บาปแล้วไงถ้าใจมันเงี่ยน

e0b89ae0b8b2e0b89be0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b887e0b896e0b989e0b8b2e0b983e0b888e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 65df8a181931a

เรื่องเสียว บาปแล้วไงถ้าใจมันเงี่ยน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันได้นัดเจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เขายังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำ เขาอายุแค่ 17 เอง ส่วนฉันนั้น 26 แล้ว เรียกง่ายๆ ว่าฉันน่าจะเป็นน้องแม่ของเขาได้ไม่กี่ปีเอง แต่นั่นแหละ ในเมื่อเด็กมันทักมาแล้วคุยกันไปเรื่อยๆ ก็ถูกใจ ถ้าไม่เย็ดแล้วจะทำอะไรล่ะ เด็กสมัยนี้เย็ดกันตั้งแต่หมอยยังไม่ขึ้น จะมามองว่าเขาเด็กแค่เพราะว่าฉันแก่เหรอ ฝันไปเถอะ

ฉันค่อยๆ หยิบเสื้อผ้าของเขามากองเอาไว้ แต่ว่าก็ต้องตกใจ เมื่อบัตรประชาชนของเขานั้นตกลงมา

ฉันหยิบมาดู เขานามสกุลคุ้นๆ เหมือนกันนะ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้นเพราะว่าคนนามสกุลซ้ำกันมันมีเยอะ ฉันสนใจรูปของเขาตอนที่ถ่ายบัตรมากกว่า เพราะว่าในบัตรนั้นยังเป็นเด็กชายอยู่เลยด้วยซ้ำ ไม่นานหลังจากที่เขานั้นเดินออกมา ฉันก็เก็บทุกๆ อย่างเอาไว้ที่โต๊ะข้างเตียง เพราะว่าตอนนี้ฉันนุ่งผ้าขนหนูคาดอกเอาไว้เท่านั้นเอง ก่อนที่จะเปิดมันออกให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างของฉันเมื่อเขาเดินออกมาจากในห้องน้ำ

ยิ่งเด็ก ก็ยิ่งดุ เขาควยแข็งตั้งแต่เดินออกมาแล้ว ก็คงจะตื่นเต้นนั่นแหละที่จะได้เย็ดฉัน

เด็กสมัยนี้ขี้เงี่ยนจะตาย ทำอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็ควยแข็งแล้ว นั่นเลยกลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ มองดูเขาเดินเข้ามาแล้วกอดเอวของเขาพร้อมกับกระชากผ้าขนหนูของเขาออกไปก่อนจะจับควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชักควยของเขาทันที

ควยแข็งแล้ว เงี่ยนเหรอ ? ฉันถามออกไป ทั้งๆ ที่ก็รู้อยู่แล้ว มันไม่มีใครเงี่ยนแล้วควยหดหรอก

เขาหยักหน้าแล้วยิ้ม เหมือนเขิน ในขณะที่ฉันไม่ได้พูดออกไป แต่ว่าก็ตกใจกับขนาดควยของเด็กอายุ 17 คนนี้อยู่เหมือนกัน ใหญ่พอๆ กับผู้ใหญ่ที่ฉันเคยเย็ดมาหลายคนเลยนะ แล้วถ้าอายุขนาดนี้ยังควยใหญ่เท่านี้ หากว่าเขาอายุมากกว่า ฉันไม่อยากจะคิดเลยว่ามันจะใหญ่โตได้มากแค่ไหนกันเชียว

ฉันค่อยๆ ยิ้มให้เขา เลียไปที่หน้าท้องกระตุ้นเสียงครางของเขาเบาๆ แล้วเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ตอนแรกค่อยๆ วนลิ้นไปที่รอบๆ หัวควยของเขาก่อน แล้วค่อยๆ เริ่มดูดที่หัวควยของเขา เอาลิ้นวนไปรอบๆ ด้วย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทันทีพร้อมกับจังหวะขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันเบาๆ แล้วเมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาลงไปจนถึงโคนควยเขาก็เริ่มที่จะค่อยๆ ครางดังขึ้นแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันแรงขึ้นจนค่อยๆ โถมตัวเข้ามาหาจนฉันนั้นนอนลงไปที่เตียง ขณะที่เขาใช้แขนค้ำตัวเองเอาไว้แล้วคร่อมอยู่ที่ปากของฉันก่อนจะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันในท่าวิดพื้น

นี่ไง…มันไม่ใช่ใครก็ได้ที่ทำแบบนี้ เด็กใหม่นี่แหละ มันร้อนวิชา มันอยากจะหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ เลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะครางดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ

“โอ๊ยพี่ครับ…พี่ โอ๊ย โอ๊ยพี่ครับ…ซี๊ดดด…พี่ครับ เสียวมากเลย พี่ดูดเก่งมากเลย ซี๊ดดด”

เสียงที่กำลังเป็นหนุ่มของเขาดังขึ้นมา แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ค่อยๆ ขยับลงไปนั่งที่ปลายเตียงของฉันแล้วจับฉันถ่างขาออก พูดออกมาแค่คำว่าหีชมพูน่าเลียจังเลยครับแล้วก็กระแทกใบหน้าเข้ามาพร้อมกับลิ้นอุ่นๆ ของเขาที่ตวัดเลียหีของฉันเสียซอกซอนทุกกลีบสวาท จนทำให้ฉันร้องครางออกมาแล้วดีดดิ้น

นี่มันเด็ก 17 จริงๆ เหรอ…ทำไมมันเก่งขนาดนี้

ไม่ใช่ผู้ชายทุกๆ คนที่จะเลียหีได้เสียวขนาดนี้ แต่เขาทำได้ ฉันกดหัวของเขาลงไปแล้วค่อยๆ ร้องครางออกมา ยกสะโพกขึ้นให้เขาเลียหีให้ฉันอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ๆ ในขณะที่มือก็ยื่นขึ้นมาจับนมของฉัน

บอกเลยว่านี่แหละคือความเร่าร้อนที่ฉันต้องการ เด็กๆ มันคือช่วงเวลาเรียนรู้ สิ่งที่ไม่ได้เจอนานแล้วกำลังปรากฏในตอนนี้ ฉันค่อยๆ มองดูเขาขยับร่างกายขึ้นมาแล้วลำควยนั้นถูไปตามร่องหีของฉันก่อนที่จะดันเข้ามาทันทีพร้อมกับโน้มตัวเข้ามากอดฉัน จูบฉัน เองก็กระเด้าเย็ดหีฉันอยู่อย่างไม่หยุดพัง จนร่างกายของเรานั้นกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง

แต่ถ้าถามว่าจะให้หยุดไหม…ฉันค้านหลังชนฝา

เราสลับกันอยู่อย่างนั้น ทั้งเล่นท่าหมา ทั้งขึ้นขย่ม จนตอนที่ฉันนั้นกลับมานอนหงายให้เขาเย็ดปกติ สีหน้าของเขาเปลี่ยนไป แล้วค่อยๆ ครางขึ้นมาก่อนจะบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ฉันเองที่คะยั้นคะยอให้เขาแตกในจนในที่สุด เขาก็ร้องครางออกมาในเชิงคำรามด้วยน้ำเสียงที่มีความสุข ลำควยกระดกจนน้ำควยกระฉอกออกมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง จนทำให้เนื้อตัวของฉันชาไปหมดเลยทีเดียว

จนกระทั่งหลายวันต่อมา…พี่ชายของฉันบอกว่า ลูกหลานของเขา หลานชายของฉันจะเข้ามาสอบ อยากจะฝากให้ไปอยู่ด้วยหน่อย เพราะว่าเราไม่ได้เจอกันนานแล้ว แล้วก็ส่งไลน์เขาให้มา พอฉันกดแอดไอดีไป…กลายเป็นว่าฉันเป็นเพื่อนกับเขาอยู่แล้ว เพราะว่าเรานั้น…เพิ่งเย็ดกันเมื่อคืน

ฉันว่าแล้ว…นามสกุลคุ้นๆ

ฉันเย็ดกับหลานตัวเอง…นี่พี่ชายฉันมีลูกเย็ดมันส์ขนาดนี้เลยเหรอ ?

แล้วจะเป็นยังไงต่อล่ะ ถ้าเกิดว่าฉันเงี่ยนจนเป็นอาให้เขาไม่ได้…ฉันก็คงจะให้เขามาอยู่ในฐานะผัวชั่วคราวไปเลยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวบนรถตู้ สวัสดีครับ อ้นนะครับ คือผมมีเรื่องอยากที่จะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ฟังกันครับ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในชีวิตผมครั้งแรกเลยครับ เรื่องที่ว่านั้นก็คือผมได้ลักหลับสาวบนรถตู้ครับ แล้วผมไปทำอีท่าไหนถึงได้ไปลักหลับเธอคนนั้น มาฟังเรื่องราวของผมกันครับ ผมชื่ออ้น เพราะตัวค่อนข้างใหญ่ครับ สูง ส่วนอื่น ๆ มาตรฐานชายไทยครับ ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เสพบทความเรื่องเสียวเยอะมากเลยครับ จะบอกว่าเป็นแฟนตัวยงเลยก็ได้ ดูมาหมดทุกแนวลักหลับเลย ก็เพราะว่าตัวผมไม่มีแฟนนี่แหละครับ เลยต้องบิ้วตัวเองจากเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่าเป็นแฟนคลับเรื่องเสียว จนได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวเองซะงั้น ผมเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ คือผมก็ได้มีโอกาสไปหาดบางแสน ปกติผมอยู่ที่พัทยา ทว่าวันนี้ไม่รู้นึกว่าอะไร อยากไปเที่ยวหาดบางแสน ก็เลยตัดสินใจนั่งรถตู้ไปเที่ยวที่หาดบางแสนครับ…

เรื่องเสียว แฟนใหม่ของมึงเป็นเมียเก่ากู เพราะงั้นขอยืมมาเย็ดหีรำลึกความหลังหน่อยนะ ความรักที่มันจบไปแล้วก็คือจบ ผมไม่อยากรื้อฟื้นหรอก เพราะไม่ว่ายังไง เรื่องเสียวของถ่านไฟเก่ามันก็จุดติดง่ายอยู่แล้ว แค่สะกิดเบาๆ เท่านั้น ไฟก็พร้อมที่จะลุกท่วมโหมขึ้นมาอีกครั้งอย่างง่ายดายแล้ว เหมือนกับตอนนี้ไง ที่ผมกับแฟนเก่า กำลังสานความสัมพันธ์ที่เคยร้าวฉานให้กลับมาใกล้เคียงเดิมที่สุดอีกครั้ง แน่นอนว่ามันไม่เหมือนเดิมหรอกครับ เพราะว่าเธอไปคบกับผู้ชายคนใหม่แล้ว แต่โลกมันกลมเกินไป ที่ผู้ชายคนนั้นดันเป็นเพื่อนของผมอีกทีนั่นเอง ทำให้เราเจอกันบ่อยๆ และทันทีที่ได้เจอกัน ความสัมพันธ์บางอย่างมันก็เริ่มรื้อฟื้นกลับคืนขึ้นมา จนสุดถ่าน ฟืนใหม่สดก็ไม่สามารถจุดติดไฟได้ดีกว่าถ่านเก่าๆ อย่างผม วันนี้เราคุยกัน และชวนกันมาสานสัมพันธ์ที่เคยขาดหายไปอีกครั้งหนึ่ง เธอยังคงเหมือนเดิม เธอที่อมควยเก่งมากๆ และทำให้ผมแอ่นตัวยกได้ เป็นคนเดียวที่ยังคงทำได้แบบนั้นอยู่ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่ผมกำลังนั่งเอนตัวพิงหัวเตียงอยู่…

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่ สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย “ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ “เอ่อ…” “นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ “ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมาตอนเงี่ยน มันเลยทำคนเสี้ยนจนต้องน้ำแตก เรื่องเสียวเรื่องนี้ ไม่ต่างจากเรื่องของท่านอื่นๆ ที่ส่งมา ขึ้นชื่อว่าเหล้า นอกจากินแล้วเมาก็กินแล้วเงี่ยนที่แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นเผลอทำอะไรไม่ดีไปกับเพื่อนของตัวเองแล้ว และเพราะมันเสียวสุดหัวใจ เลยทำให้ต้องเขียนมาแบ่งปันกันในเวลานี้นั่นเองค่ะ ฉันชื่อว่าพาย เป็นหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง ที่มีเพื่อนเป็นผู้ชายตามปกติ ด้วยนิสัยห้าวๆ เลยดูแลตัวเองได้ ไม่ได้สนใจว่าใครมันจะมองว่าฉันแรด ร่าน และอยู่ใกล้ผู้ชายเพราะว่าอยากจะจับผู้ชายมาเป็นผัว ฉันคิดว่าถ้ามันมีโอกาสที่จะต้องทำแบบนั้น ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องแย่อะไร สมัยนี้ อะไรๆ ก็เปลี่ยนไปหมดแล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องราวสุดเสียวนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 คืนที่ผ่านมา ฉันไปกินเหล้าที่ห้องเพื่อน ด้วยเหล้าจากประเทศนอกที่เราไม่ค่อยจะได้กินกันเท่าไหร่ ดีกรีมันสูง…

เรื่องเสียว เอาเด็กขัดดอก เอ่อ ไม่ได้เข้ามาเล่าประสบกามซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น)…

เรื่องเสียว แอบรักเขา แต่ได้เอากับคนอื่น ๆ สำหรับประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้มันมองดูเหมือนประสบการณ์รักสามเศร้า จากการที่ผมได้คบหากันกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องมาลงเอยกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งยังไม่ดีมีความรับอย่างออกหน้าออกตา เพียงแต่เป็นความใคร่ และความต้องการ ในขณะที่ผมกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ได้มีกิจกรรมออกค่ายนักศึกษา ซึ่งพวกเราจะต้องออกไปทำกิจกรรมสร้างสาธารณประโยชน์ให้กับคนในพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งในครั้งนี้เผอิญที่ว่าการจัดกิจกรรมที่เกิดขึ้นจะอยู่ในจังหวัดใกล้ๆกันกับระแวกบ้านของ “อิ๋ว”แฟนของผม และ “บี” เพื่อนในกลุ่มนักศึกษาของเรา หลังจากที่เสร็จกิจกรรมของมหาวิทยาลัยพวกผมจึงได้มีโอกาสไปแวะเที่ยวแวะค้างคืนที่บ้านของบี แต่อันที่จริงแล้วผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่เราเรียนอยู่กันคนละคณะ ซึ่งในใจผมชอบอิ๋วก็จริง แต่เธอไม่เคยชวนผมกับเพื่อน ๆ ไปบ้านเธอเลย คงกลัวว่าจะไปรบกวนที่บ้าน หรืออาจไม่สะดวก ผมเลยตัดสินใจไปเที่ยวบ้านบี…