น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7 e0b881e0b987e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a2e0b8ad 64fc09ad1361d

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน

เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม

พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ

น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง

ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย

สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้ ไม่มีชายใดปฏิเสธได้ลงหรอก ขนาดพระสงฆ์องคเจ้ายังถึงขนาดนัดเย็ดสาวริมเขื่อนคาผ้าเหลือง งานนี้แค่น้องเมีย ผมไม่คิดเยอะแน่นอน

ร่างกายพุ่งถลาเข้าจู่โจมเรือนร่างนั้นอย่างทันท่วงที ค่อยๆ บรรจงลงลิ้นที่รูหีของเธอ ก่อนเร่งความเร็วมากขึ้น ยินเสียงหายใจหอบถี่มาจากอีกฝ่าย มือที่ลูบไล้ลามขึ้นไปจนถึงหน้าท้องสัมผัสได้ถึงลมหายใจหอบเหนื่อย รวมทั้งนมสองเต้าที่เต่งตึงน่าคั้นคลึง

อื๊ออออ…พี่จ๋า เลียหีหนูอีกสิจ๊ะ พี่ชอบหีหนูไหมจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า

น้ำเสียงกระเส่าครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เธอยกเอวขึ้นแนบหน้าให้ผมลงลิ้นเลียหี ขณะที่อกแอ่นสูงเพื่อสู้กับมือของผมที่ขยำบีบอย่างพึงพอใจ ไม่รอช้า ความเสียวพุ่งทะลักมารอแล้ว รีบยืนขึ้นทันที แล้วขยับคร่อมร่างของเธอ จ่อลำควยที่อีกฝ่ายใฝ่ฝันไปตรงหน้า น้องเมียรีบใช้มือนั้นเอื้อมคว้าแล้วชักรูดทันที มีเพียงเสียงเอ่ยชมว่าควยใหญ่จังเลย แล้วจึงเริ่มใช้ริมฝีปากนั้นดูดดุนควยของผมอย่างโหยหิว เห็นได้ชัดว่าลวดลายท่าทีของเธอนั้นมีความต้องการผมมานานเพียงใด เธอทั้งดูด ทั้งชัด ทั้งเลีย อย่างเอาเป็นเอาตาย เรียกเสียงครางจากผมได้เป็นอย่างดี

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

เสียงครางของผมดังขึ้น มือจับหัวไว้แล้วเด้าควยใส่ปากเธอไม่กี่ครั้ง จึงบอกให้พอ เพราะว่าผมอดรนทนไม่ไหวแล้วที่หมายมั่นจะได้เย็ดน้องเมีย ความจริงคือเธอเองก็เป็นคนที่ผมหมายตาเอาไว้ แต่ดันมาคบกับเมียผมก่อน ดังนั้นเลยได้แต่แอบมอง วันนี้ที่เธอมายั่วยวนมีหรือที่ผมจะปฏิเสธ

ร่างอรชรนอนลงกับเตียงหลังนุ่ม เธอบิดเร่าร่างกายไปมาขณะที่สองขาค่อยๆ ถูกผมยกขึ้นช้าๆ แล้วแทรกร่างเข้าไป เรียวขาขาวงเนียนสวย ยิ่งมองยิ่งชวนเงี่ยน ยาข้างหนึ่งยกสูงขึ้นพาดบ่า ลำควยจรดจ่อที่รูหีชมพูหวานนั้นแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปอย่างแช่มช้า

สวบบบบ…พรึ่ด พรวดดด

อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออออ

เธอเอื้อมมือมาจับแขนผมเอาไว้แน่น ยกหน้าขึ้นมามองมารูหีของเธอในตอนนี้กำลังฟิตคับค่าใน ภายในโพรงสวาทนั้นอุ่นร้อนจนซ่านเสียว มันตอดรัดลำควยของผมอย่างต่อเนื่อง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าอาจจะรับไม่ไหว ทว่าในเวลานี้ผมดันความเป็นชายเข้าไปจนสุดความเสียวของเธอแล้ว แคมหีปริกอวบ รูหีแน่นหนึบ เริ่มถูกผมขยับเอวกระทบกระแทกเข้าไปอย่างแผ่วเบา

สวบ สวบ สวบ สวบบ

ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นเหนือพื้น หลับตาพริ้ม ครางเสียวออกมาช่วยกระตุ้นความกำหนัดของผมให้สูงขึ้นมากกว่าเดิม

อื๊ออออ พี่ขา…หนูเสียวหีจังเลย ไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูแรงๆ เลยได้ไหมคะพี่ อ๊า อ๊า –

ผมรอคำนี้อยู่แล้ว คำพูดที่ทำให้ชายชาตรีอย่างผมได้เวลาโชว์ศักยภาพที่แท้จริง สองขาถูกยกขึ้นมาประคองไว้ที่ข้อพับแขน ยันตัวขึ้นทรงด้วยเข่า แล้วเริ่มระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรวดเร็วและถี่รัวทันที เสียงกระแทกดังขึ้นหนักแน่น ลำควยเสียวซ่าน สวมสอดเข้าไปจนสุดโคนแล้วออกมาจนแทบหลุดจากกัน ผมใส่มันกลับเข้าไปใหม่พร้อมแรงกระแทกที่แรงกว่าเดิมเป็นทบทวี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหี อื๊อออ หะ หายใจไม่ทันแล้ว อ๊า –

อูยยยย…ไม่ต้องกลัวนะ พี่จะเย็ดหีหนูให้ลืมพี่ไม่ลงเลย น้องเมียจ๋า อูวววว หีฟิตอะไรขนาดนี้ โอวววว

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสายในห้องเล็ก เสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ ยิ่งโดนเย็ดหีแรงขึ้นเท่านั้น ผมไม่เคยคิดเลยว่าน้องเมียจะร่านควยได้มากขนาดนี้ แต่ตอนได้เย็ดก็รู้เลยว่า รูหีของเธอมันต้องการควยของผมแค่ไหน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูวววววว ที่รักจ๋า…จะให้ผัวแตกไหนดีครับ อยากแตกในหรือแตกนอกดี ซี้ดดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ พี่ พี่จ๋า…แตกในเลยค่ะ หนูอยาก อ๊ะ อ๊า อยากเป็นเมียพี่อีกคนค่ะ พี่ แตกในเลยค่ะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

โอยยยยยยย…ผมระรัวจังหวะเร่งเร้าให้หนักหน่วงและรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิม ก่อนที่ความสุขสมจะปรากฏ ลำควยของผมกระแทกยัดสอดเข้าที่รูหีของเธอลึกสุดโคน แรงกระแทกทำให้เธอคอตกหมอนแล้วนอนนิ่งๆ รอรับน้ำควยของผมที่หลั่งทะลักออกมาคารูหีนั้น ควยของผมเจ็บหนึบ เพราะไม่ได้ทำมานาน ทว่าบัดนี้ ไม่คิดว่าน้องเมียจะได้เป็นคนที่รีดน้ำควยออกให้ผม แถมเย็ดสดแตกในอีกด้วย

ซี้ดดดดด แตกแล้ว แม่คุณ อูวววว เสียวไหมล่ะ เจอฤทธิ์พี่เขยเข้าไป

เธอค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมา แล้วยิ้ม

พี่เขยเย็ดเก่งขนาดนี้ ทำยังไงน้า จะโดนเย็ดบ่อยๆ

เรามองหน้ากันอย่างรู้ใจว่าต่อไปควรวางตัวยังไง ผมพ่นหายใจอย่างโล่งอก ควยหดลงไปแล้ว ความต้องการก็เช่นกัน หันไปสบตาเธอที่แพรวพราวก่อนบอกไปว่า

ไว้เมียพี่เผลอ…ค่อยมาแอบเย็ดกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้ แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ? เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น…

เรื่องเสียว สมรู้ เอากันกับเมียเพื่อน ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวที่ผมอยากจะบอกให้ทุก ๆ คนได้ฟังนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อสมัยผมยังเป็นวัยรุ่น ผมมีเพื่อนสนิทกันอยู่คนหนึ่งมันชื่อว่า “เก๋” เราทั้งสองคนโตขึ้นมาพร้อมกันตั้งแต่เด็ก ๆ ไปไหนไป กันเที่ยวไหนเที่ยวกัน เมาหัวลาน้ำกันอยู่บ่อย ๆ เก๋ บังเอิญมันดวงซวยจับติดทหารใบแดง ต้องประจำการอยู่ที่ค่ายทหารใกล้บ้าน 2 ปี มีเวลาวันหยุดช่วงเสาร์อาทิตย์ ก็ยังได้มีโอกาสกลับมาแวะเวียนเที่ยวที่บ้านเป็นปกติ มีอยู่วันหนึ่งวันที่เก๋กลับมาจากค่ายทหารก็ชวนผมออกไปเที่ยวข้างนอกหาอะไรดื่มกัน เราได้มาเที่ยวพักอยู่ที่ร้านของคนรู้จักคนหนึ่งแกชื่อ “พี่เปี๊ยก” พี่แกมีน้อง ๆ สาว ๆ ทั้งที่เป็นพนักงานว่าจ้างกันมาจริง ๆ…

เรื่องเสียว แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่าเมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลเพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่งเราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึงเราออกจาก กทม. ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้วไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียวกับเพื่อนของเขาชื่อ ปานที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่านต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขาเจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแลเพื่อไม่ให้เขาต้องขี่มอเตอร์ไซค์ ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วยระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..จนได้เสียวเลยจริงๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าวหน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่(เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนักน้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผมเธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลยแต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่อีกอย่างหนึ่งต่อหน้าเพื่อนๆ ของน้องผม ผมจะวางตัวดีทำเหมือนจะสุภาพเรียบร้อย เพื่อนๆ น้องเคารพผมทุกคนแต่ในใจนี่สิอยากจะอึ๊บซะให้หมดทุกคน เพื่อนน้องทุกคนเลยโดยเฉพาะน้องหญิงที่น่ารัก และแล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึงวันนั้นผมกลับจากมหาวิทยาลัย พอมาถึงบ้านปุ๊บก็เห็นรองเท้าน้องสาวผมกับรองเท้าผู้หญิงอีกคู่หนึ่งผมคิดในใจแล้วว่าต้องเป็นเพื่อนน้องคนใดคนหนึ่งแน่เลยในใจผมอยากให้เป็นน้อง หญิงจังเลย แล้วก็จริงดังคาด น้องเมย์(น้องสาวผม)พาเพื่อนมาค้างที่บ้านก็คือน้องหญิงที่น่ารักของผมนั้นเอง…

เรื่องเสียว ลักหลับเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะ ผมเคยทำงานมาแล้วหลายที่ แต่ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้นานที่สุด ผมชื่อ ”ราเชนทร์” ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมมักจะแอบดูสาวๆไม่ว่าจะเป็นคนไข้ หรือ นางพยาบาล ครั้งนึงผมเคยแอบดูห้องตรวจภายใน ก็คิดว่าอาชีพหมอนี่ดีจริงๆ มีสาวๆขาวๆสวยๆมาให้จับหีจับนมทั้งวัน ผมไม่เข้าใจว่าไอ้พวกหมอมันไม่คิดอะไรได้ยังไง ก็ไอ้โรงพยาบาลที่ผมอยู่มีแต่คนแต่งตัวดี หน้าตาดีมาตรวจ บางคนก็ประมาณคุณหนูทีเดียว วันทีผมแอบดูนั้นเป็นบุญมาก เพราะช่วงนั้นมีการปรับปรุงต่อเติมหลายจุด บางจุดพอถึงเวลาเปิดทำการก็ต้องค้างงานไว้อย่างนั้น บังเอิญช่วงนั้นมีการทำกำแพงใหม่ข้างห้องตรวจภายในพอดี ดูเหมือนว่าหมอจะไม่รู้ว่ามีรูที่เกิดจากการต่อเติมมองลอดไปเห็นเตียงขาหยั่งพอดี ตอนแรกก็นึกเล่นๆว่า เอาวะถ้ามีสาวๆมาตรวจก็คงได้เห็นหีคนรวยกันคราวนี้ล่ะ ไม่อยากจะเชื่อครับพูดไม่ทันขาดคำเด็กสาววัยรุ่นสองคนเดินเข้ามาในห้อง ดูหมวยขาวสไตล์ลูกคุณหนู คนที่เดินมาก่อนค่อนข้างอวบอยู่ในชุดคนไข้เรียบร้อยแล้ว คือเป็นเสื้อผ้าฝ้ายตัวเดียวชายเสื้อยาวถึงครึ่งน่องให้เชือกมัดแทนกระดุม หน้าอกประมาณลูกฟุตบอล อายุน่าจะไม่เกิน 20…

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

ผมมีเรื่องเล่า ผมเป็นคนกรุงเทพฯ บ้านอยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 31 ปี เมื่อปี 59 ผมได้ทำงานที่ที่โรงงานแห่งหนึ่งครับ เป็นโรงงานแปรรูปอาหาร ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงเยอะมากครับประมาณ 500 กว่า การทำงานจะมีการทำโอทีด้วยครับในแต่ละแผนก สำหรับผมนั้นทำงานอยู่แผนกผลิตครับ แน่ละว่าจะต้องทำโอที ตั้งแต่หกโมงเย็นไปจนถึงห้าทุ่มครับ ฝ่ายผลิตนั้นส่วนมากจะเป็นผู้หญิงมีทั้งสาวแก่แม่ม่ายเยอะมาก เอารถมอเตอร์ไซค์จอดที่โรงรถเต็มไปหมดเลยครับ ผมเข้างานวันแรกนั้นเริ่มรู้จักคุ้นเคยกับสาวๆหลายคนครับ ในที่นี่ผมรู้จักพี่นุ่น แกเป็นม่ายอายุ 40 ปีแล้วครับ พี่นุ่นได้เล่าให้ผมฟังว่า เมื่อก่อนเคยแต่งงานมา 5 ปี ไปเจอสามีที่นิสัยแย่มากเวลาเมามาจะซาดิสต์มากก่อนที่จะเล่นเสียวเขาจะต้องตบตีก่อน…

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว จัดหนักพี่ปิ๋มสาวใหญ่ ช่วงสัปดาห์นี้แฟนไปสัมมนาที่พัทยาผมเลยนั่งเรื่อยเฉื่อยเก็บงานจนเกือบค่ำ กะว่าถ้าไม่มีอะไรก็จะตามไปพัทยาด้วย ก็คุย ๆ กันไว้แล้วครับ แต่ยังไม่ได้นัดแนะกันให้เป็นมั่นเป็นเหมาะใด ๆ แฟนยังกระเซ้าว่าผมกะจะไปจับผิดว่าเธอไปเอากะคนอื่นล่ะ อันที่จริงผมก็ไม่ว่าอะไรหรอกครับ ทีผมเธอยังไม่ว่า แล้วผมจะไปว่าอะไร ตกลงกันแค่ว่าให้ระวังตัวจะโดนแบล็คเมล์หรือจะติดโรคมา ก็เท่านั้น รักกันจนเกินกว่าจะมาหึงกันแล้ว ตอนที่เป็นแฟนกันก็มีหึงบ้าง พอแต่งกันไปสักพักก็มีงอนกันเรื่องผมต้องไปต่างจังหวัด กลัวว่าจะไปมีเมียน้อย จนต้องสัญญากันว่ามีได้แค่ฉาบฉวย แล้วถ้าผมมีได้เธอก็ต้องมีได้ ก็โอเคกันไป ถ้าผมไปไหนก็จะคอยถามว่ามีอะไรกับใครหรือเปล่า ถ้ามีก็ต้องเล่าครับเพราะถ้าเธอไปมีอะไรกลับมาก็จะเล่าให้ฟังทุกที เป็นอันว่าเรื่องเล่าให้กันฟังเลยกลายเป็นเรื่องปกติ ก็ตื่นเต้นดีครับ วันนี้ ออกจากที่ทำงานก็แวะไปงานสวดอภิธรรมศพนายเก่า เคยรับใช้กันมาพักหนึ่ง…