น้ำตกนี้พี่เย็ดน้อง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว น้ำตกนี้พี่เย็ดน้อง

ถ้าอยู่ ๆ ไม่มีหนังโป๊ที่ผ่านตามาระหว่างที่กำลังนอนชักว่าวอยู่ และเป็นฉากการเย็ดกันที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ผมเองก็คงลืมเรื่องเสียวเรื่องนี้ไปแล้ว ทว่าวันนี้ผมเลือกที่จะกลับมาจดจำเรื่องราวพวกนั้น แล้วค่อยๆ เรียบเรียงมันใหม่ ให้เป็นการเล่าประสบการณ์เสียวที่ออกมาเป็นรูปเป็นร่างมากที่สุดครับ มันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับน้อง “ปาน”

ปานเป็นเด็กสาวน่ารัก ตัวเล็ก ๆ ที่แก้มของเธอนั้นจะมีปานแดงจางๆ แต้มอยู่ แต่มันไม่ได้บดบังความน่ารักของเธอที่มีติดตัวมาตั้งแต่สมัยเด็กเลย ผมอายุมากกว่าปาน 4 ปี เป็นรุ่นพี่แถวบ้าน ที่ได้เห็นพัฒนาการความสวยของปานมาก่อนใครเพื่อน จดจำทุก ๆ อย่างจนสัมผัสได้แล้วว่า…ผมนั้นหลงเสน่ห์น้องปานเข้าให้แล้วครับ แต่เพราะว่าเราสนิทกัน การที่จะสานสัมพันธ์มันดูเป็นเรื่องยากเหลือเกินในเวลานี้ ซึ่งผมเองก็พยายามเก็บความรู้สึกพวกนั้นเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ แอบๆ มองเป็นข้อมูลมาลงข้อมือบ่อย ๆ นั่นเอง

แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ผมอยากจะเดินไปหาปลาแถวน้ำตกท้ายไร้ ปานก็เดินมาขอว่าขอไปด้วยกันกับผม เพราะว่าพ่อแม่ของเธอนั้นไม่อยู่บ้าน ผมเองก็คิดว่าดีเหมือนกัน เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่จะได้อยู่กับปานแบบสองต่อสองแบบนี้ ผมพาเธอเดินลัดน้ำตกไปเรื่อย ๆ ก่อนจะให้เธอนั้นนั่งรออยู่ที่ริมตลิ่ง เพราะว่าตรงที่น้ำลึกผมจะลงข่าย แล้วก็มานั่งตกเบ็ดเช่นกัน แต่เพราะความเอาแต่มองน้องปานนั่นแหละครับ มันทำให้ผมที่กำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่แค่ผ้าขาวม้าคาดเอวอยู่นั้นลื่น แล้วล้มก้นทิ่มดินเข้าให สองขาชี้โด่ แล้วมันหันไปทางเธอทันที เมื่อมองมือตัวเองก็รู้แล้วว่าตอนนี้กางเกงในอยู่ในมือผม เพราะฉะนั้นตอนนี้ข้างล่างของผมนั้นโล่งโจ้ง

ปานทำท่าตกใจไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ หลุบตายิ้ม บอกว่าไม่คิดว่าผมจะมีของดีขนาดนี้

แล้วไอ้ของดีที่ว่านั่นมันคืออะไรกันนะ ?

หมายถึงควยใหญ่หรือเปล่า ?

ผมเลยลุกเดินเข้าไปหาเธอ แล้วบอกกับเธอว่า เมื่อกี้ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ปานกลับยิ้ม แล้วบอกว่า ถ้าเป็นแล้วมันจะเป็นอะไรไปกันล่ะ เพราะว่าของพี่ก็ใหญ่เอาเรื่องนี่นา คำพูดของปานทำให้ผมรู้ว่าเวลานี้ปานเองก็คงจะโตจนได้รู้เรื่องราวอะไรมากมายมาแล้ว ฉะนั้น เมื่อเธอไม่ได้มีท่าทีรังเกียจหรือว่าตกใจกลัวแต่อย่างใด ผมก็เลยกรชากผ้าขาวม้าออกไป แล้วค่อยๆ เริ่มเดินตรงเข้าไปหาเธอทันที ตอนนี้ผมแค่คิดเรื่องราวมากมายเอาไว้ในหัวก็ควยแข็งแล้วครับ เพราะฉะนั้น ไม่ต้องห่วงว่าสิ่งที่ปานเห็นนั้นมันจะสุดยอดแค่ไหน

ผมเดินไปหยุดตรงหน้าของเธอแล้วกระดกควย…มือของปานเอื้อมขึ้นมาจับควยของผมอย่างไม่มีอาการเขินอาย ถอกควยของผมลงไปจนสุด แล้วค่อยๆ แลบลิ้นออกมาตวัดเลียที่หัวควยของผม สัมผัสทั้งลื่นทั้งเสียวนั้นทำให้ผมควยกระดกเกร็งอยู่ในปากของเธออย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน ผมก็กดหัวของปานทันที นั่นทำให้ผมเองเริ่มสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านอย่างที่ไม่สามารถอธิบายออกมาได้อย่างสุดๆ

ปานดูดควยให้ผม…ความรู้สึกนี้มันเหมือนว่าผมฝันไปด้วยซ้ำ เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะออกมาเป็นแบบนี้ ผมค่อยๆ ร้องครางออกมา แล้วค่อยๆ เริ่มสอดมือลงไปจับนมใหญ่ของเธอ ผิวกายขาวขนาดนี้ หีชมพูแน่เลย ผมทำได้แค่คิด แค่ก็ไม่กล้าที่จะทำอะไรไปมากกว่านั้น สิ่งเดียวที่ทำได้ก็คือค่อยๆ เริ่มไปอย่างช้า ๆ สัมผัสและรับรู้ความเสียวซ่านจากร่างกายของเธอให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จนกระทั่งเสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ

ตั้งแต่เย็ดหีผู้หญิงมามากมายก่ายกอง…นี่เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกเสียวควยจนเสียอาการขนาดนี้

ก้มมองดูหน้าของเธอ ที่ตอนนี้กำลังหลับตาแล้วดูดควยของผมเสียจนแก้มตอบ ทั้งยังเริ่มยื่นมือขึ้นมาลูบไล้ตามหน้าท้องของผมอย่างเสียวซ่าน…สุดท้านผมเองก็ไม่ได้อยากให้เธอนั้นเหนื่อยมากไปกว่านี้ ทุ่นแรงให้เธออย่างเต็มที่ ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความสุขสมในช่วงท้ายนั้นทำให้ผมลืมไปเลยว่าเธออาจจะหายใจไม่ออก เพราะว่ากว่าจะรู้ตัว น้ำควยก็แตกในปากของปานไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งปานเองก็ยังดูดกินน้ำควยของผมอย่างกับว่ามันเป็นของโปรดของเธอไปแล้วเสียอย่างนั้นแหละ

เธอดูดควยของผมที่เพิ่งเสร็จไปหมาดๆ จนกระทั่งเนื้อตัวของผมสั่นสะท้าน…ก่อนที่จะกระชากใบหน้าออกไปแล้วอ้าปากให้ผมเห็นชัดๆ ว่าเธอกินน้ำควยของผมไปหมดแล้ว…

ผมก้มลงไปดึงเธอขึ้นมาจูบ…รอบหน้า ไม่ให้กินแล้วนะ เพราะว่าจะยัดเข้าไปให้สุดลำควยเลย คอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความระแวงของเพื่อนฉัน ที่มีแฟนเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหาบ่อยๆ เธอเลยอยากรู้ว่าเขานั้นจะรักและจริงใจกับเธอมากแค่ไหน มันเลยทำให้แผนการของเธอนั่นคือการจ้างฉันให้ไปลองใจเขา ซึ่งตอนนี้เขาเองยังไม่ได้เจอฉันเลยจริงๆ สุดท้ายฉันก็เลยเริ่มจากการติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาแล้วกดรักรูปของเขาบ่อยๆ จนสุดท้ายเขาเป็นคนทักฉันมาก่อนเอง ฉันก็พยายามจีบเขาเหมือนที่เพื่อนของฉันนั้นให้ทำ แรกๆ เขาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ฉันก็รายงานตามปกติไป จนสุดท้าย กรรมมันตกอยู่กับฉัน เพราะว่าคุยไปคุยมากลายเป็นว่าฉันไปหลงรักเขาเองเพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับฉัน และทักมาคุยบ่อยมากๆ จนหลังๆ ฉันเลยบอกกับเพื่อนไปแค่ว่าเขาจริงใจ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ แล้วกลายเป็นว่าฉันนี่แหละ คือคนที่เขานั้นกำลังแอบซุ่มคุยอยู่ และแล้วในวันหนึ่งที่เพื่อนของฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เขาก็ทักมาเพื่อนัดเจอกับฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกเลยว่า…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาวสวยเย็ดแบบซาดิสต์ สวัสดีว่ะเฮ้ย..เพื่อนๆ คืองี้ที่มหาลัยที่กูเรียนอยู่ มันเป็นที่รวมของเด็กพ่อแม่รวย แต่ไร้สมองอ่ะ เป็นสุสานของคนเรียนเอ็นท์ไม่ติดก็ว่าได้ ว่าไปแล้วกูก็เป็นหนึ่งในพวกนั้น แต่อยู่ที่มหาลัยกูชอบทำตัวโทรมๆ แบบไม่อยากโชว์พาวเวอร์ แล้วที่คณะกูแม่งก็เป็นศูนย์รวมของบรรดาคุณหนูทั้งหลาย แล้วมีอยู่คนนึง ชื่อฝน หน้าตาแม่งน่ารักสุดๆ สวยหยาดเยิ้มเลย ผิวขาวนวล ผมยาวดำขลับ หุ่นกำลังดีสูง 162 cm เห็นจะได้ แน่นอน แม่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งคณะ รวมทั้งกูด้วย กูชอบแอบจ้องบั้นท้ายที่ถูกกระโปรงนักศึกษาสีดำรัดติ้วจนเห็นร่องตูด เวลาเดินทีก็ส่ายไปซ้ายที ขวาที พวกมึงลองจินตนาการตามดู เล่นเอากูต้องเก็บไปชักว่าวหลายทีเหมือนกัน แตอีฝนเนี่ย ขึ้นชื่อเรื่องความหยิ่งสุดๆ ไม่หล่อ…

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า “อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ “ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว” ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย…

เรื่องเสียว หนูโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะชื่อฝ้ายค่ะ ฝ้ายจะมาเล่าประสบการณ์ที่ฝ้ายโดนรุ่นพี่รุมเย็ด มาเล่าให้ฟังค่ะ ตอนนี้ฝ้ายอายุ 20 แล้วค่ะเริ่มเล่ากันเลยนะค่ะตอนนั้นฝ้ายจำได้ว่าฝ่ายอายุ 17 ฝ้ายมีแฟนชื่อเติ้ลอายุ 18 รุ่นพี่ฝ้ายค่ะเติ้ลหล่อมากน่ารักด้วยค่ะวันนั้นฝ้ายอยู่โรงเรียน แล้วเติ้ลโทรมาหาบอกฝ่ายว่าให้ออกมาเจอที่หน้าโรงเรียนหน่อย ฝ้ายจึงออกมาหาเติ้ลแล้วซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เติ้ลมาถึงที่โรงแรมก็เห็นผู้ชายหล่อๆ น่ารัก ๆ 3 คนไม่ใช่ใครหรอกค่ะ เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนฝ้ายค่ะ พี่ๆ ทั้ง 3 อยู่ ม.6 กับเติ้ลค่ะห้องเดียวกันด้วย เติ้ลอยู่ ม.6/1 ค่ะ พี่ๆ ทั้ง…

เรื่องเสียว หนูโดนอาหลอก เปิดบริสุทธิ์ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่หนูปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ หนูมีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวหนูมาก ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ม.3 อายุก็ประมาณ 15 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว หนูเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างหนูไม่ใช่น้อยๆ หนูเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาเก่งก็รู้เรื่อง หนูขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาเก่งก็เลยให้หนูยืมเงิน แต่หนูก็ ยังไม่หยุด หนูติดเงินอาเก่งอยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเก่งบอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว…

เรื่องเสียว ช่วยพี่ชายส่งน้ำเสียวเข้ารูพี่สะใภ้ เรื่องของผมอาจฟังดูแปลกๆไปซะหน่อย แต่มันเกิดขึ้นกับผมเพียงเพราะพี่ชายกับพี่สะใภ้ต้องการมีลูกตามที่ครอบครัวทางฝั่งพี่สะใภ้ต้องการ ผมชื่อต้นครับ ตอนนี้อายุสิบหกปีเกือบๆ สิบเจ็ดแล้ว ปีหน้าก็ต้องเข้ามหาลัยแล้วครับ ตอนนี้ผมมาอาศัยอยู่กับพี่ชายเพราะผมเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ และหวังจะสอบเข้ามหาลัยในกรุงเทพฯ ด้วย ส่วนพี่ชายผมชื่อเอกอายุ 24 และพี่สะใภ้สุดสวยของผมชื่อฝนอายุ 23 พี่ฝนเป็นคนสวยมากๆในสายตาผม รูปร่างสูงทรวดทรงถ้ากะๆนี่มี 35-24-36 แน่ๆ แถมหน้าตาออกจะหมวยในแบบลูกครึ่งจีนอีกด้วย เวลาอยู่บ้านพี่ฝนชอบนุ่งกางเกงยีนขาสั้นจุ๊ดจู๋แถมยังรัดเป้าจนมันนูนเด่นเป็นโคกออกมาเลย ก้นงี้เวลาเดินบิดส่ายผมแทบอยากกระโดดเข้าไปรั้งเอวแล้วกระเด้าใส่เลยทีเดียว ยิ่งชุดนอนตอนกลางคืนนี่เล่นเอาผมต้องนอนสาวท่อนควยขนาด 7X5 เล่นจนน้ำแตกอยู่บ่อยๆ ก็เพราะชุดนอนของพี่ฝนที่ดูแสนจะน่ารักเป็นแบบเสื้อกางเกงผ้าลายการ์ตูน แต่ตรงหน้าอกนี่สิมันดันออกมาจนบางทีผมมองรอดสาบเสื้อเข้าไปเห็นเม็ดนมสีชมพูประจำเลยพี่เอกกับพี่ฝนแต่งงานกันได้ปีเศษๆ แล้วครับ เรียกว่าจบปุ๊บแต่งปั๊บ ส่วนเรื่องงานการไม่มีปัญหาเพราะทั้งสองคนทำงานที่โรงงานของเตี่ยกับแม่พี่ฝน…

เรื่องเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ลุ่มหลงในรสท่อนเอ็น ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะแต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียที่โหนกเนินสวาทปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวซ่านดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียวเขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียวใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขาอีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกทีมันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะรสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เพียงแค่ยังไม่ได้สัมผัสด้วยซ้ำ แค่ดึงกางเกงลงมา ความเป็นชายที่ใหญ่โตมหึมาก็ออกมาเด่นเป็นสง่าต่อหน้าฉันแล้ว ฉันไม่ยักรู้ว่าเพื่อนรักที่แสนตอแหลของฉันจะพูดจริง ฉันนึกว่าเธอโม้ ที่บอกว่าผัวของเธอนั้นควยใหญ่เกือบเท่าแขน แล้วเย็ดเก่งมากๆ อีกด้วย แต่เพราะความหล่อเหลาของเขา และความเจ้าชู้ ทำให้ในวันนี้ฉันเองก็ตกหลุมพรางผัวเพื่อนเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมานัดเจอกันตรงนี้ สถานที่ที่ใช้เป็นจุดร่วมรักกันในความลับ เขายืนอยู่ตรงหน้าฉันในเวลานี้ ส่วนฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จ้องมองดูลำควยสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ดูยังไงก็มีเสน่ห์ แค่จับก็ยังไม่รอบมือเลยจริงๆ ฉันเริ่มชักควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งนั้นวนไล้ไปที่หัวควยถอกบานของเขาจนร่างกายกระตุกเร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาดันหัวของฉันให้เข้าใกล้ลำควยของเขาทีละนิด รวมทั้งเขาก็กระเด้าเอวเข้ามาแล้วด้วย เหมือนกับจะบอกว่าให้อมควยให้เขาได้แล้ว แน่นอนว่าทำไมฉันต้องปฏิเสธล่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้…