น้องเมียก็ไม่เป็นไร ถ้าอยากโดนเย็ดก็บอกแค่นั้นแหละ

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b896e0b989e0b8b2 65d67768e6c01

เรื่องเสียว น้องเมียก็ไม่เป็นไร ถ้าอยากโดนเย็ดก็บอกแค่นั้นแหละ

ผมอาจจะเป็นคนไร้มารยาทเสียเองก็ได้ อันนี้ยอมรับ กับการที่อยู่ๆ ก็เปิดประตูบ้านเดินเข้ามาเฉย โดยไม่ได้ให้ซุ่มให้เสียง ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั้นไม่ได้อยู่กันแค่ผมกับแฟน บางทีมันอาจจะเป็นเพียงแค่การลืมตัวก็ได้ เพราะว่าน้องแฟนของผมเพิ่งเข้ามาขออยู่อาศัยได้แค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง เธอกำลังหางาน และถ้าหางานได้ มีเงินเดือน เธอก็บอกว่าจะออกไปหาเช่าบ้านอยู่เพราะว่าไม่อยากจะรบกวนผมสองคน

มันอาจจะเป็นการเสียมารยาทที่ผมเปิดเข้าไป…แต่นี่บ้านของผม และอย่างน้อยผมก็ไม่ได้เข้าไปแล้วเห็นว่าเธอกำลังแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ อีกอย่าง ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะทำมิดีมิร้ายกับเธอด้วย หากแต่ว่าเธอกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่กับเพื่อนของเธอ แล้วประโยคที่ผมนั้นได้ยินก็เป็นเพียงประโยคสั้นๆ เท่านั้นเอง

เธอพูดว่า “กูโคตรอยากโดนผัวพี่กูเย็ดฉิบหาย…”

แค่ประโยคนั้นเลยจริงๆ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยิ่งกว่าการที่ผมเปิดประตูเข้ามาแล้วเห็นว่าเธอนั้นแก้ผ้าแก้ผ่อนไม่ได้สวมใส่อะไรอยู่เสียอีก เธอรีบกดวางสายแล้วทำหน้าตาเหมือนว่ารู้สึกผิดกับสิ่งที่เธอเพิ่งพูดออกไป และเธอไม่ได้ถามว่าผมได้ยืนไหม หากเธอถาม เธอก็คงจะต้องรู้แล้วว่าเธอพูดสิ่งที่ไม่ควรจะพูดออกมา

“เอ่อพี่…”

“อย่าบอกพี่สาวเราก็พอ” ผมพูด แล้วเริ่มถอดเข็มขัดออกมา ตามด้วยค่อยๆ รูดซิปลงขณะที่เดินเข้าไปหาเธออย่างช้าๆ ความจริงแล้วผมเองก็ค่อนข้างพิศวาสเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว อารมณ์ประมาณว่าถ้าเลือกได้ ก็อยากจะเจอเธอก่อนพี่สาวของเธอไม่น้อย

ผมถอดกางเกงในออก ควักควยออกมา…คำพูดที่เธอพูดนั้นฉายซ้ำอยู่ในภวังค์ของผม จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นผมเองที่มีอารมณ์และควยแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น – มันช่วยไม่ได้จริงๆ

น้องแฟนของผมแหงนหน้ามอง สีหน้าทั้งหวาดกลัวและรู้สึกผิด แต่แค่เพียงผมรู้ว่าเธออยากจะโดนผมเย็ดหีขนาดนั้น ก็รู้แล้วว่าเธอขี้เงี่ยนขนาดไหน กระทั่งตอนนี้ ชุดที่เธอสวมก็ยังยั่วยวนอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้ายแล้วเธอก็ยื่นมือขึ้นมาจับควยของผมด้วยความประหม่า…ผมยิ้ม กระดกควยขึ้นลงสู้มือของเธอไม่กี่ครั้งแล้วก็จัดการมองดูเธอค่อยๆ หรี่ตาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาในตอนนั้น ในลำคอ ขณะที่ปากอุ่นๆ ของเธอก็เริ่มดูดควยของผมต่อไปอย่างดุดันและหิวกระหาย รู้ชัดเลยว่าตอนนี้เธอเองแทบจะไม่ทนอยู่แล้วเพราะว่าผมเองเสียวควยโคตรๆ จนแทบจะยืนอยู่เฉยๆ ไม่ได้ อยากจะอัดควยกระเด้าปากเธอแต่ดูปากที่อ้าสุดองศาแล้วก็น่าจะควยใหญ่เกินไปที่จะทำแบบนั้น เลยปล่อยให้เธอนั้นดูดควยผมอยู่สักพักก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มผลักเธอออกไปแล้วกระชากกางเกงขาสั้นของเธอลงมา

สองขาเนียนขาวของเธอนั้นแยกกว้างทันที

แค่ควยเข้าปาก ความรู้สึกผิดก็ไม่เหลืออยู่ในสีหน้า ท่าทาง และรอยยิ้มของเธอแล้ว ณ วินาทีนี้

ผมค่อยๆ จับขาของเธอแยกออก จ้องเข้าไปยังเนินหีชมพูนั้นที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน…ตัวเล็กนิดเดียว แต่หีใหญ่เอาเรื่องเหมือนกันนะ ผมยิ้มแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนจนเธอนั้นครางกระเส่าสั่น สองขาเกร็งแน่น ผมพลอยทนไม่ไหวไปด้วย เลยจัดการแทรกตัวเข้าไปหาเธอแล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

ความเสียวซ่านทำให้ผมและเธอร้องครางออกมาพร้อมกับ

ตัวของเธอสั่นระริกเหมือนคนไม่สบาย สองแขนอ่อนแรง เนื้อตัวอ่อนระทวยไปหมด มีเพียงรูหีนุ่มๆ ของเธอเท่านั้นที่ตอดควยของผมอยู่อย่างรุนแรงและดุดันขนาดนี้ ผมเลยตอบสนองความกระสันของเธอด้วยความเงี่ยนของผม กระแทกลำควยเข้าไปอย่างรุนแรงจนเนื้อตัวของเราสองคนนั้นเยิ้มฉ่ำไปด้วยเหงื่อ

ในบ้านของผมตอนนี้มันเต็มไปด้วยความสุข

ผมตอกควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร้องเสียงลั่นออกมา แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงย้ำคำเดิมๆ ว่าแรงอีก แรงขึ้นอีก เร็วขึ้นอีก แล้วทิ้งตัว มาขนาดนี้แล้ว ผมเลยใส่ควยตอกเข้าไปสุดแรงจนอดไม่ไหว ปล่อยน้ำควยฉ่ำๆ แตกในคารูหีของเธอไปอย่างจงใจ ให้มันหายเงี่ยนกันไป

ทีนี้จะได้เอาไปเล่าให้เพื่อนฟังว่า ที่เคยบอกว่าอยากโดนผัวพี่สาวเย็ด…

โดนแล้วนะ

Recommendations

เรื่องเสียว สมอยาก วางแผน…แอบล่อน้องเมีย กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะ***น้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอา***8นิ้วของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยากเมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง กูได้ยิน กูก็หูผึ่งซิวะ แกล้งป่วยแม่งเลย เพราะความที่เมียกูหลงกูไว้ใจกู เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผน***น้องเมียของกูเอง เมียกูเลยให้กูนอนพัก…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านซ่อมสวาท ฉันเคยดูหนังปีเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ มันเป็นหนังที่ใครๆ ก็เรียกว่า “ช่างแอร์ในตำนาน” ฉันคิดมาเสมอว่ามันไม่มีใครหรอกที่จะมีประสบการณ์เสียวกับคนที่ไม่รู้จัก หรือรู้จักมักคุ้นกันแค่ในความผิวเผิน เงี่ยนขนาดต้องชวนช่างแอร์เย็ดเลยเหรอ คนที่คิดเรื่องพวกนี้มันบ้านนอกเสียจริง จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอเองกับตัว และเข้าใจได้เลยว่าเรื่องเสียวไม่จำเป็นต้องใช้อะไรมากมาย แค่เพียงความเงี่ยนของคนสองคนก็ได้แล้วจริงๆ นั่นก็เป็นเพราะว่าวันที่ฉันเกิดทำหม้อหึงข้าวที่บ้านไหม้จนไฟลุก เพราะว่ามันลัดวงจร จนฉันต้องร้องขอความช่วยเหลือ ตอนนั้นมีหนุ่มเพื่อนบ้านที่ชื่อว่า “บุญ” เข้ามาช่วยเหลือฉันเอาไว้ ก่อนที่ฉันจะไม่ได้กินข้าวดี เพราะว่ามันไหม้ไปหมดแล้ว เขาเลยบอกว่าถ้าไม่รังเกียจ ยกกับข้าวไปกินบ้านเขาก็ได้เพราะว่าเขาตัวคนเดียว ไม่มีใครมองว่ามันไม่ดีหรอก – เอาจริงๆ ต่อให้มองว่าไม่ดีฉันก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าเขาก็ออกจะหล่อเหลาเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะ ฉันไปนั่งกินข้าวบ้านเขา…

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์ สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ…

เรื่องเสียว เสียว กระแทก แรกค่าโอที ภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำของ โด.เมน. ดี.ที.โปรโมชั่น “สวัสดีครับ ผมมาขอพบผู้จัดการครับ” “นัดไว้หรือเปล่าคะ” “ท่านนัดผมเองครับ” “จะเรียนท่านว่าใครมาเรียนพบคะ” “วีรศักดิ์ครับ” “คอยสักครู่นะคะ” “ครับ ขอบคุณครับ” ร่างอ้อนแอ้นของนิตยาสาวสวยหุ่นได้สัดส่วนหายเข้าไปในห้องผู้จัดการสักครู่ก็ออกมา “เชิญค่ะคุณวีรศักดิ์” —————– แล้วหนุ่มหุ่นเท่ห์วัยยี่สิบห้าที่ชื่อวีรศักดิ์ บัดนี้เขาได้นั่งทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายคิดสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณาแห่งนี้ “พรุ่งนี้ผมจะไปดูสถานที่ถ่ายทำหนังโฆษณา บริษัทก็หยุดคุณจะไปเที่ยวกับผมไหมครับ” “ที่ไหนคะคุณวีรศักดิ์” “เมืองกาญจน์ครับ” “ไปก็ไปค่ะ” วันรุ่งขึ้นประมาณเกือบเที่ยงเขากับนิตยาก็ได้นั่งทานอาหารเที่ยงกันที่แม่น้ำแควซึ่งเป็นสถานที่น่าเที่ยวแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี “อ้าว อิ่มแล้วเหรอคุณนิต” “แหม เรียกนิตเฉย…

เรื่องเสียว ยิ่งแต่งงานชีวิตก็ยิ่งจืดชืด ผัวสุดเงี่ยนเลยแอบไปเย็ดกับสาวในออฟฟิศประชดเมีย ผมกับเมียแต่งงานกับมาเกือบสามสิบปีแล้ว อาจเพราะว่าเราถูกพ่อแม่คลุมถุงชน ทุกๆ อย่างมันเลยดำเนินไปด้วยความฝืนใจ ตั้งแต่การไปจีบด้วยกัน แต่งงาน หรือมีลูก ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับว่าเรานั้นเป็นหุ่นเชิดที่มีคนคอยบังคับควบคุมเอาไว้ เราพยายามที่จะมีความสุข ผมพยายามที่จะมีความสุข แต่เพราะเราไม่ได้รักกัน ทุกๆ ครั้งที่เงี่ยน ผมเลยรู้สึกเหมือนเย็ดกับขอนไม้อยู่ อยู่ๆ กันไปเดี๋ยวก็รักกันเอง คงใช้ไม่ได้กับเราแล้วในเวลานี้จริงๆ ท้ายที่สุด เมื่อแก่ตัวขึ้น ผมก็เริ่มบ้างาน ในขณะที่เธอเองก็บังคับลูกให้เป็นเหมือนเราด้วยการหาสังคมและคนรักให้เธอโดยที่เธอนั้นไม่ได้รักฝ่ายชายที่เมียของผมจัดหาเลย และผมเองก็ไม่มีสิทธิ์อะไรโต้แย้ง ความเป็นแม่มันมีสิทธิ์มากกว่าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อรักมันจืด และเราก็ทำหน้าที่พ่อแม่ตามหน้าที่อย่างสมบูรณ์ ผมในตอนนี้ก็ยังไม่แก่มาก…

เรื่องเสียว เปิดซิงครั้งแรก เสียวแทบขาดใจ “พี่ขา เอาออกเถอะปุ๊กเจ็บ ฮืออ” เริ่มเลยนะครับ ในยุคโควิด 19 ภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเล่นงานอย่างรุนแรง บริษัทที่ผมทำงานอยู่ก็โดนไปด้วย ที่สุดผมก็ได้รับข่าวดีว่าบริษัทเลิกจ้าง ผมได้เงินมาจำนวนหนึ่ง จึงคิดลงทุนในธุรกิจของตัวเอง จึงติดต่อพูดคุยกับรุ่นน้องที่เปิดบริษัทกับแฟนอยู่แล้ว ให้มาร่วมทุนกัน ปุ๊กและแฟนเปิดธุรกิจขายไอเดียในเขตกรุงเทพฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ปุ๊ก อายุ 30 ปี ยังไม่แต่งงานแต่มีแฟนที่ค่อนข้างธรรมะธรรมโม ผมอายุ 35 ปี ปุ๊กเป็นคนที่สูง เพรียว สวย หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ “มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง…

เรื่องเสียว ครูหนุ่มกับลูกศิษย์สาววัย 17 ”หนูอยากลอง” ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีทั้งนักเรียนชายและนักเรียนหญิง หรือที่เรียกกันว่าสหศึกษา ในโรงเรียนนี้กล้าพูดได้เลยว่าผมเป็นอาจารย์ที่หนุ่มที่สุดก็ว่าได้ เพราะผมเพิ่งเรียนจบมาใหม่ ๆ วิชาที่สอนก็สอนรวมกันทั้งห้องเก่งและไม่ค่อยเก่ง ทำให้ต้องเอาใจใส่กับห้องที่ไม่ค่อยเก่งเป็นพิเศษเมื่อวันหยุดต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง เก๋ นักเรียนหญิงในห้องที่ผมสอนอยู่ เดินเข้ามาแล้วพูดขึ้นว่า “อาจารย์ขาวันนี้วันเกิดหนู หนูอยากจะเชิญอาจารย์ไปที่บ้าน อาจารย์จะว่างไหมคะ” “แล้วชวนเพื่อนไปด้วยหรือเปล่า” ผมถาม เธอตอบว่า “ชวนค่ะ” ผมจึงตอบตกลงไปโดยไม่คิดอะไรมากไปกว่าการเป็น ”อาจารย์กับลูกศิษย์” เท่านั้น แม้ว่าเก๋จะกำลังโตเป็นสาวแล้วก็ตาม ประมาณสองทุ่มเก๋ก็ขี่มอเตอร์ไซด์มารับผมที่บ้าน พอไปถึงบ้านก็เห็นเด็ก ๆ ทั้งหญิงชายล้อมวงกันกินอาหารอยู่ ต่างก็แสดงความเคารพกันตามประสาอาจารย์กับลูกศิษย์…