น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม

e0b899e0b989e0b8b3e0b981e0b895e0b881e0b884e0b8b2e0b887e0b8b2e0b899e0b8a7e0b8b4e0b988e0b887 e0b8a7e0b8b4e0b988e0b887e0b984e0b881e0b8a5 64fbf9efb1069

เรื่องเสียว น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม

ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่งานวิ่งมาราธอน เธอเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่กล้าพาตัวเองมาวิ่งระยะฟูลมาราธอน นั่นคือ 42 กิโลเมตร เรียกว่าในบรรดาคนวิ่งราวๆ 800 กว่าคนนี้ เธอเป็น 1 ในไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำที่เป็นผู้หญิง ทำให้ผมสนใจเธออยู่แล้วตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง ผมก็เห็นว่าเธอแอบมองผมอยู่บ่อยๆ มากไปกว่านั้น เธอแอบมองควยของผมด้วย เพราะว่าผมใส่กางเกงประเภทรัดขาที่ค่อนข้างแน่น แต่ด้วยความเป็นคนที่สูงยาวควยใหญ่ มันอาจจะทำให้ควยของเขาที่อัดแน่นอยู่ในกระเปาะกางเกงนั้นไปสะดุดตาของเธอเขา จนทำให้ผมอยากรู้ว่าเธอนั้นมองผมอยู่หรือเปล่า แอบจับควยเขี่ยๆ ให้มันแข็งก่อนที่จะออกตัว และแน่นอนว่า เธอมองควยของผมจนกระทั่งผมวิ่งนำออกไปเลยทีเดียว

กระทั่งมาได้ระยะสักราวๆ 30 กิโลเมตร ผมเหนื่อยมาก เพราะรู้สึกว่าฝืนวิ่งเร็วเกินไปหน่อย นั่นทำให้ผมเลือกที่จะเดินไปเรื่อยๆ เพื่อผ่อนแรง แต่ปรากฏว่าเธอคนนั้นวิ่งมาพอดี ผมเลยชวนเธอคุย เพราะดูท่าเธอเองก็จะสนใจผมจริงๆ แล้วพอได้เห็นหน้าเธอชัดๆ ก็รู้เลยว่าสวยมากๆ สวยจนผมรู้สึกเงี่ยนเลย ทำให้ควยแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น ผมเลยพยักหน้าชวนเธอไปที่ข้างทาง แล้วเธอก็เดินลงมาตามผม ก่อนที่จะรู้ว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าทันทีที่ผมถอดกางเกงลง เธอก็อมควยให้ผมทันที

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำถูกเธอนั้นกระหน่ำดูดอย่างต่อเนื่อง ผมเสียวควยจนกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งน้ำแตกในปากของเธอตอนที่ผมกดเธอให้ลงอมควยผมจนสุดโคน และเธอก็ทำได้ดี กินน้ำควยของผมไปจนหมดเลย นั่นทำให้ผมรู้สึกว่าแค่อมควยมันยังไม่พอแล้ว ผมเลยบอกเธอว่าถ้าขอเธอทำอะไรมากกว่านี้จะได้ไหม ?

เธอยิ้ม แล้วถอดกางเกงของเธอลงทันที กางเกงที่รักเรียวขานวลแน่นนั้นค่อยๆ ลดลง ก่อนที่เธอจะใช้กางเกงปูที่พื้นแล้วนอนลงต่อหน้าต่อตาของผม พร้อมทั้งแยกขาออกช้าๆ ผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบทั้งๆ ที่เพิ่งน้ำแตกไปเมื่อครู่นี่เอง แต่เพราะหีชมพูของเธอที่ตอนนี้ยั่วยวนผมเหลือเกิน ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะพุ่งตัวลงไปเลียหีให้เธอท่ามกลางพงหญ้านั้น ผมแทรกลิ้นลงไปที่แคมหีสวยๆ ของเธอ ก่อนที่จะทั้งเลีย และดูดดุนหีของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมา ดังมากจนผมต้องเอามือปิดปากเธอเพราะว่าเริ่มมีนักวิ่งตามมาแล้วที่ถนนซึ่งห่างออกไปไม่กี่เมตร

ผมเลียหีของเธอจนกระทั่งเรียวขาของเธอนั้นสั่นสะท้าน ก่อนที่ผมเองต่างหากที่อดทนไม่ไหว แทรกตัวเข้าไปที่ระหว่างขานั้น แล้วจัดการ จับควยของผมฟาดไปที่เนื้อหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที เธอแอ่นกายขึ้นเมื่อควยของเขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ผมเสียวควยจนพยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ดันควยเข้าไปจนสุดความยาว แล้วค่อยๆ รัวควยกระแทกเข้าไปโดยไม่ให้ร่างกายของเราสัมผัสกันดังมากนัก เรียกได้ว่าเน้นเสียว เน้นรัว ไม่เน้นแรง

แต่กระนั้น ร่างกายของเธอก็ยังตอดรัดสัมผัสจากควยของผมอย่างต่อเนื่อง รูหีของเธอทั้งอุ่นจนเกือบร้อน รวมทั้งตอดควยของผมตลอดเวลาอีกด้วย มันจึงทำให้ผมนั้นรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปโดยไม่สนใจเลยว่าใครจะวิ่งนำไปก่อน เวลานี้การได้เย็ดสาวสวยที่อมควยเก่งโคตรๆ คนนี้คือรางวัลมากกว่าการเข้าเส้นชัยในอันดับต้นๆ อยู่แล้ว

เสียงกระแทกดังขึ้นเบาๆ ท่ามกลางผู้คนที่วิ่งผ่านด้านหลัง ผมยังคงจับควยยัดเข้ารูหีของเธอตลอดเวลา ไม่รู้ว่าผ่านไปกี่นาทีแล้ว แต่ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น รู้เพียงแค่ว่า ประสบการณ์เสียวกลางงานวิ่งแบบนี้หาดูได้ยากไม่เบาเลยทีเดียว จึงจัดการใช้เรี่ยวแรงที่ยังพอมีเหลืออยู่รัวกระแทกเย็ดหีของเธอเต็มที่ ก่อนที่จะเผลอแตกในใส่หีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ เพราะว่าทั้งเสียวควยและลืมตัว แต่เธอเองก็ดูท่าว่าจะไม่ได้ว่าอะไร สีหน้าของเธอในตอนนี้เต็มไปด้วยความสุข ผ่านแววตาและรอยยิ้ม จนตอนที่ผมดึงควยออกมาช้าๆ เธอก็นอนแผ่หลาเรียบร้อยแล้ว

ใช้เวลาหลายนาทีในการวอร์มแรงเตรียมวิ่งอีกครั้ง และรู้สึกว่าการได้เย็ดกันนี่มันช่างทำให้ไฟในตัวลุกขึ้นมาอย่างแรงเสียจริง นั่นเลยทำให้ผมนั้นสามารถพากันวิ่งเข้าเส้นชัยในเวลาที่ดีอันดับต้นๆ ด้วยซ้ำ ขนาดแวะเย็ดกันก่อนนะเนี่ย ร่างกายเราสองคนจะต้องแข็งแรงขนาดไหนนะ

คิดแล้วก็อยากจะชวนเธอไปวิ่งงานหน้าเสียแล้วสิ

Recommendations

ประสบการณ์เสียว แหย่เพื่อนร่วมงานสาวจนได้เย็ด เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆ ผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มานั่งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆ ดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6 โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั่งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีก พอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆ เท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนป่วยจนมือใช้งานไม่ได้ เราเลยช่วยอมควยคลายความเงี่ยนให้หนึ่งน้ำ น้ำควยหวานมาก เพราะฉันเอง ทั้งหมดมันเกิดขึ้นเพราะฉัน ที่ขอให้เพื่อนสนิทคนนี้มาสอนขับรถ มันควรเป็นฉันที่เจ็บ แต่เพราะเขาเข้ามาช่วยประคองเอาไว้ตอนที่รถกำลังจะเสียหลัก ทำให้เขานั้นได้รับบาดเจ็บ จนมือทั้งสองข้างนั้นต้องเข้าเฝือกเลยทีเดียว ที่จริงฉันไปเรียนขับรถเอาก็ได้ แต่เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว การได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็เลยทำให้ฉันรู้สึกดี แต่เพิ่งมารู้ว่าเรื่องเสียวที่ฉันต้องการเพียงได้ใกล้ชิดเขานั้น กลายเป็นความเห็นแก่ตัวของฉันไปเสียแล้ว มันทำให้ฉันนั้นต้องมานั่งรู้สึกผิด และคอยดูแลเขาที่ต้องนอนพุกฟื้นที่โรงพยาบาลตั้งหลายวัน เขาไม่โกรธฉันเลย ตอนที่ฉันมาขอโทษ ฉันเลยอาศัยจังหวะนี้บอกเขาไปตรงๆ ว่าที่ทำมาทั้งหมดก็เพราะว่าฉันชอบเขา แอบชอบเขามานานแล้ว แต่ไม่กล้าบอก เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน จึงไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของเรามันพังลง จริงๆ อยากจะให้เรียนจบม. ปลายก่อน…

เรื่องเสียว เซ็กส์เปลี่ยนรสเสียวให้ชีวิต ตอนที่ 1 ผมและภรรยาได้รสชาดของความสุขที่เยี่ยมมาก ผมแต่งงานมา 4 ปีครับ มีลูกสาวหนึ่งคน 3 ขวบแล้วครับ ผมและแฟนมาจากครอบครัวที่มีฐานะ งานผมดีเงินเดือนสูงแฟนก็ดีครับ งานมากเซ็กส์น้อยลง แฟนผมบางครั้งต้องดูหนังก่อนถึงทำรักกัน ผมและแฟนอายุเท่ากัน 30 ปี มีอยู่วันหนึ่งมีเซ็กซ์กันตอนกลางวัน เป็นวันหยุด เราสองคนไม่ค่อยสมปราถนาเท่าไร ผมจึงชวนแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อน ช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงแฟนตกลง ผมจองโรงแรมระดับดีครับเพราะเราพอมีเงินกับตรงนี้ บรรยากาศดี มาก เรามาถึงตอนเกือบเที่ยง ตกบ่ายลูกสาวหลับเราก็ทำรักกันดีขึ้นครับแต่ดูแฟนผมไม่ค่อยเท่าไร เธอบอกถ้ามีหนังดูด้วยก็ดีนะ เธอก็หลับพักผมเลยลงไปหาดื่มเบียร์ที่สระ…

เรื่องเสียว นัดติวตัวต่อตัว เสียวทั้งคืน..ศิษย์คนโปรด ผมเล่าเรื่องนี้ด้วยความรู้สึกปะปนกัน ระหว่างสุขหอมหวานกับสำนึกผิดลึกๆ เนื้อหนุ่มของผมได้เริ่มกับหญิงสาว คนหนึ่งเมื่อเจ็ดปีก่อน เหตุการณ์นี้นับว่าแปลกสำหรับคนทั่วไป หากแต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีมานั้น ยังคงแจ่มชัดในความ ทรงจำ ผมจึงอยากบันทึกไว้เพื่อระลึกถึงความสุข ที่ฝ่าข้อกีดกั้นของกฏเกณฑ์ใดๆ ขณะนั้นผมเป็นนักเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา ปีสุดท้าย เริ่มปิ๊งสาวๆ แล้ว ในชั้นเดียวกับผมมีเพื่อนหญิงคนหนึ่งชื่อหน่อย หน่อยถือได้ว่าเป็นดาราของชั้น หนุ่มๆ รุมจีบ กันเยอะ ผมเองก็พยายามจีบบ่อยๆ แต่หน่อยก็เฉย วันหนึ่งภาพที่เผอิญเห็นทำให้ผมน้อยใจและโกรธมาก หน่อยเดินโอบกอด กับหนุ่มคนหนึ่งคงเป็นรุ่นพี่ หน้าตาแปลกๆ แต่สิ่งที่ทำให้นึกไปไกลก็คือตอนนั้นเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืน จากหน้าผับทั้งคู่ขึ้น…

เรื่องเสียว ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ ประสบการณ์เสียวของฉัน จริงๆ ว่าจะไม่เล่าหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยถนัดเล่าเรื่องเสียวอะไรแบบนั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่าเมื่อวันก่อน ฉันเองได้ไปเจอรุ่นน้องคนหนึ่งที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกิน ตอนที่เปิดตัวแฟนใหม่ ว่าคนนี้ดีนักหนา เอามาให้ฉันรู้จักและเพื่อนๆ ในที่ทำงาน บอกว่าเขาเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ และรักเธอมากอะไรแบบนั้น พอกลับมาถึงบ้านฉันเลยส่งข้อความไปหาเขา บอกว่ารู้ไหม ว่าแฟนของเธอนั้นเอาเธอมาอวดว่าเลิศเลอขนาดไหน ? เขาส่งเลข 5 มาเป็นสิบๆ ตัว ก่อนที่จะบอกว่า ไม่มีใครเลิศเลอเท่ากับพี่อีกแล้วครับ คำตอบมันก็ชัดอยู่แล้ว ว่าฉันดีกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่เขาคบมา แต่เราไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว เป็นผัวป้า เอากับป้าในสวนลำใย สวัดดีครับผมชื่อ เอก อายุ 22 ปีเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาลันในกรุงเทพแถวคลองประปาครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้นั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ใครจะเชื่อครับว่าเกิดมาครั้งนึงจะได้เย็ดกับป้าของตัวเองเรื่องที่ผมจะเล่านี้ถ้าใครรับไม่ได้ผมก็ขอแนะนำว่าไม่ให้อ่านนะเพราะเรื่องที่จะเล่านั้นขอยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมอย่างแน่นอนครับ โดยปกติในช่วงเปิดเทอมนั้น พ่อกับแม่ผมนั้นจะให้ผมนั้นมาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อช่วยงานยายกับป้าของผมครับเพราะป้าผมนั้นยังไม่ได้แต่งานและยายผมก็แก่มากแล้วเพราะยายผมนั้นอายุก็ปาเข้าไปเกือบจะ 80 ส่วนป้าผมนั้นก็ทำงานพ่อกับแม่ผมนั้นเลยให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนยายตลอดในช่วงปิดเทอมตั้งแต่ผมยังเด็ก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากว่าวันนั้นยายผมนั้นไม่สบายต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลในอำเภอแต่ผมนั้นไม่มีรถผมจึงได้รีบโทรหาป้าผม ป้าก็เลยบอกว่าอีก 10 นาทีจะถึงเพราะป้าต้องบอกหัวหน้าก่อนจึงจะออกไปได้ ป้าผมนั้นทำงานเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางอยู่ในห้างชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ พอป้ามาถึงผมกับป้าก็พายายไปหาหมอแต่อาการยายนั้นไม่หนักมากหมอเลยให้แอดมิดดูอาการประมาณ 2 คืนถึงจะกลับบ้านได้ ผมกลับบ้านจึงรีบกลับบ้านเพื่อไปเอาเสื้อผ้าที่บ้าน พอถึงบ้านเราก็เก็บเสื้อผ้าเสร็จกำลังจะออกไปดรงพยาบาลเพื่อไปดูยายนั้น คนงานในสวนลำใยก็เดินมาบอกกับป้าผมว่าที่สวนลำใยนั้นมีปัญหาเนื่องจากกลางคืนจะมีพ่อค้ามาขอซื้อลำใยแต่คนงานนั้นเมียของคนงานนั้นเกิดโดนงูกัดจึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในตัวอำเภอ ผมก็เลยตัดใจบอกกับป้าว่างั้นคืนนี้ให้ป้าไปดูแลยายเดี๋ยวผมนั้นจะอยู่ดูลำใยเองเพราะว่าไม่รู้ว่าพ่อค้านั้นจะมาขนลำใยตอนไหน ป้าผมก็เลยตกลง พอป้าออกไปสักพักผมก็เข้ามานอนเล่นในบ้านพักคนงานผมก็หน้าหนังดูผมดันไปเจอหนัง R `เรื่องนึงผมก็เลยเปิดดูเพราะคิดว่าคงไม่มีใครมาพอดูไปสักพักผมก็ได้ยินเสียงป้าผมตะโกนบอกว่าเปิดให้หน่อยป้าเอาข้าวเย็นมาให้ ด้วยความที่ผมตกใจผมรีบปิดหนังแล้วผมก็ไปเปิดประตูเพื่อเอาข้าวที่ป้าผมซื้อมาให้พอผมเปิดประตูป้าก็เดินเข้ามาแล้วก็เอากับข้าวใส่จานแล้วป้าผมก็ถามผมว่าทำไมอยู่กับป้า…

เรื่องเสียว แตงโดนพวกมันทั้งสี่คนเวียนเทียนเย็ดหีเย็ดตูดค่ะ สวัสดีค่ะ แตงมาอีกแล้วค่ะคงจำได้นะค่ะ หลังจากวันนั้นที่แตงโดนแต้มกับแฟนรุมเย็ดที่ออฟฟิตเพราะแผนของแฟนและยาปลุกเซกซ์ของแต้ม แต่จริง ๆ แล้วก็เป็นเพราะแตงเองด้วยเพราะตั้งแต่โดนแต้ม ต้นและไกรรุมก็อยากโดนทั้งสามรุมเย็ดอีกโดยเฉพาะแต้ม อย่างที่บอกแต้มมีควยที่ใหญ่ยาวและก็อึด เย็ดทีเป็นชั่วโมงกว่าน้ำเขาจะแตก แต่แตงหล่ะก็น้ำแตกไปสามสี่น้ำ เรียกได้ว่าแตงลืมผัวเก่า ๆ ที่เคยรุมเย็ดแตงแทบหมดเลยไม่ว่าจะเป็นรุจ บอยหรือตั๊ก แต่ถ้ามาขอเอาก็ให้เอานะ เพราะแต่ละคนก็มีลูกเล่นต่างกันไป ปกติก็โดนแฟนจับเย็ดเกือบทุกวันอยู่แล้ว หลังจากที่โดนแต้มเย็ดที่ออฟฟิต แตงก็โดนแต้มมาเย็ดอีกสองสามครั้งโดยมีแฟนคอยกำกับอยู่ทุกครั้ง บางทีแต้มก็มาพร้อมต้นกับไกร รวมแฟนด้วยแตงต้องรับท่อนควยทั้ง 4 ท่อน ซึ่งแต่ละท่อนก็ใช่เล็ก ๆ ที่ไหน โดยเฉพาะแต้มทั้งใหญ่ทั้งอึด ไกรก็ฝังมุขตั้ง…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว โดนเจ้านายข่มขืน สาวแว่นสุดเรียบร้อยโดนเจ้านายข่มขืนจนใจแตกร่านอยากได้ควยตลอดเวลา ปกติแล้วจอยเป็นคนเรียบร้อย ถูกเลี้ยงดูให้อยู่แต่ในกรอบ เรื่องความรักเรื่องแฟนน่ะเหรอ พ่อแม่มักบอกให้รอไปจนกว่าจะเรียนจบนู้นเลย เดี๋ยวพอมีงานการมั่นคงทำ ผู้ชายดีๆ ก็จะเข้ามาเองแหละ แล้วเป็นไงละ สุดท้ายก็เป็นโสดมาจนอายุจะ 25 แฟนไม่เคยมี เข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง เวลาอยู่รวมกับคนอื่นก็ได้แต่ยิ้มพยักหน้ากลายเป็นคนจืดของกลุ่มที่ถูกเมินบ่อยๆ ไม่นับที่เธอเรียนหนักจนสวมแว่น บุคลิกกลายเป็นสาวเนิร์ดไปโดยปริยาย ความจริงจอยอยากมีแฟนสักครั้ง ถึงจะต้องเลิกกันก็ช่าง สิ่งที่เธออยากได้คือการมีเรื่องเสียวได้โดยควยใหญ่ๆ ยาวๆ เย็ดทั้งวันทั้งคืนแบบไม่ต้องทำอะไรอื่นอีกเลย เธอพยายามตามกลุ่มเพื่อนมาแถวกลางคืนเผื่อจะได้เจอคนที่ถูกใจบ้าง แต่สุดท้ายที่เข้ามาก็มีแต่พวกบ้ากาม ใช่ เธออยากโดนเย็ด แต่ครั้งแรกก็ขอเลือกหน่อยเถอะ ไม่งั้นก็สู้นอนติ้วหีอยู่บ้านอย่างเดิมดีกว่า ยังไงก็ไม่ยอมเสียซิงแบบไม่เลือกแน่นอน…