น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b980e0b881e0b988e0b887 e0b888e0b8b1e0b894e0b983e0b8abe0b989 64fc08dd03a91

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน

ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด

น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก

จนมาวันหนึ่ง เมียผมไปประชุมต่างจังหวัดกับที่ทำงาน เหลือผมกับน้องจูนอยู่สองคนที่บ้าน ซึ่งเธอกำลังออกไปเที่ยวแถมแต่งตัวโป๊เซ็กซี่แบบเห็นทั้งเนิน เสื้อรัดรูปโชว์สัดส่วนสาวแบบเห็นได้ชัด ผมเลยถามว่า ไปเที่ยวบ่อยๆ ระวังผู้ชายมอมเหล้าเอานะ น้องจูนเธอตอบมาว่า เธอคอแข็ง ไม่โดนมอมง่าย ๆ หรอก อยากโดนมอมจะแย่อยู่แล้ว ผมเลยบอกเธอว่า ถ้าอยากไปกินเหล้าไม่ต้องไปที่อื่นหรอก วันนี้พี่สาวเธอไม่อยู่ กินที่นี่แหละ เมาเสร็จจะได้นอน น้องจูนหันมายิ้มตอบตกลง

พูดเสร็จผมเลย ไปเอาเหล้ามา นั่งกินกับเธอ ดูซิจะเก่งซักแค่ไหน เลยนั่งกินไปพักใหญ่ อยู่ ๆ น้องจูนเลยถามผมขึ้นมาว่า “พี่จิ๊บไม่อยู่ พี่กิตไม่คิดถึงหรอ” ผมเลยตอบเธอว่า ไปแค่สองวัน เดี๋ยวก็กลับ จากนั้นน้องจูนเลยถามผมต่อว่า “แล้วถ้าพี่เงี่ยนขึ้นมาจะทำยังไง ปกติหนูได้ยินเสียงพี่เย็ดกับพี่จิ๊บทุกคืนเลยไม่ใช่หรอ” น้องจูนพูดออกมาตรงๆ ผมเองเหล้าเข้าปากไปบ้างแล้ว ได้ยินคนพูดแบบนี้ ไอ้หนูของผมมันก็แข็งขึ้นมา เลยแกล้งเย้าเธอไปว่า “เงี่ยนก็ชักเว่าเอา ไม่งั้นใครจะช่วย” จากนั้นพอน้องจูนได้ยิน เธอเองก็ทำในสิ่งที่ผมคาดไม่ถึง เพราะน้องจูนขยับตัวเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่า

“พี่รู้ไหม หนูทนนอนฟังเสียงพี่สาวโดนเย็ดทุกคืนเลย หนูอยากให้พี่เย็ดหนูบ้าง” น้องจูนบอก แถมเอามือมาลูบที่ต้นขาของผม ที่ใส่กางเกงบอลหลวมๆ ซึ่งตอนนี้มันเห็นได้ชัดว่าอาวุธของผมมันแข็งขึ้นมา

“พี่เย็ดหนูหน่อยนะ หนูจะไม่บอกพี่สาวเลย “ เธอพูดจบก็เอาปากมาประกบกับปากของผม น้องจูนยั่วมาขนาดนี้มีหรอผมจะอดทน เลยเอาลิ้นแลกไป เธอครางในลำคอเบา ๆ “อืมมม พี่กิตขา”

กลิ่นเนื้อตัวน้องจูนหอมมาก แม้ว่าเธอจะมีหน้าตาคล้าย ๆ กับเมียผม แต่ความสาวของเธอ เนื้อตัวที่แน่น แถมยังสดใหม่ ร่าน ระริก มือไม้ของเธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมอย่างแผ่วเบา

“อุ๊ย” น้องจูนร้องเบาๆ เพราะท่อนเอ็นของผมมันแข็งเต็มที่

“พี่กิต อยากทำอะไรจูนยอมทุกอย่างเลยนะคะ” น้องจูนสุดร่าน กระซิบที่หูของผมต่อ

ผมเลยไม่รอช้า ถอดเสื้อผ้าตัวเอง และของน้องจูนออก สัดส่วนของน้องเต็มไม้เต็มมือ แถมยังแอบเซ็กซี่มีรอยสักเล็กๆ ซ่อนไว้ตรงหน้าท้อง ผมเลยเอามือสำรวจไปจากหน้าท้อง เลื่อนลงต่ำไปที่เนินสาวของเธอ

“อุ๊ยยย ตรงนั้นแหละค่ะพี่กิต” น้องจูนบอกให้รู้ว่านั่นคือจุดที่เธอเสียว ผมจึงค่อย ๆ ใช้นิ้วแหวกกลีบ ลูบไล้ เธอยิ่งส่งเสียงครางในลำคอ “อู๊ยยย พี่ขา จูนเสียว”

ผมเห็นน้องจูน ยิ่งครางก็ยิ่งอยากแกล้ง เลยเลื่อนตัวลงต่ำ จับเธอนั่งบนโซฟา ส่วนตัวผมเอาหน้าจ่อไปที่หีของน้องที่มันทั้งเยิ้มทั้งแฉะ เพราะคงเงี่ยนมาแล้วน่าดู

ผมใช้ลิ้นเลียไปที่กลางร่องหีที่ปิดสนิทเพราะความสาวของเธอ มันช่างหอมหวาน ผมเลยซุกไซ้เพิ่มความทรมานลงไป ก่อนที่เธอจะร้องครางออกมาเสียงดัง

ผมรู้ว่าจูนคงเสียวและอยากสุด ๆ คราวนี้เลยอยากมอบความเป็นผัวให้เธอบ้าง ผมจึงเลื่อนตัวมาบนโซฟา จับตัวเธอนอนลงแล้วเอาขายกพาดมาที่บ่า ก่อนที่จะเอาควยของผมยัดไปที่หีของน้อง ที่นอนอ้าขอ ร้องซี๊ดปากด้วยความเสียวหรือเจ็บผมก็ไม่แน่ใจ แต่หีน้องจูนทั้งกระชับและฟิต แถมยังร่านเด้งเอวสู้ควยผมตลอด

ผมค่อยๆ โยกเพราะกลัวเธอเจ็บและช้ำจะเสียของ น้องจูนร้อง ซี๊ดซ๊าด เรียกผมผัวคะ ผัวขาไม่ขาดปาก

ผมรู้ว่าจูนเครื่องเริ่มติด คราวนี้เลยกระแทกเธอบ้าง เธอเองก็เด้งสวน เช่นกัน

“จูนจ๋า พี่ขอเอาจูนแบบนี้ตลอดไปได้ไหม อุ๊ยยย””

“ได้ค่ะพี่ หนูอยากโดนพี่เย็ดทุกวันเลย พี่แอบเย็ดกับหนูแบบนี้อีกนะ”

น้องจูนทำเสียงอ้อนพร้อมครางในคอไปด้วย

ผมเองสุดจะทานทน

ระเบิดน้ำแตกออกมา รดลงตัวที่ลำตัวของน้องจูน น้องเองก็ยิ้มแบบมีความสุข

จากนั้นผมกับน้องจูนก็หาโอกาสเอากันบ่อย ๆ ตอนที่น้องติดรถผมไปทำงานบ้าง บางวันก็ไปรับน้องมามหาลัย แต่แวะเอากันที่โรงแรมก่อนกลับบ้าน เรียกว่า อยู่ ๆ ก็ได้เมียสองคนทั้งพี่ทั้งน้องอยู่ในบ้านเดียวกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเอิร์น สาวมหาลัย น้องเอิร์น สาวน้อยหน้าใสเธอเป็นเด็กมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ด้วยฐานะทางบ้านที่ค่อนข้างดี เธอจึงมีรถยนต์ไว้ขับเวลาไปเรียนที่มหาลัย เป็นที่รู้ๆกันอยู่ในหมู่นักศึกษาที่เรียนอยู่ที่นี่ ว่าเวลาจอดรถตอ้งไปจอดที่อาคารอาคารหนึ่ง ซึ่งเป็นอาคารที่จอดรถโดยเฉพาะ น้องเอิร์นเองก็จอดรถไว้ที่อาคารนี้เป็นปกติ โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าวันหนึ่งจะตอ้งมาประสบกับเรื่องที่เธอ ต้องจำไปตลอดชีวิต วันนี้ น้องเอิร์น ก็ขับรถมาจอดที่นี่ตามปกติ แต่รถที่จอดนั้นเยอะมากทำให้เธอต้องวนรถขึ้นไปจอดยังชั้นบน ซึ่งก็ไม่ค่อยมีคนไปจอดกันเนื่องจากว่าขี้เกียจขึ้นไป ตอนเย็นหลังเลิกเรียนแล้วน้องเอิร์น ก็ขึ้นไปยังลานจอดรถแต่ปรากฎว่ารถเธอเกิด มีปัญหาขึ้นสตาร์ทไม่ติด ด้วยความที่เธอขับรถเป็นอย่างเดียวแต่ไม่รู้จักวิธีแก้ปัญหา และความไว้ใจคน น้องเอิร์นจึงเดินลงไป เพื่อหาคนมาช่วยดูรถให้เธอซึ่ง เธอมิได้รู้เลยว่าเธอนั้นล่ะเป็นคนเดินเข้าไปในเงื้อมีอมัจจุราชเอง น้องเอิร์น มองไปก็ไม่เห็นใครเนื่องจากว่าเป็นเวลาเย็นมากแล้ว พอดีกับ แถวนั้นมีการก่อสร้างอยู่…

เรื่องเสียว หมอค่ะหนูเสียวค่ะ ”ตรวจทะลวงเสียว” ชื่อ ปานค่ะ ปานแต่งงานแล้วเมื่อเดือน สิงหาคม ปีที่ผ่านมา 2560 ปานรักสามี และสามีเป็นคนดีรักปานมาก ขณะนี้ปานตั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วปานได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีปานค่ะ รูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของปานมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกปานสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิปานซึ่งปานก็มิได้คิดอะไรเพราะปานแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ปานไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดปานเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มปานก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ปานถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ปานได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจปานตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกปาน ปานเริ่มอายอาหมอ ปานจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของปานด้วยครีมบางอย่างของแกปาน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของปาน ปานเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ…

เรื่องเสียว ผัวน้อยคือชู้ ผัวไม่รู้ก็เย็ดกันไป เรื่องเสียวนั่นน่ะ ถ้าผัวฉันทำบ้าง พาชีวิตให้มันโลดโผนอยู่บนความสุขบ้าง ฉันเองก็จะไม่ได้ว่าอะไรเท่าไหร่หรอก แต่ว่านี่เขาเล่นไม่คิดว่าจะทำเลยจริงๆ ไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะทำให้ฉันรู้สึกแย่กับการกระทำของเขาได้มากขนาดนี้ เขาคบกันฉัน เพราะว่าฉันสวย แต่กลับไม่ได้ดูแลรักษาหรือว่าทำการบ้านเลย คิดว่าผู้หญิงเรียบร้อยแบบฉันจะไม่ต้องการอะไรแบบนั้นอย่างนั้นหรือ ? เขาคิดผิด… เพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เจอกับ “พี่กิจ” พี่เขาเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของฉัน เราสนิทกันมาก และหยอกกันบ่อยๆ จนทำให้ฉันปรึกษาเรื่องราวต่างๆ กับเขาได้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันเองก็กลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะละสายตาไปจากเขาได้เลย เขารับฟังฉันอย่างเต็มที่ แล้วเราก็เผลอใจให้กันในค่ำคืนที่แสนอ่อนไหวคืนหนึ่ง มันเป็นวันที่เราจัดงานกินเลี้ยงกัน แต่แฟนของฉันกลับไม่มารับ และบอกกับฉันว่ามีธุระสำคัญกับเพื่อน…

เรื่องเสียว ขอโทษนะแม่ มันXXXXจริงๆ…”ผมเป็นพญาเทครัว” สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้อง เอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน…

เรื่องเสียว ว่าจะอาบน้ำด้วยกันเฉยๆ เกินเลยไปยันเย็ดได้ยังไงนะ ? เรื่องเสียวของฉันกับแฟนเป็นอะไรที่มันค่อยข้างไม่บ่อยเท่าไหร่นัก เพราะว่าเรานั้นทำงานคนละที่และพักกันคนละที่ ต่างคนต่างมีหน้าที่การงานที่ดีพอประมาณ และนั่นทำให้เราใช้เวลาที่วัดหยุดมาเจอกันเท่านั้นเอง นานๆ ทีจะได้เจอกัน มันเลยทำให้เราคิดถึงกันมากขึ้น เป็นความรักที่ดีที่ทำให้เรานั้นสามารถทำทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ก่อนที่มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ เราต่างยึดมั่นใจกันและกัน ไม่เคยมองใครแม้ว่าจะเงี่ยนแค่ไหนก็ตาม เราวีดีโอมาหากันก็ได้ นั่นคือทางเลือกที่ดีของเราในเวลานี้ วันนี้เป็นวันหยุดของเขา เราเลยมาเจอกันที่โรงแรม โอเค ตั้งใจเอาไว้อยู่แล้วนั่นแหละว่าจะเย็ด เขาถอดเสื้อผ้าออกมาก่อนแล้วเดินเข้าไปที่ห้องน้ำ ก่อนจะถามว่ามาอาบน้ำด้วยกันไหม ? ฉันที่นั่งอยู่ก็คิดว่าเราเองไม่ได้อาบน้ำด้วยกันนานแล้ว เลยทำให้ฉันนั้นไม่รีรอที่จะเดินเข้าไปกับเขา แล้วพอเข้าไปในห้องน้ำ เขาก็ถอดกางเกงในออกเสียอย่างนั้น ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ตรงหน้า…

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่ เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์จัด  พลอยกำลังจะอายุย่างเข้า 16 อีกไม่กี่วันนี้แล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นสำหรับชีวิตพลอย มากนักหรอก มันก็แค่วันเวลาที่กำลังจะเปลี่ยนตัวเลขชีวิตของพลอย เป็นสาวขึ้นมาอีกปีหนึ่งเท่านั้น วันเกิดสำหรับพลอย มันก็ไม่ได้มีอะไรสนุกสนานมากมาย แต่พลอย ก็มีความสุขค่ะ คนในครอบครัว ซึ่งก็มีพ่อ แม่ น้องสาว และพลอยอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทำอาหารพิเศษต่างจากวันอื่นๆ นิดหน่อย มีเค๊กขนาด 1 ปอนด์ให้พลอยได้เป่าฉลองวันเกิดแบบง่ายๆกับของขวัญนิดๆ หน่อยๆ ที่พ่อ แม่ และน้องสาวอุตส่าห์ช่วยกันเลือกซื้อมา ก็เท่านี้แหละค่ะ ด้วยความที่ครอบครัวเราเป็นครอบครัวเล็กๆ อยู่กันแค่…

เรื่องเสียว สาวกรรมกร โดนพี่ช่างไฟจับเย็ดตอนเมา แต่ควยใหญ่ ติดใจซะแล้ว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ด้วยความสัตย์จริง มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองยังคงรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะนึกถึงในเวลาไหนก็ตามที มันเริ่มตั้งแต่ประมาณสองสามปีก่อน ฉันจำพ.ศ.ที่แน่ชัดไม่ได้ แต่ตอนนั้น ฉันมาทำงานเป็นกรรมกรที่งานก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ต ด้วยงานที่ค่อนข้างต่อเนื่อง รวมทั้งรายได้ที่ค่อนข้างดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะทำที่นี่ แม้ว่างานมันจะหนักไปหน่อยก็ตามที่ และที่นี่มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาทำงานร่วมกัน ฉันเองเลยได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ที่เป็นคนร่วมงานที่น่ารักทุกๆ คน โดยเฉพาะกับ พี่ดำ เขาเป็นชายหนุ่มจากภาคเหนือ ผิวขาวตรงข้ามกับชื่อเลย หน้าตาหล่อเหลา…

เรื่องเสียว ทอม-ดี้ นักศึกษาสาว เจอสอนเสียว ตัวผมเป็นคนชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะบาสเกตบอลนั้น ผมเล่นมาตั้งแต่สมัยอยู่มัธยม ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแล้วก็ยังคงเล่นอยู่ ผมมักจะไปเล่นที่สนามบาสในร.ร.มัธยมปลายใกล้บ้านของผมเป็นประจำ และมันก็ทำให้ผมได้พบกับประสบการณ์สุดเสียวที่ยากจะลืมเลยทีเดียว วันนั้นก็เหมือนกับทุกๆวัน คือผมจะไปเล่นบาสที่สนามบาสในร.ร.ใกล้บ้าน วันนั้นเป็นวันที่มีการเรียน เพราะมีนักเรียนยังอยู่ในบริเวณร.ร.ประปรายแม้ว่าจะเป็นเวลาเลิกเรียนแล้วก็ตาม และผมก็ได้เจอกับนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่ง พวกเธอก็กำลังเล่นบาสกันอยู่ในสนาม พวกเธอเล่นกันอย่างไม่ได้ระวังเลย พวกเธออยู่ในชุดกระโปรงนักเรียน เวลากระโดด กระโปรงจะเปิดขึ้นมาจนเห็นกางเกงใน ผมได้แต่ยืนดูพวกเธอเล่นแล้วกลืนน้ำลาย เพราะแต่ละคนช่างน่ารัก น่าฟัดซะทุกคนเลย แต่ผมมาถูกใจเธออยู่คนหนึ่ง เธอชื่อ ฝ้าย(ผมได้ยินเพื่อนๆเธอเรียกอย่างนั้นน่ะครับ) เธอน่ารักมากกว่าคนอื่นๆ ขาว ตาโตคม ผมยาว…