น้องเมียก็ไม่เป็นไร ถ้าอยากโดนเย็ดก็บอกแค่นั้นแหละ

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b896e0b989e0b8b2 65d67768e6c01

เรื่องเสียว น้องเมียก็ไม่เป็นไร ถ้าอยากโดนเย็ดก็บอกแค่นั้นแหละ

ผมอาจจะเป็นคนไร้มารยาทเสียเองก็ได้ อันนี้ยอมรับ กับการที่อยู่ๆ ก็เปิดประตูบ้านเดินเข้ามาเฉย โดยไม่ได้ให้ซุ่มให้เสียง ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั้นไม่ได้อยู่กันแค่ผมกับแฟน บางทีมันอาจจะเป็นเพียงแค่การลืมตัวก็ได้ เพราะว่าน้องแฟนของผมเพิ่งเข้ามาขออยู่อาศัยได้แค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง เธอกำลังหางาน และถ้าหางานได้ มีเงินเดือน เธอก็บอกว่าจะออกไปหาเช่าบ้านอยู่เพราะว่าไม่อยากจะรบกวนผมสองคน

มันอาจจะเป็นการเสียมารยาทที่ผมเปิดเข้าไป…แต่นี่บ้านของผม และอย่างน้อยผมก็ไม่ได้เข้าไปแล้วเห็นว่าเธอกำลังแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ อีกอย่าง ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะทำมิดีมิร้ายกับเธอด้วย หากแต่ว่าเธอกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่กับเพื่อนของเธอ แล้วประโยคที่ผมนั้นได้ยินก็เป็นเพียงประโยคสั้นๆ เท่านั้นเอง

เธอพูดว่า “กูโคตรอยากโดนผัวพี่กูเย็ดฉิบหาย…”

แค่ประโยคนั้นเลยจริงๆ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยิ่งกว่าการที่ผมเปิดประตูเข้ามาแล้วเห็นว่าเธอนั้นแก้ผ้าแก้ผ่อนไม่ได้สวมใส่อะไรอยู่เสียอีก เธอรีบกดวางสายแล้วทำหน้าตาเหมือนว่ารู้สึกผิดกับสิ่งที่เธอเพิ่งพูดออกไป และเธอไม่ได้ถามว่าผมได้ยืนไหม หากเธอถาม เธอก็คงจะต้องรู้แล้วว่าเธอพูดสิ่งที่ไม่ควรจะพูดออกมา

“เอ่อพี่…”

“อย่าบอกพี่สาวเราก็พอ” ผมพูด แล้วเริ่มถอดเข็มขัดออกมา ตามด้วยค่อยๆ รูดซิปลงขณะที่เดินเข้าไปหาเธออย่างช้าๆ ความจริงแล้วผมเองก็ค่อนข้างพิศวาสเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว อารมณ์ประมาณว่าถ้าเลือกได้ ก็อยากจะเจอเธอก่อนพี่สาวของเธอไม่น้อย

ผมถอดกางเกงในออก ควักควยออกมา…คำพูดที่เธอพูดนั้นฉายซ้ำอยู่ในภวังค์ของผม จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นผมเองที่มีอารมณ์และควยแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น – มันช่วยไม่ได้จริงๆ

น้องแฟนของผมแหงนหน้ามอง สีหน้าทั้งหวาดกลัวและรู้สึกผิด แต่แค่เพียงผมรู้ว่าเธออยากจะโดนผมเย็ดหีขนาดนั้น ก็รู้แล้วว่าเธอขี้เงี่ยนขนาดไหน กระทั่งตอนนี้ ชุดที่เธอสวมก็ยังยั่วยวนอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้ายแล้วเธอก็ยื่นมือขึ้นมาจับควยของผมด้วยความประหม่า…ผมยิ้ม กระดกควยขึ้นลงสู้มือของเธอไม่กี่ครั้งแล้วก็จัดการมองดูเธอค่อยๆ หรี่ตาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาในตอนนั้น ในลำคอ ขณะที่ปากอุ่นๆ ของเธอก็เริ่มดูดควยของผมต่อไปอย่างดุดันและหิวกระหาย รู้ชัดเลยว่าตอนนี้เธอเองแทบจะไม่ทนอยู่แล้วเพราะว่าผมเองเสียวควยโคตรๆ จนแทบจะยืนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ อยากจะอัดควยกระเด้าปากเธอแต่ดูปากที่อ้าสุดองศาแล้วก็น่าจะควยใหญ่เกินไปที่จะทำแบบนั้น เลยปล่อยให้เธอนั้นดูดควยผมอยู่สักพักก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มผลักเธอออกไปแล้วกระชากกางเกงขาสั้นของเธอลงมา

สองขาเนียนขาวของเธอนั้นแยกกว้างทันที

แค่ควยเข้าปาก ความรู้สึกผิดก็ไม่เหลืออยู่ในสีหน้า ท่าทาง และรอยยิ้มของเธอแล้ว ณ วินาทีนี้

ผมค่อยๆ จับขาของเธอแยกออก จ้องเข้าไปยังเนินหีชมพูนั้นที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน…ตัวเล็กนิดเดียว แต่หีใหญ่เอาเรื่องเหมือนกันนะ ผมยิ้มแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนจนเธอนั้นครางกระเส่าสั่น สองขาเกร็งแน่น ผมพลอยทนไม่ไหวไปด้วย เลยจัดการแทรกตัวเข้าไปหาเธอแล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

ความเสียวซ่านทำให้ผมและเธอร้องครางออกมาพร้อมกับ

ตัวของเธอสั่นระริกเหมือนคนไม่สบาย สองแขนอ่อนแรง เนื้อตัวอ่อนระทวยไปหมด มีเพียงรูหีนุ่มๆ ของเธอเท่านั้นที่ตอดควยของผมอยู่อย่างรุนแรงและดุดันขนาดนี้ ผมเลยตอบสนองความกระสันของเธอด้วยความเงี่ยนของผม กระแทกลำควยเข้าไปอย่างรุนแรงจนเนื้อตัวของเราสองคนนั้นเยิ้มฉ่ำไปด้วยเหงื่อ

ในบ้านของผมตอนนี้มันเต็มไปด้วยความสุข

ผมตอกควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร้องเสียงลั่นออกมา แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงย้ำคำเดิมๆ ว่าแรงอีก แรงขึ้นอีก เร็วขึ้นอีก แล้วทิ้งตัว มาขนาดนี้แล้ว ผมเลยใส่ควยตอกเข้าไปสุดแรงจนอดไม่ไหว ปล่อยน้ำควยฉ่ำๆ แตกในคารูหีของเธอไปอย่างจงใจ ให้มันหายเงี่ยนกันไป

ทีนี้จะได้เอาไปเล่าให้เพื่อนฟังว่า ที่เคยบอกว่าอยากโดนผัวพี่สาวเย็ด…

โดนแล้วนะ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี สวัสดีเพื่อนๆ ขอเริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชอบอ่านเรื่องเสียวทุกท่าน ฉันชื่อว่า น้ำมนต์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่าน้ำก็ได้ค่ะ ฉันเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งค่ะ แต่ว่าสมัยโสดชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ เลนคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันเองก็อยากที่จะลองเขียนมาด้วย แล้วในที่สุด แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ ในชีวิตนี้ค่ะ ให้ทุกๆ คนตัดเรื่องศีลธรรมนำใจไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเน้นเรื่องหี ควย แตกเท่านั้นเองค่ะ ฉันมีแฟนแล้วค่ะ ในที่สุดฉันเองก็มีแฟนจนได้ เพราะว่าฉันแทบจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่พอฉันได้เจอแฟนฉัน เขาจีบฉัน เราก็ตกลงคบกันทันที ทว่าฉันเองก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าฉันอาจจะเป็นคนที่คิดน้อยไป…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะหนัง X ผมทำงานอยู่ในจังหวัดที่มีอุตสาหกรรมเยอะไม่บอกนะว่าที่ไหน ตึกที่ผมเช่าอยู่มีแต่คนทำงานบริษัทเป็นส่วนมากสาวๆ แต่ก็มีแฟนกันเป็นส่วนใหญ่มีอยู่คนนึงใช้ชื่อสมมุตินะครับเอาเป็น น้องดา ละกันเธอพักอยู่คนเดียวทำงาน น้องดากับผมรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ที่รู้จักกันพราะเธอมักจะพาเพื่อนๆ ไปนั้งกินเบียร์ร้านประจำที่ผมนั้งก็อยู่หน้าตึกที่เราพักกันนั้นแหละแรกๆ แค่คุยกันชนแก้วปกติ ดูแล้วธอเป็นคนชอบสนุกกินกับเพื่อนแล้วก็ชวนกันไปต่อประจำบางทีน้องดาก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะอยู่ตึกเดียวกันเป็นเพื่อนกินเที่ยวกันไป น้องดาเป็นคนผิวขาวหน้าตาจัดว่าน่ารักเลยทีเดียว สังเกตุได้ตอนไปเที่ยวกับพวกเธอมีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ้าง ขอเต้นด้วยบ้าง แต่ก็เห็นน้องดาไม่ได้คิดอะไร แต่ที่คิดนะผมแหมก็หุ่นเธออย่างนั้น แถมโกรกผมสีทองอีกต้องบอกว่าเซ็กซี่มากๆ วันที่เป็นเรื่องคือว่าวันนั้นเป็นวันหยุด ศุกข์ เสาร์ อาทิตย์ บริษัทส่วนมากจะหยุด บรรดาเพื่อนผมเลยพากันฉลองกันคืนวันพฤหัสซะเต็มที่ เรียกได้ว่ากว่าจะคลานกลับห้องได้ก็เกือบเช้าเลย เมาหลับตื่นอีกทีก็เกือบบ่ายแล้วด้วยความหิวผมรีบอาบนําแต่งตัวแล้วลงมากินข้าวที่หน้าตึกก็เจอน้องดาเธอยืนซื้อของอยู่เธอก็ทักผมเหมือนเคย ”…

เรื่องเสียว ซ่อมโทรศัพท์ลูกค้า เจอคลิปเย็ดกัน ควยใหญ่ หีชมพู เลยดูจนน้ำแตก ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เอาจริงๆ ตอนนี้ผมตัดเรื่องจรรยาบรรณออกไปให้หมดก่อนนะครับ ก่อนอื่น ผมเป็นคนซ่อมโทรศัพท์มือถือครับ ทำงานอยู่ที่ร้านปกตินี่แหละ เมื่อวานก่อน มีลูกค้าสาวคนหนึ่ง เธอเอาโทรศัพท์มาซ่อมเพราะว่ามันตกน้ำ ผมเองก็รับเอาไว้ แต่บอกเลยว่าผมมองตามเธอไม่หยุดเลย เพราะว่าเธอสวยมาก แต่ครั้นจะไปจับต้องตัวเธอมันคงยากนั่นแหละครับ ผมเอาโทรศัพท์มาซ่อม ระหว่างที่เปิดติดผมก็เลยอยากจะเห็นรูปร่างๆ ที่เธอนั้นถ่ายเอาไว้ ก็เลยเปิดอัลบั้มของเธอ แล้วมันก็เป็นดวงอะไรของผมไม่รู้ เพราะว่าวีดีโอที่เธอนั่นถ่ายล่าสุด มีแต่คลิปโป๊ทั้งนั้นเลยครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอนั้นแอบโหลดหนังโป๊เอาไว้ดู แต่พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ มันเป็นคลิปของเธอที่เย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง มันมีตั้งแต่เริ่มเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…

เรื่องเสียว ประสบการณ์สวิงครั้งแรกของหนูค่ะ หนูชื่อ “แอม” อายุตอนนี้ 20 ปี หนูได้เข้ามาอ่านเรื่องที่ทุกคนส่งมาแล้ว ทำให้หนูอยากที่จะส่งเรื่องของตัวเองเข้าประกวดด้วยเหมือนกัน เห็นหนูอายุเพียงแค่นี้ก็เถอะ แต่หนูก็ได้รู้จักกับคำว่าสวิงกิ้งมาแล้ว เพราะแฟนหนูคนที่ 2 (หนูเสียตัวตั้งแต่ตอนเรียน ม.4) เขาเป็นคนชวนหนูเข้าสวิง เพราะหนูรักเขามาก และกลัวว่าเขาจะทิ้งหนูไปเหมือนแฟนคนแรกถ้าหนูไม่เล่นด้วย หนูจึงตามใจเขา แต่หนูได้ถามแฟนหนูเพื่อความมั่นใจแล้วว่า“ไม่หึงหวงเราเหรอ ที่จะให้คนอื่นมานอนกับเราน่ะ”“ไม่หึงหรอก แต่เรากลับจะรักแอมมากขึ้นกว่าเดิมอีก” แฟนหนูบอก “เราอยากมีความสุขแบบนี้ มันน่าตื่นเต้นดี”แฟนหนูยังย้ำกับหนูอีกว่าคนอื่นเขาก็ทำกัน ไม่เห็นผิดปกติ หนูจึงยอมตามใจเขา โดยเขาบอกว่าให้ลองจากคนใกล้ๆ ตัวที่ไว้ใจได้ก่อน รู้ไหมค่ะคนแรกที่เขาหามาให้มานอนกับหนูก็คือเพื่อนเราทั้งคู่…