บริการเสริมสุดเสียว จากไรเดอร์ส่งอาหาร

เรื่องเสียว บริการเสริมสุดเสียว จากไรเดอร์ส่งอาหาร

“หนูไม่ได้เอาเงินมาค่ะ ไปเอาในบ้านได้ไหมคะ ?” นั่นคือคำพูดที่ฉันพูดบ่อยๆ มันไม่ได้มีความหมายในเรื่องอื่นเลย เรื่องเสียวล้วนๆ เวลาที่ฉันได้เจอไรเดอร์ส่งอาหารที่หน้าตาดีหน่อยก็มักจะพูดคำนี้ออกไป บางคนที่ไม่ได้รู้สึกอะไรก็จะขำแล้วบอกว่าฉันเล่นมุข ทุกๆ ครั้งฉันจะใช้คำนี้เสมอ และไม่ค่อย ไม่สิ ไม่มีใครรู้เลยว่าฉันเอาจริง จนกระทั่งไรเดอร์คนนี้ เขาหล่อตั้งแต่เห็นในรูปตอนรับงานกระทั่งตอนที่มาส่งของ ฉันสัมผัสได้ทันทีเลยว่าเขานั้นช่างดูดีกว่าในรูปอีก ซ้ำไอ้มุกเสี่ยวเรื่องเสียวที่ฉันพูดไป เขากลับตอบรับมัน

“ได้สิครับ…เดี๋ยวผมพาไปเอาครับ” เขาพูดแบบนั้นแล้วยิ้ม ก่อนที่จะรูดซิปเสื้อของเขาลงมา ปรากฏว่าเขานั้นไม่ได้สวมเสื้อทับข้างใน เผยผิวกายที่เนียนละเอียด และยิ่งต่ำลงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งได้เห็นกล้ามท้องของเขาที่นูนชัดเป็นมัดเป็นก้อนเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันแทบจะห้ามใจเอาไว้ไม่ไหว

จนตอนที่ฉันพาเขาเข้ามาในห้อง เขายืนอยู่ที่หน้าประตู ฉันไม่ได้สนใจของที่สั่งมาเลยตอนนี้ เพราะว่าเขาถอดหมวกกันน็อกออก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงช้าๆ ฉันปรี่เข้าไปช่วยเขาถอดทันที จนกระทั่งได้โอกาสกระชากกางเกงในสีขาวของเขาให้ลงมา ลำควยใหญ่แข็งขืนตั้งตระหง่านขึ้นมาทันที มันดีดใส่ฉันแทบจะเป็นเวลาเดียวกับที่ฉันถอดกางเกงของเขาลงไป ฉันจับควยของเขาไว้ แล้วแหงนมองหน้าของเขา สายตาบ่งบอกชัดว่าฉันภาคภูมิใจที่ได้สัมผัสลำควยของเขาในเวลานี้ มันทั้งใหญ่และยาวเสียจริง

ความเงี่ยนและความหิวกระหายทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาทันที ได้ทั้งรสชาติควย และกลิ่นอับๆ ของเหงื่อผู้ชาย ซึ่งสำหรับผู้หญิงแล้ว กลิ่นนี้มันเป็นอะไรที่กระตุ้นความต้องการขึ้นมาไม่เบาเลยทีเดียว ฉันเองเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ และจากที่ไรเดอร์หนุ่มหล่อที่ยืนอยู่เฉยๆ บ่อยครั้งที่ลำควยของเขากระดกงัดปากของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายตัวเองดันควยเข้ามาลึกขึ้นกว่าเดิมจนตอนที่ฉันดูดควยของเขาเข้าไปจนมิดด้าม เขากดหน้าของฉันค้างเอาไว้แบบนั้นแล้วส่งเสียงครางออกมาเกือบทำให้ฉันหายใจไม่ออก แต่มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่เคยได้สัมผัสเหมือนกัน เขาค่อยๆ ร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะกระชากไหล่ของฉันออกไป แล้วฉันก็เป็นคนที่เดินนำเขาเข้าไปที่ห้องนอนฉันเอง

ฉันไม่รีรอที่จะบริการตัวเองให้แก่เขา ความร่านของฉันไม่แพ้ใครแน่นอน แต่ว่าฉันเลือกคนอยู่เหมือนกัน

สองขาแยกออก แสงสลัวทำให้เขาเห็นร่างกายของฉันได้ไม่ชัดมาก แต่เขาบอกว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดเหลือเกิน ฉันดูแลตัวเองขนาดนี้ มันจะมีหรือที่ฉันนั้นจะไม่มีของดีติดตัว ไม่อย่างนั้นคงไม่เสนอตัวเองให้คนอื่นเขาเย็ดไปทั่วแบบนี้หรอก เขาทิ้งตัวลงที่ปลายเตียง ดึงตัวของฉันเข้าไปหาแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านสะท้านอยู่ในอก มันเสียวหีจนฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลย เขาดูตั้งใจที่จะมอบความเสียวซ่านนี้ให้ฉัน และเขาเองก็ทำได้ดีด้วย ทั้งเลีย ทั้งดูด ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาทำให้ร่างกายของฉันถึงกับแอ่นยกขึ้นมาเหนือเตียงได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว มันยิ่งทำให้ฉันแทบจะทนไม่ไหวแล้วจริงๆ กับคนที่ผ่านมา ฉันอยากให้เขาเย็ดๆ แล้วก็จบไป แต่กับคนนี้ เป็นครั้งแรกที่เขาทำให้ฉันอยากจะโดนเย็ดเพราะว่ามันเสียวจนแทบจะเก็บอาการตัวเองเอาไว้ไม่ไหวเลยจริงๆ

น้ำเสียงของฉันคงจะบอกอะไรกับเขาบางอย่างได้ เพราะว่าเขานั้นไม่ได้รีรออะไรเลย จับควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันแล้วดันพรวดเข้ามาทันที ฉันขมิบรูหีเกร็งจนตอดควยของเขาเอาไว้ มันทำให้ผมเสียวควยจนกระแทกเข้ามามิดด้าม ความเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันร้องออกมาด้วยความรู้สึกดีเหลือเกิน

ไรเดอร์หนุ่มค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง แล้วสอดมือเข้ามาที่ข้อพับขาของฉัน แยกขาทั้งสองข้างออกแล้วเริ่มขยับสะโพกที่ทั้งรวดเร็วและพลิ้วไหวนั้นเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนกระทั่งเนื้อตัวของฉันโยกไหวไปตามแรงควยของเขาที่อัดกระแทกเข้ามานับครั้งไม่ถ้วน

เขาทำให้ฉันร้องครางออกมาสุดเสียง แล้วก็ทำให้ฉันร้องครางออกมาจนไม่มีเสียง แต่เสียงของเขากลับเริ่มดังขึ้นมาเมื่อฉันเหลือเพียงร่างกายที่ขยับไหวไปตามพละกำลังที่เขายังคงมอบความเสียวซ่านมาให้ฉัน เขาบอกว่าถ้าเขาบริการดีให้ทิปเขาด้วยนะ ก่อนที่จะเร่งความเร็วจนร่างกายของฉันสั่นระริก เขาคำรามออกมาในการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถหยุดความเงี่ยนของตัวเองได้เลย

ฉันเกร็งไปทั้งตัว เสร็จคาควยครั้งแรก โดยที่เขาเองก็เสร็จและน้ำแตกในเวลาเดียวกันกับฉันเช่นกัน

ฉันค่อยๆ ดึงเขาเข้ามากอดเอาไว้ แล้วสัมผัสร่างกายด้วยความรักใคร่

เขาบอกว่าถ้าครั้งหน้าสั่งอาหารแล้วเขารับ จะพาฉันมาเอา

ในห้องอีก แต่ฉันกลับยื่นข้อเสนอเลยง่ายๆ ว่า…ไม่ต้องมีของอะไรหรอก มาเอากันเลยก็ได้ ง่ายดี

ผู้ชายที่ทำให้ฉันเสียวจนเสร็จได้ขนาดนี้ มันหายาก ใครจะไม่อยากโดนเย็ดอีกละคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

เรื่องเสียว ยามดึก ยามเงี่ยน ยามเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของยามหนุ่มหน้าตาดี ที่ทำงานอยู่ที่หน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเวลากะดึก ที่เขาชอบอยู่ในเวลานี้ และยินดีที่จะสลับเวรกับเพื่อนๆ คนอื่น เพราะว่าเขามีนัด…กับสาวออฟฟิศที่ทำงานดึกเช่นกันนั่นเอง นาฬิกาบอกเวลาห้าทุ่ม นั่นคือช่วงเวลาที่กล้องวงจรปิดในอาคารจะปิดตัวลงเหลือแค่เพียงภายนอก และระบบความปลอดภัยชั้นสูง เป็นเวลาที่เขาจะเดินขึ้นไปสำรวจในอาคาร พร้อมกับพบเจอกับ “เอม” หญิงสาวที่รอให้เวลานี้มาถึง และฆ่าเวลาด้วยการทำงานของเธอไป เมื่อเธอเห็นว่าเขามาแล้วก็ไม่อายที่จะเดินเข้าไปโผกอดกับชายหนุ่มหน้าตาดีทันที “มาตรงเวลานะคะ” “ความเงี่ยนพามาล้วนๆ ครับ…มาเถอะ มาเย็ดกันดีกว่าครับ ผมควยแข็งตั้งแต่สี่ทุ่มแล้ว” เขาพูดด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเอามือของเธอไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของเธอ หญิงสาวไม่มีท่าทีรีรอใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว กิ๊บแอบอม เลยโดนกระแทกเสียว พอดีเข้ามาอ่าน แล้วก็ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ ตอนนั้นกิ๊บอายุ 16 ปี แถวๆบ้านกิ๊บจะมีแต่เพื่อนผู้ชายซะส่วนมาก แต่พ่อแม่กิ๊บห้ามมีแฟนเด็ดขาดวันนั้นกิ๊บต้องไปทำการบ้านที่บ้านเพื่อนคนนึง ก็นั่งทำงานพร้อมๆกับเปิดทีวีดูไปด้วย หันมาอีกทีเพื่อนกิ๊บหลับไปแล้ว กิ๊บก็ไม่สนใจอะไรก็ทำต่อไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อนก็ยังไม่ตื่น กิ๊บก็เลยเอื้อมมือจะไปปลุกเพื่อน แต่หางตาก็เหลือบไปเห็นเป้ากางเกงของเพื่อนนูนๆ จึงเกิดความคิดชั่ววูบ กิ๊บก็ค่อยๆเอามือไปคลำตรงเป้ากางเกงของเพื่อน ตาก็มองว่าเพื่อนจะรู้สึกตัวไหมแต่ปรากฏว่าเพื่อนยังนอนนิ่งอยู่ กิ๊บก็เลยค่อยๆดึงกางเกงบ็อคเซอร์ของเพื่อนลงมาอย่างช้าๆ จนเห็นของของเพื่อนทั้งอัน กิ๊บลูบคลำอยู่อีกซักพักเพื่อดูอาการของเพื่อน เมื่อกิ๊บเห็นว่าเพื่อนยังไม่รู้สึกตัวกิ๊บก็ก้มลงไปอมของเพื่อนทันที ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก กิ๊บอมไปได้ไม่นาน ของของเพื่อนก็ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นจนคับปากกิ๊บ ตอนนั้นกิ๊บมีอารมณ์มากก็ยิ่งอมยิ่งดูด จนรู้สึกว่ามีน้ำพุ่งเข้าปาก กิ๊บตกใจมาก พอเงยหัวขึ้นมาเห็นเพื่อนนอนลืมตาอยู่แล้วเพื่อนหายใจอย่างแรง…

เรื่องเสียว เอาเมียเพื่อน บนที่นอนเดียวกันกับเพื่อน ผมขอเล่าหน่อยฟังมามากแล้ว ขอเอาเรื่องของตัวเองมาเล่าหน่อย เรื่องนี้เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2560 ที่ผ่ามานี้เองครับ ผมและ เพื่อนอายุ 28 ปี เป็นคนโคราช เพื่อนผมชื่อ ภูมิ เราทำงานที่เดียวกัน รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนเราเรียนจบ มหาลัยเดียวกันและสอบบรรจุเป็นข้าราชการ สังกัด อบต.ได้และลงที่เดียวกัน ที่ จังหวัดนครพนม เราเลยเช่าบ้านอยู่หลังเดียวกันเวลาไปทำงานก็เปลี่ยนตากันเอารถไป ผมเป็นเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายฯ 3 ส่วนไอ้ภูมิเพื่อนผม เป็นบุคคลากร 3…

เรื่องเสียว เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง ผมรู้ ว่าเธอมีคนของเธออยู่ เธอเองก็รู้ว่าผมคือคนของใคร แต่การที่เรามารักกันนั้นคงจะเป็นเพราะว่า เราต่างไม่เคยได้รับความรักจากคนที่เราเต็มใจเรียกเขาว่าคนรักนั่นเอง เราเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านลาบริมทาง ในวันที่เธอมาดื่มคนเดียว และเพราะว่าเราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าผมเริ่มเข้าไปทักทายคุยกับเธอ แล้วกลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้เธอ เป็นที่ระบาย เป็นคนรับฟังเรื่องราวอัดอั้นตันใจให้กับเธอ และเธอเอง ก็เป็นคนบอกกับผมเองว่าเธอไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเธอมีแฟนเลยจริงๆ มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ ที่ทำให้เราทั้งคู่มาเจอกันในเวลานี้ เพราะผมเองก็มีสถานะที่ไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่เช่นเดียวกัน เลยกลายเป็นว่าคนเหงาสองคนเข้ามาเจอกันในเวลาที่พอเหมาะ ก่อเกิดเป็นบาปด้วยความเต็มใจ แต่ละคนต่างต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย มันยากเหลือเกินที่จะทำความเข้าใจ แต่เมื่อในเวลานี้ หลังจากที่เรามาเจอกันที่ม่านรูด ทุกๆ อย่างก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความเข้าใจอีกต่อไป…

เรื่องเสียว นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ ฉันมาที่สนามหญ้าเทียมนี้ทุกๆ วัน เพราะว่าชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราเจอกันในแอปฯนัดเย็ด แต่ว่าฉันกับเขาก็คุยกันเหมือนคนคุยปกติ เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะเย็ดฉัน หรือไม่ได้แสดงความฉาบฉวยด้วยการเจอกันครั้งเดียวแล้วชวนไปเย็ดกันเลยอะไรเทือกนั้น ทำให้ฉันประทับใจตัวของเขา เขาสูง หล่อ ขาว แล้วก็เตะบอลเก่ง เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมากหรอก ผู้ชายที่เตะบอลหรือว่าเล่นกีฬามันมีเสน่ห์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว และในวันนี้เขาก็ทำให้ฉันเห็นว่าเขาโดดเด่นแค่ไหนด้วยการทำประตูคนเดียวาสมแต้มจนพาทีมของเขาชนะ ตอนที่เขาเดินออกมาจากสนามฉันก็ถือขวดน้ำไปหาเขา ทำให้ได้ยินเสียงโห่เย้าแซวหยอกจากรอบสนาม หลังจากี่เสร็จแล้วเขาก็ชวนฉันไปกินข้าว ในหัวของฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะพาฉันไปส่งบ้านเพราะว่าวันนี้ไปรับฉันมา เขาก็พูดขึ้นมา “เราไม่ได้อยากจะรู้จักกันมากกว่านี้เลยเหรอ ?” “มากกว่านี้…” ฉันถามซ้ำ “ใช่…

เรื่องเสียว พี่เขาควยใหญ่จริง…เขาไม่ได้โม้ เรื่องเสียวของฉันเอง มันเป็นเรื่องที่ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเล่าสักเท่าไหร่ แต่มันก็เป็นเรื่องเสียวๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยเจอมาเหมือนกัน เลยคิดว่าถ้าเอามาเล่าน่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือวันนี้ฉันไปกินเหล้าที่ห้องเพื่อน และเพื่อนคนนี้ก็พาเพื่อนของเขามาด้วยซึ่งเขานั้นบอกฉันตั้งแต่แรกแล้วว่าจะมีเพื่อนมาด้วย แรกๆ นั้นเขาเองก็ทำเหมือนกับว่าเป็นคนพูดน้องนั่นแหละ แต่ไม่นาน พอเหล้าเข้าปากเท่านั้นเองเขาก็เริ่มกลายเป็นคนที่พูดมากขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แถมเป็นคำพูดที่โคตร 18+ อีกด้วย เขาชอบพูดว่าเขานั้นควยใหญ่ แต่ว่าจีบสาวไม่เป็น ก็เลยไม่ค่อยได้เย็ดใคร เลยทำให้เขารู้สึกว่า ผู้หญิงหลายๆ คนที่ไม่มีโอกาสได้เย็ดเขานั้นเป็นคนโชคร้าย เพื่อนของฉันกระซิบมาว่าเขาเริ่มเมาแล้ว มันก็จะเป็นแบบนี้แหละ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่หลังจากที่ฟังเขานั้นพูดขึ้นมาบ่อยๆ ว่าควยใหญ่ ความอยากรู้อยากเห็นมันก็เริ่มมากเรื่อยๆ ไอ้ครั้นอยากจะพูดไปตรงๆ ว่าขอดูควยหน่อย…

เรื่องเสียว ลูกกับแม่จะไปเอากันได้อย่างไง ประสบการณ์เสียวลูกกับแม่จะไปเอากันได้ยังไง ของผมเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วแต่มันก็ยังประทับใจอยู่มิรู้ลืมเลือน ตอนนั้นผมอายุ 14 เรียนอยู่ ม. 3 ส่วนแม่ผม อายุ 44 แล้ว รับราชการเป็นอัยการ หน้าตาดี รูปร่างเพรียว สวยงาม เนื้อกาย นิ่มนวล ผิวขาวอมชมพู ขาเรียวยาว โดยรวมแล้ว ถือว่ารูปร่างดีมาก ขนาดที่ว่าเทียบกับดาราหลายๆคน ก็พอๆ กันเลย บางครั้งเวลาลับตาพ่อแม่ ผมก็มักจะแอบช่วยตัวเองบ่อยๆเวลาช่วยตัวเองก็ต้องคิดเสมอว่ากำลัง “เย็ดกับแม่” อยู่เสมอเกือบทุกครั้ง…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพราะเธออยากรอง (“ซี๊ด…อ๊าๆๆๆ มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง จูนถึงทิ้งเราไปซี๊ดเร็วอีกๆๆ อ๊าๆๆๆ”) เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อก๊อต อายุ 20 ปีเป็นคนรูปร่างกำลังดี สูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมาก เป็นชาย – หญิง – ตุ๊ด – ทอม ก็มีหลายคน เพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ ”เนต”เป็นคนที่สนิทที่สุด ”เธอเป็นทอม”ครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่า ใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ 29 – 21 – 31…