บ้องพลุที่ว่าใหญ่ ก็ยังไม่สะใจเท่าควยคนจุดพลุ

e0b89ae0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b8a5e0b8b8e0b897e0b8b5e0b988e0b8a7e0b988e0b8b2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b881e0b987e0b8a2e0b8b1e0b887 64fbf84e36e57

เรื่องเสียว บ้องพลุที่ว่าใหญ่ ก็ยังไม่สะใจเท่าควยคนจุดพลุ

มันมักจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่คาดไม่ถึงจริงๆ เลย เช่นกันกับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นกับฉันในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ผ่านปีใหม่มาได้ไม่กี่นาที ฉันก็กลายเป็นคนที่ชคดีต้อนรับปีใหม่ไปเสียแล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นไดเกิดเรื่องราวอันลึกซึ้งขึ้นที่สถานที่จัดงานปีใหม่แบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้

ลานปีใหม่ที่จัดในปีนี้ มีศิลปินชื่อดังมา ฉันเลยต้องมาเพราะว่าเป็นวงที่ชอบ และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็มีพี่ที่รู้จักซึ่งเป็นช่างภาพในงาน บอกว่าจะมีการจุดพลุที่จุดไหน และมีจุดไหนที่สามารถมองเห็นพลุได้ชัดที่สุด แต่ฉันเองด้วยความที่อยากจะรู้ว่า พลุเวลาที่เขาเตรียมก่อนที่จะจุด มันสวยมากแค่ไหน ก็เลยจัดการที่จะไปหามองดูสถานที่จัดเตรียม เป็นเขาลูกเล็กๆ ที่ปกติแล้วใช้เป็นสวนสาธารณะ แต่ว่าวันนี้ มีการเปิดบันไดทางเดียว เพื่อที่จะเตรียมจุดพลุให้กับวันปีใหม่

ฉันเองค่อยๆ เดินขึ้นไปแบบไม่ได้ส่งเสียงอะไร เพราะกลัวว่ามันจะไม่ใช่สถานที่ที่ได้รับอนุญาต นั่นจึงทำให้ตอนที่ฉันเดินขึ้นไปจนถึงบันไดขั้นสุดท้าย กำลังเห็นว่ามีชายคนหนึ่งยืนหันหน้ามาทางฉันอยู่ ที่เสื้อของเขานั้นสีสกรีนติดเอาไว้ว่า เป็นทีมงานของพลุ แต่ที่ฉันอึ้งมากๆ เลยคือ พลุที่เรียงรายอยู่ด้านหลังขาคนนั้น มันเยอะมากๆ จนทำให้ฉันรู้สึกว่า มันช่างเป็นการจุดพลุที่อลังการสุด

ทว่าในบรรดาสิ่งที่อลังการทั้งหมดทั้งมวล

เขาที่อยู่ตรงหน้านี้ กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ทว่าคงจะสุดแล้ว เพราะว่าเขากำลังถอกควยของเขานั้นแล้วกระดกขึ้นลงรัวๆ เพื่อไล่น้ำที่เพิ่งปลดปล่อย ฉันก้มหน้าลงไปมองเต็มๆ จนจดจำรายละเอียดได้แบบชัดเจน และไม่คิดเลยจริงๆ ว่าวันปีใหม่ จะมาเจอควยใหญ่ขนาดนี้เป็นการต้นรับ เขาตกใจแล้วรีบเก็บควยลงไปในกางเกงทันที ในขณะที่ฉันกำลังยืนอึ้งอยู่ เพราะว่าความใหญ่โตของมัน จนทำให้ครู่ต่อมา ฉันยังคงยืนอยู่กับที่แล้วหน้าแดงแจ๋

“ขอโทษนะครับ ที่ทำให้ตกใจ” เขาพูดแบบสุดภาพ ไม่ได้มองหน้าฉัน ก้มหัวเชิงอับอาย

“ไม่เป็นไรค่ะพี่ หนูว่ามันก็ไม่ได้ตกใจมากหรอกค่ะที่เห็น แต่หนูแค่ตกใจที่ว่าทำไมมันใหญ่จังเลย” ฉันพูดไป ก็รู้สึกเขินไปด้วย มันเป็นการพูดที่เหมือนว่าไม่ใช่ผู้หญิงอย่างฉันจะพูดออกมาจริงๆ

“เหรอครับ…แต่นี่ยังไม่ตื่นนะครับ ถ้ามันตื่นใหญ่กว่านี้อีกครับ”

“ถ้า…อยากเห็นต้องแลกกับอะไรคะ ?”

“ก็ต้องเอามันลงให้นั่นแหละครับ ไม่อย่างนั้นใครจะเอาลงล่ะ”

เมื่อได้ยินว่าอีกฝ่ายเปิดทางให้ขนาดนั้น ฉันเดินเข้าไปหาเขาทันที หน้าตาของเขาก็ไม่ได้จัดว่าหล่อเหลาอะไร แต่ก็ไม่ได้เลวร้าย ขนาดควยคือสิ่งที่ฉันมองมากกว่าภายนอก ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขา พร้อมกับเอื้อมมือไปจับควยของเขาผ่านกางเกงเนื้อบางตรงนั้น แค่เพียงสัมผัสไม่นาน มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว ฉันนั่งคุกเข่าลงทันทีอย่างใจง่าย ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงแล้วค่อยๆ จับควยของเขาขึ้นมารูดชักเบาๆ ควยของเขายิ่งแข็งเท่าไหร่ ก็ยิ่งขนาดใหญ่มากขึ้นเท่านั้น จนทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่น่าตกใจจริงๆ กลิ่นกายผู้ชายทำให้ความเงี่ยนเพิ่มขึ้น ฉันจึงไม่ริช้า รีบชักควยของเขาต่อไปจนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลออกมา เสียงครางดังขึ้น เจ้าของร่างกายยืนตัวสั่นเกร็งอยู่ตรงนั้น

ฉันอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาอย่างสุดเสียง แต่การแสดงบนเวทีทำให้ไม่มีใครคิดที่จะสนใจอะไรเราทั้งนั้น ฉันอมควยให้เขาแล้วดูดจนแก้มตอบ ก่อนที่จะขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนกระทั่งเขาถามนั้นมาว่าผมเงี่ยนไม่ไหวแล้วครับ ขอเย็ดได้ไหมครับ ?”

อีกแค่ไม่กี่นาทีก็จะปีใหม่แล้ว

ฉันขอนับว่านี่เป็นเรื่องดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ก็แล้วกัน ฉันพยักหน้ารับ ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออกทันที ลงไปถึงข้อเข่า ก่อนที่เขาจะจับฉันให้หันหลังไปหาเขา ย่อตัวลงเล็กน้อย วางมือลงบนเข่า ยกสะโพกให้ควยของเขานั้นค่อยๆ เข้ามาในร่างกายของฉัน

ลำควยที่แสนใหญ่อวบนั้นทำให้รู้หีของฉันตอดควยเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งไม่สามารที่จะขัดขืนอะไรได้ ดนตรียิ่งมันเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรัวลำควยเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเท่านั้น แรงจนฉันปลดปล่อยทุกเสียงที่มีอยู่ออกมาอย่างเต็มที่ แล้วเขาก็รัวเย็ดหีของฉันไปพร้อมๆ กับพาฉันขยับไปที่บริเวณจุดพลุ

เสียงนับถอยหลังดังขึ้นมาแล้ว

เขาต้องจุดพลุตามสัญญาณที่ให้มา แล้วในขณะเดียวกันก็ต้องรัวลำควยเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงอีกด้วย ก่อนที่เสียงพลุจะดังขึ้นนับวันปีใหม่ในจังหวะที่เขาส่งเสียงครางออกมาแล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนฉ่ำแฉะ

ปีนี้นอกจากจะดูพลุได้ใกล้กว่าคนอื่นแล้ว ยังรู้สึกได้เลยว่า การโดนเย็ดข้ามปีนี่มันช่างสุขใจยิ่งกว่าสิ่งใดๆ เลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท หน้าตาดี อายุน้อย แต่ควยอลังการ คนเราเวลาเมามักจะพูดความจริงเสมอ ฉันเองก็เพิ่งได้ยินว่ามันเป็นจริงขึ้นมาได้ก็เมื่อวานก่อนที่เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นนี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันเองกับพ่อเลี้ยงก็ไม่ค่อยจะอะไรกันสักเท่าไหร่ อย่างแรกเลยก็คือว่าฉันไม่ค่อยจะรู้สึกยินดีอะไรที่แม่ของฉันพาผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันแค่ 7 ปีเข้ามาในบ้านแล้วให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ แต่เขาเองก็พยายามจะทำดีด้วย ซึ่งไม่ว่าจะยังไงก็ตามฉันเองก็ยังมองว่าเขาไม่ได้เป็นโล้เป็นพายอะไร กลัวเข้ามาเกาะแม่ของฉันเพราะว่าบ้านของฉันรวยเหลือเกิน แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการขยันทำงานไม่ได้ใช้จ่ายอะไรฟุ่มเฟือยสักเท่าไหร่ และที่สำคัญ เขาเองก็ทำให้ฉันรู้สึกดีกับเขาขึ้นทุกวันอีกด้วย จนเราเริ่มสนิทกัน และในวันหนึ่งที่ฉันกลับบ้านค่ำๆ แม่ก็บอกว่าตัวงานที่จังหวัดใกล้ๆ มีปัญหาแม่ต้องเดินทางด่วนให้ฉันกินข้าวได้เลย ซื้อไปไว้แล้ว พ่อเลี้ยงก็อยู่ พอฉันเข้ามาในบ้านเขาก็เตรียมโต๊ะอาหารแล้ว แล้วพอได้กินกันไปสักพัก ฉันเลยพูดขึ้นมาว่ากินเบียร์ได้ไหม เขาบอกว่าถ้าไม่เกินสามกระป๋องเขาไม่ว่าอะไร แต่หนึ่งชั่วโมงผ่านไป เราทั้งคู่ซัดเบียร์กันไปคนละโหลกว่าจนเมาปลิ้นอยู่ตรงนั้น แล้วเราต่างคนก็ต่างหลุดอะไรออกมามากมายก่ายกอง…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก…เมื่อตอนโดนเปิดซิง”น้องปุ้ย” ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำ เพราะมันเงียบ และ ก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้านัท ก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน แกชมว่าหนูสวยน่ารัก แกถามหนูว่ามาอ่านที่นี่ประจำเหรอ แล้วน้าจะมาเป็นเพื่อนได้หรือเปล่า หนูก็บอกว่าได้ สัปดาห์ต่อมา หนูก็อ่านหนังสืออีก แกก็มาอีก ความนี้แกจะมาอยู่ใกล้ๆ หนูเลย บอกว่าหนูหอม แกบอกว่าอ่านหนังสือมากๆ เมื่อยคอมั๊ย แล้วแกก็เอามือมาจับคอหนู…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีพี่สาว วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี) ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (อายุ 40) – แจ่มจันทร์ (อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2 –…

เรื่องเสียว จะลาออกทั้งที ขอรุมข่มขืน ให้น้ำควยล้นหีหน่อยเถอะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความสุข ความเงี่ยน และความคับแค้นใจของบรรดาพนักงานหนุ่มกลัดมันสามคน ที่เขาทำงานออยู่ในบริษัทเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งหัวหน้าของพวกเขานั้นเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เสียอย่างเดียว คือการวางตัวต่อหน้าลูกน้องที่เธอทำได้ค่อนข้างแย่ ความปากหมาของเธอ และตำแหน่งที่ค้ำคอ ทำให้เธอไม่เคยสนใจหน้าไหน ไม่มีมารยาทหรือความเรียนรู้ในสังคม ตวาดด่าทุกๆ คนที่ไม่ได้ดั่งใจ และใช้วาจาที่ค่อนข้างหยาบคายใส่พนักงานทุกคน แต่เพราะว่าเงินเดือนสูง บางคนจึงยอมที่จะอยู่ในแรงกดดันจากคำพูดร้ายๆ ของเธอแลกกับเงินเดือนที่บริษัทอื่นไม่สามารถให้ได้ แต่เรื่องราวของเธอนั้นกลับไม่ได้ทำให้สามหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งของอดรนทนได้อีกต่อไป เพราะว่าเธอนั้นมองว่าตัวเองอยู่สูงกว่า ตัวเองนั้นมีตำแหน่งและเงินเดือน รวมทั้งหน้าที่ในการว่ากล่าวยังไงก็ได้ ขอเพียงแค่งานและหน้าตาในเรื่องความก้าวหน้าของเธอออกมาดีก็พอ ในวันนี้ หลังจากที่พวกเขายื่นจดหมายลาออกแล้ว…

เรื่องเสียว ครูสาวร่านรัก กับลูกศิษย์เอ็นใหญ่ ผมชื่อ”ลุค” ครับ อายุ 14 ปี เป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ที่บ้านประกอบกิจการขายข้าวมันไก่ ที่บ้านนั้น ผมอยู่กับ พ่อ แม่ ลุง ป้า และคนงานช่วยขายของในร้าน อีก 1 คน เป็นหญิงสาว ขาว อวบ สะโพกผาย และหน้าอกอูมฟูมมาก อายุ 18 ชื่อ โอ๋ ซึ่งเป็นญาติ ห่างๆ…

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ…

เรื่องเสียว โชว์ดีนักต้องจัดให้หนัก ผมและเพื่อนได้เจออีนกในบอร์ดแห่งหนึ่ง มีข้อความโพสเกี่ยวกับตัวมันได้เร้าอารมณ์ผมและเพื่อนมาก ผมเลย Add เข้าไปคุยกับมัน ผมรอมันตั้งนาน มันก็ไม่ยอมตอบผม ผมโมโหผมเลยด่ามันเข้าให้ว่า “อีดอกเอ๊ย ไม่คุยก็บอกสิวะ เสียเวลากูชิบหาย” เงียบ “หีไม่ว่างหรืองัย มัวแต่แหกให้ใครกระแทกอยู่” เงียบอีก “ไม่แน่จริงนี่หว่า.. ทีหลังไม่กล้าอย่าเสือกโพส” เงียบ.. “โดยเย็ดหีอยู่หรือ อีสัด” “ อย่าให้กูเจอนะมึง กูจะเย็ดให้หีบานเลย กูจะเอาเพื่อนไปรุมเย็ดหีมึงให้หีปลิ้นเลย ” ชั่วแป๊บเดียว มันตอบกลับมาสั้นๆ “จริงเหรอ”…

เรื่องเสียว เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้ กล้า รู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวของเขาไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตเมียตัวเองได้ เขาเป็นผู้ชายที่เอาการเอางาน ต้องการที่จะสร้างอนาคต เพราะว่าอีกไม่กี่เดือน เขาก็กำลังจะแต่งงานกับบุหลัน เพราะว่าเธอเป็นหญิงสาวที่เขารักที่สุดในเวลานี้ แม้ว่าบางอย่างของทั้งสองคนจะแทบไปกันไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ บุหลันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน…เขาเพิ่งรู้หลังจากที่คบกับเธอได้ไม่นาน แรกๆ เขาเองก็ไหวอยู่กับการที่จะเย็ดหีของเธอนั้นสองน้ำสามน้ำ เขาคิดว่าแรกๆ อาจจะเป็นแบบนี้แหละ ข้าวใหม่ปลามัน แต่ว่าเธอกลับเงี่ยนเสมอต้นเสมอปลาย และขอชวนเขาเย็ดทุกวันๆ วันละหลายๆ น้ำ จนทำให้เขารู้สึกว่าเรี่ยวแรงของตัวเองนั้นแทบจะไม่เหลือไปทำงานแล้วเหมือนกัน เขาไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งที่ปรารถนาคือการเย็ดหีจะทำให้ชีวิตของเขานั้นยากเย็นขนาดนี้ เขาจึงพยายามเลี่ยงด้วยการทำงานให้หนักขึ้น…แต่ในขณะเดียวกันก็อดระแวงไม่ได้ ที่เมียของเขานั้นอาจจะไปคบชู้ จนกระทั่งเขาเริ่มเห็นว่าเมียของเธอเริ่มปลูกดอกไม้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว อยากโดนเอานักไม่ใช่เหรอ..17 เด็ดจัง หวัด ดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน…