆ อย่างมันเกิดจากโครงสร้าง เลยทำให้ฉันต้องพลัดถิ่นอย่างช่วยไม่ได้ แต่เมื่อแลกกับเงินเดือนที่สูงขึ้นกว่าเดิมเกือบครึ่งหนึ่ง ฉันเลยยอม อีกทั้งที่นี่ก็ยังทำแผนกเดียวกับพี่หวาน เลยรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้พอประมาณ แต่ฉันไม่รู้มาก่อนว่าพี่หวานเธอมีผัว พี่กล้าม แฟนของพี่หวานเป็นผู้จัดการของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เวลาของทั้งสองนั้นไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ แต่ทั้งผัวและเมียก็ต้อนรับขับสู้ฉันเป็นอย่างดี เห็นว่าฉันเป็นน้องสาวที่น่ารักคนหนึ่ง และไม่เคยตำหนิอะไรฉันเลย ดังนั้น วันหยุดของฉัน เลยตอบแทนด้วยการทำความสะอาดบ้าน…

เรื่องเสียว ลานจอดรถคู่รักสำหรับคนเอาไว้เย็ดกัน ผมเพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าสมัยนี้ ห้างสรรพสินค้านั้นมีส่วนเฉพาะเอาไว้สำหรับคู่รักในลานจอดรถด้วย มันถูกเรียกว่า “ที่จอดรถสีชมพู” ผมเองก็เรียกมันว่า นี่คือจุดพักสำหรับเรื่องเสียวเหมือนกัน เพราะว่าที่จอดรถแห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยม่านที่เอาไว้ปิด และมีอยู่ราวๆ 5 ช่องเหมือนกัน นั่นก็แสดงว่า มันจะต้องมีคนคิดเหมือนกันกับผม และอยากที่จะมาเย็ดกันที่นี่ วันนี้ผมคั่วสาวได้คนหนึ่ง นัดเจอกันทางออนไลน์ เธอถามว่าผมอยากจะไปโรงแรมที่ไหน เพราะว่าเธอเองก็พอจะรู้บ้างเหมือนกัน แต่ผมบอกว่าอยากจะลองไปที่ห้างแห่งนี้ดูเหมือนกัน ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ไอ้ตัวผมเองก็ไม่ได้เคยที่จะทำแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ค่อยอยากที่จะเย็ดตรงอื่นนอกจากเตียง แต่เพราะคนเรามันก็ต้องมีประสบการณ์เสียวหลายๆ แบบบ้าง ก็เลยต้องลอง ผมขับรถตรงไปที่ห้างทันที เธอวันนี้แต่งตัวเย้ายวนมากๆ จะเรียกว่ายั่วยวนก็ไม่ใช่…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว น้องผัว  วันนี้กนิธฐาไม่ได้ไปทำงาน เนื่องจากเธอได้ลาพักร้อน สิบกว่าวัน กนิธฐาหรือผาอยู่คนเดียวมาเกือบครึ่งปี ตั้งแต่สามีของเธอไปทำงานที่เมืองนอก เขาไปทำงานที่ตะวันออกกลาง แต่เมื่อกว่าสองเดือนมาแล้ว เชิดน้องของสามีเธอได้พาภรรยาเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้เธออบอุ่นและหายเหงาไปได้มาก วันนี้เธอไม่ค่อยสบายจึงกินยาเข้าไปและขึ้นมานอนที่บนห้อง กนิธฐากำลังเคลิ้ม ๆ เมื่อได้ยินเสียงล็อคคลายตัวที่ประตูห้อง ตามมาด้วยเสียงประตูเปิดอ้าออกเบา ๆ เธอหรี่ตามองก็เห็นเชิดค่อย ๆ โผล่หน้าเข้ามา เขามองมาที่เธอสักพัก พอเห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน เขาก็ดันประตูแล้วเดินเข้ามาข้างเตียง เขาคุกเข่าลงข้างเตียงแล้ว ยื่นมือมาเขย่าแขนเธอพร้อมส่งเสียงเรียกเธอเบา ๆ เมื่อเห็นเธอไม่ตื่น เขาก็ทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง กนิธฐาใจรัวจนต้องพยายามระงับจังหวะการหายใจให้เป็นปกติ เขาจะกล้าหรือเปล่านะ…

เรื่องเสียว อยากเป็นชู้ ก็อย่าให้ผัวรู้นะน้องสาว เรื่องเสียวมันคงจะเย้ายวนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หรืออาจจะเป็นเพราะหน้าตา คารมของผมกันนะ ที่ทำให้สาวน้อยสุดสวยที่เพิ่งแต่งงานใหม่นั้นเข้ามาพัวพันผมอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว เธอชื่อว่าน้องประหายดาว เป็นเด็กสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาให้หมู่บ้านของผมหลังจากที่แต่งงานกับสามีที่รุ่นราวคราวเดียวกัน เธอเป็นลูกค้าประจำร้านอาหารตามสั่งของผม เรียกได้ว่าผมเองก็สนิททั้งผัวทั้งเมียนั่นละ เขามากินข้าวร้านของผมบ่อยๆ กับผัวของเธอแล้ว เป็นน้องชายที่ใจถึง นิสัยใช้ได้เลย แต่กับน้องดาวเอง…เธอมองผมมากกว่าพี่ชายไปแล้ว บ่อยครั้งที่เธอชอบทักไลน์มา ชวนผมคุยสารพัด บางประโยคก็ชวนคิดลึก และผมเองก็เล่นด้วย เพราะถือว่าผมไม่ได้เริ่มอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งบทสนทนามันพัฒนาความสัมพันธ์ของเราไปด้วยอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกๆ อย่างทำให้เราถลำลึกเข้าไปในความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก จนผมต้องถามเธอออกไปตรงๆ ทำแบบนี้ผัวไม่ว่าเหรอ ? คงจะว่า…ถ้ารู้ เธอว่าแบบนั้น ทำให้ผมรู้เลยว่าตอนนี้…

เรื่องเสียว มาออกกำลังกายแต่ได้ผัว ครูฝึกควยใหญ่ เย็ดสมาชิกใหม่คาห้องน้ำ มะปรางมาออกกำลังกายที่ยิมแห่งนี้ด้วยความต้องการเดียว นั่นคือการมีผัว การหาผัวคือส่วนที่สำคัญที่สุดของเธอในครั้งนี้ ซึ่งเพราะว่าเพื่อนๆ มักจะบอกว่าคนอย่างเธอ หากอกหักบ่อยๆ ก็ไม่จำเป็นต้องมีหรอก ผัวเป็นตัวตน ควรใช้ร่างกายและความสวยให้เป็นประโยชน์ เพราะอย่างนั้น เธอจึงชอบเริงร่าในสวาทอย่างเต็มที่ โดยไม่ได้ต้องการใครเป็นตัวเป็นตน การมาสมัครยิมที่นี่ก็เพราะว่าเธอยากที่จะมีผู้ชายหล่อๆ เข้ามาสนใจในตัวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เก็บไปทีละคน เพื่อที่จะเก็บแต้มความสวยของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง อาทิตย์ก่อน เธอประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะว่าเธอนั้นได้รุ่นน้องในยิมไปเย็ดเรียบร้อยแล้ว เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มม.ปลายเท่านั้น แต่ควยใหญ่และเย็ดมันเหลือเกิน ด้วยความที่เป็นคนออกกำลังกาย เลยทำให้เขาเย็ดหีของเธอถึกและทนนานเหลือเกิน แต่ว่าเด็กก็คือเด็ก เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก ”ไม่นึกเลยค่ะว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง” ชื่อจอยค่ะเรียนอยู่ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะพอดีจอยมีธุระด่วนพ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง จอยเลยต้องบินไปที่ไร่ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูมาเป็น 10ๆ ปีเพราะหนูกับพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพ เราปล่อยให้ตาแม้วลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยพ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาแม้วนี่หล่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาแม้วคงเป็นชายแก่ราวๆ 60 เห็นจะได้ร่างกายอาจถดถอยคงต้องให้แกได้พักบ้างนึกสงสารแกเหมือนกันจอยคุยโทรศัพท์กับตาแม้วบอกจะไปถึงวันจันทร์แต่ตอนไปจริงเป็นวันเสาร์ที่บ้านเก่าหลังใหญ่ของคุณพ่อก็ไม่เห็นจะมีร่องรอยตาแม้วออกมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ต้นไม้ไร่สวนก็ดูเรียบร้อยดีหนูกับแฟนจึงชวนกันเดินลัดเลาะไปตามไร่เพื่อเกิดตาแม้วไปเป็นลมที่ ไหนเราจะได้ช่วยแกทันเดินไปเรื่อยๆๆก็ไม่เจอวี่แววตาแม้วเลยวันนี้วันเสาร์จึงไม่เห็นคนงานที่สวนกันเลยพอดีที่ปลายไร่มีกระท่อมที่สร้างไว้พักผ่อนตอนมาเฝ้าไร่เป็นครั้งคราวเมื่อ 10 ปี ก่อนอย่างไร ตอนนี้ก็ดูเหมือนอย่างนั้นแต่มีบางอย่างที่ดูผิดแปลกไปคือเสียงรํ่าร้องที่ดังกระซิบกระซี้ออกมาจากกระท่อม จอยกับแฟนจึงสอดส่องตามองสิ่งผิดปกติทันทีและภาพที่เห็นในนั้นทําเอาจอยตัวชาทันทีเพราะเป็นภาพบัดสีของตาแม้ววัย 60 กว่ากับเด็กสาวรุ่น 16 ปี กําลังเล่นบทพิศวาสกันอย่างข้ามรุ่นและจอยเองก็ไม่นึกมาก่อนเลยว่าท่อนควยของตาแม้วจะแข็งและยาวใหญ่แถมมีเม็ดตะปุ่มตะปํ่าปูดโปนเป็น10เม็ดอยู่รายรอบๆลำควยตาแม้ว…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…