บอกแล้วว่า ถ้าไม่อยากโดนจับเย็ด ก็อย่าเมาแล้วมายั่ว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว บอกแล้วว่า ถ้าไม่อยากโดนจับเย็ด ก็อย่าเมาแล้วมายั่ว

ผมกับเหมยเราเป็นเพื่อนกันมานานครับ มีความลับอย่างหนึ่งที่ผมไม่กล้าบอกเธอ นั่นคือผมชอบเธอมากๆ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้ผมอยู่ในสถานะที่ปรึกษาไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าเวลาที่เธอคบใคร เย็ดกับใครก็จะมาเล่าให้ผมฟัง เรื่องเสียวของเธอทำให้ผมนั้นเก็บมาคิดแล้วก็ชักว่าวอยู่คนเดียวลำพังเสมอ เธอพูดและเล่าออกมาอย่างไม่อาจเลย ผู้ชายคนนี้ควยใหญ่แต่อ่อน อีกคนควยแข็งแต่ว่าไม่ใหญ่ บางคนเลียหีเก่ง บางคนเย็ดเก่ง ผมฟังจนรู้ไปหมดแล้วว่าเธอนั้นชอบอะไรอย่างไรบ้าง มีเพียงอย่างเดียวที่ผมไม่สามารถทำให้เธอได้ นั่นคือการทำให้เธอนั้นได้พบกับความเสียวจากผมเอง ที่เฝ้ามองเธออยู่ห่างๆ ตลอดมา

จนกระทั่งเส้นความอดทนของผมหมดลงในคืนวันปีใหม่

วันนั้นเธอชวนผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง เธอดื่มจนเมา ไม่ได้สติ ต้องลากเธอกลับห้องของผมมาก่อน โดยที่เธอก็ชอบถามว่าพากูมาห้องอยากทำอะไรกูหรือเปล่า อยากเย็ดกูเหรอ ขอจับควยหน่อยสิ ถ้าอย่างนั้น ผมทิ้งตัวของเธอลงบนเตียง แต่เธอเองก็ยังคงพูดคำเดิม ๆ ออกมา เพราะคงเป็นผมเธอจึงพูดเล่นๆ ได้ แต่ครั้งนี้ผมไม่เล่น ทันทีที่เธอเอื้อมมือมา ผมก็คว้ามือของเธอเข้ามาจับควยของผมทันที

นาทีนั้นยอมรับว่าเมาด้วย เงี่ยนด้วย ไม่ใช่คุมอารมณ์ตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ แต่ถ้าหากว่ามันเกิดอะไรขึ้นมา ผมเองก็คงจะอ้างได้ว่าเมาเหมือนกัน ผมกระชากกางเกงของตัวเองลงมาก่อนจะเดินเข้าไปหาเธอ เอาควยที่มันพร้อมรบแล้วจ่อที่ปากของเธอ ในขณะที่เธอเองมองหน้าผมด้วยท่าทีงง แต่ก็อ้าปากรับควยของผมอยู่ที ทันทีที่เธอครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผม ผมเองก็กระเด้าปากของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ให้มันสมกับที่ผมนั้นอยากจะทำแบบนี้กับเธอมานานแล้ว

เสียงสำลักของเธอนั้นดังขึ้นมาในลำคอ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่ามันเสียวซ่านจนทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว จับท้ายทอยของเธอแล้วกันเข้ามา ค้างควยสุดโคนเอาไว้ในคอของเธอจนเธอสำลัก ก่อนที่จะกระชากตัวเองออกไป แล้วเงยหน้าขึ้นมาบอกกับผมว่า “มึงก็เย็ดดุเหมือนกันนี่หว่า…”

ผมยังไม่ทันได้เย็ดเธอเลย ก็เลยไม่ได้พูดอะไร จีบสองขาของเธอขึ้นมา แล้วยกมันขึ้นจนเธอหงายท้องลงไปนอนบนเตียง ผมจีบขาของเธอแยกออกหลังจากที่กระชากกางเกงนั้นโยนทิ้ง หีชมพูของเธออยู่ตรงหน้าของผม เธอเล่าให้ฟังว่าชอบคนเลียหีเก่งๆ จนดูดหีแรงๆ จนเม้มเป็น ทำให้เธอเสียวได้สุดๆ ผมเองก็ทำอย่างที่เธอนั้นต้องการกระทั่งเธอเสียวหีจนดีดดิ้นไปมา ทั้งกดหัวของผมเอาไว้และผลักออกไปในบางเวลา ปากพร่ำเพ้อถึงเสียงคราง คงจะเสียวหีมาก แต่พอเธอบอกว่าให้เอาออกมันก็ช้าไปแล้ว เพราะว่าผมไม่มีวันเอาออก

ประกบปากลงไปดูดดุนรูหีของเธอพร้อมกับสอดนิ้วเข้าไปจนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเธอทะลักออกมา

น้ำแรกของเธอ เสร็จตั้งแต่โดนเลียแล้วเหรอ…แสดงว่าเสียวมากสิท่า ผมเงยหน้าขึ้นมามองเธอแล้วยิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นมาจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทั้งๆ ที่เธอเพิ่งเสร็จนั่นแหละ น้ำเงี่ยนที่เยิ้มหัวควยของผมผสมไปกับน้ำเงี่ยนของเธอทำให้มันทั้งแน่น ทั้งลื่น รูหีของเธอเองก็ตอดควยผมสุดๆ จนทำให้ผมนั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างไม่หยุดหย่อน

เธอยิ่งเสียวผมก็ยิ่งกระแทก เพราะว่าเธอเพิ่งเสร็จ ความเสียวในตอนนี้มันจึงเพิ่มทวีคูณจนเธอนั้นเริ่มร่ำร้องออกมา หลับตาแน่น ร่างกายบิดเบี้ยว มือไม้ป่ายปัดไปมั่ว บอกกับผมว่าจะเสร็จอีกแล้ว ทำไมผมถึงเย็ดเก่งจัง เธอก็น่าจะรู้อยู่แล้วนี่นา ว่าผมนั้นรู้ทึกๆ เรื่องของเธอ รู้ว่าเธออยากจะโดนเย็ดแบบไหน วันนี้เลยจัดการเล่นทุดๆ ท่าที่เธอชอบ ทั้งเย็ดแรงๆ ไม่ก็เย็ดลึกๆ มันเลยยิ่งทำให้เธอล่องลอย ตอนที่ผมรัวควยเข้าไปกระหน่ำเย็ดหีของเธอจนตาลอยนั้น ทำให้ผมเริ่มที่จะจะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

ทำเธอเสร็จไปแล้วตั้งสองครั้ง…ผมเองทนมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว

จับขาของเธอแยกออก กดหัวเข่าของเธอลงไปจนได้เห็นร่างกายของเธอแผ่หีให้ผมอยู่ตรงหน้า โยกเอวเข้าไป กระแทกควยเข้าไปจนมิดด้าม สุดท้ายก็เป็นเธอเองที่ร้องลั่นอีกครั้ง เธอเสร็จครั้งที่สามแล้ว แต่ว่าตอนนี้ผมก็ทนไม่ไหว เสร็จไปพร้อมๆ กับเธอ ครางลั่นออกมาแล้วยัดควยเข้าไปลึกสุดลำ น้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ จนกระทั่งผมยังไม่ทันเอาควยออกมาเธอก็หลับคาควยไปแล้ว

ผมรู้ว่าพรุ่งนี้เธอจะลืมมันไป เลยจัดการแต่งตัวให้เธอ แล้วลงมานอนที่โซฟา จนกระทั่งตอนเช้าที่ลืมตาตื่นขึ้นมา เธอนั่งมองผมอยู่บนเตียงแล้วพูดด้วยน้ำเสียงสดใจ

“เมื่อคืนเย็ดกูจนจะเป็นจะตาย แต่เสือกไม่กล้านอนด้วย…”

อ้าว…รู้แล้วเหรอครับ

งั้นเช้านี้ก็ต้องจับกระแทกหีอีกสักน้ำเพื่อเป็นการปิดปากแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนสวิง เสียวหีจนหยุดไม่ได้ ฉันกับกาย เราเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ เรียกง่ายๆ ว่าคู่นอนนั่นเอง เรื่องเสียวของเรามันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันกับเขานั้นมาอยู่ด้วยกัน เพราะว่าที่พักของเขานั้นเต็มไปด้วยเพื่อนหลายๆ คน ซึ่งฉันมาอยู่เพราะว่าตัวเองทำไม่ดี ติดเหล้าติดบุหรี่จนแม่จับได้ และออกมาพร้อมกับเงินเก็บที่มีไม่เท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่บุหรี่หมด กายยื่นข้อเสนอให้ฉันว่าถ้ายอมให้เขาเย็ดเขาจะให้บุหรี่ซองหนึ่ง และนั่นทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องซื้อบุหรี่อีกเลย แต่อีกนัยหนึ่ง ก็คือฉันติดใจลีลาการเย็ดของเขาซึ่งมันสุดยอดมากจริงๆ ฉันเสียวหีจนลืมสัมผัสของเขาไม่ได้เลย ที่พักของเขาปกติจะมีเพื่อนๆ มานั่งมั่วสุมด้วย บางคนเอาเหล้ามานั่งกิน หรือหอบขนมมา ฉันก็ได้พวกนี้แหละช่วยประทังชีวิตของฉันไป แล้วในวันนี้ บุหรี่ฉันยังไม่หมด แต่ว่าฉันเงี่ยน เลยเดินเปลือยเปล่ามาหาเขาที่กำลังนั่งดูหนังอยู่ เขากันมามองนมใหญ่ของฉัน แล้วลากสายตาลงมาที่เนินหีใหญ่ก่อนจะยิ้ม…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม…

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์ เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว รุ่นน้องแล้วไง ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว ตอนที่ผมโดนรุ่นพี่ ม.ปลายหลอกไปเปิดซิง ผมยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้ดีอยู่เลยครับ เพราะว่าเธอบอกว่าผมควยใหญ่เกินเด็กอายุ 14 ผมเองก็ไม่เข้าใจคำว่าควยใหญ่มันเป็นยังไง จนกระทั่งเริ่มได้คบคนอื่นมากขึ้นเรื่อยๆ และได้เย็ดสาวๆ มากมายหลายคน ทุกๆ คนต่างบอกว่าผมควยใหญ่จริงๆ ทั้งเสียว และทั้งจุกอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มมั่นใจในตัวเองแล้วหลังจากที่เย็ดมาหลายที คนเรามันต้องเรียนรู้ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาเรียนรู้เอาตอนโต ผมเปิดดูหนังโป๊ ดูว่าต้องเลียหียังไง ต้องเย็ดท่าไหนถึงจะเสียว ยิ่งผู้หญิงครางดังเท่าไหร่ก็เท่ากับว่าเธอเสียวหีมากเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้ผมชอบจีบรุ่นพี่ครับ ผมตอนนี้อายุ 15 แล้ว เรียนมอสาม และกำลังจะจีบรุ่นพี่มอห้า เธอดูโตเป็นผู้ใหญ่มากเลยในสายตาของผม…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบ้าน เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อตอนผมอายุ19ปีซึ่งตอนนั้นผมเพิ่งคบกับแฟนได้ไม่นานและก็ได้ไปบ้านแฟนเป็นครั้งแรกซึ่งวันแรกที่ผมไปก็ทำให้ผมตื่นเต้นมากเนื่องจากไปตอนแม่แฟนกำลังอาบนําซึ่งตอนนั้นบ้านแฟนผมยังอาบนําโอ่งนอกบ้านอะผมไปถึงเห็นแม่แฟนที่แรกนึกว่าพี่สาวอะคับเพราะแม่แฟนผมหน้าตาคล้ายแฟนมากแถมยังดูดีกว่าด้วยเพราะแม่แฟนจะผอมกว่าขาวกว่าแถมยังนมใหญ่กว่ามากวันนั้นผมไปเห็นตอนแม่แฟนกำลังสะบัดผ้าถุงพอดีและเพราะผมตัวสูงกว่ามากจึงเห็น2เต้าใหญ่เต็มๆมันสวยและน่ากินกว่าแฟนผมอีกอะผมจ้องมองจนแฟนต้องมาลากเข้าบ้านพอเข้าไปก็เจอน้องของแฟนซึ่งถึงจะคลํากว่าแม่และพี่สาวแต่ด้วยแกเพิ่งอายุ17และหน้าตาดีมากก่าพี่และแม่จึงทำให้ผมสนใจขึ้นมาทันทีประกอบกะแกใส่ชุดนอนอนแบบกางเกงขาสั้นอยู่ผมจึงเห็นกกน.สีขาวได้สบายๆหลังจากวันนั้นผมก็ไปบ้านแฟนบ่อยๆบางทีก็ล่อกันที่บ้านแฟนแต่ที่ผมอยากล่อมากก่าก็คือแม่กะน้องแฟนเพราะแต่ล่ะครั้งที่ไปผมก็จะได้เห็นของดีของแม่กะน้องบ่อยๆจนวันนึงโอกาสผมก็มาถึงวันนั้นผมไปหาแฟนแต่แฟนยังไม่กลับจากเรียนผมจึงไปรอในบ้านซึ่งน้องสาวแฟนอยู่คนเดียวซึ่งแกกลับมาโรงเรียนมาเร็วและเหนื่อยมากพอแกเปิดประตูให้ผมเสร๊ยจแกก็ขึ้นไปนอนต่อผมซึ่งอยู่คนเดียวก็จึงไปหยิบชุดชั้นในในตู้ของน้องมาจับและดมซึ่งผมมั้งทำบ่อยๆเวลาไม่มีคนเห็นแต่วันนี้ต่างกันเพราะผมอยู่กับน้องแค่2คนหลังจากดมไปได้สักพักผมก็เริ่มไม่ไหวจึงเดินขึ้นไปข้างบนเห็นน้องสาวแฟนนอนหลับซึ่งผมรู้มาว่าเป็นคนที่นอนหลับลึกมากผมจึงเริ่มไปเรียกและจับแขนก็ไม่ตื่นผมจึงได้ใจเริ่มทำในสิ่งที่ผมรอมานานผมค่อยลูบกระโปรงนักเรียนขึ้นจนถึงกกน.สีชมพูจากนั้นก็ค่อยๆแกะกระดุดเสื้อจนเห็นบราสีขวาพอถอดบราออกเต้าตูมก็ดีดตัวทันทีถึงมันจะไม่ใหญ่เท่าแม่และพี่แต่มันก็ดูสวยและแข็งกว่าผมค่อยๆจับและดูดเม็ดสีนําตาลอ่อนอมชมพูทันทีน้องเริ่มครางส่วนอีกมือผมก็รุกข้างล่างทันทีมันมีขนไม่เยอะเลยคับแถมยังปิดสนิทผมคิดในใจว่ามันผมล่ะที่นี้สักพักผมก็เริ่มไซ้ไปข้างล่างและกินหอยที่ปิดสนิทแต่มีนําออกมาอย่างอร่อยน้องเริ่มดิ้นแต่ยังไม่ตื้นผมปวดไอ้หนูมากจึงเริ่มพิธีตอกเสาลงหลุมซึ่งยังปิดอยู่ทันทีพอเริ่มใส่น้องก็เริ่มตื่นและตกใจมากรีบดันผมออกแต่กสู้แรงผมไม่ได้ผมค่อยๆกดลงไปทีล่ะนิดทีล่ะนิดมันช่างเข้ายากจิงๆน้องก็ร้องไห้และบ่อนเจ็บตลอดจนผมดันสุดลำขนาด5.5*6และค่อยๆซอยช้าๆและเร็วขึ้นถึงตอนนี้น้องครางและกอดผมแน่นไม่นานน้องก็เสร๊ยจแต่ผมยังสอนเธอต่ออีกหลายท่าหลังจากวันนั้นผมก็แอบมีอะไรกะน้องอีกหลายครั้งที่นี้ก็มาถึงอีกคนที่ผมต้องการคือแม่แฟนวันนั้นเป็นวันปีใหญ่มีการดื่มเหล้าและแม่กับผมก็ดื่มไปมากทีเยวหลังจากแฟนอาบนําเสร๊ยจผมก็ไปอาบต่อขณะที่อาบอยู่ก็มีคนมาเคาะประตูผมจึงใส่ผ้าขาวม้าและเปิดดูปรากฎว่าเป็นแม่แฟนแกดันประตูเข้ามาทันทีแกบอกว่าแกปวดฉี่มากซึ่งผมอาบนํานานแกทนไม่ไหวจึงเข้ามาขอฉี่สักหน่อยผมก็บอกว่างั้ยเดี่ยวผมออกไปรอข้างนอกนะคับแกก็บอกว่าไม่ต้องแกรีบปิดประตูล็อกและหันหลังถอดกางเกงฉี่ทันทีทำให้ผมซึ่งเห็นเต็มๆนั้นไอ้หนูแข็งเพราะเห็นก้นใหญ่ๆขาวๆทันทีพอแกฉี่เสรียจแกก็หันมาซึ่งแกก็คงเห็นว่าไอ้หนูผมมันขยายใหญ่ออกมาแกยิ้มและถามว่ามันเป็นอะไรผมก็ตอบว่าก็มันเกิดอารมรณ์เพราะแม่อะคับแม่ก็ยิ้มหน้าแดงและถามว่าแม่แก่แล้วยังทำให้เกิดอารมณ์อีกเหรอผมก็บอกว่าเกิดสิผมแม่ออกจะสวยและหุ่นดีจนผมยังอยากทำแม่ก็ยิ้มและค่อยๆเอามือมาจับไอ้หนูผมเล่นและกินทันทีผมจึงทำกะปากแม่แฟนจนจะไม่ไหวจึงบอกใหยุดและดึงผมลุกขึ้นมาเลิกเสื้อดูดเต้าใหญ่ทันทีมันช่างใหญ่กว่าที่ผมคิดและเห็นตอนครั้งแรกสะอีกประมาณ36cผมกินอย่างอร่อยจนแม่บอกว่าเวลามีน้อยนะจ๊ะผมจึงรีบหันแม่ให้ยืนโก้งโค้งทันทีและเลิกผ้าถุงขึ้นจนเห็นหอยตัวใหญ่นูนออกมาผมใส่ทันทีมันช่างผิดกะที่ผมคาดไว้เพราะมันยังคับมากๆอาจจะเพราะพ่อแฟนผมแย่งทางกะแม่เป็น10ปีและแม่ก็ไม่ได้ทำนานมันจึงยังคับดีอยู่ผมจึงซอยอย่างเมามันและรู้สึกมันกว่าของแฟนผมและของน้องแฟนเสียอีกมือก้เอื้อมไปบีบเต้าใหญ่แม่ครางตลอดเวลาและเสร๊ยจไปหลายครั้งจนสัก10นาทีผมก็เสร๊ยจผมกอดและหอมแม่อย่างหลงไหลพอกลับเข้าบ้านปรากฏว่าแฟนผมหลับแต่น้องมาดักรอผมวันนั้นผมจึงต่อกะน้องอีกยกและหลับจนสายหลังจากนั้นผมก็ได้ทั้งสามคนอีกบ่อยๆซึ่งก็แปลกหลังๆผมรู้สึกว่าน้องกะแม่แฟนผมแปลกๆไปเช่นแม่เด็กข้างบ้านกำลังให้นมลูกอยู่แม่แฟนผมก็จะไปขออุ้มและเปิดนมให้เด็กจับและกินเล่นแทนซึ่งระหว่างนั้นคนอื่นในซอยก็อยู่กันหลายคนผู้ชายต่างมองแบบฉิจฉาเด็กและแกล้งขอกินนมแม่ซึ่งแทนที่แม่จะโกรธหรือปฏิเสธกลับเปิดอีกข้างและท้าให้กินจนผมหึงขึ้นมาทันทีแต่ยังดีที่ผู้ชายคนนั้นไม่กินจิงๆแค่ขอจับเล่นส่วนน้องแฟนก็ชอบใส่ผ้าถุงไปนั่งคุยกะผู้ชายข้างในก็ไม่ใส่เวลาเผลอๆพวกนั้นจึงเห็นเต็มๆ เขียนโดย kakal ที่ 08:49 ไม่มีความคิดเห็น: วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2553 หนุ่มเทียม หนุ่มเทียมนับว่าเป็นกรรมกรหนุ่มรูปหล่อที่สุดในท่าเรือเขามีรูปร่างที่สมชาติชาตรีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆจากการที่เขาต้องแบกหามข้าวสารมาเป็นแรมๆปี หนุ่มเทียมเป็นที่หมายปองของสาวๆโรงงานแถวย่านนั้นเป็นแต่จะมีใครโชคดีเกินสาวแป๊ดบ้างละเพราะเจ้าหล่อนได้เป็นผู้กำหัวใจของเจ้าหนุ่มเทียมเสียแล้ว ทั้งสองจึงได้แต่งงานกันโดยการยินยอมจากแม่ของสาวแป๊ดนางทองวัย 39 ปีที่ต้องตกพุ่มม่ายผัวตาย 5 ปีมาแล้วต้องนอนหนาวอยู่คนเดี่ยว ในวันแต่งงานของหนุ่มเทียมกับสาวแป๊ดเพื่อนๆของหนุ่มเทียมและสาวแป๊ดก็มากันคับคั่ง”แป๊ดเธอนี้ไม่กลัวตายเลยหรอ” “อ้าวทำไมย่ะอิฉาไรฉันหรอยายส้ม” “นิแป๊ดเธอไม่รู้หรือว่าแกล้งไม่รู้ย่ะว่าพี่เทียมนะเขาลือกันทั้งท่าเรือเลยว่าไอ้ม้า” “อะไรหรอส้มไอ้ม้าแป๊ดไม่เข้าใจ” “อิอิอิเดียวตอนส่งตัวเข้าหอแกก็รู้เองละยายแป๊ด” บ้านที่เป็นเรือนหอของทั้งสองก็คือบ้านของแป๊ดนั้นเองเป็นบ้านไม้เก่าๆหลังคามุงสังกระสีอยู่ริมคลองแทวท่าเรือนั้นเอง แป๊ดจ๋าตื่นเต้นไม่จ้ะที่เราแต่งงานกัน โธ่พี่พูดไรก็ไม่รู้หนูอายนะ เราเป็นผัวเมียกันแล้วนะ…

เรื่องเสียว น้องชายแม่ควยใหญ่เท่าแขน อย่างน้อยชีวิตของฉันก็ยังมีหนทาง หลังจากพ่อที่อยู่กับฉันมาทั้งชีวิตเสียไป แม่เองที่หย่าร้างกันไปนานก็เอาฉันมารับเลี้ยงเช่นเดิม ความสัมพันธ์ของฉันกับแม่อาจจะไม่ดีนัก เพราะว่าแม่เทียวมาหาฉันไม่กี่ครั้งในรอบ 17 ปี แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่ได้ถามเหตุผลเลยว่าที่ผ่านมาทั้งสองคนเลิกกันเพราะอะไร ถามไป พ่อกับแม่ก็ไม่กลับมาคบกัน ต่างกันตรงที่พ่อไม่เคยมีใครใหม่ แต่แม่มี ฉันมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่โตของแม่ ใหญ่จนน่าอิจฉา เพราะว่าแฟนใหม่ของแม่เป็นนักธุรกิจ เขาเองใจดีกับฉันเหมือนกับฉันเป็นลูกของเขาเลยก็ว่าได้ และในบ้านหลังนี้ก็มีน้องสาวต่างพ่อของฉันอายุ 9 ขวบ เธอเริ่มติดฉันมาก และน้องชายของแม่ ที่อายุ 24 ปี ห่างจากฉันประมาณ 7 ปี เขาชื่อว่า…

เรื่องเสียว เสียว คัน มันส์ ประมงเพื่อน..แฟนแทบขาดใจ อ้อมกับแฟนแต่งงานด้วยกันมา 4 ปี อ้อมอายุ 35 แฟนอายุ40 คะแฟนทำงานค้าขายเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยมาก อาทิตย์ก็สาม-สี่วันคะ อ้อมอยู่บ้านเป็นแม่บ้านคะพอสามีกับมาจากต่างจังหวัด ก็จะพักผ่อนเต็มที่เรา ก็มีเซ็กส์กันตามประสา ผัวเมียกันตลอดช่วงพักของแฟน ไม่เคยให้อ้อมต้องนุ่งผ้าเลย ไม่ว่าจะกลางวันกลางคืน วันหนึ่งๆไม่ สามก็สี่ครั้งที่อ้อมกับแฟน ทำกัน ให้คุ้มกับที่ห่างกันหลายวัน อ้อมเป็นคนที่เซ็กส์จัดเหมือนกันเวลาได้เริ่มแล้วหยุดยากต้องทำให้เสร็จ ไม่ให้ค้างคะเดี่ยวแก่นะ พอแฟนกลับจากต่างจังหวัด ก็จะมีเพื่อน บ้านมากินเหล้ากันที่บ้านอ้อมประจำแต่ละครั้งดึกดื่นเที่ยงคืนกว่าจะเลิกกัน ได้ บางครั้งแฟนกับมา…