น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b980e0b881e0b988e0b887 e0b888e0b8b1e0b894e0b983e0b8abe0b989 64fc08dd03a91

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน

ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด

น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก

จนมาวันหนึ่ง เมียผมไปประชุมต่างจังหวัดกับที่ทำงาน เหลือผมกับน้องจูนอยู่สองคนที่บ้าน ซึ่งเธอกำลังออกไปเที่ยวแถมแต่งตัวโป๊เซ็กซี่แบบเห็นทั้งเนิน เสื้อรัดรูปโชว์สัดส่วนสาวแบบเห็นได้ชัด ผมเลยถามว่า ไปเที่ยวบ่อยๆ ระวังผู้ชายมอมเหล้าเอานะ น้องจูนเธอตอบมาว่า เธอคอแข็ง ไม่โดนมอมง่าย ๆ หรอก อยากโดนมอมจะแย่อยู่แล้ว ผมเลยบอกเธอว่า ถ้าอยากไปกินเหล้าไม่ต้องไปที่อื่นหรอก วันนี้พี่สาวเธอไม่อยู่ กินที่นี่แหละ เมาเสร็จจะได้นอน น้องจูนหันมายิ้มตอบตกลง

พูดเสร็จผมเลย ไปเอาเหล้ามา นั่งกินกับเธอ ดูซิจะเก่งซักแค่ไหน เลยนั่งกินไปพักใหญ่ อยู่ ๆ น้องจูนเลยถามผมขึ้นมาว่า “พี่จิ๊บไม่อยู่ พี่กิตไม่คิดถึงหรอ” ผมเลยตอบเธอว่า ไปแค่สองวัน เดี๋ยวก็กลับ จากนั้นน้องจูนเลยถามผมต่อว่า “แล้วถ้าพี่เงี่ยนขึ้นมาจะทำยังไง ปกติหนูได้ยินเสียงพี่เย็ดกับพี่จิ๊บทุกคืนเลยไม่ใช่หรอ” น้องจูนพูดออกมาตรงๆ ผมเองเหล้าเข้าปากไปบ้างแล้ว ได้ยินคนพูดแบบนี้ ไอ้หนูของผมมันก็แข็งขึ้นมา เลยแกล้งเย้าเธอไปว่า “เงี่ยนก็ชักเว่าเอา ไม่งั้นใครจะช่วย” จากนั้นพอน้องจูนได้ยิน เธอเองก็ทำในสิ่งที่ผมคาดไม่ถึง เพราะน้องจูนขยับตัวเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่า

“พี่รู้ไหม หนูทนนอนฟังเสียงพี่สาวโดนเย็ดทุกคืนเลย หนูอยากให้พี่เย็ดหนูบ้าง” น้องจูนบอก แถมเอามือมาลูบที่ต้นขาของผม ที่ใส่กางเกงบอลหลวมๆ ซึ่งตอนนี้มันเห็นได้ชัดว่าอาวุธของผมมันแข็งขึ้นมา

“พี่เย็ดหนูหน่อยนะ หนูจะไม่บอกพี่สาวเลย “ เธอพูดจบก็เอาปากมาประกบกับปากของผม น้องจูนยั่วมาขนาดนี้มีหรอผมจะอดทน เลยเอาลิ้นแลกไป เธอครางในลำคอเบา ๆ “อืมมม พี่กิตขา”

กลิ่นเนื้อตัวน้องจูนหอมมาก แม้ว่าเธอจะมีหน้าตาคล้าย ๆ กับเมียผม แต่ความสาวของเธอ เนื้อตัวที่แน่น แถมยังสดใหม่ ร่าน ระริก มือไม้ของเธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมอย่างแผ่วเบา

“อุ๊ย” น้องจูนร้องเบาๆ เพราะท่อนเอ็นของผมมันแข็งเต็มที่

“พี่กิต อยากทำอะไรจูนยอมทุกอย่างเลยนะคะ” น้องจูนสุดร่าน กระซิบที่หูของผมต่อ

ผมเลยไม่รอช้า ถอดเสื้อผ้าตัวเอง และของน้องจูนออก สัดส่วนของน้องเต็มไม้เต็มมือ แถมยังแอบเซ็กซี่มีรอยสักเล็กๆ ซ่อนไว้ตรงหน้าท้อง ผมเลยเอามือสำรวจไปจากหน้าท้อง เลื่อนลงต่ำไปที่เนินสาวของเธอ

“อุ๊ยยย ตรงนั้นแหละค่ะพี่กิต” น้องจูนบอกให้รู้ว่านั่นคือจุดที่เธอเสียว ผมจึงค่อย ๆ ใช้นิ้วแหวกกลีบ ลูบไล้ เธอยิ่งส่งเสียงครางในลำคอ “อู๊ยยย พี่ขา จูนเสียว”

ผมเห็นน้องจูน ยิ่งครางก็ยิ่งอยากแกล้ง เลยเลื่อนตัวลงต่ำ จับเธอนั่งบนโซฟา ส่วนตัวผมเอาหน้าจ่อไปที่หีของน้องที่มันทั้งเยิ้มทั้งแฉะ เพราะคงเงี่ยนมาแล้วน่าดู

ผมใช้ลิ้นเลียไปที่กลางร่องหีที่ปิดสนิทเพราะความสาวของเธอ มันช่างหอมหวาน ผมเลยซุกไซ้เพิ่มความทรมานลงไป ก่อนที่เธอจะร้องครางออกมาเสียงดัง

ผมรู้ว่าจูนคงเสียวและอยากสุด ๆ คราวนี้เลยอยากมอบความเป็นผัวให้เธอบ้าง ผมจึงเลื่อนตัวมาบนโซฟา จับตัวเธอนอนลงแล้วเอาขายกพาดมาที่บ่า ก่อนที่จะเอาควยของผมยัดไปที่หีของน้อง ที่นอนอ้าขอ ร้องซี๊ดปากด้วยความเสียวหรือเจ็บผมก็ไม่แน่ใจ แต่หีน้องจูนทั้งกระชับและฟิต แถมยังร่านเด้งเอวสู้ควยผมตลอด

ผมค่อยๆ โยกเพราะกลัวเธอเจ็บและช้ำจะเสียของ น้องจูนร้อง ซี๊ดซ๊าด เรียกผมผัวคะ ผัวขาไม่ขาดปาก

ผมรู้ว่าจูนเครื่องเริ่มติด คราวนี้เลยกระแทกเธอบ้าง เธอเองก็เด้งสวน เช่นกัน

“จูนจ๋า พี่ขอเอาจูนแบบนี้ตลอดไปได้ไหม อุ๊ยยย””

“ได้ค่ะพี่ หนูอยากโดนพี่เย็ดทุกวันเลย พี่แอบเย็ดกับหนูแบบนี้อีกนะ”

น้องจูนทำเสียงอ้อนพร้อมครางในคอไปด้วย

ผมเองสุดจะทานทน

ระเบิดน้ำแตกออกมา รดลงตัวที่ลำตัวของน้องจูน น้องเองก็ยิ้มแบบมีความสุข

จากนั้นผมกับน้องจูนก็หาโอกาสเอากันบ่อย ๆ ตอนที่น้องติดรถผมไปทำงานบ้าง บางวันก็ไปรับน้องมามหาลัย แต่แวะเอากันที่โรงแรมก่อนกลับบ้าน เรียกว่า อยู่ ๆ ก็ได้เมียสองคนทั้งพี่ทั้งน้องอยู่ในบ้านเดียวกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่ “หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย “มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป “ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ “มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า…

เรื่องเสียว ถ้าเสียวเรามาเย่อกัน ผมชื่อแอ๊ดครับ บ้านอยู่ทางใต้ แต่ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับน้าชายที่กรุงเทพฯ น้าชายผมเช่าบ้านอยู่ มีอาชีพ ขายเสื้อผ้ามือสองที่สวนจตุจักร เสื้อผ้าส่วนใหญ่ที่น้าชายรับมาขาย ก็มาจากทางใต้ ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นพวกยีนส์ กำไรดีมากครับ จริงๆ ที่ผมขึ้นมาอยู่กับน้าก็เพราะต้องการเงินเท่านั้น ไม่คิดอยู่ที่นี่หรอกครับ ช่วงนี้เองครับที่ผมเจอกับ ความประทับใจ ไม่นึกว่ามันจะมีโอกาสอย่างนี้เลย วันนั้นผมยืนขายเสื้อผ้าอยู่ ก็มีหญิงกลางคนๆ หนึ่งเดินเข้ามาเลือกเสื้อผ้า ท่าทางเปรี้ยวน่าดู เห็นอย่างนี้ผมก็รีบเข้าไปประกบเธอทันที ตอนแรกก็นึกว่าจะง่าย แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วมันยากน่าดูครับ เธอทั้งเลือกทั้งต่อแบบขาดเป็นริ้วๆ เธอต่ออยู่ตั้งนาน ผมทนไม่ไหวก็เลยให้เธอไป ช่วงนั้นมันก็อยากจะโกรธเธออยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…

เรื่องเสียว ติดใจเด็กเอ็นใหญ่ พลทหารลูกน้องสามี  สวัดดีค่ะ…ชื่อวาดนะค่ะ ตอนนี้ วาดเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหาร อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ไม่รู้ทำผิดหรือทำถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยค่ะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวค่ะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้ค่ะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้ค่ะ ที่บ้านพักสามีจะมีลูกน้องเป็นพลทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน วาดเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่วาดค่ะไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ วาดเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกลูกน้องพลทหารมาช่วยสามีคงกลัววาดโดนลูกน้องปล้ำ วาดลืมบอกลูกน้องของสามีว่าไม่ต้องมาพอเช้าลูกน้องของสามีมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลย ทหารก็ทำงานของแกไป วาดไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูแกไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว วาดขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากค่ะเห็นแกเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย วาดยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของลูกน้องสามีขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี วาดก็เคยทำใช้ปากวาดก็เคยทำให้สามี…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เพื่อนสุดมันส์ ก่อนที่จะได้รู้ความจริงแทบช็อค ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือเพื่อนสนิทของผม เขามีแม่ที่ค่อนข้างเป็นวัยรุ่น เพราะว่าแม่ของเขานั้นมีเขาตั้งแต่อายุ 12-13 เองมั้ง ทำให้ตอนนี้ที่เพื่อนกำลังจะจบ ม.6 มี่ของเพื่อนก็เพิ่งอายุ 30 นิดๆ เท่านั้นเอง และด้วยความที่เธอดูแลตัวเองดี ทั้งสาว และสวย ทำให้เธอดูเหมือนสาวเฟรชชี่มหาลัยมากกว่าที่จะเป็นแม่เด็กหนุ่ม.ปลายอย่างเพื่อนผม แต่เพราะความสนิทสนมของกันและกัน ครั้งหนึ่งที่เราเจอกันนอกบ้าน เราจึงแอบไปเย็ดกันแล้วครั้งหนึ่ง และรู้สึกได้เลยว่าแม่เพื่อนคนนี้ยังคงแซ่บอยู่ แถมยังขึ้นขย่มควยเก่งมากๆ อีกด้วย ผมไม่เคยลืมวันที่ได้เย็ดหีเธอแล้วแตกในคารูวันนั้นได้เลยจริงๆ จนกระทั่งเพื่อนของผมนั้นแอบชอบน้องสาวผม เลยจัดการเป็นพ่อสื่อให้เพราะว่าน้องสาวของผมเองก็ดูมีใจ แล้วในวันที่ทั้งสองคนไปเที่ยวด้วยกัน…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยท่อน แทบช็อคคาเอ็น ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปากบี้นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถมาด้วย…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย อยากโดนมากก็จัดหนัก เรื่องเสียว หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ละมั้ง ในครั้งนี้มันเกิดขึ้นเพราะว่าผมเองได้รับการไหว้วานมาจากเพื่อนสนิทของผม ว่าเธอนั้นโดนผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาราวี อยากที่จะแย่งผัวของเธอจนตัวสั่น พยายามจะเอาให้ได้ เหมือนเป็นคนร่านควยมาก ช่วยจัดการให้หน่อย แน่นอนว่าผมรักเพื่อนสนิทของผมมาก มีอะไรมันคอยช่วยเหลือผมเลย เลยทำให้ผมเองไปตามหาตัวผู้หญิงคนนั้นจนเจอ และผมกับเพื่อนอีก 2 คนก็จุดเธอขึ้นรด ปิดปากปิดตาของเธอเอาไว้แล้วพามาที่บ้านพักตากอากาศของเพื่อนที่อยู่ในไร่ลึกสุดใจ ชนิดที่ว่าหากพลาดอะไรขึ้นมาสักนิดหน่อย ก็คงจะไม่มีปัญญาหนีไปไหนได้หรอก “พวกมึงเป็นใคร จับกูมาทำไม ?” ทันทีที่เธอถาม ผมตบเข้าไปที่หน้าของเธอเต็มๆ จนหน้าหัน จากคำพูดหยาบคาย กลายเป็นคำพูดที่นุ่มนวลขึ้นมาทันทีราวกับกลัวตาย “พวกพี่จับหนูมาทำไม ปล่อยหนูไปเถอะ…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…