น้องแป้งอยากมีผัวควยใหญ่

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b89be0b989e0b887e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 6601b643a5ede

เรื่องเสียว น้องแป้งอยากมีผัวควยใหญ่

ใครอยากจะเป็นผัวแป้ง ขออย่างเดียว…ต้องควยใหญ่ และอีกอย่างถ้ามีจะดีมาก นั่นคือต้องเย็ดเก่ง ไม่มีอะไรที่เธอต้องการไปมากกว่านี้แล้ว เธอไม่ได้อยากจะมีลูก เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นเลยที่จะจำเป็นต้องหน้าตาดี แค่อย่างน้อยไม่ขี้เหล่จนเด็กเห็นแล้วร้องไห้ก็น่าจะพอแล้วนั่นเอง

ดังนั้น ใครต่อใครที่เข้ามาจีบเธอ เลยจะได้เย็ดหีของเธอในเวลารวดเร็ว เพราะว่าเธอไม่ใช่คนประเภทที่จะทำอะไรแล้วรอเวลา ไม่ใช่สมัยก่อนที่กว่าจะได้เจอได้เย็ดกันมันช่างยากเย็น สิ่งที่เธอปรารถนาก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันเป็นสิ่งเดียวที่เยียวยาให้เธอนั้นเบาบางจากความใคร่ไปได้แน่นอน

แล้วผู้ชายคนนั้นที่ทำให้เธอถูกอกถูกใจก็คือ “เก่ง” เพื่อนร่วมงานของเธอที่ไปทำงานในสวนด้วยกัน มันคือความบังเอิญเสียมากกว่า ที่ก่อนเขาจะมาจีบเธอนั้น ตอนที่ทำงานด้วยกัน เขาไปยืนเยี่ยวในจุดที่เธอนอนอยู่พอดี ประจวบกับตรงที่เธออยู่นั้นมีหญ้าขึ้นสูงที่จะบดบังร่างกายของเธอเอาไว้ ทำให้เธอเห็นตั้งแต่ต้นจนจบเลยว่าเก่งนั้นควยใหญ่แค่ไหน

ในบรรดาผู้ชายที่เธอคิดว่าควยใหญ่และได้เย็ดมา…ยังไม่มีใครใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ นั่นเลยทำให้เธออยากจะรู้ในสิ่งต่อไป…ว่าเขาจะเย็ดเก่งอย่างที่เธอคิดเอาไว้หรือเปล่า ซึ่งหลังจากที่ทำงานด้วยกัน อาการแพ้ใกล้ชิดเลยทำให้เขานั้นมาจีบเธอ ซึ่งแป้งเองก็เล่นด้วยอย่างว่าง่าย เพราะว่าเขานั้นช่างหล่อเหลาแถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก…

“มาแล้วเหรอจ๊ะพี่เก่ง…”

“มาแล้วสิจ๊ะ…พี่จะมาช้าได้ยังไง คนสวยของพี่รออยู่ขนาดนี้” เขาเดินเข้ามาสวมกอดเธอทันที “รอพี่นานหรือเปล่า ?”

“เพิ่งมาจ้ะ” เธอกอดเขาตอบ ในขณะที่เขานั้นก็ค่อยๆ เริ่มที่จะสอดมือลงไปในกางเกงของเขาทันทีโดยที่เก่งเองก็ไม่ได้ห้ามปรามอะไร ดีเสียอีก ที่เขาไม่จำเป็นต้องเริ่มก่อน ครั้นจะเป็นแบบนั้นก็อาจจะไม่กล้า ทว่าเมื่อได้เจอผู้หญิงมือไวใจไวแบบนี้มันเลยทำให้เขานั้นรู้สึกดีขึ้นมา

สถานที่นัดพบคือกระท่อมในสวนที่ทั้งสองทำงานกัน ที่นี่เปลี่ยว และค่อนข้างวังเวง คนที่ไม่ชินก็มักจะหวาดกลัว กุเรื่องเล่าสยองขวัญขึ้นมา แต่แป้งคือคนที่มาทำงานที่นี่ได้หลายปีแล้วเรียกว่าหลับตาเดินเธอยังสามารถกระทำได้เลย ฉะนั้นแล้วนี่ไม่ใช่สิ่งที่เธอจะกลัวเท่าไหร่เลยจริงๆ

เมื่อเขาเริ่มควยแข็งแล้ว ทั้งสองก็จับมือกันเข้าไปในกระท่อม ตะเกียงจ้าวพายุถูกจุดแขวนเอาไว้ แล้วก็เป็นเก่งที่ค่อยๆ นอนทอดร่างลงไปบนพื้นที่มีเพียงเสื่อผืนเก่าๆ ปูรองเอาไว้ ในตอนนั้นเอง ร่างกายของแป้งก็ทรุดลงที่ระหว่างเรียวขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อและร่องรอยของการทำงานอย่างหนัก ในขณะที่ส่วนกลางกาย ลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นก็เต็มไปด้วยความเงี่ยน น้ำใสๆ ไหลเยิ้มที่รูเสียวของเขาอย่างเต็มที่

แป้งคว้าลำควยของเก่งเอาไว้ในมือ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าให้เขาจนควยแข็งยิ่งขึ้นกว่าเดิม ใช้ปลายลิ้นเลียที่รูเสียวงปลายควยกลืนน้ำเงี่ยนลงไปในลำคอด้วยสายตาหยาดเยิ้มที่ปรายขึ้นมามองก่อนจะใช้ริมฝีปากกระจับนั้นครอบลงไปอมควยให้เขาทันที

“อ๊ะ อา…น้องแป้งจ๋า…ซี๊ดดด…สุดยอดเลย”

เธอค่อยๆ กดใบหน้าลงไปในลำคอของเขา ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนมิดลำควยแล้วรูดขึ้นมาอย่างใจเย็น ซึ่งความเสียวในตอนนั้นก็ทำให้เขาเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวยกเอวขึ้นมาเหนือพื้นด้วยความเงี่ยนก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวจนตัวเองไม่สามารถต้านทานอารมณ์เสียวนี้ได้แล้ว กระดกร่างกายขึ้นมาแล้วพลิกกลับจับตัวของแป้งนอนลงไปกระชากผ้าถุงออกห่าง

แสงจากตะเกียงส่องผ่านเข้ามาทำให้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอและหีชมพูเมื่อยามต้องแสงตะเกียง ลิ้นพลิ้วๆ กดลงไปเลียหีให้เธอน้ำร่างกายสั่นระริก สอดนิ้วเข้าไปจนรูหีของเธอตอดอดสิ่งนั้นแนบแน่น

ขนาดนิ้วยังขนาดนี้…ควยจะขนาดไหนกันนะ ?

เขาพูดขึ้นแล้วค่อยๆ เริ่ม ยกตัวเองขึ้นมา จับลำควยแข็งขืนขึ้นฟาดเบาๆ ที่ร่องหีสวยของเธอแล้วดันมันเข้าไปในรสวาททันที เสียงร้องครางของหญิงสาวดังขึ้นมา เขาไม่อาจจะต้านทานความฟิตแน่นและความซาบซ่านที่รูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาไปได้เลยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปด้วยลำควยขนาดมหึมานั้นจนกระท่อมทั้งหลังสั่นไหว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวค่ะพี่จ๋า หนูเสียว…”

“ซี๊ดดด…แป้งจ๋า พี่ก็เสียวครับ อา…ซี๊ดดด…ขอแตกในได้ไหมครับ อูยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ได้จ้ะ ได้สิจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกในเลยจ้ะพี่จ๋า อื๊อออ” เธอคราง ยกสองขาขึ้นมากอดเอวของอีกฝ่ายที่กำลังเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนกระทั่งเสียงครางแสนแสบทรวงดังขึ้นมา ลำควยมโหฬารกระดกเกร็งในรูหีของเธอน้ำควยแตกเต็มรูรัก แล้วยังคงดันควยเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งมันทำให้อารมณ์เสียวซ่านของทั้งคู่นั้นเบาบางลงไปอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่ทั้งคู่จะนอนกอดก่ายกันอยู่ที่กระท่อมกลางสวนนั้นจนเช้ามืด

แล้วแน่นอน ทั้งสองต้องกลับออกไปจากที่นี่ก่อนที่คนงานจะเริ่มมากทำงาน

แต่ว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว…เย็ดกันก่อนกลับอีกสักรอบก็ไม่น่าจะเสียหายอะไร

Recommendations

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ…

เรื่องเสียว เพื่อนข่มขืนเมีย ผมเป็นคนเล่าเรื่องไม่เก่งนะครับยังไงก็ ลองตั้งใจอ่านแล้วกันครับ ผมอายุ 28 ปี แฟนผมอายุ 26 ปี ครับ เรื่องมันเกิดเมื่อกลางปี 63 ที่ผ่านมาครับ ซึ่งวันนั้นเป็นวันเกิดผม ผมได้ชวนเพื่อน ๆ มาฉลองกันที่บ้าน 4 คน ผมเป็นคนตัวเล็กแต่เพื่อนๆ ผมนั้นแต่ละคนตัวใหญ่กันทั้งนั้น เราเป็นเพื่อนสมัยเรียนตั้งแต่มหาวิทยาลัย สนิทกันมาก ๆ คืนวันนั้นผมได้สั่งอาหารมากินบางส่วนและแฟนผมก็ทำบางส่วนเพิ่มเติมด้วย เหล้าเบียร์ เต็มไปหมด บรรยากาศก็คุยกันเรื่องสมัยที่พวกเราเรียน หรือวีรกรรมต่างๆ…

เรื่องเสียว เมื่อภรรยาผมเป็น สาวขายตรง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็นระยะ แล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวยความงามได้มาบ้านนี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้านหลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟนจะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตาร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ…

เรื่องเสียว ตากล้องก็เงี่ยนเป็น ถ่ายหนังโป๊อยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดหีแบบคาดไม่ถึง เรื่องเสียวคือเรื่องปกติสำหรับผม สวัสดีครับ ผม “กาย” ครับ ทำอาชีพเป็นตากล้องถ่ายหนังโป๊ให้กับน้องสาวคนหนึ่งที่ทำโอนลี่แฟนหาเงินจากการถ่ายวีดีโอหรือหนังโป๊ในโลกออนไลน์ สำหรับผมแล้ว งานนี้เป็นงานที่ผมชอบมาก เพราะว่ามันทั้งได้เงินใช้ มากกว่างานปกติ แถมยังได้เห็นหนังสด หนังโป๊ ได้เห็นคนเย็ดกันทุกๆ วัน กลับบ้านก็เก็บเอาข้อมูลไปลงข้อมือ เป็นอะไรที่โคตรจะมีความสุขเลย การเป็นตากล้องของผมเรียกได้ว่ามันสำเร็จไปแล้วนั่นเอง แล้วในวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมต้องมีงานถ่าย เธอได้เด็กวัยรุ่นแถมบ้านคนหนึ่งมาถ่ายงานด้วย ผมก็จัดแจงห้องในการถ่ายตามปกติ จัดแสง จัดมุมกล้องวางเอาไว้ ส่วนผมเป็นกล้องเคลื่อนไหว ที่จะต้องจับภาพในมุมมองแปลกๆ ให้คนดูได้รู้สึกเสียวซ่านตามไปด้วย เด็กหนุ่มที่พามาเขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท ปูสาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมีย…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก ”ไม่นึกเลยค่ะว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง” ชื่อจอยค่ะเรียนอยู่ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะพอดีจอยมีธุระด่วนพ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง จอยเลยต้องบินไปที่ไร่ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูมาเป็น 10ๆ ปีเพราะหนูกับพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพ เราปล่อยให้ตาแม้วลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยพ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาแม้วนี่หล่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาแม้วคงเป็นชายแก่ราวๆ 60 เห็นจะได้ร่างกายอาจถดถอยคงต้องให้แกได้พักบ้างนึกสงสารแกเหมือนกันจอยคุยโทรศัพท์กับตาแม้วบอกจะไปถึงวันจันทร์แต่ตอนไปจริงเป็นวันเสาร์ที่บ้านเก่าหลังใหญ่ของคุณพ่อก็ไม่เห็นจะมีร่องรอยตาแม้วออกมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ต้นไม้ไร่สวนก็ดูเรียบร้อยดีหนูกับแฟนจึงชวนกันเดินลัดเลาะไปตามไร่เพื่อเกิดตาแม้วไปเป็นลมที่ ไหนเราจะได้ช่วยแกทันเดินไปเรื่อยๆๆก็ไม่เจอวี่แววตาแม้วเลยวันนี้วันเสาร์จึงไม่เห็นคนงานที่สวนกันเลยพอดีที่ปลายไร่มีกระท่อมที่สร้างไว้พักผ่อนตอนมาเฝ้าไร่เป็นครั้งคราวเมื่อ 10 ปี ก่อนอย่างไร ตอนนี้ก็ดูเหมือนอย่างนั้นแต่มีบางอย่างที่ดูผิดแปลกไปคือเสียงรํ่าร้องที่ดังกระซิบกระซี้ออกมาจากกระท่อม จอยกับแฟนจึงสอดส่องตามองสิ่งผิดปกติทันทีและภาพที่เห็นในนั้นทําเอาจอยตัวชาทันทีเพราะเป็นภาพบัดสีของตาแม้ววัย 60 กว่ากับเด็กสาวรุ่น 16 ปี กําลังเล่นบทพิศวาสกันอย่างข้ามรุ่นและจอยเองก็ไม่นึกมาก่อนเลยว่าท่อนควยของตาแม้วจะแข็งและยาวใหญ่แถมมีเม็ดตะปุ่มตะปํ่าปูดโปนเป็น10เม็ดอยู่รายรอบๆลำควยตาแม้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้ ผมมีเพื่อนบ้านเป็นเด็กสาวอาชีวะคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะพร้าว ชื่อของเธอแปลกดี ก็เลยทำให้ผมจำเธอได้ เราเริ่มรู้จักกันจากการที่ผมไปช่วยเธอซ่อมท่อประปาที่บ้านเช่านั้น เรื่องเสียวมันน่าจะมีที่มาจากตรงนั้นเหมือนกัน จากที่ผมเองคาดเดา มะพร้าวเป็นเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ว่าแก่นแก้ว ฉลาดเป็นกรด ทำให้เธออาจะดูแก่แดดแก่ลมไปบ้าง ทั้งยังกวนประสาทไม่เบา เพราะว่าผมเพิ่งอายุแค่ 25 ปีเท่านั้นเอง แต่เธอกลับเรียกผมว่าลุงเข้าให้แล้ว ผมเองก็ไม่ได้โกรธอะไรครับ เพราะรู้สึกว่ามันก็เหมือนฉายาอะไรแบบนั้นไปเหมือนกัน เธอมาเช่าบ้านที่นี่เพราะว่ามันใกล้สถานศึกษาของเธอ พ่อแม่เป็นคนจัดการทุกอย่างเอาไว้หมด แล้วมักจะมาหาเธอช่วงสุดสัปดาห์ แต่ผมก็ไม่เห็นว่าเธอจะพาเพื่อนมาทั้งเพื่อนหญิงและเพื่อนชาย จนผมเคยแซวเธอไปว่า อยู่คนเดียวขนาดนี้ ถ้าเป็นพี่คงพาสาวมานอนกกแล้ว เธอเลยตอมผมกลับมาว่า เธอยังไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำ…