น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7 e0b881e0b987e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a2e0b8ad 64fc09ad1361d

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน

เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม

พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ

น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง

ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย

สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้ ไม่มีชายใดปฏิเสธได้ลงหรอก ขนาดพระสงฆ์องคเจ้ายังถึงขนาดนัดเย็ดสาวริมเขื่อนคาผ้าเหลือง งานนี้แค่น้องเมีย ผมไม่คิดเยอะแน่นอน

ร่างกายพุ่งถลาเข้าจู่โจมเรือนร่างนั้นอย่างทันท่วงที ค่อยๆ บรรจงลงลิ้นที่รูหีของเธอ ก่อนเร่งความเร็วมากขึ้น ยินเสียงหายใจหอบถี่มาจากอีกฝ่าย มือที่ลูบไล้ลามขึ้นไปจนถึงหน้าท้องสัมผัสได้ถึงลมหายใจหอบเหนื่อย รวมทั้งนมสองเต้าที่เต่งตึงน่าคั้นคลึง

อื๊ออออ…พี่จ๋า เลียหีหนูอีกสิจ๊ะ พี่ชอบหีหนูไหมจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า

น้ำเสียงกระเส่าครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เธอยกเอวขึ้นแนบหน้าให้ผมลงลิ้นเลียหี ขณะที่อกแอ่นสูงเพื่อสู้กับมือของผมที่ขยำบีบอย่างพึงพอใจ ไม่รอช้า ความเสียวพุ่งทะลักมารอแล้ว รีบยืนขึ้นทันที แล้วขยับคร่อมร่างของเธอ จ่อลำควยที่อีกฝ่ายใฝ่ฝันไปตรงหน้า น้องเมียรีบใช้มือนั้นเอื้อมคว้าแล้วชักรูดทันที มีเพียงเสียงเอ่ยชมว่าควยใหญ่จังเลย แล้วจึงเริ่มใช้ริมฝีปากนั้นดูดดุนควยของผมอย่างโหยหิว เห็นได้ชัดว่าลวดลายท่าทีของเธอนั้นมีความต้องการผมมานานเพียงใด เธอทั้งดูด ทั้งชัด ทั้งเลีย อย่างเอาเป็นเอาตาย เรียกเสียงครางจากผมได้เป็นอย่างดี

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

เสียงครางของผมดังขึ้น มือจับหัวไว้แล้วเด้าควยใส่ปากเธอไม่กี่ครั้ง จึงบอกให้พอ เพราะว่าผมอดรนทนไม่ไหวแล้วที่หมายมั่นจะได้เย็ดน้องเมีย ความจริงคือเธอเองก็เป็นคนที่ผมหมายตาเอาไว้ แต่ดันมาคบกับเมียผมก่อน ดังนั้นเลยได้แต่แอบมอง วันนี้ที่เธอมายั่วยวนมีหรือที่ผมจะปฏิเสธ

ร่างอรชรนอนลงกับเตียงหลังนุ่ม เธอบิดเร่าร่างกายไปมาขณะที่สองขาค่อยๆ ถูกผมยกขึ้นช้าๆ แล้วแทรกร่างเข้าไป เรียวขาขาวงเนียนสวย ยิ่งมองยิ่งชวนเงี่ยน ยาข้างหนึ่งยกสูงขึ้นพาดบ่า ลำควยจรดจ่อที่รูหีชมพูหวานนั้นแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปอย่างแช่มช้า

สวบบบบ…พรึ่ด พรวดดด

อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออออ

เธอเอื้อมมือมาจับแขนผมเอาไว้แน่น ยกหน้าขึ้นมามองมารูหีของเธอในตอนนี้กำลังฟิตคับค่าใน ภายในโพรงสวาทนั้นอุ่นร้อนจนซ่านเสียว มันตอดรัดลำควยของผมอย่างต่อเนื่อง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าอาจจะรับไม่ไหว ทว่าในเวลานี้ผมดันความเป็นชายเข้าไปจนสุดความเสียวของเธอแล้ว แคมหีปริกอวบ รูหีแน่นหนึบ เริ่มถูกผมขยับเอวกระทบกระแทกเข้าไปอย่างแผ่วเบา

สวบ สวบ สวบ สวบบ

ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นเหนือพื้น หลับตาพริ้ม ครางเสียวออกมาช่วยกระตุ้นความกำหนัดของผมให้สูงขึ้นมากกว่าเดิม

อื๊ออออ พี่ขา…หนูเสียวหีจังเลย ไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูแรงๆ เลยได้ไหมคะพี่ อ๊า อ๊า –

ผมรอคำนี้อยู่แล้ว คำพูดที่ทำให้ชายชาตรีอย่างผมได้เวลาโชว์ศักยภาพที่แท้จริง สองขาถูกยกขึ้นมาประคองไว้ที่ข้อพับแขน ยันตัวขึ้นทรงด้วยเข่า แล้วเริ่มระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรวดเร็วและถี่รัวทันที เสียงกระแทกดังขึ้นหนักแน่น ลำควยเสียวซ่าน สวมสอดเข้าไปจนสุดโคนแล้วออกมาจนแทบหลุดจากกัน ผมใส่มันกลับเข้าไปใหม่พร้อมแรงกระแทกที่แรงกว่าเดิมเป็นทบทวี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหี อื๊อออ หะ หายใจไม่ทันแล้ว อ๊า –

อูยยยย…ไม่ต้องกลัวนะ พี่จะเย็ดหีหนูให้ลืมพี่ไม่ลงเลย น้องเมียจ๋า อูวววว หีฟิตอะไรขนาดนี้ โอวววว

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสายในห้องเล็ก เสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ ยิ่งโดนเย็ดหีแรงขึ้นเท่านั้น ผมไม่เคยคิดเลยว่าน้องเมียจะร่านควยได้มากขนาดนี้ แต่ตอนได้เย็ดก็รู้เลยว่า รูหีของเธอมันต้องการควยของผมแค่ไหน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูวววววว ที่รักจ๋า…จะให้ผัวแตกไหนดีครับ อยากแตกในหรือแตกนอกดี ซี้ดดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ พี่ พี่จ๋า…แตกในเลยค่ะ หนูอยาก อ๊ะ อ๊า อยากเป็นเมียพี่อีกคนค่ะ พี่ แตกในเลยค่ะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

โอยยยยยยย…ผมระรัวจังหวะเร่งเร้าให้หนักหน่วงและรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิม ก่อนที่ความสุขสมจะปรากฏ ลำควยของผมกระแทกยัดสอดเข้าที่รูหีของเธอลึกสุดโคน แรงกระแทกทำให้เธอคอตกหมอนแล้วนอนนิ่งๆ รอรับน้ำควยของผมที่หลั่งทะลักออกมาคารูหีนั้น ควยของผมเจ็บหนึบ เพราะไม่ได้ทำมานาน ทว่าบัดนี้ ไม่คิดว่าน้องเมียจะได้เป็นคนที่รีดน้ำควยออกให้ผม แถมเย็ดสดแตกในอีกด้วย

ซี้ดดดดด แตกแล้ว แม่คุณ อูวววว เสียวไหมล่ะ เจอฤทธิ์พี่เขยเข้าไป

เธอค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมา แล้วยิ้ม

พี่เขยเย็ดเก่งขนาดนี้ ทำยังไงน้า จะโดนเย็ดบ่อยๆ

เรามองหน้ากันอย่างรู้ใจว่าต่อไปควรวางตัวยังไง ผมพ่นหายใจอย่างโล่งอก ควยหดลงไปแล้ว ความต้องการก็เช่นกัน หันไปสบตาเธอที่แพรวพราวก่อนบอกไปว่า

ไว้เมียพี่เผลอ…ค่อยมาแอบเย็ดกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ห้องเช่ามีรู แอบคู่ผัวเมียเย็ดกัน ชักว่าวตามจนน้ำแตก เรื่องเสียว มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยที่ผมไม่ได้มีส่วนร่วมอีกแล้ว เสียงครางดังขึ้นมาจากห้องข้างๆ ที่เป็นห้องแถวแบบสร้างติดกัน และผมเองก็เพิ่งรู้ว่า ตรงผนังที่มีโปสเตอร์ของเจ้าของเก่าติดอยู่นั้นมีรูเล็กๆ ที่เจาอยู่ ด้วยความที่ผนังห้องเป็นแบบปูนเปลือย เลยทำให้การมีรูเล็กๆ มันไม่ใช่เรื่องที่สามารถสังเกตได้ แต่การที่ผัวเมียสองคนที่ห้องข้างๆ จะเอากันจนเสียงครางดังขนาดนี้ เขาควรเกรงใจคนโสกอย่างผมบ้างก็น่าจะดีเหมือนกันนะ เพราะว่าทันทีที่นอนฟังไปเรื่อยๆ จากที่ไม่รู้สึกอะไร ผมก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และความคิดแทนที่จะนั่งชักว่าวเฉยๆ ก็กลายเป็นว่า ผมแอบลุกไปที่รูนั้น ก่อนที่จะส่องไปมองห้องข้างๆ ว่ากำลังทำอะไรกัน และภาพที่เห็นก็ทำเอาผมอยู่ไม่สุขเลยทีเดียว ผมรู้แล้ว ว่าทำไมเสียงครางของผู้หญิงในห้องนั้นถึงดังขนาดนั้น รู้แล้วว่าทำไมมันถึงดูมีความสุขมากมายขนาดนี้…

เรื่องเสียว เสียสาวตอน ม.4 ป๊อปโหย่งตัวขึ้นให้นุกได้เห็นแท่งทวนอย่างเต็มตา สวัสดีค่ะ วันนี้นุกขอเล่าเรื่องส่วนตัวบ้างนะคะ คือนุกอายุ 20 ปีค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีสาม นุกกับแฟนมีอะไรกันแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ใช่คนแรกของนุกด้วย นุกมีแฟนมาตั้งแต่สมัยม.ต้น ก็มีอะไรกับแฟนมาตลอดตั้งแต่อยู่ ม.2 เพราะความเหงามั้งคะ พ่อแม่นุกไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับนุก นุกจะอยู่บ้านคนเดียวจน ถึงสามสี่ทุ่ม จึงจะมีคนกลับมา แต่เรื่องที่เล่าวันนี้เป็นเรื่องของนุกกับเพื่อนค่ะ ไม่ใช่แฟนนะคะ เป็นเพื่อนนุกตอนอยู่ม.4 ชื่อป๊อป เราสนิทกันตั้งแต่ม.ต้นเพราะเรียนห้องเดียวกัน ทำรายงาน ด้วยกันตลอด มีอยู่ครั้งนึงที่ป๊อปมาอ่านหนังสือที่บ้านนุก เราอ่านกันแค่สองคนก็เบื่อ ๆ…

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตคนมันเยอะ นัวไปนัวมาก็เย็ดกันกลางคอนเสิร์ต เสียวสุดใจแตกในสุดโคน เพื่อคอนเสิร์ตศิลปินคนโปรดในดวงใจ ทำให้ฉันนั้นต้องยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้เข้ามาในงานนี้ ทั้งๆ ที่อายุไม่ถึง 18 ปี แต่มันก็ดี ได้รับประสบการณ์เสียวกับพี่การ์ดควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีของฉันแบบไม่ยั้งมือจนน้ำแตกกระจาย เขาเป็นคนที่เย็ดได้แบบดุดันมากทั้งๆ ที่สถานที่มันไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยสักเท่าไหร่ แต่ว่ามันก็จบลงด้วยดี แถมเขายังบอกอีกว่า ถ้าติดใจ ตอนงานเลิกก็มาหาเขาที่หลังงานได้เพราะว่าเขาเฝ้าอยู่ที่ประตูท้ายงานนั่นเอง ฉันเข้ามาดื่มด่ำกับคอนเสิร์ตที่มีคนพูดว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ 18+ มากที่สุด ด้วยศิลปิน เพลง และคำพูดรวมทั้งกิจกรรมบางอย่างที่ให้คนดูทำ เช่นถอดเสื้อออก หรือว่าให้จับนมคนข้างๆ อะไรแบบนั้น มันใต้ดินจริงๆ นั่นแหละ จนโดนทางการแบน…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ แอบเป็นชู้กับหนุ่มน้อยข้างบ้าน ตั้งแต่วันนั้น วันที่ฉันได้เห็นควยของเขา ตอนที่ผ้าขนหนูสีขาวสะอาดมันหลุดลงไปต่อหน้าต่อตา จากฟากหนึ่งของรั้วบ้าน จิตใจของฉันไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัวอีกเลย มันเหมือนฉันเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับภาพนั้น คิดไปไกแล้ว เพราะว่าขนาดตอนที่เขายังควยไม่แข็ง ห้อยโทงเทงอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้าง ก็ยังดูควยใหญ่กว่าผัวตัวเองที่เอาแต่อวดอ้างสรรพคุณว่าเก่งแค่ไหน ฉันเป็นผู้หญิงจะขัดคอขัดใจก็ไม่ใช่เรื่อง นั้นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลยกายเป็นเพียงคนที่ไม่สามารถพูดอะไรได้ ว่าผัวตัวเองควยเล็ก และไม่เคยทำให้ฉันเสร็จเลยสักครั้ง ฉันแค่แกล้งร้องคราง แกล้งตัวสั่นเหมือนว่าเสร็จ เพื่อให้เขานั้นไม่หมดความมั่นใจในตัวเองไปก็เท่านั้นเอง และสิ่งที่ยิ่งทำให้ฉันนั้นอึดอัดใจในความรู้สึกดังกล่าวก็คือการที่เขานั้นเป็นรุ่นน้องในที่ทำงานของผัวฉันเอง และเหมือนจะเป็นมือขวาอีกด้วย เขามองฉันเป็นพี่สาวคนหนึ่ง แต่ฉันกลับอยากจะถามเขาเหลือเกิน ว่าถ้าฉันยอมให้เย็ด เขาจะยอมเย็ดเมียพี่ชายคนสนิทคนนี้ไหม…ชีวิตของฉันอยากจะเจออะไรที่มันผาดโผนบ้าง อย่างจะเจออะไรที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาเหมือนที่ใครหลาย ๆ คนได้เจอ…

เรื่องเสียว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง เล่นชู้กับผัวเพื่อนคาหอพักเพื่อน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันเพราะความอ่อนไหวและความเชื่อใจที่เกิดเหตุเกินไปของเพื่อนสนิทฉันเอง ผึ้ง เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเขาอยู่ทุกๆ การกระทำ ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ เธอพร้อมที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือทั้งหมดให้ฉันเช่นกัน รวมทั้งในวันที่ฉันทะเลาะกับที่บาน เธอก็ไม่ปฏิเสธ ตอนที่ฉันขอมาอยู่หอของเธอด้วย ทั้งๆ ที่เธออยู่กับแฟนของเธอ ทัศ คือแฟนของเธอที่อายุไล่ๆ กัน เราสามคนเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น และระหว่างนั้น ฉันเองก็รับรู้ถึงรอยร้าวระหว่างสองคนที่ปรากฏขึ้นมานานแล้ว มันเลยทำให้เวลาที่เธอไปทำงาน ทัศจะเล่าเรื่องราวและระบายความในใจทั้งหมดของเขาและเธอให้ฉันฟัง ฉันพยายามที่จะสมานแผล และปลอบใจทั้งคู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าในตอนไหน ที่ความอ่อนไหวและความเห็นใจมันกลายเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนที่ฉันรู้ว่าตัวว่าอะไรกำลังจะเกินเลย…

เรื่องเสียว เย็ดผัวเพื่อนริมชายหาด นานๆ จะเย็ดกันทั้งที ก็เปลี่ยนสถานที่กันสักหน่อย เสียวไปอีกแบบ เพราะว่า “เชน” สามีของเพื่อนฉันนั้นไม่ใช่คนชอบเที่ยว เฉกเช่นเดียวกับฉัน เพราะฉะนั้นในยามค่ำคืนตอนนี้ ที่บรรดาเพื่อนๆ รวมทั้งเมียของเชน ที่เป็นเพื่อนสนิทของฉันพากันไปเดินเที่ยวที่ถนนคนเดินกันในสถานที่ท่องเที่ยวที่ภาคตะวันออกนี้ ฉันกับเชนจึงได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ที่บ้านพักริมทะเลสุดหรู ราวกับว่ามีชายหาดส่วนตัว เรามองหน้ากัน เสียงคลื่นซัดสาดดังใกล้เข้ามา ราวกับว่าน้ำกำลังจะขึ้น ซึ่งฉันเองไม่รู้ว่ามันจริงหรือเปล่า แต่ต่อให้น้ำไม่ขึ้น สิ่งหนึ่งที่ขึ้นมาแทนก็คงจะเป็นความเงี่ยน ที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่แสนเป็นใจ ฉันกับเชนเป็นชู้กัน เป็นมานานแล้ว ในขณะที่เพื่อนสนิทของฉันนั้นไม่รู้เลย เธอไว้ใจให้ฉันอยู่กับเขา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ทั้งคู่ทะเลากัน…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์ เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ…