น้องเมียสุดแซ่บนอนหลับไม่ระวังเจอควยเย็ดแตกไปสองน้ำ

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894e0b981e0b88be0b988e0b89ae0b899e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a 64fc1d19318c1

เรื่องเสียว น้องเมียสุดแซ่บนอนหลับไม่ระวังเจอควยเย็ดแตกไปสองน้ำ

วันนั้นผมเพิ่งกลับมาจากค่ายทหาร คือผมเนี่ยจับได้ใบแดงนะครับเลยต้องไปเป็นทหารอยู่สองปี แล้วพอได้วันลาผมก็รีบมาหาแฟนที่บ้านโดยทันที หวังเซอร์ไพรส์ให้เธอตกใจ ทว่าพอมาถึงบ้านผมกลับไม่เจอแฟนสุดที่รัก ทั้งบ้านเงียบเชียบราวกับไม่มีคนอยู่ ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่ล้มเลิก บางทีเธออาจจะนอนหลับอยู่ข้างบนก็ได้ใครจะรู้ ผมเปิดประตูเข้าไปในบ้านอย่างง่ายดาย เพราะตัวบ้านเองก็ไม่ได้ล็อก

และพอเข้ามาถึงห้องนอนผมก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้า แต่เธอไม่ใช่แฟนผมครับ เธอชื่อว่าแก้วซึ่งแก้วเนี่ยเป็นน้องสาวของแฟนผม เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ข้าง ๆ เตียงก็มีกระป๋องเบียร์วางไว้อยู่เต็มไปหมด ผมว่าเธอคงเมาจนหลับไปแล้วแน่ ๆ ชุดนอนที่แก้วใส่อยู่ก็แสนจะสั้น ควยผมที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยด้วยหอยของหญิงสาวมานาน พอมาเจอผู้หญิงนอนหลับตรงหน้าใครบ้างล่ะครับจะไม่เงี่ยน ถึงจะเป็นน้องสาวแฟนก็เถอะ

ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตัวของแก้วจากนั้นก็จับเธอนอนหงายหน้า คุณพระเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน หัวนมนี่เด่นโชว์ผมดีซะเหลือเกิน ผมจัดการเลิกเสื้อของแก้วขึ้นจนเห็นเต้านมขาว ๆ ผมไม่รอช้าที่จะก้มลงไปลิ้มลองรสชาติใหม่ ผมตวัดลิ้นใส่หัวนมสลับกันไปมาทั้งสองข้างจนเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของผม แต่แก้วยังนอนนิ่งอยู่สงสัยหลับลึก

ทางสะดวกของผมแหละครับ เมื่อสาวนอนหลับขนาดนี้ผมจะไม่ลักหลับเธอได้อย่างไร ผมจัดการถอดเสื้อผ้าของแก้วออกจนหมด ตามไปด้วยตัวผมที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าบนร่างกาย บัดนี้เราทั้งสองต่างก็เปลือยเปล่ากันหมด ต่างกันเพียงแค่แก้วนอนหลับไม่ได้สติ ส่วนผมนั้นความเงี่ยนเต็มที่พร้อมเสียบหอยเธอทุกเมื่อ

ผมจัดการจับขาแก้วให้อ้าออกจากกัน ก่อนจะก้มหน้าเข้าไปชมดอกไม้งามที่ยังคงปิดสนิท พอแหวกกลีบดอกไม้ออกผมก็เห็นช่องทางรักสีหวาน หอยของแก้วนั้นเกลี้ยงเกลามากครับ ไม่มีหมอยเลยแม้แต่น้อย ผมว่าเธอคงโกนทิ้งไปเรื่อยทุกครั้งที่มันยาวขึ้นมา ผมชอบนะครับดูสะอาดดี ผมอ้าปากก่อนจะดูดที่หอยตัวโต ตวัดลิ้นเลียที่จุดเสียวของเธอ ผมเลียแบบนั้นได้ไม่นานน้ำหอยก็เริ่มทยอยออกมาให้ผมได้ดูดเลีย

แผล่บ แผล่บ แผล่บบ

น้ำหอยเธอเยอะมากแล้วครับ พอผมดูดเลียมันเลยทำให้ได้ยินเสียงแจ๊ะ ๆ ออกมา ยิ่งพอผมส่งนิ้วเข้าไปสำรวจก็ได้ยินเสียงที่ชัดเจนมากยิ่งชัด ข้างในรูหอยของแก้วนั้นเรียกได้ว่าคับแน่นดีจริง ๆ แถมยังเอาแต่ตอดนิ้วผมไม่หยุด จนผมทนไม่ไหว ชักควยให้แข็งตัวอยู่สองสามทีก่อนจะเอาควยไปเขี่ยที่ร่องหอย จากนั้นก็กดเข้าไปทีเดียวจนมิดด้าม

เป็นเหมือนที่ผมจินตนาการไว้ไม่มีผิด ว่าช่องทางของเธอมันต้องคับควยผมมากแน่ ๆ เพราะทันทีที่เสียบควยเข้าไปมันก็ตอดผมไม่หยุด แถมรูหอยเธอเองยังฟิตมาก ๆ อีกด้วย โคตรจะฟินออกจากค่ายมาก็ได้เย็ดหอยฟิต ๆ มันจะมีอะไรคุ้มค่าไปกว่านี้

“ซี๊ดด…..เมียจ๋า ตอดควยผัวดีจัง” ผมเริ่มกระเด้าควยใส่หอยเธอไป พร้อมกับเอื้อมมือไปบีบนมใหญ่ ๆ ที่เด้งกระเด็นกระดอนไปมา บีบจนเหมือนมันจะปริคามือผมอยู่แล้ว กระเด้าควยใส่หอยเธอไปได้พักหนึ่งผมก็น้ำแตกใส่เธอไปเต็ม ๆ รูหอย

พอชักควยออกมาหอยเธอก็เป็นรูกว้าง แถมยังมีน้ำเงี่ยนของผมไหลตามออกมาอีกด้วยครับ ช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจ ผมจัดการผลิกตัวเธอให้นอนคว่ำหน้าลง ก่อนจะขึ้นคร่อมเสียบควยเข้าไปในหอยเธอจากทางด้านหลัง ท่านี้ก็ฟินมากครับ ก้นเธอนี่เด้งดีไม่แพ้กับนมของเธอเลย ผมที่กระเด้าควยใส่หอยไป มือก็ฟาดก้นเธอไปหลายทีจนเกิดเป็นรอยแดงขึ้นมา แต่ใครสนกันล่ะ เงี่ยนเอ็นจะตายห่า แถมแก้วเองก็หลับไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร ขนาดผมกระแทกควยเข้าใส่จนน้ำแตกไปหนึ่งรอบเจ้าตัวก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะตื่น แล้วการที่ผมฟาดก้นเธอไปหลายครั้งนั้นแน่นอนผมคิดว่าเธอไม่น่าจะตื่นขึ้นมาแน่นอน

“โอ้วว…เมียจ๋าผัวจะแตกอีกแล้วว”

ตับ ตับ ตับ ตับ

ผมล่อนเอวใส่เธออย่างเมามัน หอยแก้วยังคงตอดรัดควยผมตลอด เป็นไปได้ว่าเธอเองก็กำลังจะเสร็จไปพร้อมกับผม ผมเกร็งตูดกระเด้าควยใส่เธอไปได้ครู่หนึ่งก็แตกในใส่เธออีกครั้ง คราวนี้ผมนี่ทิ้งตัวลงไปนอนราบกับแผ่นหลังเธอเลยครับ การแตกไปสองน้ำเรียกได้ว่าทำผมหมดพลังงานไปเลยเหมือนกัน ผมพักเหนื่อยอยู่บนหลังของแก้วในขณะที่ควยผมเองก็ยังเสียบหอยเธออยู่ ผมนอนพักอยู่ในท่านั้นก่อนจะลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าให้แก้วเหมือนเดิม แล้วผมก็รีบออกจากบ้านก่อนจะกลับเข้ามาในเย็นวันเดียวกัน แสร้งทำทีเป็นไม่มีอะไร แต่ในใจผมก็ยังติดใจหอยแก้วไม่หาย สงสัยต้องหาโอกาสกระแทกควยเข้าใส่

จะจับเย็ดในตอนที่มีสติ แล้วจะได้รู้สึกตัวเสียทีว่าควยผมนั้นมันกระแทกใส่หอยเธออยู่ เตรียมตัวไว้ให้ดีแก้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เร้าใจผมจัง-งั้นพี่ถอดออก ”มั่วกับสาวออฟฟิศ” สวัสดีครับ เริ่มเรื่องเลยนะ เป็นประสบการณ์ตั้งแต่ผมยังเริ่มทำงานปีแรก อายุ22 กำลังเป็นหนุ่มหน้าใสและห้าวมาก ตอนนี้ผมอายุ29 แล้ว ตอนนั้นได้ทำงานเป็นเซลล์เอนจิเนียร์ในบริษัทแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นเลขาของฝ่าย อายุเท่ากัน เพิ่งจบมาทำงานเหมือน กัน เราเลยสนิทกันเร็วมาก เธอเป็นคนที่เซ็กซี่มากครับ ผมยาว พูดเก่ง ยิ้มสวย หุ่นดี ผิวสีน้ำผึ้ง เธอชื่อกุ้งครับ เราต่างคนต่างมีแฟนด้วยกัน แล้วทั้งคู่ เลยรู้สึกกันเหมือนเพื่อน แต่อย่างว่านะครับ ผู้หญิงและผู้ชาย หน้าตาดีทั้งคู่ ทำงานใกล้ชิดกัน…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว 3 สาว วัยเสียว น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 6-7 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของนุ๊ยค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียว หนูชื่อนุ๊ยค่ะ เป็นสาวอายุ 15 หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจนุ๊ยหลายคน แต่นุ๊ยไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่านุ๊ยจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบนุ๊ยนะคะ นุ๊ยคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีนะคะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง เท่ห์ (นุ๊ยชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนนุ๊ยไปทานข้าวนุ๊ยก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน 2 ทุ่มค่ะ นุ๊ยก็ไปก่อนเค้าค่ะ พอดีนุ๊ยเจอเพื่อนนุ๊ยอยู่ที่ร้านอาหารในร้านนั้นค่ะ เพื่อนนุ๊ยคนนี้เค้าก็ชอบผู้ชายคนเดียว กับที่นุ๊ยนัดไปทานข้าวนี่แหละค่ะ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน อีบุ้งกี๋ เอ๊ย…อีบุ้งกี๋… ” ยายเปียแกนั่งอยู่ที่นอกชาน ตะโกนเรียกหลานสาวของแกอยู่บนบ้าน ” จ๋ายาย….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ ดังมาจากหลังบ้านแล้วรีบวิ่งขึ้นบันไดมาด้วยความเร็ว ” ตุ๊บ…โอ๊ย…ยายจ๋า…ช่วยหนูด้วย… ” ” มึงเป็นอะไรของมึงว่ะอีบุ้งกี๋ ” ยายเปีย ตะโกนร้องว่าหลานสาวแบบไม่สบอารมณ์ เสียงลั่นทุ่ง แล้วลุกมาส่องดูที่นอกชาน ” หนูตกกะไดจ้ายาย ” อีบุ้งกี๋มันตกบันใดลงไปนอนหงายอยู่ที่พื้นดิน ผ้าถุงเปิดขึ้นไปถึงหน้าท้อง เห็นเนินหีขาวๆ ลอยอยู่เต็มง่ามขาข้างๆ…

เรื่องเสียว ขี้เกียจแต่เย็ดเก่งมาก ผมถูกไหว้วานจากชายคนหนึ่งเมื่อนานมาแล้วให้ดูแลลูกเขาให้ดี ซึ่งผมก็ทำตามนั้นอยู่ครับ ผมดูแลลูกสาวของเขาอย่างดี ถึงแม้ว่าเราจะอายุเท่ากัน แต่เธออยู่ตัวคนเดียวแล้วตอนนี้ ผมเลยเหมือนเป็นพ่อของเขาไปโดยปริยาย วันนี้ผมก็มาเยี่ยมเขาเหมือนทุกที เธอกำลังนอนเล่นอยู่ในห้องของเธอ วันนี้เธอใส่เสื้อสเวทเตอร์แขนยาวกับกางเกงขายาว เธอดูอึ๋มมากในชุดนี้ เธอใส่แว่นด้วย ผมดำยาวสวยงามมากเลย “นี่จะนอนอยู่ตรงนันไปถึงเมื่อไหร่ ลุกมาเก็บกวาดบ้านได้แล้ว” “ไม่เอาอะ ขอนอนอีกหน่อยได้รึไง” นี่ค่อผลของการที่ผมดูแลเธอเป็นอย่างดี เธอได้กลายเป็นคนขี้เกียจไปซะแล้วครับ “เฮ้อ นี่ เธอต้องหัดดูแลตัวเองด้วยสิ ถ้าเกิดฉันหายไปขึ้นมาสักวันจะเป็นยังไง” “หืม นายจะไปไหนเหรอ ไม่เอา ไม่!! ฉันจะอยู่กับนายเท่านั้น นายห้ามหายไปไหนโอเคไหม!!”…

เรื่องเสียว บุหรี่มวนนั้น ที่ฉันโดนเย็ด เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ…

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…